Top 10 Thương hiệu máy xay sinh tố được ưa chuộng nhất

Trúc Tiên 1007 0 Báo lỗi

Hiện nay, máy xay sinh tố đã trở nên khá quen thuộc với gia đình người Việt chính bởi lợi ích mà chúng đem lại, bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra các món ăn, ... xem thêm...

  1. Top o

    Philips

    Thương hiệu Philips là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan, đặc biệt dòng máy xay sinh tố mang thương hiệu này được thiết kế với vẻ ngoài rất hiện đại, sản phẩm có thể được kèm theo một vài cối nhựa hoặc thủy tinh có tính năng chịu lực tốt và rất dễ vệ sinh.


    Philips có rất nhiều dòng máy xay, từ những dòng máy thông dụng cho tới cao cấp. Độ bền bỉ và tuổi thọ thì không cần phải bàn cãi, các sản phẩm của Philips luôn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với nhiều hãng khác trong cùng tầm giá.


    Ưu điểm:

    • Máy xay sinh tố Philips còn sở hữu một lượng dung tích (từ 1 lít trở lên) và công suất cao (từ 350W trở lên) nên bạn có thể kết hợp nhiều thực phẩm để xay cùng một lúc, vừa nhanh chóng lại còn rất tiết kiệm điện.
    • Ngoài ra, Philips còn cung cấp các loại máy không chỉ dành để xay trái cây mà bạn còn có thể dùng chúng để xay thịt, hạt như cà phê, ngũ cốc, tiêu và cả đá nhỏ.
    • Đồng thời Philips còn được trang bị lưỡi dao sắc bén làm bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe và giúp cho thực phẩm được xay nhuyễn, trộn đều một cách dễ dàng.
    • Sản phẩm máy xay sinh tố Philips còn sở hữu chân đế loại chống trượt giúp máy hoạt động êm ái, tránh tình trạng rung lắc khi xay.
    • Đặc biệt, dòng máy mang thương hiệu này còn được trang bị chế độ xay nhồi giúp thực phẩm được trộn đều khi xay.


    Hơn nữa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng vì Philips còn trang bị các chế độ bảo vệ người dùng với khóa an toàn, chỉ hoạt động khi các bộ phận được lắp vào đúng khớp hoặc chế độ tự ngắt khi xảy ra tình trạng quá tải.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-PHILIPS-Promix-HR2531-00-650W-thanh-tay-nhựa-Hàng-Chính-Hãng-i.284593651.4758375009?

    Máy xay sinh tố Philips
    Máy xay sinh tố Philips
    Máy xay sinh tố Philips
    Máy xay sinh tố Philips

  2. Top o

    Sunhouse

    Thương hiệu Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam. Các sản phẩm thương hiệu Sunhouse đang hiện diện trong hơn 20 triệu gia đình Việt, đem lại giải pháp cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại với thiết kế sang trọng, tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm năng lượng… Đặc biệt với dòng máy xay sinh tố mang thương hiệu này có thiết kế nhỏ gọn và được đi kèm với một số loại cối khác để dùng cho các mục đích khác nhau như xay sinh tố, xay hạt, xay thịt.


    Ưu điểm:

    • Lưỡi dao sắc bén, cối xay cứng chắc và độ bền cao, đảm bảo hiệu suất và độ ổn định của sản phẩm.
    • Máy có khả năng xay hoa quả, thịt cá, rau củ và quả khô, đáp ứng nhu cầu xử lý đa dạng của người sử dụng.
    • Tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt giúp bảo vệ máy và đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.
    • Các bộ phận của máy dễ dàng tháo lắp, giúp việc vệ sinh trở nên thuận tiện và hiệ


    Sản phẩm máy xay sinh tố Sunhouse có các tính năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng như khóa an toàn, tự ngắt an toàn, là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ để tạo ra những món ăn không những ngon mà còn rất bổ dưỡng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-đa-năng-SUNHOUSE-MAMA-SHD5353W-Bảo-hành-chính-hãng-24-tháng-i.883831072.21385788100?

    Máy xay sinh tố Sunhouse
    Máy xay sinh tố Sunhouse
    Máy xay sinh tố Sunhouse
    Máy xay sinh tố Sunhouse
  3. Top o

    Bluestone

    Thương hiệu BlueStone đã không còn mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam vì đây là thương hiệu uy tín đến từ Singapore với thiết kế sang trọng, bắt mắt, nhiều tính năng nổi trội đi kèm với chất lượng và độ bền cao. BlueStone không chỉ nổi tiếng bởi mẫu mã đẹp, chất liệu an toàn cho sức khỏe mà còn đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Đức, Mỹ như CE, RoHS, GS và CB. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng và an tâm sử dụng sản phẩm của hãng.

    Nổi bật trong tất cả sản phẩm của thương hiệu BlueStone là máy xay sinh tố. Sản phẩm được thiết kế bắt mắt, chất liệu đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng tốt, mang đến độ bền cao và đi kèm tính năng đa dạng.


    Ưu điểm:

    • Máy xay sinh tố BlueStone sở hữu thiết kế bắt mắt, thanh lịch với màu sắc trang nhã, hiện đại dễ dàng bố trí mọi không gian, hứa hẹn tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm nổi bật. Thân máy làm bằng thép không gỉ, bền đẹp, hạn chế bị oxy hóa.
    • BlueStone sản xuất đa dạng các loại máy như máy xay sinh tố, máy xay đa năng, máy xay cầm tay và máy xay thịt cho bạn tự cho chọn lựa phù hợp nhu cầu sử dụng.
    • Được trang bị khoá an toàn: tránh trẻ em nghịch ngợm, không chỉ đảm bảo an toàn cho sản phẩm mà còn an tâm hơn cho mọi người khi sử dụng.
    • Tốc độ xay đa dạng: thích hợp chế biến nhiều loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.
    • Chế độ vệ sinh hiệu quả: một số máy trang bị chức năng tự vệ sinh cối giúp làm sạch thực phẩm bám ở thành cối xay, bạn không mất quá nhiều thời gian chùi rửa sau khi dùng.


    Không chỉ xay được hoa quả mà đối với máy xay sinh tố cầm tay Bluestone đa năng người nội trợ còn ứng dụng nó để xay được cá tôm thịt các loại và rau củ, các món gia vị… một cách đơn giản.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Xay-Sinh-Tố-Cầm-Tay-BlueStone-BLB-5251-i.189615586.6002519706?

    Máy xay sinh tố Bluestone
    Máy xay sinh tố Bluestone
    Máy xay sinh tố Bluestone
    Máy xay sinh tố Bluestone
  4. Top o

    Panasonic

    Trước khi chọn mua một chiếc máy xay sinh tố, chắc hẳn ai cũng muốn được có những chiếc máy xay sinh tố chất lượng nhất cho gia đình mình. Nổi bật trên thị trường hiện nay đó là máy xay sinh tố Panasonic với nhiều những ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng lẫn công nghệ đi kèm. Thương hiệu Panasonic là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới và đến từ Nhật Bản.


    Các dòng máy xay sinh tố Panasonic sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc trang nhã, đi kèm với một số cối nhựa khác, giúp bạn tiện lợi trong việc tận dụng chúng để xay sinh tố, xay hạt và cả đá nhỏ. Kiểu dáng của các dòng máy xay sinh tô được trau truốt đi khá nhiều với sự gọn, nhẹ, đa tính năng phù hợp cho cuộc sống ngày càng bận rộn của người nội trợ.


    Ưu điểm:

    • Máy xay sinh tố Panasonic sở hữu linh kiện cấu thành với chất lượng tốt mang đến sự tiện dụng và bền bỉ nhất cho người sử dụng.
    • Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, côi xay bằng nhựa cao cấp giúp đảm bảo sức khỏe cho người nội trợ, và đồng thời với thiết kế lưỡi dao dễ dàng tháo rời, giúp bạn thuận tiện trong việc làm sau khi sử dụng và để máy luôn giữ được ngoại hình như mới.
    • Máy xay sinh tố Panasonic được trang bị các tính năng hữu ích nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


    Máy xay sinh tố Panasonic có mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc và nhu cầu của người dùng khác nhau từ 600 nghìn đồng cho đến hàng triệu đồng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Panasonic-MX-MG5351WRA-(2-cối)-700W-1.5L-Cối-thủy-tinh-chống-xước-Hàng-Chính-hãng-Bảo-hành-12-tháng-i.189431669.17512612044?

    Máy xay sinh tố Panasonic
    Máy xay sinh tố Panasonic
    Máy xay sinh tố Panasonic
    Máy xay sinh tố Panasonic
  5. Top o

    Happycook

    Happycook là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh đồ dùng nhà bếp có vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1997. Hãng đã sản xuất và bán ra thị trường các sản phẩm hỗ trợ chị em nội trợ nấu nướng hiệu quả hơn như: chảo chống dính, nồi, máy xay sinh tố, nồi lẩu điện,...

    Đặc biệt, máy xay sinh tố là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng được sản xuất tại Indonesia dưới quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, độ an toàn khi sử dụng nhưng có mức giá phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Ưu điểm:

    • Máy xay sinh tố Happycook sở hữu thiết kế trang nhã, hiện đại với gam màu đen, trắng, xanh, cho phép bạn kết hợp hài hòa với các đồ dùng khác trong không gian bếp nhà mình.
    • Đối với từng model sản phẩm, cối xay có thể được làm từ chất liệu nhựa cao cấp hoặc thủy tinh chịu lực tốt, có tuổi thọ cao, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Đồng thời, chất liệu này an toàn tuyệt đối với sức khỏe nên bạn có thể an tâm sử dụng.
    • Lưỡi dao sắc bén được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp bạn xay nhuyễn mọi loại thực phẩm tươi hay khô dễ dàng.
    • Máy xay sinh tố này được trang bị mức công suất hoạt động mạnh mẽ khoảng 300W giúp bạn xay nhuyễn mọi loại trái cây, đá viên bi, đá đã được đập nhỏ hay xay nhuyễn gia vị, thực phẩm chỉ trong 3 - 5 phút.


    Bộ sản phẩm màu xanh trang nhã, chất liệu thủy tinh sáng bóng, mang lại vẻ tươi sáng cho không gian nhà bếp. Bên cạnh đó, cối xay đều dễ dàng tháo lắp, thuận lợi cho việc dọn dẹp vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Xay-Sinh-Tố-Cối-Thủy-Tinh-1.5L-HAPPYCOOK-HCB-150B-i.304579863.4452697710?

    Máy xay sinh tố Happycook
    Máy xay sinh tố Happycook
    Máy xay sinh tố Happycook
    Máy xay sinh tố Happycook
  6. Top o

    Electrolux

    Thương hiệu Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng trong gia đình. Các sản phẩm của Electrolux được đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dùng bởi chất lượng cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại.


    Đặc biệt, sản phẩm máy xay sinh tố mang thương hiệu này được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng cùng cối xay bằng thủy tinh cao cấp kháng vỡ hoặc nhựa cao cấp, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Hơn nữa cối xay sinh tố còn sở hữu lượng dung tích lớn giúp người sử dụng xay được nhiều thực phẩm cùng một lúc, đồng thời người dùng còn có thể tận dụng máy để xay hạt và cả đá nhỏ.


    Ưu điểm:

    • Lưỡi dao bằng thép không gỉ rất sắc bén.
    • Cối xay làm bằng nhựa kháng vỡ cao cấp an toàn cho người sử dụng.
    • Dung tích lớn, tối đa lên đến 1.63 lít cho phép người dùng xay được nhiều thực phẩm cùng lúc.
    • Tính năng xay thực phẩm, nghiền đá rất tiện dụng.
    • Công suất lớn, tối đa 900W giúp thao tác xay thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.


    Thiết kế của máy sử dụng vật liệu không chứa chất BPA nguy hiểm. Bạn có thể an tâm tận hưởng thức uống thơm ngon, an toàn cho sức khỏe.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Electrolux-E3TB1-310K-500W-UltimateTaste-300-với-2-tốc-độ-xay-i.928724640.20070569249?

    Máy xay sinh tố Electrolux
    Máy xay sinh tố Electrolux
    Máy xay sinh tố Electrolux
    Máy xay sinh tố Electrolux
  7. Top o

    Tefal

    Tefal là thương hiệu sản xuất đồ dùng nấu nướng và thiết bị nhỏ nổi tiếng đến từ Pháp, thuộc tập đoàn Group SEB, được thành lập từ năm 1956. Sau suốt hơn 50 năm xây dựng và nỗ lực phát triển, Tefal đã đem đến nhiều sản phẩm gia dụng hiện đại, chất lượng cho người tiêu dùng và trở thành 1 trong 6 thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên toàn thế giới, có mặt ở hơn 120 quốc gia.


    Máy xay sinh tố Tefal là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, được hãng trang bị những tính năng đa dạng, phong phú, làm giảm nhiều khó khăn trong việc xay nhuyễn thức ăn của chị em nội trợ, tiết kiệm thời gian và điện năng.


    Ưu điểm:

    • Máy xay sinh tố Tefal thường được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc nho nhã nhưng không kém phần sang trọng, làm nổi bật không gian bếp nhà bạn, tăng nét hiện đại nên rất được lòng người tiêu dùng.
    • Tùy loại máy xay với từng mức giá thành khác nhau mà Tefal sẽ trang bị cho chúng chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, đa phần các loại máy xay của Tefal đều được làm từ nhựa, chống va đập tốt, dễ dàng tháo rời để làm sạch trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
    • Tefal trang bị cho chiếc máy xay của mình công suất mạnh, giúp các cô nội trợ có thể dễ dàng xay nhuyễn thức ăn, rau củ quả, tiết kiệm thời gian và công sức.


    Máy xay sinh tố Tefal được trang bị nhiều chế độ xay nhuyễn khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ xay phù hợp với từng lượng thực phẩm, từng loại thực phẩm, giúp bạn dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm để chế biến thức ăn theo nhu cầu của gia đình mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-BlendForce-Piano-i.254657873.10861299551?

    Máy xay sinh tố Tefal BL3058
    Máy xay sinh tố Tefal BL3058
    Máy xay sinh tố Tefal BL309166
    Máy xay sinh tố Tefal BL309166
  8. Top o

    Toshiba

    Toshiba là tập đoàn đa quốc gia công nghệ cao, có trụ sở chính tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Thương hiệu có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990, ngày càng được đông đảo người tiêu dùng Việt tín nhiệm thông qua các dòng sản phẩm gia dụng công nghệ cao như máy giặt, điều hòa, máy xay sinh tố,...


    Máy xay sinh tố của Toshiba là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường hiện nay. Các dòng máy xay sinh tố của Toshiba đều được thiết kế kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ thích hợp với mọi không gian phòng bếp trong gia đình.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm được thiết kế đế chống trượt, tăng độ bám cho máy và giữ mát chạy thăng bằng, ổn định trên mọi mặt bàn kệ.
    • Máy xay sinh tốt này có công suất hoạt động khá lớn giúp người dùng xay nhuyễn các thực phẩm nhanh chóng chỉ trong vài giây
    • Phần lưỡi dao máy xay sinh tố Toshiba được thiết kế đầu chụp báo cùng các cối xay có phần nắp đậy kín giúp cho thức ăn không bị văng ra ngoài khi sử dụng. Đồng thời còn tránh được việc lưỡi dao va chạm vào thành cối trong quá trình xay.
    • Cối xay của máy xay sinh tố Toshiba thường được làm bằng thủy tinh hoặc nhựa cao cấp, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh và chống chịu lực tốt.
    • Sản phẩm có cối xay dung tích lớn có thể xay được nhiều thực phẩm cùng lúc.


    Máy xay sinh tốt này có chức năng đa dạng như xay sinh tố, xay thịt, xay hạt, lọc nước trái cây, xay đá,… Đồng thời còn được tích hợp tính năng tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn khi sử dụng trong gia đình bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Toshiba-MX-60T(H)-2-cối-1.5L-Công-suất-600W-Hàng-chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-i.437340083.13804755698?

    Máy xay sinh tố Toshiba
    Máy xay sinh tố Toshiba
    Máy xay sinh tố Toshiba
    Máy xay sinh tố Toshiba
  9. Top o

    Kangaroo

    Kangaroo là thương hiệu Việt Nam thuộc sở hữu Tập Đoàn Kangaroo, còn được gọi là Công ty Cổ phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc. Được thành lập vào năm 2003, Kangaroo không ngừng lĩnh hội và phát triển, chiếm phần lớn thị trường thiết bị gia dụng trên khắp Việt Nam.


    Máy xay sinh tố Kangaroo thuộc dòng sản phẩm nhà bếp, từ lâu đã được người tiêu dùng biết đến và là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, giá bình dân, như vậy là chỉ cần bỏ ra một số tiền rất nhỏ là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy xay sinh tố Kangaroo trong nhà bếp và thoải mái xay hoa quả và các thực phẩm khác.


    Ưu điểm:

    • Máy xay sinh tố Kangaroo có thiết kế ổn, cả về kiểu dáng và màu sắc mang đến tổng thể hài hòa, bắt mắt.
    • Máy xay sinh tố Kangaroo thông thường có mức công suất là 300-350w, đây là mức công suất không lớn mà cũng không quá nhỏ, đủ để thực hiện chức năng xay hoa quả thành sinh tố.
    • Với mức công suất này, người dùng có thể áp dụng để xay các loại thực phẩm mềm như là rau, gạo, trứng… thì hoàn toàn đều được.
    • Do hoạt động ở mức công suất vừa phải nên máy không tạo ra tiếng ồn quá lớn, gây ảnh hưởng đến thính giác, không gây phiền toái cho người sử dụng, đặc biệt là với không gian nhỏ như bếp hoặc gần với phòng khách nên nó được đánh giá là khá thoải mái khi sử dụng.


    Máy xay sinh tố Kangaroo cũng được đánh giá là có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí và yêu cầu của người sử dụng, từ việc xay hoa quả để làm món sinh tố đến các chức năng xay đa năng như xay thịt, xay cá, xay đá, xay hạt tiêu hay đánh trứng…


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-4-cối-đa-năng-Kangaroo-KG4B3-i.316170416.14819031008?

    Máy xay sinh tố Kangaroo
    Máy xay sinh tố Kangaroo
    Máy xay sinh tố Kangaroo
    Máy xay sinh tố Kangaroo
  10. Thương hiệu máy xay sinh tố Lock&Lock đã gặt hái được sự tin yêu và ưa chuộng từ phía khách hàng trên thị trường ngày nay. Với sự đa dạng và chất lượng cao, Lock&Lock đã tạo ra nhiều mô hình máy xay sinh tố khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Thương hiệu này nhanh chóng thu hút sự chú ý với danh tiếng tốt và các sản phẩm chất lượng.

    Ưu điểm:

    • Sản phẩm của Lock&Lock được đánh giá cao về chất lượng, độ bền lâu dài và giá trị bền vững. Chất liệu cao cấp và an toàn được sử dụng trong sản xuất, với thân và cối chủ yếu là nhựa, và một số mô hình sử dụng cối thủy tinh.
    • Lưỡi dao được làm từ inox 304 cao cấp, đảm bảo sự an toàn và hiệu suất tốt nhất.
    • Sản phẩm của Lock&Lock không chỉ nổi bật với độ bền cao mà còn với đa dạng dung tích, phù hợp với cả gia đình đông người và người sống độc thân.
    • Chế độ bảo hành tốt là điểm mạnh khác biệt, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.
    • Máy xay sinh tố Lock&Lock không chỉ giúp bạn tận hưởng những thức uống trái cây thơm ngon mà còn hỗ trợ trong việc xay nát thực phẩm, chế biến các món ăn, xay đồ ăn dặm cho bé, và nhiều công dụng khác.


    Sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng và tính năng đa dạng của máy xay sinh tố Lock&Lock sẽ làm cho không gian bếp của bạn trở nên tinh tế và thuận tiện.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Lock-Lock-600ml-Personal-Blender-EJM436-Hàng-chính-hãng-thao-tác-1-chạm-lưỡi-xay-bén-JoyMall-i.195775920.8423437704?

    Máy xay sinh tố Lock&Lock
    Máy xay sinh tố Lock&Lock
    Máy xay sinh tố Lock&Lock
    Máy xay sinh tố Lock&Lock




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy