Top 6 Thương hiệu mì ăn liền lâu đời của người Việt

  1. Top 1 Mì Vị Hương
  2. Top 2 Miliket
  3. Top 3 Hảo Hảo
  4. Top 4 Vifon
  5. Top 5 Mì 3 Miền
  6. Top 6 Mì Gấu Đỏ

Top 6 Thương hiệu mì ăn liền lâu đời của người Việt

Nắng Mặn 1568 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều những thương hiệu mì ăn liền của các nước nhập khẩu sang Việt Nam, bởi vậy một số hãng mì ăn liền của Việt Nam đang dần mất chỗ đứng trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Vị Hương

    Vị Hương được biết đến là thương hiệu mì lâu đời. Có mặt hơn 50 năm trên thị trường nhưng đây vẫn là thương hiệu mì được mọi người tin tưởng và sử dụng. Với khoảng thời gian dài như vậy, chắc chắn Vị Hương đã góp nhặt được nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất và tiếp cận khách hàng để rồi nhận lại những khách hàng và đối tác chiến lược vô cùng quan trọng.


    Cùng với đó là dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong từng công đoạn. Vị Hương luôn đặt chất lượng sản phẩm và cảm nhận của người tiêu dùng là quan trọng nhất, thế nên mỗi sản phẩm mà Vị Hương tung ra đều mang giá trị và tâm huyết. Mì ăn liền Vị Hương là sản phẩm nổi tiếng của công ty Thiên Hương, và được xem là nét văn hóa ẩm thực nổi bật của miền Nam Việt Nam và vùng Đông Nam Á thời bấy giờ.


    Xuất hiện từ những năm 60 của thế kỷ trước, Vị Hương gói giấy được coi là thương hiệu mì tôm đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm nổi tiếng của Công ty Thiên Hương được xem là nét văn hóa ẩm thực của miền Nam Việt Nam. Công ty Thiên Hương do ông Trần Thành, một nhà tư sản người Hoa sáng lập năm 1963 có tên là Thiên Hương Công ty S.A.R.L, chuyên sản xuất bột ngọt “Vị Hương Tố”. Đến năm 1972, công ty đầu tư 2 dây chuyền sản xuất mì ăn liền một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất Mì ăn liền, nhãn hiệu “Vị Hương”. Khi đó nhãn hiệu mì Vị Hương luôn được người tiêu dùng nồng nhiệt chào đón. Sau này Vị Hương dần thay đổi mẫu mã chuyển từ gói giấy sang túi nilon như nhiều loại mì khác. Hiện tại mì gói giấy của Vị Hương vẫn được bày bán tại các siêu thị lớn như Big C, Metro, Coopmart...


    Link mua hàng: tiki.vn/di-cho-online/mi-chay-vi-canh-chua-vi-huong-65g-8934663102738-p196164110.html?

    Mì Vị Hương
    Mì Vị Hương
    Mì Vị Hương
    Mì Vị Hương

  2. Top 2

    Miliket

    Đến bây giờ trên thị trường đã có hàng trăm loại mì gói, cả trong nước và ngoại nhập, nhưng với nhiều gia đình vẫn trung thành với mì Miliket. Là một sản phẩm của Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket, Miliket được sản xuất từ những năm 90 của thế kỉ trước với bao bì giấy. Đây là sản phẩm một thời được người Việt Nam ưa chuộng với hơn 90% người sử dụng.


    Hiện nay, đây vẫn là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn, tuy nhiên thị phần ít hơn trước. Giữa cuộc cạnh tranh tàn khốc của thị trường mì ăn liền, Miliket vẫn tìm được một hướng riêng để tồn tại trong suốt thập niên qua. Doanh nghiệp này đã phát triển thêm nhiều sản phẩm khác như phở, cháo, hủ tiếu, miến ăn liền... và sản xuất các sản phẩm từ gạo. Mục tiêu doanh nghiệp này đưa ra là tăng sản lượng các sản phẩm từ gạo lên 1.600 tấn/tháng.


    Dù vậy, sản lượng tiêu thụ mì gói giấy hai tôm quen thuộc vẫn chiếm tỷ lệ lớn trong cơ cấu tiêu thụ sản lượng hằng năm của Miliket. Cũng trong giai đoạn này, thay vì chỉ tập trung giành thị phần nội địa, mì hai tôm đã mạnh dạn khai thác thêm nhiều thị trường mới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Myanmar, Singapore, tuy nhiên sản lượng chưa cao.


    Link mua hàng: tiki.vn/mi-an-lien-hai-tom-mi-miliket-thung-100-goi-65g-p202605222.html?

    Thương hiệu mì MIliket
    Thương hiệu mì MIliket
    Thương hiệu mì MIliket
    Thương hiệu mì MIliket
  3. Top 3

    Hảo Hảo

    Được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản, với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của chính nguồn nhân lực Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự người Việt được đào tạo bài bản tại Acecook chính là bảo chứng cho chất lượng của mỗi gói mì Hảo Hảo trước khi được tung ra thị trường.


    Đây cũng chính là tôn chỉ giúp thương hiệu mì Hảo Hảo luôn là sự lựa chọn an toàn, chất lượng và phù hợp với người tiêu dùng Việt ngay từ khi mới ra mắt thị trường vào năm 2000. Ngày nay, Hảo Hảo tiếp tục thể hiện sự am hiểu thị trường của mình với nhiều hương vị mì đa dạng khác như Hảo Hảo vị gà, Hảo Hảo sa tế hành, Hảo Hảo tôm xào chua ngọt, mì xào Hảo Hảo tôm hành hay Hảo Hảo chay rau nấm… Tất cả tạo nên những sự lựa chọn đa dạng nhằm đáp ứng tất cả các khẩu vị ẩm thực của người Việt.


    Mì ly Handy Hảo Hảo có kiểu dáng thon gọn, dễ cầm nắm giúp người dùng có thể dễ dàng thưởng thức hương vị quen thuộc của Hảo Hảo mọi lúc mọi nơi, dù đang ở nhà, văn phòng, trường học hay tận hưởng những chuyến du lịch xa nhà. Handy Hảo Hảo phù hợp với cuộc sống bận rộn và năng động hiện nay của người Việt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-30-gói-mì-Hảo-Hảo-hương-vị-Tôm-Chua-Cay-Acecook-i.213819971.4418649826?

    Thương hiệu mì Hảo Hảo
    Thương hiệu mì Hảo Hảo
    Thương hiệu mì Hảo Hảo
    Thương hiệu mì Hảo Hảo
  4. Top 4

    Vifon

    Vào những năm cuối thập kỷ 90 của thế kỷ 20, mì cà ri ăn liền hiệu Vifon được xem là sản phẩm có vị đậm đà nhất trên thị trường. Được đóng gói với màu đỏ nổi bật, Vifon cà ri khi đó được xem là loại mì cao cấp, bởi giá một gói mì này thường đắt gấp đôi, thậm chí gấp 5 lần so với các sản phẩm khác cùng loại.


    Là một công ty con của Tập đoàn Tân Việt, thương hiệu thực phẩm Vifon từ lâu đã quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Thành lập năm 1963, Vifon trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong ngành ăn liền của Việt Nam tạo ra xu hướng đóng gói các món ăn truyền thống đặc sản ba miền như phở, bánh đa cua, hủ tiếu... giúp món ăn trở nên tiện dụng và đến với nhiều người hơn.

    Tất cả sản phẩm ăn liền của Vifon như phở, bánh đa cua, hủ tiếu, cháo, mì, bột canh, tương ớt... đều cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp và đã có mặt rộng rãi ở 64 tỉnh thành Việt Nam sau 55 không ngừng phát triển. Bên cạnh đó, công nghệ tiệt trùng sản phẩm với các loại gói thịt hầm để cho ra thị trường các sản phẩm ăn liền có thịt thật cao cấp đầy đủ dinh dưỡng nhất cũng được công ty chú trọng.


    Nhờ sáng tạo trong sản phẩm, Vifon liên tiếp giành nhiều chứng nhận và danh hiệu của các tổ chức trong và ngoài nước. Đơn cử sản phẩm phở đạt giải thưởng "Top 10 sản phẩm công nghiệp hóa món ăn truyền thống" và sản phẩm bánh đa cua đạt giải nhất giải thưởng "Sáng tạo sản phẩm và cải tiến công nghệ" do tổ chức Liên đoàn Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Thế giới (IUFoST) trao tặng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-18-gói-Hoàng-Gia-Mì-Hoành-Thánh-VIFON-130gr-i.64611946.17940682379?

    Thương hiệu mì Vifon
    Thương hiệu mì Vifon
    Thương hiệu mì Vifon
    Thương hiệu mì Vifon
  5. Top 5

    Mì 3 Miền

    Mì 3 Miền là một thương hiệu mì gói phổ biến và quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Với sự đa dạng về sản phẩm và hương vị, mì 3 Miền đã chiếm được cảm tình của nhiều gia đình. Mỗi gói mì mang theo một thế giới đa sắc màu của hương vị, từ mì gói truyền thống đến các loại mì ly thơm ngon và tiện lợi.


    Thương hiệu này đã xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng, bởi mỗi sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng về chất lượng và quy trình sản xuất. Khâu chọn lựa nguyên liệu được thực hiện cẩn thận, đảm bảo an toàn thực phẩm và đem lại trải nghiệm ẩm thực thú vị.


    Không chỉ là một thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày, mì 3 Miền còn mang lại sự tiện ích cho cuộc sống hiện đại. Bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể tận hưởng hương vị đặc trưng và thơm ngon của mì 3 Miền. Với mức giá phải chăng và sự phổ biến rộng rãi, mì 3 Miền đã trở thành một lựa chọn yêu thích của nhiều người, từ các bạn trẻ, gia đình đến người đi làm. Vì vậy, mì 3 Miền đã góp phần làm phong phú hơn bữa ăn và mang lại niềm vui cho hàng triệu người tiêu dùng.


    Link mua hàng: tiki.vn/mi-3-mien-gold-tom-chua-cay-dac-biet-goi-75g-p119891566.html?

    Mì 3 Miền
    Mì 3 Miền
    Mì 3 Miền
    Mì 3 Miền
  6. Top 6

    Mì Gấu Đỏ

    Mì Gấu Đỏ là một thương hiệu mì gói phổ biến mà người tiêu dùng yêu thích tại Việt Nam. Với đặc trưng về chất lượng và hương vị đa dạng, thương hiệu này đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Nhữngc gói mì Gấu Đỏ mang theo một phong cách riêng, đậm chất nghệ thuật và sự sáng tạo trong từng suất mì.


    Hương vị đặc trưng của mì Gấu Đỏ luôn làm cho thực khách không thể quên. Không chỉ có một mùi thơm đặc trưng mà còn mang theo gia vị tuyệt vời, từ vị mặn đến vị ngọt, thỏa mãn mọi khẩu vị. Thương hiệu này đã khẳng định vị thế của mình với sự phổ biến rộng khắp, có mặt trong nhiều cửa hàng tiện lợi và siêu thị. Mức giá hợp lý cũng là một điểm mạnh, giúp mì Gấu Đỏ trở thành lựa chọn phổ biến cho mọi đối tượng khách hàng.


    Mì Gấu Đỏ không chỉ là một món ăn hàng ngày mà còn là điểm đến của những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với những gói mì tươi ngon và tiện lợi, thương hiệu này đồng hành cùng mọi gia đình, mang đến niềm vui và sự phong phú cho bữa ăn hằng ngày.


    Link mua hàng: tiki.vn/thung-30-goi-mi-ga-soi-pho-gau-do-63g-p119882260.html?

    Mì Gấu Đỏ
    Mì Gấu Đỏ
    Mì Gấu Đỏ
    Mì Gấu Đỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy