Top 9 Thương hiệu mũ bảo hiểm đạt chất lượng ở Việt Nam

  1. Top 1 Royal
  2. Top 2 Andes
  3. Top 3 Balder
  4. Top 4 Avex
  5. Top 5 Protec
  6. Top 6 HSL
  7. Top 7 BKTec
  8. Top 8 Napoli
  9. Top 9 Amby

Top 9 Thương hiệu mũ bảo hiểm đạt chất lượng ở Việt Nam

Khánh Tiêu 12940 0 Báo lỗi

Để bảo vệ tính mạng khi tham gia giao thông bằng các phương tiện xe gắn máy thì chiếc mũ bảo hiểm đang trở thành một vật dụng cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Royal

    Mũ bảo hiểm Royal là sản phẩm của Công ty TNHH sản xuất thương mại MAFA VN được thành lập từ năm 2015 do ông Mai Văn Thuận sáng lập. Với mục tiêu sản xuất ra những chiếc nón chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao không chỉ của người dùng ở Việt Nam và ở thị trường thế giới.


    Nhằm đáp ứng đầy đủ những yếu tố về chất lượng cho người sử dụng. Hãng mũ bảo hiểm Roal đã mang đến thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng. Những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng mang thương hiệu Royal được rất nhiều phượt thủ và những người đam mê tốc độ tin dùng. Đa dạng mẫu mã, sản phẩm, loại trùm kín đầu (full-face) được thiết kế dành riêng cho các phượt thủ hay các biker năng động, thể thao. Các mẫu mũ full-face tiêu biểu nhất của Royal phải kể đến là Royal M136 và mũ Royal M07.


    Mũ bảo hiểm loại hở mặt hoặc ¾ phù hợp với những người chạy xe máy hàng ngày với cự ly trung bình và tốc độ thấp hơn 70km/h. Chiếc mũ tiêu biểu thông dụng cho loại ¾ đầu của Royal hiện nay là Royal M20. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng là ưu điểm đầu tiên sản phẩm này mang lại. Không những thế kiểu dáng khá đẹp mắt và phù hợp với hầu hết đại đa số sở thích của người Việt Nam. Có lẽ do mũ bảo hiểm Royal được sản xuất ngay tại nước ta nên có sự am hiểu kĩ càng về khách hàng Việt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-3-4-Royal-M20C-chính-hãng(Size-L-XL-XXL)-bảo-hành-12-tháng-i.115491915.4949682068?

    Mũ bảo hiểm Royal
    Mũ bảo hiểm Royal
    Mũ bảo hiểm Royal
    Mũ bảo hiểm Royal

  2. Top 2

    Andes

    Mũ bảo hiểm Andes là thương hiệu mũ bảo hiểm do công ty TNHH Long Huei, Bình Dương sản xuất. Long Huei là công ty luôn đi đầu về chất lượng cũng như sản xuất mũ bảo hiểm hiện nay tại Việt Nam. Thương hiệu mũ bảo hiểm trên được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Chính vì thế mà những sản phẩm này không chỉ được sản xuất để phục vụ nhu cầu cho người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Mũ bảo hiểm Andes trước khi được tung ra thị trường luôn được kiểm tra về khả năng đâm xuyên, lực va đập cũng như độ co giãn… để đảm bảo khách hàng luôn nhận được sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.


    Thiết kế của mũ bảo hiểm Andes thường đi kèm với các tính năng như hệ thống thông gió thông minh để giữ đầu mát mẻ, nút cài đơn giản và dễ điều chỉnh, cũng như lớp đệm nội thất êm ái và có khả năng hấp thụ mồ hôi. Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, mũ bảo hiểm Andes không chỉ là công cụ bảo vệ an toàn mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện phong cách cá nhân của người đeo. Được sản xuất với tiêu chuẩn cao, mũ bảo hiểm Andes là sự lựa chọn an toàn và phong cách cho những người tham gia giao thông.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-nửa-đầu-Andes-139-có-kính-âm-che-mặt-bảo-hành-12-tháng-chính-hãng-i.242412061.13883841459?

    Mũ bảo hiểm Andes
    Mũ bảo hiểm Andes
    Mũ bảo hiểm Andes
    Mũ bảo hiểm Andes
  3. Top 3

    Balder

    Thương hiệu Balder thuộc Công ty Anh Duy, công ty thành lập từ năm 2017. Công ty Anh Duy ban đầu phân phối nhiều thương hiệu nhưng không có nhà máy nào có thương hiệu cao cấp và chất lượng vượt trội. Nên Anh Duy đã tạo nên Balder với thiết kế riêng. Thương hiệu cao cấp Balder với chất lượng vượt trội. Thiết kế tinh tế và sang trọng với lớp lót được đầu tư công phu. Phù hợp với mọi người và mọi địa hình di chuyển.


    Balder Helmet mang trên mình chất lượng vượt trội, được sản xuất trên công nghệ cao với các tiêu chí vô cùng khắt khe. Mũ bảo hiểm Balder giúp bảo vệ con người luôn an toàn và hạnh phúc. Hiện thương hiệu Balder có dòng sản phẩm mũ bảo hiểm 3/4 Balder Light và kính Balder B1, B2. Điểm nổi bật nhất của mũ bảo hiểm Balder là bộ lót làm bằng vải nhung mịn và da nhân tạo cao cấp. Các đường chỉ may của lót được may khoảng cách đều và nhỏ theo yêu cầu cao nhất. Tạo nên bộ lót thật êm và thoáng mát.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ICBFRI40-giảm-40K-đơn-249K-Mũ-bảo-hiểm-3-4-Balder-light-cao-cấp-Tháo-được-lót-bảo-hành-12-tháng-i.116043557.5014432342?

    Mũ bảo hiểm Balder
    Mũ bảo hiểm Balder
    Mũ bảo hiểm Balder
    Mũ bảo hiểm Balder
  4. Top 4

    Avex

    Mũ bảo hiểm Avex là thương hiệu mũ bảo hiểm hàng đầu của Thái Lan có lịch sử 20 năm kinh nghiệm do Công ty P.Narong & P.N.I. sản xuất, người dân Thái Lan chuộng mũ Avex số 1 tại đất nước triệu voi này. Các loại mũ bảo hiểm Avex đều được thiết kế theo phong cách chủ đạo là tối giản.


    Màu sắc mũ đều là màu trơn hoặc là nhám và có khả năng chống trầy tốt, mang đến một vẻ đẹp đơn giản nhưng lại rất cá tính. Trong số các loại mũ bảo hiểm Avex thì nón Avex ¾ là dòng sản phẩm được yêu thích nhất. Avex là một hãng mũ bảo hiểm nổi tiếng, là một trong những thương hiệu sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng nổi tiếng dành cho các phượt thủ.


    Mũ được thiết kế vô cùng chắc chắn với vỏ ngoài cứng cáp, phần kính che chắn toàn bộ khuôn mặt, giúp che chắn gió khi lái xe. Đặc biệt, phía sau mũ bảo hiểm còn có logo bọ cạp - biểu tượng của hãng mũ bảo hiểm Avex. Chi tiết này càng tăng thêm phần dũng mãnh, đặc biệt cho sản phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-1-2-Biltro-Cozi-nhập-khẩu-Thái-Lan-dành-cho-người-đi-xe-máy-Arrow-i.725272224.16437039729?

    Mũ bảo hiểm Avex
    Mũ bảo hiểm Avex
    Mũ bảo hiểm Avex
    Mũ bảo hiểm Avex
  5. Top 5

    Protec

    Protec là sản phẩm mũ bảo hiểm của công ty thiết bị và sản xuất sản phẩm an toàn Việt Nam. Đây là một thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng cao có rất nhiều ưu điểm như an toàn, độ biền cao, thoáng mát và siêu nhẹ. Chính vì vậy mà Protec luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, bên cạnh đó Protec còn luôn đồng hành cùng những chiến dịch tuyên truyền cho học sinh, sinh viên về an toàn giao thông cùng với Ủy ban an toàn giao thông quốc gia được tổ chức hàng năm.


    Protec là thương hiệu mũ bảo hiểm đầu tiên trên thế giới được đánh giá cao về chất lượng. Protec mang tới cho người tiêu dùng những chiếc mũ có kích thước khá lớn, nhưng lại có trọng lượng khá nhẹ, giúp cho người đội có được cảm giác thoải mái, không nặng nề. Mũ còn được thiết kế nhiều lỗ thông gió nhằm mang lại sự thông thoáng cho người đội. Hiện nay thương hiệu này đã cải tiến rất nhiều về hình dáng thời trang của mũ, giúp người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-nửa-đầu-không-kính-Protec-VIC-thời-trang-an-toàn-chắc-chắn-êm-nhẹ-cho-người-đội-i.282227194.8110599001?

    Thương hiệu mũ bảo hiểm Protec
    Thương hiệu mũ bảo hiểm Protec
    Thương hiệu mũ bảo hiểm Protec
    Thương hiệu mũ bảo hiểm Protec
  6. Top 6

    HSL

    Mũ bảo hiểm HSL là thương hiệu mũ bảo hiểm do hợp tác xã Song Long sản xuất. Mặc dù không phải là sản phẩm của một công ty sản xuất lớn nhưng HSL vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000. HSL được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, kích cỡ dành cho cả người lớn và trẻ em.


    Mũ bảo hiểm thương hiệu HSL làm từ nhựa cao cấp, khả năng chịu va đập tốt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn hợp quy CR. Mũ có lớp đệm tai êm ái, thoải mái hơn.Sản phẩm mũ bảo hiểm HSL đã được Quacert chứng nhận đạt tiêu chuẩn hợp quy theo QCVN 2:2008/BKHCN. Mũ bảo hiểm của thương hiệu HSL là sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao.


    Với thiết kế hiện đại và chất liệu chống va đập, mũ bảo hiểm HSL không chỉ mang lại sự an toàn tối đa mà còn tạo điểm nhấn thời trang cho người sử dụng. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến, mũ bảo hiểm HSL cam kết đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ đội đầu của người đi xe máy, đạp xe, hay tham gia các hoạt động cần độ an toàn cao.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-HSL-M1-(Đen)-i.16235596.138296963?

    Mũ bảo hiểm HSL
    Mũ bảo hiểm HSL
    Mũ bảo hiểm HSL
    Mũ bảo hiểm HSL
  7. Top 7

    BKTec

    Mũ bảo hiểm BKtec là lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa chuộng sự an toàn và chất lượng. Với thiết kế nửa đầu, vỏ ngoài được làm từ hạt nhựa ABS chịu lực và va đập mạnh mẽ, mũ mang lại độ bền cao và đảm bảo sự an toàn cho người đội.

    Mút xốp làm từ nhựa EPS được tích hợp để hiệu quả hóa quá trình hấp thụ lực tác động, đồng thời bảo vệ phần đầu của người đội mũ một cách toàn diện. Quai mũ được làm bằng sợi tổng hợp 2 lớp, giúp mũ chịu được lực kéo và lực văng, cũng như dễ dàng trong quá trình sử dụng.

    Kính mũ làm từ nhựa PC được xử lý nano, giúp chống trầy xước, chống tia UV, và có khả năng nâng hạ kính một cách thuận tiện, mang lại trải nghiệm hình ảnh trung thực. Với vải lót dày và nguyên liệu thấm hút tốt, mũ bảo hiểm BK6K không chỉ bảo vệ mà còn đem lại sự thoải mái cho người đội. Sản phẩm là đề xuất của Công ty CP Khoa học và công nghệ BKtec, tuân thủ tiêu chuẩn QCVN 2:2008/BKHCN, và có trọng lượng nhẹ chỉ 600 gr. Đặc biệt, mũ chỉ có một size phù hợp với vòng đầu trung bình từ 56-58cm, phù hợp cho nhiều người sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-nửa-đầu-có-kính-Siêu-đẹp-–-BKtec-BK6K-SJC-–-Vòng-đầu-56-58cm-–-Hàng-chính-hãng-–-Bảo-hành-12-tháng-i.16237192.5160122657?

    Mũ bảo hiểm BKtec
    Mũ bảo hiểm BKtec
    Mũ bảo hiểm BKtec
    Mũ bảo hiểm BKtec
  8. Top 8

    Napoli

    Mũ bảo hiểm Napoli là sản phẩm chất lượng và độc đáo, mang đến sự bảo vệ toàn diện cho người sử dụng với phong cách riêng biệt. Với thiết kế hiện đại và đẹp mắt, Napoli không chỉ là một phương tiện an toàn mà còn là phụ kiện thời trang tuyệt vời.

    Mũ bảo hiểm Napoli được chế tác từ vật liệu chất lượng cao, với vỏ ngoài làm từ hạt nhựa ABS chịu lực va đập tốt, giúp đảm bảo sự an toàn trong mọi tình huống. Mút xốp bên trong, được làm từ nhựa EPS, không chỉ hấp thụ lực tác động mà còn tạo cảm giác thoải mái khi đội.

    Quai mũ được làm từ sợi tổng hợp, chịu lực kéo và lực văng tốt, đồng thời dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với kích thước đầu. Kính làm từ nhựa PC, đã được xử lý nano để chống trầy xước và chói lóa, giúp bảo vệ mắt an toàn khi di chuyển. Mũ bảo hiểm Napoli không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn mà còn là biểu tượng của phong cách cá nhân và sự tự tin trên đường. Hãy trải nghiệm sự an toàn và thời trang cùng Napoli!


    Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-3-4-đầu-có-kính-âm-NAPOLI-cao-cấp-cho-đủ-size-đủ-màu-bảo-hành-12-tháng-i.257998374.23512422293?

    Mũ bảo hiểm Napoli
    Mũ bảo hiểm Napoli
    Mũ bảo hiểm Napoli
    Mũ bảo hiểm Napoli
  9. Top 9

    Amby

    Mũ bảo hiểm Amby, sản phẩm xuất sắc của công nghệ hiện đại, được chế tạo chủ yếu từ nhựa ABS, mang lại khả năng chịu va đập và chống mài mòn tốt nhất. Thiết kế nửa đầu của mũ tập trung bảo vệ phần trên của đầu người đội.

    Điểm độc đáo của mũ bảo hiểm Amby là tính năng kính chống bụi thông minh. Kính màu trà được tích hợp, giúp giảm chói lọa và mệt mỏi mắt trong khi di chuyển ban ngày, đồng thời bề mặt kính được chế tác để chống xước. Mút xốp mũ được thiết kế với độ dày vừa, ôm sát phần đầu giúp mũ thoải mái và thoáng khí. Mút có khả năng kháng khuẩn, giúp mũ luôn sạch sẽ và không mùi khi sử dụng.

    Quai mũ được làm từ chất liệu nhựa nhập khẩu, mang lại tính chắc chắn và dễ dàng trong việc đóng mở khóa. Mũ bảo hiểm Amby còn gây ấn tượng mạnh với sự đa dạng về màu sắc, giúp người sử dụng thể hiện phong cách và sở thích cá nhân của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay cho mình một chiếc nón vừa thời trang vừa bảo vệ cho tính mạng của mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-Bảo-Hiểm-Nửa-Đầu-Amby-Helmet-ST05-có-kính-che-nửa-mặt-kiểu-dáng-thời-trang-khóa-nhựa-bền-chắc-Xanh-Dương-i.473817487.11128124828?

    Mũ bảo hiểm Amby
    Mũ bảo hiểm Amby
    Mũ bảo hiểm Amby
    Mũ bảo hiểm Amby




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy