Top 22 thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất thế giới

Nguyên Nguyên 15819 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm đã trở thành một thứ cực kì quan trọng đối với việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nhu cầu làm đẹp tăng cao, các thương hiệu mỹ phẩm cũng cho ra ... xem thêm...

  1. Covergirl là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hot tại Mỹ nhờ đầu tư quảng cáo một cách công phu, hoành tráng với phương thức quảng cáo: đây là loại mỹ phẩm các ngôi sao nổi tiếng sử dụng để xuất hiện trên trang bìa. Các ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift, Tyra Banks,... đã từng là gương mặt đại diện cho hãng.


    Hiện nay, Covergirl đã nổi tiếng khắp toàn thế giới và là một trong những hãng mỹ phẩm thường xuyên được nhắc đến khi nói về trang điểm. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng là Mascara. Với công nghệ ngày càng tiên tiến, COVERGIRL đã cho ra đời một dòng Mascara với công thức vượt trội làm dài, dày mi, cộng với khả năng chịu nước cao, không trôi khi gặp nước. Mascara Lashblast Fusion sẽ mang đến cho bạn làn mi dài, dày, cong vút và ấn tượng, bất kể trời mưa hay nắng.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Mỹ
    Website: https://www.covergirl.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/covergirl

    Covergirl
    Covergirl
    Một số sản phẩm trang điểm của Covergirl

  2. Các chuyên gia, bác sĩ thường khuyên nên sử dụng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Clinique vì đây là hãng mỹ phẩm làm đẹp không gây dị ứng và an toàn cho người sử dụng. Quy trình sản xuất một loại mỹ phẩm của Clinique rất gắt gao, đầu tiên là tạo công thức không có thành phần gây dị ứng, sau đó thử nghiệm trên hàng trăm đến nghìn người để thu thập dữ liệu quan trọng, nếu có người bị dị ứng, sản phẩm sẽ phải được đưa vào điều chế, kiểm tra lại trước khi tung ra thị trường một cách chính thức. Đó là lý do tại sao, Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy hàng đầu trên thế giới.


    Những sản phẩm trang điểm của Clinique giúp cho làn da hoàn hảo thậm chí trở nên đẹp hơn. Hiện nay, không phải chỉ phụ nữ Việt Nam mới tin dùng mỹ phẩm của Clinique mà phụ nữ khắp nơi trên thế giới đều yêu thích. Clinique có rất nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như kem che khuyết điểm, kem dưỡng da, phấn phủ, tẩy trang,... Đặc biệt, phấn phủ của Clinique mỗi loại đều có trên dưới 10 màu vì thế rất dễ chọn lựa. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.


    Trong số các sản phẩm dưỡng của Clinique thì nổi bật nhất phải kể đến 4 loại kem dưỡng :

    • Dramatically different moisturizing lotion +,
    • Dramatically Different™ Moisturizing Gel,
    • Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream
    • Clinique ‘Moisture Surge’ Intense Skin Fortifying Hydrator.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Mỹ
    Website: http://www.clinique.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Clinique.vn

    Thương hiệu mỹ phẩm Clinique
    Thương hiệu mỹ phẩm Clinique
    Giới thiệu về một số sản phẩm dưỡng da tốt nhất hiện nay của Clinique
  3. Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, được thành lập bởi T.L. Williams tại New York. Cái tên Maybelline được tạo ra bằng cách kết hợp hai từ Mabel và Vaseline, Maybelline trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được phần đông phái đẹp trên thế giới tin dùng vì đây là hãng mỹ phẩm bình dân, giá thành rẻ nhưng chất lượng không hề kém cạnh các loại mỹ phẩm của các hãng trung cấp, cao cấp khác.


    Maybeline đã có mặt trên hơn 120 quốc gia và có hơn 200 dòng sản phẩm về mascara, son môi, phấn mắt, nước tẩy trang,... được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất. Maybelline nắm giữ vị trí số 1 ở dòng sản phẩm mascara. Sản phẩm được yêu thích nhất của hãng có thể kể đến bảng phấn mắt Maybelline Blushed Nudes Pallete, Mascara Lash Sentation,… Maybelline đã phát triển vững mạnh qua từng năm và không những được nhiều bạn trẻ Việt Nam mà còn trên toàn thế giới yêu thích.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Mỹ
    Website: http://www.maybelline.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MaybellineVN

    Maybelline New York
    Maybelline New York
    Maybelline New York
    Maybelline New York
  4. Estée Lauder là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất trên thế giới. Từ một cơ sở kinh doanh nhỏ ở những bước đầu tiên, đến nay, Estée Lauder đã trở thành một tập đoàn lớn với 27 thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn như: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique... Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho Estée Lauder là các bộ mỹ phẩm, chăm sóc da, nước hoa và sản phẩm chăm sóc tóc.


    Trong gần 70 năm phát triển, Estée Lauder luôn giữ đúng triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập: "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Nếu nói về dưỡng da có lẽ Estée Lauder là một trong những hãng đứng đầu với dưỡng ẩm và serum với công nghệ hiện đại nhất, kem chống nắng chất lượng hàng đầu. Về trang điểm, các sản phẩm nổi bật của Estée Lauder gồm có: phấn nền (có cả những tone màu cho da sậm), che khuyết điểm, phấn, má hồng, phấn mắt, son lâu trôi và son môi hoàn toàn thuyết phục về chất lượng khiến cho chị em phụ nữ ở khắp nơi trên toàn thế giới tin dùng.


    Một số sản phẩm của Estée Lauder không thể bỏ qua:

    • Estée Lauder Advanced Night Repair Serum: serum giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mềm mại, làm dịu da hiệu quả; xóa mờ thâm nám, tàn nhang, quầng thâm; phù hợp với mọi loại da bao gồm cả da khô và da nhạy cảm.
    • Double Wear Cushion BB: loại kem nền đang ”sốt sình sịch” với khả năng che phủ hoàn hảo kể cả da mụn, độ sáng tự nhiên biến hóa làn da căng mướt hồng hào chỉ với một lớp nền siêu mỏng nhẹ.
    • Estee Lauder Revitalizing Supreme+: kem dưỡng da đa tác động nuôi dưỡng sâu và giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác hoặc do các yếu tố từ môi trường bên ngoài.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Mỹ
    Website: http://www.esteelauder.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EsteeLaudervn

    Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới
    Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới
    Estée Lauder
    Estée Lauder
  5. Revlon ra đời vào năm 1932, bởi Charles Revson và anh trai của ông - Joseph, cùng với nhà hóa học Charles Lachman, chính là chữ "L " trong tên gọi Revlon được biết đến hôm nay. Revlon ngày nay đã trở thành thương hiệu lớn, uy tín và được tin dùng về mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc,...


    Hiện nay Revlon có 4 thương hiệu nhỏ với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau: dòng trang điểm màu Revlon và Almay , dòng thuốc nhuộm tóc Revlon Colorsilk, dụng cụ trang điểm Revlon và dòng nước hoa Charlie. Trong đó thế mạnh của Revlon là các sản phẩm trang điểm, ví dụ như son môi, có thể kể đến: Son Revlon Super Lustrous, Son Revlon Ultra HD Matte Lip Color, ...


    Revlon là một hãng mỹ phẩm thông dụng, bình dân, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Revlon kiểm tra toàn diện tất cả các sản phẩm bằng các phương pháp công nghệ tiên tiến nhất hiện có để đảm bảo sự sáng tạo và an toàn tuyệt đối, do đó rất được tin dùng. Hiện nay, mỹ phẩm Revlon đã có mặt ở hơn 175 quốc gia trên toàn thế giới.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Mỹ
    Website: http://www.revlon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RevlonVietnam

    Revlon
    Revlon
    Unboxing the Anti-Aging Revlon Youth FX Collection with Angela Lanter
  6. Tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal Paris bắt nguồn từ thương hiệu Auréole bởi một kỹ sư hóa người Pháp, Eugene Schueller, với sản phẩm đầu tiên là thuốc nhuộm tóc nhân tạo. Sau hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm. Các sản phẩm hot nhất có thể kể đến: Son L’Oreal Rouge Magique, Mascara Dày & Cong Mi L’Oreal Paris Miss Manga, Phấn nước mịn da L’oreal Paris True Match Cushion Silky Foundation, Sữa rửa mặt làm sạch & trắng mịn da L'Oreal Paris White Perfect,


    Hiện nay, L'Oreal đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và phát triển dựa trên nguyên lý: sáng tạo, đem đến sản phẩm hàng đầu với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng đã được đón nhận trên toàn thế giới. Mỹ phẩm của L’Oréal luôn được cải tiến và không ngừng hoàn thiện để có thể làm thỏa mãn nhu cầu của tất cả khách hàng.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ:
    Pháp
    Website: http://www.lorealparis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

    L'Oreal - hãng mỹ phẩm chất lượng với giá thành tốt đã được đông đảo chị em trên toàn thế giới đón nhận
    L'Oreal - hãng mỹ phẩm chất lượng với giá thành tốt đã được đông đảo chị em trên toàn thế giới đón nhận
    L'Oreal
    L'Oreal
  7. MAC (Make-up Art Cosmetic) là hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới. MAC luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới, với các sản phẩm được design đơn giản mà tinh tế, màu sắc độc đáo, với hiệu ứng lên màu trung thực. Nét đặc trưng của MAC là hầu hết các sản phẩm của hãng đều không chứa dầu, nhiều màu sắc đa dạng.


    Hằng năm, MAC thường cho ra đời bộ sưu tập sơn với phiên bản giới hạn, làm mê đắm nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Tuy là một trong những hãng nổi tiếng và thuộc dòng cao cấp, thế nhưng giá thành của MAC rất phải chăng, vì thế được tin dùng trên toàn thế giới.


    Hầu hết các loại mỹ phẩm mà MAC cho ra đời đều được phái đẹp ưa chuộng: Gel rửa mặt, sơn bóng, sơn lì, son dưỡng, kem tẩy da chết, chì kẻ mắt, phấn phủ, dầu tẩy trang,... và thậm chí là những loại cọ trang điểm của MAC cũng rất được yêu thích. Có thể kể đến: Son M.A.C Versicolour Varnish Cream Lip Stain, Kem nền M.A.C Studio Fix Fluid Foundation SPF 15, Kem nền M.A.C Waterweight SPF 30 Foundation, Phấn má M.A.C Powder Blush, Son thỏi M.A.C Lipstick, ...

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ:
    Mỹ
    Website: https://www.maccosmetics.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MACcosmetics/

    Bộ sưu tập Hello Kitty của MAC
    Bộ sưu tập Hello Kitty của MAC
    M·A·C Future Forward
  8. 3CE Style Nanda là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Thời gian gần đây, 3CE Style Nanda trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy với hàng loạt bộ sưu tập son hot ra đời, mê hoặc trái tim của biết bao nhiêu chị em phụ nữ trên toàn thế giới.


    Những bộ sưu tập son của 3CE Style Nanda bán chạy không những chỉ tại Hàn Quốc mà còn rơi vào tình trạng "cháy hàng", hết hàng khiến cho biết bao nhiêu người nuối tiếc vì không mua được. Không chỉ có thế, 3CE Style Nanda cho ra đời bộ sưu tập 3CE Studio gồm có những loại mỹ phẩm trang điểm như son, phấn mắt, phấn phủ, mascara với vỏ ngoài thiết kế đáng yêu đã cướp đi trái tim của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới.

    Những dòng sản phẩm của 3CE được yêu thích bao gồm: 3CE Mood Recipe, 3CE Red Recipe, 3CE Velvet Lip Tint, 3CE Soft Lip Lacquer, 3CE Slim Velvet Lip Color,...


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Website: http://en.stylenanda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/stylenandaen

    Bộ sưu tập son đã từng gây bão trên toàn thế giới
    Bộ sưu tập son đã từng gây bão trên toàn thế giới
    3CE Studio
  9. Urban Decay là thương hiệu mỹ phẩm California uy tín đi đầu trong việc mở rộng màu sắc của các loại mỹ phẩm, tạo cho người dùng lớp trang điểm tự nhiên nhất. Urban Decay được chuyển nhượng cho L’oreal vào năm 2012. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc và trang điểm gương mặt, móng tay và cơ thể đáp ứng nhu cầu giới trẻ.


    Hiện nay, dòng mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng nhất của Urban Decay, bán chạy hàng đầu và được sử dụng bởi chị em trên toàn thế giới đó là bảng màu mắt Urban Decay Naked. Bảng màu huyền thoại của URBAN DECAY mang tên Naked 3 Palette đã đưa tên tuổi của Urban Decay ngang hàng với các nhãn hiệu làm đẹp thế giới. Với 12 màu mắt sang trọng, quyến rũ đi kèm cọ phấn mắt với chất liệu hàng đầu.Urban Decay Naked 3 Palette là set màu mắt bán chạy nhất, phổ biến cực kì trên các vlog beauty trên youtube, tập hợp đủ các màu sắc trung tính, phù hợp với mọi màu da và khuôn măt.


    Với bộ màu mắt 12 màu của Urban decay, bạn nào thích và say mê nghệ thuật trang điểm thì nó là sản phẩm cần phải có. Nhưng đối với những bạn mới biết trang điểm, thì nó cũng cực kì cần thiết vì với bộ màu mắt này. Một dòng sản phẩm khác cũng nổi tiếng không kém đó là Kem nền Naked Skin Urban Decay, dòng sản phẩm BB cream có tác dụng tạo lớp nền hoàn hảo cho bạn gái có được lớp trang điểm tự nhiên nhất.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Mỹ
    Website: http://www.urbandecay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/urbandecayglobal

    Urban Decay nổi tiếng với dòng phấn mắt Naked
    Urban Decay nổi tiếng với dòng phấn mắt Naked
    The Transformative Power of Makeup
  10. Thefaceshop là một công ty sản xuất và phân phối các mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc với nguyên liệu lấy một phần từ thiên nhiên. Tức là trong mỗi sản phẩm đều có sự kết hợp rất hài hòa giữa thiên nhiên và khoa học nên rất tốt cho việc dưỡng da.


    Hiện nay, Thefaceshop đã phủ sóng trên hơn 23 Quốc gia và sở hữu hơn 900 cửa hàng với các dòng sản phẩm dưỡng da mặt, dưỡng da toàn thân, sữa tắm, các dụng cụ và sản phẩm trang điểm,... Các sản phẩm bán chạy của hãng có thể kể đến :

    • DẦU TẨY TRANG RICE WATER BRIGHT CLEANSING LIGHT OIL
    • SỮA RỬA MẶT RICE WATER BRIGHT FOAMING CLEANSER
    • WHITE SEED BRIGHTENING TONER
    • MẶT NẠ GIẤY REAL NATURE RICE
    • KEM DƯỠNG DA CHIA SEED NO SHINE INTENSE HYDRATING CREAM

    Thefaceshop có giá cả phù hợp với một người thu nhập bình quân 3-4 triệu đồng/1 tháng mà lại rất an toàn cho da nên được sự tín nhiệm và ưa chuộng từ đông đảo các phái đẹp. Ngoài ra, Thefaceshop có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp lễ và hậu mãi tốt cho những khách hàng của mình.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Website: http://www.thefaceshop.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/The-Face-Shop-263623903816550/

    THEFACESHOP
    THEFACESHOP
    Dạo quanh The Face Shop
  11. Yves Rocher là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp có nguồn gốc từ thiên nhiên và là dòng mỹ phẩm được ưa chuộng do bình chọn vào năm 2011. Thương hiệu Yves Rocher hiện đã có mặt tại hơn 90 Quốc gia với hơn 4000 cửa hàng và trung tâm chăm sóc sắc đẹp.


    Các sản phẩm đa dạng như sữa tắm, sữa rửa mặt, nước hoa, dưỡng da mặt và cơ thể, trang điểm,... nổi bật như: Sữa rửa mặt Pure Camile Deep Cleansing Gel Yves Rocher, Tinh chất dưỡng ẩm sâu Yves Rocher Moisture Boost Concentrate, Kem dưỡng da vùng mắt Roll On Eye Wrinkles & Radiance Yves Rocher, Kem dưỡng da Yves Rocher Wrinkles & Radiance, Dầu tẩy trang Yves Rocher Micellar Cleansing Oil, ..


    Tại Việt Nam, các cửa hàng Yves Rocher có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có các khuyến mãi và đặt biệt là khâu chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Pháp
    Website: https://www.yvesrocher.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yvesrocherinvietnam/

    Yves Rocher - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, có thành phần từ thiên nhiên
    Yves Rocher - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, có thành phần từ thiên nhiên
    Yves Rocher review
  12. Hội tụ đầy đủ những tinh hoa từ thiên nhiên, trí tuệ uyên bác của Y học cổ truyền cùng khoa học hiện đại, Sulwhasoo được xem là thương hiệu mỹ phẩm thảo dược cao cấp nhất Hàn Quốc. Nhãn hàng Sulwhasoo thuộc phân khúc cao cấp trực thuộc tập đoàn Amore Pacific- tập đoàn sở hữu số lượng các nhãn hiệu mỹ phẩm nhiều nhất tại Hàn Quốc.


    Sulwhasoo là một thương hiệu làm đẹp toàn diện với sự đúc kết từ kiến thức uyên thâm của châu Á. Sự kế hợp giữa Jaumdan và nhân sâm, thành phần thuốc huyền thoại của trí tuệ châu Á đã được khám phá bởi khoa học về thuốc thảo dược Hàn Quốc của Sulwhasoo. Trong gần 50 năm kể từ năm 1996, Sulwhasoo cũng đã nghiên cứu làm thế nào để chiết xuất, nuôi trồng, và xử lý nhân sâm Hàn Quốc, một cây thuốc huyền thoại được đánh giá cao trên thế giới. Thương hiệu có thể chiết xuất các chất tiềm năng làm sáng da qua nghiên cứu các sức mạnh kỳ diệu của nhân sâm, thành tựu trong đổi mới công nghệ giúp chuyển các thành phần vào da một cách tối ưu, bảo đảm một trình độ không ai sánh kịp về công nghệ và phương pháp sản xuất trong nhân sâm.


    Sulwhasoo cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng từ sản phẩm làm sạch da, dưỡng da đến các sản phẩm trang điểm. Không chỉ cung cấp các sản phẩm dành cho nữ giới, hãng cũng ra mắt nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới:

    • Sữa rửa mặt: Snowise Brightening Cleansing Foam, Gentle Cleansing Foam Ex, Gentle Cleansing Oil Ex,…
    • Nước hoa hồng: Toner Timetreasure Invigorating Water, Bloomstay Vitalizing Water, Essential Balancing Water Ex, Gentle Cleansing Water,…
    • Kem dưỡng da: Kem dưỡng Timetreasure Invigorating Cream, Bloomstay Vitalizing Cream, Essential Firming Cream Ex, Snowise Brightening Cream, sữa dưỡng Timetreasure Invigorating Emulsion, Snowise Brightening Emulsion, Concentrated Ginseng Renewing Emulsion, serum dưỡng da Timetreasure Renovating Serum Ex, Firstcare Activating Serum Ex, Snowise Brightening Serum,….
    • Dưỡng mắt: Bloomstay Vitalizing Eye Cream, Essential Rejuvenating Eye Cream Ex, Snowise Brightening Eye Serum,…

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Website: https://www.sulwhasoo.com/vn/vi/about/index.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/SulwhasooVietNam

    Thương hiệu Sulwhaso
    Thương hiệu Sulwhaso
    Thương hiệu Sulwhaso
    Thương hiệu Sulwhaso
  13. Shiseido là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trên thế giới, ra đời vào năm 1872 với tiền thân là cửa hàng dược phẩm mang phong cách phương Tây đầu tiên tại quận Ginza, Nhật Bản. Hãng được thành lập bởi dược sỹ Arinobu Fukuhara sau chuyến đi đến châu Âu và Mỹ. Cái tên Shiseido bắt nguồn từ Yi Jing, Cuốn sách về những đổi thay trong số 4 sách và 5 điều của Khổng Phu Tử. Có thể nói, kết hợp khoa học công nghệ phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông luôn là phương châm phát triển của Shiseido. Sự kết hợp này trở thành lợi thế vững chắc cho hãng ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến ngày nay.


    Sự huyền bí và tinh tế của một vùng đất xa xôi, hương vị phương đông truyền thống, màu sắc, mùi thơm và tính thẩm mỹ toát ra từ sản phẩm chính là lợi thế. Để có những bước tiến dài và vững chãi này, sự định hướng của Shiseido phụ thuộc vào triết lí gồm 5 nguyên tắc quản trị cốt lõi, được xây dựng từ năm 1921, đó là: Chất lượng số một, Cùng tồn tại và thịnh vượng, Tôn trọng khách hàng, Sự bền vững của doanh nghiệp và Uy tin. Ban đầu, Shiseido tập trung phát triển sản phẩm làm trắng da và phấn nền với sản phẩm đầu tiên là Eudermine - hiện nay vẫn còn được sản xuất.


    Hiện nay, Shiseido có trong tay 25,000 cửa hàng trên toàn thế giới và sở hữu 11 thương hiệu nhỏ với các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc tóc dành cho mọi lứa tuổi. Năm 2012, thương hiệu kỷ niệm 140 năm thành lập. Một số dòng sản phẩm được yêu thích của Shiseido như: Future Solution LX, White Lucent, Perfect UV Protector, Perfect Rouge và gần đây nhất là dòng bảo vệ da Ultimune.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Nhật Bản
    Website:
    https://www.shiseido.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ShiseidoVn

    Shiseido
    Shiseido
    Shiseido
    Shiseido
  14. Sebamed là thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da cho cả gia đình, thuộc tập đoàn Sebapharma, Đức. Ra đời từ những năm 1950, với hơn 120 công trình nghiên cứu, kiểm nghiệm da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng, Sebamed đã khẳng định giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


    Sebapharma đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đưa ra dòng sản phẩm làm sạch và nuôi dưỡng da tối ưu nhất, có pH 5.5 mà không phá hủy lớp màng axit tự nhiên của làn da – Giúp bảo vệ tốt nhất làn da bạn. Thương hiệu Sebamed hiện đã có mặt trên 85 quốc gia như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Úc,..v.v với các dòng dược mỹ phẩm: dành cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ, da nhạy cảm, da mụn, chàm, chống nắng và các bệnh da liễu. Sebamed giờ đây đã trở thành thương hiệu không thể thiếu trong nhiều gia đình trên thế giới.


    Các sản phẩm bán chạy của hãng: Gel làm sạch mụn hoàn toàn thần tốc Sebamed pH5.5, Sữa rửa mặt trị mụn kháng khuẩn Sebamed pH5.5, Gel dưỡng ẩm trị sạch mụn cho da dầu nhờn Sebamed pH5.5, Toner cân bằng da và se khít lỗ chân lông Sebamed pH5.5, Tẩy tế bào chết làm sạch mụn Sebamed pH5.5,..


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Đức

    Website: https://www.sebamed.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sebamedvn/



    Thương hiệu Sebamed
    Thương hiệu Sebamed
    Thương hiệu Sebamed
    Thương hiệu Sebamed
  15. Nhắc đến Kiehl’s thì không một ai trong giới các tín đồ của Skincare là không biết hoặc chưa từng nghe đến. Với độ hot và sức phủ rộng diện rộng trên toàn cầu, mỹ phẩm Kiehl’s đang ngày càng khẳng định được giá trị và vị trí của mình trên thị trường làm đẹp. Các sản phẩm của Kiehl's từ trước đến nay luôn thuộc top các sản phẩm bán chạy nhất trên thế giới

    Tháng 4/2010, tập đoàn L'Oreal mua lại Kiehl's với giá khoảng từ 100 - 150 triệu USD. L'Oreal đã mất đến hai năm để xúc tác thành công thương vụ mua bán này, còn Kiehl's cũng khá ngập ngừng trong việc đồng ý kí vào bản hợp đồng mua bán bởi hãng lúc bấy giờ bắt đầu trở nên nổi tiếng và lượng đặt hàng ngày càng tăng. Tiêu chí của L'Oreal đó là giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl's: đóng gói đơn giản, hướng đễn khách hàng ở cả hai giới, thành phần tốt và tiếp cận không chính thống (không qua những công cụ pr trên báo chí hoặc truyền hình mà các hãng khác vẫn làm). Đồng thời L'Oreal cũng thúc đẩy để Kiehl's trở thành một dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.


    Các sản phẩm được yêu thích của Kiehl's bao gồm: Nước hoa hồng Kiehl's Blue Astringent Herbal Lotion, Toner hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-free, Sữa rửa mặt Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash, Tinh Chất Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution,...

    THÔNG TIN THAM KHẢO:
    Xuất xứ:
    Mỹ
    Website: https://kiehls.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kiehls

    Thương hiệu Kiehl’s
    Thương hiệu Kiehl’s
    Thương hiệu Kiehl’s
    Thương hiệu Kiehl’s
  16. Oriflame Cosmetics S.A (Stella Ivy Cosmetic) là tên đầy đủ của Oriflame. Công ty cung cấp các dòng mỹ phẩm chăm sóc, làm đẹp, phụ kiện, thực phẩm chức năng,… ra thị trường. Oriflame được hai anh em Jonas af Jochnick và Robert af Jochnick đồng sáng lập vào năm 1967. Hàng chục năm đi qua, hiện nay Oriflame đã khẳng định được chất lượng và quy mô tầm cỡ thế giới của mình.


    50 năm hoạt động, có mặt tại hơn 61 quốc gia, đạt hơn 1,5 tỷ EURO mỗi năm từ hơn 1.000 sản phẩm khác nhau, được các chuyên gia marketing công nhận trong cuộc thi Zlaty stredni, đoạt giải đặc biệt cho ấn phẩm “The Oriflame Way”… nếu sản phẩm Oriflame kém chất lượng thì chắc chắn không thể nào đạt được những điều trên. Ngoài ra, quy trình sản xuất cũng như thành phần nguyên liệu cũng là một trong những yếu tố giúp Oriflame khẳng định chất lượng khi hầu hết đều có xuất xứ từ vùng Scandinavia hoặc những vùng có môi trường tuyệt đối trong sạch ở Thụy Điển. Những vùng này có nhiều loại thực vật có thể tồn tại trong điều kiện rất ít ánh sáng mặt trời và mùa đông khắc nghiệt. Do yếu tố này mà chúng chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng, vitamin, chất chống oxy hóa rất tốt và hiệu quả cho làn da của phái đẹp


    Oriflame hiện có rất nhiều dòng sản phẩm từ sản phẩm chăm sóc da, nước hoa, dầu gội, mỹ phẩm trang điểm đến thực phẩm chức năng. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như:

    • Chăm sóc da: NovAge; Optimals; Pure Skin; Love Nature…
    • Chăm sóc cá nhân: Milk & Honey Gold; Essense&Co; Sun Zone; Feet Up, HairX…
    • Nước hoa: Giordani Gold, Possess, Eclat, Born To Fly,…
    • Trang điểm: Giordani Gold, The ONE, Colour Box;
    • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung: Wellness Packs;; Omega 3; WellnessKids Multivitamins & Minerals, Astaxanthin, Hair&Nail NutriComplex, Wellness Shakes…

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Thụy Điển

    Website: https://www.oriflame.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/oriflamevn/

    Thương hiệu Oriflame
    Thương hiệu Oriflame
    Thương hiệu Oriflame
    Thương hiệu Oriflame
  17. Avon Products, Inc, được biết đến với tên gọi Avon, là một thương hiệu không chỉ sản xuất mỹ phẩm, có hình thức bán hàng trực tiếp (hay còn gọi là bán hàng đa cấp). Avon được thành lập vào năm 1886 tại thành phố New York City, Mỹ bởi nhà sáng lập David H. McConnell. Avon được mệnh danh là công ty sản xuất các sản phẩm làm đẹp đứng thứ 5 thế giới và đứng thứ 2 thế giới về hình thức bán hàng trực tiếp MLM (Multi-level Marketing) với khoảng 6.4 tỉ nhà đại diện. CEO hiện tại của Avon là Sheri McCoy. Andrea Jung là chủ tịch hội đồng quản trị.


    Hiện nay, Avon phân phối các sản phẩm của mình trên hơn 143 nước với gần 5 triệu người đại diện bán hàng độc lập. Các sản phẩm của Avon rất đa dạng và phong phú với các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cá nhân, nước hoa, trang điểm, trang sức, phụ kiện thời trang,...Đặc biệt, có

    • Avon Colour: là nhãn hiệu số một của Avon trên toàn cầu với sản phẩm đa dạng và màu sắc phong phú luôn làm hài lòng những nhà trang điểm chuyên nghiệp khó tính. Avon Color có 3 nhóm sản phẩm, nhóm đầu tiên là những sản phẩm giúp giữ trang điểm lâu hơn, nhóm thứ hai là các sản phẩm làm đẹp màu đồng, nhóm thứ ba là những loại sản phẩm có màu nhẹ với những thành phần thực vật mang cho người dùng vẻ quyến rũ hiện đại.
    • Anew: là nhãn hiệu số một của Avon trong ngành chăm sóc da. Được chia thành 3 loại là: Anew Retroactive hướng đến những dấu hiệu làm lão hóa sớm, Anew Ultimate ngăn chặn sự chảy xệ của da với công nghệ “mắt lưới vàng”, Cuối cùng là Anew Clinical hướng đến những lựa chọn hiểu quá và không gây đâu đớn trong phẫu thuật thẩm mỹ.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Mỹ

    Website: https://www.avon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Avon/

    Thương hiệu Avon
    Thương hiệu Avon
    Thương hiệu Avon
    Thương hiệu Avon
  18. Etude House là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Amorepacific Corporation, được thành lập vào năm 1995, Etude trong tiếng Pháp nghĩa là “học hành, nghiên cứu”.

    Hãng cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm, làm đẹp đa dạng và phong phú. Ngay từ khi ra đời, Etude House đã ghi điểm với những dòng sản phẩm bắt mắt, hiện đại với mẫu mã dễ thương. Hãng nổi tiếng với thế mạnh các dòng sản phẩm trang điểm như son môi, phấn má, phấn mắt,… Hiện nay, Etude House đã mở rộng chi nhánh ra nhiều quốc gia tại Châu Á như Thái Lan, Indonesia, Singapore, Philipines,… Hãng thường xuyên chọn những đại diện thương hiệu là những ngôi sao trẻ, tên tuổi và phù hợp với thị hiếu giới trẻ như Lee Min-ho, Park Shin-hye, Jang Keun-suk, Song Hye-kyo, Red Velvet.


    Etude House cung cấp các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, hãng rất chăm chỉ trong việc cập nhật những bộ sưu tập mới với những sản phẩm mới. Các sản phẩm của Etude House bao gồm đồ trang điểm mặt, mắt, môi, sản phẩm làm sạch như sữa rửa mặt, toner,…, các sản phẩm chăm sóc cơ thể, dưỡng da tay,…:

    • Phấn mắt Etude House Play Color Eyes Cherry Blossom
    • Son que kem Dear Darling Tint (4.5gr)
    • Son kem Etude House Matte Chic Lip Lacquer
    • Dầu gội nhuộm tóc dạng bọt Bubble Hair Coloring
    • Chì kẻ mày Drawing Eye Brow,...

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Website: https://www.etude.com/int/en/index.php/

    Fanpage: https://www.facebook.com/etudeglobal/

    Thương hiệu Etude
    Thương hiệu Etude
    Thương hiệu Etude
    Thương hiệu Etude
  19. Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ được thành lập vào năm 1930 bởi nhà sáng lập Emanuel Stolaroff. Hãng cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm đa dạng từ sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, đến các sản phẩm bảo vệ da như kem chống nắng. Đây là một trong những hãng dược mỹ phẩm được nhiều người yêu thích và được các chuyên gia da liễu nổi tiếng khuyên dùng. Cho đến nay, Neutrogena đã có hàng trăm chi nhánh trên khắp thế giới và trở thành một thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy, được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.


    Neutrogena cung cấp nhiều dòng sản phẩm vô cùng đa dạng với nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng tình trạng da, tóc khác nhau. Các sản phẩm chính của hãng có thể kể đến:


    Sản phẩm chăm sóc da:

    • Tẩy trang, sữa rửa mặt: Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit, Oil Free Acne Wash, Fresh foaming cleanser, Visibly Clear Shine & Pore, tẩy trang Oil-Free eye makeup remover, Makeup Remover Cleansing Towelettes, Hydro Boost Cleanser Micellar Water,…
    • Kem dưỡng da, dưỡng thể: Dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Water Gel, Healthy Skin Anti-Wrinkle Cream Night, Oil-Free Moisture Sensitive Skin, Oil-Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit, Visibly Clear,… Kem dưỡng thể Norwegian Formula Body Moisturizer For Dry Skin, Body Oil Light Sesame Formula, Norwegian Formula Moisture Wrap Body Lotion, Body Lotion Light Sesame Formula, …
    • Son dưỡng môi: Revitalizing Lip Balm Sunscreen SPF 20, Stick Levres Nutrition, Naturals Lip Balm, Lip Moisturizer Sunscreen SPF15,…

    Sản phẩm bảo vệ da:

    • Kem chống nắng: Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55, Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60, Ultra Sheer Dry touch, Beach Defense SPF 70 Lotion,…

    Sản phẩm trang điểm:

    • Kem nền: Neutrogena Hydro Boost Hydrating Tint, Neutrogena Skin Clearing Liquid Makeup, Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup,…
    • Phấn phủ: Neutrogena Skin cleaning Mineral Powder, Healthy Skin Compact Makeup, Neutrogena Shine Control Powder,…
    • Trang điểm mắt: Phấn mắt Neutrogena Nourishing Long Wear Eye Shadow Built In Primer, chì kẻ mắt Nourishing Eyeliner,..

    Sản phẩm chăm sóc tóc:

    • Dầu gội: Neutrogena Anti Residue, Triple Repair, Triple Moisture,…

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Mỹ

    Website: https://neutrogena.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/neutrogenavietnam.vn/

    Thương hiệu Neutrogena
    Thương hiệu Neutrogena
    Thương hiệu Neutrogena
    Thương hiệu Neutrogena
  20. Là một trong số ít thương hiệu hàng đầu về sản phẩm dưỡng da, nhận được sự tin dùng của hàng trăm triệu chị em trên khắp thế giới trong suốt hơn 50 năm, Olay được xem là dòng sản phẩm khá đắt trên thị trường, thế nhưng, những sản phẩm này vẫn được hầu hết chị em phụ nữ trên thế giới săn đón bởi sự trau chuốt, tỉ mỉ từng định lượng sản phẩm đủ để dùng trong thời gian dài, mang tới hiệu quả cao.


    Cái tên Olay thể hiện sự đơn giản, táo bạo cũng như rất hợp thời đại và tôn vinh được vẻ đẹp vốn có. Olay luôn khẳng định bản thân là doanh nghiệp hàng đầu trong công cuộc cải cách dòng sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa. Một số sản phẩm đáng chú ý của hãng:

    • Olay Regenerist Regenerating Serum – Fragrance Free: Đây là serum thuộc dòng sản phẩm Regenerist – dòng sản phẩm chủ lực nổi tiếng bán chạy nhất của Olay. Được tin tưởng sử dụng bởi những người nổi tiếng, những thương nhân thành đạt và phụ nữ khắp thế giới.
    • Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream: Đây là sản phẩm kem dưỡng không chỉ có chức năng dưỡng ẩm như những loại kem thông thường khác, mà thành phần còn có các hoạt chất như một loại serum khi có chứa amino peptide, giúp thấm sâu vào các tầng hạ bì của da, tăng cường sản xuất collagen, ngăn ngừa các tác nhân gây hại đối với làn da.
    • Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream: Ngoài những thành phần tuyệt vời của dòng Regenerist, công thức được cải biến với hàm lượng aminopeptides cao hơn nhiều lần, thêm vào các axit béo bão hòa cùng với những chất chống oxy hóa chiết xuất từ thực vật.
    • Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With Spf 30: Đây là một kem sản phẩm dưỡng ẩm ban ngày có khả năng chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng khá cao, có thể thay thế kem chống nắng hằng ngày. Một sản phẩm “đa – zi – năng” tuyệt vời để vừa nuôi dưỡng da, chống lão hóa, lại chống lại những tia tử ngoại độc hại từ ánh nắng mặt trời.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Anh

    Website: https://www.olay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/olayvietnam

    Thương hiệu Olay
    Thương hiệu Olay
    Thương hiệu Olay
    Thương hiệu Olay
  21. Mỹ phẩm NIVEA là trong những nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu Thế giới, trực thuộc Tập đoàn Beiersdolf (Đức) cùng với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Sản phẩm Nivea đa dạng, phong phú với các sản phẩm Nivea gồm: Dưỡng da, ngăn mùi, chăm sóc da mặt, son dưỡng môi, chống nắng, Nivea Creme, Nivea Soft và bộ sản phẩm Nivea dành cho nam. Với tiêu chí không ngừng đổi mới, mỹ phẩm NIVEA liên tục cho ra những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể.


    Các bộ sản phẩm Nivea luôn được nghiên cứu và phát triển dựa trên cấu trúc của từng loại da. Thành phần nổi bật trong các sản phẩm Nivea là nhũ hóa nước trong dầu. Đây là thành phần dưỡng ẩm tối ưu, giúp chăm sóc da tốt nhất. Dù là da khô, da dầu hay da hỗn hợp hoặc da mụn thì các sản phẩm Nivea vẫn luôn đáp ứng tốt những nhu cầu chăm sóc da cơ bản nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm NIVEA luôn được đánh giá cao bởi giá thành hợp lý song song với chất lượng ổn định, hạn chế kích ứng đến mức tối đa.


    Một số sản phẩm được đánh giá cao như: Kem Dưỡng Thể Nivea Soft, Marshmallow Care Body Mousse, Sữa Dưỡng Thể Trong Khi Tắm In-Shower Body Lotion, Instant White Insta Glow, Intensive Moisture Extra Repair,....


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Đức

    Website: https://www.nivea.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NIVEAvietnam/

    Thương hiệu Nivea
    Thương hiệu Nivea
    Thương hiệu Nivea
    Thương hiệu Nivea
  22. Lancôme là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Pháp được thành lập vào năm 1935 bởi nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng Armand Petitjean., mặc dù có giá thành khá “đắt đỏ” nhưng các sản phẩm của Lancôme luôn nằm trong top những dòng mỹ phẩm bán chạy nhất trên thị trường.


    Ngay từ khi vừa thành lập, Lancôme đã cho ra mắt 5 mẫu nước hoa đầu tiên và nhận được nhiều đánh giá cao từ những tín đồ làm đẹp toàn thế giới.. Năm 1964, Lancôme trở thành thương hiệu con của L’Oreal với hàng trăm chi nhánh trên khắp thế giới. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa, chăm sóc da và mỹ phẩm, được nhiều ngôi sao nổi tiếng và các tín đồ làm đẹp yêu thích. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, hãng cũng nổi tiếng với những chiến dịch quảng bá, marketing đình đám khi luôn mời những gương mặt đại diện là những người nổi tiếng, nghệ sĩ có ảnh hưởng đến xã hội.


    Lancôme cung cấp ra thị trường các sản phẩm chăm sóc da, đồ trang điểm và nổi bật nhất là các dòng nước hoa. Các sản phẩm nước hoa của hãng rất nổi tiếng và luôn nằm trong top những dòng nước hoa được yêu thích nhất trên toàn cầu. Có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật như:

    • Nước hoa Lancôme: Lancôme La Vie Est Belle, Miracle, Lancome La Nuit Tresor, Tresor Midnight Rose, Ô De Lancome, L’autre Ôud, Maison Ôud Bouquet
    • Sản phẩm dưỡng da: Kem dưỡng ẩm Absolue L’Extrait, kem dưỡng trắng ban đêm Lancôme Blanc Expert Nuit Firmness Restoring Whitening Night Cream, chống nắng Lancome, lotion UV Absolue White Aura, kem mắt Absolue Eye Cream,…
    • Sản phẩm trang điểm: Son môi Rouge In Love, L’Absolu Rouge, Lip Lover, phấn phủ Dual Finish, Belle De Teint, Cushion Absolue, phấn nền Fresh Mattifying Primer, phấn mắt Starlight Sparkle Eyeshadow Palette,…

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Xuất xứ: Pháp

    Website: https://www.lancome.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lancome.vn/

    Thương hiệu Lancôme
    Thương hiệu Lancôme
    Thương hiệu Lancôme
    Thương hiệu Lancôme



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy