Top 12 Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được yêu thích nhất Việt Nam

  1. Top 1 Chanel
  2. Top 2 Dior
  3. Top 3 Lancome
  4. Top 4 Shiseido
  5. Top 5 Estee Lauder
  6. Top 6 Kiehl's
  7. Top 7 Ohui
  8. Top 8 M.A.C
  9. Top 9 Sulwhasoo
  10. Top 10 Shu Uemura
  11. Top 11 Paula's choice
  12. Top 12 Obagi

Top 12 Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được yêu thích nhất Việt Nam

Ngan Dao 13929 1 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp chăm sóc sức khỏe của chị em ngày càng tăng. Vì thế các hãng mỹ phẩm du nhập vào nước ta càng nhiều. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chanel

    Khi nói đến những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thì chắc chắn không thể không kể đến Chanel. Chỉ cần nghe đến cái tên Chanel đã đủ toát lên mức độ cao cấp của sản phẩm. Chanel được Gabrielle “Coco” Chanel sáng lập vào những năm 1909 - 1910 và phát triển vượt bậc cho đến hiện tại.


    Thương hiệu Pháp này không chỉ nổi tiếng với các thiết kế thời trang mà còn có các dòng mỹ phẩm làm nức lòng phụ nữ yêu làm đẹp trên toàn thế giới và cả Việt Nam. Chắc hẳn không một tín đồ làm đẹp nào không biết đến mùi hương quyến rũ đến mê người của nước hoa Chanel hay các màu son quý phái, bên cạnh đó còn có đầy đủ các dòng mỹ phẩm khác như tẩy trang, sữa rửa mặt hay nước cân bằng.... Sở hữu những sản phẩm này, bạn sẽ trở nên thật sự sang chảnh và thu hút trong lòng người khác.


    Ở Việt Nam, Chanel chỉ có cửa hàng tại Diamond Plaza (thành phố Hồ Chí Minh) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội). Đây là một dòng mỹ phẩm hàng hiệu chính hiệu nên giá thành của các sản phẩm thường là tiền triệu và chục triệu, có món có thể lên tới hàng trăm triệu. Sở hữu ngay để tạo nên sự quý phái cho bản thân chị em nhé.

    Chanel chủ yếu tập trung vào các sản phẩm trang điểm và nước hoa.
    Chanel chủ yếu tập trung vào các sản phẩm trang điểm và nước hoa.
    Review sản phẩm nước hoa của Chanel

  2. Top 2

    Dior

    Cũng như Chanel, Dior là dòng mỹ phẩm của thương hiệu Pháp Christian Dior danh tiếng. Dior được mệnh danh là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chất nhất, sang nhất, xin nhất mọi thời đại.


    Dior nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm và nước hoa. Bên cạnh đó, hãng cũng có một số dòng sản phẩm dưỡng da tuy không chiếm đa số. Thiết kế của các sản phẩm Dior luôn tiêu biểu cho vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của người phụ nữ Pháp. Các sản phẩm nổi tiếng của hãng chủ yếu là các sản phẩm trang điểm như kem nền, phấn phủ, son môi nhiều dưỡng... Nếu đã có cơ hội sử dụng mỹ phẩm Dior, bạn sẽ hài lòng vì thiết kế sang trọng đẹp mắt cũng như chất lượng sản phẩm tuyệt vời.


    Hiện nay Dior có 5 cửa hàng tại Việt Nam ở Parkson Thái Hà (Hà Nội) và Parkson Saigon Tourist, Takashimaya (thành phố Hồ Chí Minh), TTTM Vincom Đồng Khởi, TP.HCM, Tràng Tiền plaza ( Hà Nội).


    Dior là dòng mỹ phẩm của thương hiệu Pháp Christian Dior danh tiếng
    Dior là dòng mỹ phẩm của thương hiệu Pháp Christian Dior danh tiếng
    Review sản phẩm son của Dior
  3. Top 3

    Lancome

    Lancome chắc hẳn là một thương hiệu mỹ phẩm không có gì xa lạ với chị em. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp. Được thành lập từ năm 1935, Lancome thuộc vào những hãng mỹ phẩm được ra đời từ sớm nhất.


    Tên gọi thương hiệu được lấy cảm hứng từ tòa lâu đài LeChaeau de Lancome nơi trồng rất nhiều hoa hồng dại, chính vì vậy, các sản phẩm của hãng đều có một hương sắc đặc trưng không thể lẫn vào đâu được Trải qua gần một thập kỷ phát triển, Lancome hiện nay là thương hiệu nòng cốt của tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới L'Oreal. Biểu tượng hoa hồng của Lancome phần nào khắc họa được tinh thần của thương hiệu này, đó là mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp quyến rũ nhất.


    Lancome hiện nay được phân phối trên rất nhiều các trung tâm thương mại ở Việt Nam. Các sản phẩm chủ lực của hãng chủ yếu là các dòng dưỡng da phục hồi, chống lão hóa và nước hoa. Hiện nay, Lancome đang phát triển thêm các dòng sản phẩm bảo vệ da, giúp da sáng, căng mịn và hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông. Những sản phẩm chính hãng của thương hiệu này thường có giá dao động từ 700.000 đồng trở lên. Là dòng mỹ phẩm chất lượng hàng đầu nên chị em cứ yên tâm về độ chất lượng và hiệu quả của mỹ phẩm Lancome nhé.

    Lazada Mall: www.lazada.vn/lancome/

    Biểu tượng hoa hồng của Lancome phần nào khắc họa được tinh thần của thương hiệu này
    Biểu tượng hoa hồng của Lancome phần nào khắc họa được tinh thần của thương hiệu này
    Review sản phẩm Lancome
  4. Top 4

    Shiseido

    Shiseido là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1872 với phương châm phát triển là sự kết hợp của bí quyết làm đẹp phương Đông với công nghệ tiên tiến phương Tây. Ra đời với sản phẩm đầu tiên là kem đánh răng nhưng càng dần về sau, Shiseido luôn chú trọng phát triển thương hiệu bằng các sản phẩm mỹ phẩm như nước hoa, phấn, kem dưỡng da, chống lão hóa... Shiseido hoạt động bùng nổ tại Nhật Bản và dần vươt ra châu Á và châu Âu.


    Các sản phẩm của Shiseido vừa được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vừa phảng phất sự tinh tế, tỉ mỉ, màu sắc đặc trưng Nhật Bản. Các sản phẩm ổn định chất lượng từ sâu bên trong làn da, luôn đặt cao tiêu chí cải thiện lâu dài.Trải qua hơn 140 phát triển, hiện nay Shiseido vẫn giữ chỗ đứng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng ổn định hàng đầu thế giới.


    Tại Việt Nam, Shiseido được phân phối rộng rãi trên khắp các hệ thống trung tâm thương mại trên cả nước. Không chỉ bán sản phẩm, Shiseido còn có dịch vụ spa, chăm sóc da được giới yêu làm đẹp đánh giá cao. Hãng luôn không ngừng khám phá và phát triển theo thị hiếu của khách, chính vì vậy, Shiseido luôn được lòng người sử dụng. Chắc chắn rằng, Shiseido vẫn là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong thời gian tới.


    Shopee mall: shopee.vn/shiseido_officialstore

    Lazada mall: www.lazada.vn/shop/shiseido

    Các sản phẩm nổi tiếng của Shiseido chủ yếu là các dòng sản phẩm chăm sóc da, kem chống nắng
    Các sản phẩm nổi tiếng của Shiseido chủ yếu là các dòng sản phẩm chăm sóc da, kem chống nắng
    Review kem dưỡng của Shiseido
  5. Top 5

    Estee Lauder

    Estee Lauder là thương hiệu thuộc tập đoàn Estee Lauder (Mỹ) được thành lập từ năm 1946. Với triết lý “Every woman can be beautiful” (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp), các sản phẩm của Estee Lauder đều được áp dụng nghiên cứu đổi mới mới nhất để mang đến chất lượng vượt trội. Không những thế, Estee Lauder còn là thương hiệu đi đầu trong chiến dịch tuyên truyền, nâng cao nhận thức về ung thư vú trên toàn cầu.


    Ở Việt Nam, Estee Lauder là một thương hiệu vững mạnh với hệ thống phân phối ở khắp các trung tâm thương mại. Tuy cũng có các sản phẩm trang điểm nhưng các sản phẩm được yêu thích của Estee Lauder chủ yếu là các dòng dưỡng da, đặc biệt là dòng chống lão hóa Advanced Night Repair.


    Lazada mall: www.lazada.vn/shop/estee-lauder/

    Estee Lauder là một thương hiệu vững mạnh với hệ thống phân phối ở khắp các trung tâm thương mại
    Estee Lauder là một thương hiệu vững mạnh với hệ thống phân phối ở khắp các trung tâm thương mại
    Review Estee Lauder
  6. Top 6

    Kiehl's

    Kiehl’s có lẽ là cái tên “hot” nhất trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam thời gian gần đây. Đây cũng là một thương hiệu của tập đoàn L’Oreal danh tiếng. Không có các sản phẩm trang điểm, Kiehl’s tập trung phát triển các sản phẩm dưỡng da đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng, kể cả các khách hàng nam.


    Kiehl’s mới đến Việt Nam năm 2016 với 3 cửa hàng ở Lotte Department Store (Hà Nội), Parkson Saigon Tourist và Takashimaya (thành phố Hồ Chí Minh) nhưng đã nhanh chóng vươn lên vị trí những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích hàng đầu và có thêm 3 cửa hàng nữa tại Landmark 81 (thành phố Hồ Chí Minh), Cresent mall ( Hồ Chí Minh), Diamond Plaza ( Hồ Chí Minh), Vincom Đồng Khởi.


    Về bao bì và hình thức bên ngoài của sản phẩm của Kiehl’s không lung linh như Lancome hay Chanel mà nhấn mạnh tính đơn giản. Thay vào đó, hãng đầu tư rất mạnh vào chất lượng sản phẩm nhằm đưa đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất và các công nghệ làm đẹp mới nhất, hiệu quả nhất.


    Lazada mall: www.lazada.vn/shop/kiehls1632706960/

    Bao bì sản phẩm của Kiehl’s không lung linh như Lancome hay Chanel mà nhấn mạnh tính đơn giản.
    Bao bì sản phẩm của Kiehl’s không lung linh như Lancome hay Chanel mà nhấn mạnh tính đơn giản.
    Review 1 số sản phẩm
  7. Top 7

    Ohui

    Ở châu Á, bên cạnh Nhật Bản, Hàn Quốc cũng là một cường quốc làm đẹp. Trong số hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc, Ohui là một thương hiệu nổi trội. Nguyên tắc của Ohui là áp dụng các bí quyết chăm sóc da cổ truyền phương Đông kết hợp công nghệ để tập trung chăm sóc da từ từng tế bào để hạn chế ảnh hưởng môi trường, tái tạo làn da. Hiện nay, Ohui đang được chính tập đoàn LG phân phối tại nhiều trung tâm thương mại trên khắp Việt Nam.


    Ohui có khá nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn. Tuy nhiên nổi trội nhất vẫn là các sản phẩm thiên về chăm sóc da, giúp da khỏe mạnh mềm mịn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, đẩy lùi nếp nhăn. Sử dụng Ohui là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn, nhất là lứa tuổi ngoài 25.


    Shopee mall: shopee.vn/ohuivietnam_officialstore

    Lazada mall: www.lazada.vn/shop/ohui-flagship-store

    Ohui có khá nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn
    Ohui có khá nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn
    Review sản phẩm Ohui
    Review sản phẩm Ohui
  8. Top 8

    M.A.C

    M.A.C là viết tắt của Make-up Art Comestic, đây là thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp của tập đoàn Estee Lauder. Nổi tiếng với các sản phẩm, màu sắc phong phú, độ bám cao, M.A.C được không chỉ các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp mà còn phụ nữ yêu làm đẹp bình thường đặc biệt yêu thích.


    Ở Việt Nam, so với các thương hiệu cao cấp khác, giá của các sản phẩm M.A.C khá hợp lý và tương xứng với chất lượng; cộng thêm lượng sản phẩm phong phú, M.A.C đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm trang điểm yêu thích của nhiều chị em.


    Bạn có thể tìm thấy cửa hàng M.A.C ở các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh hoặc qua các địa chỉ xách tay uy tín. Son M.A.C được sử dụng phổ biến ở nước ta. Bất kì có đợt sale nào thì các chị em càn quét sản phẩm của hãng với tốc độ và số lượng đáng kinh ngạc.

    Lazada mall: www.lazada.vn/shop/mac1626106933

    Son M.A.C được sử dụng phổ biến ở nước ta.
    Son M.A.C được sử dụng phổ biến ở nước ta.
    Review son nhà M.A.C
  9. Top 9

    Sulwhasoo

    Sulwhasoo là một thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da đặc biệt từ tập đoàn Amore Pacific, Hàn Quốc. Các sản phẩm của Sulwhasoo được lấy cảm hứng từ y học cổ truyền phương Đông với chiết xuất nhân sâm để cải tạo và bảo vệ làn da.


    Dù mới có mặt tại Việt Nam từ năm 2013 nhưng Sulwhasoo nhanh chóng chiếm được lòng tin của giới yêu làm đẹp nhờ thành phần lành tính và hiệu quả dưỡng da ấn tượng. Hiện nay Sulwhasoo có 7 cửa hàng tại Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist và Takashimaya, Vincom Đồng Khởi, Vincom Landmark 81, Crescent Mall tại thành phố Hồ Chí Minh và duy nhất 1 cửa hàng tại Hà Nội đặt tại Vincom Bà Triệu.


    Các sản phẩm bán chạy và nổi bật nhất của nhà Sulwhasoo chính là các dòng kem dưỡng và tinh chất dưỡng da. Nếu có điều kiện sử dụng mỹ phẩm của hãng Sulwhasoo, chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng về chất lượng cũng như kiểu dáng nhãn mác, vừa sang trọng lại còn rất tiện lợi khi sử dụng.


    Lazada mall: www.lazada.vn/shop/sulwhasoo-flagship-store

    Shopee mall: shopee.vn/sulwhasoo_official_store

    Sulwhasoo là một thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da đặc biệt từ tập đoàn Amore Pacific
    Sulwhasoo là một thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da đặc biệt từ tập đoàn Amore Pacific
    Review 1 số sản phẩm của Sulwhasoo
  10. Top 10

    Shu Uemura

    Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm đến từ Nhật Bản được thành lập bởi Shu Uemura, chuyên gia trang điểm châu Á đầu tiên thành công ở phương Tây. Các sản phẩm của Shu Uemura không chỉ là mỹ phẩm đơn thuần mà còn là sản phẩm nghệ thuật. Thương hiệu thường xuyên kết hợp với các nhà thiết kế nổi tiếng để cho ra các bộ sưu tập mỹ phẩm với thiết kế hết sức ấn tượng.


    Không những thế, chất lượng sản phẩm của thương hiệu này cũng rất tốt, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Tập đoàn L’Oreal Việt Nam đang phân phối sản phẩm Shu Uemura trên khắp các trung tâm thương mại cao cấp. Nổi tiếng nhất của hãng đó là sản phẩm son Shu với bảng màu phong phú, chất son mềm mượt, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    Lazada mall: www.lazada.vn/shop/shu-uemura/

    Nổi tiếng nhất của hãng đó là sản phẩm son Shu với bảng màu phong phú
    Nổi tiếng nhất của hãng đó là sản phẩm son Shu với bảng màu phong phú
  11. Top 11

    Paula's choice

    Paula's choice là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da hàng đầu đến từ Mỹ đang làm mưa làm gió tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng lành tính, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đặc biệt không thử nghiệm trên động vật. Nhãn hàng cam kết không chất tạo mùi, tạo màu, không gây khô da và kích ứng phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm.

    Các sản phẩm nhà Paula's choice nổi bât là các dòng kem dưỡng thể, các loại tinh chất dưỡng da và se khít lỗ chân lông. Vì độ chất lượng cũng như có mức giá thành khá là hợp lí với những dòng cao cấp thì Paula's choice dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ Việt Nam.


    Shopee mall: shopee.vn/paulaschoice_vietnam

    Paula's choice
    Paula's choice
    Review các sản phẩm của Paula's choice
  12. Top 12

    Obagi

    Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập năm 1988 bởi chuyên gia da liễu có tên là Zein Obagi. Hãng Obagi mang đến những sản phẩm chăm sóc da có sự kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm, hỗ trợ điều trị các về đề của làn da từ sâu bên trong và đồng thời giúp nuôi dưỡng da trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày.


    Obagi là cái tên tuy còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam nhưng gần đây hãng này đã gây ra tiếng vang lớn tại các diễn đàn làm đẹp lớn tại đây với sản phẩm Tretinol, Retinol và các sản phẩm khác với công dụng tuyệt vời. Hãng cam kết các thành phần được sử dụng đều lành tính, phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm và được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ da liễu trên khắp thế giới.


    Lazada mall: www.lazada.vn/shop/obagi-medical-beauty/

    Shopee mall: shopee.vn/obagi_medical_vietnam

    Toner Obagi
    Toner Obagi
    Review Obagi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy