Top 10 Thương hiệu dầu gội Mỹ được yêu thích nhất hiện nay

Ếch Xanh Ngốc Nghếch 1257 0 Báo lỗi

Để sở hữu mái tóc chắc khỏe, mềm mượt thì ngoài việc nuôi dưỡng, chăm sóc kỹ lưỡng, bạn cũng cần lựa chọn cho riêng mình loại dầu gội thích hợp và có chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dầu gội Tresemme

    Tresemme là một sản phẩm của công ty Godefroy đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1947 và sau đó được tập đoàn Unilever - một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới mua lại vào năm 2010. Với slogan "chuẩn salon mỗi ngày ngay tại nhà", dầu gội Tresemmé nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt là các nhà tạo mẫu tóc, các chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu trong ngành. Tresemme cũng trở thành một thương hiệu quen thuộc đồng hành trong các chương trình thời trang quốc tế và chăm sóc sắc đẹp như Vietnam Nextop Model, Tuần lễ thời trang Việt Nam, Asian Nextop Model…


    Thay vì phải ra salon thường xuyên mất nhiều thời gian và chi phí, Tresemme đem lại cho bạn bí quyết dưỡng tóc từ các chuyên gia tạo mẫu tóc trên thế giới, cho mái tóc của bạn đẹp chuẩn salon ngay tại nhàSản phẩm dầu gội của Tresemme không chỉ mang công dụng làm đẹp cho mái tóc với thành phần nuôi dưỡng, tái tạo, phục hồi, làm sạch sâu cuốn đi những bã nhờn giúp mái tóc của bạn bóng mượt bồng bềnh mà còn bổ sung thêm vitamin và các dưỡng chất khác giúp da đầu khỏe mạnh và kháng khuẩn tốt.


    Thành phần:

    • Công thức ưu việt chuẩn salon được đặc chế với dưỡng chất Hydrolyzed Keratin thấm sâu qua 10 lớp Keratin cho tới tận lõi tóc, giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc.
    • Thành phần an toàn, không gây hại cho mái tóc và da đầu.

    Công dụng:

    • Công thức Hydrolyzed Keratin ưu việt chuẩn salon giúp thấm sâu qua 10 lớp vảy Keratin ở lớp biểu bì & lõi tóc lớp giữa, giúp thay thế lượng protein đã mất, từ đó trả lại cho nàng mái tóc sự mềm mại, bóng mượt như vừa bước ra khỏi salon.
    • Hương thơm cuốn hút ngọt ngào đầy quyến rũ.
    • Làm sạch bã nhờn, dầu thừa trên da đầu và khỏi bụi bẩn nơi thân tóc.
    • Loại bỏ tóc khô - xơ - rối, giúp mái tóc vào nếp suôn mượt chuẩn salon suốt 48 giờ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa đều dầu gội lên tóc ướt, xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt.
    • Gội sạch với nước.

    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-Dầu-Gội-Dầu-Xả-TRESEMME-Keratin-Smooth-Dưỡng-tóc-khô-xơ-rối-Công-thức-chuẩn-salon-Vào-Nếp-Suôn-Mượt-640g-620g-i.111138057.2380724100

    Dầu gội Tresemme
    Dầu gội Tresemme
    Dầu gội Tresemme
    Dầu gội Tresemme

  2. Top 2

    Dầu gội Pantene

    Pantene là nhãn hiệu chăm sóc tóc số 1 thế giới (theo doanh thu và sản lượng 2014 cho 36 thị trường toàn cầu, báo cáo bởi Nielsen). Tên của nhãn hiệu này được đặt theo Panthenol, một hợp chất được phát triển tại Thụy Điển vào năm 1940. Trong các cuộc chữa trị thử nghiệm các vết bỏng trong Thế chiến thứ 2, Panthenol cho thấy hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng xơ yếu, độ đàn hồi và độ ẩm cho tóc. Năm 1985, Pantene gia nhập tập đoàn P&G và một lần nữa ra mắt tại thị trường Mỹ rồi sau đó được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới. Nhãn hiệu chăm sóc tóc Pantene được biết đến và nổi tiếng nhiều nhờ dòng sản phẩm Pantene Pro-V được trình làng vào cuối những năm 80.


    Dầu gội Pantene luôn có trong thành phần của mình là Panthenol hoạt chất được chứng minh là có khả năng dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt và bồng bềnh cùng công thức Pro-Vitamin B5 hay PRO-V. Các sản phẩm của hãng giúp làm sạch sâu, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn và phục hồi hư tổn chỉ sau 1 lần gội.


    Thành phần: Thành phần chính là Pro – vitamin B5 (Pro–V), 2 chất có trong thành phần này là Panthenol và Panthenyl Ethyl Ether kết hợp thẩm thấu sâu vào từng lớp tóc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, hạn chế tối đa tóc xơ rối, tạo độ bồng bềnh, suôn mượt, đồng thời phục hồi lớp Keratin bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím, ô nhiễm từ môi trường.


    Công dụng:

    • Làm sạch tóc và da đầu, nhẹ nhàng lấy đi mồ hôi, bụi bẩn và chất nhờn trên tóc để giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da đầu.
    • Phục hồi tóc hư tổn đồng thời cấp ẩm giúp giảm gãy tóc, rụng tóc do mất nước.
    • Sử dụng công nghệ ngăn ngừa hư tổn lớp Keratin mới giúp tóc giảm gãy rụng.
    • Cung cấp dưỡng chất sâu tận chân tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc tới ngọn.
    • Các sản phẩm Pantene cam kết giảm đến 98% tóc gãy rụng nên được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng nhiều.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt tóc.
    • Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng lên tóc sau đó xả lại với nước.
    • Nên kết hợp sử dụng với dầu xả Pantene để đạt hiệu quả tối ưu. Cho một lượng vừa đủ kem xả ra lòng bàn tay. Nhẹ nhàng vuốt kem dọc theo chiều dài tóc. Lưu ý bôi kem xả cách chân tóc 5cm và không bôi vào da đầu

    Link mua hàng: shopee.vn/Mới-I-Dầu-Gội-Pantene-700-750ml-Mỹ-i.89960894.6654751539

    Dầu gội Pantene
    Dầu gội Pantene
    Dầu gội Pantene
    Dầu gội Pantene
  3. Sau hơn 50 năm tồn tại và phát triển, Head & Shoulders trở thành lựa chọn hàng đầu về giải pháp làm sạch gàu cho hàng triệu người trên toàn thế giới, giúp con người tự tin và sống không do dự trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Head&Shoulders là nhãn hiệu dầu gội giảm gàu bán chạy số 1 tại Mỹ.

    Năm 1950 P&G bắt đầu nghiên cứu và sau gần một thập kỷ, họ đã cho ra đời một công thức giảm gàu vượt trội, chính là dầu gội Head & Shoulders có chứa Pyrithione. Các nhà nghiên cứu của Head & Shoulders vẫn luôn nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm để cho ra đời những sản phẩm dầu gội Head & Shoulders dành riêng cho cả nam và nữ với công thức trị gàu đặc trưng được kết hợp với nhiều đặc tính khác tùy theo từng loại da đầu và sở thích của người dùng.


    Thành phần: Thành phần giảm gàu và nấm ưu việt Zinc Pyrithione (ZPT)1% đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng và cấp bằng sáng chế, giúp làm sạch các vảy gàu nhìn thấy được khi sử dụng thường xuyên và ngăn gàu quay trở lại sau 72h.


    Công dụng:

    • Giảm gàu, bảo vệ và đánh bay các vấn đề về da đầu (vảy, ngứa, ...) hiệu quả, dưỡng ẩm da đầu khô cùng tinh dầu hạnh nhân.
    • Dầu gội kết hợp với dầu xả cho bước làm sạch và chăm sóc tóc nhanh chóng, tiện lợi hơn.
    • Công thức chăm sóc da đầu ba tác động làm sạch, bảo vệ và dưỡng ẩm ngay từ lần gội đầu tiên.
    • Không chứa Paraben (chất bảo quản kháng khuẩn và kháng nấm, được dùng để ngăn ngừa sự nhiễm khuẩn và hạn chế sự phân hủy của các hoạt chất dẫn đến giảm hiệu quả của thuốc, mỹ phẩm)

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt tóc.
    • Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng lên tóc sau đó xả sạch với nước.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Gội-Xả-2in1-Head-Shoulders-Mỹ-nhiều-mùi-hương-650-700ml-i.89960894.7054751521

      Dầu gội Head&Shoulders
      Dầu gội Head&Shoulders
      Dầu gội Head&Shoulders
      Dầu gội Head&Shoulders
    • Top 4

      Dầu gội OGX

      OGX là thương hiệu nổi tiếng của nước Mỹ với nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc tóc có thành phần từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao. OGX Beauty trực thuộc công ty Vogue International Hoa Kỳ do Todd Christopher sáng lập năm 1987 và điều hành đến năm 2016, sau đó bán lại cho tập đoàn Johnson and Johnson.


      Sản phẩm dầu gội OGX được bổ sung các tinh chất có lợi giúp nuôi dưỡng, chăm sóc mái tóc ngày càng bồng bềnh, mượt mà hơn, được đông đảo người Mỹ ưa chuộng và hiện đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Đến thời điểm hiện tại, OGX Beauty đã cung cấp cho thị trường thế giới hơn 200 loại sản phẩm chăm sóc tóc khác nhau với 100% thành phần từ Organic được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận.


      Thành phần:

      • Sự kết hợp độc đáo giữa biotin (vitamin B7), collagen, protein từ lúa mì (OGX Biton).
      • Sự kết hợp độc đáo giữa dầu dừa, protein keratin, dầu bơ và bơ cacao (OGX Keratin).
      • Chiết xuất từ tinh dầu Argan nổi tiếng từ đất nước Morocco ở Tây Bắc Châu Phi, giàu dưỡng chất: chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất quý giá (OGX Argan Oil).

      Công dụng:

      • Giúp kích thích hiệu quả quá trình mọc tóc, làm tóc dài ra nhanh chóng.
      • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết và các axit amin, cung cấp độ ẩm đầy đủ giúp tóc luôn bóng mượt, chắc khỏe.
      • Các hoạt chất có trong dầu gội Biotin Collagen giúp tạo lớp màng bảo vệ bên ngoài sợi tóc để bảo vệ tóc khỏi các tác động xấu từ môi trường, chống lại tia UV và tia cực tím hiệu quả.
      • Làm sạch da đầu giúp giảm tối đa tình trạng ngứa ngáy do gàu, bụi bẩn trên tóc.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Làm ướt tóc bằng nước, lấy một lượng dầu gội vừa đủ, tạo bọt và mát xa da dầu khoảng 3 phút, xả tóc sạch bằng nước.
      • Nên sử dụng kèm với sản phẩm dầu xả OGX để đạt hiệu quả tốt nhất.

      Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-đầu-OGX-Dung-Tích-385ml-i.78546729.5232565299

      Dầu gội OGX
      Dầu gội OGX
      Dầu gội OGX
      Dầu gội OGX
    • Top 5

      Dầu gội Palmolive

      Dầu gội Palmolive là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Palmolive. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ và trực thuộc tập đoàn Colgate-Palmolive - một trong những ông lớn chuyên đi đầu trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm tiêu dùng gia đình như: kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm Palmolive ,... được ưa chuộng trên toàn thế giới.

      Với thành phần lành tính và các dưỡng chất protein sản phẩm dầu gội Palmolive đã chiếm được một thị phần đáng kể trong thị trường các sản phẩm chăm sóc người tiêu dùng. Đặc biệt, dầu gội Palmolive còn được yêu thích bởi hầu hết các sản phẩm này đều có chứa sẵn dầu xả trong dầu gội. Đây thực sự là cứu tinh cho những cô gái có mái tóc xơ rối.


      Thành phần: 100% chiết xuất thiên nhiên với Dầu oliu và tinh chất Keratin/ tinh dầu sữa trái dừa/ nha đam.

        Công dụng:

        • Với công nghệ chăm sóc tóc tiên tiến kết hợp với thành phần dưỡng chất thiên nhiên lành tính, dầu gội Palmolive có chứa thành phần dầu xả là sản phẩm tuyệt vời cho mọi nhu cầu của mái tóc.
        • Công thức độc đáo kết hợp cả 02 bước gội và xả giúp tóc sạch khỏe và mượt thơm chỉ trong 01 lần gội.
        • Công thức chuyên biệt của dầu gội Palmolive Naturals chiết xuất thiên nhiên giúp mái tóc suôn mượt óng ả.
        • Giúp mái tóc xoăn bồng bềnh và khó kiểm soát được thư giãn tức thì.
        • Tóc được chăm sóc từ gốc đến ngọn để có vẻ ngoài bóng mượt cùng khả năng kiểm soát lâu dài.
        • Tận hưởng mùi hương không thể cưỡng lại suốt cả ngày.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Làm ướt tóc, lấy một lượng dầu gội vừa đủ tạo bọt và xoa nhẹ nhàng lên tóc và da đầu.
        • Massage nhẹ nhàng, vừa làm sạch vừa thư giãn với dầu gội Palmolive.
        • Xả sạch lại với nước.

        Link mua hàng: shopee.vn/-Nhập-COSCO22-giảm-thêm-8-đơn-250K-Dầu-gội-Palmolive-kèm-dầu-xả-2in1-chiết-xuất-thiên-nhiên-600ml-i.130860061.5178235717

        Dầu gội Palmolive
        Dầu gội Palmolive
        Dầu gội Palmolive
        Dầu gội Palmolive
      • Top 6

        Dầu gội Rejoice

        Rejoice được giới thiệu năm 1987 bởi hãng P&G đến từ Mỹ với tên gọi Pert, trở thành dầu gội đầu tiên với công thức 2 trong 1 (dầu gội có thêm dầu xả) trên thị trường. Được biết đến như là 1 chuyên gia chăm sóc tóc suôn mượt Rejoice đã được sự tin dùng của khách hàng từ đó.

        Rejoice
        được người dùng Việt Nam công nhận là sản phẩm dầu gội giúp tóc mềm mượt. Rejoice tin rằng một mái tóc mềm mại óng ả sẽ giúp phụ nữ Việt Nam trở nên tự tin hơn, vì vậy Rejoice liên tục ra mắt người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Rejoice không tập trung vào những sản phẩm đặc trị, vì các sản phẩm của Rejoice đã đáp ứng được hầu hết nhu cầu dưỡng tóc của người dùng như làm sạch, cung cấp dưỡng chất, trị gàu, làm mềm mượt và giải quyết tình trạng xơ rối.


        Thành phần:

        • Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như hạt argan, hoa hồng Jeju,...
        • Với công thức đặc chế chứa hoạt chất ZPT có tác dụng làm sạch tóc và da đầu.

        Công dụng:

        • Công thức giàu thành phần kem dưỡng. Dầu gội Rejoice Siêu Mượt sẽ giúp nhẹ nhàng lấy sạch bụi bẩn và chất nhờn trên da đầu. Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm tối ưu cho mái tóc ngày càng mềm mượt và chắc khỏe hơn.
        • Dầu gội Rejoice được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần tự nhiên, các tinh dầu cho nên an toàn và không gây kích ứng cho người sử dụng.
        • Dầu gội Rejoice đa dạng về chủng loại, giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn lựa một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mái tóc nhất.
        • Dòng dầu gội của hãng chuyên trị các vấn đề về tóc như khô tóc, rụng tóc và gàu, … Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc tóc mà dầu gội Rejoice có thể dùng được cho tóc nhuộm.
        • Không chỉ tập trung vào chăm sóc tóc, dầu gội Rejoice còn đặc biệt chú trọng đến các vấn đề về da đầu. Từ đó chăm sóc chân tóc, nuôi dưỡng bên trong cũng như khắc phục tình trạng tóc khô xơ.
        • Đặc biệt, dầu gội đầu Rejoice còn là dòng sản phẩm gội đầu đầu tiên sử dụng công thức 2 trong 1 khi có thêm dầu xả Rejoice.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Làm ướt tóc, cho 1 lượng vừa đủ dầu gội ra lòng bàn tay, xoa bóp nhẹ nhàng rồi xả sạch lại với nước.
        • Dùng thêm dầu xả Rejoice để có kết quả tốt nhất.

        Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Gội-REJOICE-chai-900ml-Siêu-Mượt-Giảm-Gàu-3-In-1-Nước-Hoa-Mẫu-Đơn-Hoa-Hồng-Jeju-i.89960894.1488182831

        Dầu gội Rejoice
        Dầu gội Rejoice
        Dầu gội Rejoice
        Dầu gội Rejoice
      • Dầu gội Herbal Essences là một sản phẩm thuộc thương hiệu Herbal Essences của Mỹ - thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp nổi tiếng trên thế giới. Herbal Essence đã cho ra mắt nhiều sản phẩm dầu gội, dầu xả sạch da đầu, ngăn rụng tóc, dưỡng tóc mềm mượt, bồng bềnh.


        Sản phẩm dầu gội Herbal Essences là dòng sản phẩm chăm sóc tóc sử dụng các loại thảo mộc tự nhiên lành tính và giàu dưỡng chất, giúp mái tóc luôn mềm mượt, óng ả. Dầu gội Herbal Essences còn có ưu điểm là không màu, không gluten, không chứa silicone - nhân tố tạo bọt, giúp tóc suôn mượt nhưng dễ gây kích ứng da đầu, khiến tóc yếu và dễ gãy rụng. Sản phẩm cũng không chứa paraben - chất bảo quản có thể gây kích ứng cho những người da nhạy cảm, dễ kích ứng và có độ pH cân bằng và an toàn cho mái tóc nhuộm. Vì vậy, dầu gội Herbal Essences là sản phẩm cực kỳ phù hợp và an toàn cho những làn da nhạy cảm.


        Thành phần: Các sản phẩm dầu gội thuộc thương hiệu Herbal Essences được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên như tinh dầu argan từ Morocco, chiết xuất bưởi và bạc hà, chiết xuất thảo mộc và hương thảo, chiết xuất dâu tây và bạc hà…


        Công dụng:

        • Mang lại vẻ đẹp đầy sức sống cho mái tóc.
        • Công nghệ cải tiến Bio-renew chống oxi hóa.
        • Giúp tái tạo tóc trong vòng 21 ngày.
        • Không chứa parabens, chất tạo màu, hoặc gluten.
        • An toàn cho tóc nhuộm, giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Làm ướt tóc với nước ấm/lạnh (không dùng nước nóng).
        • Cho một lượng vừa đủ dầu gội ra lòng bàn tay. Xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt.
        • Xả sạch lại với nước.

        Link mua hàng: shopee.vn/Combo-Dầu-Gội-và-Dầu-Xả-HERBAL-ESSENCES-chai-400ml-Tinh-Dầu-Argan-Morocco-i.89960894.1488183126

        Dầu gội Herbal Essences
        Dầu gội Herbal Essences
        Dầu gội Herbal Essences
        Dầu gội Herbal Essences
      • Top 8

        Dầu gội Tigi

        Thương hiệu Tigi là một thương hiệu kinh doanh các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc hay còn được gọi với tên khác là Tony & Guy với trụ sở chính đặt tại Mỹ. Dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Tigi là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay. Được thành lập bởi hai anh em Giuseppe (Toni) và Gaetano (Guy) Mascolo, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 400 salon trên toàn thế giới và nhận được 50 giải thưởng trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc.


        Các sản phẩm từ Tigi đa dạng từ các dụng cụ trang điểm như mắt, môi, má hồng với dòng Bed Head makeup được sự chú ý của nhiều chị em phái đẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm dành cho tóc cũng được chú ý không kém, đặc trưng là bộ đôi dầu cặp Tigi Bed Head làm mưa làm gió trong làng dưỡng tóc.


        Thành phần: Thành phần không chứa hóa chất gây kích ứng da đầu mà chứa dưỡng chất có khả năng cấp ẩm, dưỡng tóc mềm mượt, giảm khô xơ chẻ ngọn, gãy rụng và phục hồi tóc hư tổn như Vitamin, Protein, Elastin, các tinh chất dưỡng ẩm và axit amin.


        Công dụng:

        • Làm sạch da đầu, tóc, lấy đi lớp bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái. Tigi còn giúp ngăn quá trình hình thành gàu và bệnh lý về da đầu.
        • Cung cấp dưỡng chất, giúp tóc phục hồi hư tổn và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bóng mượt do có thành phần Vitamin, Protein, Elastin, các tinh chất dưỡng ẩm và axit amin.
        • Tăng sức đề kháng cho tóc do có lớp màng bảo vệ nano siêu nhỏ giúp ngăn chặn tác hại của tia UV và tác động môi trường.

        Hướng dẫn sử dụng

        • Thoa đều dầu gội lên tóc ướt, xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt.
        • Gội sạch với nước.

        Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Gội-Xả-Tigi-Đỏ-Bed-Head-Phục-Hồi-Cấp-Độ-3-750ml-Cặp-Dầu-Gội-Đầu-Xả-Phục-Hồi-Tóc-Hư-Tổn-i.549805725.19059004827

        Dầu gội Tigi
        Dầu gội Tigi
        Dầu gội Tigi
        Dầu gội Tigi
      • Top 9

        Dầu gội Old Spice

        Old Spice là thương hiệu dầu gội dành cho nam bán chạy Số 1 tại Mỹ. Thành lập từ năm 1938, với lịch sử gần trăm tuổi, logo thuyền buồm gợi hình ảnh của những nhà thám hiểm trong các cuộc phiêu lưu kỳ thú, nhưng OldSpice luôn làm mới mình với các chiến dịch marketing táo bạo, hài hước qua sự phóng đại, trẻ trung nhưng vẫn rất chuẩn men đúng với tinh thần “Nam tính bất diệt".


        Dầu gội Old Spice với công thức mùi hương đặc chế cho nam giới cùng khả năng lưu giữ hương thơm suốt ngày dài. Dầu gội - xả 2 trong 1 giúp làm sạch sâu và dưỡng tóc cho mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh và dễ tạo kiểu.


        Thành phần: Các thành phần tự nhiên như: gỗ đàn hương, quế, bạc hà, cam chanh, táo rừng,...


        Công dụng:

        • Giúp mái tóc vừa mềm mại vừa lưu hương mạnh mẽ, đầy nam tính cho ngày dài năng động.
        • Công thức mùi hương đặc chế cho nam giới cùng khả năng lưu giữ hương thơm suốt ngày dài.
        • Dầu gội - xả 2 trong 1 giúp làm sạch sâu và dưỡng tóc cho mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh và dễ tạo kiểu.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Làm ướt tóc.
        • Cho một lượng vừa phải dầu gội và xoa đều trong lòng bàn tay, thoa lên và massage tóc.
        • Xả sạch lại dầu gội trên tóc với nước.

        Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Gội-Xả-OLD-SPICE-2in1-Hương-Nước-Hoa-Cho-Nam-Chai-650-ML-i.89960894.22702433837

        Dầu gội Old Spice
        Dầu gội Old Spice
        Dầu gội Old Spice
        Dầu gội Old Spice
      • Thương hiệu Love Beauty and Planet là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever. Thương hiệu luôn hướng đến tiêu chí thân thiện và bảo vệ môi trường trong từng sản phẩm của mình. Cùng với đó chỉ thị dành cho đội ngũ R&D của thương hiệu là tạo ra những sản phẩm có nguồn gốc và thành phần phù hợp với sự phát triển bền vững hết mức có thể.


        Dầu gội Love Beauty and Planet giúp cho mái tóc của bạn trở nên dày, mềm và bóng mượt, giúp cho mái tóc trở nên chắc khỏe và tràn đầy sức sống. Ngoài việc giúp làm sạch tóc, dầu gội còn giúp bạn tỏa hương thơm ngát bởi hương nước hoa lưu giữ suốt nhiều giờ dù hoạt động cả ngày. Giúp tóc suôn mượt, vào nếp nhanh chóng, bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc tránh khỏi các tác động của môi trường cũng như nhiệt khi tạo kiểu tóc, giúp bạn tự tin khoe cá tính với mái tóc của mình.


        Thành phần: Thành phần có nguồn gốc từ thực vật, sản phẩm không chứa silicones, parabens và chất tạo màu.


        Công dụng:

        • Cung cấp dưỡng chất phong phú giúp phục hồi độ chắc khỏe tự nhiên của tóc.
        • Mang lại các nốt hương thanh mát và giúp tái tạo sự tươi mới tràn đầy năng lượng.
        • Sản phẩm còn được hòa quyện cùng tinh dầu dừa organic giúp tăng cường dưỡng chất cho mái tóc bạn.
        • Giúp làm sạch từ chân đến ngọn tóc, cho mái tóc bồng bềnh chắc khỏe, giữ hương thơm lâu, mùi thơm quyến rũ khó cưỡng.
        • Vỏ chai được làm từ 100% nhựa tái chế và cam kết không thử nghiệm trên động vật.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Thoa đều sản phẩm lên tóc ướt, xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt.
        • Gội sạch với nước.
        Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Gội-Love-Beauty-And-Planet-Radical-Refresher-Detox-Giúp-Tóc-Tươi-Khỏe-400ml-i.193849872.9686116029
        Dầu gội Love beauty and Planet
        Dầu gội Love beauty and Planet
        Dầu gội Love beauty and Planet
        Dầu gội Love beauty and Planet




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy