Top 11 Thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ uy tín nhất

Thảo Nhiên 7756 0 Báo lỗi

Các công ty mỹ phẩm không chỉ phải tạo ra sản phẩm chất lượng mà còn cần có giá thành thật ưu đãi. Thế nhưng nhiều người vẫn luôn mang nỗi lo hàng rẻ là hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Body Shop

    The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng được sáng lập bởi Bà Dame Anita Roddick tại Anh Quốc với các sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, trang điểm, nước hoa…


    Năm 1976, Bà Dame Anita Roddick – người sáng lập của The Body Shop, đã mở cửa hàng đầu tiên tại Brighton, Anh Quốc, lấy cảm hứng từ cửa hiệu Berkeley Body Shop. Cửa hàng này chỉ sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường để tạo ra các sản phẩm xà phòng và chăm sóc da.


    Năm 1978, một cửa hàng nhượng quyền của The Body Shop tại Brussel (Bỉ) ra đời, đánh dấu bước đầu tiên để thương hiệu này vươn mình ra nước ngoài. Năm 1985, The Body Shop thành lập công ty, một bước tiến nổi bật của The Body Shop giúp cơ cấu tổ chức quản lý đi vào hệ thống. Hiện nay, The Body Shop đã có mặt ở 66 quốc gia với hơn 3000 cửa hàng.

    Website: https://www.thebodyshop.com.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/thebodyshop.officialstore

    The Body Shop
    The Body Shop
    The Body Shop
    The Body Shop

  2. Top 2

    Makeup Revolution

    Makeup Revolution là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Anh, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Không chỉ ở Châu Âu mà ở Việt Nam thương hiệu này cũng rất được săn lùng vì chất lượng cũng như mức giá bình dân từ các sản phẩm.


    Những sản phẩm của Makeup Revolution được sản xuất với tiêu chí mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm makeup hoàn hảo và chất lượng tốt vượt trên giá cả. Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp khá đa dạng các sản phẩm từ son môi, kem nền, phấn mắt đến phấn má hồng.


    Bên cạnh những sản phẩm mỹ phẩm có giá cả phải chăng ra thì Makeup Revolution luôn luôn bắt kịp xu hướng trong ngành make up cũng như chăm sóc da và thậm chí là thương hiệu dẫn đầu xu hướng. Tuy vậy, một sản phẩm có giá rẻ nhưng đều nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Mặt hàng của Makeup Revolution rất đa dạng phù hợp với phong cách của đại đa số giới trẻ cũng như phụ nữ trung niên hay những beauty blogger.


    Website: https://www.revolutionbeauty.us/

    Sản phẩm của Makeup Revolution
    Sản phẩm của Makeup Revolution
    Makeup Revolution
    Makeup Revolution
  3. Top 3

    E.L.F

    E.L.F viết tắt của Eyes Lips Face là thương hiệu mỹ phẩm Drugstore được thành lập vào năm 2004 có trụ sở đặt tại New York. Bao gồm các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chuyên nghiệp. ELF được giới thiệu trên các tạp chí Glamour, Allure, InStyle và các kênh truyền hình lớn của Mỹ như CNN, ABC, Fox…


    Mỹ phẩm ELF được bán ở 17 quốc gia và các cửa hàng như Target, Kmart, và Walmart. Mỹ phẩm ELF được nhiều tạp chí hàng đầu thế giới bình chọn là thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng.

    Một số dòng sản phẩm của E.L.F như:

    • E.L.F Studio: dòng trang điểm dành cho các khách hàng hoặc nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp (makeup artists).
    • E.L.F Mineral: các sản phẩm được làm từ các khoáng chất tự nhiên.
    • E.L.F Essentials: dòng trang điểm thông dụng với giá cả phải chăng, luôn được cập nhật các sản phẩm mới để làm hài lòng khách hàng.


    ELF có hơn 300 sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi người. Tuy nhiên, nhìn chung, tất cả các sản phẩm của ELF đều có một điểm chung: đều "thuần chay". Điều này có nghĩa là nó không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe làn da, chẳng hạn như phthalates, paraben, nonylphenol ethoxylates, triclosan, triclocarban và hydroquinone.


    ELFs tương đối rẻ, nhưng không phải vì những sản phẩm này kém chất lượng. Một số sản phẩm của ELF như cọ trang điểm, son môi, phấn nền, eyeliner đã được đăng trên các tạp chí nổi tiếng như Allure, InStyle, Glamour, các kênh truyền thông lớn như CNN, ABC, Fox và các sản phẩm khác của ELF.


    Website: https://www.elfcosmetics.com/

    Mỹ phẩm của E.L.F
    Mỹ phẩm của E.L.F
    E.L.F
    E.L.F
  4. Top 4

    HM STORE

    HM STORE có nhà máy sản xuất chuẩn GMP tại Bình Dương. Bên cạnh việc sản xuất tại Việt Nam, HM STORE cũng liên kết với các đối tác và nhà máy sản xuất tại NHẬT BẢN để nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Với mong muốn tận dụng được công nghệ sản xuất hiện đại cũng như nguồn nguyên liệu chất lượng từ Nhật Bản và quốc tế, sản phẩm của HM Store tự tin khi cung cấp đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng,


    Sản phẩm tiêu biểu nhất của nhà HM Store phải kể đến chính là bộ đôi tẩy tế bào chết Scrub Peeling Skin dành cho mặt và toàn thân. Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên như rễ cây cam thảo, lá cây hương thảo, rau má, tế bào quả nho, hoa cúc la mã, chiết xuất lá trà, dầu hạt trà, dầu hạt Jojoba, … đem lại cho Scrub Peeling Skin khả năng giải quyết các vấn đề của da như sừng hoá, không đều màu, thô ráp, thiếu sức sống, … vô cùng triệt để và hiệu quả.


    Ngoài dòng sản phẩm trên HM Store còn nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sâu, dưỡng trắng, bảo vệ và phục hồi da được chị em tin tưởng sử dụng, trong đó có các KOL nổi tiếng. Với sự lành tính cùng quy trình kiểm nghiệm khắt khe, sản phẩm của HM Store luôn đứng top trong danh sách sản phẩm khuyên dùng của chuyên gia da liễu.


    Trong số các sản phẩm best seller nhà HM Store thì nổi bật nhất phải kể đến:

    • Bộ đôi tẩy tế bào chết Scrub Peeling Skin
    • HM Serum
    • Sữa tắm dưỡng thể HM White Bath


    THÔNG TIN THAM KHẢO:
    Xuất xứ:
    Việt Nam
    Website:
    http://myphamhmstore.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hmstore.enterprise/

    HM STORE
    HM STORE
    Quy mô nhà máy sản xuất mỹ phẩm chuẩn GMP
  5. Top 5

    Real Techniques

    Real Techniques là thương hiệu cọ trang điểm thuộc tập đoàn Paris Presents Incorporated, phát triển bởi chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới Samantha Chapman... Ngoài cọ trang điểm thì bông mút hay những vật dụng trang điểm cũng được Real Techniques rất đầu tư.


    Bộ cọ trang điểm Real Techniques là một phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ nào trong việc làm đẹp và trang điểm cho mình. Do đó, nhu cầu sử dụng bộ cọ trang điểm là rất lớn. Chính vì vậy, trên thị trường phụ kiện làm đẹp hiện nay có rất nhiều các sản phẩm cọ trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

      Một số dòng sản phẩm của Real Techniques như:

      • Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp Real Techniques Artist Essentials.
      • Bông mút dặm phủ tán phấn Real Techniques Miracle Powder Sponge.
      • Mút tán kem nền Real Techniques Miracle Complexion Sponge.
      • Bộ cọ trang điểm Real Techniques Perfect Base Set.


      Tất cả các sản phẩm của Real Techniques nổi tiếng vì bộ sản phẩm đa năng nhiều tiện ích này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các dụng cụ trang điểm cơ bản cần thiết khi make up và nó cũng có thiết kế đơn giản, tiện dụng .


      Website: https://realtechniques.com/

      Real Techniques
      Real Techniques
      Real Techniques
      Real Techniques
    • Top 6

      ColourPop

      ColourPop là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm trang điểm đến từ Mỹ, thuộc sở hữu của Seeding Beauty – công ty cũng sở hữu thương hiệu Kylie Cosmetics. Bắt đầu từ việc kinh doanh online, ColourPop dần dần mở rộng và phát triển khi xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ nổi tiếng của nước Mỹ, đó là Ulta và Sephora.


      Hiện nay, ColourPop chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, ColourPop là một trong những thương hiệu bình dân được yêu thích và bán rộng rãi tại Việt Nam nên các nàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm và nhớ là chọn những nơi uy tín.

        Một số dòng sản phẩm của ColourPop như:

        • ColourPop Creme Lux Lipstick.
        • Son thỏi: ColourPop Creme Lux Lipstick, ColourPop Matte Lux Lipstick, ColourPop Lippie Stix, ColourPop Blotted Lip.
        • Phấn mắt: ColourPop Super Shock Shadow, ColourPop Super Star Loose Pigment, ColourPop Pressed Powder Shadow.


        Tất cả các sản phẩm của ColourPop nổi tiếng vì sản phẩm có giá bình dân với chất lượng được đánh giá cao đã tạo nên sự thành công của ColourPop. Và sản phẩm trendy cùng thiết kế sang trọng, đặc biệt không thử nghiệm trên động vật cũng như sử dụng những nguyên liệu tốt nhất mang đến cho khách hàng những sản phẩm với giá thấp nhất.


        Website: https://colourpop.com/

        Sản phẩm của ColourPop
        Sản phẩm của ColourPop
        ColourPop
        ColourPop
      • Top 7

        Eve Hansen

        Thương hiệu mỹ phẩm Eve Hansen được biết đến với việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da thuần khiết và tự nhiên có giá cả phải chăng. Tất cả các loại mỹ phẩm chăm sóc da của Eve Hansen đều làm từ thành phần hữu cơ, an toàn với mọi loại da.


        Nổi bật của hãng là serum vitamin C của hãng là sản phẩm được đánh giá cao hơn cả vì chất lượng vượt tầm giá cả. Ngoài công dụng chống oxy hóa tự nhiên, serum còn giúp phái đẹp chống lại các dấu hiệu lão hóa thông thường và giúp giảm nếp nhăn. Từ đó, làn da của bạn sẽ trở nên trẻ trung và mịn màng hơn.

        Một số dòng sản phẩm của Eve Hansen như:

        • Organic Rose Water Spray.
        • Blue Tansy Skin Repair Face Oil.
        • Anti-Aging Serum Set.


        Thành phần chủ yếu của Eva Hansen được chiết xuất từ các loại dầu thực vật như hạnh nhân, nha đam, việt quốc, hoa cúc, nha đam, quả dưa chuột, trà xanh, jojoba, hoa oải hương, chanh vàng,... tất cả đều chiếm thành phần tự nhiên cao, giữ được tối đa tinh chất nhờ vào công nghệ chiết xuất mới của thương hiệu này.


        Website: https://evehansen.com/

        Eve Hansen
        Eve Hansen
        Eve Hansen
        Eve Hansen
      • Top 8

        L.A. Girl

        L.A Girl là thương hiệu đến từ Mỹ được đông đảo các tín đồ yêu mỹ phẩm nhắc đến từ chất lượng cho đến giá cả. Với tiêu chí tạo ra sự đa dạng, phong phú trong từng sản phẩm của mình, L.A. Girl luôn mang đến những món đồ trang điểm với chất lượng tốt ở một mức giá bình dân. Mỗi sản phẩm của hãng đều gây ấn tượng vì các sắc thái màu vô cùng bắt mắt.


        L.A Girl là một hãng mỹ phẩm drugstore khá nổi tiếng và được sản xuất tại Trung Quốc. Bộ sản phẩm che khuyết điểm L.A Girl Pro.conceal HD High Definition cũng rất được yêu thích bởi sự đa dạng và giá thành rẻ.

        Một số dòng sản phẩm của L.A. Girl như:

        • Dream Glitter Liquid Eyeshadow.
        • Lip Oil Nourishing Gloss.
        • Holi Daze Iridescent Lipgloss.
        • Holi Daze Eyeshadow Palette.


        Ngoài việc năm bắt xu hướng của ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện tại, L.A Girl còn phải đảm bảo rằng sản phẩm phải an toàn trên da và hạn chế tối đa tình trạng kích ứng trên da nhưng phải tối đa hóa các quy trình để mang đến tay khách hàng một sản phẩm chất lượng nhưng giá thành vẫn phải rẻ và cạnh tranh trên thị trường.


        Website: https://www.lagirlusa.com/

        Sản phẩm của L.A. Girl
        Sản phẩm của L.A. Girl
        Sản phẩm của L.A. Girl
        Sản phẩm của L.A. Girl
      • Top 9

        Rimmel London

        Rimmel London là một nhãn hiệu mỹ phẩm do Anh sản xuất, hiện nay thuộc sở hữu của Coty, Inc.. Cơ sở của Rimmel được Eugène Rimmel thành lập vào năm 1834 tại Phố Regent, Luân Đôn, Anh. ... Hiện nay, Rimmel London là một trong những nhà sản xuất đồ trang điểm nổi tiếng nhất thế giới.


        Cũng trong năm đầu tiên thành lập, Eugène Rimmel đã tạo ra nhiều sản phẩm trang điểm, trong đó nổi tiếng nhất là sản phẩm mascara, và chữ "rimmel" trở thành "mascara" trong ngôn ngữ ở các nước Địa Trung Hải. Với những thành công của dòng sản phẩm này, Rimmel London bắt đầu sản xuất các sản phẩm trang điểm khác, cũng như sáp thơm và nước súc miệng. Ngày nay, Rimmel London được biết tới như một trong những nhà sản xuất về mỹ phẩm thông dụng hàng đầu thế giới.

          Một số dòng sản phẩm của Rimmel London như:

          • Son Lì Rimmel The Only 1 Matte Lipstick.
          • Phấn phủ Rimmel London.
          • Phấn má hồng dạng kem Rimmel Jelly Blush.


          Các sản phẩm của Rimmel được bày bán tại các nhà thuốc và hệ thống siêu thị trên 40 nước toàn thế giới. Rimmel London cũng là thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất Anh Quốc.


          Website: https://www.rimmellondon.com/en-gb

          Rimmel London
          Rimmel London
          Rimmel London
          Rimmel London
        • Top 10

          Neutrogena

          Là thương hiệu có tiếng tại Mỹ với những tiêu chuẩn gắt gao để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng, Neutrogena hiện là thương hiệu mỹ phẩm xách tay được ưa chuộng nhất của giới trẻ Việt Nam khi trở về từ US. Thương hiệu có đa dạng các dòng sản phẩm như kem che khuyết điểm, phấn phủ, kem chống nắng,…


          Một trong những sản phẩm được yêu thích bậc nhất của Neutrogena chính là kem chống nắng dùng cho da mặt, khả năng chống nắng cực cao lại hoàn toàn không hề gây bóng dầu trên da mặt. Khi sử dụng kem chống nắng của hãng, bạn sẽ cảm thấy nhẹ tênh, có thể thoải mái hoạt động cả ngày mà không cần apply lại.



          Một số sản phẩm nổi bật:

          • Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream 50g.
          • Sữa rửa mặt Neutrogena làm sạch sâu và kiểm soát nhờ - Deep Clean Foaming Cleanser.
          • Kem chống nắng Neutrogena U.S Dry Touch SPF 50 88ml.
          • Sữa rửa mặt Neutrogena làm sạch sâu Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser 150ml.


          Hiện tại các sản phẩm của Neutrogena đã được phân phối trên 70 quốc gia, nắm bắt và đi đầu trong xu hướng thị trường bán lẻ mỹ phẩm.


          Website: https://www.neutrogena.com/

          Thiết kế bắt mắt gọn nhẹ
          Thiết kế bắt mắt gọn nhẹ
          Neutrogena
          Neutrogena
        • Top 11

          The Ordinary

          The Ordinary là Thương hiệu được thành lập tại Canada từ năm 2013 trực thuộc công ty mẹ DECIEM. Thương hiệu The Ordinary đã thật sự bùng nổ tên tuổi từ đoạn cuối năm 2016 cho đến tận bây giờ vẫn được đông đảo tín đồ mỹ phẩm săn lùng.


          The Ordinary tạo nên sự khác biệt trong ngành mỹ phẩm bởi giá trị riêng biệt được cố nhà sáng lập công ty – Brandon Truaxe – chú trọng tạo nên. The Ordinary được cả thế giới biết đến như một thương hiệu tiên phong trong ngành làm đẹp về sự liêm chính, giản dị cả về giá thành nguyên liệu thô lẫn thành phần sản phẩm.

          Một số sản phẩm của The Ordinary như:

          • Serum The Ordinary Niacinamide 10% Và Zinc 1%.
          • Kem dưỡng sáng da The Ordinary Vitamin C hỗn hợp 23% + HA Spheres 2%.
          • Tinh chất dưỡng trắng The Ordinary chứa Alpha Arbutin 2% + HA.
          • Tinh Chất The Ordinary Mandelic Acid 10% + HA.


          Thương hiệu The Ordinary sở hữu dòng sản phẩm đa dạng gồm 60 sản phẩm. Các sản phẩm thuộc The Ordinary đều sở hữu bảng thành phần tối giản nhất ngành mỹ phẩm, chỉ sử dụng các hợp chất cần thiết và không phức tạp cho công dụng chăm sóc da, giải thích cho tên gọi thương hiệu “The Ordinary” – “Điều bình thường”. Bên cạnh kem nền và kem chống nắng, The Ordinary nổi tiếng nhất nhờ các sản phẩm serum ngon, bổ và rẻ.


          Website: https://ordinary.com.vn/

          Link mua hàng: shopee.vn/the_ordinary_official

          Sản phẩm của The Ordinary
          Sản phẩm của The Ordinary
          Sản phẩm của The Ordinary
          Sản phẩm của The Ordinary




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy