Top 9 Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Dương Thanh Hà 3472 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm Hàn Quốc là những sản phẩm làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ toàn châu Á ưa chuộng. Dù là tín đồ của mỹ phẩm hay người mới bắt đầu sử dụng, việc lựa ... xem thêm...

  1. Một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc phải kể đến là Innisfree. Đây là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên thuộc tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc. Thương hiệu Innisfree chuyên về sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da cho cảm nam lẫn nữ, hơn nữa Innisfree nằm trong top 10 dòng mỹ phẩm khuyên dùng nhất tại Hàn Quốc.


    Các sản phẩm đến từ Innisfree luôn cam kết thành phần tự nhiên của tất cả sản phẩm, luôn đi theo hướng phát triển sức khỏe và vẻ đẹp cho làn da bằng nguyên liệu tự nhiên. Bên cạnh đó, hãng sử dụng bao bì tái chế và nguyên liệu được lấy từ hòn đảo Jeju xinh đẹp của Hàn Quốc.


    Các sản phẩm không thể bỏ qua của hãng như:

    • Bộ sản phẩm đặc biệt dưỡng ẩm sáng da innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream Set
    • Sữa rửa mặt làm sạch innisfree Green Tea Foam Cleanser 150ml
    • Tinh chất dưỡng ẩm innisfree Green Tea Seed,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://www.innisfree.vn/cs/store

    Điện thoại: 028 3827 9777
    Email:
    cs_vn@innisfree.com
    Website:
    https://innisfreevietnam.co/37FmYGJ
    Fanpge:
    www.facebook.com/innisfreevietnam
    Instagram:
    https://innisfreevietnam.co/3en6UtY

    Youtube: https://innisfreevietnam.co/3eBPmud

    Shopee: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Innisfree
    Innisfree
    Innisfree
    Innisfree

  2. Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp này thuộc sở hữu và quản lý của tập đoàn lớn Amorepacific Corporation, được thành lập bởi Suh Seong-Hwan và chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc sức khỏe. Với việc lấy cái tên Laneige – trong tiếng Pháp có nghĩa là tuyết, với ý nghĩa những sản phẩm của hãng sẽ giúp các nàng có làn da rạng rỡ, trong trẻo, ẩm mượt, trắng mịn, không tỳ vết như những bông tuyết.


    Laneige đã nghiên cứu và thành công trong việc chuyển hóa nước để đưa vào sản phẩm của mình một cách hiệu quả. Giúp làn da được cấp ẩm và trắng sáng. Đây là phát minh độc quyền của hãng và đã được nhiều cơ quan có chức năng khẳng định về tính an toàn cũng như hiệu quả. Nhờ vậy, hãng cũng đạt được nhiều thành công vang dội và nổi tiếng với các dòng mặt nạ ngủ, mặt nạ ngủ môi khiến dân tình chao đảo trong một thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hệ thống cửa hàng: https://www.laneige.com.vn/stores/info/list/

    Điện thoại: 0988 998 450
    Email:
    laneige@vn.amorepacific.com
    Website:
    https://www.laneige.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vnlaneige

    Instagram: https://www.instagram.com/laneigevn/
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/laneige-official-store/?

    Shopee: https://shopee.vn/laneigevn_officialstore

    Tiki: https://tiki.vn/khuyen-mai/laneige
    Tiktok:
    https://vt.tiktok.com/ZSdSBNkp7/

    Gọi điện
    Laneige
    Laneige
    Laneige
    Laneige
  3. Một cái tên tiếp theo không còn xa lạ với các tín đồ yêu thích làm đẹp chính là Some By Mi - thương hiệu Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp thiết thực nhưng vẫn hợp thời trang. Các sản phẩm của hãng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, kể cả các sản phẩm chăm sóc da đến các sản phẩm trang điểm. Ngoài ra, hãng luôn nằm trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn hiện nay.


    Some By Mi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da và makeup với nhiều mẫu mã sản phẩm phong phú. Đặc biệt sự ra đời của bộ sản phẩm trị mụn 30 ngày Some By Mi AHA BHA 30 Days Miracle đã trở thành cơn sốt và chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp. Các sản phẩm của Some By Mi nổi tiếng với nguồn thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính và an toàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0867 985 535

    Email: info@tdic-jsc.vn

    Website: http://somebymivn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SomeByMiVNOfficial

    Shopee: https://shopee.vn/somebymi.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/somebymi-official-store

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@somebymi.offical_vn

    Gọi điện
    Some by mi
    Some by mi
    Some by mi
    Some by mi
  4. Chắc hẳn mỗi cô gái đều đã từng sở hữu một sản phẩm chăm sóc da hoặc trang điểm cho riêng mình đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE là thương hiệu đã quá quen thuộc với các nàng sành mỹ phẩm trên thế giới. Không chỉ sở hữu những sản phẩm chất lượng, hãng còn có thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt, tương xứng với giá thành. Vì vậy những sản phẩm của hãng vừa xuất hiện trên thị trường đã lập tức cháy hàng. Không ít các tín đồ làm đẹp tìm đến và hài lòng với sản phẩm.


    3CE nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm mang màu sắc và phong cách mới, dẫn đầu các trào lưu của giới trẻ. Hãng chuyên về trang điểm, do vậy các dòng sản phẩm dưỡng da của hãng rất ít. Và mỗi khi thương hiệu này cho ra mắt dòng sản phẩm mới đều được các tín đồ làm đẹp nhiệt tình đón nhận tạo nên cơn sốt trong ngành mỹ phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0948 639 739

    Email: 3cevietnamofficial@gmail.com

    Website: https://3cevietnam.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/3ce.official.vn
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Thương hiệu 3CE
      Thương hiệu 3CE
      Thương hiệu 3CE
      Thương hiệu 3CE
    • Top 5

      Etude House

      Etude House là một dòng mỹ phẩm của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Amore Pacific chủ yếu hướng tới đối tượng là những người trẻ, nên có giá bình dân phù hợp cho các bạn sinh viên, công nhân. Etude House luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi so sánh về thiết kế dễ thương của các loại hộp, chai lọ đựng đáng yêu với màu hồng chủ đạo, ngoài ra còn luôn thu hút đông đảo fan hâm mộ của các thần tượng làm đại diện cho thương hiệu này như nhóm 2NE1, Shinee.


      Các sản phẩm của Etude House cũng vô cùng đa dạng và phong phú, trong đó bao gồm: Sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm trang điểm, sản phẩm chống lão hóa và các sản phẩm bảo vệ. Thiết kế vỏ hộp với các màu sắc nhã nhặn, tinh tế như màu sắc của những bông hoa mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng thư thái.


      Một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao và được ưa chuộng nhất là phấn nước Precious Mineral Moist Any Cushion, với mức giá thấp (chỉ khoảng hơn 320.000 VNĐ). Bởi lẽ dòng sản phẩm này có nhiều công dụng tiện ích như làm trắng da, ngăn ngừa nếp nhăn, chống nắng, hiệu chỉnh màu da, tạo hiệu ứng căng bóng khỏe mạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Website: https://www.etudehouse.com/int/en/

      Fanpage: www.facebook.com/etudeglobal

      Instagram: https://www.instagram.com/etudeofficial.global/

      Shopee: https://shopee.vn/etude.vn

      Etude House
      Etude House
      Etude House
      Etude House
    • Thương hiệu mỹ phẩm Missha không chỉ là hãng sản xuất mà còn là thương hiệu bán lẻ và kinh doanh nhượng quyền thương mại mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của Hàn Quốc. Thương hiệu Missha đang được quản lý bởi Công ty TNHH Able C&C với trụ sở được đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân khá nổi tiếng tại Hàn Quốc, Missha là một cái tên khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp Việt Nam.


      Các dòng mỹ phẩm Missha đều được nghiên cứu và phát triển dựa theo xu hướng của thời đại, hãng sử dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu của Pháp kết hợp cùng các phương pháp làm đẹp Châu Á. Missha cung cấp các dòng mỹ phẩm đa dạng từ chăm sóc tóc, da, chăm sóc mặt, đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể và trang điểm. Trong đó nổi bật nhất là các dòng make up như phấn nước, son,.. được rất nhiều cô gái yêu thích lựa chọn bởi chúng phù hợp với mọi loại da.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://missha.vn/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 0938 855 369 & 0909 265 568

      Email: online@missha.vn

      Website: https://missha.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/misshavietnam
      Instagram:
      https://www.instagram.com/misshavietnam/

      Shopee: https://shopee.vn/missha_officialstore

      Gọi điện
      Thương hiệu mỹ phẩm Missha
      Thương hiệu mỹ phẩm Missha
      Thương hiệu mỹ phẩm Missha
      Thương hiệu mỹ phẩm Missha
    • Bbia là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sản phẩm đầu tiên của hãng ra đời vào năm 2004 và nhanh chóng được thị trường Hàn Quốc đón nhận. Trong suốt quá trình phát triển, hãng đã cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm nổi bật, và dần có vị thế quen thuộc đối với người dùng Châu Á. Bbia được yêu thích ở Hàn Quốc và trên toàn cầu bởi các sản phẩm đa dạng màu sắc và kết cấu có sắc tố cao, giúp việc trang điểm không chỉ mang lại hiệu quả mà còn đầy ấn tượng.


      Hãng tập trung vào phân khúc giới trẻ và các sản phẩm thiên về make up nên liên tục cho ra đời khá nhiều bộ sưu tập từ son thỏi, son kem. Hơn ai khác, BBIA đang từng bước khẳng định vị thế của mình về chất lượng cũng như sự đa dạng trong từng khâu chuẩn bị. Mẫu sản xuất sản phẩm Son BBIA được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu cho nên thành phần của nó là những dưỡng chất son môi dưỡng môi hiệu quả hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 028 6273 0330

      Email: support@bbia.vn

      Website: https://www.bbia.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/bbia.vn

      Shopee: https://shopee.vn/bbia_officialstore

      Gọi điện
      Bbia
      Bbia
      Bbia
      Bbia
    • The Face Shop là một dòng thương hiệu quen thuộc với thị trường Việt Nam. Dòng mỹ phẩm này nhìn chung cung cấp những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, thiết kế bao bì đơn giản, nhẹ nhàng. The Face Shop gây chú ý bởi những sản phẩm chiết xuất từ gạo có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch da, se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp vô số những sản phẩm làm đẹp khác như phấn, son, bông mút, chì kẻ mày...


      Hãng rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm và công dụng của nó với người tiêu dùng. Vì thế bạn có thể yên tâm về độ lành tính cũng như an toàn khi dùng mỹ phẩm của The Face Shop. Không cần nói đâu xa, ở ngay chính Việt Nam, The Face Shop là một trong những thương hiệu đình đám nhất, được nhiều người ưa chuộng nhất. Đâu đâu cũng thấy mọi người sử dụng các sản phẩm của hãng từ phấn, chì mày, son môi... Mặc dù nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về chất lượng nhưng giá thành mà hãng đưa ra tương đối hợp lý chỉ từ 160.000 VNĐ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://thefaceshop.com.vn/blogs/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 6035

      Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

      Website: https://thefaceshop.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam

      Instagram: https://www.instagram.com/thefaceshopvietnam/
      Youtube:
      https://www.youtube.com/user/THEFACESHOPVN/
      TikTok:
      https://www.tiktok.com/TheFaceShopVietNam

      Shopee: https://shopee.vn/thefaceshop_officialstore

      Gọi điện
      The Face Shop
      The Face Shop
      The Face Shop là hãng mỹ phẩm nổi tiếng về độ lành tính ở Hàn
      The Face Shop là hãng mỹ phẩm nổi tiếng về độ lành tính ở Hàn
    • Klairs là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc và được rất nhiều quốc gia, nhất là Châu Á biết đến và sử dụng. Mỹ phẩm Klairs có tên đầy đủ là Dear Klairs là thương hiệu thuôc công ty Wishcompany thành lập năm 2010 của Hàn Quốc và nhanh chóng nổi tiếng nhờ những sản phẩm đơn giản, chất lượng cao. Klairs chỉ tập trung vào những thành phần cơ bản và đơn giản nhất để mang tới những gì tốt nhất cho làn da. Mang đến những dòng sản phẩm dưỡng da lành tính và an toàn cho làn da nhạy cảm.


      Các sản phẩm dưỡng da của Klairs đều có bảng thành phần đơn giản, có chất đặc trị và giảm tối đa tạp chất để da không bị quá tải hay kích ứng. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều là sự kết hợp giữa nghiên cứu trong phòng lab và phản hồi khách hàng từ thực tế nên đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu làn da cần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 238-242 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 024 7308 3380

      Email: info@tdic-jsc.vn

      Website: https://dearklairsvn.com/

      Fanpage: www.facebook.com/klairs.vn

      Shopee: https://shopee.vn/dearklairs_officialstore

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/dearklairs/

      Gọi điện
      Thương hiệu Klairs
      Thương hiệu Klairs
      Thương hiệu Klairs
      Thương hiệu Klairs




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy