Top 9 Thương hiệu mỹ phẩm Nhật nổi tiếng tại Việt Nam

  1. Top 1 Shiseido
  2. Top 2 SK II
  3. Top 3 Kosé
  4. Top 4 Shu Uemura
  5. Top 5 DHC
  6. Top 6 Menard
  7. Top 7 Hada Labo
  8. Top 8 Sunplay
  9. Top 9 Naris

Top 9 Thương hiệu mỹ phẩm Nhật nổi tiếng tại Việt Nam

Vương Hy 2158 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm Nhật Bản ngày càng được nhiều người biết đến là một trong những hàng mỹ phẩm tốt nhất hiện nay. Bởi vậy, người Việt Nam chúng ta cũng nằm đang tìm mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shiseido

    Mỹ phẩm Shiseido là một trong những dòng mỹ phẩm nổi tiếng không chỉ riêng ở thị trường Việt Nam mà còn nổi tiếng trên thế giới về chất lượng. Shiseido ra đời năm 1872 với tiền thân là cửa hàng dược phẩm mang phong cách phương Tây đầu tiên tại quận Ginza, Nhật Bản. Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.


    Shisedo là niềm tự hào của người Nhật, không chỉ vẻ bề ngoài sang trọng thu hút người tiêu dùng mà còn ở chất lượng của mỹ phẩm mà Shisedo đem lại cho người dùng. Cả hai dòng sản phẩm của thương hiệu từ make up đến skincare đều được nhiều người đánh giá cao, được sự ủng hộ và đánh giá cao từ người dùng.


    Thiết kế sản phẩm sang trọng, bắt mắt, chỉ nhìn thôi cũng đã thấy ưng ý vô cùng. Nếu có điều kiện sử dụng trọn bộ sản phẩm của Shisedo, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt của làn da nếu dùng thường xuyên. Đây thực sự là lựa chọn hàng đầu của nàng khi muốn tìm kiếm mỹ phẩm Nhật chất lượng. Còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay Shiseido nhỉ?


    Website: https://www.shiseido.com.vn/

    Mỹ phẩm Shisedo là một trong những dòng mỹ phẩm nổi tiếng không chỉ riêng ở thị trường Việt Nam mà còn nổi tiếng trên thế giới về chất lượng
    Mỹ phẩm Shisedo là một trong những dòng mỹ phẩm nổi tiếng không chỉ riêng ở thị trường Việt Nam mà còn nổi tiếng trên thế giới về chất lượng
    Thiết kế sản phẩm sang trọng, bắt mắt, chỉ nhìn thôi cũng đã thấy ưng ý vô cùng
    Thiết kế sản phẩm sang trọng, bắt mắt, chỉ nhìn thôi cũng đã thấy ưng ý vô cùng

  2. Top 2

    SK II

    Sản phẩm SKII là sản phẩm đứng đầu về việc chống lão hóa ở da. Từ những năm 1980 thì dòng mỹ phẩm này đã xuất hiện và bán trên thị trường, dòng mỹ phẩm này được nhiều ngôi sao nổi tiếng tin dùng. Các sản phẩm của SKII giúp người dùng cải thiện được làn da của bạn một cách nhanh chóng, giúp bổ sung độ ẩm ở các vùng da khô, cân bằng độ PH cho da nhờn, làm giảm quá trình lão hóa ở da. Hiện nay, hoạt động kinh doanh của SK II chủ yếu nằm ở châu Á, mạnh nhất ở Nhật Bản. SK II có hai dòng sản phẩm: dòng cao cấp và dòng cơ bản. Trong đó, dưỡng da được chia ra làm 3 loại với 3 công dụng chống lão hóa, dưỡng trắng và trị nám. Ngoài ra, SK II cũng cung cấp các sản phẩm bổ trợ như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sản phẩm chăm sóc vùng da mắt và sản phẩm trang điểm.


    SK II
    được mệnh danh là đắt xắt ra miếng bởi giá thành của nó không hề rẻ. Hầu hết tất cả sản phẩm đều từ 1 triệu trở lên. Tuy nhiên nếu đã có điều kiện sử dụng thì bạn sẽ thấy được mức độ thần kì của nó. Một điểm trừ nữa đó là SKII khá kén da, không phải ai cũng hợp. Vì thế bạn nên thử trước loại minizise trước đã nhé.

    Website: https://skii.vn/

    Sản phẩm SKII là sản phẩm đứng đầu về việc chống lão hóa ở da
    Sản phẩm SKII là sản phẩm đứng đầu về việc chống lão hóa ở da
    SK II
    SK II
  3. Top 3

    Kosé

    Mỹ phẩm Kosé không còn xa lạ đối với mọi cô gái Việt Nam nữa, dòng mỹ phẩm này ngày càng được lòng người dùng hơn bởi chất lượng mà nó đem lại. Kosé phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng da cho người dùng, nên mỹ phẩm của hãng này được nhiều người tin dùng và cũng là lựa chọn đầu tiên khi mua mỹ phẩm của Nhật. Kosé có nhiều dòng sản phẩm nhưng được ưa thích nhất đó là serum và phấn nền. Chính sự đa dạng của sản phẩm khiến cho Kosé ngày càng đến gần với người tiêu dùng hơn.


    Các sản phẩm của Kosé chủ yếu là tẩy trang và rửa mặt, với các dạng làm sạch phổ biến như: dạng dầu, dạng sữa/dung dịch, dạng gel, dạng kem, dạng tạo bọt, tẩy trang dạng lotion, sản phẩm làm sạch cho những vùng da đặc biệt và tẩy trang dạng miếng. Bên cạnh đó còn có nhiều sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể.


    Điều tuyệt vời nhất đó là mặc dù chất lượng đảm bảo, thiết kế đẹp mắt nhưng các sản phẩm đến từ thương hiệu Kosé có giá thành khá hợp lý, vừa với túi tiền của cả học sinh sinh viên. Bao bì màu xanh bắt mắt, nhìn từ xa cũng đã có thể dễ dàng nhận ra. Kose là hãng mỹ phẩm nhật phổ biến và được rất nhiều người Việt Nam đón nhận.

    Website: http://kose.com.vn/

    Bao bì màu xanh bắt mắt, nhìn từ xa cũng đã có thể dễ dàng nhận ra
    Bao bì màu xanh bắt mắt, nhìn từ xa cũng đã có thể dễ dàng nhận ra
    Kose
    Kose
  4. Top 4

    Shu Uemura

    Một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản vô cùng nổi tiếng nữa tại Việt Nam, đó chính là Shu Uemura - thương hiệu được coi là nghệ thuật của trang điểm với dòng son nổi bật, luôn là best seller của hãng. Thương hiệu lấy tên từ chính người tạo ra nó - Shu Uemura - bậc thầy trang điểm huyền thoại người Nhật Bản. Dòng mỹ phẩm của Shu Uemera thể hiện và tôn vinh nét đẹp riêng của người châu Á với cảm hứng "Shu for you - hãy trở thành người phụ nữ mà bạn khao khát". Năm 1983, cửa hàng Shu Uemura đầu tiên được mở tại Tokyo với phong cách trưng bày vô cùng độc đáo, sáng tạo, bao bì đơn giản và trong suốt cho phép khách hàng trải nghiệm màu sắc tức thì.


    Shu Uemura cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm về chăm sóc da, trang điểm cùn g nhiều bộ sưu tập trang điểm độc đáo. Shu Uemura thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp, do vậy, giá thành của hãng này thường ở mức cao hơn so với thu nhập học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, nếu bạn ưu tiên về chất lượng, câu chuyện thương hiệu, ngại gì không thử Shu Uemura.


    Website: https://www.shuuemura.com.vn/

    Son Shu Uemura là dạng son lì lên màu cực chuẩn, không làm khô môi và giúp môi mịn, khả năng bám màu cực tốt
    Son Shu Uemura là dạng son lì lên màu cực chuẩn, không làm khô môi và giúp môi mịn, khả năng bám màu cực tốt
    Shu Uemura
    Shu Uemura
  5. Top 5

    DHC

    DHC là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản với các sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,… với những phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu sản phẩm trải dài khắp nước Nhật. Khi thương hiệu nổi tiếng này được du nhập vào Việt Nam, tuy rằng mức giá có hơi cao hơn so với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, với chất lượng cực kỳ tốt của mình, các dòng dưỡng da của DHC rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đặt biệt khi thời tiết trở nên hanh khô thì DHC sẽ là cứu cánh không thể thiếu cho chị em.


    DHC là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. Và dòng sản phẩm từ dầu O-liu là một trong những phát minh đầu tiên của DHC với 100% dưỡng chất làm đẹp từ thiên nhiên. Cho đến nay, DHC đã không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện với làn da. Dòng hóa mỹ phẩm dưỡng da với các chiết xuất thiên nhiên, không chứa các chất phụ gia (không chất tạo mùi, màu, không cồn, paraben…), luôn hướng tới các sản phẩm chất lượng và độ an toàn tuyệt đối là trên hết và đặc biệt với giá thành hợp lý, nên khách hàng nào cũng có thể dễ dàng duy trì sử dụng sản phẩm.

    Chỉ sau 7 năm, DHC đã trở thành công ty có doanh thu đứng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng qua kênh thương mại điện tử tại thị trường Nhật Bản. DHC mang đến các dòng sản phẩm khác nhau với đầy đủ các bước chăm sóc da phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Các sản phẩm đều có thành phần đặc biệt cho các nhu cầu chăm sóc da cụ thể như trống lão hoá, dưỡng trắng da,… Các sản phẩm trang điểm của DHC được nhiều khách hàng nữ tin dùng vì màu sắc phù hợp với tone da Châu Á, vừa có tính năng chữa trị cho da, hạn chế mồ hôi, bã nhờ, các nếp nhăn và làm mịn da.

    Website: https://dhcvietnam.com.vn/

    DHC
    DHC
    DHC
    DHC
  6. Top 6

    Menard

    Thương hiệu mỹ phẩm Menard được thành lập bởi Daisuke Nonogawa với phương châm "Tìm kiếm vẻ đẹp thật sự". Năm 1964, thương hiệu này mở cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản. Kể từ đó cho đến nay, Menard là một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp tại Nhật Bản. Ngoài ra, thương hiệu này cũng nổi tiếng về nước hoa mà dòng sản phẩm nổi tiếng nhất là Merefame. Năm 1982 đánh dấu một mốc phát triển quan trọng trong lịch sử tập đoàn, cái tên Menard đã vượt ra ngoài biên giới Nhật Bản. Khi đó Menard là công ty đầu tiên trên thế giới tìm ra được công thức tinh chế hoạt chất nấm Linh Chi để đưa vào công nghệ sản xuất mỹ phẩm. Dòng sản phẩm “Nữ Hoàng” – Embellir ra đời, là niềm kiêu hãnh của Menard, là kết quả của nhiều năm nỗ lực nghiên cứu và đầu tư. Đến nay, Embellir vẫn luôn được nhắc đến như linh hồn tinh túy của Menard.


    Năm 2004, Menard mang sứ mệnh làm đẹp tới Việt Nam, mở hệ thống Shop&Salon đầu tiên của mình tại một trong những khu phố cao cấp của Hà Nội. Với phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, Menard mong muốn mọi phụ nữ khám phá, trân trọng vẻ đẹp của chính mình, góp phần mang lại cuộc sống ý nghĩa cho một nửa thế giới thông qua các sản phẩm và dịch vụ cao cấp của thương hiệu. Các dòng sản phẩm cao cấp: Tự hào là sản phẩm yêu thích của hàng triệu phụ nữ trên khắp Thế giới (sản phẩm dưỡng da, trang điểm, nước hoa, viên uống linh chi, Collagen nội sinh) mang lại lối sống phong cách trang nhã, vẻ đẹp thuần khiết đến từ bên trong cơ thể. Hệ thống spa cao cấp: Chăm sóc da chuyên sâu, mang đến sự thư giãn, tận hưởng tuyệt đối giữa nhịp sống hiện đại.

    Website:
    https://menard.vn/

    MENARD
    MENARD
    MENARD
    MENARD
  7. Top 7

    Hada Labo

    Dược mỹ phẩm Hada Labo lần đầu tiên được giới thiệu tại Nhật bởi công ty Rohto Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Với phương châm “Đơn giản và hoàn hảo”, loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng,… Hada Labo chỉ tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da. Để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu. Cho tới hiện tại, Hada Labo đang dẫn đầu là thương hiệu dưỡng ẩm số 1 Nhật Bản.


    Năm 2014, dược mỹ phẩm Hada Labo lần đầu tiên được giới thiệu tại Nhật bởi công ty Rohto Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Với phương châm “ Đơn giản và hoàn hảo”, loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng,… Hada Labo chỉ tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da. Để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu.


    Năm 2019, Hada Labo lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam với hai sản phẩm chủ lực đình đám tại Nhật là Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun và Hada Labo Shirojyun. Sau đó, phát triển thêm các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu dưỡng da của phụ nữ Việt. Năm 2020, Hada Labo đã trở thành một trong những nhãn hàng chăm sóc da được yêu thích nhất, với nhiều dòng sản phẩm dưỡng da phù hợp cho mọi đối tượng.

    Website: https://hadalabo.com.vn/

    Hada Labo
    Hada Labo
    Hada Labo
    Hada Labo
  8. Top 8

    Sunplay

    Sunplay là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. Qua hơn 100 năm có mặt trên thị trường, đến nay thương hiệu Rohto-Mentholatum đã phát triển và mở rộng việc kinh doanh trên cả 5 châu lục với 11 chi nhánh trên khắp thế giới. Năm 2020, Công ty Rohto – Mentholatum ra mắt Sunplay - nhãn hiệu chống nắng đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt khi giúp người dùng tận hưởng mùa hè mà không phải lo lắng về tác hại của ánh nắng. Tiếp nối thành công của Sunplay, nhãn hiệu chống nắng hàng ngày Skin Aqua ra đời với chức năng chống nắng giữ ẩm, phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.


    Chi nhánh Rohto Việt Nam được thành lập năm 1997 chịu trách nhiệm sản xuất cho toàn bộ khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Dòng kem chống nắng nhãn hiệu Sunplay rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá thành thấp, chỉ số SPF cao và an toàn cho da.Dù không quá đa dạng về các dòng sản phẩm, nhưng chỉ với 4 sản phẩm chủ lực là Skin Aqua, Sunplay, Tone Up UV và tinh chất serum chống nắng ngừa sạm da Nexta đã đưa Sunplay thành thương hiệu mỹ phẩm đi đầu về chống nắng, đặc biệt với thời tiết khí hậu Việt Nam.


    Website: https://sunplay.com.vn/

    Sunplay
    Sunplay
    Sunplay
    Sunplay
  9. Top 9

    Naris

    Năm 1932, xuất phát từ trăn trở về một thương hiệu mỹ phẩm “đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng”, bác sĩ – tiến sĩ da liễu đông y tại thành phố Osaka – miền Nam nước Nhật đã cho ra đời công ty Naris Cosmetics chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng. Triết lý kinh doanh của hãng là “For Others – Vì bạn”: hướng đến cung cấp chất lượng sản phẩm tuyệt vời, sự chăm sóc và phục vụ nhiệt tình để mang đến vẻ đẹp tự nhiên, từ đó mang đến hạnh phúc cho khách hàng.

    Suốt hơn 90 năm phát triển Naris Cosmetic luôn đảm bảo thành phần nguyên liệu 100% organic đến từ chính ngọn núi Rokko của hãng, cùng công nghệ hiện đại dẫn đầu xu hướng làm đẹp trên thế giới. Naris Cosmetic tự tin có thể mang đến dòng sản phẩm đặc trị mà vẫn lành tính cho cả làn da nhạy cảm nhất. Cho đến nay, mỹ phẩm Naris đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Úc hay Châu Mỹ. Naris luôn là cái tên được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu cái đẹp với phương châm “Naris – bí quyết để giữ và duy trì làn da khỏe đẹp”.


    Các sản phẩm của Naris Up được chia ra theo các mục đích sử dụng như: Điều trị mụn, Dưỡng trắng da, Cấp ẩm, Ngăn ngừa lão hoá, Kem chống nắng, Trang điểm tiện lợi, Chăm sóc tóc và cơ thể,... Với thành phần 100% từ thiên nhiên vô cùng lành tính cho da, cùng công nghệ đi đầu trong lĩnh vực hoá mỹ phẩm, Naris Up đã có hơn 90 năm đồng hành cùng phụ nữ Nhật Bản và gần 30 năm chăm sóc cho làn da của phụ nữ Việt Nam. Từ đó thương hiệu trở thành lựa chọn số 1 của mọi đối tượng khách hàng không phân biệt độ tuổi, giới tính có nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tiện lợi.


    Website: https://naris.vn/

    Naris
    Naris
    Naris
    Naris



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy