Top 5 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nga

  1. Top 1 Dược mỹ phẩm Teana
  2. Top 2 Klirvin
  3. Top 3 KPEM-AKTNB
  4. Top 4 Achromin
  5. Top 5 Compliment

Top 5 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nga

Pé Ruby 9534 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều chị em phụ nữ đã và đang tin dùng các loại mỹ phẩm của Nga. Trong đó, mối quan tâm hàng đầu là các sản phẩm chăm sóc da và tóc. Biết được điều ... xem thêm...

  1. Mỹ phẩm Teana được sản xuất tại các vùng sinh thái tốt nhất của Nga, Pháp và Ý. Những nơi này thường ở cạnh các khu rừng, bờ biển, thác nước tự nhiên - nơi luôn có không khí trong lành và nguồn nước khoáng có chất lượng đạt chuẩn. Chính tại nơi đó, các loại thảo dược được trồng, chăm sóc, thu hoạch rồi đưa vào sản xuất giúp đảm bảo được độ dược học của chúng luôn ở mức cao góp phần tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt. Ngoài các nguyên liệu chính là thảo mộc tự nhiên, các sản phẩm của Teana còn được bổ sung các thành phần khác có xuất xứ từ Pháp, Đức, Ý có độ an toàn cao, không gây ra các tác dụng phụ.


    Với hơn 13 năm phát triển cùng nỗ lực cải tiến sản phẩm thông qua tận dụng các công nghệ tiên tiến nhất, Teana không ngừng tạo ra các sản phẩm mới với hoạt tính sinh học. Với triết lý thương hiệu là tình yêu với mẹ thiên nhiên, Teana cam kết các sản phẩm của mình không thử nghiệm trên động vật đồng thời hạn chế tối đa rác thải ra môi trường.


    Các dòng sản phẩm của hãng này bao gồm các sản phẩm thiên về chăm sóc da như dưỡng da, trị mụn,... với hàng loạt các loại như các serum dòng A, B, C; các huyết thanh dòng D, E, N; kem dưỡng da;... Nhìn chung các sản phẩm rất đa dạng và phong phú, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.


    Shopee mall: shopee.vn/teana.laboratories

    Sản phẩm của Dược mỹ phẩm Teana
    Sản phẩm của Dược mỹ phẩm Teana
    Sản phẩm của Dược mỹ phẩm Teana
    Sản phẩm của Dược mỹ phẩm Teana

  2. Top 2

    Klirvin

    Klirvin là thương hiệu đến từ Nga chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Các sản phẩm của Klirvin đều có thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên nhằm mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng cho người sử dụng.


    Nhắc đến thương hiệu Klirvin chắc hẳn tín đồ mỹ phẩm tại Việt Nam đều không lạ gì với kem trị sẹo Klirvin, đây có thể coi như là sản phẩm best seller của hãng. Sản phẩm trị sẹo Klirvin được các reviewer cũng như phòng khám da liễu đánh giá cao bởi công dụng của nó. Sản phẩm có chứa các thành phần được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên, vaccha và vitamin E có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện sẹo thâm, sẹo do mụn,... trong vòng 4 - 6 tuần kiên trì sử dụng.


    Bên cạnh kem trị sẹo thì Klirvin cũng phổ biến các dòng sản phẩm khác như kem mắt giảm quầng thâm, kem trị nám,... Các sản phẩm của Klirvin đều đảm bảo chất lượng cùng với giá thành hợp lý, vô cùng phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

    Kem trị sẹo Klirvin
    Kem trị sẹo Klirvin
    Kem trị thâm mắt Klirvin
    Kem trị thâm mắt Klirvin
  3. KPEM-AKTNB là thương hiệu nổi tiếng của Nga thuộc hãng mỹ phẩm Fresh Style Cosmetics. Đây là hãng mỹ phẩm chuyên ra mắt những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da. Hiện nay thương hiệu này không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được xuất khẩu đi các nước khác trên thế giới như Pháp, Đức, Nhật,... và trong đó có Việt Nam.

    Các sản phẩm của KPEM-AKTNB hầu hết đều có thành phần xuất xứ từ tự nhiên, giàu vitamin E và vitamin B5 giúp chống oxy hóa để ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ phục hồi các tế bào hư tổn, bổ sung độ ẩm cần thiết giúp người dùng có một làn da mịn màng, căng bóng và khỏe mạnh.

    Sản phẩm của hãng luôn hạn chế các thành phần hóa học và các thành phần có nguồn gốc động vật nhằm tránh việc tắc lỗ chân lông. Một số sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến như kem chống nắng KPEM-AKTNB SPF50, kem chống nhăn mắt KPEM-AKTNB, kem ngừa đồi mồi KPEM-AKTNB,... Các sản phẩm của hãng đều đã và đang phổ biến tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng trên các trang thương mại điện tử hoặc trong các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm của Nga.

    Sản phẩm của KPEM-AKTNB
    Sản phẩm của KPEM-AKTNB
    Sản phẩm của KPEM-AKTNB
    Sản phẩm của KPEM-AKTNB
  4. Achromin là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 1965, chuyên về các sản phẩm chăm sóc da. Kể từ sau 1991, thương hiệu Achromin vươn ra khỏi phạm vi Nga và bắt đầu tấn công các thị trường bên ngoài trước sự thành công của kem trị nám Achromin.


    Achromin nổi bật nhờ các sản phẩm bảo vệ da, chống oxy hóa, thải độc da, hỗ trợ cân bằng các khoáng chất trong các mô tế bào,... hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da do ảnh hưởng của môi trường hay sự thay đổi nội tiết tố nhờ các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Một số các thành phần nổi bật của thương hiệu Achromin có thể kể đến như Niacinamide giúp tổng hợp collagen, cải thiện chức năng bảo vệ da, tăng tính đàn hồi và làm giảm sự mất nước của da, Arbutin có tác dụng làm trắng da, đều màu da cho bạn một làn da tươi trẻ, hồng hào.

    Các dòng sản phẩm của hãng có thể kể đến như serum dưỡng trắng, kem mờ nám, tàn nhang, kem dưỡng da,... và đa dạng các loại sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu tiêu dùng trên thị trường. Đặc điểm chung của các sản phẩm này là có kết cấu mỏng, nhẹ, không gây bết dính và tác dụng phụ cho da.

    Sản phẩm của Achromin
    Sản phẩm của Achromin
    Sản phẩm của Achromin
    Sản phẩm của Achromin
  5. Các tín đồ skincare tại Việt Nam chắc còn hơi xa lạ với thương hiệu Compliment, nhưng đây được coi như thương hiệu quốc dân tại Nga. Thương hiệu Compliment tập trung phát triển các sản phẩm đặc trị các vấn đề về da cụ thể như AHA, Retinol, BHA,... nên rất phù hợp để điều trị mụn, sần da.


    Mỹ phẩm thương hiệu Compliment vô cùng đa dạng từ sữa rửa mặt, serum, toner đến kem phục hồi da,... Các sản phẩm của thương hiệu Compliment có nhiều tác dụng, tập trung chăm sóc các làn da phức tạp và dễ bị tổn thương. Do đó các sản phẩm của thương hiệu đều không chứa paraben, silicon và chất tạo màu nên rất an toàn cho da. Đồng thời các sản phẩm đều có thành phần dưỡng giúp làm dịu da, giảm bong tróc, cấp ẩm, làm mềm da, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, mềm mịn, cải thiện các vấn đề liên quan đến mụn, viêm cho da.

    Sản phẩm của Compliment
    Sản phẩm của Compliment
    Sản phẩm của Compliment
    Sản phẩm của Compliment




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy