Top 20 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Pháp

Thương Hiền 31020 0 Báo lỗi

Những sản phẩm làm đẹp đến từ nước Pháp luôn nhận được sự tin yêu của đông đảo chị em trên toàn thế giới. Không chỉ với mẫu mã vô tinh tế và sang trọng mà còn ... xem thêm...

  1. Cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn và hiệu quả cho làn da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm. Laroche Posay luôn mang đến sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao cho người sử dụng khi trị liệu các vấn đề về da như mụn, thâm nám, da không đều màu, da khô,...


    Những sản phẩm của hãng Laroche Posay bao gồm kem chống nắng, kem trị mụn, kem trị thâm, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng, xịt khoáng,... Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những thành phần được chắt lọc và nghiên cứu kĩ lưỡng để phù hợp cho từng loại da, mang lại hiệu quả cao mà không gây kích ứng cho người sử dụng.


    Các sản phẩm hot nhất của hãng có thể kể đến:

    • Sữa rửa mặt Effaclar Purifying Foaming Gel
    • Kem chống nắng Anthelios XL SPF 50+ Comfort Cream
    • Xịt khoáng Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing
    • Kem dưỡng ẩm Posthelios Melt-in Gel
    • Kem dưỡng da Hydreane Legere Moisturizing Cream
    • Nước hoa hồng Effaclar Lotion Astringente Micro-Exfoliante
    • Gel tắm Lipikar Soothing Protecting Shower Gel
    • Mặt nạ bùn khoáng Effaclar Shine Control Clay Mask
    • Nước tẩy trang Laroche Posay – Micellar Water Ultra


    Website: www.larocheposay.vn

      Các sản phẩm của Laroche Posay
      Các sản phẩm của Laroche Posay
      Kem trị mụn Laroche Posay
      Kem trị mụn Laroche Posay

    • Top 2

      Avene

      Avene là một thương hiệu dược mỹ phẩm cực kì nổi tiếng đến đất Pháp hoa lệ, những sản phẩm làm đẹp của Avene luôn nhận được nhiều sự tin dùng và yêu thích của người tiêu dùng. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và vô cùng lành tính của mình, Avene còn là hãng dược mỹ phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì nó vô cùng dịu nhẹ và an toàn cho mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.


      Những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của Avene là kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, xịt khoáng, kem trị mụn, kem làm mỡ thâm nám, kem chống lão hóa. Một số dòng sản phẩm phổ biến của Avene:

      Dòng cơ bản phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm:

      • Làm sạch: Gentle Milk Cleanser, Micellar Lotion, Extremely Gentle Cleanser Lotion, Soapless Foaming Gel.
      • Kem dưỡng: Rich Compensating Cream.
      • Chăm sóc bổ sung: Soothing Moisture Mask, Gentle Exfoliating Gel.

      Dòng CLEANANCE chuyên cho da dầu mụn:

      • Làm sạch: Cleanance Cleansing Gel, Cleanance Micellar Water
      • Chăm sóc: Triacnéal Expert Emulsion, Cleannace Mat Mattifying Emulsion, Cleanance Mat Mattifying Toner

      Dòng xịt khoáng: Xịt khoáng Thermal Spring Water và phiên bản đặc biệt Thermal Spring Water Happy30


      Website: www.avene.vn

        Xịt khoáng của Avene
        Xịt khoáng của Avene
        Xịt khoáng của Avene
        Xịt khoáng của Avene
      • Top 3

        Lancome

        Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ nước Pháp, Lancome luôn biết cách làm hài lòng người sử dụng khi luôn tung ra thị trường những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và đặc biệt là mang lại hiệu quả cao sau một thời gian ngắn sử dụng.


        Những sản phẩm của Lancome bao gồm: kem dưỡng trắng da, kem cấp ẩm, kem chống nắng, và kem đặc trị những vấn đề về da như thâm mụn, nám, tàn nhang, da không đều màu,... Tất cả đều tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt và được kiểm tra rất kĩ lưỡng.


        Được mệnh danh là “đứa con cưng” của nhà Lancôme, tinh chất trẻ hóa làn da serum Lancome Advanced Génifique Youth Activating Concentrate không còn là tinh chất trẻ hóa làn da xa lạ của nhiều tín đồ làm đẹp. Là tinh chất serum với thành phần được cấp bằng sáng chế độc quyền. Sản phẩm có bổ sung 7 loại Prebiotic và Probiotic ưu tú. Nhờ đó, sản phẩm cam kết phục hồi nhanh chóng, bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài và duy trì độ tươi trẻ cho làn da.Theo thông tin trên web hãng, mỗi lọ Advanced Génifique có chứa trung bình tầm 30 triệu Prebiotic và Probiotic, có tác dụng hiệu quả lên hệ vi sinh. Nhờ đó, làn da được cung cấp đầy đủ năng lượng để khỏe mạnh.


        Website: www.lancome.vn

          Sản phẩm của hương hiệu Lacome
          Sản phẩm của hương hiệu Lacome
          Sản phẩm của hương hiệu Lacome
          Sản phẩm của hương hiệu Lacome
        • Là một hãng mỹ phẩm cực kì nổi tiếng ở Pháp và trên toàn thế giới, Yves Rocher không chỉ cho ra những sản phẩm làm đẹp chăm sóc cho làn da mà còn có những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho tóc và cơ thể giúp bạn có một vẻ ngoài hoàn hảo trên tất cả mọi phương diện.


          Những sản phẩm của Yves Rocher gồm kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, cấp nước cho làn da, sữa tắm, dầu gội đầu, dầu xả,... Tất cả đều được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên các sản phẩm của Yves Rocher rất được yêu thích trên thị trường như:

          • Kem dưỡng Sensitive Vegetal: chứa tới 89% thành phần tự nhiên, có công thức giàu hoạt tính Sophorine từ thực vật, không gây phản ứng phụ hay kích ứng da, thẩm thấu nhanh và không gây bết rít. Không gây hiện tượng kích ứng hay ban đỏ.
          • Son Grand Rouge Lipstick: có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Đặc biệt hơn đó là son không có độ bóng, nhìn hiệu ứng màu son trên môi rất tự nhiên. Chất son mềm mại không gây khô môi.
          • Kem trị thâm mắt Yves Rocher Youth Reactivating Eye Care Roll-on
          • Sữa tắm Showergel Yves Rocher Hương Hoa Oải Hương & Mâm Xôi Đen

          Website: www.yvesrocherlove.com

            Son môi hãng Yves Rocher
            Son môi hãng Yves Rocher
            Dưỡng thể Yves Rocher Hương Olive & Lá Chanh
            Dưỡng thể Yves Rocher Hương Olive & Lá Chanh
          • Top 5

            Vichy

            Vichy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới được các bác sỹ khuyên dùng chính bởi độ an toàn cho da và hiệu quả tuyệt đối mà những sản phẩm mang thương hiệu Vichy mang lại.


            Các sản phẩm của Vichy luôn được các chuyên gia nghiên cứu kĩ lưỡng về thành phần và được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt. Những sản phẩm được yêu thích của hãng bao gồm kem chống nắng, kem trị mụn, kem dưỡng da, kem cấp ẩm, son dưỡng, xịt khoáng,... Tất cả đều mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng, và từng loại được nghiên cứu để phù hợp với từng loại da khác nhau như da dầu, mụn hay da khô đều có những sản phẩm chuyên biệt.


            Một số sản phẩm đáng lưu ý của Vichy:

            • Xịt khoáng MINERALIZING THERMAL WATER
            • Kem chống nắng CAPITAL SOLEIL SPF50 MATTIFYING FACE FLUID
            • Serum MINÉRAL 89 FORTIFYING AND PLUMPING DAILY BOOSTER
            • Kem ủ tóc DERCOS NUTRI REPAIR MASK
            • Son dưỡng môi IDÉAL SOLEIL SPF30 LIP PROTECTION STICK
            • Sữa rửa mặt PURETE THERMALE 3 IN 1-ONE STEP CLEANSER SENSITIVE SKIN

            Website: www.vichy.com.vn

              Các sản phẩm của Vichy
              Các sản phẩm của Vichy
              Các sản phẩm của Vichy
              Các sản phẩm của Vichy
            • Là một thương hiệu dược mỹ phẩm bạn có thể tìm thấy trong bất kì tiệm thuốc uy tín nào trên toàn quốc, Bioderma luôn biết cách làm hài lòng người tiêu dùng chính bởi độ an toàn và vô cùng hiệu quả của mình.


              Một số sản phẩm của Bioderma được ưa chuộng trên thị trường bao gồm kem chống nắng, kem nhả nắng, kem dưỡng da tay, kem dưỡng da mặt, kem dưỡng ẩm trong đó sản phẩm best - seller của hãng chính là nước tẩy trang Bioderma thần thánh được yêu thích hàng đầu thế giới với hai dòng chuyên biệt dành cho da thường và da mụn với thành phần an toàn tuyệt đối cho da.


              Website: www.bioderma.com

                Tẩy trang Bioderma
                Tẩy trang Bioderma
                So dưỡng Bioderma
                So dưỡng Bioderma
              • Top 7

                NUXE

                Là một thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên cao cấp của Pháp, Nuxe luôn biết cách làm hài lòng các khách hàng của mình từ các nghiên cứu các sản phẩm làm đẹp, nguyên liệu đến dây chuyền sản xuất đầy hiện đại, nghiêm ngặt.


                Những sản phẩm của Nuxe chiết xuất chủ yếu từ hoa hướng dương, vitamin cam chanh tự nhiên nên luôn mang lại mùi hương rất dễ chịu và thẩm thấu rất nhanh cho người sử dụng. Những sản phẩm làm đẹp chủ yếu của Nuxe là son dưỡng môi, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da, kem trị thâm nám,...


                Các sản phẩm được ưa chuộng bao gồm:

                • Dầu khô dưỡng da Huile Prodigieuse: Là dầu khô có thể sử dụng trong cả mùa đông hay mùa hè, kết cấu mỏng và thấm nhanh của sản phẩm sẽ không bí da, tắc lỗ chân lông cho người sử dụng. Sử dụng trên mặt có hiệu quả nuôi dưỡng, làm ẩm, đem lại một bề mặt da láng mịn như tơ. Với tóc, sản phẩm sẽ khiến tóc chắc khỏe, giảm tình trạng khô và rụng tóc, tóc sẽ bóng mượt hơn sau một thời gian sử dụng.
                • Kem dưỡng tay và móng Rêve de Miel: Chất kem trắng tinh, có kết cấu dày và mùi thơm ngọt ngào của mật ong, hạnh nhân, bơ đậu mỡ pha trộn. Kem ngấm rất nhanh, tạo nên lớp da mềm mịn, không hề bết dính
                • Son dưỡng môi dạng hũ (dạng thỏi) Rêve de Miel: 78% thành phần đến từ thiên nhiên, không chứa Methol, Paraben, Petroleum Jelly, Petrolatum…; son mướt không hề bị bóng, muih hương dễ chịu và thấm rất nhanh.


                Website: us.nuxe.com

                  Kem dưỡng của Nuxe
                  Kem dưỡng của Nuxe
                  Dầu khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse
                  Dầu khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse
                • Ra đời từ những năm 80 thế kỷ XX, Caudalie giờ đây đã trở thành cái tên quá quen thuộc với những ai mê skincare.


                  Là dòng mỹ phẩm cao cấp ở Pháp, những sản phẩm của Caudalie luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía người tiêu dùng, chỉ sau hơn một tuần chăm chỉ với các sản phẩm làm đẹp từ Caudalie thì hẳn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Các sản phẩm có chiết xuất an toàn từ thiên nhiên như mâm xôi, trà, cà phê giúp làm đẹp da mà không gây kích ứng. Các sản phẩm nổi tiếng của Caudalie được biết tới là các dòng kem làm trắng da, cấp ẩm, chống lão hóa tái tạo da.

                  Những dòng sản phẩm Caudalie được yêu thích nhất hiện nay có thể kể đến:

                  • Xịt khoáng Caudalie Grape Water: Dòng xịt khoáng này chứa thành phần chính là nước ép nho và thành phần giữ ẩm Polysaccharide giúp làn da được cung cấp độ ẩm, giữ được sự căng mướt và mềm mịn. Dòng sản phẩm này phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, không chứa chất bảo quản hay các chất dễ gây kích ứng.
                  • Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser: Đây là dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của Caudalie với thành phần quen thuộc là chiết xuất từ quả nho, bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng chứa chiết xuất cây xô thơm và hoa cúc giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da luôn căng mịn và khỏe mạnh. Dòng sữa rửa mặt này vô cùng dịu nhẹ, phù hợp với những cô nàng có làn da nhạy cảm.
                  • Serum dưỡng da Vinoperfect Radiance: Sản phẩm với chiết xuất từ nho và các thành phần dưỡng vitamin C giúp làn da được cấp ẩm, làm mờ các vết thâm sạm, trả lại làn da đều màu ban đầu. Hiệu quả của dòng serum này được đánh giá rất tốt, giúp da được mềm mịn, rạng rỡ và trắng sáng hơn.

                  Ngoài ra hãng còn cung cấp thêm rất nhiều loại mặt nạ giúp hỗ trợ da mặt giúp đào thải độc tố và nhiều sản phẩm làm đẹp khác như son dưỡng môi, toner,...

                  Website: www.caudalie.com

                    Các sản phẩm của Caudalie
                    Các sản phẩm của Caudalie
                    Nước hoa hồng Caudalie
                    Nước hoa hồng Caudalie
                  • Thương hiệu Yves Saint Laurent (YSL) là một trong những dòng mỹ phẩm nổi tiếng trong giới thời trang cao cấp tại Pháp. Mọi người đều biết đến thương hiệu đình đám này với những món mỹ phẩm cao cấp trên thị trường. Đối với mọi tín đồ đam mê đồ trang điểm, mỹ phẩm chắc chắn một điều là YSL sẽ luôn đem lại đẳng cấp và sự hài lòng đến với bạn.


                    Những sản phẩm thời thượng không thể không kể đến khi nói đến sự nổi tiếng đình đám của YSL đó là:

                    • Son Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick với độ bóng vừa đủ đọng lại một cách tinh tế trên đôi môi của các quý cô. Thỏi son vàng “sang chảnh” của YSL sẽ khiến các nàng phải say đắm và hoàn toàn bị thuyết phục bởi mẫu mã và chất lượng của sản phẩm. Hiện nay màu son 01 le Rouge – đỏ huyền thoại là một trong những màu son bán chạy nhất trên thị trường.
                    • Highlight Touche Éclat của YSL cũng là một trong những sản phẩm từng gây bão trong giới làm đẹp. Đa phần các chuyên gia trang điểm hàng đầu trên thế giới rất ưa chuộng loại highlight này và thường xuyên sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn có công dụng được dùng như kem che khuyết điểm nhẹ rất tiện lợi, có thể coi là 2 in 1.
                    • Set quà mini tặng kèm là một trong những điểm đặc biệt đốn tim các tín đồ mỹ phẩm là chiến lược mà thương hiệu này thường xuyên sử dụng như: mascara mini, kem dưỡng ẩm,… và giá thành không hề thay đổi.

                    Website: www.yslbeautyus.com

                    Nước hoa Yves Saint Laurent
                    Nước hoa Yves Saint Laurent
                    Son Yves Saint Laurent
                    Son Yves Saint Laurent
                  • Top 10

                    Chanel

                    Channel là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng cũng giống như thương hiệu YSL. Các sản phẩm không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm thời trang đẳng cấp mà còn mang đến những món mỹ phẩm đẳng cấp, chất lượng cao cho phái đẹp. Các mỹ phẩm của Chanel luôn có mức giá cao như chất lượng hoàn hảo của sản phẩm vậy.


                    Những món mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng của Chanel có thể kể đến như:

                    • Vitalumière Aqua Ultra-Light: là kem nền ưu việt giúp bạn có một gương mặt trang điểm nhẹ nhàng đấy.
                    • Poudre Universelle Compacte: là phấn nén nằm trong top 5 những loại phấn nén cao cấp hàng đầu hiện nay đem đến cho người sử dụng một lớp phấn phủ siêu mịn, mỏng nhẹ và giúp kiềm dầu tối đa.
                    • Chanel Sublimage: là một trong những sản phẩm thuộc dòng chăm sóc da cao cấp được chiết xuất từ tế bào gốc của vanilla giúp tăng cường mọi yếu tố của làn da như: độ đàn hồi, độ mịn màng, độ sáng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa của làn da.

                    Website: www.chanel.com

                    Các sản phẩm của Channel
                    Các sản phẩm của Channel
                    Son Channel
                    Son Channel
                  • Top 11

                    Dior

                    Những sản phẩm của thương hiệu Dior hoàn toàn không hề xa lạ với những cô nàng tín đồ của hàng hiệu. Điều cơ bản mà ai cũng biết đó là Dior cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất của Pháp hiện nay. "Đắt sắt ra miếng" là cách miêu tả thích hợp và chính xác đối với sản phẩm và chất lượng của dòng sản phẩm này.


                    Xin giới thiệu với các bạn sơ qua về một số dòng mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng của Dior nhé:

                    • Phấn mắt Dior 5 Couleurs Eyeshadow: được những người thích trang điểm và có thói quen trang điểm mỗi ngày yêu thích bởi sắc tố có cường độ cao cùng với sự phối hợp màu sắc tinh tế.
                    • Mascara Dior show: giúp giữ lông mi của bạn cong và không nhòe trong suốt 24h, là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu.
                    • Son Rouge Dior 999: với màu son đỏ cổ điển, chất son mềm mượt giàu độ ẩm, tuyệt đối không làm khô môi khiến hầu hết cô gái nào cũng mong muốn có được.

                    Website: www.dior.com

                    Các sản phẩm của Dior
                    Các sản phẩm của Dior
                    Các sản phẩm của Dior
                    Các sản phẩm của Dior
                  • L’Oreal tạo nên một cơn sốt với các sản phẩm chăm sóc da trong giới làm đẹp bởi chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý vào năm 2015. L’Oreal là sản phẩm của một trong những công ty thuộc top những công ty mỹ phẩm lớn nhất tại Pháp nên vô cùng uy tín trên thị trường đối với người tiêu dùng về mẫu mã và chất lượng.


                    Các sản phẩm của L’Oreal mang đến cho người tiêu dùng đặc biệt là phái đẹp như: make-up, nước hoa, chăm sóc da, chăm sóc tóc đều rất được thị trường đón nhận. L’Oreal sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất nếu bạn muốn tìm một dòng mỹ phẩm đa dạng về các sản phẩm với mức giá trung bình đến thấp của Pháp.


                    Một số sản phẩm nổi bật của hãng:

                    • NƯỚC TẨY TRANG L’OREAL 3 IN 1 MICELLAR LÀM SẠCH SÂU
                    • KEM CHỐNG NẮNG SÁNG HỒNG DA BẢO VỆ 12H L’OREAL SPF50/PA+++
                    • BỘ DƯỠNG TRẮNG DA L’OREAL WHITE PERFECT
                    • BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG ĐÊM VÀ SỬA RỬA MẶT WHITE PERFECT DEWY L’OREAL

                    Hãy thử sử dụng các sản phẩm tuyệt vời này và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất sau khi đã trải nghiệm nhé.

                    Website: www.loreal.com

                    Son L’Oreal
                    Son L’Oreal
                    Sữa rửa mặt L’Oreal
                    Sữa rửa mặt L’Oreal
                  • Thương hiệu mỹ phẩm của Givenchy là một trong những hãng mỹ phẩm lớn của Pháp rất thành công tại thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm nổi tiếng đặc biệt tại Việt Nam của Givenchy là son đen Rouge Interdit Vinyl – 16 Noir Revelateur với thành phần dầu hoa hồng đen hiếm có mang tới hiệu quả đáng ngạc nhiên đối với người sử dụng đó là khả năng dưỡng ẩm tối ưu.


                    Ngoài ra, sản phẩm nổi bật khác của Givenchy chính là phấn phủ Prisme Libre Loose Powder cũng được đón nhận nhiệt tình của chị em bởi thiết kế tiện ích, hiện đại, chất lượng tốt. Hộp phấn được chia làm bốn ngăn với bốn tông màu tương trợ giúp làm đều màu da có chất bột mịn, nhẹ và kiềm dầu tốt phù hợp cho những làn da thiên dầu và bao gồm nhiều sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp nhất với làn da của bạn.


                    Sản phẩm gợi ý dành cho những ai muốn tìm hiểu về Givenchy như:

                    • Phấn phủ Prisme Libre Loose Powder GIVENCHY.
                    • Son Le Rouge GIVENCHY.
                    • Bộ đôi kem dưỡng ngày và đêm Le Soin Blanc – Le Soin Noir GIVENCHY.
                    • Kem dưỡng Hydra Sparkling Crème GIVENCHY.


                    Website: www.givenchy.com

                    Son Givenchy
                    Son Givenchy
                    Kem nền Givenchy
                    Kem nền Givenchy
                  • Guerlain rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm như son, phấn và các sản phẩm chăm sóc da bởi những ưu việt rong thành phần của sản phẩm đem lại những sự chăm sóc đặc biệt cho sắc đẹp của bạn. Đó đều là những sản phẩm được bình chọn hàng đầu về chất lượng trên thị trường mỹ phẩm do người tiêu dùng đánh giá.


                    Tìm hiểu sơ qua về các sản phẩm cơ bản đó bạn sẽ thấy những điều thuyết phục khiến chúng ta tin dùng như:

                    • Son Guerlain có thiết kế gương tinh tế, thành phần có chứa Hyaluronic Acid và bơ xoài tự nhiên, chất son của Rouge mềm mại, bám lâu nhưng không hề khô môi và đặc biệt với tông hồng rạng rỡ từ hồng nude 60 Gabrielle cho tới hồng tím 68 Gigi.
                    • Phấn ngọc trai Météorites Illuminating Powder Pearls là một trong những huyền thoại của Guerlain. Với công nghệ Stardust độc quyền của Guerlain, những hạt phấn được làm bằng tay phối hợp màu sắc tinh tế và đặt trong chiếc hộp ánh bạc sang trọng là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng và mượt như phủ sương.
                    • Các sản phẩm chăm sóc da xuất sắc Guerlain được nghiên cứu sản xuất sau 12 năm nghiên cứu, 4 loại hoa được chọn từ hơn 30 ngàn loài phong lan và sản xuất với quy trình đảm bảo tin tưởng vô cùng về chất lượng. Giúp cho người dùng sản phẩm có thể hồi sinh làn da nhờ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cũng như tăng tuổi thọ, độ đàn hồi, mật độ và độ sáng của làn da.
                    • Guerlain Orchidée Impériale là dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp chống lão hóa và tái tạo làn da hiệu quả cho các chị em.

                    Website: www.guerlain.com

                    Mascara Guerlain
                    Mascara Guerlain
                    Son Guerlain
                    Son Guerlain
                  • Christian Lénart là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên do nhà thảo dược học người Pháp chuyên nghiên cứu về tác dụng của các loại cây và hoa trong việc làm đẹp da và sức khỏe tạo ra. Khi ông sản xuất ra nước hoa hồng đầu tiên của mình ngay tại hiệu thuốc của cha ông từ năm 1960 đã khởi đầu cho sự nghiệp thành công của ông.


                    Nước hoa hồng hay Hydrosolsm là một trong những sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bằng cách chưng cất thực vật khô hoặc tươi (hoa, lá và/hoặc thân cây). Chính từ những nguyên liệu tự nhiên, các sản phẩm vô cùng hoàn hảo cho việc hồi phục da và cơ thể đồng thời mang lại một liệu pháp chăm sóc cho làn da. Thương hiệu Christian Lénart hiện nay ngày càng phát triển các sản phẩm chăm sóc da và sắc đẹp làm từ những nguyên liệu chất lượng chiết xuất từ các loại cây, hoa và trái cây và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.


                    Toner hoa hương thảo Eau de Romarin có lẽ là sản phẩm được các nàng tin dùng nhất với công dụng làm sạch nhẹ nhàng, kiềm dầu, làm đều màu da và se lỗ chân lông, đặc biệt là trị được mụn cám. Dòng này có chức năng đặc trị cho da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm dễ nỗi mẫn đỏ và cả da siêu nhờn, phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm chất lượng khác với đa dạng mùi hương như: Toner hoa kim mai Eau d’ Hamamélis, Toner hoa xa cúc lam Eau de Bleuets...

                    Website: www.christianlenart.vn

                    Nước hoa hồng Christian Lénart
                    Nước hoa hồng Christian Lénart
                    Nước tẩy trang Christian Lénart
                    Nước tẩy trang Christian Lénart
                  • Bourjois là một trong những thương hiệu ngoại nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới có nguồn gốc tại Pháp. Các sản phẩm nổi tiếng bởi dòng mỹ phẩm này như: trang điểm, nước hoa, chăm sóc da. Tính đến nay thương hiệu Bourjois có lịch sử lâu đời hàng trăm năm mặc dù chỉ là thương hiệu phân khúc Drug Store. Tuy nhiên hầu hết những sản phẩm của Bourjois vẫn được ưa chuộng và đã chiếm được cảm tình của không ít phái đẹp trên thế giới bởi vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng, nữ tính, sử dụng đơn giản, thành phần an toàn.

                    Sản phẩm son Bourjois Rouger Edition Velvet kem lì là sản phẩm vô cùng nổi bật của dòng mỹ phẩm Bourjois. Loại son này đặc biệt với chất son lên môi mềm mịn giúp che khuyết điểm làm đôi môi căng mọng, màu sắc chân thực, bám màu đem đến vẻ quyến rũ làm đắm say lòng người. Ngoài ra phấn má cũng là sản phẩm tiêu biểu của Bourjois. Phấn má hồng Little Round Pot Blush chính là sản phẩm má hồng trứ danh của Bourjois, sản phẩm trang điểm huyền thoại mang công thức độc quyền Bourjois ra đời từ năm 1863 và vẫn được yêu thích cho đến ngày nay.


                    Website: https://www.bourjois.com/

                    Kem nền Bourjois
                    Kem nền Bourjois
                    Son Bourjois
                    Son Bourjois
                  • Eau Thermale Jonzac là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ của Pháp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chí mang đến một loại mỹ phẩm an toàn và lành tính, đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm. Với tâm huyết của nhà sản xuất đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm riêng thích hợp với từng loại da khác nhau và luôn thấu hiểu làn da cũng như nhu cầu của phái đẹp. Các dòng sản phẩm tạo ra từ Eau Thermale Jonzac đều được chứng nhận hữu cơ bởi cơ quan kiểm chứng da liễu tại Pháp.


                    Đối với các thành phần của các sản phẩm Jonzac đều được kiểm chứng an toàn và lành tính. Có những nông trại hữu cơ, mang đến những nguyên vật liệu đảm bảo để có thể chiết xuất từ thực vật (cánh hoa, tảo,…) tạo ra những thành phần cho sản phẩm và quá trình sản xuất khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm. Eau Thermale Jonzac tự hào là dòng mỹ phẩm hữu cơ đi tiên phong trong việc làm đẹp đối với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm với các quy trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng của các chuyên gia của phòng thí nghiệm Léa Nature. Bởi vậy, Jonzac đã cho ra đời các dòng sản phẩm hữu cơ chăm sóc phù hợp với từng loại da, kể cả da em bé.


                    Một trong những best seller của hãng có lẽ phải kể đến Kem Tái Tạo Nuôi Dưỡng Da Eau Thermale Jonzac Miraculous Cream có chứa đến 30% nồng độ nước khoáng. Cao nhất trong các sản phẩm của hãng. Với 3 công dụng trong 1 sản phẩm nổi bật sau đây:

                    • Tái tạo: Hỗ trợ kích thích sản sinh tế bào da mới (Tế bào gốc) giúp phát triển, nuôi dưỡng và làm mới bề mặt da hoàn toàn.
                    • Làm dịu: Giúp tạo lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da. Đồng thời da không bị bỏng rát khi tiếp xúc với tia UVB trong vòng 30 phút.
                    • Kháng viêm: Có tác dụng giúp hạn chế tình trạng mẩn ngứa và không hề gây viêm da hay kích ứng.
                    • Như đã nói ở trên, mỹ phẩm hữu cơ không sử dụng chất bảo quản. Chính vì thế, Jonzac đã có được bằng sáng chế nhờ phức hợp 3C-Project giúp bảo quản chất lượng tốt hơn nhờ vào các công thức lành tính. Các chiết xuất từ dầu dừa, dầu thầu dầu cùng với gạo và ngô rất lành tính, không gây ảnh hưởng đến những làn da nhạy cảm.


                    Website: https://eauthermalejonzac.com/

                    Gel rửa mặt Eau Thermale Jonzac
                    Gel rửa mặt Eau Thermale Jonzac
                    Xịt khoáng Eau Thermale Jonzac
                    Xịt khoáng Eau Thermale Jonzac
                  • Top 18

                    Ducray

                    Ducray là một trong những thương hiệu Dược mỹ phẩm chăm sóc da và tóc phát triển từ tập đoàn Dược phẩm Piere Fabre rất nổi tiếng của nước Pháp. Tất cả sản phẩm thuộc dòng Ducray được bào chế theo một quy trình nghiêm ngặt đều hướng đến sử dụng những chiết xuất từ thảo dược và tận dụng ưu đãi của thiên nhiên dành cho con người.

                    Với hơn 60 sản phẩm chăm sóc da, da đầu, tóc, phục vụ mọi đối tượng, Ducray đã có mặt trên toàn thế giới và đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp với chất lượng tốt. Ducray nổi danh với hai dòng sản phẩm bao gồm Ducray Keracnyl Ducray Melascreen, nổi tiếng với hiệu quả điều trị tận gốc các vết nám, tàn nhang và đốm nâu. Sản phẩm tác động trực tiếp vào quá trình tổng hợp Melanin, có khả năng điều hòa sắc tố và ngăn chặn quá trình lão hóa của da từ đó mang lại vẻ trẻ trung, tươi tắn cho khuôn mặt.


                    Các sản phẩm được phát triển, kiểm duyệt bởi những tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo tối đa lợi ích, sự an toàn của khách hàng. So với những thương hiệu cao cấp thì Ducray là thương hiệu có giá rất hợp lí mà hiệu quả đem lại chẳng hề kém cạnh chút nào nha.

                    Website: https://www.ducray.com/

                    Serum Ducray
                    Serum Ducray
                    Kem trị nám Ducray
                    Kem trị nám Ducray
                  • Biotherm được thành lập vào năm 1952 và có trụ sở tại Paris. Mỗi sản phẩm của nó đều chứa một yếu tố tế bào sống khoáng chất sinh vật phù du được chiết xuất từ nước khoáng. Các sản phẩm của Biotherm chủ yếu nhằm mục đích cung cấp bảo vệ da tinh khiết và khỏe mạnh với các hoạt chất tự nhiên.


                    Sản phẩm vàng của hãng có thể kể đến: BIOTHERM AQUASOURCE NON STOP. Biotherm ban đầu thiết lập vị thế của mình trong ngành bằng cách bán sản phẩm này. Mỗi chai sương mùa xuân hoạt động chứa các hoạt chất tương tự như 5.000 lít nước suối nóng. Chỉ cần áp dụng nó trên khuôn mặt với kích thước của hạt đậu, và bạn có thể nhanh chóng hydrat hóa làn da và trình bày trạng thái hydrat hóa hoàn hảo. Và còn rất nhiều sản phẩm nổi bật khác như: kem dưỡng ẩm Biotherm Homme dành cho nam, kem dưỡng cấp nước da căng bóng dạng gel Biotherm Aquarsouce,...


                    Website: https://www.biotherm.com/

                    Biotherm
                    Biotherm
                    Kem dưỡng ẩm Biotherm Homme
                    Kem dưỡng ẩm Biotherm Homme
                  • Top 20

                    Melvita

                    Melvita – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp được thành lập năm 1983, là một trong những hãng mỹ phẩm đầu tiên được chứng nhận “organic” của hiệp hội ECOCERT. Với 99% thành phần sử dụng trong các sản phẩm của Melvita đều được nuôi trồng và chăm sóc theo nông nghiệp hữu cơ, đồng thời không chứa các chất gây hại, thân thiện với môi trường, Melvita cam kết đem những gì tốt đẹp, tinh túy và dịu dàng nhất từ thiên nhiên.


                    Sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến Nước hoa hồng Melvita Damask Rose Floral Water được chiết xuất từ những cánh hoa hồng Damascena – là loại hoa hồng cổ đại, quý hiếm của đất nước Pháp thơ mộng. Hoa hồng Damascena được trồng và chăm sóc rồi lựa chọn rất tỉ mỉ, cẩn thận mới đưa vào sản xuất với hàng loạt công dụng đáng trải nghiệm:

                    • Melvita Damask Rose Floral Water có tác dụng cân bằng độ pH, cấp ẩm hiệu quả cho da, da trở nên mềm mịn hơn trông thấy ngay khi vừa sử dụng.
                    • Tinh chất hoa hồng giúp thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể và làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ và đầy sức sống.
                    • Bên cạnh đó, tính năng dưỡng trắng của tinh chất hoa hồng còn giúp làn da của bạn ngày càng trắng sáng, rạng rỡ hơn.

                    Nước hoa hồng Melvita Damask Rose Floral Water rất phù hợp cho làn da thường, dưỡng da dành cho da khô, hỗn hợp thiên khô, lỗ chân lông to, da có dấu hiệu lão hóa và xỉn màu. Đặc biệt rất hữu ích cho làn da khô cần bổ sung nước rất nhiều cho da trong mùa đông khô hanh và lạnh buốt.


                    Website: https://www.melvita.com/

                    Dầu tẩy trang Melvita
                    Dầu tẩy trang Melvita
                    Nước hoa hồng Melvita
                    Nước hoa hồng Melvita




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy