Top 11 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Úc

Hồng Ngọc 11714 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, cơn sốt mỹ phẩm đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp... đang dần phủ sóng khắp Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn tự nhận mình là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bio-oil

    Bio‑Oil là hãng mỹ phẩm tiên phong cho việc dùng dầu để chữa những vết rạn da vào năm 1987 trong khi tại thời điểm đó chỉ có kem dưỡng và sữa dưỡng. Và từ đây, Bio-oil đã chứng minh sự tồn tại của bản thân và trở thành hãng mỹ phẩm uy tín tại Úc dù chỉ có một sản phẩm duy nhất là dầu dưỡng. Các chi nhánh của thương hiệu này đã phủ gần như tất cả các nước trên thế giới với số liệu đánh khên ngợi như hiện diện trên hơn 160 quốc gia, dòng sản phẩm trị sẹo được bán chạy nhất trên 25 quốc gia, có hơn 360 giải thương về chăm sóc da đã đạt được. Hơn thế các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn cGMP được đề ra bởi Tổ chức Y tế thế giới.


    Sản phẩm có kích thước nhỏ xinh, bao bì đơn giản và không quá bắt mắt, và đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng, dầu dưỡng của Bio- oil đem lại những hiệu quá đáng kinh ngạc như làm mờ sẹo, mờ các vết rạn da, đồng thời giữ ẩm và trẻ hóa làn da cho người sử dụng. Đặc biệt, Bio-oil vô cùng lành tính, có thể sử dụng trong cả quá trình mang thai.

    Shopee Mall: shopee.vn/biooilvietnam

    Lazada Mall: lazada.vn/shop/bio-oil-vietnam/?

    Bio-oil
    Bio-oil
    Bio-oil
    Bio-oil

  2. Top 2

    Sukin Organics

    Nếu bạn là một người yêu môi trường, yêu động vật thì bạn không nên bỏ qua Sukin Organics, nhất là trong bối cảnh thế giới như hiện tại.


    Mục đích mà những người sáng lập ra Sukin Organics hưởng đến chính là những sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên với hiệu quả cao và mức giá phải chăng, phù hợp với mọi người tiêu dùng. Sau 10 năm, họ đã đạt được những thành tựu đáng kể. Đầu tiên, phải kể đến việc Sukin Organics đã trở thành một hãng mỹ phẩm chăm sóc da bán chạy nhất nước Úc, với hơn 60 sản phẩm chăm sóc da và tóc. Các vấn đề về da và tóc như da khô, nứt nẻ, da không đều màu, tóc hư tổn, khô,... đều sẽ được cải thiện đáng kể khi bạn tìm đến Sukin Organics.


    Không những vậy, họ còn giữ nguyên được quan điểm kinh doanh ban đầu là những sản phẩm thân thiện với môi trường và không thí nghiệm trên động vật. Chính quan điểm kinh doanh này đã mang lại cho Sukin Organics một lượng lớn khách hàng.


    Hiện nay, hãng đã có cửa hàng chính thức tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm chất lượng của Sukin. Ngoài ra tại chuỗi siêu thị mỹ phẩm Guardian hay trang điện tử Shoppee cũng có phân phối độc quyền sản phẩm Sukin chính hãng.


    Shopee Mall: shopee.vn/sukinvietnam_officialstore?

    Lazada Mall: lazada.vn/shop/sukin?

    Sukin Organics có rất nhiều sản phẩm
    Sukin Organics có rất nhiều sản phẩm
    Dầu gội là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng của hãng.
    Dầu gội là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng của hãng.
  3. Top 3

    Lanopearl

    Lanopearl là một nhãn hiệu rất nổi tiếng trong các thương hiệu mỹ phẩm của Úc. Sự nổi tiếng của hãng đến từ chính những sản phẩm với công dụng tuyệt vời, có thành phần từ nhau thai cừu, thảo dược kết hợp với những công nghệ tiên tiến bậc nhất.


    Lanopearl đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Các sản phẩm của hãng tập trung vào phân khúc người dùng có độ tuổi trên 25 tuổi - những người có làn đa bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa. Những sản phẩm của Lanopearl đều được đánh giá tốt với khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da, trị nám, giúp da căng mịn và lấy lại được độ đàn hồi, trẻ hóa làn da, lưu giữ nét xuân.


    Những thành phần có trong sản phẩm của Lanopearl đều là những thành phần "sạch", tự nhiên và được chọn lọc kĩ càng. Chính vì điều này nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những sản phẩm của hãng. Hãng đã có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm sản phẩm một cách dễ dàng.


    Lazada Mall: lazada.vn/lanopearl/?

    Lanopearl lanopearl synake B whitening eye serum for dark circles
    Lanopearl lanopearl synake B whitening eye serum for dark circles
    Bộ sản phẩm hỗ trợ trị nám và làm trắng da rất được yêu thích của Lanopearl
    Bộ sản phẩm hỗ trợ trị nám và làm trắng da rất được yêu thích của Lanopearl
  4. Top 4

    Botani

    Được đánh giá là một thương hiệu tốt bậc nhất trong các thương hiệu mỹ phẩm Úc, từng lọt vào rất nhiều bảng xếp hạng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới của nhiều tạp chí lớn, chắc chắn Botani sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.


    Không phải tự nhiên mà thương hiệu này được đánh giá cao đến như vậy. Người sáng lập của Botani là một bác sĩ da liễu. Chính vì vậy những sản phẩm của hãng cũng đều là dược mỹ phẩm - Không chỉ đơn giản là mỹ phẩm, mà còn được kiểm duyệt khắt khe, được chứng nhận như một dược phẩm - một điều mà không phải hãng mỹ phẩm nào cũng có thể làm được.


    Hơn thế, các nguyên liệu của hãng có chất lượng vô cùng tốt, được tuyển chọn từ những nguồn tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới và được pha chế theo tỷ lệ vô cùng chính xác, đảm bảo độ an toàn cho làn da của bạn. Khắc phục được các vấn đề thường thấy ở da như mụn, không đều màu, khô,...


    Không dừng lại ở đó, những chất có trong sản phẩm mà chúng ta hay kiêng dè như chất bảo quản, chất tạo mùi đều có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn cho da. Những sản phẩm của Botani phù hợp với mọi làn da và độ tuổi. Đến với Botani, chắc chăn làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể!


    Lazada Mall: lazada.vn/botani-va/?

    Các sản phẩm của Botani đều mang màu xanh vô cùng dịu mắt
    Các sản phẩm của Botani đều mang màu xanh vô cùng dịu mắt
    Lọ chấm mụn mà bất kì cô gái nào cũng nên có của Botani
    Lọ chấm mụn mà bất kì cô gái nào cũng nên có của Botani
  5. Top 5

    Rebirth

    Có thể nói,khi nhắc đến nước Úc hay mỹ phẩm Úc thì rất nhiều người nghĩ ngay tới Rebirth. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và cũng nhận được sự chào đón nồng hậu của người tiêu dùng Việt Nam.


    Thành phần chính trong các sản phẩm của Rebirth là nhau thai cừu. Từ ngàn năm trước, tác dụng làm đẹp da của nhau thai cừu đã được chứng minh qua sắc đẹp và sự tươi trẻ của nữ hoàng Cleopatra. Theo nhiều nghiên cứu, nhau thai cừu giúp tăng lượng collagen, elastin, tái tạo, sản sinh tế bào, chống oxy hóa, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và trả lại độ đàn hồi cho da.

    Với mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất về làm đẹp cho khách hàng, Rebirth đã nghiên cứu và tận dụng triệt để những công dụng thần kỳ của nhau thai cừu, mang những tinh hoa của nhau thai cừu vào sản phẩm cùa mình, tạo nên những sản phẩm chống lão hóa, dưỡng ẩm, dưỡng trắng tuyệt vời. Sản phẩm của Rebirth rất phù hợp cho những ai có làn da đang lão hóa, da khô, có nám, nếp nhăn... Công dụng trị nám và trẻ hóa làn da được đánh giá rất tốt, rất nhiều phụ nữ sau 25 tuổi yêu thích sản phẩm của Rebirth.


    Nhắm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của các tín đồ làm đẹp, Rebirth đã chia sản phẩm của mình làm 2 dòng: Bình dân và cao cấp. Dựa theo nhu cầu và tình hình kinh tế mà bạn có thể tìm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất từ Rebirth.

    Bộ kem - serum trị nám, tàn nhang, trắng da Rebirth Maximum gift set
    Bộ kem - serum trị nám, tàn nhang, trắng da Rebirth Maximum gift set
    Kem dưỡng trắng nhau thai cừu của Rebirth.
    Kem dưỡng trắng nhau thai cừu của Rebirth.
  6. Top 6

    Aesop

    Aesop là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Úc, ra đời năm 1987 tại Melbourne. Hãng luôn quan niệm điều tốt nhất dành cho phái đẹp, chăm sóc từ làn da, cơ thể và mái tóc. Hãng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được người dân Úc tin dùng cũng như một hãng mỹ phẩm bạn nên lựa chọn khi đi du lịch Úc về.


    Aesop cam kết sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên có chất lượng cao nhất, hiệu quả nhất từ thực vật cụ thể là các chiết xuất từ thảo dược như Parsley seeds (hạt mùi tây), primprose (hoa anh thảo), sage ( lá xô thơm)... Mỗi sản phẩm Aesop được thực hiện với sự quan tâm đến từng chi tiết với mong muốn được áp dụng cho cuộc sống rộng lớn với sự đa dạng về nhu cầu cũng như điều kiện thời tiết và môi trường.


    Các sản phẩm của Aesop đều được làm từ thành phần an toàn, lành tính, thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt, không tạo cảm giác bết dính, tắc lỗ chân lông mà các dưỡng chất thẩm thấu vào da rất nhanh, tạo cảm giác dễ chịu cho người tiêu dùng.

    Aesop
    Aesop
    Một cửa hàng của Aesop
    Một cửa hàng của Aesop
  7. Top 7

    Eaoron

    Eaoron là thương hiệu mới được thành lập năm 2014. Tuy chỉ có kinh nghiệm non trẻ trong ngành sản xuất mỹ phẩm nhưng thương hiệu cũng dần đánh dấu được vị thế của mình. Dần trở thành xu hướng mỹ phẩm toàn cầu trn toàn thế giới. Kể từ đó, nó đã được bán trong các hiệu thuốc Úc, cửa hàng mỹ phẩm, sàn thương mại điện từ và dần vươn xa ra nhiều châu lục khác. EAORON Hyaluronic Acid Collagen Essence có thể nói là sản phẩm đem lại danh tiếng cho thương hiệu vì được trao giải sản phẩm xuất nhập khẩu bán chạy nhất trong ngành chăm sóc da Úc vào năm 2016. Tính đến năm 2020, hãng đã có 5 sản phẩm có tiếng trong ngành và cho ra mắt thị trường hơn 20 sản phẩm.


    Các sản phẩm của Eaoron là sự kết hợp công nghệ mới nhất và các thành phần tự nhiên để mang đến sự hài lòng và chất lượng đến cho khách hàng. Tại đây, nhóm nghiên cứu và phát triển luôn tìm kiếm các thành phần chất lượng cao nhất và công nghệ mới nhất để mang lại hiệu quả nhanh hơn và tốt hơn, tạo ra các sản phẩm cao cấp cho phụ nữ trên toàn thế giới.

    Eaoron
    Eaoron
    Eaoron
    Eaoron
  8. KORA Organics là nhãn hiệu do cô nàng siêu mẫu nổi tiếng Miranda Kerr đồng sáng lập vào năm 2009. Tuy tuổi đời chưa cao nhưng hãng đã trở thành một trong số các thương hiệu Úc chất lượng. Trước khi làm siêu mẫu cô từng học về dinh dưỡng và sức khỏe, luôn ấp ủ để mở cho mình một thương hiệu cho ra đời các sản phẩm tốt nhất với phong cách sống khỏe mạnh. Các sản phẩm của thương hiệu đêu được tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu đến khâu sản xuất đạt tiêu chuẩn của Úc. Đây cũng đuọc coi là một trong những thương hiệu khá thành công trong ngành này một phần được marketing từ siêu mẫu nổi tiếng nhưng chất lượng sản phẩm cũng là một điểm mà các tín đồ yêu thích chăm sóc da tin dùng và lựa chọn.


    Đúng như cái tên, các sản phẩm của KORA Organics đều làm từ các nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc 100% từ Úc và hữu cơ, da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng. Bao bì màu xanh pastel tạo cảm giác the mát, thân thiện phù hợp với mọi đối tượng.

    KORA Organics
    KORA Organics
    KORA Organics
    KORA Organics
  9. Khi nhắc đến Jurlique ta sẽ liên tưởng ngay đến một quý cô thanh tao, nhẹ nhàng. Khi đã tiếp xúc với nàng, điều đọng lại là những nốt hương quyến rũ đầy mê hoặc.


    Quả thật vậy, ngay từ cái nhìn đầu tiên, thương hiệu mỹ phẩm Úc Jurlique đã tạo một ấn tượng thuần khiết nhất. Các thành phần của thương hiệu này được trồng và sản xuất tại Adelaide Hills. Nơi được xem có không khí sạch sẽ, tươi mát nhất nước Úc. Chính vì thế, khi sử dụng sản phẩm của Jurlique, làn da cũng như được hồi sinh, trở nên thanh mát và tràn đầy năng lượng.


    Các sản phẩm của thương hiệu này giúp chúng ta chắm chút cho làn da từ mặt đến body, được chăm sóc như một quý cô trong một gia đình quý tộc vậy. Mùi hương dịu nhẹ thanh tao nhưng đầy quyến rũ và mê hoặc giúp bạn không sử dụng nước hao nhưng vẫn có mùi hương đầy lôi cuốn mọi ánh nhìn của người khác. Làn da bạn được hồi sinh giúp bạn trở nên tự tin hơn trước người đối diện. Sản phẩm an toàn có thể sử dụng ở mọi loại da.

    Jurlique
    Jurlique
    Jurlique
    Jurlique
  10. The Base by Lara Bingle là cái tên có lẽ còn xa lạ với nhiều người nhưng lại vô cùng đặc biệt trong danh sách ngày hôm nay. Đây là thương hiệu "hoạt động không vì lợi nhuận", quyên góp 100% lợi nhuận ròng cho 3 tổ chức từ thiện được lựa chọn kỹ lưỡng.


    The Base by Lara Bingle được thành lập vào tháng 11 năm 2014 bởi Lara Worthington- một người mẫu truyền thông người Úc. Hãng tập trung vào duy nhất một sản phẩm là LB Cream - một sự kết hợp giữa kem make up và kem dưỡng da đem lại làn da sáng tự nhiên trông như bạn thậm chí không trang điểm chút nào. Nếu bạn là cô nàng thích phong cách trang điểm khoẻ mạnh, năng động với làn da rám nắng thì The Base là sự lựa chọn số một.


    Các sản phẩm của The Base by Lara Bingle đều được làm từ thành phần an toàn, lành tính, thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt, không tạo cảm giác bết dính, tắc lỗ chân lông mà các dưỡng chất thẩm thấu vào da rất nhanh, tạo cảm giác dễ chịu cho người tiêu dùng.

     The Base by Lara Bingle
     The Base by Lara Bingle
     The Base by Lara Bingle
     The Base by Lara Bingle
  11. Nếu là một người sành về mỹ phẩm, thì chắc hẳn bạn đã từng nghe thấy về sản phẩm kem đa năng của hãng Lucas' Papaw. Tuy nhiên, ít người biết được rằng Lucas' Papaw là một công ty đã được thành lập cách đây hơn 100 năm, với vô vàn sản phẩm. Nhưng thứ mang lại danh tiếng cho công ty lại chính là tuýp thuốc đỏ đa năng Lucas’ Papaw Ointment.

    Giống như cái tên, Lucas’ Papaw Ointment thực sự là một loại kem "đa năng". Dù dùng với mục đích gì, thì Lucas’ Papaw Ointment cũng phát huy tác dụng một cách tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Lucas’ Papaw Ointment làm son dưỡng môi, bôi nốt muỗi đốt, chống nẻ, dưỡng tay chân, làm dịu da bị bỏng nắng...


    Có thể nói, Lucas’ Papaw Ointment là một tuýp kem mà mọi nhà đều nên có trong tủ thuốc! Bạn có thể mua tuýp kem đa năng Lucas’ Papaw Ointment ở các cửa hàng xách tay Úc, các cửa hàng mỹ phẩm... chỉ với giá trên dưới 200.000 VNĐ. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Watson.

    Lucas’ Papaw Ointment xứng đáng là một tuýp kem đa năng.
    Lucas’ Papaw Ointment xứng đáng là một tuýp kem đa năng.
    Lucas’ Papaw Ointment còn có size lớn rất tiết kiệm
    Lucas’ Papaw Ointment còn có size lớn rất tiết kiệm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy