Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin dùng nhất của Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 51896 2 Báo lỗi

Mỹ phẩm thiên nhiên đã không còn là khái niệm xa lạ ở thị trường Việt Nam. Ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên cho quy trình dưỡng da ... xem thêm...

  1. Cỏ Mềm Homelab từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khá nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam với nhiều sản phẩm làm đẹp an toàn và thân thiện với môi trường. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2015 bởi Dược sĩ Cỏ Mềm - tốt nghiệp Thạc sĩ Dược tại Pháp, kinh nghiệm 10 năm giảng viên tại Đại học Dược Hà Nội. Sau hơn 4 năm được ra đời, Cỏ Mềm Homelab đang ngày càng nhận được nhiều sự đón nhận từ phía khách hàng.


    Sứ mệnh của Cỏ Mềm Homelab là thay thế hoá phẩm độc hại trong gia đình bằng các sản phẩm thảo mộc an toàn, nên mọi sản phẩm của Cỏ đều có thành phần nguồn gốc thiên nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hoá học và các chất tồn dư khó phân huỷ gây hại cho môi trường. 100% đội ngũ nhân sự sản xuất tại Cỏ Mềm có chuyên môn Dược sĩ với cam kết trung thực về thành phần công bố và đảm bảo sản phẩm được kiểm soát chất lượng đúng tiêu chuẩn.


    Cỏ Mềm Homelab không chỉ đầu tư trong từng khâu chế thành sản phẩm, mà còn tinh tế gửi gắm những thông điệp tốt đẹp về sức khoẻ và mối quan tâm tới môi trường sống xung quanh. Mỹ phẩm tại Cỏ Mềm thuần tuý, đơn giản, không sử dụng hoá chất tẩy rửa và hạt vi nhựa có hại cho môi trường. Những xà bông hạt mùi, son dưỡng từ gạo, son môi không chì hay nước hoa khô… đều trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khách hàng, là những bà mẹ bỉm sữa luôn canh cánh nỗi lo làm đẹp mà không gây hại đến con trẻ, là những người chị, người em gái yêu thích sự giản dị tự nhiên mà thuần tuý chất phác toát lên từ cái chạm tay hay mùi hương vương vấn.


    Các dòng sản phẩm chính tại Cỏ Mềm bao gồm mỹ phẩm chăm sóc da và tóc cho phụ nữ, mẹ bầu, em nhỏ, người có da nhạy cảm và cho cả gia đình:


    • Sản phẩm trang điểm và chăm sóc da: Son trang điểm không chì, Son dưỡng môi ăn được, dầu tẩy trang, bột rửa mặt, toner, serum dưỡng da...
    • Sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể: xà bông thiên nhiên, muối tắm tẩy da chết, lá tắm dược liệu, sáp giữ ấm cơ thể, thảo mộc gội đầu bồ kết, dưỡng mọc tóc tinh dầu bưởi...
    • Sản phẩm trị liệu mùi hương: nước hoa khô, tinh dầu nguyên chất.

    Bạn biết đấy, để là một người tiêu dùng thông thái, cần biết tránh xa những sản phẩm gắn mác "tự nhiên" nhưng không rõ nguồn gốc và chưa được kiểm định chất lượng. Mỹ phẩm thiên nhiên đạt chuẩn như Cỏ Mềm Homelab phải trải qua nhiều công đoạn kiểm soát chất lượng khắt khe từ Sở Y tế và Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương mới đủ khả năng phục vụ nhu cầu cho khách hàng, nếu không sẽ đem lại những tác hại không thể lường trước. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn cho mình một nhãn hàng uy tín, để luôn có những trải nghiệm làm đẹp dễ chịu và an tâm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Nhà của Cỏ:

    TP. Hồ Chí Minh:

    • 377 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình
    • 56 Võ Thị Sáu, Quận 1
    • 398 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

    Hà Nội:

    • 177 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
    • Số 1 Hoàng Cầu, Đống Đa
    • 225 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
    • 36 Quán Thánh, Ba Đình
    • 358 Nguyễn Trãi (Phùng Khoang), Nam Từ Liêm

    Hotline: 0968 622 511
    Website:
    https://comem.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/comemhomelab/

    Gọi điện
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
    Trần Quý 2020-03-16 07:29:51
    Mình muốn tham khảo nhập hàng về bán online

  2. Top 2

    Cocoon

    Gọi điện

    Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc NATURE STORY chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp được sản xuất, chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên. Các sản phẩm Cocoon đã được thử nghiệm chứng thực là hiệu quả và an toàn với người sử dụng. Quy trình sản xuất là từ thủ công, tuân thủ theo công thức cổ truyền, các giai đoạn chế biến tỉ mỉ, luôn làm sạch và khử trùng dụng cụ tiếp xúc trong quá trình sản xuất.


    Với triết lý "thực sự là thiên nhiên", Cocoon luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho chính Công ty và cho khách hàng của mình. Hiện nay Cocoon có các dòng sản phẩm đắp mặt nạ dưỡng da sạch mụn, mờ nám, tàn nhang, dưỡng môi. hỗ trợ trị mụn đầu đen, đặc biệt sản phẩm hỗ trợ trị rụng tóc.


    Các dòng sản phẩm của Cocoon được nghiên cứu rất kỹ về quá trình sản xuất, nguyên liệu sản xuất. Từ đó Cocoon cho ra đời sản phẩm thật hoàn hảo, thật chất lượng để mang đến một liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả để làm đẹp bằng cách hòa mình vào thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TP. HCM: 281/62/1 Lê Vă Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Hà Nội: 143 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3832 8228

    Email: cocoon.com.vn@gmail.com

    Website: www.cocoon.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CocoonVietnamOfficial/

    Shopee mall: https://shopee.vn/cocoonvietnamofficial

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/cocoon-vietnam/?

    Gọi điện
    Các sản phẩm của thương hiệu Cocoon
    Các sản phẩm của thương hiệu Cocoon
    Cocoon
    Cocoon
  3. Thorakao được thành lập từ năm 1961, với một số mặt hàng truyền thống kem dưỡng da trân châu, dầu gội đầu Hoa bưởi, xà bông thơm, nước bóng tóc Parafine & Brillantine mang nhãn hiệu Thorakao.


    Trải qua những bước tiến đầy khó khăn, công ty đã thiết lập thị trường vững chắc trên toàn lãnh thổ Việt Nam với sản phẩm ngày càng phong phú về chủng loại, mẫu mã, nhãn hiệu. Với sản phẩm đa dạng, được người tiêu dùng yêu thích như là sữa rửa mặt nghệ, kem thoa da dưa leo, dầu gội dâu tằm, kem trân châu… 100% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, 100% không có Corticoid, 100% không có Isobutyl Parabens. Thành phần thiên nhiên từ bồ kết, lúa mì, bưởi, cam, dừa, ô-liu, hướng dương, tỏi, mật ong, mù u, sáp ong, dâu tằm, cám gạo, đậu xanh, mủ trôm, rễ cây dâu tằm, gấc, ngọc trai, dịch nhầy ốc sên, sữa dê, lô hội, nghệ, mơ, hoa hồng, sữa bò, dưa leo, sâm ngọc linh...


    Các sản phẩm nổi bật như: Kem nghệ thorakao, kem sâm, kem trị mụn, sữa rửa mặt nghệ, kem tan mỡ bụng, phấn, dầu gội, nước hoa hồng, kem gấc, kem chống nắng, sữa rửa mặt sữa bò, kem tẩy tế bào chết, kem trị thâm quầng mắt, dầu gội bồ kết, lotion dưỡng tóc, kem lột nhẹ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    241bis Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3832 5946
    Email:
    thorakao@thorakaovn.com

    Website: www.thorakao.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MyPhamThorakao

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/thorakao-cosmetics/?

    Gọi điện
    Thorakao
    Thorakao
    Thorakao
    Thorakao
  4. Thêm một thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt được phái đẹp tin dùng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này, đó chính là Bio LAK. Bio LAK cũng là thương hiệu mỹ phẩm từ bơ ca cao và hạt duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.


    Ngoài nguồn nguyên liệu đặc biệt là các loại hạt giàu chất chống oxy hóa, Vitamin và Acid béo. Sản phẩm chăm sóc cơ thể Bio LAK còn sở hữu ưu điểm: Không hóa chất, an toàn, lành tính, “ăn được”, cả bà bầu và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng. Sản phẩm chăm sóc cơ thể Bio LAK được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, giúp phái đẹp dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.


    Sản phẩm Bio LAK được chia thành 2 dòng:

    • Bio LAK, thành phần chính là bơ ca cao, với các sản phẩm được ưa thích như son dưỡng mềm môi.
    • H’Bia, thành phần chính là hạt, với các sản phẩm serum dầu dưỡng hạt tía tô, hạt Camellia,…

    Ngoài sản xuất các dòng sản phẩm trên, Bio LAK còn nỗ lực bảo tồn cỏ cây Việt Nam tại vườn bảo tồn BIO LAK. Hiện nay, nhiều giống cây bản địa xưa như cây sài đất nếp, cây dành dành, cây hạt cườm, cây dâm bụt nhót,... đang được ươm trồng và chăm sóc tại Vườn bảo tồn Bio LAK.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bio LAK Shop, S3, Vin Symphony Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 847 076

    Website: biolak.vn
    Instagram:
    biolak.lamdep.tuhat ️
    Shopee:
    https://shopee.vn/biolak.anhat.lamdep.tuhat
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BioLAKCocoabutter/

    Gọi điện
    BioLak - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam
    BioLak - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam
    BioLak - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam
    BioLak - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam
  5. Top 5

    LANA Cosmetics

    Gọi điện

    LANA là một trong những đơn vị tiên phong trong việc Phát Triển – Sản Xuất – Phân Phối mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên từ năm 1972. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học kỹ thuật hiện đại và nguồn nguyên liệu cơ bản từ thảo mộc thiên nhiên cổ truyền, trái cây và hoa quả Lana đã cho ra đời bộ sản phẩm với đầy đủ các loại mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc toàn diện cơ thể bạn từ da, tóc đến thân thể.


    Nắm vững tính chất, tác dụng của từng loại thảo mộc cổ truyền và công thức y học phương Đông được lưu truyền từ nghìn đời qua các triều đại hoàng tộc. Mỹ Phẩm LANA đã dành nhiều công sức ứng dụng và cải tiến các công thức bí truyền ấy với mong muốn trao tặng bạn một làn da quyến rũ, một nét đẹp thanh xuân và trang nhã.


    Phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm của LANA, quy tụ các bác sĩ, dược sĩ là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc chiết xuất những tinh hoa của thảo dược mà thiên nhiên đã ban tặng. Mỹ phẩm LANA không ngừng nghiên cứu và phát triển, để cho ra đời những sản phẩm chăm sóc đặc biệt đến từng loại da thích ứng với từng vùng khí hậu. Với dòng sản phẩm phong phú, đa dạng như chăm sóc: tóc, răng miệng, và sản phẩm trang điểm, nước hoa, các loại phấn trị rôm sảy dành cho trẻ em.


    Sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc hữu cơ thiên nhiên của thương hiệu LANA luôn mang lại sự mềm mại cho mọi làn da. LANA Cosmetics đặc biệt quan tâm đến làn da có vấn đề như da dầu, mụn, da sạm, da lão hóa bằng những sản phẩm đặc trị như kem dưỡng trắng da, kem trị mụn, sữa rửa mặt chiết xuất từ rau quả, kem lột mặt nạ thảo dược và trái cây.


    Với dòng sản phẩm chăm sóc tóc LANA cũng góp phần sản xuất những sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: Mouse tạo kiểu tóc thảo dược, keo tạo kiểu tóc thảo dược, kem dưỡng tóc thảo dược hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một mái tóc bóng mượt óng ả và những kiểu tóc hợp thời trang mà không sợ bị hóa chất làm hư tổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3930 2053

    Email: care@lanacosmetics.biz

    Website: http://lanacosmetics.com

    Fanpage: www.facebook.com/LANAcosmetics/

    Gọi điện
    LANA Cosmetics
    LANA Cosmetics
    LANA Cosmetics
    LANA Cosmetics
    Trần Quý 2020-03-16 07:30:54
    Mình muốn giá sỉ để bán online
  6. Công ty Cổ phần Quốc Tế Laco được thành lập năm 2017 với mong muốn phát triển thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ tại Việt Nam bằng giá trị cốt lõi, mang vẻ đẹp người phụ nữ thêm phần tự tin hơn mỗi ngày.


    Laco luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, ứng dụng khoa học và chọn lọc nguồn nguyên liệu quý từ thiên nhiên. Mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn, thân thiện và chất lượng.


    Laco có ý nghĩa là “Lá cỏ” - xuất phát từ tình yêu thiên nhiên, thuần khiết. Laco chắc lọc những điều tinh túy nhất để tạo ra bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả đến người dùng. Sản phẩm mỹ phẩm Laco được sản xuất 100% tại Việt Nam, nhà máy đạt tiêu chuẩn Quốc Tế và được cấp phép bởi Sở Y Tế. Mỹ phẩm thiên nhiên Laco đảm bảo về nguồn gốc, minh bạch với khách hàng, an lành cho làn da và sức khỏe người Việt, nhằm thay đổi góc nhìn người Việt đối với thương hiệu nước nhà, đưa thương hiệu Việt vươn xa hơn trên thế giới.


    Laco luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả nhất. Hướng tới mục tiêu về mỹ phẩm hữu cơ, Laco tập trung phát triển vườn dược liệu với quy chuẩn sản xuất đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng, an toàn cho làn da và sức khỏe của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LACO

    Địa chỉ: Số 33, Ngõ 28, Dương Khuê, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội

    Hotline: 1900.0208

    Email: lacogarden@gmail.com

    Website: https://laco.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lacogarden.vn

    Gọi điện
    Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Acnee, chiết xuất lá tràm trà & lá neem - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Laco
    Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Acnee, chiết xuất lá tràm trà & lá neem - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Laco
    Bộ sản phẩm chăm sóc da Luxury - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Laco
    Bộ sản phẩm chăm sóc da Luxury - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Laco
  7. Top 7

    Pizkie

    Gọi điện

    Thương hiệu Pizkie ra đời từ niềm đam mê tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện và an toàn cho người sử dụng và cho môi trường. Câu chuyện bắt đầu từ niềm vui tự tạo ra các loại xà phòng từ các nguyên liệu thiên nhiên để chăm sóc làn da cho chính mình và những người thân yêu. Pizkie cũng là thương hiệu phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Vì vậy, mỗi sản phẩm Pizkie lại chứa đựng 1 tình yêu lớn lao dành cho người sử dụng chúng. Những bánh xà phòng được làm từ các nguyên liệu rất đỗi bình dị thân quen: cà chua, lô hội, sữa dê, dầu oliu, dầu dừa,… Nhưng mang lại cho người sử dụng hiệu quả bất ngờ về làn da khỏe mạnh tươi sáng, mịn màng.


    Mỹ phẩm thiên nhiên Pizkie cũng là thương hiệu phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Trải qua bước đầu phát triển Pizkie đã dần khẳng định được chất lượng với người sử dụng và đã sáng tạo thêm nhiều sản phẩm cao cấp chuyên chăm sóc da từ thiên nhiên.


    Dòng sản phẩm chuyên nghiệp chăm sóc cá nhân được đặc chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và các hoạt chất từ hỗn hợp tinh dầu trị liệu mang đến cho bạn phong cách sống hòa cùng thiên nhiên.


    Hiện nay Pizkie đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như:

    • Xà phòng thiên nhiên: hơn 40 loại handmade soap rửa mặt và tắm toàn thân cho cả nam và nữ; với các thành phần và nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên
    • Dầu gội, sữa tắm thiên nhiên: các sản phẩm dầu gội, sữa tắm 100% từ thiên nhiên với công thức và nguyên liệu truyền thống, không phụ gia, không chất bảo quản với bộ sưu tập 5 mùi hương.
    • Chăm sóc da hàng ngày: Sữa rửa mặt thiên nhiên, toner, serum, kem dưỡng, kem dưỡng da (body Lotion), hand cream, mặt nạ dưỡng da, son dưỡng môi, tẩy tế bào chết cho môi…
    • Sản phẩm chăm sóc gia đình, chăm sóc sức khỏe: Collagen cá hồi Nhật Bản, Đông trùng hạ thảo,…
    • Sản phẩm đặc trị: Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, nhưng hiệu quả rõ rệt, Pizkie luôn chăm sóc và bảo vệ bạn và gia đình bạn với kem trầu không trị các chứng bệnh ngoài da, dầu chống muỗi đốt; kem/dầu trị đau nhức Pain Relief…
    • Aroma Therapy & Accessories: Các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, tinh dầu khuếch tán, tinh dầu khuếch tán treo xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 13, Đường 57, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
    • Số 25, ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 21, lô 2A, Trung Yên 11, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 724 669 & 0986 792 096

    Email: haithanhvtc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pizkie

    Gọi điện
    Sữa tắm pizkie
    Sữa tắm pizkie
    Son môi dưỡng và gel tẩy tế bào chết
    Son môi dưỡng và gel tẩy tế bào chết
  8. Top 8

    Thương hiệu Mộc An

    Gọi điện

    Mỹ phẩm thiên nhiên luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng vì họ luôn muốn có một làn da tươi tẻ, rạng ngời và sáng mịn mà không bị hóa chất xâm phạm. Làn da được làm đẹp một cách tự nhiên sẽ tốt cho sức khỏe hơn một làn da bị hóa chất xâm nhập. Chính vì vậy mà thương hiệu Mộc An đã ra đời và nghiên cứu bào chế các thành phần tự nhiên có sẵn trong thiên nhiên để điều chế thành các sản phẩm làm đẹp vô cùng lành tính và an toàn cho người sử dụng. Mộc An là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam do chính đội ngũ y dược sĩ tại Việt Nam có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp hơn 10 năm tham gia sản xuất và điều chế sản phẩm.


    Các sản phẩm của thương hiệu đều được lấy từ các thành phần nguyên liệu có trong thiên nhiên và được sản xuất theo công nghệ hiện đại mang đến những sản phẩm lành tính và đặc biệt phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm khác nhau đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như sản phẩm dưỡng da, mặt nạ, dưỡng tóc, tẩy tế bào chết, son môi, sữa tắm,... Các sản phẩm của thương hiệu luôn được đón nhận nồng nhiệt và có số lượt bán vô cùng cao trên các trang thương mại điện tử. Đặc biệt phải kể đến đó là xà phòng thiên nhiên là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Các sản phẩm của thương hiệu được cấu tạo 100% thành phần tự nhiên nên hoàn toàn an toàn và lành tính kể cả thích hợp cho bà bầu hay trẻ em sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà số 6, liền kề 12, tổng cục 5 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại:
    0915 858 581

    Email: cococherryvn@gmail.com

    Website: https://myphammocan.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/CococherryMocAn/

    Shopee mall: https://shopee.vn/cococherrymocan

    Gọi điện
    Thương hiệu Mộc An
    Thương hiệu Mộc An
    Thương hiệu Mộc An
    Thương hiệu Mộc An
  9. Một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng tại Việt Nam và đang được các bạn trẻ cực kỳ ưa thích sử dụng đó chính là mỹ phẩm thiên nhiên NauNau được sáng lập vào năm 2013 do Huỳnh Thị Hải Yến thành lập. Thương hiệu là một trong những thương hiệu mỹ phẩm organic do chính người Việt sản xuất và nghiên cứu chế tạo phù hợp với cơ địa của người Việt. Thương hiệu đã có quá trình nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ để các sản phẩm mang đến thị trường hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và đặc biệt là thích hợp cho làn da của người Việt. NauNau ưa tiên lựa chọn những mùi hương dịu nhẹ, tự nhiên kết hợp cùng với các thành phần tự nhiên để sản xuất ra các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp nhẹ nhàng mà hiệu quả cho làn da.


    Hầu hết các nguyên liệu được thương hiệu này lựa chọn để sản xuất đều được chọn lựa kĩ càng với 100% nguồn gốc tự nhiên nhập khẩu từ nước ngoài hay mau trực tiếp trong nước nhưng tất cả đều được kiểm tra kĩ lưỡng. Bên cạnh đó cơ sở sản xuất của NauNau cũng đã được đăng ký nhãn hiệu và có quy trình đường dây sản xuất vô cũng sạch sẽ, hiện đại. Các nguyên liệu được NauNau sử dụng là những nguyên liệu cao cấp và có công dụng vô cùng tuyệt vời cho làn da của người Việt Nam điển hình như bơ hạt đậu được nhập khẩu từ Châu Phi, tinh dầu lavender được nhập khẩu từ Pháp, trà xanh Nhật Bản,... Chính vì vậy mà người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo sợ bị ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc viêm nhiễm làn da khi sử dụng lâu ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • 14 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • 218 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6281 3056 & 0938 946 681
    Email:
    naunau.diystudio@gmail.com

    Website: http://naunau.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/naunauvn

    Gọi điện
    NauNau
    NauNau
    NauNau
    NauNau
  10. Thương hiệu mỹ phẩm AmeGreen được tiếp nối và phát triển dựa vào truyền thống làm đẹp lâu đời từ thiên nhiên, cho ra đời những sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất. Đây là nơi tập trung và truyền thống chế tác tinh dầu nguyên chất theo công nghệ ép lạnh tân tiến nhất, để luôn giữ trọn vẹn công dụng của tinh dầu trong từng sản phẩm đến tay khách hàng.


    Ame Green là thương hiệu chuyên các sản phẩm làm đẹp được sản xuất, chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, với quy trình sản xuất hoàn toàn thủ công, tuân thủ theo công thức cổ truyền, các giai đoạn chế biến tỉ mỉ, luôn làm sạch và khử trùng dụng cụ, đã được kiểm nghiệm, chứng thực là hiệu quả và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Với triết lí: “Sống xanh với thiên nhiên” AmeGreen tự hào khẳng định chất lượng, tinh dầu nguyên vẹn trong từng sản phẩm mà không chứa tạp chất hay phụ gia nào, mang đến những giá trị cốt lõi và góp phần làm cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. AmeGreen tự hào là thương hiệu cung cấp sản phẩm hoàn toàn từ tinh dầu nhập khẩu.


    AmeGreen có hai dòng sản phẩm chính là sản phẩm chăm sóc da và dòng sản phẩm chăm sóc tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phước Long, 9/37a Đặng Văn Bi, Phường Phước Long, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Hotline:
    0869 065 980
    Email:
    cskh.tinhchatthaoduoc@gmail.co

    Website: https://amegreen.info/

    Fanpage: www.facebook.com/myphamtocAmeGreen/

    Gọi điện
    AmeGreen
    AmeGreen
    Tinh dầu xua muỗi Sả, bạc hà của AmeGreen
    Tinh dầu xua muỗi Sả, bạc hà của AmeGreen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy