Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất dành cho da mụn

Thương Hiền 4017 0 Báo lỗi

Mụn có nguyên nhân do bụi bẩn, vi khuẩn, hormone tăng cao và tăng tiết bã nhờn, khiến người mắc rơi vào tâm lý lo lắng, mất tự tin, ảnh hưởng đến chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Roche-Posay

    Thương hiệu La Roche-Posay là brand mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp và được nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới ưa chuộng. Các sản phẩm của thương hiệu này đặc trưng bởi thành phần lành tính, an toàn và thân thiện với mọi loại da.


    La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được thành lập từ năm 1975 bởi dược sĩ Rene Levayer. Và cái tên ban đầu của thương hiệu là La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique. Đến năm 1989, thì thương hiệu La Roche-Posay được mua lại bởi Tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal. Và tập đoàn vẫn tiếp tục kế thừa những giá trị của thương hiệu này, đó là tạo ra những sản phẩm lành tính, chất lượng, dược trên những nghiên cứu của các bác sĩ da liễu.


    Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn dành cho da nhạy cảm” (A better life for sensitive skin), các sản phẩm của La Roche-Posay có thành phần lành tính, nhẹ dịu với những làn da nhạy cảm nhất, thậm chí có thể dùng được cho làn da non nớt của trẻ em. Thành phần chủ yếu trong các sản phẩm là dòng nước khoáng thiên nhiên với nhiều khoáng chất tốt cho da và sức khỏe. Dòng nước khoáng này là công thức độc quyền của La Roche Posay, giúp chống oxy hóa hiệu quả và không bị kích ứng cho da.


    Ngoài ra, công nghệ Glyco Micellar với khả năng dưỡng ẩm và làm sạch sâu cũng góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu này. Các sản phẩm của La Roche Posay đặc biệt lý tưởng cho làn da nhạy cảm, da mụn hay những làn da dễ bị kích ứng.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming
    • Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light
    • Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay B5
    • Xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water
    • Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

    Website: larocheposay.vn


    La Roche-Posay
    La Roche-Posay
    La Roche-Posay
    La Roche-Posay

  2. Top 2

    Bioderma

    Thương hiệu Bioderma là dược mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng trên thế giới. Được ra đời vào năm 1970, thương hiệu này tập trung hướng đến việc chế tạo sản phẩm từ các thành phần tự nhiên, lành tính.


    Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp, do dược sĩ Jean-Noël Thorel sáng lập vào năm 1970. Ngay từ khi ra đời, Jean-Noël Thorel đã đưa các thành phần sinh học vào các sản phẩm Bioderma. Đây chính là nền móng vững chắc cho các dòng sản phẩm lành tính và an toàn với da sau này của thương hiệu. Sinh học hệ da là tâm điểm trong mỗi sản phẩm của thương hiệu này để đảm bảo an toàn cao về da liễu, nâng đỡ hàng rào bảo vệ da và mang lại hiệu quả sinh học lâu dài và tôn trọng tính nhạy cảm đặc thù của từng loại da.


    Bioderma luôn đặt sức khỏe làn da, sức khỏe người dùng lên hàng đầu. Hàng năm, hãng đều tổ chức những cuộc họp thường niên của các chuyên gia da liễu hàng đầu để tìm ra những giải pháp tốt cho da. Các sản phẩm của hãng thường có thành phần tự nhiên, không sử dụng các thành phần da liễu bị nghi ngờ (như như chất bảo quản parabens, fomaldehyde, formol,cồn) và thường không sử dụng hương liệu. Hiện nay, Bioderma đã có mặt gần 100 quốc gia trên thế giới và được hơn 33 nghìn chuyên gia da liễu khuyên dùng.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O dành cho da nhạy cảm
    • Tẩy tế bào chết Bioderma Sébium Gel Gommant
    • Kem dưỡng Bioderma Sebium Global dành cho da mụn
    • Son dưỡng môi không màu loại bỏ da chết Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

    Website: bioderma.com.vn

    Bioderma
    Bioderma
    Bioderma
    Bioderma
  3. Top 3

    Some By Mi

    Some By Mi là một hãng mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc được nhiều người biết đến và nằm trong danh sách thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm của hãng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, kể cả các sản phẩm chăm sóc da đến các sản phẩm trang điểm.


    Thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da và cả makeup, nhưng đến năm 2018 thì các tên Some By Mi mới bùng nổi nhờ vào bộ sản phẩm trị mụn Some By Mi AHA BHA 30 Days Miracle. Nhờ vào việc sở hữu các công nghệ sản xuất độc quyền cùng các thành phần tự nhiên, lành tính từ hoa cỏ, thảo dược mà sản phẩm của Some By Mi đều mang lại hiệu quả trị mụn bất ngờ và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.


    Ngay từ khi ra mắt thị trường, bộ sản phẩm trị mụn Some By Mi đã nhanh chóng trở thành “cơn sốt” tại Hàn Quốc, sau đó là Malaysia, Indonesia, và khắp các nước châu Á. Cho đến nay, đã có rất nhiều website đánh giá mỹ phẩm, các beauty blogger đăng tải bài review trị mụn Some By Mi với nhiều lời khen ngợi, điều này càng chứng tỏ độ “phủ sóng” cũng như chất lượng của bộ trị mụn Some By Mi.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Toner Some By Mi AHA – BHA – PHA Miracle Toner 30 Days
    • Tinh chất trị sẹo, thâm mụn Snail Truecica Miracle Repair Serum
    • Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream
    • Sữa rửa mặt trị mụn AHA BHA PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

    Website: somebymi.vn

    Some By Mi
    Some By Mi
    Some By Mi
    Some By Mi
  4. Top 4

    Skin1004

    Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc ra mắt thị trường làm đẹp vào tháng 8/2012 và hiện tại thương hiệu này đang được yêu thích không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác trong đó có cả Việt Nam. Skin1004 được biết đến qua các dòng sản phẩm chăm sóc da: sữa rửa mặt, nước hoa hồng, mặt nạ, kem dưỡng, kem chống nắng... với các thành phần thiên nhiên 100% không hề gây kích ứng da, lành tính, an toàn với mọi loại da.

    Tất cả sản phẩm từ Skin1004 đều cam kết sử dụng thành phần thiên nhiên lành tính và rất an toàn với làn da. Hơn nữa thương hiệu hứa hẹn sẽ mang đến cho làn da bạn vẻ đẹp nguyên sơ nhất trong từng mỗi sản phẩm. Đồng thời đáp ứng nhu cầu sở hữu làn da đẹp nhưng luôn đặt tiêu chí an toàn cho da khi sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên nhất là có nguồn gốc bền vững.


    Sản phẩm của thương hiệu này được thu hút bởi thiết kế tinh tế với tông màu chủ đạo là màu xanh lá và trắng, được lấy cảm hứng từ thành phần chính của nó là rau má Madagascar mang lại cảm giác nhẹ dịu, mát mẻ mà vẫn sang trọng. Hầu hết các dòng sản phẩm của thương hiệu thường được biết đến với các thành phần tự nhiên từ rau má Madagascar có khả năng làm dịu da, làm lành các vùng da bị tổn thương do mụn gây ra và được yêu thích bởi độ an toàn và lành tính của sản phẩm.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Sữa rửa mặt rau má ngừa mụn SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule Foam
    • Nước hoa hồng không mùi làm dịu da mụn Madagascar Centella Toning Toner
    • Kem dưỡng ẩm Skin1004 Madagascar Centella Cream
    • Kem dưỡng Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream
    • Tinh chất rau má Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

    Website: skin1004.com.vn

    Skin1004
    Skin1004
    Skin1004
    Skin1004
  5. Top 5

    Botani

    Botani là thương hiệu dược mỹ phẩm hữu cơ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da 100% nguồn gốc thiên nhiên hàng đầu nước Úc, với 3 nguyên lý mang tính biểu tượng là Tinh khiết, Đơn giản và Toàn diện. Câu chuyện thương hiệu Botani được ví như chuyến độc hành của nhà sáng lập Barbara Filokostas nhằm khai quật trí tuệ cổ xưa của liệu pháp thiên nhiên, những thảo dược huyền thoại và nguồn gốc của vẻ đẹp tự nhiên.


    Giá trị cốt lõi của thương hiệu là cung cấp dược mỹ phẩm hữu cơ – tức là các sản phẩm làm đẹp, được ra đời từ quá trình nghiên cứu, bào chế dựa trên những công thức, nguyên tắc, phương pháp và chứng nhận lâm sàng như một dược phẩm, với hàm lượng các tá dược hạn chế. Là kết quả tâm huyết của một vị bác sĩ da liễu, đồng thời là nhà nghiên cứu liệu pháp thiên nhiên, phẩm chất của thương hiệu dược mỹ phẩm Botani dựa trên những ưu điểm gốc rễ của liệu pháp khoa học, thảo dược học và sức khoẻ toàn diện – hình thành nên giá trị độc quyền của từng sản phẩm.


    Nhằm xây dựng khái niệm dược mỹ phẩm chất lượng tối ưu, những thành phần bảo quản và chất tạo mùi trong sản phẩm của thương hiệu Botani không những 100% từ thực vật thiên nhiên, mà còn đóng vai trò trị liệu, kháng khuẩn, kháng viêm, giúp se khít lỗ chân lông và hình thành lớp màn bảo vệ da. Botani là thương hiệu mỹ phẩm nói không tuyệt đối với các thành phần có nguồn gốc từ hoá dầu hoặc dầu khoáng, hoá chất tổng hợp, thành phần có nguồn gốc từ động vật, cũng như không chứa các thành phẩn gây hại cho môi trường, không tác động đến yếu tố di truyền của thảo dược thiên nhiên.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Gel rửa mặt Purify Facial Cleanser làm sạch sâu
    • Kem trị mụn Rescue Acne Cream
    • Dưỡng ẩm da Boost Balancing Moisturiser
    • Serum tăng cường chống lão hóa và sáng da Acai Berry Active Antioxidant Serum

    Website: botani.com.vn


    Botani
    Botani
    Botani
    Botani
  6. Top 6

    Vichy

    Vichy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm Pháp được tin dùng trên toàn thế giới, trực thuộc tập đoàn L’Oréal. Từ khi mới thành lập vào năm 1931 bởi doanh nhân Georges Guérin và Tiến sĩ Haller, Vichy đã ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, kết hợp các hoạt chất đặc biệt có trong nguồn nước khoáng Vichy để làm tăng cường sức sống và làm dịu làn da.


    Các sản phẩm của Vichy được đánh giá rất cao về độ lành tính, kể cả khi dùng cho những làn da nhạy cảm. Hầu hết các sản phẩm Vichy đều chứa thành phần chính là nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên, không thể tái tạo lại bởi bất kỳ công nghệ nào, những thành phần tự nhiên vốn có bên trong nước khoáng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu ngày hôm nay.


    Với hơn 80 năm kinh nghiệm và phát triển, Vichy đã và đang mang đến cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới làn da đẹp mỗi ngày với phương châm: “Health is beautiful” (tạm dịch là “Làn da đẹp là làn da thực sự khỏe mạnh”). Đó là lý do các sản phẩm Vichy ứng dụng tinh túy của các nguyên liệu làm đẹp đến từ thiên nhiên với phương pháp làm đẹp an toàn.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Sữa rửa mặt Vichy Normaderm
    • Kem dưỡng ẩm da Double Correction Daily Care
    • Nước xịt khoáng dưỡng da cấp ẩm và bảo vệ da Vichy Mineralizing Thermal Water
    • Kem chống nắng dưỡng da cho da dầu, không nhờn rít Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF 50 PA+++

    Website: vichy.com.vn

    Vichy
    Vichy
    Vichy
    Vichy
  7. Top 7

    Caryophy

    Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc. Với thành phần lành tính mỹ phẩm Caryophy giúp giải quyết các loại mụn, phụ hồi da, chống lão hóa da được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng suốt hơn 10 năm qua.


    Caryophy nhanh chóng trở thành "hiện tượng" trong giới mỹ phẩm làm đẹp, đặc biệt Caryophy được "tôn sùng" là "cứu tinh" của làn da mụn nhờ khả năng trị mụn vượt trội trên cả tuyệt vời của nó Bảng thành phần của Caryophy cực kỳ lành tính gồm 100% nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, Caryophy đã chiết xuất tinh túy các chất có khả năng giải độc, tiêu viêm, các loại vitamin A, B1, B2, C từ thảo dược quý là rau má, rau sam, nhân trần để tạo nên thương hiệu Caryophy trị mụn, dưỡng da trắng hồng nức tiếng xứ kim chi.

    Tất cả sản phẩm của Caryophy đều có chiết xuất từ thiên nhiên với những thành phần chính và chủ yếu là rau sam và rau má vừa lành tính vừa giúp kháng viêm, kháng khuẩn và có thể hỗ trợ điều trị mụn, làm dịu làn da nhạy cảm, chăm sóc da phục hồi tổn thương. Hơn nữa, sản phẩm Caryophy gần như vượt qua vòng kiểm tra nghiêm ngặt, đạt chứng nhận EWG – Environmental Working Group. (Cam kết không có gây tổn thương hay bất kỳ hiệu ứng phụ nào cho người sử dụng. Đặc biệt an toàn cho làn da).


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Serum Caryophy Portulaca Ampoule giảm mụn Korea
    • Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water
    • Sữa rửa mặt Caryophy
    • Nước hoa hồng Caryophy Portulâc Toner

    Website: caryophy.com

    Neostrata
    Neostrata
    Review
    Review
  8. Top 8

    Naruko

    Naruko thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ Đài xinh đẹp. Là thương hiệu được yêu thích với các chiết xuất thiên nhiên độc đáo có tại xứ sở xinh đẹp này với hiệu quả chăm sóc da chẳng thể bỏ qua. Naruko chú trọng cả gỗ cả nước sơn khi cho ra đời các sản phẩm "đẹp" từ trong ra ngoài. Thế nên thương hiệu nội địa Đài Loan này nhận được sự yêu thích tin tưởng không chỉ giới hạn tại bản địa mà còn được chị em khắp nơi tin dùng trong đó có Việt Nam.


    Với thành phần có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, không gây kích ứng da, được điều chế phù hợp với làn da của người châu Á. Đặc biệt không thể không kể đến nguyên liệu tràm trà nổi tiếng của thương hiệu này, được coi là “thần dược” cứu cánh cho những làn da đang trong quá trình điều trị mụn.


    Các sản phẩm dưỡng da, trị nám, trị mụn, sữa rửa mặt, toner, lotion, serum, mặt nạ,... Naruko kể từ khi ra mắt vào thị trường từ năm 2000 đã nhanh chóng tạo được làn sóng vang dội và tiếp tục là cái tên được đông đảo giới nghiện skincare nhắc tới và không ngừng tìm kiếm cho đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm của hãng hiện đang được đang bày bán rộng rãi tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới và được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe sắc đẹp đánh giá cao và tin dùng.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Mặt nạ kiểm soát dầu và mụn trà tràm Naruko Tea Tree
    • Sữa rửa mặt Naruko trà tràm Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser 3 in 1
    • Mặt nạ se khít lỗ chân lông Naruko RJT Ý Dĩ Nhân Đỏ
    • Nước hoa hồng trị mụn Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Toner

    Website: naruko.vn


    Naruko
    Naruko
    Naruko
    Naruko
  9. Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Các sản phẩm của hãng đều nhận được sự đánh giá cao của các tín đồ làm đẹp cũng như các beauty blogger nổi tiếng.


    Clinique là thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được thành lập vào năm 1968, thuộc sở hữu của tập đoàn dược mỹ phẩm đình đám Estee Lauder Companies. Ngay từ khi ra đời, hãng đã nổi tiếng với những dòng sản phẩm đa dạng, phong phú với những công thức hiệu quả giúp giải quyết các vấn đề về da. Thương hiệu này cũng là một trong những hãng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng không gây dị ứng hay có tác dụng phụ.


    Sản phẩm của Clinique được sản xuất phù hợp với từng tình trạng da khác nhau, được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng cho cả những làn da mụn hay nhạy cảm.Dòng sản phẩm chăm sóc và dưỡng da của Clinique luôn gắn liền với những công thức, công nghệ mới, đem lại hiệu quả cho da. Sản phẩm dưỡng da của hãng bao gồm các dòng sản phẩm tẩy trang, kem dưỡng ẩm, các sản phẩm đặc trị các vấn đề về da như mụn, sạm da,…. Cho đến nay, thương hiệu mỹ phẩm Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với hơn 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Gel Clinique Anti Blemish Solutions trị mụn
    • Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different
    • Sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap
    • Mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask

    Website: clinique.vn


    Clinique
    Clinique
    Clinique
    Clinique
  10. Cô gái ơi! Bạn có phải là người đang gặp những vấn đề nghiêm trọng khi mụn trứng cá, mụn mủ, sưng viêm cứ “chi chít chen lấn" khiến da kém xinh? Đừng quá lo lắng, vì mụn sẽ chẳng còn là vấn đề khi bạn sở hữu bộ đôi sạch mụn HnH Essential Shield - siêu dưỡng chất chống viêm, tái tạo và phục hồi da hàng đầu Nhật Bản & xà phòng đặc trị Mana Soap MD5, bộ sản phẩm được phân phối chính hãng bởi HnH Medical.

    HnH Essential Shield được xem như màng chắn giúp chống viêm, tái tạo và phục hồi da nhanh chóng với những thành phần siêu “hot” như:


    • Niacinamide: "Thiên địch" của các loại mụn với đặc tính kháng viêm giúp làm xẹp nhanh chóng các nốt mụn, đồng thời làm liền các vết thương, mờ sẹo thâm.
    • Allantoin: Giúp làm liền tổn thương do mụn, giảm kích ứng, làm mềm và tăng sức đề kháng cho da.
    • Placenta: Cung cấp các yếu tố tăng trưởng tế bào, tăng tái tạo tế bào, tăng sinh Collagen, ngăn ngừa nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông.
    • Hyaluronic_Acid: Dưỡng ẩm, giúp da "ngậm nước" và đẩy lùi mụn hiệu quả.
    • Chiết xuất từ thiên nhiên: Lá Saponaria, Hoa Bia, Rễ Ngưu Bàng... phù hợp với làn da cần chăm sóc đặc biệt

    Các hoạt chất chống viêm cùng với chiết xuất nhau thai giúp giảm kích ứng, sưng đỏ ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Làn da nhanh chóng mịn màng, trẻ trung, trắng sáng, khỏe mạnh chỉ trong một chu kì tái tạo da.

    Với bảng thành phần gồm các chất siêu dưỡng này, HnH Essential Shield xứng đáng là lựa chọn số 1 cho các làn da bị mụn, da sau điều trị laser, da thô, lỗ chân lông to, lão hóa và nhiều nếp nhăn.


    5 lý do bạn nên dùng HnH Essential Shield để hỗ trợ tình trạng viêm mụn thay vì các dòng sản phẩm khác:

    • HnH Essential Shield hội tụ các hoạt chất kháng viêm mụn, phục hồi và tái tạo da đỉnh nhất: Niacinamide (kháng viêm, mờ sẹo mụn), Allatoin (mềm da, giảm kích ứng), chiết xuất Placenta (tái tạo tế bào), Hyaluronic Acid (da ngậm nước)
    • Chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính: lá Saponaria, hoa Bia, rễ Ngưu Bàng... phù hợp với làn da mụn cần chăm sóc đặc biệt
    • Các hoạt chất chống viêm cùng với chiết xuất placenta giúp tình trạng mụn cải thiện ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Làn da nhanh chóng mịn màng, trẻ trung, trắng sáng, khỏe mạnh chỉ trong một chu kì tái tạo da.
    • Một lọ HnH Essential Shield giá 1.800.000đ, sử dụng 4-5 tháng, tức 1 ngày bạn chỉ cần chưa đến 13.000đ để điều trị mụn triệt để. Cực kỳ tiết kiệm!
    • HnH Shield nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, với công thức độc quyền từ HnH Medical và đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các cơ quan uy tín hàng đầu Việt Nam

    Đặc biệt, dưỡng chất HnH Essential Shield sử dụng kết hợp cùng xà bông sạch mụn Mana Soap MD5 sẽ trở thành bộ đôi sạch mụn, giúp phát huy tối đa công lực "tiêu diệt" mụn, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da tươi tắn, mịn màng như thuở ban đầu..


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1:Tẩy trang
    • Bước 2: Rửa mặt với xà bông Mana Soap MD5
    • Bước 3: Thoa HnH Essential Shield lên vùng da mụn, sưng đỏ, kích ứng. Massage theo hình xoắn ốc để dưỡng chất thấm sâu
    • Bước 4:Tiếp tục ở các bước dưỡng da tiếp theo

    Bạn sẽ cảm nhận được ngay vùng da viêm mụn dịu đi, nốt viêm mụn khô cồi và xẹp dần chỉ sau lần sử dụng đầu tiên, trả lại làn da sạch bóng mụn thâm, mịn màng, căng mướt và giàu sức sống. Chính vì thế, nếu làn da bạn đang cần được tư vấn chuyên sâu, đừng ngần ngại liên hệ với HnH Medical để được hỗ trợ nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    HnH Medical

    Địa chỉ: 121B đường Bờ sông Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 280 083 - 0902 120 996 - 0865 782 099 - 0971 960 083

    Email: sale@hnhmedical.net

    Website:

    • https://shield.hnhmedical.net/
    • https://manasoap.hnhmedical.net/
    • https://www.hnhmedical.com.vn
    Gọi điện
    HnH Essential Shield
    HnH Essential Shield
    HnH Essential Shield



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy