Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được ưa chuộng nhất

Hằng Nga 28438 0 Báo lỗi

Bên cạnh mỹ phẩm nước ngoài, mỹ phẩm Việt Nam cũng có rất nhiều thương hiệu chất lượng. Những sản phẩm này không chỉ có giá thành rẻ mà còn phù hợp với cơ địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ phẩm Cocoon

    Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của công ty Nature Story đến từ Việt Nam. Cocoon là hãng mỹ phẩm thuần chay đầu tiên của Việt Nam, sản phẩm chiết xuất nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm của Cocoon đều được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn hóa - lý, có chiết xuất từ những loại thực vật phổ biến tại Việt Nam như bí đao, lô hội, rau má, bưởi, hoa hồng,… Vậy sử dụng mỹ phẩm Cocoon vô cùng lành tính, an toàn và không kém phần hiệu quả. Vì thế, Cocoon đã và đang được rất nhiều các bạn nữ ưa chuộng sử dụng bởi thành phần thiên nhiên hiệu quả, lành tính và an toàn với da.


    Hơn nữa, Cocoon 100% không thử nghiệm trên động vật: sản phẩm được thử nghiệm bằng các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm hoặc trên các tình nguyện viên. Hãng cam kết không thử nghiệm trên các động vật như thỏ, chuột,... nên dành được rất nhiều sự đón nhận của những người yêu môi trường và động vật.


    Các sản phẩm nổi bât:

    • Tẩy tế bào chết cafe cho da mặt Cocoon
    • Tẩy tế bào chết body Cocoon cafe
    • Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon
    • Gel rửa mặt bí đao Cocoon
    • Mặt nạ bí đao Cocoon
    • Mặt nạ hoa hồng Cocoon


    Link mua: https://shopee.vn/cocoonvietnamofficial?

    Mỹ phẩm Cocoon
    Mỹ phẩm Cocoon
    Mỹ phẩm Cocoon
    Mỹ phẩm Cocoon
  2. Top 2

    Decumar

    Decumar là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI. Thương hiệu ban đầu được biết đến với các sản phẩm mang tác dụng ngừa mụn, thâm, sẹo. Mỹ phẩm Decumar được bào chế dạng gel cùng tinh chất Nano Curcumin thẩm thấu gấp 7500 lần so với nghệ thường, đồng thời không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Do các sản phẩm mang lại sự hiệu quả bất ngờ và được các khách hàng Việt Nam tin dùng, hiện nay hãng đã sản xuấ thêm nhiều dòng mỹ phẩm an toàn, lành tính khác như: sữa rửa mặt Decumar, kem chống nắng Decumar,...


    Hiện tại thì decumar cung cấp ra thị trường các loại sản phẩm như kem trị mụn, gel rửa mặt, kem chống nắng, và các sản phẩm này đã có mặt ở hơn 20.000 nhà thuốc trên khắp cả nước, được đông đảo mọi người tin tưởng sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Các sản phẩm nổi bật:

    • Gel ngừa mụn nano nghệ Decumar Advanced
    • Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone chuyên biệt cho da mụn Decumar Advanced Sunblock SPF50
    • Sữa rửa mặt dạng gel Decumar Advanced
    • Decumar Clean


    Link mua: https://shopee.vn/cvi_offical

    Decumar
    Decumar
    Decumar
  3. M.O.I Cosmetics là hãng mỹ phẩm Việt Nam chuyên về son môi, son dưỡng và phấn nước do Hồ Ngọc Hà đang là đại diện thương hiệu, các sản phẩm của M.O.I được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn của Hàn Quốc. Với định hướng mang đến sự chất lượng thời thượng, đẳng cấp, các sản phẩm của M.O.I mang chất lượng cao và có các yếu tố phù hợp với phong cách của người Việt. Lúc mới ra mắt, dòng son môi của M.O.I được biết đến nhiều nhất với tên gọi son Hồ Ngọc Hà.


    Sản phẩm M.O.I nổi tiếng với khả năng lành tính, thích ứng với mọi làn da. Chính công thức đặc biệt cùng thành phần lành tính đã giúp thương hiệu này có sức cạnh tranh tốt. Hiện M.O.I Cosmetics mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho phái đẹp, trong đó phải kể đến những dòng son môi, mặt nạ gạo nổi tiếng.


    Các sản phẩm nổi bật:

    • Mặt nạ gạo M.O.I Cosmetics
    • Các dòng son M.O.I Cosmetics
    • Má hồng Glowing
    • Chì kẻ mày Eyebrow Magic Brow Pencil


    Link mua: https://shopee.vn/moicosmetics_officialstore?

    M.O.I cosmetics
    M.O.I cosmetics
    M.O.I cosmetics
  4. Top 4

    Cỏ Mềm Homelab

    Cỏ Mềm Homelab từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khá nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam với nhiều sản phẩm làm đẹp an toàn và thân thiện với môi trường. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2015 bởi Dược sĩ Cỏ Mềm - tốt nghiệp Thạc sĩ Dược tại Pháp, kinh nghiệm 10 năm giảng viên tại Đại học Dược Hà Nội. Sau hơn 4 năm được ra đời, Cỏ Mềm Homelab đang ngày càng nhận được nhiều sự đón nhận từ phía khách hàng.


    Sứ mệnh của Cỏ Mềm Homelab là thay thế hoá phẩm độc hại trong gia đình bằng các sản phẩm thảo mộc an toàn, nên mọi sản phẩm của Cỏ đều có thành phần nguồn gốc thiên nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hoá học và các chất tồn dư khó phân huỷ gây hại cho môi trường. Mỹ phẩm tại Cỏ Mềm thuần tuý, đơn giản, không sử dụng hoá chất tẩy rửa và hạt vi nhựa có hại cho môi trường. Những xà bông hạt mùi, son dưỡng từ gạo, son môi không chì hay nước hoa khô… đều trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khách hàng, là những bà mẹ bỉm sữa luôn canh cánh nỗi lo làm đẹp mà không gây hại đến con trẻ, là những người chị, người em gái yêu thích sự giản dị tự nhiên mà thuần tuý chất phác toát lên từ cái chạm tay hay mùi hương vương vấn.


    Các sản phẩm nổi bật:

    • Son lụa không chì
    • Son ngọc không chì
    • Bột khử mùi Wings Up
    • Bọt vệ sinh phụ nữ Mây Hồng
    • Xà bông trà xanh
    • Nước hoa khô Dạ Xuân Trà
    • Kem chống nắng Hây Hây
    • Bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp Tóc Mây
    • Serum Hoàng Lan


    Link mua: https://shopee.vn/comem_homelab

    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
    Thương hiệu Cỏ Mềm Homelab
  5. Top 5

    Mỹ phẩm Lemonade

    Lemonade là một thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt 100%, được sáng lập bởi chuyên gia trang điểm, make up nổi tiếng ai cũng biết là Quách Ánh. Cô là một trong những makeup artist nổi tiếng không chỉ trong giới nghệ thuật mà còn có tầm ảnh hưởng trong làng trang điểm chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, trang điểm, Quách Ánh đã thành lập thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình Lemonade với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết trong thời gian làm nghề.


    Sản phẩm của Lemonade nói chung đều có những ưu điểm và nhược điểm, bởi là một thương hiệu mỹ phẩm mới, hãng sẽ cần thêm thời gian để hoàn thiện chất lượng một cách hoàn hảo nhất trong các sản phẩm của mình. Bộ sưu tập đầu tiên của hãng mang tên Perfect Couple Lip đã gây được nhiều tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp, cho đến nay cái tên Lemonade vẫn luôn là một thương hiệu được nhiều người quan tâm.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Perfect Couple Lip
    • Lip Filler
    • Matte Addict Collection
    • Perfect Couple Lip Love Edition x Đông Nhi
    • Want it Got it collection


    Link mua: https://shopee.vn/lemonade_officialstore

    Mỹ phẩm Lemonade
    Mỹ phẩm Lemonade
    Review Mỹ phẩm Lemonade
  6. Mỹ phẩm Sao Thái Dương là cái tên không xa lạ đối với nhiều người. Sản xuất đa dạng nhiều mặt hàng mỹ phẩm, giá cả phù hợp với túi tiền người Việt và chất lượng tốt là điểm cộng dành cho mỹ phẩm Sao Thái Dương. Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng như kem nghệ Thái Dương với công dụng ngừa mụn, trị thâm được nhiều người tin dùng.


    Các loại dầu gội như: Thái Dương 3, Thái Dương 7 là những dầu gội dược liệu giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc cũng được người tiêu dùng ủng hộ, ngoài ra có thể kể đến kem dưỡng da Tây Thi hiện nay đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Bên cạnh các sản phẩm kể trên thì còn có nhiều sản phẩm cũng được đánh giá cao.

    Các sản phẩm nổi bật:

    • Các sản phẩm chăm sóc tóc như: dược liệu thái dương
    • Sản phẩm chăm sóc răng miệng như kem đánh răng Thái Dương
    • Kem nghệ Thái Dương
    • Sữa rửa mặt Thái Dương


    Link mua: https://shopee.vn/sao_thai_duong_official

    Dầu gội từ mỹ phẩm Sao Thái Dương
    Dầu gội từ mỹ phẩm Sao Thái Dương
    Mỹ phẩm Sao Thái Dương
    Mỹ phẩm Sao Thái Dương
  7. Nhắc đến mỹ phẩm Việt chúng ta không thể không nhắc đến Mỹ phẩm Lan Hảo - Thorakao. Được thành lập từ năm 1957, mỹ phẩm Lan Hảo được xem là "lão làng" trong ngành sản xuất mỹ phẩm. Hiện nay, tuy đã qua thời kỳ hoàng kim do sự xâm nhập của mỹ phẩm ngoại nhưng nhiều mặt hàng của Thorakao vẫn được tin dùng. Trong số đó có thể kể đến như sữa tẩy trang Thorakao. Giá thành rẻ so với các loại tẩy trang ngoại nhưng chất lượng rất tốt. Sữa tẩy trang giúp tẩy sạch bụi bẩn, makeup, đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Thorakao.


    Bên cạnh đó, các loại phấn phủ trang điểm của Thorakao cũng rất được tin dùng vì giá cả mềm, chất phấn mịn, phù hợp làn da người Việt. Ngoài ra, còn kể đến sản phẩm tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc cũng nhận được review cao từ người tiêu dùng. Đặc biệt, mỹ phẩm Thorakao hỗ trợ freeship cho các khách hàng mua hàng online. Đây chính là điểm cộng cho sự nỗ lực của Thorakao. Hy vọng Thorakao sẽ trở thành thương hiệu Việt đi đầu trong ngành sản xuất mỹ phẩm.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Dầu gội hoa bưởi
    • Lotion dưỡng tóc tinh dầu bưởi
    • Kem nghệ Leyna
    • Nước hoa hồng Thorakao


    Link mua: https://www.thorakao.com/

    Dầu gội hoa bưởi được rất nhiều người tin tưởng sử dụng
    Dầu gội hoa bưởi được rất nhiều người tin tưởng sử dụng
    Mỹ phẩm Lan Hảo - Thorakao
    Mỹ phẩm Lan Hảo - Thorakao
  8. Mỹ phẩm Lana là một trong số những thương hiệu mỹ phẩm Việt đang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Hiện tại, những sản phẩm lâu đời đã làm nên thương hiệu của Lana vẫn giữ mức giá rất hợp lý phù hợp với túi tiền. Trong khi đó những dòng sản phẩm mới của Lana cũng đang rất được khách hàng ưa chuộng như: kem đắp mặt massage The Spa, kem phấn trang điểm BB Verygirl, dung dịch tẩy trang BB Verygirl, kem đặc trị nám tàn nhang Safra… với mức giá chỉ từ thì 50.000 – 150.000 đồng/sản phẩm.


    Mỹ phẩm Lana là doanh nghiệp mỹ phẩm tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt nam đạt tiêu chuẩn GMP do Bộ Y tế Việt Nam công nhận. Các quy trình sản xuất, nguyên liệu đầu vào, thành phẩm tại Mỹ Phẩm Lana đều thân thiện, không gây hại đến môi trường cũng như không thử nghiệm trên động vật. Chúng tôi đang hướng đến việc ứng dụng “Công Nghệ Xanh” vào mọi hoạt động sản xuất, nhằm mang lại sản phẩm “sạch” an toàn cho sức khỏe.

    Các sản phẩm nổi bật:

    • Dưỡng ẩm phun sương Safra
    • Dưỡng chất hoa hồng Rose Tonic
    • Kem dưỡng trắng da Lana Tube
    • Sữa rửa mặt nghệ - trứng gà Gama


    Link mua: https://lanacosmetics.com/

    Mỹ phẩm Lana là một trong số những thương hiệu mỹ phẩm Việt đang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa
    Mỹ phẩm Lana là một trong số những thương hiệu mỹ phẩm Việt đang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa
    Mỹ phẩm Lana
    Mỹ phẩm Lana
  9. Top 9

    Mỹ phẩm Vedette

    Ra đời sau so với các hãng mỹ phẩm Việt nhưng tính đến hiện nay, mỹ phẩm Vedette đang chiếm cảm tình lớn từ người tiêu dùng đặc biệt là những người tiêu dùng trẻ. Những sản phẩm của Vedette đến từ việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện.


    Vedette có các sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc tóc, mỹ phẩm trị liệu, mỹ phẩm trang điểm,... nổi bật trong đó là sản phẩm gel trị mụn Tea tree oil được nhiều người lựa chọn do chất lượng tốt mà giá thành rẻ. Các loại mặt nạ dưỡng da của Vedette cũng rất được ưa chuộng. Nhờ chất lượng ổn định, giá thành rẻ nên Vedette đang là được nhiều bạn học sinh sinh viên lựa chọn.


    Các sản phẩm nổi bật:

    • Mặt nạ giấy Vedette
    • Mặt nạ đất sét ngọc trai, mặt nạ đất sét bùn non, mặt nạ đất sét đỏ…
    • Gel kháng khuẩn trị mụn Vedette
    • Mặt nạ ủ tóc gừng và sả, mặt nạ ủ tóc bơ, ủ tóc olive,...


    Link mua: https://shopee.vn/vedette_officialstore

    Những sản phẩm của Vedette đến từ việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý từ thiên nhiên
    Những sản phẩm của Vedette đến từ việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý từ thiên nhiên
    Mỹ phẩm Vedette
    Mỹ phẩm Vedette
  10. Nhà đồng sáng lập thương hiệu SKINNA, Christie Ho - một người làm việc trong lĩnh vực Cosmetologist và Organic Skincare Formulation với hơn 14 năm kinh nghiệm tại Mỹ. Ngoài nguồn tri thức quý báu được đúc kết trong lĩnh vực chuyên môn, Christie còn may mắn được kế thừa một kho tàng kiến thức cổ có giá trị lưu truyền từ hàng trăm năm qua, vốn là các bài thuốc Đông y dưỡng da có nguồn gốc hoàng tộc từ gia đình. Những vị thuốc Đông y với cách điều chế cầu kì, được xem như suối nguồn tái sinh cho làn da không tuổi của những phụ nữ quyền quý xưa, đã luôn là nguồn cảm hứng cho Christie trong cả chặng đường nghiên cứu mỹ phẩm thiên nhiên. Năm 2013, Christie trở về Việt Nam và cùng chồng sáng lập thương hiệu Skinna - nhãn hàng dưỡng da Organics với sứ mệnh mang đến giá trị thật trong việc chăm sóc da từ các sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, tái tạo và duy trì vẻ đẹp thanh xuân cho làn da.


    Đến 2015, Skinna qua 2 năm phát triển đã có được những thành công nhất định, trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc sản xuất các sản phẩm dưỡng da từ nguồn nguyên liệu Organics đảm bảo theo tiêu chuẩn Quốc Tế, được sự ủng hộ và yêu quý của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Bí quyết của Skinna chính là sự kết tinh các yếu tố cân bằng trong phối hợp dược liệu tinh túy phương Đông từ các nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu thế giới cùng ứng dụng tiên tiến nhất của khoa học phương Tây, tạo nên những sản phẩm vượt trội và hoàn hảo nhất cho làn da. Đội ngũ nhân viên Skinna được đào tạo và tuyển chọn khắt khe, đòi hỏi đáp ứng các yếu tố về đạo đức, sự trung thực, hướng tới Cộng Đồng những kiến thức vững vàng về chăm sóc da.


    Các sản phẩm nổi bật:

    • Nước dưỡng làm sạch và se khít lỗ chân lông - PHAs Clarifying
    • Son kem lý Happy Smile
    • Tinh chất cấp nước
    • Mặt nạ tảo


    Link mua: https://theskinna.com/collections/all

    Skinna
    Skinna
    Skinna



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy