Top 9 Thương hiệu ngũ cốc ăn liền chất lượng nhất

Nguyễn Trúc Huyền Chi 27062 0 Báo lỗi

Với hương vị thơm ngon dễ ăn, và cả chất lượng cùng giá trị dinh dưỡng rất cao, nên từ xưa các loại hạt ngũ cốc đã được đưa vào bữa ăn của con người. Ngày nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kellogg's

    Là thương hiệu ngũ cốc đầu tiên trên thế giới, và là bậc đàn anh kì cựu, hơn trăm năm qua, Kellogg's vẫn luôn là hãng ngũ cốc được tin dùng số 1 tại Mỹ và các quốc gia châu Âu khác. Ngũ cốc Kellogg's có thành phần chính là các loại hạt và trái cây có giá trị dinh dưỡng cao. Sản phẩm không chứa chất hóa học tạo màu và tạo mùi. Hương vị thơm ngon và thanh mát của các loại trái cây sấy khô vẫn được giữ nguyên mang lại trải nghiệm khó quên cho người thưởng thức.


    Sản phẩm có hàm lượng chất béo thấp phù hợp làm thực phẩm dinh dưỡng trong quá trình ăn kiêng. Tuy vậy, bột Ngũ cốc Kellogg's lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Sử dụng sản phẩm hàng ngày mang lại cho bạn cơ thể thon gọn và quyến rũ một cách vô cùng an toàn.


    Ngũ cốc Kellogg’s đặc biệt phù hợp với những người mong muốn giảm cân, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em bị bệnh biếng ăn. Đối với những người có hàm lượng cholesterol trong máu cao, sử dụng bột ngũ cốc giảm cân Kellogg's thường xuyên duy trì sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng tích tụ mỡ và đường trong máu.


    Thành phần:

    • Bắp 69%, đường, mạch nha, muối iốt, Vitamin (A, C, E, B1, B2, B6, B12), Oxit kẽm, Niacin, giảm sắt, Axit Folic...


    Công dụng:

    • Cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất giúp cho cơ thể khỏe mạnh.
    • Là thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ trong quá trình ăn kiêng, mang lại cho bạn cơ thể thon gọn và quyến rũ một cách vô cùng an toàn.


    Các dòng sản phẩm của thương hiệu Ngũ cốc Kellogg's:

    • Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Kellogg's Frosties
    • Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Kellogg's Froot Loops
    • Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Kellogg's Mueslix Raisin & Almonds


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng để ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa (ngon hơn khi dùng chung với sữa ướp lạnh).


    Link tham khảo: https://shope.ee/4V7dICz4jp

    Kellogg's
    Kellogg's
    Kellogg's
    Kellogg's

  2. Top 2

    Calbee

    Là một sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, Ngũ cốc Calbee là lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất trong bữa sáng của những người nội trợ Nhật. Calbee là hỗn hợp chứa yến mạch, gạo lứt và trái cây sấy khô như yến mạch, lúa mạch đen, đường và các loại trái cây sấy khô như: đu đủ, nho khô, táo, dâu tây, dừa, gạo, bột mì, ngô, hạt bí ngô, hạnh nhân, muối, cám lúa mì, gạo nâu... nên Ngũ cốc Calbee vẫn giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên.


    Ngũ cốc trái cây Calbee giàu dinh dưỡng, có nhiều chất xơ và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe với những người cần bổ sung canxi và sắt. Nó có giá trị dinh dưỡng cao, giàu canxi, chất xơ và các loại vitamin B6,vitamin A, vitamin D, vitamin 12 và axit folic nên rất tốt cho bà bầu và những bà mẹ đang trong giai đoạn cho con bú. Calbee đồng thời cũng là lựa chọn hàng đầu của những người ăn chay và ăn kiêng, nhưng người bị mắc chứng bệnh tiểu đường, và giúp chị em phụ nữ làm đẹp từ bên trong.

    Từ trẻ nhỏ đến người già, đều rất thích thú với loại ngũ cốc Calbee của Nhật bởi vì nó rất bổ dưỡng và thơm ngon, lại tiện lợi và dễ dàng sử dụng.


    Thành phần:

    • Trái cây sấy khô: đu đủ, nho, táo, dâu tây, dừa.
    • Yến mạch, lúa mạch đen, hạt giống lúa, ngô, hạt bí, hạnh nhân, lúa mì, gạo nâu, gạo lức.
    • Vitamin A, vitamin B1, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B9, vitamin B12, vitamin.
    • Muối, glycerin, tinh bột biến đổi, sắt citrate Na, chất nhũ hóa (bao gồm cả sữa), đường, dầu thực vật, bột mì, dextrin, chất xơ hòa tan trong nước (dextrin khó tiêu), acidulant, chất chống oxy hóa (vitamin E, chiết xuất hương thảo), niacin, pantothenic axit Ca.


    Công dụng:

    • Mỗi bữa sáng với việc dùng ngũ cốc trái cây Calbee sẽ giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả mà lại không gây ra các tác dụng phụ nào cả.
    • Đặc biệt ngũ cốc Calbee còn có công dụng nổi bật nữa là rất tốt cho sức khoẻ bởi vì cenlulô trong các loại ngũ cốc này có thể ức chế được sự hấp thụ cholesterol, giảm tích tụ mỡ trong máu, kích thích nhu động ruột giúp phòng ngừa táo bón, không gây tăng cân, không gây ảnh hưởng tới hiện tượng tích tụ mỡ và đường trong máu.
    • Ngũ cốc trái cây Calbee là sự lựa chọn thích hợp khi ăn với sữa tươi, sữa chua hoặc sữa đậu nành…Ngoài ra bạn cũng có thể dùng ngũ cốc Calbee để làm những loại bánh nướng thật ngon, bánh pizza, kem… tùy theo khẩu vị ưa thích của mỗi người.
    • Những hạt ngũ cốc thơm ngon, giòn ngọt sẽ là một loại thức ăn vặt cực kỳ tốt cho sức khỏe của các bé, hoặc các chị em văn phòng.
    • Người lớn tuổi thì đây có lẽ là một loại ngũ cốc rất thân thiện với họ, thay đổi khẩu vị, giúp ăn ngon hơn và chế biến rất đơn giản.
    • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho người ăn chay, tiêu hóa không tốt và đặc biết là rất tốt để giảm cân cho các chị em.


    Các dòng sản phẩm của thương hiệu Ngũ cốc Calbee:

    • Ngũ cốc Calbee đỏ
    • Ngũ cốc Calbee trắng ít ngọt
    • Ngũ cốc Calbee socola


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Có thể ăn trực tiếp hoặc ăn kèm sữa, sữa chua, kem.


    Link tham khảo: https://shope.ee/8A0veyK32Y

    Calbee
    Calbee
    Calbee
    Calbee
  3. Top 3

    Nestlé

    Được làm từ những loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, bánh ăn sáng Nestlé là những “ngôi sao” thơm ngon nhất. Ngũ cốc ăn sáng Nestlé cung cấp nhiều khoáng chất và Vitamin cho bé và cả gia đình bạn khẩu phần ăn cân đối dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Bánh được làm từ bột ngũ cốc nguyên cám với tỉ lệ chất béo, đường và muối thấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Ngũ cốc đến từ thương hiệu Nestlé được làm từ bột ngũ cốc nguyên cám, bột bắp, bột bắp nguyên cám, bột yến mạch và bột gạo được đánh giá là chứa ít chất béo bão hòa, đường và muối hơn so với các loại thực phẩm ăn chuyên dành cho bữa sáng khác. Thêm vào đó, loại bánh này cũng cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối cho bé như giúp bổ sung thêm Vitamin B1,B2, B3, B6 và C, nhiều khoáng chất Canxi Carbonat, sắt khử và muối iốt.


    Không chỉ vậy, loại bánh ngũ cốc này còn cho cảm giác ngon hơn khi ăn cùng với sữa, tạo thành món ngon mỗi sáng cho trẻ từ 6 – 12 tuổi. Một khẩu phần bánh ăn sáng này cùng 125ml sữa có thể dung nạp lượng dinh dưỡng cần thiết để bé khởi đầu ngày mới phấn khởi hơn khi nó cung cấp 33% hàm lượng vitamin C cần thiết mỗi ngày.


    Thành phần:

    • Bột ngũ cốc nguyên cám, bột bắp, bột bắp nguyên cám, bột yến mạch và bột gạo.
    • Vitamin B1, B2, B3, B6 và C, nhiều khoáng chất Canxi Carbonat, sắt khử và muối iốt.


    Công dụng:

    • Cung cấp đầy đủ năng lượng: Ngũ cốc nguyên cám được cơ thể tiêu hóa chậm và rất giàu protein, carbohydrate nên sẽ duy trì cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động thể chất, khả năng nhận thức tập trung tốt hơn.
    • Tốt cho quá trình phát triển: Lớp cám của hạt ngũ cốc là nguồn chứa các vitamin nhóm B dồi dào, vì thế khi bổ sung ngũ cốc nguyên cám vào bữa ăn sáng, bạn sẽ bổ sung vitamin B cho trẻ nhiều hơn so với các loại ngũ cốc đã tinh luyện. Vitamin B sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và miễn dịch với bệnh tật, đồng thời hỗ trợ sự phát triển trí não.
    • Giúp tiêu hóa tốt hơn: Ngũ cốc nguyên cám là nguồn chứa chất xơ dồi dào. Khi ăn sáng cùng ngũ cốc nguyên cám, sẽ tiêu hóa tốt hơn và ngăn ngừa chứng táo bón, hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, ngũ cốc nguyên cám còn không gây tăng cân, béo phì và giúp trẻ luôn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.


    Các dòng sản phẩm của thương hiệu Ngũ cốc Nestlé:

    • Ngũ cốc ăn sáng Nestlé KOKO KRUNCH DUO
    • Ngũ cốc ăn sáng Nestlé CHEERIOS
    • Ngũ cốc ăn sáng Nestlé Trix
    • Ngũ cốc ăn sáng Nestlé Fitnesse Original
    • Ngũ cốc ăn sáng Mật ong Nestle Honey Star
    • Ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse Granola


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ăn trực tiếp hoặc trộn với sữa theo tỷ lệ một khẩu phần (khoảng 40g) với nửa ly sữa (khoảng 125 ml). Ngon hơn khi sử dụng với sữa lạnh, ít béo, ít đường.


    Link tham khảo: https://shopee.vn/-Tặng-Hộp-đựng-ngũ-cốc-950ml-Ngũ-cốc-ăn-sáng-Fitnesse-Granola-Diêm-Mạch-Hạnh-Nhân-Sô-Cô-La-(gói-300g)-i.108166524.24014585548?sp_atk=aff81d24-ad8e-4c44-a20a-a617798222dd&xptdk=aff81d24-ad8e-4c44-a20a-a617798222dd

    Ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse Granola
    Ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse Granola
    Ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse Granola
    Ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse Granola
  4. Top 4

    OATTA

    Ngũ cốc dinh dưỡng ăn liền đến từ thương hiệu OATTA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Anh Quốc – nướng không chiên, giúp cho sản phẩm thơm ngon tự nhiên. Đây là sản phẩm lúa mạch kết hợp với trái cây sấy (Cherry, Dâu Tây, Táo, Nho), hạnh nhân mang đến hương vị thơm ngon.


    Sản phẩm có tỷ lệ chất xơ tự nhiên cao, giàu đạm, các khoáng chất góp phần ổn định tiêu hóa, hỗ trợ kiểm soát đường huyết, giảm cholesterol xấu. Ngũ cốc dinh dưỡng ăn liền OATTA phù hợp dùng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên và người lớn, có thể sử dụng trực tiếp.


    Thành phần:

    • Yến mạch nguyên cám 35%, bột yến mạch nguyên cám 15%, trái cây sấy (cherry, dâu tây, táo, nho) 11%, hạt bí, sữa bột, dầu thực vật, dầu dừa, gạo lức, bắp, bột lúa mỳ, cơm dừa, chất ổn định: tinh bột biến tính, đường kính, đường Malto Dextrin, mạch nha, ca cao, chất chống oxi hoá: vitamin E, vitamin D3, khoáng chất: [canxi (muối Calci Phosphat), sắt (II) sulphat], chất xơ hoà tan, muối ăn, chất nhũ hoá: lecithin, chất ổn định: sorbitol, bột quế, hương việt quất tổng hợp, nước...


    Công dụng:

    • Bổ sung Chất Xơ, Sắt, Canxi, Vitamin D3, Vitamin E cung cấp một bữa ăn dinh dưỡng tiện lợi.
    • Luôn sẵn sàng, đồng hành cùng giá đình bạn, sử dụng dễ dàng bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào bạn muốn chỉ với 1 thao tác nhỏ.
    • Dinh dưỡng từ OATTA trái cây và sữa tươi giàu vitamin khoáng chất thiết yếu cho bạn luôn tràn đầy năng lượn, giàu đạm thực vật tốt cho sức khỏe, không phẩm màu, không chất bảo quản.


    Các dòng sản phẩm của thương hiệu Ngũ cốc OATTA:

    • Ngũ Cốc Yến Mạch Trái Cây OATTA Nguyên Cám
    • Ngũ Cốc Yến Mạch Trái Cây OATTA Vị Phô Mai
    • Ngũ Cốc Yến Mạch Trái Cây OATTA SLIM Nguyên Cám Cho Người Ăn Kiêng


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng để ăn liền ngon hơn khi kết hợp với sữa tươi, sữa chua có thể thêm trái cây tươi và các loại hạt.
    • Một khẩu phần ăn tương đương 45g cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, chất xơ, Canxi, vitamin và khoáng chất cần thiết cho một bữa ăn.
    • Có thể kết hợp với 180 – 220 ml sữa tươi hoặc sữa chua cung cấp cho bạn một bữa ăn dinh dưỡng tiện lợi – Oatta bữa ăn tiện lợi.


    Link tham khảo: https://shope.ee/3fYWIkrqDI

    Ngũ Cốc Yến Mạch Trái Cây OATTA
    Ngũ Cốc Yến Mạch Trái Cây OATTA
    Ngũ cốc ăn liền OATTA
    Ngũ cốc ăn liền OATTA
  5. Top 5

    Ngũ cốc MinMin

    Ngũ cốc Min Min là sản phẩm ngũ cốc được làm từ 100% các hạt từ thiên nhiên, có nguồn gốc thực vật giàu dinh dưỡng giúp mẹ bỉm sau sinh tiết sữa nhiều hơn, với nguồn sữa dồi dào chất lượng đáp ứng đủ cho bé mỗi ngày.


    Ngũ cốc Min Min chứa chất béo bão hoà tốt cho sức khoẻ, ổn định huyết áp, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu. Cung cấp năng lượng, dinh dưỡng lành mạnh, giàu vitamin và khoáng chất cho các mẹ bầu, giúp phát triển trí não thai nhi, mẹ khoẻ con phát triển tốt, giảm nghén.


    Thành phần:

    • Óc chó, mác ca, hạnh nhân, hạnh điều, hạt chia, hạt dẻ cười, hạt bí, hạt lanh, yến mạch, diêm mạch, kiều mạch, hạt sen, hạt kê, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu trắng, đậu hà lan, đậu mắt đen, đậu lăng đỏ, đậu lăng xanh, đậu cúc, đậu gà, đậu ngự, ngô nếp, mè đen, gạo lứt, hồ đào, sachi.
    • Vì sức khỏe người tiêu dùng nên các sản phẩm của Minmin đều được chọn lựa kỹ càng qua tiêu chí không biến đổi gen.


    Công dụng:

    • Giúp mẹ tăng tiết sữa, sữa đặc và thơm ngon hơn.
    • Làm đẹp, da sáng mịn, chống oxy hóa, giúp cơ thể mẹ hồi phục nhanh chóng.
    • Kích sữa về nhanh và nhiều chỉ tử 1- 5 ngày
    • Mát gan, thanh nhiệt, giải độc cơ thể.
    • Bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu, người già, trẻ biếng ăn.
    • Đặc biệt, bổ sung Omega 3 và vitamin E giúp phát triển trí não của trẻ sơ sinh, lên cân đều đặn, chống táo bón.


    Các dòng sản phẩm của thương hiệu Ngũ cốc Min Min:

    • Ngũ cốc Min Min dinh dưỡng mẹ bầu
    • Ngũ cốc Min Min siêu lợi sữa
    • Ngũ cốc Min Min Granola ăn liền.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng trực tiếp hoặc trộn sữa chua hoặc sữa tươi, thêm vài lát hoa quả thái mỏng.
    • Làm smoothie trái cây, cho granola lên trên xúc từng miếng ngất ngây.
    • Làm nhân bánh mỳ đen sandwich nguyên cám, phết một lớp bơ đậu phộng lên ăn cực đã.
    • Phù hợp với các chị em có nhu cầu ăn kiêng, giảm cân, người theo chế độ ăn eatclean lành mạnh, chị em bầu bì, mẹ bỉm sữa,...


    Link tham khảo: https://shope.ee/8A0vf2n5oQ

    Ngũ cốc MinMin
    Ngũ cốc MinMin
    Ngũ cốc MinMin
    Ngũ cốc MinMin
  6. Top 6

    WEET - BIX

    Weet-Bix là ngũ cốc ăn sáng được yêu thích tại Úc. Với hương vị mạch nha thơm ngon, dinh dưỡng và năng lượng của lúa mì nguyên hạt giúp bạn khởi đầu ngày mới tràn đầy sức sống. Bánh có hương vị thơm ngon, giòn xốp, không chỉ kích thích vị giác mà còn hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Nguyên liệu an toàn chứa 97% lúa mì nguyên hạt, cung cấp 71% năng lượng cho một ngày hoạt động, kết hợp cùng công thức chế biến riêng biệt cho ra sản phẩm đạt chất lượng cao. WEET - BIX chứa lúa mì nguyên chất được trồng ở Úc trộn đều với các loại dâu rừng; giàu vitamin B1, B2, B3, Sắt và nhiều chất xơ. Hàm lượng đường thấp, không cholesterol.


    Thành phần:

    • Lúa mì nguyên hạt, đường thô, chiết xuất mạch nha từ lúa mạch, các loại Vitamin, khoáng chất.


    Công dụng:

    • Bánh ngũ cốc Weet - Bix có thể sử dụng sản phẩm như bữa ăn sáng lành mạnh, món ăn vặt hay bữa ăn phụ để bổ sung năng lượng cho cơ thể.
    • Ít chất béo & ít đường, hỗ trợ chế độ ăn uống cân bằng.
    • Hỗ trợ hệ miễn dịch tự nhiên, phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ dùng Weet-Bix sẽ giúp cung cấp 20% nhu cầu folate.


    Các dòng sản phẩm của thương hiệu Ngũ cốc Weet-Bix:

    • Bánh ngũ cốc ăn sáng Weet-Bix
    • Bánh ngũ cốc mật ong Weet-Bix
    • Bánh ngũ cốc dâu Weet-Bix


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Có thể sử dụng ăn liền hoặc kết hợp với sữa hạt, sữa chua, ăn kèm với salad hoặc trái cây tươi, tiện lợi và bổ sung dinh dưỡng.


    Link tham khảo: https://shope.ee/5zwR55HLeK

      Bánh ngũ cốc ăn sáng WEET - BIX Úc
      Bánh ngũ cốc ăn sáng WEET - BIX Úc
      Bánh ngũ cốc ăn sáng WEET - BIX Úc
      Bánh ngũ cốc ăn sáng WEET - BIX Úc
    • Ngũ cốc ăn sáng Choco Ring No Brand gồm những chiếc bánh nhỏ hình tròn, giòn tan, dễ ăn kết hợp với hương vị của trái cây, không tạo cảm giác ngấy khi thưởng thức. Sản phẩm được bổ sung nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.


      Thành phần:

      • Bột bắp 34%, bột mỳ 9.15%, bột biến tính, bột cacao 6.15%, kem thực vật (đậu nành, sữa), muối biển, chất hỗn hợp (hỗn hợp vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin C, Chất chống Oxy hóa (INS 301, INS 307c), vitamin D3, Folic acid, niacin amide), hương liệu tổng hợp (hương vani, hương sữa, hương socola), chất khoáng hỗn hợp (Kẽm ôxít, sắt).


      Công dụng:

      • Sản phẩm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình có được chế độ dinh dưỡng đầy đủ.
      • Sản phẩm cung cấp rất nhiều dinh dưỡng, tăng cường hấp thụ các dưỡng chất, mang lại cơ thể khỏe mạnh và trí não thông minh.
      • Chỉ cần đổ sản phẩm cùng với sữa tươi ra bát hoặc cốc là bạn đã có một bữa ăn sáng bổ dưỡng, thơm ngon khởi đầu ngày mới căng tràn sức sống. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm làm món ăn nhẹ trong ngày.
      • Sản phẩm đã được đóng hộp kín đáo, đẹp mắt giúp chất lượng sản phẩm được bảo quản an toàn và hợp vệ sinh.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa (ngon hơn khi ăn cùng với sữa ướp lạnh).


      Link tham khảo: shopee.vn/Bánh-Ăn-Sáng-Choco-Ring-Vị-Sô-Cô-La-No-Brand-Túi-570g-Emart-VN-i.373413577.7576332758

      Ngũ cốc ăn sáng Choco Ring No Brand
      Ngũ cốc ăn sáng Choco Ring No Brand
      Ngũ cốc ăn sáng Choco Ring No Brand
      Ngũ cốc ăn sáng Choco Ring No Brand
    • Ngũ cốc ăn sáng Nestlé TRIX với 6 vị trái cây là sản phẩm ngũ cốc ăn liền, dùng kèm với sữa cho bữa sáng giàu dinh dưỡng với thành phần chủ yếu từ ngũ cốc nguyên cám cung cấp 5 vitamin nhóm B, canxi, chất xơ và chất sắt. Mỗi khẩu phần ngũ cốc Nestlé TRIX cung cấp 22% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám khuyến nghị hàng ngày.


      Thành phần:

      • Bột ngũ cốc 75% [bột ngô nguyên cám 37,6%, bột ngô], đường, sirô glucose, các khoáng chất (tricalci phosphat, calci carbonat, kẽm oxyd, sắt khử), dầu cọ (dầu cọ, chất chống oxy hóa 304), chất làm dày gôm arabic, chất điều vị kali clorid, hương trái cây giống tự nhiên, chất điều chỉnh độ acid (331(iii), 330), các vitamin (B3, B5, B1, B6, B2, B9), chất chống oxy hóa 307b, màu tổng hợp (allura red AC, sunset yellow FCF, brilliant blue FCF).


      Công dụng:

      • Ngũ cốc ăn sáng được sản xuất bởi tập đoàn NESTLÉ với thành phần chủ yếu là ngũ cốc nguyên cám, giữ lại trọn vẹn những dưỡng chất tự nhiên quý giá, chứa đượng nguồn dinh dưỡng dồi dào (Protein, Sắt, Vitamin B, chất xơ canxi và khoáng chất…).
      • Ngũ cốc ăn sáng giàu chất xơ, vitamin và ít chất béo cho trẻ bữa sáng nhẹ bụng nhưng vẫn giàu dưỡng chất.
      • Miếng ngũ cốc giòn thơm ngon ngọt, với 6 vị trái cây (cam, chanh, dưa hấu, nho, blueberry, raspberry), miếng bánh hình trái cây đầy màu sắc, phù hợp với khẩu vị bé cho bé bữa sáng KHỎE - VUI.
      • Mỗi khẩu phần ngũ cốc Nestlé TRIX cung cấp 22% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám khuyến nghị hàng ngày (50g).


      Hướng dẫn sử dụng: Ăn trực tiếp hoặc trộn với sữa theo tỷ lệ một khẩu phần (30 g) với nửa ly sữa (125 ml).


      Link tham khảo: shopee.vn/Bánh-Ngũ-Cốc-Ăn-Sáng-Nestlé-Trix-(6-vị-trái-cây)-Hộp-330g-Ngũ-Cốc-Trẻ-Em-Giàu-Dinh-Dưỡng-Thơm-Ngon-i.79711553.15001739964

      Ngũ cốc ăn sáng Nestlé TRIX
      Ngũ cốc ăn sáng Nestlé TRIX
      Ngũ cốc ăn sáng Nestlé TRIX
      Ngũ cốc ăn sáng Nestlé TRIX
    • Granola là món ăn quen thuộc của người Mỹ vào buổi sáng, đây là hỗn hợp của nhiều thực phẩm lành lạnh với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, nhất là giàu protein. Hiểu được điều đó, DK Harvest đã tận dụng nguồn nguyên liệu dồi dào từ địa phương tại Việt Nam kết hợp công nghệ sấy hiện đại cho ra đời dòng sản phẩm ngũ cốc Granola DK Harvest gồm các loại hạt dinh dưỡng như hạt macca, óc chó, điều, hạnh nhân, bí xanh, yến mạch, nho, nam việt quất đẹp mắt mà vẫn đủ giá trị dinh dưỡng cho gia đình bạn.


      Thành phần:

      • Yến mạch giàu chất xơ, nguồn beta glucan dồi dào
      • Hạt dinh dưỡng cung cấp nhiều protein và chất béo
      • Mật ong chứa chất chống oxy hóa, nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe


      Công dụng:

      • Bổ sung protein, chất béo tốt, Omega3 và chất sơ
      • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả
      • Giàu Vitamin, khoáng chất
      • Cung cấp năng lượng đầy đủ cho 1 khẩu phần
      • Giảm lượng đường, cholesterol trong máu
      • Cung cấp chất chống oxy hóa để cơ thể trẻ hóa, tốt cho da và tóc
      • Ăn kiêng không thiếu chất, mệt mỏi


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng vào bữa sáng, bữa phụ
      • Ăn liền hoặc kết hợp với sữa chua và hoa quả tươi
      • Mỗi ngày ăn 30-40g granola (2 thìa ăn cơm) xấp xỉ 130 calories


      Link mua hàng: shopee.vn/-Thêm-Macca-Óc-Chó-Granola-Siêu-Hạt-DK-Harvest-Ngũ-cốc-tác-dụng-giảm-cân-Date-mới-Trọng-lượng-250g-500g-i.273650958.15836560643?

      Ngũ cốc Granola DK Harvest
      Ngũ cốc Granola DK Harvest
      Ngũ cốc Granola DK Harvest
      Ngũ cốc Granola DK Harvest




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy