Top 9 Thương hiệu nhẫn cưới uy tín nhất Hà Nội

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 14867 0 Báo lỗi

Nhẫn cưới là vật vô cùng quan trọng trong ngày cưới của các cặp đôi. Hiện nay, các thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã và chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Doji

    Gọi điện

    Doji cũng là một trong những thương hiệu nhẫn cưới có uy tín trên thị trường trang sức, đá quý Việt Nam. Nhẫn cưới Doji được đánh giá cao về giá trị vàng và giá vàng quy đổi cũng không biến động quá nhiều. Bên cạnh đó, Doji cũng rất chú trọng đến thiết kế kiểu dáng và mẫu mã của trang sức cưới để phù hợp với xu hướng hiện nay.


    Nhẫn cưới của Doji luôn có giá trị vàng và giá vàng quy đổi quy đổi cao cùng với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới trẻ trung, tỉ mỉ trong thiết kế, tinh xảo trong họa tiết và kết hợp theo nhiều chủ đề tình yêu và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa. Đặc biệt hơn, Doji thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, nhiều cuộc thi với quà tặng là những cặp nhẫn dành cho khách hàng trong các dịp cưới hay ngày lễ của đất nước.


    Chắc chắn rằng sản phẩm trang sức cao cấp Doji sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái cũng như sự lịch lãm cho khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, để tìm mua trang sức cưới thì Trang Sức Doji cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi mà Doji đang sở hữu Wedding Land - thương hiệu trang sức cưới cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5 Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội - 024 3366 2288
    • Số 25A Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3734 7004
    • ...
    • trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 1168
    Website: trangsuc.doji.vn
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Shopee Mall: shopee.vn/quatangvatrangsucdoji

    Gọi điện
    Doji
    Doji
    Doji
    Doji

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    Trang sức PNJ là một trong nhiều thương hiệu trang sức phổ thông có uy tín và danh tiếng trên thị trường trang sức hiện nay. Với nét trang trọng, lịch sự, trẻ trung phù hợp những đôi bạn trẻ thời hiện đại qua những mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, hoa văn tinh xảo với mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm cung cấp tại cửa hàng, cam kết khách hàng sẽ hài lòng khi sở hữu cặp nhẫn cưới với sự tư vấn và trao đổi đầy đủ thông tin về sản phẩm cho mỗi cặp đôi.


    Hiện nay các mẫu trang sức của PNJ được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là các sản phẩm nhẫn cưới. Với mẫu mã trẻ trung, lịch sự nhưng vẫn rất trang trọng và đặc biệt giá thành phải chăng nên nhẫn cưới của PNJ được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Nhẫn cưới Tại đây cũng có đầy đủ những mẫu chất liệu quý như bạch kim hay đính kim cương. Đến với PNJ, mỗi tuyệt tác trang sức là một câu chuyện về những giá trị đích thực, những phẩm chất cao quý và vẻ đẹp tinh tế của riêng bạn mà PNJ mãi tôn vinh. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm của PNJ cũng rất tốt nên được khách hàng tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 334 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9360
    • Số 6A Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3943 5977
    • ...
    • www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 18005 45457
    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Shopee Mall: shopee.vn/pnj_official

    Gọi điện
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
  3. Top 3

    Bảo Tín Minh Châu

    Gọi điện

    Bảo Tín Minh Châu là một trong nhiều thương hiệu vàng bạc đá quý có uy tín lâu năm tại thành phố Hà Nội. Trang sức tại Bảo Tín Minh Châu được đánh giá có chất lượng cao, giá vàng luôn ở mức độ ổn định và quá trình trao đổi mua bán ở đây đáng tin cậy. Nhẫn cưới tại Bảo Tín Minh Châu được đảm bảo về chất lượng cũng như tuổi vàng. Chúng được chế tác rất tỉ mỉ, cẩn thận và không sợ bị biến dạng. Tuy nhiên, trang sức cưới tại Bảo Tín Minh Châu lại là những mẫu mã cũ trông già nua và không có nhiều cải tiến đối với xu thế phát triển hiện nay của đất nước.


    Các mẫu nhẫn cưới của Bảo Tín Minh Châu trang trí không được tinh xảo, chủ yếu vẫn là cơ bản tròn trơn. Ngoài ra, trang sức cưới tại đây cũng ít khi được giảm giá hay khuyến mãi cho các dịp cưới hay ngày lễ. Giá cả một cặp nhẫn tại đây khá cao so với mặt bằng chung của trang sức cưới các thương hiệu khác, giá cả sẽ phụ thuộc vào chất liệu trang trí kèm theo.


    Hãy đến với Bảo Tín Minh Châu để mua ngay cho mình và làm quà cho người thân những chiếc vòng, lắc tay, nhẫn cưới hay những đôi bông tai nhiều hình thù khác nhau... để làm phụ kiện thời trang sành và chất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 15 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 29 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 139 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 18005 85899 & 1800 6899
    Email: online@btmc.vn
    Website: btmc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989/

    Gọi điện
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
  4. Top 4

    Huy Thành Jewelry

    Gọi điện

    Huy Thành Jewelry được biết đến là một trong những thương hiệu vàng bạc đá quý nổi tiếng từ Bắc vào Nam trong đó có nhẫn cưới. Đứng vững trên thị trường vàng bạc đá quý hơn 19 năm với hơn 500 mẫu nhẫn cưới từ cổ điển cho đến hiện đại, từ phong cách Việt Nam cho đến Tây hóa, Huy Thành Jewelry đã nhận được sự hài lòng và niềm tin vào sản phẩm của công ty. Đến với Huy Thành Jewelry, bạn sẽ không phải lăn tăn về giá thành sản phẩm mà tự tin chọn cho mình cặp nhẫn cưới theo kiểu dáng ưa thích.


    Huy Thành Jewelry đã đem đến cho khách hàng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật. Đặc biệt, mặt hàng nhẫn cưới tại cửa hàng cực kỳ thu hút và mang dấu ấn riêng cho từng cặp đôi thông qua kiểu dáng, chất liệu, kết hợp đính đá... để các cặp đôi thỏa sức lựa chọn mẫu nhẫn cưới yêu thích cho mình qua sự hướng dẫn, tư vấn tỉ mỉ, chi tiết từ nhân viên bán hàng.


    Huy Thành Jewelry cũng có các sản phẩm trải giá từ 1.000.000 đến trên 10.000.000 đồng, mẫu mã và chất lượng không kém gì các thương hiệu khác. Huy Thành Jewelry là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nhẫn cưới cho nhiều công ty và cửa hàng vàng bạc đá quý trên cả nước. Bạn có thể yên tâm khi chọn Huy Thành Jewelry để gửi gắm những tình cảm của mình cho người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 221 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3974 1999
    • Số 30 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội - 024 3871 8666
    • ...
    • www.huythanhjewelry.vn/blogs/ha-noi

    Điện thoại: 19006 33428
    Email: cskh@htj.vn
    Website: huythanhjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry

    Shopee Mall: https://shopee.vn/huythanhjewelry_official

    Gọi điện
    Huy Thành Jewelry
    Huy Thành Jewelry
    Huy Thành Jewelry
    Huy Thành Jewelry
  5. Top 5

    Ancarat

    Gọi điện

    Ancarat là nhà sản xuất và phân phối trang sức hàng đầu Việt Nam đối với các sản phẩm Vàng Phong Thủy 3D 9999 và 5G 9999 siêu cứng, chuẩn tuổi 24K. Ancarat thành lập 2010, nổi tiếng với Nhẫn Cưới và Kim Cương Nhân tạo.


    Từ năm 2013 Ancarat là nhà sản xuất trang sức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ mới. Theo đó, các sản phẩm vàng 24K trước đó chỉ dùng để làm trang sức cưới với ý nghĩa may mắn, hạnh phúc. Thì ngay, Ancarat đã biến vàng 24K thành trang sức phong thủy đeo hàng ngày. Mặc dù sản vàng 24K đặc tính mềm, nhưng với công nghệ đỉnh cao của Ancarat vàng 24K 9999 đã cứng và thực sự bền để đeo cả năm cả tháng.


    Đặc biệt, đến Ancarat khách hàng sẽ không phải đắn do làm sao để có cho mình mẫu nhẫn cưới phù hợp bởi sự đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh xảo, giá trị bền là điều mà Phú Quý luôn có và đem đến cho mỗi khách hàng. Vẫn trung thành với yếu tố phong thuỷ, Ancarat Jewelry cung cấp dịch vụ khai quan điểm nhãn trực tiếp tại cửa hàng với thợ kim hoàn tay nghề hơn 10 năm kinh nghiệm. Sản phẩm luôn luôn được kiểm định, đổi trả sản phẩm nếu khách hành không hài lòng, và những dịch vụ chăm sóc hậu mãi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 236 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 902 860

    Email: info@ancarat.com

    Website: www.ancarat.com
    Fanpage: www.facebook.com/ancaratjewelry
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ancarat
    Ancarat
    Ancarat
    Ancarat
  6. Top 6

    Phú Quý Jewelry

    Gọi điện

    Phú Quý Jewelry là thương hiệu ra đời sau hai thương hiệu trên nhưng tên tuổi của Phú Quý lại là sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi. Phú Quý có ưu điểm lớn nhất là mức giá cả cực kỳ "mềm" so với mặt bằng trang sức nhẫn cưới hiện nay. Giá một cặp nhẫn vàng trơn hoặc đính đá đơn giản tại đây chỉ từ 1.700.000 đến 3.500.000 đồng. Nếu bạn lựa chọn tuổi vàng cao hoặc gắn nhiều đá trang trí hơn thì giá một cặp cũng chỉ từ 4.000.000 đến 8.000.000 đồng. Các chất liệu cao cấp như bạch kim hay gắn kim cương thì mức giá một cặp từ 10.000.000 đến 18.000.000 đồng.


    Thiết kế của Phú Quý Jewelry theo lối phong cách hiện đại, trẻ trung và một chút phong cách châu Âu. Nhẫn cưới tại đây có các đường cắt tinh xảo, đá được đính rất đơn giản, không quá cầu kì trong từng chi tiết nhẫn. Tuy nhiên, giá thành thì thường đi kèm với chất lượng. Một số đôi nhẫn cưới giá thấp thì giá trị sử dụng của nó cũng không được lâu và nhanh biến dạng. Theo quan niệm chung, nhẫn cưới là một thứ gì đó thiêng liêng của tình yêu và không thay đổi, nên các bạn hãy cân nhắc khi chọn nhẫn cưới tại Phú Quý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 30 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0912 893 030
    • Số 329, Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0869 809 866

    Điện thoại: 1800 599 995
    Email: info@phuquy.com.vn
    Website: phuquy.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phuquygroup2003

    Gọi điện
    Phú Quý
    Phú Quý
    Phú Quý
    Phú Quý
  7. Top 7

    Skymond Luxury

    Gọi điện

    Skymond Luxury là thương hiệu đi sâu vào lĩnh vực nhẫn cưới. Mặc dù, Skymond Luxury có chế tác các mặt hàng trang sức khác song vẫn đặt trọng tâm vào trang sức cưới hơn nên tại đây về mẫu mã cũng như kiểu dáng khá phong phú về số lượng làm hài lòng khách khi đến đây. Nhẫn cưới tại Skymond Luxury đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt, nơi đây còn chế tác, gia công các cặp nhẫn theo kiểu dáng châu Âu hoặc có cải biến để phù hợp với thị hiếu của người Việt.


    Khách hàng đến đây đánh giá sản phẩm khá tốt về kiểu dáng hiện đại, sang trọng không quá rườm rà mà vẫn cá tính, bắt mắt. Giá của một cặp nhẫn cưới cũng không quá cao đối với nhẫn vàng trơn và đính đá tự nhiên. Nhẫn cao cấp cũng có giá vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, am hiểu nhằm đưa đến cho khách hàng nhiều tư vấn mua sắm hợp lý theo nhu cầu hiện tại về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế tinh xảo nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm vàng chất lượng và uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 0489
    • Số 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3760 6113
    • Số 79 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 024 3518 2828

    Điện thoại: 19000 68696
    Email: cskh.skymondluxury@gmail.com
    Website: skymond.vn
    Fanpage: www.facebook.com/skymondluxury.vn/

      Gọi điện
      Sky - Mond
      Sky - Mond
      Sky - Mond
      Sky - Mond
    • Top 8

      Thế giới kim cương

      Công ty TNHH Thế giới kim cương được biết đến là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về phân phối và sản xuất nhẫn cưới kim cương cao cấp. Thế giới kim cương tập trung vào những mẫu nhẫn cưới cao cấp làm từ vàng trắng, kim cương hay platinum tập trung các cặp hiện đại và có mức thu nhập cao.


      Thế giới kim cương là thương hiệu cho dòng sản phẩm trang sức cao cấp chuyên về nhẫn cưới. Những sản phẩm của Thế giới kim cương cực kỳ đa dạng với nhiều phân khúc từ phổ thông đến cao cấp, với nhiều kiểu dáng đơn giản, sang trọng, tinh tế,…. Thế giới kim cương tin chắc rằng có đầy đủ khả năng đáp ứng nhu cầu mua nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn cho bất kỳ cặp đôi nào. Về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng thì nhẫn cưới tại đây được đánh giá cao về sự sang trọng, đăng cấp và thời thượng. Tại Thế giới kim cương cũng có những cặp nhẫn cưới cao cấp với giá thành hợp lý. Các cặp nhẫn bằng chất liệu trơn hay gắn đá sẽ thường có giá cả rẻ hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Vincom Center Bà Triệu Hà Nội Tháp B, Tầng trệt , số 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • The Garden Mall Hà Nội, Tầng trệt , Khu Đô Thị Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
      • ...
      • thegioikimcuong.vn/pages/destination/

      Điện thoại: 18007 79999
      Email: info@thegioikimcuong.vn
      Website: thegioikimcuong.vn
      Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/

      Thế giới kim cương
      Thế giới kim cương
      Thế giới kim cương
      Thế giới kim cương
    • Top 9

      Nhẫn cưới KJ

      Gọi điện

      Tại KJ, mỗi thiết kế "bespoke" được phác họa từ chính ý tưởng của khách hàng. Người họa sĩ thiết kế với kinh nghiệm lâu năm và tình yêu nghệ thuật biến ý tưởng trìu tượng thành những hình ảnh 3D rõ ràng, sống động. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất đều được trau chuốt đến từng mm, để sau khi qua tay người thợ kim hoàn sẽ trở thành một sản phẩm hoàn hảo, kỳ công và độc nhất.


      Cùng khám phá những thiết kế nhẫn cưới thời thượng và độc đáo trong các bộ sưu tập nhẫn cưới của KJ. Nơi đây, bạn cũng có thể kết hợp những mẫu thiết kế sẵn có với sự sáng tạo của riêng mình, để tạo ra cặp nhẫn cưới độc nhất mang dấu ấn tình yêu của riêng hai bạn.


      Các loại nhẫn cưới tại KJ:

      • Nhẫn cưới trơn: bao gồm các mẫu nhẫn cưới trơn không đính đá hoặc chỉ đính một viên đá nhỏ, thiết kế tối giản mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.
      • Nhẫn cưới Persephone: lấy cảm hứng từ cuộc hôn nhân viên mãn nhất trong thần thoại Hy Lạp. Bộ sưu tập bao gồm những thiết kế đối lập nhau: nhẫn nữ mảnh mai, yêu kiều - nhẫn nam bản to chắc chắn.
      • Nhẫn cưới forever: bao gồm những thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp cho mọi cặp đôi với nhiều phong cách khác nhau như: đơn giản, kiêu sa, lãng mạn, ngọt ngào.
      • Nhẫn cưới kim cương: Nơi hội tụ của những cặp nhẫn cưới vô cùng đặc biệt được thiết kế và chế tác công phu, mang dấu ấn tình yêu đậm nét. Cùng khám phá để hé mở những bất ngờ thú vị.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 11 phố Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 817 827 & 024 6329 5865
      Email: vangbackj@gmail.com
      Website: kj.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/vangbackj
      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

      Gọi điện
      Nhẫn cưới KJ
      Nhẫn cưới KJ
      Nhẫn cưới KJ
      Nhẫn cưới KJ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy