Top 7 Thương hiệu nhượng quyền kinh doanh trà sữa đã có mặt tại Việt Nam

  1. Top 1 Thương hiệu trà sữa Dingtea
  2. Top 2 Mixue
  3. Top 3 Tiger Sugar
  4. Top 4 ChaGo Tea & Caf'e
  5. Top 5 Trà sữa Nọng
  6. Top 6 Đô Đô
  7. Top 7 Miu Tea

Top 7 Thương hiệu nhượng quyền kinh doanh trà sữa đã có mặt tại Việt Nam

Thủy Tinh 20994 0 Báo lỗi

Những thương hiệu nhượng quyền kinh doanh trà sữa tại Việt Nam có nguồn gốc từ các nước lân cận như Singapore, Trung quốc, Nhật Bản và Đài Loan…có hương vị và ... xem thêm...

  1. Dingtea là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan ở Trung Quốc. Trà sữa Dingtea đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á. Nó nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều người mỗi khi đi qua các quốc gia. Dingtea được biết đến là loại trà sữa mang một hương vị khác biệt nhất, đủ tiêu chuẩn, đồng thời cũng là thương hiệu đồ uống duy nhất để đưa vào giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010. Thương hiệu trà sữa này đã có hơn 350 chuỗi cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc, trên toàn thế giới Dingtea sở hữu chuỗi 650 cửa hàng tại khu vực châu Á.


    Để luôn có được loại trà tốt nhất, Dingtea đã ký hợp đồng với những nông dân ở vùng cao. Chăm sóc tại những vườn chè với nhiệt độ thấp và có độ cao lên đến 1000m, cùng với việc lựa chọn tỉ mỉ một đầu-hai-lá, trà đã pha không chỉ toả ra một hương vị ngọt ngào mà còn có mùi thơm đặc biệt. Phần lớn các loại trà trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc, hương thơm được tăng lên thông qua việc sử dụng các phụ gia, trong khi vị đắng và vị ngọt được điều chỉnh thông qua các chất làm ngọt, do đó chất lượng có sự khác biệt đáng kể so với Dingtea. Ngoài ra với menu vô cùng phong phú với nhiều loại đồ uống nóng và lạnh, có sữa và không sữa, Ding Tea không chỉ hợp với giới trẻ mà còn là một đồ uống yêu thích của người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 59 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://dingtea.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 7308 6833

    Email: visiontriumph.co@gmail.com

    Website: dingtea.com

    Fanpage: facebook.com/DingTeaOfficial.vn/

    Gọi điện
    Thương hiệu nhượng quyền trà sữa Dingtea.
    Thương hiệu nhượng quyền trà sữa Dingtea.
    Thương hiệu trà sữa Dingtea
    Thương hiệu trà sữa Dingtea

  2. Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất là quán Trà Sữa Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.


    Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Thương hiệu hỗ trợ các cửa hàng tăng doanh số với các chiến lược kinh doanh và truyền thông của mình. Vậy nên, Mixue cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có dự định kinh doanh trà sữa nhượng quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B5/53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 159 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    • Ki Ốt 22 HH1C Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Danh sách cửa hàng Mixue: https://bit.ly/3dhBDct

    Điện thoại: 024 6666 2111 - 0382 099 811
    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Trà sữa Mixue
    Trà sữa Mixue
  3. Tiger Sugar xuất hiện cùng với sự nổi lên của sữa tươi trân châu đường đen. Mặc dù "bén duyên" với thị trường trà sữa Việt Nam chỉ trong 3 - 4 năm trở lại đây nhưng Tiger Sugar không hề kém cạnh các thương hiệu trà sữa "lão làng". Thương hiệu trà sữa này tự hào khi gây tiếng vang cả ở Singapore, Hàn Quốc. Thương hiệu hỗ trợ các cửa hàng tăng doanh số với các chiến lược kinh doanh và truyền thông của mình.


    Trà sữa Tiger Sugar luôn “chiều lòng” các tín đồ trà sữa với menu Original Tiger Sugar đa dạng. Đặc điểm chung của tất cả các loại trà sữa ở đây đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo ra nhiều hương vị khác nhau. Đặc biệt, Tiger Sugar Delivery còn mách bạn cách để thưởng thức trà sữa thơm ngon “đến giọt cuối cùng”: lắc đều 16 lần trước khi uống để trân châu có “độ Q” hơn.Đồ uống được phân chia theo những danh mục cụ thể cho khách hàng dễ lựa chọn như Recommended drinks. Tuy nhiên, vì là thương hiệu nổi tiếng nên hãng có yêu cầu rất cao về vị trí cửa hàng, mặt tiền phải lớn hơn 18m và diện tích từ 50m2 đến 150m2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2D Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Email: tigersugarvn@gmail.com
    Website: https://tigersugar.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugarvietnam/

    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Trà sữa đường đen
    Trà sữa đường đen
  4. ChaGo Tea & Caf'e mang hương vị tinh hoa của trà cổ của Trung Quốc đến với thị trường Việt Nam với một thiện chí rằng chia sẻ món ngon với bạn bè trên năm châu. ChaGo Tea & Caf'e có màu chủ đạo là đen đỏ mang chút bí ẩn của một thương hiệu. ChaGo Tea & Caf'e có ly trà sữa thơm thơm vị trà tự nhiên, béo béo của vị sữa tạo nên một hương vị đặc trưng của trà sữa ChaGo. ChaGo Tea & Caf'e có gần 22 cửa hàng tại các tỉnh thành trên cả nước với mong muốn phục vụ những ly trà sữa ngon, đặc biệt và đạt chuẩn trà sữa sạch dành cho khách hàng.


    ChaGo Tea & Caf'e có các món trà sữa đặc trưng: trà sữa sợi QQ, trà sữa Tam Bảo, trà sữa trân châu và pudding, trà sữa thạch dừa, trà sữa tổ ong. ChaGo Tea & Caf'e hiện đang là thương hiệu trà sữa được các bạn trẻ ở Hà Nội yêu thích. Quán với một không gian ấm áp, gần gũi với nét thiết kế cổ. ChaGo Tea & Caf'e là địa điểm check in lý tưởng dành đến cho rất nhiều bạn có sở thích chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm. Tuy có tuổi đời phát triển không quá lâu nhưng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trà sữa Việt Nam. Menu tại thương hiệu này đa dạng với hơn 50 món và giá thành rất bình dân. Do đó, đây sẽ là thương hiệu phù hợp để bạn bắt đầu kinh doanh nhượng quyền trà sữa giá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 346 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại http://chagovietnam.com/stores

    Điện thoại: 1900 0203
    Website: http://chagovietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/

    Gọi điện
    Trà sữa chago
    Trà sữa chago
    Chago
    Chago
  5. Trà sữa Nọng là thương hiệu trà sữa trẻ nhưng lại có một sự phát triển mạnh đối với thị trường trà sữa Việt Nam. Trà sữa Nọng tìm hiểu rất kỹ về nhu cầu và những mối quan tâm của khách hàng về một thương hiệu trà sữa từ đó hình thành và tạo nên một thương hiệu trà sữa hội tụ các ưu điểm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    Trà sữa Nọng là thương hiệu đồ uống đảm bảo từ hương vị tuyệt hảo, nguyên liệu an toàn, vệ sinh, có lợi cho sức khỏe, đến giá cả hợp lí tất cả đều được xây dựng dựa trên sự hiểu biết khách hàng của nhãn hàng. Trà sữa Nọng đã nghiên cứu rất kĩ khẩu vị, thói quen và văn hóa dùng đồ uống của người Việt Nam để cho ra những sản phẩm với hương vị tuyệt hảo nhất, hơn 20 loại trà sữa được hình thành để phục vụ khách hàng. Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 099 944
    Website: https://www.trasuanongmilktea.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D

    Gọi điện
    Topping ú ụ
    Topping ú ụ
    Trà sữa nọng
    Trà sữa nọng
  6. Trà Sữa Đô Đô là mô hình trà sữa TAKE AWAY – ĐỒNG GIÁ đầu tiên tại miền Bắc được đầu tư bài bản với những ý tưởng sáng tạo. Trong năm 2021 và 2022, thương hiệu nhượng quyền trà sữa mang đi Đô Đô “gây sốt” giới trẻ với siêu phẩm trà sữa Mochi Nhật Bản kéo dài “không đụng hàng.” Với mức giá 21K, Đô Đô phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng nên bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc lựa chọn mặt bằng kinh doanh. Thương hiệu hỗ trợ các cửa hàng tăng doanh số với các chiến lược kinh doanh và truyền thông của mình.


    Hơn nữa, mức đầu tư trọn gói chỉ 400 triệu đồng, Đô Đô là thương hiệu tuyệt vời để bạn “chọn mặt gửi vàng” và bắt đầu giấc mơ khởi nghiệp với những ưu điểm sau:

    • Đô Đô hỗ trợ đối tác set up, tư vấn và đào tạo
    • Hoàn vốn nhanh chỉ từ 3 đến 5 tháng
    • Số vốn thấp nhưng thu lời cao nhờ mô hình kinh doanh hiệu quả giúp tối đa lợi nhuận
    • Doanh thu Đô Đô tăng trưởng dù khai trương và hoạt động trong mùa dịch
    • Đô Đô luôn không ngừng phát triển và đổi mới với các chiến dịch truyền thông bài bản

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0242 2189 008
    Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
    Website: https://trasuadodo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia21k

    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô
  7. MiuTea là một thương hiệu trà sữa với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và hiện nay MiuTea là thương hiệu trà sữa được yêu thích tại Hà Nội. MiuTea với biểu tượng là một chú mèo vàng dễ thương nó là sự trẻ trung, năng động của giới trẻ Việt. MiuTea mong muốn mang niềm vui và hạnh phúc đến với tất cả mọi người và liên kết người với người để xây dựng những kỷ niệm, những khoảng khắc đáng yêu.


    MiuTea có một đội ngũ nghiên cứu món mới để thường xuyên cập nhật menu thức uống nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Bên cạnh đó MiuTea còn là một thương hiệu tiềm năng khi đang trên đà phát triển, lượng khách hàng của MiuTea ngày càng tăng cùng với đó là sự yêu thương khách hàng dành đến MiuTea.MiuTea mang đến cho khách hàng những thức uống mang hương vị rất đặc trưng: trà sữa đủ hương vị, sữa tươi trân châu đường đen, trà trái cây.


    Thức uống tại MiuTea được định giá bình dân để hướng đến cung cấp trà sữa sạch dành đến cho các bạn học sinh, sinh viên. Tuy có tuổi đời phát triển không quá lâu nhưng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trà sữa Việt Nam. Menu tại thương hiệu này đa dạng với hơn 50 món và giá thành rất bình dân. Do đó, đây sẽ là thương hiệu phù hợp để bạn bắt đầu kinh doanh nhượng quyền trà sữa giá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 866 890
    Email: info@miutea.vn
    Website: https://miutea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/miuteavietnam

    Gọi điện
    MiuTea
    MiuTea
    Topping ú ụ
    Topping ú ụ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy