Top 10 Thương hiệu nổi tiếng về áo sơ mi nam tại Việt Nam

  1. Top 1 An Phước
  2. Top 2 Việt Tiến
  3. Top 3 Owen
  4. Top 4 Phan Nguyễn
  5. Top 5 Aligro
  6. Top 6 Biluxury
  7. Top 7 Santino
  8. Top 8 Old Sailor
  9. Top 9 Coolmate
  10. Top 10 Canifa

Top 10 Thương hiệu nổi tiếng về áo sơ mi nam tại Việt Nam

Riaka Akira 4103 0 Báo lỗi

Áo sơ mi là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, hình ảnh nam giới mặc chiếc áo sơ mi, đặc biệt là áo sơ mi trắng, được phụ nữ đánh giá là ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Phước

    Gọi điện

    An Phước Pierre Cardin là một trong những thương hiệu may mặc hàng đầu Việt Nam, từ một cơ sở may gia công nhỏ lẻ, sau hơn 20 năm hoạt động, An Phước đã trở thành công ty nổi tiếng trong ngành may mặc Việt Nam, đặc biệt là thời trang dành cho phái mạnh. Không chỉ vậy, An Phước cũng là nhà phân phối chính thức và độc quyền các sản phẩm như áo sơ mi, áo thun, veston… của thương hiệu nổi tiếng thế giới Pierre Cardin tại Việt Nam.


    An Phước hiện đang cung cấp nhiều mặt hàng thời trang khác nhau từ veston, áo sơ mi, áo khoác, áo thun, quần thun, phụ kiện ví, cà vạt, túi xách… cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của An Phước thường chú trọng vào các thiết kế tối giản, sang trọng chứ không có quá nhiều hình thù hay họa tiết. Sản phẩm của thương hiệu An Phước luôn có kiểu dáng rất tinh tế, được đánh giá là lịch sự và phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập cao, làm việc tại các cơ quan hay công sở. Điểm đặc biệt trong các sản phẩm của An Phước còn ở các đường kim mũi chỉ được gia công rất gọn gàng, chuẩn xác, chất liệu sản phẩm cũng rất cao cấp và có độ bền lâu. Gam màu của các sản phẩm thời trang tại An Phước cũng rất trang nhã và bắt mắt. Đặc biệt, dòng sản phẩm đồ vest của thương hiệu này rất được nam giới Việt Nam yêu thích vì thiết kế thanh lịch cùng các đường cắt may rất tinh tế và tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 57-59 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 100/11-12 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
    • Gian L2-05H, Tầng L2, 910A Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại www.anphuoc.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 888618
    Email:
    cskh@anphuoc.com.vn

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Gọi điện
    An Phước
    An Phước
    An Phước
    An Phước

  2. Top 2

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Thương hiệu Việt Tiến khá là thân thuộc với người tiêu dùng trong nước với các dòng sản phẩm về áo sơ mi, quần tây, vest... Ngoài ra thì công ty cũng đang xuất khẩu ra các thị trường như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản... các mặt hàng may mặc chất lượng cao. Chất lượng các sản phẩm của Việt Tiến đã được người tiêu dùng đánh giá cao trong vài chục năm qua. Mỗi khi nhắc đến Việt Tiến là mọi người sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm may mặc thời trang cao cấp, với chất liệu bền và đẹp, giá cả hợp lí với người tiêu dùng.


    Với lịch sử hình thành trên 40 năm, thương hiệu áo sơ mi Việt Tiến đã tạo nên chỗ đứng vững vàng trong hành trình chinh phục thế giới thời trang dành cho phái mạnh. Nổi bật bởi thời trang văn phòng của Việt Tiến là sự bản lĩnh, thanh lịch và đầy tự tin trong công việc được thể hiện qua những chiếc áo sơ mi đa dạng và kết hợp nhiều phong cách. Từ bao lâu nay, yếu tố tạo nên sự thành công vang dội của Việt Tiến là thấu hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn của phái mạnh đối với vẻ bề ngoài nên đã không ngừng ra đời các sản phẩm sơ mi với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau và được nhiều người tiếp nhận và săn đón.

    Đặc biệt, thương hiệu áo sơ mi nam công sở dòng sản phẩm Việt Tiến Smart Casual được kết hợp bởi phong cách Casual wear và Office Clothes còn là bạn đồng hành của đấng mày râu trong mọi chặng đường. Sản phẩm Việt Tiến được đánh giá cao bởi nét đẹp chỉnh chu, đường may tỉ mỉ, chắc chắn, phong cách thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của phái mạnh; đồng thời với sự kết hợp bởi các chất vải mới giúp phái mạnh chúng ta luôn thoải mái, tươi mới và thoáng mát khi làm việc và gặp gỡ bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 728 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 446 Phan Chu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 3864 0800
    Email:
    viettien@viettien.com.vn

    Website: https://www.viettien.com.vn/vi/trang-chu

    Fanpage: www.facebook.com/viettien

    Gọi điện
    Thương hiệu Việt Tiến
    Thương hiệu Việt Tiến
    Áo sơ mi Việt Tiến
    Áo sơ mi Việt Tiến
  3. Top 3

    Owen

    Gọi điện

    Owen là thương hiệu thời trang công sở không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Với một hệ thống cửa hàng Owen trải dài khắp cả nước, thương hiệu này luôn đem đến những mẫu mới nhất, phù hợp với xu hướng thời trang của thế giới. Mỗi lần khách hàng bước vào cửa hàng Owen, họ sẽ ngay lập tức cảm nhận được không gian thoải mái, thân thiện để có thể tận hưởng việc lựa chọn những trang phục ưa thích và phù hợp nhất.

    Tất cả các kiểu áo sơ mi nam tại Owen đều được thiết kế với sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường may, nét cắt. Những thiết kế này không chỉ mang đến form dáng tôn vinh vẻ đẹp nam tính mà còn thể hiện sự sang trọng và lịch lãm. Mỗi sản phẩm tại Owen được đặc biệt chú trọng đến việc tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và vẻ ngoại hình hoàn hảo. Chất liệu và màu sắc tại Owen luôn được lựa chọn kỹ càng. Với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, chất lượng vượt trội của các sản phẩm được đảm bảo. Chất liệu cotton nhẹ, có khả năng hút ẩm tốt và mềm mại, mang lại sự thoải mái tối đa cho phái mạnh trong mọi hoàn cảnh, từ làm việc đến hẹn hò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 198 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • 174 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    • 201 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại owen.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 8079

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Gọi điện
    Sản phẩm của Owen
    Sản phẩm của Owen
    Sản phẩm của Owen
    Sản phẩm của Owen
  4. Top 4

    Phan Nguyễn

    Gọi điện

    Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang Phan Nguyễn là một thương hiệu được phái mạnh để ý tới. Những thiết kế áo sơ mi được Phan Nguyễn cung cấp mang phong cách ấn tượng, lịch lãm sang trọng. Mục tiêu mà Phan Nguyễn hướng tới đó là định hình được phong cách thời trang nhã nhặn và lịch thiệp cho các chàng trai hiện đại. Một set âu phục của Phan Nguyễn sẽ gồm vest classic, áo sơ mi slim-fit và quần basic. Phan Nguyễn hiện đã có cho mình hơn 30 cửa hàng trên cả nước.

    Các sản phẩm ở đây luôn đi theo phong cách đơn giản, tinh tế nhưng lại rất sang trọng. Ở đây có đầy đủ các loại áo sơ mi từ tay dài đến tay ngắn. Phan Nguyễn đang từng bước ghi dấu ấn của mình trong tâm trí người tiều dùng Việt. Định hướng trong tương lai Phan Nguyễn chính là thương hiệu Nam hàng đẩu tại Việt Nam và có thể cạnh tranh được với các sản phẩm trên trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 201 Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 56-58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
    • 345, Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại pnf.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0949 839 229
    Email:
    Business@pnf.vn

    Website: https://pnf.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyen

    Gọi điện
    Sản phẩm của Phan Nguyễn
    Sản phẩm của Phan Nguyễn
    Thương hiệu Phan Nguyễn
    Thương hiệu Phan Nguyễn
  5. Top 5

    Aligro

    Gọi điện

    Aligro là nhãn hiệu thời trang cao cấp được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Tuy ra đời chưa lâu nhưng Aligro đang dần khẳng định ưu thế vượt trội bằng chất liệu sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú, là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp, thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi khách hàng. Các sản phẩm Aligro mang đậm phong cách Italia nhưng lại rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Các sản phẩm với chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hồi, màu sắc và form dáng đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng, mang lại vẻ đẹp nam tính, hiện đại cho phái manh, chắc chắn bộ trang phục sẽ tạo nên sự tự tin, góp phần cho những thắng lợi trong công việc và các cuộc giao thương.

    Đến với Aligro, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tinh xảo, sự kết tinh từ nghệ thuật kiến trúc và hội hoạ Châu Âu, hoà cùng ý tưởng thiết kế sáng tạo và công nghệ thời trang hiện đại. Aligro còn là biểu tượng cho tinh thần “bắt kịp thời đại” không chỉ của doanh nhân, nhà quản lý, mà còn của cả những người thành đạt, người sành điệu… mà xã hội tôn vinh. Aligro sẽ không ngừng mở rộng thêm hệ thống showroom để phục vụ khách hàng được tốt hơn. Aligro hiểu rằng, tất cả còn ở phía trước. Sẽ không ngừng nghiên cứu, học hỏi và lắng nghe để dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Aligro ngày một đẳng cấp hơn. Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và thị trường.


    Với chất liệu vải mềm mại, có thể co giãn 4 chiều hợp với các dạng body, thiết kế lịch lãm, sang trọng, thu hút phái nữ. Sử dụng công nghệ sản xuất vải sạch, chống mùi và thấm hút tốt. Aligro có thể nói là một thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng một phong cách, đẳng cấp hoàn toàn khác. Cảm giác thoải mái tuyệt đối đó là những gì Aligro được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 35 Phan Bội Châu, TP.Thanh Hóa

    Điện thoại: 0912 120 033
    Email:
    aligrofashion@gmail.com

    Website: https://aligro.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aligronguyenhoang

    Gọi điện
    Sản phẩm của Aligro
    Sản phẩm của Aligro
    Thương hiệu Aligro
    Thương hiệu Aligro
  6. Top 6

    Biluxury

    Gọi điện

    Thương hiệu áo sơ mi nam Biluxury là một cái tên được biết đến với sự đa dạng trong thiết kế và chất lượng cao cấp. Với hệ thống cửa hàng rộng rãi khắp các tỉnh thành trong cả nước, Biluxury đã tạo được danh tiếng là một trong những thương hiệu áo sơ mi nam hàng đầu và được ưa chuộng trong giới trẻ.

    Sự đặc biệt của Biluxury nằm ở việc thương hiệu này tập trung vào việc cung cấp những mẫu áo sơ mi nam có nhiều phong cách khác nhau. Nhờ vào sự đa dạng này, Biluxury có thể hướng tới mọi đối tượng từ các bạn nam trẻ trung, năng động đến những người đàn ông trung niên trưởng thành. Thương hiệu hướng đến việc mang đến sự lịch lãm, nam tính và đôi chút cổ điển trong thiết kế, đồng thời vẫn bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế. Logo tinh tế được thiết kế trên cổ áo là một trong những điểm nhấn độc đáo của thương hiệu, giúp tạo nét đặc trưng cho mỗi sản phẩm. Từ áo sơ mi tay dài đến áo sơ mi tay ngắn, Biluxury mang đến sự đa dạng không chỉ về kiểu dáng mà còn về gam màu, đáp ứng nhu cầu và phong cách của đa dạng đối tượng khách hàng.

    Chất liệu áo sơ mi của Biluxury được chọn lựa từ nguồn cao cấp, mang đến sự thoải mái và thấm hút mồ hôi cho người mặc. Điều này giúp tạo nên sự tự tin và thoải mái khi mặc áo của thương hiệu này trong mọi tình huống. Nhân viên tại Biluxury được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách và mong muốn của họ. Bộ sưu tập thường xuyên được cập nhật là minh chứng cho sự đổi mới và sức hút ngày càng tăng của Biluxury trong thị trường thời trang nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    • 206B Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 1779 Đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0944 328 989

    Email: cskh@biluxury.vn
    Website:
    https://biluxury.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/biluxury.vn/

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  7. Top 7

    Santino

    Gọi điện

    Santino là một thương hiệu áo sơ mi nam độc đáo và sáng tạo, được biết đến với việc kết hợp giữa phong cách hiện đại và chất lượng tinh tế. Thương hiệu này đã thu hút sự chú ý của nhiều người yêu thời trang nam bởi sự sáng tạo trong thiết kế, chất liệu chất lượng và sự tập trung vào chi tiết.

    Với mục tiêu tạo nên những mẫu áo sơ mi nam đẳng cấp và độc đáo, Santino đặt nền tảng vào việc kết hợp giữa phong cách tươi trẻ và sự lịch lãm. Các mẫu áo sơ mi của thương hiệu thường có những thiết kế độc đáo, đi kèm với những chi tiết tinh tế như cúc nút độc đáo, đường may tỉ mỉ và logo thương hiệu được thể hiện một cách tinh tế trên áo. Santino không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mà còn mang đến sự đa dạng về gam màu và chất liệu. Từ áo sơ mi tay dài đến áo sơ mi tay ngắn, từ những gam màu cổ điển đến những màu sắc tươi sáng theo xu hướng thời trang, Santino luôn cung cấp nhiều lựa chọn cho các quý ông về mọi khía cạnh. Chất liệu áo sơ mi của Santino luôn được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo tính thoải mái và thấm hút mồ hôi cho người mặc trong nhiều tình huống khác nhau. Điều này không chỉ tạo sự thoải mái mà còn giúp tạo nét tự tin và phong cách lịch lãm cho người đàn ông hiện đại.

    Santino
    cũng chú trọng vào việc xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Nhân viên tại Santino thường được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách và nhu cầu của họ. Với sự sáng tạo không ngừng và tầm nhìn phát triển, thương hiệu áo sơ mi nam Santino đã trở thành một tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực thời trang nam, mang đến những trải nghiệm thời trang đẳng cấp và độc đáo cho người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 125 Lê Hồng Phong, Vị Hoàng, TP Nam Định
    • 87 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP Vinh
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại santino.com.vn/outlets

    Điện thoại: 1900 0259
    Email:
    Info@santino.com.vn
    Website:
    https://santino.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/SantinoVietnam

    Gọi điện
    Santino
    Santino
    Santino
    Santino
  8. Top 8

    Old Sailor

    Gọi điện

    Old Sailor là một thương hiệu thời trang đa dạng và phong cách, nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu áo sơ mi nam mang đậm dấu ấn của vùng biển và phong cách cổ điển. Thương hiệu này đã thu hút sự chú ý của nhiều người yêu thời trang nam bởi sự kết hợp giữa sự thoải mái, phong cách và mảng màu sắc độc đáo.

    Old Sailor tạo ra những thiết kế áo sơ mi với sự tôn vinh vẻ đẹp của vùng biển và cuộc sống ngoại trời. Các mẫu áo thường mang đến cảm giác tự do và mạnh mẽ, đồng thời kết hợp với yếu tố cổ điển, tạo nên sự kết hợp độc đáo và quyến rũ. Với sự đa dạng về kiểu dáng, Old Sailor cung cấp những mẫu áo sơ mi tay dài và tay ngắn với đa dạng về thiết kế cổ áo, đường may và cách điểm trang. Thương hiệu cũng chú trọng vào việc sáng tạo các họa tiết và chi tiết trên áo, mang đến sự phong cách riêng biệt và thể hiện cá tính của người mặc. Một trong những điểm độc đáo của Old Sailor chính là việc sử dụng màu sắc đa dạng và phá cách. Các áo sơ mi của thương hiệu thường có màu sắc tươi sáng, độc đáo và thường được lấy cảm hứng từ màu của biển cả và môi trường ngoại trời. Điều này tạo nên sự tươi mới và nổi bật cho người mặc.

    Chất liệu của áo sơ mi Old Sailor thường là sự kết hợp giữa vải cotton thoáng mát và chất liệu khác để tạo nên sự thoải mái và thấm hút mồ hôi trong mọi tình huống. Điều này làm cho những mẫu áo này trở thành lựa chọn tuyệt vời cho cả những ngày thường ngày và các sự kiện đặc biệt. Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp biển cả, phong cách cổ điển và sự sáng tạo về màu sắc và thiết kế, thương hiệu áo sơ mi nam Old Sailor đã tạo ra một phong cách thời trang độc đáo và tươi mới, thích hợp cho những người đàn ông yêu thích phong cách thoải mái và cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 140 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Cầu Giấy , Hà Nội
    • 226 Hậu Giang, Phường 09, Quận 6, TP.HCM
    • 234 Ông Ích Khiêm, Phường Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại oldsailor.com.vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 028 3622 2000
    Email:
    gopy@oldsailor.com.vn

    Website: https://oldsailor.com.vn/nam.html
    Fanpage:
    www.facebook.com/oldsailor1984/

    Gọi điện
    Old Sailor
    Old Sailor
    Old Sailor
    Old Sailor
  9. Top 9

    Coolmate

    Gọi điện

    Coolmate, một thương hiệu thời trang nam đẳng cấp, mặc dù mới xuất hiện trên thị trường từ năm 2018, đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thú vị trong làng thời trang nam hiện nay. Với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế đỉnh cao và chất liệu vượt trội, Coolmate không chỉ đem đến những bộ sơ mi nam đẹp mắt mà còn thể hiện sự quan tâm đối với phong cách và sự tự tin của từng người đàn ông Việt Nam.

    Áo sơ mi Coolmate không chỉ là một sản phẩm mặc, mà còn là tuyên ngôn về phong cách và cá tính. Việc thiết kế và cắt may được thực hiện với sự tỉ mỉ, tạo nên những bộ sơ mi vừa vặn hoàn hảo với dáng vóc tiêu chuẩn của đàn ông Việt Nam. Chất liệu vải được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Với sự đa dạng về kích thước và gam màu sắc, Coolmate mang đến cho người mặc sự lựa chọn đa dạng: từ màu sắc sáng tươi trẻ với họa tiết nổi bật cho những ngày năng động, đến gam màu trầm lịch lãm và trưởng thành cho những dịp quan trọng và thể hiện sự sang trọng.

    Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt thực sự của Coolmate không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm. Mà còn đến từ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Coolmate luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, từ việc tư vấn chọn size phù hợp cho đến giải đáp mọi thắc mắc và khiếu nại. Điều này tạo nên một trải nghiệm mua sắm thú vị và tuyệt vời, đồng thời thể hiện cam kết của Coolmate đối với sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 028 7777 2737
    Email:
    cool@coolmate.me

    Website: https://www.coolmate.me/
    Fanpage:
    www.facebook.com/coolmate.me

    Gọi điện
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate
  10. Top 10

    Canifa

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người đam mê thời trang nam và không thể thiếu trong tủ đồ của bạn là những chiếc áo sơ mi, thì Canifa chắc chắn đã không còn xa lạ với bạn. Với danh tiếng của một thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp và được yêu thích, Canifa đã ghi dấu ấn trong lòng các quý ông yêu thời trang. Kể từ ngày thành lập vào năm 2001, trong suốt hơn 21 năm hoạt động, Canifa đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo sơ mi đẳng cấp và chất lượng hàng đầu.

    Canifa không chỉ là một thương hiệu trong nước, mà còn tỏ ra rất tự tin khi tham gia thị trường quốc tế thông qua việc xuất khẩu các trang phục thời trang nam. Tuy vậy, Canifa không bỏ qua việc chăm sóc nhu cầu đặc biệt của thị trường nội địa về áo sơ mi chất lượng. Mỗi sản phẩm áo sơ mi của Canifa không chỉ mang đến sự tươi mới với thiết kế độc đáo, mà còn tạo ra sự hòa quyện tuyệt vời với dáng vóc nam tính của đàn ông Việt Nam. Đặc biệt, chất lượng vải của Canifa được đặt lên hàng đầu, đảm bảo cảm giác mát mẻ và thoải mái ngay cả trong những ngày hè nóng bức.

    Với một sự kết hợp tinh tế giữa sự sáng tạo và sự tận tâm, Canifa đã tạo nên những bộ sơ mi nam không chỉ để mặc, mà còn để thể hiện cá tính và phong cách riêng. Từ các thiết kế mới lạ đến chất lượng vượt trội của sản phẩm, Canifa đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường phô trương phong cách và sự tự tin cho các quý ông Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 181 Giảng Võ, Cát Linh, Hà Nội
    • Lô 02-33 Tầng 2, TTTM Vivo City, Lầu 2, 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, TP.HCM
    • 37 Mê Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại canifa.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6061
    Email:
    hello@canifa.com
    Website:
    https://canifa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy