Top 10 Thương hiệu nội y của Pháp nổi tiếng nhất thế giới

Tâm Đặng 732 0 Báo lỗi

Người Pháp coi nội y là nền tảng cơ bản nhất để tiếp tục lựa chọn bất kỳ kiểu trang phục nào và họ rất coi trọng việc mua sắm nội y. Nội y đóng một vai trò ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chantal Thomass

    Vào những năm 1960, nhà thiết kế Chantal Thomass đã hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực thời trang nhưng chỉ đưa nội y vào các buổi trình diễn thời trang của bà vào năm 1975. Chantal Thomass là một nhà thiết kế mang tính cách mạng trong thời của bà và đối với bà, nội y là thời trang. Chantal Thomass, với tư cách là một thương hiệu, nổi tiếng với phong cách nữ tính thanh lịch sử dụng ren, satin và nơ trên trang phục nội y. Nội y nhà Chantal Thomass được làm từ những vật liệu chất lượng cao sánh ngang với những sản phẩm thời trang cao cấp từ các thương hiệu lớn ở Paris. Các tác phẩm của bà được đánh dấu bằng logo hình bóng màu đen để cho bạn biết đó là một bộ đồ lót gợi cảm vừa quyến rũ, vừa đẹp mắt. Thương hiệu nội y mang tên Chantal Thomass đã thuộc về Groupe Chantelle kể từ năm 2011.


    Chantal Thomass được nhiều người coi là biểu tượng của Pháp, nhà thiết kế nội y không làm thất vọng khi giới thiệu bộ sưu tập của mình. Từ những mẫu nội y bằng satin mềm mượt đến nội y theo phong cách cổ điển dành cho tất cả mọi người đều có trong bộ sưu tập của Chantal Thomass. Mỗi bộ sưu tập nội y Chantal Thomass. Nội y của Chantal Thomass cũng mang nét táo bạo, mang phong cách thời trang cao cấp vừa nổi bật. Những thiết kế tinh tế và phong cách quyến rũ của Chantal Thomass đã khiến phụ nữ phải chi số tiền lớn chỉ để sở hữu chúng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.orcanta.com/chantal-thomass.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/chantalthomassparis

    Đồ nội y của thương hiệu Chantal Thomass
    Đồ nội y của thương hiệu Chantal Thomass
    Đồ nội y của thương hiệu Chantal Thomass
    Đồ nội y của thương hiệu Chantal Thomass

  2. Top 2

    Cadolle

    Cadolle là thương hiệu thời trang nội y và đồ bơi của Pháp. Cadolle là một thương hiệu mang tính biểu tượng vì nó được thành lập bởi Herminie Cadolle, người phụ nữ đã phát minh ra chiếc áo ngực hiện đại vào năm 1889. Hiện tại, thương hiệu này do corsetière Patricia Cadolle đứng đầu. Trải qua sáu thế hệ, Cadolle vẫn dẫn đầu cuộc chơi trong việc tạo ra những chiếc áo lót giúp tạo hình cơ thể hoàn hảo. Cadolle có lịch sử lâu đời trong việc tạo ra những món đồ sang trọng và sành điệu cho phụ nữ. Hiện tại nó phục vụ cho nhiều loại đồ lót sang trọng bao gồm áo lót, đồ lót, áo bó sát, áo nịt ngực, v.v. Ngoài quần áo may sẵn, họ cũng cung cấp áo lót vừa vặn trong studio ở Paris.


    Các bộ sưu tập của họ có nhiều phong cách, từ cổ điển đến hiện đại, và được làm bằng vải chất lượng cao và sự khéo léo. Cadolle cũng cung cấp những món đồ được làm riêng cho những ai muốn tìm kiếm sự độc đáo. Thương hiệu này được biết đến với sự chú ý đến từng chi tiết và cam kết cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể. Cadolle cung cấp những món đồ nội y cơ bản nhưng sang trọng. Đồ của họ không quá cách điệu như các hãng khác nhưng ôm sát cơ thể một cách vừa và thoải mái. Rất nhiều thiết kế của họ vẫn hài hòa với kiểu dáng nội y cổ điển của các thời đại đã qua như một sự tôn vinh đối với thời kỳ sáng tạo mang cách mạng của người sáng lập với tư cách là nhà thiết kế nội y hàng đầu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.cadolle.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maison.cadolle/

    Đồ nội y của thương hiệu Cadolle
    Đồ nội y của thương hiệu Cadolle
    Đồ nội y của thương hiệu Cadolle
    Đồ nội y của thương hiệu Cadolle
  3. Top 3

    Aubade

    Một tên tuổi lớn khác trong ngành nội y là Aubade. Dòng nội y cao cấp của Pháp này được thành lập vào năm 1875 ban đầu là nhà sản xuất áo nịt ngực và nịt bụng. Nó được hoan nghênh trên toàn cầu vì là người đầu tiên giới thiệu các bộ phù hợp được tô màu hoặc in. Ngoài ra, Aubade còn trở nên nổi tiếng hơn với những cải tiến bao gồm áo ngực quây, áo ngực dây và áo ngực có móc ở phía trước. Aubade, hay 'một bài hát hoặc bài thơ buổi sáng' trong tiếng Anh, cũng được biết đến với những sáng tạo thanh lịch và lộng lẫy bằng các loại vải thanh nhã, nhẹ nhàng và lãng mạn. Aubade với tư cách là một thương hiệu nội y nổi tiếng của Pháp thể hiện cả sự quyến rũ và nghệ thuật tinh tế, điều này thể hiện rõ qua những bức ảnh ấn tượng với những bộ đồ nội y của Aubade.


    Một nhà thiết kế đồ lót quyến rũ, được xếp vào hàng những thương hiệu cao cấp lớn, Aubade được coi là đại sứ cho hình ảnh nước Pháp trên toàn thế giới. Aubade là thương hiệu đầu tiên bán ý tưởng nội y như một sản phẩm mang lại niềm vui cho bản thân và cho đối tác của mình. Aubade được biết đến nhiều nhất với màu sắc mạnh mẽ, cách sử dụng vải và kết cấu táo bạo cũng như áo lót balconette nửa cúp và cũng nổi tiếng về sự khéo léo khi có không dưới 15 loại vải và lên đến 24 quy trình để tạo ra mỗi chiếc áo ngực Aubade. Khách hàng của Aubade tự tin, biết mình là ai và mình muốn trở thành gì. Các dòng sản phẩm của Aubade bao gồm áo lót nửa cúp, có đệm, đúc, quây và kiểu tam giác đi kèm với nhiều lựa chọn quần đùi, dây và quần đùi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.aubade.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Aubade-Paris-1671463999742319/

    Đồ nội y của thương hiệu Aubade
    Đồ nội y của thương hiệu Aubade
    Đồ nội y của thương hiệu Aubade
    Đồ nội y của thương hiệu Aubade
  4. Top 4

    Lise Charmel

    Lise Charmel được thành lập vào những năm 1950 và đã tạo ra những tác phẩm đáng chú ý trong hơn nửa thế kỷ. Và qua nhiều năm, Lise Charmel được biết đến với chuyên môn và thiết kế có một không hai. Nội y có nhiều loại từ thanh lịch và quyến rũ đến gợi cảm và quyến rũ. Những sản phẩm này có rất nhiều màu sắc và chi tiết sang trọng và tinh xảo, đặc biệt là ren. Lise Charmel nổi tiếng với những bộ sưu tập nội y lụa tuyệt đẹp, các sản phẩm nội y độc quyền và ren Pháp sang trọng chỉ sử dụng những loại vải tốt nhất và xa hoa nhất.


    Lise Charmel cũng là một trong số ít các thương hiệu nội y vẫn sản xuất ở Pháp. Là một tiêu chuẩn trong những bộ nội y sang trọng, Lise Charmel tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Với Lise Charmel, khách hàng có thể được hỗ trợ nội y từ cỡ lưng bắt đầu từ 32 và cỡ ngực từ A đến G. Lise Charmel tạo ra những dòng sản phẩm mới và tuyệt đẹp mỗi mùa. Với hơn nửa thế kỷ sáng tạo công nghệ trong lĩnh vực nội y sang trọng, Lise Charmel đã tạo dựng được danh tiếng đáng nể về chuyên môn và thiết kế đặc biệt. Với tinh thần thời trang cao cấp, Lise Charmel đã trở thành biểu tượng cho đồ nội y sang trọng của Pháp trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.lisecharmel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lisecharmelgroup

    Lise Charmel
    Lise Charmel
    Lise Charmel
    Lise Charmel
  5. Top 5

    Carine Gilson

    Được làm thủ công một cách cẩn thận và hoàn toàn, Carine Gilson thực sự là một thương hiệu cao cấp nổi bật, nổi bật với những món đồ nội y hiện đại với cảm giác độc quyền. Carine Gilson đã tồn tại hơn 25 năm và nổi tiếng nhờ sử dụng các vật liệu quý, phong cách tinh tế và tay nghề thủ công xuất sắc. Carine Gilson gây chú ý nhờ sử dụng ren và lụa một cách hoàn hảo trong các sáng tạo của mình. Triết lý của Carine Gilson là coi nội y không chỉ là một món quần áo đơn giản hay một vật dụng cần thiết, một quan điểm được hưởng bởi các nhà thiết kế nội y thời trang cao cấp khác.


    Bằng cách lựa chọn cẩn thận các chất liệu mà cô ấy làm việc, bắt đầu từ ren Chantilly tốt nhất và lụa Lyon xa hoa, đồng thời sử dụng nhiều bảng màu cho các bộ sưu tập của mình, thể hiện cách tiếp cận độc đáo của cô ấy đối với việc diễn giải và vị trí của nội y trong cuộc sống của người phụ nữ. Những thiết kế táo bạo với màu đỏ và màu tím lộng lẫy, cách thể hiện tinh tế với màu hồng đào, mang nét đẹp cổ điển với màu đen tuyền tất cả hòa quyện với sự trang nhã trong bộ sưu tập của Carine Gilson tràn ngập sự sang trọng và vẻ đẹp tuyệt mỹ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://carinegilson.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CarineGilsonOfficial

    Carine Gilson
    Carine Gilson
    Carine Gilson
    Carine Gilson
  6. Top 6

    Eres

    Một thương hiệu nội y đến từ Pháp khác được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng với thiết kế tinh vi. Nó được thành lập vào năm 1968 bởi Irène Leroux, người đã thiết kế các mẫu đồ bơi sử dụng quanh năm. Thương hiệu Eres được hình thành khi Irene Leroux tiếp quản cửa hàng thể thao của cha mẹ cô và gặp một khách hàng đến từ Brazil, người đã mua một số đồ bơi trong thời gian cô ở Paris. Đồ bơi vào thời điểm đó chỉ có trong mùa hè với chất lượng và kiểu dáng tiêu chuẩn, sau đó Irene Leroux quyết định thu hẹp khoảng cách đó. Irène Leroux quyết định tập trung vào việc chuyên sản xuất và tiếp thị đồ bơi chất lượng cao cấp cũng như bán đồ bơi quanh năm.


    Eres là thương hiệu đầu tiên cung cấp đồ bơi tất cả các mùa cũng như bán riêng áo và quần bikini. Do đó, Eres cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về kiểu dáng và kích cỡ. Đó là sự khởi đầu mới của kỷ nguyên đồ bơi hiện đại. Vào những năm 90, Eres đã giới thiệu dòng sản phẩm nội y bao gồm những món đồ nội y hiện đại và thanh lịch. Phong cách và kiến trúc của đồ lót Eres được thiết kế để nhấn mạnh sự nữ tính tự nhiên của cơ thể. Đó là một sự nổi bật trong thời gian đó khi tất cả các thương hiệu khác đang tập trung vào sự gợi cảm. Eres vươn lên dẫn đầu nhờ phong cách tối giản và sử dụng các đường kẻ sạch sẽ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.eresparis.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/EresParisEN

    Thương hiệu Eres
    Thương hiệu Eres
    Thương hiệu Eres
    Thương hiệu Eres
  7. Top 7

    Maison Close

    Được thành lập vào năm 2006, dòng nội y tương đối mới của Pháp này là câu trả lời của người sáng tạo cho nghệ thuật tôn vinh phong cách quyến rũ của Pháp. Maison Close tôn vinh tình yêu dưới mọi hình thức. Thương hiệu có nhiều lựa chọn đồ nội quyến rũ bao gồm áo lót, đồ lót, quần lọt khe,... Chúng được thiết kế để tôn vinh và trao quyền cho phụ nữ đồng thời mang lại cho họ sự thoải mái và phong cách. Maison Close đang tạo nên làn sóng tại hơn 25 quốc gia và được mặc bởi những người nổi tiếng như Rihanna và Kate Moss.


    Thổi luồng sinh khí mới vào những bộ nội y quyến rũ, Mason Close đã giải phóng một cách tự nhiên những định kiến về chủ nghĩa khêu gợi bằng cách đưa thiết kế và thời trang lên hàng đầu. Để khách hàng có thể tự do thỏa mãn sở thích của mình và đảm bảo nhiều điều thú vị khi trải nghiệm đồ nội y của Maison Close, những bộ sưu tập của thương hiệu này đã được thiết kế sao cho các món đồ khác nhau như quần ngắn, G-string, quần lửng,... có thể được mặc chồng lên nhau, kết hợp với tất cả các món đồ, mang đến những kiểu dáng đặc biệt phù hợp với từng dáng người. Các món đồ của Maison Close vừa giữ được chất lượng, kiểu dáng nổi tiếng từ lâu, đồng thời giải phóng cơ thể khỏi sự gò bó nhờ chất liệu mềm dẻo và co giãn như lưới hoặc vải voan.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://maison-close.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maisonclose

    Maison Close
    Maison Close
    Maison Close
    Maison Close
  8. Top 8

    Laurence Tavernier

    Phát triển từ nền tảng ở Lyons, Pháp vào năm 1987, Laurence Tavernier đã tạo ra một thương hiệu nội nổi tiếng với phong cách tinh tế, đơn giản. Laurence Tavernier là thương hiệu nổi tiếng của Pháp với bộ sưu tập nội y sang trọng phong phú. Thương hiệu này đã làm rung chuyển ngành công nghiệp này trong hơn 20 năm qua với các sản phẩm quần áo mặc ở nhà và quần áo ngủ tinh xảo và tinh tế, đồng thời cũng được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa. Với việc chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất, các họa tiết và hoa văn đặc biệt cũng như đường may hoàn hảo, thương hiệu đã phát triển thành một dòng thời trang nhất định phải thử.


    Hiện đại và trang nhã, mỗi món đồ đều được thiết kế để mang đến sự linh hoạt trong việc kết hợp từ trang phục ngủ sang trang phục ban ngày, được sản xuất bằng chất liệu chất lượng tốt nhất, đường cắt may mềm mại, màu sắc và hình in nổi bật. Tạo ra những bộ nội y nổi tiếng với đường nét, hình khối cơ thể, nội y của Laurence Tavernier là những bộ quần áo được thiết kế để người mặc trải nghiệm cảm giác thoải mái, đẹp mắt, nội y của Laurence Tavernier cũng có thể mặc vào một cách dễ dàng và khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Laurence Tavernier còn nổi tiếng với việc may quần áo đi biển và đồ ngủ, tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều có thiết kế tuyệt vời và cảm giác thoải mái.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.laurencetavernier.fr/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laurence.tavernier.officiel

    Laurence Tavernier
    Laurence Tavernier
    Laurence Tavernier
    Laurence Tavernier
  9. Top 9

    Yasmine Eslami

    Yasmine Eslami tốt nghiệp trường thời trang Studio Bercot danh tiếng ở Paris trước khi chuyển đến London để làm việc với Vivienne Westwood trong mười năm. Chính tại đây, với tư cách là một nhà thiết kế quần áo may sẵn, cô đã được giới thiệu về nghệ thuật may áo nịt ngực, khơi dậy niềm đam mê của cô đối với những món đồ tinh xảo và nền tảng. Năm 2000, Yasmine trở lại Paris để làm nhà tạo mẫu thời trang cho các ấn phẩm như Tạp chí Purple, trước khi cô ra mắt dòng nội y mang tên mình vào năm 2010. Bộ sưu tập đưa ra một đề xuất đơn giản: phong cách hiện đại, thanh lịch và không có nếp gấp thông thường.


    Nhãn hiệu nội y của Yasmine Eslami nhấn mạnh vai trò to lớn của nội y đối với mọi ánh nhìn xung quanh. Nhà thiết kế nói rằng nội y là thứ đầu tiên bạn mặc vào và là thứ cuối cùng bạn cởi ra. Đây là lý do tại sao việc chọn đồ lót thể hiện cả phong cách cá nhân, sự thoải mái là rất quan trọng. Đối với thương hiệu này, đó là về những thiết kế hiện đại và kiểu dáng đẹp sẽ chứng minh rằng có sự gợi cảm trong sự đơn giản. Thương hiệu sử dụng các loại vải trong suốt hoặc có tông màu da để làm nổi bật hình dáng hoặc hình dáng tự nhiên của cơ thể người phụ nữ. Ngày nay, các thiết kế của Eslami thể hiện sự gợi cảm trong sự đơn giản, với các loại vải có tông màu da.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://yasmine-eslami.com/fr/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yasmineeslami/

    Yasmine Eslami
    Yasmine Eslami
    Yasmine Eslami
    Yasmine Eslami
  10. Top 10

    Simone Perele

    Có trụ sở tại Paris, Simone Perele là một thương hiệu nội y khác của Pháp khai trương lần đầu tiên vào năm 1948. Đây là một doanh nghiệp thuộc sở hữu của một gia đình với “tầm nhìn giải phóng phụ nữ và thiết kế nội y tôn lên vóc dáng tự nhiên của phụ nữ”. Thương hiệu cam kết tạo ra những bộ đồ lót sẽ tôn lên những đường cong của bạn để bạn cảm thấy tự tin và mạnh mẽ. Với kiến thức về cơ thể phụ nữ, Simone Perele sử dụng những chất liệu quý giá, chất lượng cao và sự chú ý đến từng chi tiết để sản xuất những bộ đồ lót thanh lịch và thoải mái được thiết kế nhằm tôn lên vẻ đẹp thực sự của bạn. Thương hiệu làm việc trực tiếp với những người thợ làm ren ở Calais để tạo ra đường viền vỏ sò mà bạn sẽ thấy trên các sản phẩm đặc trưng của mình. Bạn sẽ tìm thấy sự chú ý giống nhau đến từng chi tiết và hỗ trợ nâng cao trên phạm vi kích cỡ, từ cúp A đến E và S đến XL.


    Simone Perele là một trong những thương hiệu nội y quan trọng nhất trong phân khúc sang trọng dễ tiếp cận. Trên hết, Simone Perele là một thương hiệu của Pháp, với sự hiện diện quốc tế mạnh mẽ. Thị trường đầu tiên của Simone Perele là Pháp và chủ yếu kinh doanh tại các thị trường lớn ở Châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và Trung Đông. Các thiết kế của Simone Perele đại diện cho sự thanh lịch và thoải mái. Chất lượng thời trang cao cấp, tay nghề thủ công chuyên nghiệp và cam kết sản xuất thủ công là những chìa khóa khiến thương hiệu Simone Perele được yêu thích và nổi tiếng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.simone-perele.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SimonePerele.Officiel

    Simone Perele
    Simone Perele
    Simone Perele
    Simone Perele




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy