Top 9 Thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới

Vương Thu Hương 793 0 Báo lỗi

Có những nhãn hiệu đồ lót cao cấp tốt nhất cho mọi dáng người và phong cách cá nhân. Những thương hiệu này rất coi trọng sự vừa vặn và chất liệu vải và đã phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Agent Provocateur

    Được thành lập vào năm 1994 bởi Joseph Corré và Serena Rees, Agent Provocateur là một ra một dòng nội y mới, chất lượng cao làm mê mẩn và kích thích cả người mặc lẫn bạn tình. Với thị trường thích hợp đã được xác định, họ đã mở cửa hàng đầu tiên của mình ở Soho, London vào năm 1994. Năm 1999, doanh nghiệp ra mắt trang web của mình.


    Năm sau, công ty hợp tác với gã khổng lồ High Street, Marks & Spencer để thiết kế một dòng sản phẩm độc quyền, "Salon Rose". Cùng năm, thương hiệu ra mắt loại nước hoa đầu tiên, lấy tên của công ty. Năm 2001, Agent Provocateur đã phát hành đoạn phim quảng cáo dài 90 giây có Kylie Minogue, được chiếu khắp các rạp chiếu phim ở London và trên mạng.


    Agent Provocateur được biết đến với cách tiếp thị khiêu khích, thường thấy các video gây tranh cãi có sự tham gia của những người nổi tiếng, chẳng hạn như Kate Moss, Kylie Minogue và Daisy Lowe. Vào tháng 3 năm 2017, doanh nghiệp đã được Four Holdings (một tập đoàn thời trang trong đó Mike Ashley của SportsDirect có cổ phần đáng kể) mua lại sau khi được điều hành bởi công ty cổ phần tư nhân 3i, người đã mua lại doanh nghiệp một thập kỷ trước. Ngày nay, thương hiệu đang được điều hành bởi đội ngũ nữ lãnh đạo và hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới và cam kết kinh doanh có đạo đức cũng như ngăn chặn nạn nô lệ và buôn người trong tất cả các hoạt động của công ty.


    Kể từ năm 1994, Agent Provocateur đã trở thành một thương hiệu toàn cầu và hiện có hơn 47 cửa hàng và nhượng quyền tại 18 quốc gia. Với các trợ lý bán hàng mặc áo phông màu hồng mang tính biểu tượng do Vivienne Westwood thiết kế, các cửa hàng được trang trí sang trọng. Được biết đến với những thiết kế tự tin và đẹp mắt, Agent Provocateur nổi tiếng với tài nghệ thủ công xuất sắc, chất liệu vải đẹp và nội y đột phá luôn “khiêu khích”.


    Website: https://www.agentprovocateur.com/int_en/

    Fanpage: www.facebook.com/agentprovocateur?locale=vi_VN

    Agent Provocateur
    Agent Provocateur
    Agent Provocateur

  2. Top 2

    Fleur du Mal

    Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Fleur du Mal, Jennifer Zuccarini là một doanh nhân bẩm sinh, bởi cha cô là một doanh nhân có tầm nhìn xa, người đã mang chiếc máy pha cà phê espresso đầu tiên đến Canada vào năm 1954. Zuccarini và hai chị gái của cô, cũng là những doanh nhân.


    Được trang bị với niềm đam mê xây dựng một thương hiệu của riêng mình, cũng như lịch sử nghệ thuật và bằng cấp mỹ thuật, cô gái gốc Toronto đã lấy thời trang làm trọng tâm trong sự nghiệp của mình. Zuccarini chuyển đến thành phố New York sau khi tốt nghiệp Đại học Concordia, theo học ngành Thiết kế thời trang tại FIT, và sau một số hợp đồng biểu diễn thời trang, đã có bước tiến lớn khi đồng sáng lập công ty khởi nghiệp đồ lót đầu tiên của cô, Kiki de Montparnasse, vào năm 2005.


    Sau khi có cơ hội làm giám đốc thiết kế tại Victoria's Secret vào năm 2008, cô đã phát triển cơ bắp doanh nghiệp của mình trong ba năm và học cách vận hành của một công ty trị giá hàng tỷ đô la. Nhưng Zuccarini đã cảm nhận được ngọn lửa kinh doanh một lần nữa; lần này nó đã khiến cô ấy ra mắt Fleur du Mal vào năm 2012. Với những người nổi tiếng theo sau bao gồm Bella Hadid, Victoria Beckham và Emma Roberts, Fleur du Mal đã tạo ra một vị trí thích hợp cho riêng mình như một thương hiệu đồ lót và đồ bơi sang trọng, táo bạo. Nhà máy thời trang gợi cảm cũng đã mở rộng chủng loại sản phẩm của mình, với bộ sưu tập quần áo may sẵn như một danh mục riêng biệt.

    Trong khi khẩu hiệu của Fleur du Mal về "Cảm hứng mặc quần áo và cởi quần áo" có vẻ quá phô trương, Zuccarini nhận thức được tầm quan trọng của việc trình diễn nội y như một phần của trang phục hàng ngày, trái ngược với những thứ đặc biệt mà phụ nữ mặc vào cuối tuần hoặc các buổi hẹn hò. Ngoài việc mở rộng phạm vi bán lẻ của mình với các hoạt động kích hoạt, Fleur du Mal gần đây đã tung ra kích thước cúp ngực mở rộng, cũng như bộ sưu tập đồ lót “Essentials” của những trang phục phải có hằng ngày.


    Website: https://fleurdumal.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fleurdumalnyc?locale=vi_VN

    Fleur du Mal
    Fleur du Mal
    Fleur du Mal
    Fleur du Mal
  3. Top 3

    Fleur of England

    Fleur of England là nhà thiết kế nội y độc quyền. Kể từ năm 2000, công ty đã hoạt động xuất sắc trong khi hoàn toàn tự tài trợ. Trong những năm qua, thương hiệu đã thiết lập các xu hướng mới sáng tạo trên thị trường nội y và tiếp tục tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh mỗi mùa mới.


    Thông điệp của công ty luôn được giữ nguyên: tạo ra những sản phẩm may mặc đẹp, nữ tính và gợi cảm, truyền cảm hứng cho sự lãng mạn, sang trọng và tinh tế. Sau 36 mùa giải thành công, người sáng lập Fleur tiếp tục phấn đấu để đạt được sự xuất sắc. Fleur nhận ra tầm quan trọng của sự thoải mái và vừa vặn, giải thích việc tạo ra thứ gì đó đẹp về mặt thẩm mỹ sẽ không tốt nếu nó không mang lại cảm giác tuyệt vời.


    Fleur of England là một công ty đồ lót và quần áo ngủ sang trọng, thiết kế và chế tác ở Anh và Châu Âu. Thương hiệu thiết kế và chế tác thủ công những chi tiết tinh xảo và sang trọng tôn vinh đường cong cơ thể phụ nữ bằng tất cả vẻ đẹp đa dạng của nó. Fleur of England tự hào về sự tỉ mỉ trong nghề thủ công của mình, tin rằng những chi tiết nhỏ, phức tạp tạo nên sự khác biệt. Pieces được thiết kế để mang lại niềm vui, truyền cảm hứng tự tin và nâng niu phái đẹp.


    Fleur of England không chỉ tạo ra những món đồ lót hằng ngày mà còn là những bộ đồ lót gợi cảm có thể được mặc như một món đồ xa xỉ. Sự tận tâm này được thể hiện qua lượng khách hàng trung thành của thương hiệu theo dõi. Phong cách của thương hiệu là tinh túy sang trọng và nữ tính với lớp vỏ luôn hoàn mỹ. Hàng may mặc được làm thủ công với chất lượng tốt nhất ở Bồ Đào Nha.


    Website: https://fleurofengland.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/fleurofengland?locale=vi_VN

    Fleur of England
    Fleur of England
    Fleur of England
    Fleur of England
  4. Top 4

    Bordelle

    Bordelle là một cái tên mới nhưng chất lượng cao trong đồ lót thử nghiệm của phụ nữ, làm mờ ranh giới giữa quyến rũ và những bộ đồ may sẵn bằng phương pháp chế tạo vải tùy chỉnh độc quyền. Khi thương hiệu ra mắt tại Selfridges vào năm 2009, những chiếc váy nữ tính của hãng đã bán hết veo trong vòng 24 giờ.


    Tính thẩm mỹ của Bordelle được đặc trưng bởi những chiếc bóng ôm sát cơ thể và bắt nguồn từ một kỹ thuật độc quyền kết hợp dây thun satin tùy chỉnh với một loạt các loại vải để tạo ra những tác phẩm mang tính biểu tượng thể hiện sự gợi cảm sang trọng của S&M. Trong ba năm kể từ khi nhãn hiệu lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập đồ bó sát đầu tiên của mình tại Selfridges - London, nơi những chiếc áo khoác thời trang cao cấp được bán hết trong vòng 24 giờ sau khi đến cửa hàng.


    Phạm vi kinh doanh của Bordelle đã mở rộng bao gồm các phụ kiện bằng da, một dòng đặc trưng được làm thủ công riêng trong studio ở Tây London của hãng, một bộ sưu tập cô dâu dành cho cô dâu độc đáo, một cửa hàng bán hàng trực tuyến tương tác vận chuyển quốc tế và có thể sản xuất các đơn đặt hàng riêng lẻ theo yêu cầu và gần đây nhất là việc bổ sung các dịch vụ Made to Measure và Ultimate Bespoke. Bordelle hiện có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới, với các tài khoản chính tại Selfridges, Lane Crawford, Tsum và Luisaviaroma.


    Thương hiệu đồ lót cao cấp Bordelle được ca ngợi trên toàn thế giới về chất lượng và vẻ đẹp đặc biệt của họ. Được thành lập bởi nhà thiết kế kiêm Giám đốc điều hành, Alexandra Popa và được tạo ra từ studio ở London, dòng nội y gấp khúc được kiểm duyệt của Bordelle làm mờ ranh giới giữa quyến rũ và may sẵn. Xuất hiện trên các sàn diễn thời trang ở Paris, Madonna và Bảo tàng Victoria & Albert, Bordelle muốn có một trang web thương mại điện tử để đảm bảo rằng khách hàng hiểu rằng thương hiệu là một bước ngoặt trong thời trang, với nội dung phản ánh sự khéo léo trong từng bài viết riêng lẻ.


    Website: https://www.bordelle.co.uk/

    Fanpage: www.facebook.com/Bordelle?locale=vi_VN

    Bordelle
    Bordelle
    Bordelle
  5. Top 5

    La Perla

    Nhà thiết kế người Ý Ada Masotti thành lập La Perla tại một xưởng nhỏ ở Bologna với sự giúp đỡ của chồng. Là một thành phố nổi tiếng với ngành dệt may phát triển, Masotti đã sử dụng các loại vải sang trọng của địa phương để sản xuất áo nịt ngực thủ công của mình.


    Cô đặt tên cho doanh nghiệp của mình là La Perla lấy cảm hứng từ một chiếc hộp đựng trang sức bằng nhung đỏ, nơi những sản phẩm đầu tiên được phân phối. Những năm 50 đã chứng kiến La Perla sản xuất đồ lót có tông màu da truyền thống. Trong những năm 60, công ty đã giới thiệu đồ lót có hoa văn và màu sắc. Các họa tiết in hoa và chèn ren tôn lên phong cách thập niên 60. Sau khi nắm thành công thị trường nội y, La Perla mở rộng sang lĩnh vực đồ bơi. Năm 1971, thương hiệu La Perla Beachwear được ra mắt. Với những thiết kế và hình dáng mới, doanh nghiệp đã lấy cảm hứng từ thời trang cao cấp.


    Cùng năm đó, La Perla trình làng chiếc áo lót hình tam giác đầu tiên trong chiếc váy ngủ bằng lụa. Khi phong trào nữ quyền kết thúc, đồ lót xuất hiện trở lại với nhiều vải ren hơn và trong suốt hơn. La Perla đã sử dụng nhiều hơn các yếu tố này trong các thiết kế của họ và vào năm 1978, lần đầu tiên doanh nghiệp này đã giới thiệu ren co giãn. Năm 1980, La Perla thêm thương hiệu Malizia vào danh mục đầu tư, cũng như thương hiệu đồ bơi Annaclub. Thân áo rộng đầu tiên được làm hoàn toàn bằng ren co giãn của họ được thiết kế vào năm 1983. Điều này đánh dấu sự khởi đầu của những sáng tạo thiết kế lãng mạn và tinh tế hơn.


    La Perla ra mắt hương thơm đầu tiên của họ vào năm 1986. Chai, lấy cảm hứng từ hình tượng nữ tính, được tạo ra bởi nhà thiết kế Pierre Dinand. Năm 1990, một hình ảnh quảng cáo giới thiệu một thiết kế ren. Hình ảnh được đi kèm với giày, đồ trang sức và một chiếc mũ. Nó giới thiệu La Perla kết hợp đồ lót vào thế giới thời trang. Năm sau, cửa hàng La Perla đầu tiên được khai trương. Tập trung vào chủ nghĩa tối giản của thập niên 90, La Perla đã giới thiệu Sculpture vào năm 1994, một chiếc áo lót với khái niệm mới về đồ lót. La Perla nhận xét rằng "sự sang trọng không chỉ ở những chất liệu độc quyền như ren và vải tuyn, mà còn là sự giải thích về kiểu dáng đơn giản và hài hòa, được thể hiện trong những kiểu dệt mịn và mềm mại của vải"


    Website: https://laperla.com/

    Fanpage: www.facebook.com/LaPerlaOfficialSite?locale=vi_VN

    La Perla
    La Perla
    La Perla
  6. Top 6

    Carine Gilson

    Được thành lập vào năm 1994, thương hiệu Đồ lót thời trang cao cấp Carine Gilson nổi bật bởi sự sang trọng tuyệt vời nhất với một chút biến tấu xa hoa. Kể từ khi thành lập thương hiệu cùng tên của mình, Carine Gilson đã trở nên nổi tiếng với cách kết hợp khéo léo giữa ren Caudry và lụa Lyon.


    Không cần phải nói, nhà thiết kế này nổi tiếng với những sáng tạo từ lụa và ren, từ kimono và váy ngủ đến áo choàng và bộ pijama. Các bộ sưu tập đồ lót thời trang cao cấp của Carine Gilson đều được khâu thủ công bởi những người thợ may tài năng và bao gồm các kiểu dáng như áo lót nhẹ và không có đường viền, các loại quần lót khác nhau, áo choàng thêu và áo khoác chỉ đơn giản là ấn tượng về số lượng chi tiết và công việc được đầu tư để tạo ra những tác phẩm đó.


    Sự quan tâm tỉ mỉ đến các chi tiết như biến thể trong bóng râm hoặc các đường thêu ấn tượng, tất cả đều chứng minh cho chất lượng và tính độc đáo của các sản phẩm được thiết kế bởi thương hiệu Carine Gilson. Thương hiệu không cung cấp quá nhiều công việc, các thiết kế được thực hiện với tình yêu và sự chú ý ngay trong xưởng Carine Gilson ở Brussels.


    Carine Gilson có hai cửa hàng đặc trưng ở Paris và London, là hiện thân thuần túy của sự sang trọng, bắt đầu bằng núm cửa trước và hoàn thiện với những bộ sưu tập đồ lót tốt nhất đang được bán ở đó. Các bộ sưu tập của Carine Gilson cũng có mặt tại các cửa hàng đồ lót và cửa hàng bách hóa cao cấp trên khắp thế giới, từ New York đến Tokyo, từ Madrid đến Moscow.


    Website: https://carinegilson.com/en/
    Fanpage:
    www.facebook.com/CarineGilsonOfficial/

    Carine Gilson
    Carine Gilson
    Carine Gilson
  7. Top 7

    Eres

    Eres được thành lập bởi Irène Leroux vào năm 1968, mở cửa hàng đầu tiên ở Paris vào tháng 5 năm đó, nhưng phải đóng cửa vào ngày hôm sau vì cuộc bạo loạn của sinh viên. Màn ra mắt ấn tượng đó có vẻ phù hợp với một thương hiệu được cho là đã thay đổi quan niệm về đồ bơi hiện đại.


    Được biết đến với những đường cắt mang tính biểu tượng, đường màu sáng tạo và vật liệu công nghệ cao, nhãn hiệu Eres của Pháp đã sản xuất đồ bơi thanh lịch trong hơn 40 năm và đồ lót kể từ năm 1998. Thương hiệu có một bộ sưu tập áo lót và đồ lót nhỏ, cùng với những bộ đồ bó sát đơn giản bắt chước những bộ đồ bơi một mảnh được yêu thích nhất của hãng, thậm chí còn có một chiếc được làm bằng 100% cashmere. Eres là thương hiệu đầu tiên bán đồ bơi quanh năm (công ty tạo ra một bộ sưu tập lớn với khoảng 80 bộ quần áo mỗi năm).


    Vào những năm 1970, Eres cũng trở nên nổi tiếng với những cách giải thích triệt để về đồ tắm - bao gồm việc tạo ra những bộ đồ bơi hai mảnh với phần trên và phần dưới có kích thước khác nhau để phản ánh chân thực hơn hình dáng phụ nữ. Nó cũng loại bỏ phần ứng như đồ lót và lớp đệm khỏi các thiết kế bộ quần áo. Công ty Eres của Pháp không quan tâm đến các buổi trình diễn hay tuần lễ thời trang và họ luôn tránh sự kiện hàng năm ở Miami, quyết định giữ trang phục đi biển của mình được an toàn, không bị sao chép.


    Với Eres, Delafosse bước chân vào một thương hiệu đã khẳng định mình là người đi đầu trong lĩnh vực đồ bơi. Nó được bắt đầu vào năm 1968 bởi Irène Leroux, người đã quyết tâm hiện đại hóa những bộ đồ tắm được bán tại cửa hàng của gia đình cô trên địa điểm de la Madeleine. Trong 45 năm qua, Eres luôn duy trì sự cân bằng giữa hình thức và thời trang, luôn tránh xa những khía cạnh hào nhoáng của sự sang trọng. Ít ai nhận ra rằng Chanel đã sở hữu Eres từ năm 1996. Bất chấp sự đóng góp của Karl Lagerfeld cho một chiến dịch năm 2010, Eres vẫn tự chủ về mặt thẩm mỹ. Hiện có 31 cửa hàng Eres trên toàn thế giới, trong đó có một cửa hàng ở Yorkville của Toronto.


    Website: https://www.eresparis.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ERESParisEN

    Eres
    Eres
    Eres
  8. Top 8

    ID Sarrieri

    Được thành lập vào năm 1992, ID Sarrieri có một lịch sử lâu đời về sự xuất sắc đối với bất kỳ ai yêu thích nội y. Vẻ ngoài đặc trưng của thương hiệu là ren Chantilly rộng rãi được sử dụng xuyên suốt các bộ sưu tập để tạo hiệu ứng ngoạn mục. Một thương hiệu vượt thời gian, về cả thiết kế và sự thoải mái, họ đã tìm thấy cho mình một ngôi nhà không thể thay thế trong tủ quần áo của chiếc máy bay phản lực hiện đại.


    Từ nội y đến đồ bơi, thương hiệu ID Sarrieri có rất nhiều mẫu mã đa dạng đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, những chiếc váy mà họ tạo ra là một số khía cạnh ngoạn mục nhất của đường nét của họ. Ví dụ, Mystère De Minuit Long Dress của ID Sarrieri là một thứ của vẻ đẹp, những bức ảnh thực sự không làm điều đó một cách công bằng và nó sẽ khiến bạn ngất ngây. Vải tuyn tuyệt đối, đường thêu tinh xảo và chiếc váy bồng bềnh lộng lẫy kết hợp với nhau để tạo thành nội y phù hợp cho Nữ hoàng. Đây là kiểu váy khiến bạn phải khao khát được nằm dài trong thời tiết nắng ấm của Hy Lạp, có người trên tay đút nho cho bạn như thể chính bạn là thần Vệ nữ! Với chiếc váy này, bạn sẽ tiến gần hơn một bước đến ước mơ đó.


    Sự thanh lịch có nhiều dạng. Nhưng, nó ở mức tinh khiết nhất khi được tìm thấy trong La Naissance de Venus từ ID Sarrieri. Với vị trí họa tiết thêu chính xác, tinh tế. Nó chứa đựng tất cả những nét phức tạp của một tác phẩm cổ điển nhưng tự hào với sự hiện đại trong hình thức của cạnh vỏ sò. Quả thật, đó sẽ là một luồng gió mới cho bất kỳ tủ quần áo nào. Bộ đồ liền thân Fleur D'interdit của ID Sarrieri với phần đế bằng vải tuyn mềm dẻo màu be, hình thêu cánh hoa màu đen phức tạp, phần lưng hở nổi bật và phần đế áo kéo dài tạo nên một tác phẩm hoàn toàn tuyệt vời.


    Website: https://sarrieri.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sarrieri

    ID Sarrieri
    ID Sarrieri
    ID Sarrieri
  9. Top 9

    Kiki de Montparnasse

    Kiki de Montparnasse là thương hiệu cao cấp toàn cầu tôn vinh sự gần gũi và khơi gợi trí tưởng tượng lãng mạn. Được thành lập với niềm tin rằng tình yêu, vẻ đẹp và sự trọn vẹn là không thể thiếu để có một cuộc sống tốt đẹp, các bộ sưu tập tinh tế của chúng tôi không chỉ nâng cao một cuộc sống thân mật mà còn giúp tạo ra nó.


    Các bộ sưu tập đồ lót may sẵn, lounge và tinh xảo, phụ kiện thời trang, đồ trang sức mỹ nghệ, nhà, nước hoa, bồn tắm và dòng cơ thể, tất cả đều phản ánh tính thẩm mỹ thiết kế tinh tế và vượt thời gian và được làm thủ công từ những vật liệu chất lượng cao nhất. Kiki de Montparnasse nhắc nhở bạn rằng chỉ cần có tình yêu là có (và yêu là đủ). Khi ranh giới giữa đồ lót và thời trang dạo phố tiếp tục mờ nhạt, Kiki de Montparnasse dẫn đầu trong việc thu hẹp khoảng cách giữa trang phục và quần áo với các tiêu chuẩn thiết kế cao nhất. Được làm thủ công tuyệt đẹp bằng cách sử dụng những vật liệu chất lượng cao nhất, Kiki de Montparnasse cung cấp những bộ đồ lót đầy cảm hứng, đồ may sẵn và hơn thế nữa, tất cả đều được tạo ra với tâm trí khám phá, phóng khoáng và quyến rũ.


    Kiki de Montparnasse là thương hiệu thời trang và phong cách sống sang trọng tôn vinh sự gần gũi và truyền cảm hứng cho sự tự tin, độc lập và trí tưởng tượng. Được thành lập vào năm 2005, các bộ sưu tập của Kiki bao gồm: Ready-to-Wear, Lingerie, Bridal, Swimwear, Athleisure, Items of Pleasure, & Accessories, xác định một danh mục xa xỉ mới nâng cao và trao quyền cho khách hàng. Chất lượng và sự chú ý đến từng chi tiết trong mỗi tác phẩm là yếu tố cơ bản tạo nên sự khác biệt của Kiki. Các tác phẩm Kiki De Montparnasse được tạo ra để đáp ứng những kỳ vọng cao nhất và có nghĩa là để được trải nghiệm và tận hưởng.


    Website: https://kikidm.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Kikidemontparnasseofficial

    Kiki de Montparnasse
    Kiki de Montparnasse
    Kiki de Montparnasse



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy