Top 10 Thương hiệu nữ trang cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. Top 1 Chopard
  2. Top 2 Graff Diamond
  3. Top 3 Bvlgari
  4. Top 4 PNJ
  5. Top 5 DOJI
  6. Top 6 Mikimoto
  7. Top 7 Piaget
  8. Top 8 Tiffany & Co
  9. Top 9 Buccellati
  10. Top 10 Cartier

Top 10 Thương hiệu nữ trang cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Hằng Hoàng 921 0 Báo lỗi

Bên cạnh mỹ phẩm, túi xách, quần áo thì nữ trang cũng là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong hành trình làm đẹp của phái nữ. Nữ trang không chỉ mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chopard

    Trang sức Chopard là một trong những thương hiệu trang sức xa xỉ nhất thế giới đến từ xử sở đồng hồ - Thụy Sĩ. Mỗi sản phẩm trang sức của Chopard đều nhận được sự săn đón, quan tâm chú ý của đông đảo phái đẹp trên toàn thế giới. Bởi lẽ, có nhiều người đã ví von rằng, chỉ cần sở hữu một sản phẩm trang sức thuộc thương hiệu Chopard thôi cũng đã giúp bạn nâng tầm giá trị bản thân lên một đẳng cấp rất khác. Trang sức không chỉ đơn thuần là một phụ kiện thời trang giúp các nàng Eva trở nên cuốn hút, quyến rũ, sang trọng hơn mà thông qua trang sức, bạn còn có thể thể hiện được gu thẩm mỹ, tầm hiểu biết, địa vị bản thân cũng như tiềm lực tài chính của mình, bởi hầu hết các sản phẩm trang sức cao cấp đều có một mức giá bán vô cùng đắt đỏ.


    Chopard là một thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, thương hiệu này luôn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất cho các sản phẩm bộ sưu tập của mình. Mỗi sản phẩm nữ trang của Chopard đều được chế tác tỉ mỉ từ đá quý thiên nhiên và vàng 18K. Với Chopard chất lượng luôn phải tương xứng với độ chính xác và tinh xảo vì từng chi tiết của sản phẩm dù nhỏ đến mức nào cũng phải đầu tư chính xác để góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho sản phẩm. Mặc dù sở hữu giá bán siêu cao, nhưng khách hàng vẫn sẵn sàng chi trả hàng triệu đô la để sở hữu một chiếc nhẫn, vòng cổ, đôi hoa tai, hay vòng tay… của một thương hiệu trang sức nổi tiếng cho bộ sưu tập của mình. Chopard chính là một trong những cái tên hàng đầu trong số đó.


    Website: https://www.chopard.com/intl/

    Chopard
    Chopard
    Thương hiệu nữ trang Chopard
    Thương hiệu nữ trang Chopard

  2. Top 2

    Graff Diamond

    Graff là thương hiệu trang sức tên tuổi do Laurence Graff sáng lập từ lâu đã là cái tên quen thuộc với giới thượng lưu và các ngôi sao trong showbiz. Yếu tố khiến trang sức của Graff khác biệt so với các thương hiệu trang sức ưu tú khác trên thế giới chính độ khủng của các viên kim cương, đá quý mà hãng này sử dụng trong các sản phẩm. Có rất nhiều viên kim cương quý hiếm trên thế giới đã qua tay của Graff. Được thành lập vào năm 1960, Graff Diamonds tạo ra những bộ sưu tập độc đáo tuyệt đẹp. Hãng thể hiện bản chất thiêng liêng của sự nữ tính thông qua những thiết kế tinh tế và cổ điển của họ. Điều này được thể hiện qua vẻ đẹp tự nhiên của những viên đá. Mỗi viên đều chứa đựng một câu chuyện thú vị như lịch sử của Graff.


    Graff Diamonds được đánh giá cao vì họ tuân thủ Quy trình Kimberley. Hãng cố gắng tích cực tránh mua hoặc giao dịch kim cương thô từ những khu vực mà điều này sẽ khuyến khích xung đột hoặc đau khổ của con người. Graff tự hào về việc mua đá có đạo đức của mình. Hầu hết các viên kim cương Graff đều được khắc bằng laser với các số theo dõi độc đáo của Viện Đá quý Hoa Kỳ (GIA). Điều này cho phép truy tìm nguồn gốc của chúng một cách dễ dàng. Gần như không thể nói một cách đầy đủ về tác động của Graff Diamonds đối với ngành công nghiệp trang sức. Không chỉ ở quê hương London của họ mà còn trên toàn thế giới kim cương. Giá trị tài sản ròng ước tính hơn 5 tỷ đô la của Graff khiến ông xứng đáng là nhà kim hoàn giàu có nhất ở Anh cho đến nay, nếu không muốn nói là trên thế giới.


    Website: https://www.graff.com/international-en/home/

    Graff Diamond
    Graff Diamond
    Thương hiệu nữ trang Graff Diamond
    Thương hiệu nữ trang Graff Diamond
  3. Top 3

    Bvlgari

    Bvlgari được thành lập vào năm 1884 tại Via Sistina, Rome, Ý. Cha đẻ của thương hiệu này là người thợ kim hoàn tài năng tên là Sotirios Bulgari, là người nhập cư từ Hy Lạp. Ông sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề chế tác bạc nên Sotirios Bulgari được thừa hưởng ít nhiều những kinh nghiệm gia truyền từ gia đình. Năm 1905 Sotirios Bulgari đã mở thêm đươc một cửa hàng thứ 2 tại Via Condotti nhờ sự hỗ trợ của người con trai Costantino và Giorgio. Chỉ trong một thời gian ngắn, các cửa hàng của Sotirios Bulgari nhanh chóng trở thành thành một nơi được các tầng lớp quý tộc, những người giàu có và người nổi tiếng chọn để đặt những món đồ trang sức cao cấp.

    Và để tôn vinh nguồn gốc La Mã cổ đại này, tên thương hiệu đặt theo họ của nhà sáng lập SotirIOS Bulgari, được hiển thị chủ yếu với sự thay thể ký tự “v” thay vì “u” trong ngôn ngữ Latin hiện đại. Theo đó, cái tên Bvlgari với chữ “v” trong bảng chữ cái La Mã cổ được xem là một với ký tự “u” và có cùng cách phát âm như nhau, được khắc lên bảng hiệu của cửa hàng flagship đầu tiên trên phố Via dei Condotti. Ngày nay, trang sức bvlgari nổi tiếng với phong cách hiện đại, độc đáo, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Tất cả những sản phẩm của Bvlgari đều được chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất, từ trang sức đến đồng hồ, túi sách hay phụ kiện bằng da, nước hoa hay khăn choàng đều được đảm bảo chất lượng thượng hạng. Đáp ứng nhu cầu khắc khe của thị trường.


    Website: www.bulgari.com/

    Bvlgari
    Bvlgari
    Thương hiệu nữ trang Bvlgari
    Thương hiệu nữ trang Bvlgari
  4. Top 4

    PNJ

    Trang sức PNJ là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 1988 với cái tên là công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận. Chuyên lĩnh vực sản xuất, bán lẻ các loại trang sức vàng bạc, đá quý, phụ kiện thời trang.Trải qua 33 năm phát triển PNJ đã đạt nhiều thành tựu như: Nằm trong top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam…sản phẩm của PNJ cũng đang dần được thị trường Châu á và Châu Âu ưa thích.


    Ngoài mẫu mã đa dạng, sản phẩm PNJ luôn đảm bảo chất lượng vàng đạt 99%. Bởi được làm từ đội ngũ thợ trang sức có chuyên môn cao về tay nghề và kiểm định nên dễ dàng bán lại khi không muốn sử dụng. Trên các sản phẩm của PNJ luôn có logo của thương hiệu và hóa đơn mua hàng nên các quyền lợi vẫn luôn được đảm bảo cho bạn. Đặc biệt là chính sách thu mua lại với nhiều ưu đãi hấp dẫn.Nhắm không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm và mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, PNJ đang không ngừng nỗ lực phát triển hệ thống bán lẻ hiện đại.Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, sáng tạo để tạo nên dịch vụ tốt nhất và những sản phẩm tinh xảo, khẳng định được thương hiệu đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: www.pnj.com.vn

    Điện thoại: 18005 45457

    Email: shop@pnj.com.vn

    Website: www.pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    PNJ
    PNJ
  5. Top 5

    DOJI

    Gọi điện

    Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby – VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ đá quý quốc tế.


    Vốn chủ sở hữu của tập đoàn là 6.000 tỉ đồng với tổng tài sản là 15.000 tỉ đồng và tổng số lao động là gần 3.000 cán bộ nhân viên. DOJI đang không ngừng mở rộng sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững để trở thành một tập đoàn hàng đầu Việt Nam và khu vực trong các lĩnh vực vàng bạc, đá quý, trang sức cũng như các lĩnh vực bất động sản, đầu tư, thương mại và dịch vụ.


    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


    Không chỉ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khó tính nhất, Trang sức DOJI còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt nhất. Luôn tâm niệm, một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, Trang sức DOJI đã và đang nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định vị thế một thương hiệu quốc gia giàu khát vọng chinh phục thị trường nội địa, vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà nhà DOJI Tower, 5 Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://doji.vn/he-thong-phan-phoi/

    Điện thoại: 024 3366 2288

    Email: info@doji.vn

    Website: https://doji.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    Trang sức DOJI
    Trang sức DOJI
  6. Top 6

    Mikimoto

    Mikimoto là một thương hiệu nữ trang đến từ Nhật Bản do Kokichi Mikimoto sáng lập và bắt đầu kinh doanh vào năm 1893.Trang sức Mikimoto chỉ sử dụng các dòng ngọc trai có chất lượng tốt nhất như ngọc trai South Sea quý hiếm, ngọc trai hồng, ngọc trai đen Tahiti hoặc ngọc trai trắng… Ngoài ra, trang sức của Mikimoto chỉ sử dụng loại vàng 18 karat hoặc bạch kim, kim cương cùng các loại đá quý có màu hoàn toàn tự nhiên để chế tác cùng ngọc trai. Đa số các mẫu nữ trang của Mikimoto thường là độc nhất thể hiện sự kết khéo léo giữa vẻ đẹp đơn giản và sang trọng; cổ điển và độc đáo cùng với thời trang và hiện đại. Hầu hết các loại nữ trang của Mikimoto đều phù hợp để đeo vào ban ngày hoặc buổi tối.


    Kokichi Mikimoto thành lập công ty ngọc trai của riêng mình vào năm 1893. Mikimoto dành riêng cho mỗi khách hàng một thiết kế độc đáo, thanh lịch không lẫn với bất kỳ ai. Những trang sức của Mikimoto làm từ những viên ngọc trai tuyệt đẹp mà chỉ trong mơ bạn mới tưởng tượng ra được - đó là ngọc trai titian, ngọc trai trắng và hồng. Mỗi sản phẩm của Mikimoto chủ yếu được làm ra từ ngọc trai thiên nhiên và ngọc trai nhân tạo, đặc biệt là những loại ngọc trai hiếm có như ngọc trai Tahiti, ngọc trai đen, ngọc trai hồng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại cũng làm cho mỗi món trang sức trở nên cuốn hút.


    Website: https://www.mikimoto.com/

    Mikimoto
    Mikimoto
    Thương hiệu nữ trang Mikimoto
    Thương hiệu nữ trang Mikimoto
  7. Top 7

    Piaget

    Piaget là thương hiệu đồng hồ và nữ trang cao cấp nhất của Thụy Sĩ, do ông Georges Piaget sáng lập vào năm 1874. Thương hiệu Piaget thuộc sở hữu của tập đoàn Richemont của Thụy Sĩ chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp hàng cao cấp. Đa số các sản phẩm trang sức Piaget đã được cả thế giới biết đến nhờ các nhân vật nổi tiếng như Jessica Chastain, Andy Warhol, Jackie Kennedy, Gina Lollobrigida.... Piaget bắt đầu được người tiêu dùng biết tới bởi các mẫu đồng hồ xa xỉ. Sau đó thương hiệu này đã tiếp tục phát triển các món đồ trang sức vô cùng xa xỉ, và tinh xảo. Dấu hiệu nhận biết sản phẩm của thương hiệu này chính là hình ảnh đóa hoa hồng. Các mẫu nữ trang của Piaget thường mang phong cách hiện đại, có kiểu dáng bắt mắt cùng các đường nét góc cạnh vô cùng mạnh mẽ.


    Đa phần các mẫu trang sức của Piaget đều mang phong cách hiện đại, cùng kiểu dáng bắt mắt, đường nét góc cạnh tạo ra cảm giác như đang chuyển động. Ngoài ra, các sản phẩm tran sức Piaget được tạo làm từ các chất liệu hiếm như kim cương, bạch kim, vàng... khiến cho giá trang sức Piaget chính hãng rất cao. Các trang sức của Piaget đều lấy cảm hứng từ di sản lịch sử đậm nét, cùng phong cách nghệ thuật hiện đại tạo ra bộ trang sức "độc" và đầy quyến rũ cho các sao Hollywood. Đồng thời, đây cũng trở thành món quà tặng xa xỉ nhân dịp ngày nào đó. Mỗi thiết kế trang sức Piaget đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu bạch kim, vàng và đá quý. Khi sở hữu trong tay trang sức Piaget sẽ giúp tạo thêm sự sang trọng, quyến rũ cho phái đẹp. Với các sao hollywood luôn lựa chọn trang sức Piaget cho các sự kiện hay bữa tiệc quan trọng.


    Website: www.piaget.com/

    Thương hiệu nữ trang Piaget
    Thương hiệu nữ trang Piaget
    Thương hiệu nữ trang Piaget
    Thương hiệu nữ trang Piaget
  8. Top 8

    Tiffany & Co

    Đằng sau sự nổi tiếng hàn đâu trên thế giới của Tiffany chính là chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của hàng này được làm từ chất liệu vàng và bạc luôn sáng bóng, những viên đá quý sáng lấp lánh, từng chi tiết nhỏ nhất đều được đảm bảo về độ chính xác và tinh tế. Tính hiện đại và đơn giản chính là tôn chỉ hoạt động của Tiffany nhưng hiện nay hãng này vẫn duy trì nhiều mẫu sản phẩm mang tính cổ điển đã có từ lâu ở giai đoạn khi mới thành lập. hãng trang sức Tiffany luôn tự hào vì mang đến những món nữ trang siêu sang và đắt đỏ luôn được các khách hàng thượng lưu ưu tiên lựa chọn do chất lượng sản phẩm thượng hạng, thiết kế mới lạ cùng sự tận tâm của những người thợ khi chế tác và hoàn thành sản phẩm.


    Sẽ là thiếu sót nếu nhắc đến Tiffany & Co mà bỏ qua thiết kế huyền thoại của thương hiệu: nhẫn cầu hôn. Chiếc nhẫn kim cương nằm trong hộp màu xanh, buộc nơ trắng, là ước mơ của nhiều cô gái. Năm 1886, Tiffany & Co. tạo nên một chiếc nhẫn bạch kim, đính một viên kim cương nhỏ giữ bằng niềng sáu mấu, khiến chúng tỏa ánh hào quang rạng rỡ từ mọi phía. Chiếc nhẫn mang tên Tiffany Setting. Lần đầu tiên, viên kim cương không khảm chìm để lọt vào trong chiếc nhẫn. Với cách thiết kế nổi bật ra ngoài, mọi người có thể chiêm ngưỡng kim cương từ nhiều góc độ. Thiết kế này trở thành mẫu nhẫn cầu hôn kinh điển cho toàn thế giới. Đó không chỉ là một chiếc nhẫn, mà là hiện thân cho tình yêu một người đàn ông dành cho người phụ nữ của đời mình.


    Website: www.tiffany.com/

    Thương hiệu nữ trang Tiffany & Co
    Thương hiệu nữ trang Tiffany & Co
    Thương hiệu nữ trang Tiffany & Co
    Thương hiệu nữ trang Tiffany & Co
  9. Top 9

    Buccellati

    Buccellati được biết đến với các sản phẩm nữ trang chất lượng vô cùng hoàn hảo từ vàng Ý. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1919, trải qua gần 100 năm phát triển, cho đến ngày nay các nhà thiết kế của Buccellati vẫn luôn trung thành với phong cách La Mã truyền thống với dòng sản phẩm chủ lực của là những chiếc vòng tay to bản được chạm trổ các chi tiết giống như chất liệu ren và tạo nên cảm giác vô cùng mềm mại khi nhìn từ xa. Các sản phẩm của Bucalleti thườngđược làm từ chất liệu vàng kết hợp với bạc để tăng khả năng kết cấu của sản phẩm và tăng độ sáng trên bề mặt kim loại. Các viên đá quý thì được trạm khảm vô cùng tỉ mỉ, chi tiết và nghệ thuật cùng các họa tiết cầu kì. Chính nhờ sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân và nhà sáng chế để tạo ra vẻ đẹp hiếm có đã giúp thương hiệu Bucalleti trở thành một trong những thương hiệu trang sức cao cấp và xa xỉ nhất trên thế giới.


    Buccellati là thương hiệu trang sức không chỉ nổi tiếng ở Ý mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới với những thiết kế sang trọng được lấy cảm hứng từ phong cách La Mã. Được thành lập vào năm 1919 tại thành phố Milan nước Ý, Buccellati đã mở rộng sang Mỹ với các cửa hàng ở New York và Florida từ năm 1950. “Tình yêu nước Ý” đã đặt dấu ấn đậm nét trong những sáng tạo của Buccellati xuyên suốt quá trình phát triển của thương hiệu trang sức danh tiếng này. Bằng kỹ thuật chế tác thủ công truyền thống điêu luyện trên vàng, bạc và bạch kim, cùng với khả năng sáng tạo cao nhằm tôn vinh nghệ thuật thời kỳ Phục Hưng, Buccellati ngày càng lớn mạnh, làm tỏa sáng nghề thủ công chế tác đồ trang sức của nước Ý. Bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên của hãng được ra mắt vào năm 2001 tại Geneva.


    Website: www.buccellati.com/

    Thương hiệu nữ trang Buccellati
    Thương hiệu nữ trang Buccellati
    Thương hiệu nữ trang Buccellati
    Thương hiệu nữ trang Buccellati
  10. Top 10

    Cartier

    Cartier được thành lập vào năm 1860, mỗi sản phẩm của hãng nữ trang này đều là một kiệt tác hoàn hảo và sống động đi đôi với chất lượng và phong cách cực chất đã giúp Cartier đã chiều lòng được những khách hàng sành điệu và khó tính. Cartier chỉ lựa chọn những viên đá tốt nhất và được chế tác với độ chính xác đến tuyệt đối cùng các kim loại quý nhất để sử dụng cho các sản phẩm trang sức và đồng hồ của mình. Cariter trở thành 1 trong những thương hiệu tiên phong tạo mốt trong việc thiết kế đồng hồ. Với gần 170 năm hình thành và phát triển, Catier trở thành 1 trào lưu, xu hướng dẫn đầu, gắn liền với các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng. Cho đến ngày nay, Cariter vẫn trở thành dòng trang sức cao cấp, được nhiều ngôi sao và giới doanh nhân lựa chọn.


    Thương hiệu trang sức Cartier bắt đầu vào từ năm 1847, anh thợ bạc 28 tuổi Louis François Cartier và người thầy người thầy Adolphe Picard tại Paris và thành lập nên công ty Cartier. Ngay từ khi mới thành lập, công ty đã cho ra đời những mẫu thiết kế mới, sáng tạo và bắt mắt để chiều lòng các thượng khách. Trải qua nhiều năm, công ty không ngừng mở rộng lĩnh vực sản xuất từ đồng hồ đeo tay, treo tường đến những bộ trang sức đắt tiền. Theo thời gian, thị hiếu người dùng bắt đầu thay đổi mạnh mẽ, 1800 Cariter trở thành thương hiệu thời thượng, được nhiều người ưa chuộng, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng rất thích dùng các dòng sản phẩm này. Không ngừng phát triển, Cariter cho ra mắt những bộ trang sức đa dạng, vừa góc cạnh, mạnh mẽ, màu sắc bắt mắt. Các sản phẩm mang đậm phong cách phương Đông được nhiều người yêu thích.


    Website: www.cartier.com/

    Thương hiệu nữ trang Cartier
    Thương hiệu nữ trang Cartier
    Thương hiệu nữ trang Cartier
    Thương hiệu nữ trang Cartier




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy