Top 6 Thương hiệu nước giải khát được ưa chuộng ở Việt Nam

  1. Top 1 Coca-cola
  2. Top 2 Pepsi
  3. Top 3 Red Bull
  4. Top 4 7Up
  5. Top 5 Tropicana Twister
  6. Top 6 Revive chanh muối

Top 6 Thương hiệu nước giải khát được ưa chuộng ở Việt Nam

Vương Hy 3544 0 Báo lỗi

Trước sự lựa chọn giữa hàng trăm loại nước giải khát đến từ các doanh nghiệp khác nhau, những sản phẩm được yêu thích vẫn là những sản phẩm lâu đời, chát lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coca-cola

    Là hãng nước giải khát xuất hiện tại thị trường Việt Nam sớm nhất, là một trong những thương hiệu lừng danh nhất hiện nay. Nước giải khát Coca-cola được xem là nước giải khát đứng trong hàng loạt những loại nước giải khát vừa lâu đời vừa nổi tiếng cả thế giới, doanh thu bán của hãng nước giải khát này đã từng nằm trong top doanh nghiệp có doanh thu bán chạy nhất trong lịch sử.


    Là tập đoàn sản xuất nước giải khát toàn cầu, Coca-Cola luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến công thức nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu, khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống đa dạng của người dùng. Cụ thể, Coca-Cola đã tiến hành cắt giảm lượng đường và calories trên rất nhiều sản phẩm, cho ra đời những thức uống mới. Coca - cola là hãng nước giải khát nổi tiếng và lâu đời nhất trên thế giới và cũng là hãng nước giải khát xuất hiện sớm nhất mở đường cho thị trường nước giải khát tại Việt Nam. Cùng với chất lượng và hương vị đặc trưng, coca- cola là loại nước có ga được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích nhất.

    Những sản phẩm cải tiến của Coca-Cola nổi bật, được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt trong thời gian qua có thể kể đến như: Coca-Cola vị gừng, Trà Fuzetea+ bổ sung hạt chia và nước trái cây thật; Nước uống vận động Aquarius; Minute Maid Teppy từ nguồn nguyên liệu trái cây chất lượng cao; Sữa trái cây Nutriboost với chất lượng sữa cao từ New Zealand... Điểm nổi bật của hương vị chính là sự kết hợp độc đáo của Coca-Cola vị nguyên bản và cà phê nguyên chất. Đây được đánh giá là một sản phẩm đáng thử dành cho những người muốn uống cà phê song ngại hương vị đậm đặc nguyên chất và những người yêu mến vị Cola mong mỏi một thức uống kết hợp mới lạ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-24-Lon-Mi-nhon-Nước-Giải-Khát-Coca-Cola-vị-Nguyên-Bản-Original-Lon-235ml-i.111656812.15544043961?

    Nước giải khát Coca-cola
    Nước giải khát Coca-cola
    Nước giải khát Coca-cola
    Nước giải khát Coca-cola

  2. Top 2

    Pepsi

    Cũng giống như hãng nước giải khát Coca-cola thì Pepsi cũng là một hãng nước không thua kém gì, cũng là những hãng nước nổi tiếng và có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới. Với hãng nước Pepsi thì luôn mong muốn đem tới cho người dùng những chất lượng tốt và đem lại sự vui thích cho người tiêu dùng khi sử dụng những sản phẩm do Pepsi sản xuất. Hình ảnh mẫu mã luôn thay đổi đẹp mắt để được sự chú ý của người dùng nhiều hơn.


    Mặc dù đến nay đã xuất hiện thêm nhiều dòng nước giải khát khác, nhưng phải công nhận rằng Pepsi đã đi sâu vào trí nhớ của mỗi con người, điều này phần nào đã chứng minh sự thành công của thương hiệu nổi tiếng này. Chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 1991, thông qua hình thức liên minh chiến lược giữa tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và Pepsico (Mỹ) và có tên gọi chính thức là Suntory Pepsico, trải qua gần 22 năm hình thành và phát triển, đến nay Pepsi đã trở thành một trong số những thương hiệu dẫn đầu thị trường công nghiệp nước giải khát nước nhà.


    Trải qua một quá trình dài phấn đấu, thương hiệu này đã 15 lần vinh dự đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, điều đó đã cho thấy sức hút của sản phẩm này là rất lớn. Pepsi Vietnam hiện đã mở rộng kinh doanh thêm nhiều dòng sản phẩm khác như nước uống đóng chai, nước ép trái cây, nước uống tăng lực và trà với các sản phẩm điển hình như: Sting, Twister, Lipton Ice Tea, Aquafina,Trà Olong Tea Plus, Moutain Dew…Với dòng sản phẩm đa dạng như vậy, Pepsi đã chứng minh được sự linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Pepsi được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi hương vị, thơm ngon và thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Đây là một trong những loại thức uống phổ biến từ nhà hàng cho đến những quán ăn, quán cà phê giải khát.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Chỉ-12.12-Đơn-300K-Tặng-1-Ly-Thùng-Nước-Ngọt-Có-Gaz-Pepsi-(320ml-lon)-i.112804856.10543759316?

    Pepsi
    Pepsi
    Sting
    Sting
  3. Top 3

    Red Bull

    Red Bull được thành lập năm 1981 và nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng tại Thái Lan. Năm 1987, nước tăng lực Red Bull mở ra một thị trường mới cho sản phẩm nước tăng lực chung. Red Bull đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1999.


    Hơn 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”. Red Bull tự hào là sản phẩm có nguồn năng lượng và cảm hứng cho con người của hơn 167 quốc gia và là một thương hiệu nước tăng lực đứng đầu thế giới.


    Sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này là nước tăng lực Red Bull vơi có tỷ lệ nhất định caffeine và taurine, đường, nước,... giúp tinh thần phấn chấn thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    Link mua hàng: tiki.vn/thung-24-lon-nuoc-tang-luc-red-bull-250ml-x24-lon-p575314.html

    Nước tăng lực Red Bull
    Nước tăng lực Red Bull
    Nước tăng lực Red Bull
    Nước tăng lực Red Bull
  4. Top 4

    7Up

    7Up, là thương hiệu nước giải khát số 1 với hương vị chanh có ga tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm cực kỳ chill và sảng khoái ngay lập tức. Với vị chanh tự nhiên tinh tế và hàng triệu bọt gaz trong suốt, 7Up là sự lựa chọn hoàn hảo để giải tỏa khát khao và khôi phục năng lượng, bất kể là trong thời tiết nóng bức hay những hoạt động ngoài trời liên tục.

    Ngoài ra, việc kết hợp 7Up thanh mát với các món ăn ngon là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Vị chanh tự nhiên của 7Up làm tăng cường hương vị và cân bằng khẩu phần, đặc biệt là khi kết hợp với các món cay nồng và hải sản, làm cho chúng trở nên hấp dẫn hơn gấp nhiều lần. Đồng thời, hàng triệu bọt gaz trong suốt sảng khoái còn đóng vai trò hỗ trợ tiêu hóa, giúp bạn thưởng thức mọi món ăn mà không phải lo lắng về cảm giác no căng.

    Thành phần của sản phẩm bao gồm nước bão hòa CO2, đường, đường HFCS, chất điều chỉnh độ axit (330, 331(iii), 296), và hương chanh tự nhiên. Sự ngon miệng của 7Up được tăng cường khi thưởng thức lạnh. Với vị chanh tự nhiên thanh mát, 7Up không chỉ là thức uống thưởng thức trực tiếp mà còn là nguyên liệu tuyệt vời để pha chế các loại đồ uống hấp dẫn khác nhau. Hãy cùng trải nghiệm sự sảng khoái ngay lập tức mà 7Up mang đến cho bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Chỉ-12.12-Đơn-300K-Tặng-1-Ly-Thùng-Nước-Ngọt-Có-Gaz-7Up-(320ml-lon)-i.112804856.11443756070?

    7Up
    7Up
    7Up
    7Up
  5. Top 5

    Tropicana Twister

    Tropicana Twister là một thương hiệu nước ngọt nổi tiếng với sự độc đáo trong việc kết hợp các hương vị trái cây tươi mới, thuộc sở hữu của Tropicana, một công ty nổi tiếng về sản xuất nước trái cây và đồ uống. Thương hiệu này nổi bật với đa dạng các hương vị trái cây phong phú, như cam, dâu, nho, và các loại quả khác, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức hấp dẫn cho người tiêu dùng.


    Tropicana Twister không chỉ chú trọng vào chất lượng hương vị mà còn đảm bảo sự tươi mới và tự nhiên trong mỗi chai. Với carbonation vừa phải, Tropicana Twister mang lại cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng khi uống. Hương vị ngon mắt và độ ngọt vừa phải làm cho sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho mọi đối tượng người tiêu dùng, từ trẻ em đến người lớn.


    Chiến lược quảng bá của Tropicana Twister thường nhấn mạnh vào tinh thần trẻ trung, sáng tạo và khám phá. Thiết kế bao bì thường mang đậm chất màu sắc và hình ảnh trái cây tươi mới, tạo ra một ấn tượng về sự tươi mới và năng động. Với sự kết hợp của hương vị độc đáo và chiến lược quảng bá sáng tạo, Tropicana Twister đã xây dựng được danh tiếng là một thương hiệu nước ngọt chất lượng, mang đến niềm vui và hứng khởi cho người tiêu dùng yêu thích hương vị trái cây.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Chỉ-12.12-Deal-Sốc-Kèm-Túi-Thùng-12-Chai-Nước-Trái-Cây-Twister-Cam-(1L-chai)-i.112804856.13101076704?

    Tropicana Twister
    Tropicana Twister
    Tropicana Twister
    Tropicana Twister
  6. Top 6

    Revive chanh muối

    Revive là một sản phẩm nước thể thao đặc biệt được giới trẻ ưa chuộng với những ưu điểm tuyệt vời trong việc bù nước và khoáng chất, đồng thời hỗ trợ phục hồi nhanh chóng sau hoạt động thể chất. Sản phẩm này không chỉ mang lại những lợi ích đáng kể cho sức khỏe mà còn được đánh giá cao vì khả năng không gây tăng cân, phù hợp với người tập gym và những người quan tâm đến việc duy trì vóc dáng.

    Revive là một phần của danh mục sản phẩm đa dạng của Pepsico Việt Nam, được ra mắt vào năm 2008. Nổi bật trong dòng nước thể thao, Revive chứa nhiều khoáng chất và chất điện giải thiết yếu, giúp cung cấp năng lượng và khôi phục sự cân bằng cho cơ thể sau khi hoạt động. Điều này đã tạo ra sự ấn tượng tích cực và thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng, biến nó thành một sản phẩm được yêu thích trên thị trường nước giải khát.

    Revive không chỉ là một sản phẩm đồng hành lý tưởng cho người tập luyện mà còn là sự lựa chọn của nhiều vận động viên chuyên nghiệp, chứng tỏ chất lượng và hiệu quả của sản phẩm trong việc hỗ trợ cơ thể duy trì tình trạng tốt nhất. Pepsico Việt Nam, với danh sách sản phẩm đa dạng và cam kết đổi mới liên tục, đã trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Chỉ-12.12-VC-Đến-40K-Thùng-24-Chai-Nước-Giải-Khát-Revive-Chanh-Muối-(390ml-chai)-i.112804856.11343776964?

    Revive chanh muối
    Revive chanh muối
    Revive chanh muối
    Revive chanh muối




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy