Top 10 Thương hiệu nước hoa nam được yêu thích nhất năm 2022

Nắng Mặn 4904 0 Báo lỗi

Nước hoa tốt là cách hoàn hảo để làm nổi bật bất kỳ anh chàng lịch lãm nào trong đám đông. Từ mùi hương gỗ cổ điển với tuổi thọ ấn tượng đến hương cam quýt và ... xem thêm...

  1. Tom Ford sáng tạo ra loại thuốc lá cổ điển với đậu tonka kem, vani, cacao, hạt đậu và nhựa cây ngọt ngào cho một ấn tượng hiện đại, sang trọng và say mê về sự tự tin và quyền lực. Tobacco Vanille của Tom Ford là một hương thơm cay nồng dành cho phụ nữ và nam giới. Tobacco Vanille được ra mắt vào năm 2007. Người đứng sau loại nước hoa này là Olivier Gillotin. Tobacco Vanille sang trọng, ấm áp và mang tính biểu tượng. Gợi nhớ đến câu lạc bộ quý ông người Anh và được pha trộn với các loại gia vị phong phú, vani và hoa thuốc lá, nó để lại một ấn tượng mạnh mẽ. Hương đầu là lá thuốc lá, hương cay nhẹ; hương giữa là vani, cacao, đậu Tonka và hoa thuốc lá; hương cuối là trái cây khô và hương gỗ.


    Trong hương Vanilla Tobacco xa hoa và thoải mái, một trong những dòng nước hoa cao cấp của Tom Ford là sự kết hợp của hương thơm nhiều mặt như quế, vani, tonka kết hợp với ca cao, và trái cây sấy khô, giống như thành phần của những chiếc bánh. Nhưng khi chúng chạm vào cơ thể bạn, Vanilla Tobacco được kết hợp bởi các nốt hương thuốc lá êm dịu, thậm chí lâu năm tạo thêm sự sang trọng khô khan và mùi vị gravitas của phòng câu lạc bộ vào vị ngọt tinh tế của nó. Thuốc lá Vanilla là một số thứ đáng sợ. Hoàn hảo cho những người yêu thích nước hoa sành điệu, những người muốn có một chút lợi thế.


    Đây là một loại nước hoa được coi là mẫu mực của mùi hương mùa thu và mùa đông - nhưng không có mùi gỗ cháy. Tom Ford Tobacco Vanille mang lại hương vị hòa quyện giữa hương khói của thuốc lá với vani kem, đậu tonka, điểm nhấn trái cây khô và nhựa cây ngọt ngào cho một kết quả xa hoa, tất cả đều ấm áp và cay nồng. Với sự cân bằng tinh tế không quá ngọt hoặc quá khói, mùi vẫn ấm áp, hấp dẫn và - quan trọng nhất - đáng được khen ngợi. Các chai có kiểu dáng thanh lịch của một quân cờ. Được chạm khắc với sự khéo léo hoàn hảo, tăng thêm vẻ đẹp hoành tráng cho phòng trang điểm hoặc khu vực chải chuốt. Một hộp gắn kết màu nâu sô cô la hoàn thiện thiết kế.


    Giá bán: 795 - 27.000 USD

    Tobacco Vanille của Tom Ford
    Tobacco Vanille của Tom Ford
    Tobacco Vanille của Tom Ford

  2. Dior Sauvage là một loại nước hoa Fougere thơm dành cho nam giới. Người đứng sau loại nước hoa này là Francois Demachy. Dior ra mắt nước hoa mới Sauvage, với tên gọi bắt nguồn từ nước hoa Eau Sauvage từ năm 1966, mặc dù cả hai không thuộc cùng một bộ sưu tập. Sauvage được lấy cảm hứng từ những không gian mở, hoang dã; bầu trời xanh bao phủ cảnh quan đá, nóng bức dưới mặt trời sa mạc. Nhà sản xuất nước hoa Dior công bố Dior Sauvage là hoàn toàn tươi mát, thô mộc và quý phái cùng một lúc.


    Kể từ khi được phát hành vào năm 2015, Dior Sauvage đã trở thành một trong những loại nước hoa nam được ưa chuộng nhất trên thị trường. Nó có chất lượng của một thương hiệu cao cấp, đến từ Christian Dior, và một mùi hương đất nam tính và hấp dẫn đối với nhiều người. Dòng Dior Sauvage được chia thành ba loại khác nhau là parfum, eau de parfum và eau de toilette. Nói chung, sự khác biệt duy nhất sẽ là nồng độ nước hoa được sử dụng, nhưng mỗi loại nước hoa này cũng có mùi hương hơi khác nhau.


    Đa số người sử dụng thích mùi hương của eau de toilette nhất vì nó không quá nồng, một khả năng có thể xảy ra khi áp dụng mùi hương gỗ, và nó cũng có ghi chú của cam quýt. So với các loại hương eau de toilettes khác khi xịt sẽ nhanh chóng trôi đi thì một vài lần xịt Dior Sauvage lâu hơn đáng kể. Nhược điểm duy nhất của việc sở hữu một loại nước hoa phổ biến như vậy là bạn cũng có thể gặp phải những người khác cũng đang sử dụng nó - nghĩa là, nếu bạn muốn sở hữu một mùi hương độc đáo thì mùi hương của Dior Sauvage không phải lựa chọn hoàn hảo.


    Giá bán: 10.500 - 11.790 USD

    Dior Sauvage của Christian Dior
    Dior Sauvage của Christian Dior
    Dior Sauvage của Christian Dior
  3. Pi của Givenchy là một loại nước hoa có hương gỗ Hổ phách dành cho nam giới. Pi được ra mắt vào năm 1998. Người đứng sau loại nước hoa này là Alberto Morillas. Thành phần của chúng mở ra với hương thơm của húng quế, hương thảo, ngải giấm và quýt. Một trái tim bao gồm hoa cam, phong lữ, hoa huệ của thung lũng và cây hồi, trong khi hương cuối bao gồm: vani, tonka, tuyết tùng, benzoin, hạnh nhân và đường vàng. Những dòng nước hoa kế nhiệm của nước hoa Pi từ năm 1998 là: Pi Fraiche 2001, Pi Metallic Collector 2004, Pi Original Code 2006, Pi Leather Jacket 2006 và Pi Neo từ 2008.


    Đúng như truyền thuyết về Pi, thành phần của chai nước hoa Pi nhà Givenchy dành cho nam giới chia sẻ hành trình tìm kiếm sự tuyệt đối. Đầu tiên, bạn trải nghiệm nhịp độ lắng nhẹ của Tangerine, tiếp theo là Neroli. Tiếp theo là điểm nhấn quen thuộc của Hương thảo, Cây húng quế, Cây hắc tùng, Cây thông, Gỗ lim, mang đến sự mạnh mẽ và êm ái. Trong lớp hương cuối, những giọt Benzoin và dấu vết nhỏ nhất của Vanilla khôi phục lại sự bình tĩnh và thanh thản.


    Đối với những người thích phiêu lưu, Givenchy Pi gọi ra hương của quả quýt, lá thông và hương thảo. Kết quả là không có gì giật gân, tự hào về một đặc tính trần tục như nó đang mời gọi. Benzoin mang đến một mùi hương giống như vani, trong khi gỗ guaiac gợi lên mùi hương của ngọn lửa trại mùa đông đang bùng cháy. Ngoài mùi hương Birchy, Pi có một mẫu chai độc đáo do Serge Manseau thiết kế. Chai hình học với các đường nét hoàn hảo rõ ràng chứa một mùi hương gỗ, gợi cảm. Trong khi hình dáng của nó không sang trọng, hệ thống đóng gói công nghệ cao của nó là một độc đáo và nó sẽ trông rất đẹp trên mặt bàn của bạn.


    Giá bán: 5.992 - 7.277 USD

    Pi Eau de Toilette của Givenchy
    Pi Eau de Toilette của Givenchy
    Pi Eau de Toilette của Givenchy
  4. Thương hiệu Yves Saint Laurent đang giới thiệu một phiên bản mới của nước hoa Ý có tên Y Eau De Parfum - được đựng trong một chai màu tối hơn. Y Eau de Parfum đã ra mắt trên thị trường toàn cầu vào tháng 9 năm 2018 với thông điệp là "sự thể hiện hương thơm quyến rũ của chiếc áo phông trắng và áo khoác đen mang tính biểu tượng của Yves Saint Laurent." Nước hoa đã xây dựng bảng thành phần mới sâu lắng, tươi mát và nam tính, với các mùi thơm, cay quyện hương gỗ. Từ nguồn cảm hứng của một thế hệ sáng tạo của những người đàn ông dám đi theo đam mê và đi theo con đường riêng, thông qua làm việc chăm chỉ và cộng tác, để hoàn thành bản thân và trở nên thành công.


    Y Eau de Parfum của Yves Saint Laurent là một hương thơm dành cho nam giới. Đây là một hương thơm mới. Y Eau de Parfum đã được ra mắt vào năm 2018. Mũi đằng sau hương thơm này là Dominique Ropion. Y Eau de Parfum bổ sung một cách hoàn hảo những nét tính cách đa diện của người đàn ông Yves Saint Laurent. Hương đầu là hương táo, gừng và cam Bergamot; hương giữa là cây xô thơm, quả bách xù và hoa phong lữ; hương cuối là hổ phách, đậu Tonka, tuyết tùng, cỏ Vetiver và Olibanum. Y Eau de Parfum của Yves Saint Laurent là một biểu hiện hương thơm đích thực thể hiện bản chất của những người đàn ông hiện đại.

    Mở đầu của mùi hương là sự tươi mát, một bản song ca nồng nàn và bùng nổ của cam bergamot và gừng. Một sự tươi mát tương phản và được nhấn mạnh bởi hương táo xanh ngọt. Cây xô thơm và cây bách xù mang lại sự nam tính mạnh mẽ được thúc đẩy bởi các nốt hương thanh lịch tuyệt đối trong hương phong lữ để tạo nên sự tươi mát. Lớp nền của mùi hương nồng nàn hơn, gợi cảm hơn và nam tính hơn với sự bổ sung của cỏ vetiver làm tăng thêm chiều sâu bí ẩn của olibanum và đậu tonka. Đối với nam giới biểu tượng chai Y Eau de Parfum là một biểu hiện của sự hiện đại. Một thiết kế sắc nét và tối giản, mang đậm bản sắc Yves như một chữ ký sáng tạo.


    Giá bán: 30 - 180 USD

    Y Eau de Parfum của Yves Saint Laurent
    Y Eau de Parfum của Yves Saint Laurent
    Y Eau de Parfum của Yves Saint Laurent
  5. Bleu de Chanel là một loại nước hoa hiện đại và tinh tế của Chanel được tung ra thị trường vào năm 2010. Bleu de Chanel Eau de Parfum của Chanel là một loại nước hoa có hương gỗ dành cho nam giới. Bleu de Chanel Eau de Parfum được ra mắt vào năm 2014. Người đứng sau dòng nước hoa này là Jacques Polge. Hương đầu là hương bưởi, hương chanh, hương bạc hà, tiêu hồng, cam bergamot, anđehit và rau mùi; hương giữa là gừng, hoa nhài, nhục đậu khấu và bí đao; hương cuối là Hương, Hổ phách, Gỗ tuyết tùng, Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương, Cây Labdanum và Gỗ hổ phách.


    Đừng để bao bì khiêm tốn, đơn giản của loại nước hoa này đánh lừa bạn, bởi bên trong chiếc chai bóng bẩy có một loại nước hoa tạo nên sự mạnh mẽ của đàn ông. Với mùi gỗ thơm nồng nàn mang lại sự sang trọng, lịch lãm mà mọi người đàn ông đều muốn sở hữu, Bleu de Chanel tiếp tục là thương hiệu nước hoa góp mặt trong Top nước hoa năm 2022. Đây cũng là thương hiệu được các chuyên gia đánh giá là có chất lượng rất tốt từ mùi hương, độ lưu hương và tỏa hương đều rất tuyệt vời. Bleu de Chanel là một mùi hương cổ điển không bao giờ lỗi mốt và sẽ lưu lại trên da bạn rất lâu sau khi sử dụng. Một người đàn ông với tinh thần quyết đoán, độc lập và tự do sẽ phù hợp với hương nước hoa này.

    Giá bán: 102 - 169 USD

    Bleu De Chanel
    Bleu De Chanel
    Bleu De Chanel
  6. Uomo Born in Rome của Valentino là một loại nước hoa có hương gỗ cay nồng dành cho nam giới. Đây là một hương thơm mới. Uomo Born in Rome của Valentino được ra mắt vào năm 2019. Valentino Uomo Born in Rome được tạo ra bởi Antoine Maisondieu và Guillaume Flavigny. Hương đầu là hương khoáng chất, lá violet và Muối; hương giữa là gừng và cây xô thơm; hương cuối là ghi chú gỗ và cỏ Vetiver. Uomo Born in Rome nhân cách hóa sự kết hợp giữa cũ và mới, nam tính kết hợp một góc cạnh hiện đại bất ngờ, là biểu tượng của sức mạnh.


    Uomo Born in Rome của Valentino
    là một loại nước hoa kỳ lạ, quyến rũ tạo nên sự lôi cuốn, lựa chọn này sử dụng muối khoáng sắc và gừng cay để tạo ra hương thơm phức tạp, nhiều lớp sẽ dễ dàng kết hợp với hóa học cơ thể của bạn để tạo ra một mùi hương độc đáo. Về mặt phổ biến theo tất cả các cách phù hợp, lựa chọn này có một điểm tốt: Nó ngọt và cay, nhưng giòn và đậm. Cảm giác có thể giống như một luồng hơi mạnh lúc đầu xịt sẽ chuyển thành tông màu gỗ hơn và kéo dài suốt cả ngày. Sinh ra ở Rome là sự rực rỡ ở dạng tinh khiết nhất của nó.


    Chai nước hoa Uomo Born in Rome của Valentino tưởng nhớ đến biểu tượng của Valentino Rockstud. Hình dạng kim tự tháp nhỏ này, lấy cảm hứng từ kiến trúc La Mã tráng lệ, đại diện cho một kỷ nguyên mới nổi loạn cho thời trang cao cấp, là dấu ấn đặc trưng của thời trang Maison Valentino. Đồng thời loại nước hoa có hương gỗ đan xen sự sang trọng thời trang cao cấp của Valentino với nét hiện đại sắc sảo, gợi nhớ đến văn hóa đường phố của Rome. Chai có mặt màu đen thanh lịch và cổ điển được tạo nên hiện đại nhờ vào chữ ký Valentino màu hồng táo bạo.


    Giá bán: 44,19 - 135,19 USD

    Uomo Born in Roma của Valentino
    Uomo Born in Roma của Valentino
    Uomo Born in Roma của Valentino
  7. Invictus Victory của Paco Rabanne là một hương thơm hổ phách dành cho nam giới. Đây là một hương thơm mới của Invictus Victory được ra mắt vào năm 2021. Hương đầu là tiêu hồng và hương chanh; hương giữa là hoa oải hương và Olibanum; hương cuối là vani, đậu Tonka và hổ phách. Nước hoa nam Paco Rabanne này giới thiệu sự kết hợp độc đáo cho hương thơm lâu dài, mang sự tươi mới và sự gợi cảm. Tiếp theo đến với một sự gợi cảm sâu sắc của đậu tonka được duy trì bởi vani sâu. Đây là sự kết hợp phù hợp giữa độ tươi và cường độ từ tính. Mạnh mẽ, quyến rũ và không thể ngăn cản là những gì nói về Invictus Victory.


    Invictus Victory có thiết kế như một chiếc cúp trên bệ mạnh mẽ, bạn sẽ ăn mừng chiến thắng với loại nước hoa từ Paco Rabanne này. Các phần đều nhau sắc nét và đậm đà, Victory là một thứ sánh đôi thực sự với những người đàn ông nam tính được tạo nên từ thiên đường hương thơm. Nhấn vòi xịt chút thôi là bạn đã có thể ngửi thấy ngay mùi chanh tươi mát và đậu tonka tràn đầy sức sống, với một chút hương hoa oải hương tràn đầy sinh lực và vani ngọt ngào được xen kẽ ở giữa. Đặc biệt thích hợp để sử dụng vào mùa hè (nhờ hương cam chanh), nhưng cũng không kém phần mời gọi thể thao quanh năm (với tông màu cay của nó).


    Paco Rabanne cho ra mắt loại nước hoa hổ phách tươi mới và cực kỳ mạnh mẽ. Chai Invictus huyền thoại tự hào với lớp vỏ màu đen bóng. Nắp của nó cũng có màu mới này: một màu đen mờ sâu cho một sự tương phản nổi bật. Chai nước hoa Invictus Victory được nhấn nhá bởi một chữ V vàng nằm ở trung tâm. Thiết kế của Invictus Victory như muốn gửi đến những người đàn ông sử dụng chúng một thông điệp: "Chiến thắng trong tầm tay của bạn". Victory là một hương thơm mượt mà tự hào với khả năng lưu lại ấn tượng và một hương thơm sang trọng.


    Giá bán: 50 - 131,42 USD

    Paco Rabanne Invictus Victory
    Paco Rabanne Invictus Victory
    Paco Rabanne Invictus Victory
  8. Luna Rossa Ocean của Prada là một hương thơm Fougere dành cho nam giới. Đây là một hương thơm mới. Luna Rossa Ocean được ra mắt vào năm 2021. Luna Rossa Ocean được tạo ra bởi Anne Flipo và Carlos Benaim. Các nhà chế tạo nước hoa bậc thầy, Anne Flipo và Carlos Benaim đã đồng sáng tạo ra nước hoa Luna Rossa Ocean tươi mát, thông qua công nghệ, từ cả hai bờ Đại Tây Dương cách nhau 6000km. Một mùi hương dành cho các nhà thám hiểm hiện đại, được thu hút bởi một từ tính kêu gọi khám phá. Hương đầu là cam Bergamot, tiêu hồng và Artemisia; hương giữa là hoa oải hương, hoa diên vĩ, cây xô thơm, da lộn và nghệ tây; hương cuối là xạ hương, cỏ Vetiver Haiti, cây hoắc hương và Caramen.


    Luna Rossa Ocean
    là hương thơm nam tính mới của Prada, được xây dựng dựa trên niềm tin rằng với công nghệ là sự mở rộng của con người, chúng ta có thể vượt qua giới hạn của mình, tưởng tượng xa hơn khả năng và mở ra những chân trời mới. Hương thơm đặc trưng như một ly cocktail tươi sáng của cam quýt chất lượng được kết hợp với bộ đôi hoa oải hương và cây xô thơm để tạo ra một vầng hào quang trong lành và tươi mát. Luna Rossa Ocean kết hợp theo cảm hứng tự nhiên, tươi mát và thủy sinh. Mùi hương nam tính gói gọn trong cam bergamot, tương phản với sự tinh tế tột độ của cỏ vetiver, đậu tonka và nốt hương tao nhã của hoa diên vĩ. Một mùi hương hàng ngày thực sự độc đáo và gây nghiện.

    Nhà thám hiểm Đại dương: Jake Gyllenhaal, đại sứ Đại dương của Luna Rossa Ocean, Prada, là hiện thân của nhà thám hiểm hiện đại. Một cá nhân kết hợp sức mạnh thể chất và trí tuệ, hiểu biết về công nghệ và đổi mới. Làm chủ nó để cải thiện bản thân và kỹ năng của mình, với nhận thức đầy đủ về giới hạn của chính mình, nhưng mong muốn vượt qua chúng. Luna Rossa Ocean được hoàn thiện với màu xanh lam đậm và tinh tế, liên tưởng đến sự phản chiếu của đại dương và được ký hiệu bằng dòng Prada màu đỏ mang tính biểu tượng.


    Giá bán: 43,83 - 87,46 USD

    Luna Rossa Ocean của Prada
    Luna Rossa Ocean của Prada
    Luna Rossa Ocean của Prada
  9. K Dolce & Gabbana của Dolce & Gabbana là một loại nước hoa có hương gỗ dành cho nam giới. Đây là một hương thơm mới. K by Dolce & Gabbana được ra mắt vào năm 2019. K by Dolce & Gabbana được tạo ra bởi Daphne Bugey và Nathalie Lorson. Hương đầu là quả bách xù, cam quýt, cam đỏ và chanh Sicilian tạo nên một cảm giác mịn như kem; hương giữa là Pimento, oải hương, cây xô thơm và phong lữ. Hương cuối là cỏ Vetiver, tuyết tùng và hoắc hương, lớp hương cuối sâu lắng từ gỗ và những nốt hương cay nồng bất tận.


    K by Dolce & Gabbana là một loại nước hoa thể hiện bản chất của một người đàn ông trong yếu tố của anh ấy. Anh ấy là vị vua trong cuộc sống hàng ngày của anh ấy. Anh ấy đi theo con đường riêng của mình, trân trọng gia đình và những người thân yêu hơn tất cả. Dễ dàng quyến rũ và không ngại thể hiện sức sống của mình, trung thành với cội nguồn của mình, tôn trọng truyền thống trong khi tiếp thu hiện đại. " Quyến rũ, hào phóng và lôi cuốn là những gì có thể nhận xét về chai nước hoa của Dolce & Gabbana. Mạnh mẽ, thôi miên và không thể cưỡng lại, loại nước hoa cay nồng này mang đến một cái nhìn sâu sắc về trái tim của một vị vua hiện đại - một người đàn ông mạnh mẽ đầy lôi cuốn.

    K Dolce & Gabbana
    được lấy cảm hứng từ sự chân thực của phong cảnh gồ ghề của Tuscany và được xây dựng dựa trên di sản của K của Dolce & Gabbana Eau de Toilette. Tuy nhiên, phiên bản Eau de Parfum có một tính cách sâu sắc hơn, gợi cảm hơn và đầy mê hoặc, thể hiện cuộc sống của một người đàn ông phi thường. K by Dolce & Gabbana có hình dạng chai với màu xanh hoàng gia đậm hơn, làm nổi bật loại nước hoa mạnh mẽ dành cho nam giới. Chiếc vương miện mang tính biểu tượng trên nắp chai đặc trưng được phủ bởi một lớp gỉ bạc được đánh bóng, làm nổi bật màu xanh lam quý phái. Trên thân chai, vương miện nằm trên chữ K gợi lên biểu tượng của hoàng gia kết hợp với sự đơn giản táo bạo mang tính hiện đại. Hùng vĩ và đáng nhớ, chai K Dolce & Gabbana đại diện hoàn hảo cho thế giới của một vị vua.


    Giá bán: 78 -98 USD

    K  Dolce & Gabbana của Dolce & Gabbana
    K Dolce & Gabbana của Dolce & Gabbana
    K Dolce & Gabbana của Dolce & Gabbana
  10. Versace đã tung ra một loại nước hoa mới dành cho nam giới - Eros lấy cảm hứng từ và kết nối sâu sắc với thần thoại Hy Lạp. Versace Eros bộc lộ và giải phóng niềm đam mê không bị kiềm chế và làm nổi bật ham muốn của người đàn ông. Hương thơm được đặt theo tên của thần tình yêu Hy Lạp và con trai của nữ thần Aphrodite - Eros. Cảm hứng về Hy Lạp cổ đại đã kéo dài từ thời Gianni Versace nâng tầm đế chế thời trang của mình và lấy nữ thần Medusa làm biểu tượng của thương hiệu để tô điểm cho vô số sản phẩm của nhà mốt, trong số đó có cả dòng nước hoa nam Eros mới. Versace Eros là một hương thơm Fougere thơm dành cho nam giới. Eros được ra mắt vào năm 2012. Người đứng sau loại nước hoa này là Aurelien Guichard.

    Nước hoa mới Eros là loại nước hoa đầu tiên trong vòng 5 năm được tung ra thị trường và hướng đến đối tượng là nam giới. Eros được tạo ra bởi Aurelien Guichard của Givaudan và nó được công bố là tươi mát, có mùi gỗ và hơi hướng phương Đông. Hương đầu là bạc hà, táo xanh và chanh; hương giữa là đậu Tonka, Ambroxan và phong lữ; hương cuối là vani Madagascar, tuyết tùng Virginia, tuyết tùng Atlas, cỏ Vetiver và Oakmoss. Sự ấm áp được cung cấp bởi tonka kết hợp với hoa ambroxan và phong lữ của Venezuela tạo nên một nét đặc trưng riêng cho hương thơm theo cách này.


    Vỏ chai của nước hoa mới dành cho nam giới Eros được làm bằng thủy tinh màu xanh ngọc với hình đầu của Medusa trên thân chai và trên đỉnh của nó. Versace Eros là hương thơm dành cho những người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, làm chủ bản thân. Eros thể hiện sự nam tính tuyệt vời thông qua ánh hào quang với sự kết hợp mãnh liệt, sôi động và rực rỡ của lá bạc hà tươi, vỏ chanh Ý và táo xanh. Một sự gợi cảm gây nghiện được nhấn mạnh bởi các nốt hương phương Đông, hấp dẫn và bao bọc như đậu tonka, hổ phách ambroxan, hoa phong lữ và vani.


    Giá bán: 30 -70 USD

    Versace Eros
    Versace Eros
    Versace Eros




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy