Top 9 Thương hiệu nước hoa Pháp dành cho phái nữ nhân ngày Valentine

Phạm T. Thùy 869 0 Báo lỗi

Nhắc tới nước Pháp bạn sẽ sẽ nghĩ ngay đến một đất nước nên thơ, mang trên mình vẻ đẹp lãng mạn, và không thể không nhắc tới nơi đây chính là cái nôi của nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chanel

    Chanel - dòng thương hiệu đi xuyên suốt lịch sử phát triển của nước hoa, của mùi hương nước Pháp. Đây là cái tên được vinh danh đầu tiên, được nhắc tới như một vị "nữ thần" trong lòng phái đẹp.


    Thương hiệu nổi tiếng này được một người phụ nữ có tên Coco Chanel gây dựng vào những năm đầu của thế kỉ XX, thương hiệu được lấy theo chính tên của bà "Chanel" đến nay thương hiệu vẫn giữ được vị trí hàng đầu trên thị trường bằng hương thơm nồng nàn quyến rũ của mình. Với cách thiết kế độc đáo ngay từ mẫu mã, màu sắc hương thơm phong phú nên đây là sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ.


    Những dòng sản phẩm nổi tiếng không thể không kể đến của Chanel, Chanel No.5 với đặc trưng là mùi hương bất tử hay Chanel Coco Mademoiselle mang trên mình chính là biểu tượng của sự thanh lịch... Thương hiệu này đã đang và song hành cùng biểu tượng về hương thơm quyến rũ của phái đẹp dù thời gian có trôi thì thương hiệu của Chanel cũng không thay đổi.


    Link tham khảo: https://www.chanel.com

    Chanel số 5, có giá khoảng $ 200
    Chanel số 5, có giá khoảng $ 200
    Chanel
    Chanel

  2. Top 2

    Lancome

    Lancome gắn liền với biểu tượng của hoa hồng vàng và vẻ đẹp say đắm cổ kính của nơi đất nước Pháp. Thương hiệu này do Armand Petitjean - một người đàn ông tạo thành vào năm 1935, nơi đầu tiên mà thương hiệu này xuất hiện không phải trong những cuộc triển lãm nổi tiếng mà là một buổi hội chợ.


    Chưa thể sánh với Chanel về bề dày lịch sử, tuy vậy thương hiệu Lancome đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường nhờ sự độc đáo trong từng mẫu mã của từng dòng sản phẩm. Với hương thơm dịu dàng quyến rũ khó có thể cưỡng lại, nó đã đi làm say đắm lòng của nhiều phụ nữ trên thế giới.


    Dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và mùi hương để khách hàng lựa chọn, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm nổi tiếng của Lancome như: Tresor, Miracle,... không chỉ dừng lại ở mùi hương Lancome còn đang sản xuất những dòng sản phẩm về chăm sóc da, mỹ phẩm.


    Link tham khảo: https://www.lancome.vn/vi_VN/

    Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum
    Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum
    Lancome
    Lancome
  3. Top 3

    Kenzo

    Kenzo là dòng nước hoa nổi tiếng của Pháp, nhưng cha đẻ của thương hiệu này lại là một người mang trong mình dòng máu Á Đông - nhà thiết kế người Nhật Bản Kenzo Takada. Bởi vậy đặc trưng của thương hiệu này là mang đậm phong cách phương Đông.


    Hương thơm thành công nhất của hãng này mang tên Flower by Kenzo được thiết kế theo cảm hứng từ cây Anh Túc, ra mắt vào năm 2000, đây chính là chai nước hoa mang lại tên tuổi giúp cho Kenzo khẳng định chỗ đứng của mình trong làng nước hoa của nước Pháp.


    Thương hiệu này được bày bán ở nhiều nơi nổi tiếng, đặc biệt là trong những ngày giáp tết, giáp với ngày lễ tình nhân nhiều nơi có những chương trình sale cho dòng sản phẩm này. Với những mùi hương đa dạng đặc trưng cho nét đẹp Á - Châu, vẻ đẹp của phụ nữ phương Đông thì đây chính là thương hiệu đáng để được bạn cân nhắc trước khi chọn cho mình một sản phẩm nước hoa khác.


    Link tham khảo: https://www.kenzo.com/eu/en/home

    Flower by Kenzo
    Flower by Kenzo
    Kenzo
    Kenzo
  4. Guerlain là dòng nước hoa đứng thứ 2 của nước Pháp về lịch sử hình thành, đây là hãng nước hoa huyền thoại của nước Pháp với 175 năm hình thành và phát triển tới nay vị trí của nó đã được khẳng định trên thị trường nước hoa Pháp.

    Dòng Guerlain trải qua nhiều giai đoạn sản xuất cầu kì, hương thơm được lấy từ những hương liệu sang trọng như hương Vani hay hương hoa Ngọc Lan tây từ khu rừng do chính tay của Guerlain - người thành lập nên thương hiệu này tạo ra tại quần đảo Comoro, hay việc sáng tạo ra những hương thơm tổng hợp điển hình là "Jicky" (1889), đây là dòng nước hoa đầu tiên mà Aimé Guerlain thêm vào thành phần tổng hợp Coumarin.


    Nhiều sản phẩm của hãng này đã có mặt tại thị trường của Việt Nam và được phái nữ tin dùng.


    Link tham khảo: http://www.guerlain.com

    Nước Hoa Guerlain Eau De Parfum 100ml - XT250
    Nước Hoa Guerlain Eau De Parfum 100ml - XT250
    Guerlain
    Guerlain
  5. Yves Saint Laurent (YSL) là thương hiệu thời trang cao cấp lừng danh có xuất thân từa mảnh đất Pháp hoa lệ. Người sáng lập nên công ty này chính là nhà thiết kế cùng tên Yves Henri Donat Mathieu-Saint-Laurent. Ông bắt đầu con đường đến với thời trang của mình từ khi mới 17 tuổi. Và cho đến năm 1970, những bộ sưu tập đầu tiên được chính thức ra mắt dưới tên thương hiệu của mình.


    Nước hoa YSL chính thức góp mặt trên thị trường vào năm 64 của thế kỷ trước. Đó là những mùi hương dành cho phái đẹp. Những dòng nước hoa đầu tiên được ra đời dưới mác YSL phải kể đến YSL Y (1964), Rive Gauche (1970), Opium (1977), Men's scent Kouros (1981), Paris (1983) đều trở thành những dòng nước hoa kinh điển trên thế giới, cho đến hiện nay đây vẫn là những sản phẩm bán chạy nhất. Đến thời điểm hiện tại những bộ sưu tập này vẫn được chị em yêu thích.


    Yves Saint Laurent (YSL) hiện có 145 loại nước hoa, những dòng nước hoa sớm nhất ra đời từ những năm 1964, dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường vào năm 2015. Khi nhắc đến Yves Saint Laurent (YSL) thì những dòng mỹ phẩm cao cấp, lọ nước hoa với mùi hương đặc với mẫu mã đặc trưng riêng cho thương hiệu.

    Link tham khảo: http://www.ysl.com

    Một biểu tượng của thương hiệu YSL
    Một biểu tượng của thương hiệu YSL
    Yves Saint Laurent (YSL)
    Yves Saint Laurent (YSL)
  6. Suốt nhiều năm qua Dior vẫn luôn là thương hiệu nước hoa cao cấp được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Có thể nói rằng, nước hoa Dior luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi mùi thơm quyến rũ, sang chảnh, và mẫu mã thời thượng. Các dòng sản phẩm nước hoa nổi tiếng của hãng từ khi xuất hiện trên thị trường đã tạo nên cơn sốt không nhỏ.


    Chất lượng nước hoa Dior lấy từ chính nguồn nguyên liệu vốn có của thiên nhiên. Các loại hoa được lựa chọn để sản xuất tạo thành nước hoa tại Dior luôn phải có chất lượng tốt nhất, bông hoa nở đẹp nhất, có mùi hương lan tỏa nhất. Thậm chí, có rất nhiều loại hoa quý hiếm cũng được đưa vào sản xuất nước hoa. Phải rất nhiều loại hoa khác nhau kết hợp với chiết xuất ra để tạo nên được 1 lượng tinh dầu nước hoa rất nhỏ. Đấy chính là sự tinh túy mà thương hiệu Dior đem lại cho khách hàng.


    Dior J'adore được thiết kế bởi Calice Becker và được ra mắt vào năm 1999 và cho tới nay Dior J'adore vẫn là một loại nước hoa hiện đại, quyến rũ là nguồn cảm hứng vô hạn của người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp quý phái. Mùi hương của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ, kích thích các giác quan một cách tối đa như mùi hương của hoa hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh sớm mai.


    Nước Hoa Dior J'adore là sự kết hợp của hoa cỏ, mộc lan, hoa nhài với mùi trái lê khi chín mọng, tạo ra một cảm giác giòn tan và hoàn toàn tươi mới với phong cách nữ tính, nhưng không kém phần tinh nghịch pha một chút cổ điển, hỗn hợp mùi hương hoa huệ và hoa nhài được đưa vào. Thiết kế chai J'adore với các đường cong quyến rũ màu vàng rực rỡ tựa như ánh mặt trời với hình dạng như chiếc bình cổ Hy Lạp, Dior J'adore mang trong mình dáng vẻ vừa hiện đại vừa cổ điển.

    Link tham khảo:
    https://www.dior.com

    J’adore của Christian Dior
    J’adore của Christian Dior
    J’adore của Christian Dior
    J’adore của Christian Dior
  7. CK cho ra đời chai nước hoa UNISEX đầu tiên vào năm 1994 với cái tên CK One. Sau đó là những mùi hương khác như CK2 với triết lý là phá bỏ mọi rào cản giới tính, yêu là cùng nhau chung từ mùi hương đến nhịp thở. Một thứ tình cảm sâu lắm giữa các cặp đôi đã được nước hoa Calvin Klein tôn vinh trong chính mùi hương của mình.


    Calvin Klein Euphoria được tung ra vào năm 2005. Mùi thơm tươi sáng và ngọt ngào nhờ vào những nốt hương trái cây góp mặt trong chai nước hoa. Euphoria xuất hiện bí ẩn và hấp dẫn như hoa kỳ lạ trong màn đêm. Euphoria đã được tạo ra bởi Dominique Ropion, Carlos Benaim và Loc Dong.


    Được vinh danh cho hạng mục Nước hoa nữ cao cấp và xuất sắc nhất năm 2006, Calvin Klein Euphoria trở thành hiện thân của những người phụ nữ đầy khí chất, mạnh mẽ, tự tin và độc lập. Từ thiết kế đến mùi hương, dòng nước hoa Calvin Klein Euphoria xuất hiện như một tuyệt tác đầy gợi tình và quyến rũ, thao túng mọi ánh nhìn ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Từ khi mới nương mình trên xác thịt, Calvin Klein Euphoria vẽ ra hình ảnh từng quả lựu đỏ đun đưa trong gió phảng phất mùi hương. Ở đó ta bắt gặp được sắc đỏ của nhiệt huyết, cùng vị ngọt thanh tao, thuần tuý. Nô đùa bên thứ cảm xúc ngọt ngào đang lâng lâng trên đầu lưỡi là một khu vườn hoa toả hương khoe sắc của những đoá sen và phong lan. Dù có phần nhẹ nhàng và quyến rũ, nhưng dường như Calvin Klein Euphoria vẫn không thể phớt lờ cái tôi đầy kiêu kỳ, mãnh liệt.


    Bằng hơi thở đậm nét phương Đông; Hổ phách, xạ hương và gỗ gụ đã cuộn trào một luồng hương thơm cuồng nhiệt, tìm đến và chinh phục những tâm hồn vô tình chạm phải. Chính sự lan toả của note hương này đã tạo nên chiếc đòn bẫy khiến Calvin Klein Euphoria trở thành niềm kiêu hãnh của những bóng hồng.

    Link tham khảo:
    https://www.calvinklein.com.au

    Calvin Klein Euphoria mang vẻ đẹp của một bông hoa chớm nở
    Calvin Klein Euphoria mang vẻ đẹp của một bông hoa chớm nở
    Calvin Klein Euphoria
    Calvin Klein Euphoria
  8. Narciso Rodriguez không trình làng quá nhiều nước hoa, nhưng hễ ra chai nào là hot chai đó. Một trong những “siêu phẩm” mùi hương được phái đẹp săn đón nồng nhiệt, chính là nước hoa Narciso đỏ. Tên đầy đủ của em nó là Narciso Rodriguez Rouge Eau De Parfum, ra đời năm 2018.


    Narciso Rouge 2018 lại thiêu đốt trái tim của các chị em khi cho ra đời dòng nước hoa đầy quyến rũ và nổi bật. Narciso Rouge Narciso Rodriguez đỏ rực 1 góc trời. Siêu phẩm Narciso Rouge 2018 chính là sự lựa chọn tuyệt vời của chị em phụ nữ trong ngày Valentine vì hội tụ đủ các yếu tố đẹp từ mùi hương đến thiết kế. Narciso Rouge Narciso Rodriguez được làm giàu bằng một bó hoa hồng Bulgaria và mống mắt với sự sống động của hổ phách đậu tonka, cỏ vetiver, gỗ tuyết tùng trắng và đen.


    Với những đường nét thanh lịch, đơn giản, và màu sắc quá đỗi ấn tượng, Narciso Rodriguez dường như quá hiểu rõ người phụ nữ, đến mức thiết kế và mùi hương của nó dường như hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo. Với sự kết hợp hài hòa giữa các loại hoa và hương thơm cây cỏ, Narciso Rodriguez Narciso Rouge vừa mang đến mùi hương ngất ngây lòng lại vừa thanh tao, trong lành, khiến người phụ nữ cũng phần nào đó trở nên tao nhã và đẹp hơn.


    Link tham khảo: https://www.narcisorodriguez.com

    Narciso Rouge Narciso Rodriguez đẹp từ mùi hương đến thiết kế
    Narciso Rouge Narciso Rodriguez đẹp từ mùi hương đến thiết kế
    Với sự kết hợp hài hòa giữa các loại hoa và hương thơm cây cỏ, Narciso Rodriguez Narciso Rouge vừa mang đến mùi hương ngất ngây lòng lại vừa thanh tao, trong lành, khiến người phụ nữ cũng phần nào đó trở nên tao nhã và đẹp hơn.
    Với sự kết hợp hài hòa giữa các loại hoa và hương thơm cây cỏ, Narciso Rodriguez Narciso Rouge vừa mang đến mùi hương ngất ngây lòng lại vừa thanh tao, trong lành, khiến người phụ nữ cũng phần nào đó trở nên tao nhã và đẹp hơn.
  9. Đây là thương hiệu nước hoa dành riêng cho những bạn gái trẻ bởi hương thơm năng động, trẻ trung và quyến rũ. Anaïs được biết đến với sự quý phái, thanh lịch, mang đậm vẻ đẹp cổ điển của những năm 1960, hương thơm trẻ trung, lãng mạn, mềm mại, tinh tế, điều đó khiến ta liên tưởng tới một cô gái mong manh và đa cảm.


    Cacharel Anaïs Anaïs có nhiều hương thơm cho bạn trẻ lựa chọn, đặc trưng như: hương hoa oải hương, nhựa thơm, kim ngân, hoa nhài hay hoa cẩm chướng tạo phong cách lãng mạn, ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính nên Cacharel Anaïs Anaïs phù hợp cho bạn trẻ ở bất kì đâu dùng cho ban ngày đi làm, công sở hay dạo phố.


    Anais Anais đã xuất sắc chiến thắng giải nước hoa FiFi cho hạng mục nước hoa cao cấp và xuất sắc nhất năm 1982.


    Link tham khảo: đang cập nhật

    Nhỏ nhắn tiện dụng là những cảm giác mà Anais mang lại
    Nhỏ nhắn tiện dụng là những cảm giác mà Anais mang lại
    Cacharel Anaïs Anaïs (1978)
    Cacharel Anaïs Anaïs (1978)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy