Top 10 Thương hiệu nước hoa Pháp nổi tiếng nhất

Nguyễn Cao Bảo Trân 7536 0 Báo lỗi

Nhắc đến Pháp ta không chỉ nhớ đến những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới mà nơi đây còn được mệnh danh là kinh đô của thế giới nước hoa. Vì thế nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chanel

    Khởi đầu của thương hiệu có nhiều ảnh hưởng nhất đến thế giới hiện nay là từ Coco Chanel, tên thật là Gabrielle Bonheur Chanel, một nhân vật mảnh dẻ và nhỏ bé, được tạp chí danh giá Time bình chọn trong top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế kỉ 20. Sau nhiều thăng trầm với nghề ca sĩ phòng trà, bà đã có được cửa hàng thời trang của riêng mình và bắt đầu bán những bộ trang phục thời trang. Khi những thiết kế của mình được nhiều người biết đến, bà bắt đầu tạo nên một loại nước hoa để phối hợp chung với trang phục.


    Và tiếp sau đó bà thu hoạch được rất nhiều thành công từ mảng nước hoa và bà chính thức bước chân vào sản xuất và kinh doanh chúng. Những dòng nước hoa mang thương hiệu Chanel không chỉ có những giá trị mang tính thời đại mà còn là xu hướng khiến cho cả ngành nước hoa của thế giới noi theo. Sự quý phái, thanh lịch kiểu cổ điển là phong cách mà Chanel luôn hướng tới có lẽ vì câu nói mà Coco Chanel đã từng nói "không có sự thanh lịch mà không có nước hoa". Chanel đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm làm cho cả thế giới say mê như Chance EDP, Bleu De Chanel EDP, Allure Homme Sport...

    Website: https://www.chanel.com/vn/

    Một dòng nước hoa của Chanel.
    Một dòng nước hoa của Chanel.
    Chanel
    Chanel

  2. Top 2

    Christian Dior

    Cha đẻ của thương hiệu này là Christian Dior sinh ra ở Pháp, một người có danh tiếng đình đám trên thế giới trong lĩnh vực thời trang. Sau đó Dior lấn sân sang ngành nước hoa để hội nhập với với sự phát triển của ngành thời trang. Dòng nước hoa đầu tiên của Dior mang tên Miss Dior dành tặng riêng cho em gái ông và được tung ra thị trường vào năm 1947. Thương hiệu Christian Dior được biết đến trên toàn thế giới qua những bộ sưu tập thời trang cùng những dòng mỹ phẩm, nước hoa cao cấp.


    Mùi hương nước hoa của Christian Dior mang dáng vẻ sang trọng, thanh lịch dù đó là nước hoa dành cho nam hay nữ. Và mặc dù Christian Dior đã qua đời từ năm 1957 thế nhưng thương hiệu thời trang và nước hoa mang tên ông vẫn vĩnh cửu theo thời gian. Những kiệt tác đó là những dòng nước hoa vẫn còn sức hút cho đến tận bây giờ như J'adore mùi hương kinh điển tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái, Dior Homme Intense với hương hoa iris trứ danh thanh lịch và tinh tế cho nam giới, Miss Dior, Dior Eau Sauvage... Và chắc chắn rằng bất kì một tín đồ nước hoa sành điệu nào lại không sở hữu cho mình một dòng nước hoa của hãng nước hoa danh tiếng này.

    Website:
    https://www.dior.com/en_vn

    Christian Dior
    Christian Dior
    Christian Dior
    Christian Dior
  3. Top 3

    Guerlain

    Guerlain là hãng nước hoa huyền thoại của Pháp với hơn 175 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đây là hãng nước hoa lâu đời và nổi tiếng nhất tại Pháp. Guerlain được thành lập bởi Pierre - Francois Pascal Guerlain năm 1828. Ban đầu công ty kinh doanh những mặt hàng vệ sinh sau đó đổi sang nghiên cứu và kinh doanh nước hoa.


    Theo thời gian thì công ty gặt hái được nhiều thành công và chiếm được vị trí nhất định về lĩnh vực nước hoa trên toàn thế giới. Guerlain luôn sử dụng những nguyên liệu sang trọng và quý hiếm như vani Pháp, hoa ngọc lan tây từ khu rừng được trồng từ chính tay của Guerlain. Tính đến nay hãng nước hoa đã sở hữu hơn 300 mùi hương khác nhau, các sản phẩm này luôn là niềm ước ao với các cô gái và luôn thể hiện đẳng cấp nhất định cho người sử dụng.


    Guerlain nổi tiếng với việc tạo ra những hương nước hoa sang trọng, tinh tế và độc đáo, thường kết hợp giữa sự tinh tế của nghệ thuật và sự đam mê về hương thơm. Các nước hoa của Guerlain thường mang đậm dấu ấn của sự sang trọng và độc đáo, phản ánh sự tinh tế và sự hiện đại của người sáng tạo. Guerlain cũng nổi tiếng với việc sáng tạo ra các loại chai nước hoa được thiết kế độc đáo và sang trọng, thể hiện sự tôn trọng và sự độc đáo của từng sản phẩm.


    Website: https://www.guerlain.com/us/en-us

    Một dòng nước hoa dành cho nữ của Guerlain
    Một dòng nước hoa dành cho nữ của Guerlain
    Guerlain
    Guerlain
  4. Top 4

    Givenchy

    Givenchy là một trong những thương hiệu nước hoa đẳng cấp và có uy tín nhất đến từ Pháp. Được sáng lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng Hubert de Givenchy vào năm 1952, thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của phong cách và sang trọng đẳng cấp. Với sứ mệnh tạo ra những hương thơm độc đáo và tinh tế, Givenchy không ngừng sáng tạo và đổi mới trong ngành công nghiệp nước hoa.

    Các loại nước hoa của Givenchy không chỉ là một sản phẩm mà còn là biểu tượng của phong cách và cá nhân. Từ các loại hương ngọt ngào, dịu dàng đến những mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ, mỗi sản phẩm của Givenchy đều thể hiện sự đa dạng và tinh tế trong từng hương thơm. Mỗi chai nước hoa của Givenchy đều được thiết kế cầu kỳ và độc đáo, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp từ bên ngoài. Với chất lượng tốt và sự độc đáo trong từng sản phẩm, Givenchy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nước hoa trên khắp thế giới.


    Website: https://www.givenchy.com/int/en/homepage

    Givenchy
    Givenchy
    Givenchy
    Givenchy
  5. Top 5

    Yves Saint Laurent

    Yves Saint Laurent được thành lập bởi bộ đôi nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Bergé, ban đầu được biết đến nhiều trong lĩnh vực thiết kế thời trang, thế nhưng khi quyết định chuyển sang nước hoa, thương hiệu này đã có được những thành công đáng kể. Bắt đầu sản xuất nước hoa vào những năm 1980, Opium là một trong những mùi hương được người dùng của hãng săn đón nhiều nhất.


    Dù Yves Saint Laurent nghỉ hưu năm 2002, nhưng với cá tính và phong cách đã được khẳng định, hãng nước hoa Pháp nổi tiếng này vẫn gặt hái được nhiều thành công trong ngành công nghiệp mùi hương. Yves Saint Laurent có tổng cộng 173 chai trong bộ sưu giới thế giới nước hoa của mình.


    Trong đó, Yves Saint Laurent có 49 chai nước hoa nam, 108 chai nước hoa nữ, 16 chai nước hoa unisex (dành cho cả nam lẫn nữ). Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 1964 và gần đây nhất là vào năm 2018. Nước hoa Yves Saint Laurent được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Alberto Morillas, Dominique Ropion, Olivier Cresp, Jacques Cavallier, Olivier Polge, Carlos Benaim, Annick Menardo, Anne Flipo, Jean-Claude Ellena, Nathalie Lorson…

    Website:
    https://www.ysl.com/en-en

    Yves Saint Laurent
    Yves Saint Laurent
    Yves Saint Laurent
    Yves Saint Laurent
  6. Top 6

    Hermes

    Hermes là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp ở Pháp được thành lập bởi Thierry Hermes vào năm 1937. Ban đầu thương hiệu Hermes tập trung kinh doanh sản phẩm về phụ kiện cưỡi ngựa. Sau đó công ty phát triển và mở rộng kinh doanh sang túi xách da, khăn quàng cổ, phụ kiện, thời trang và nước hoa. Mười năm sau dòng nước hoa đầu tiên của Hermes ra đời đánh dấu tên tuổi của hãng trong ngành nước hoa. Kể từ đó Hermes được xem là hãng nước hoa danh tiếng trên thị trường.


    Tinh thần đặc trưng có thể thấy rõ nhất trong tất cả mùi hương của Hermes đó chính là sự sâu lắng và tinh tế mang đậm chất nghệ thuật Pháp, chính vì thế nên một khi đã mang trên mình mùi hương của Hermes thì bạn sẽ không bao giờ bị nhầm lẫn với những thương hiệu khác. Bên cạnh đó hương chủ đạo là hương cam, cam thảo và vetiver mang đến một bản sắc cực kì đặc trưng cho nước hoa Hermes. Và những kiệt tác đã góp phần tạo nên tên tuổi của Hermes đó chính là những dòng nước hoa như Terre D'Hermes, Voyage D'Hermes, Eau D'orange Verte, Kelley Caleche For Women...

    Website:
    https://www.hermes.com/us/en/

    Một dòng nước hoa đặc trưng của Hermes
    Một dòng nước hoa đặc trưng của Hermes
    Hermes
    Hermes
  7. Top 7

    Cartier

    Cartier là một trong những thương hiệu nước hoa danh tiếng và được ngưỡng mộ trên toàn thế giới. Được biết đến với sự sang trọng, tinh tế và phong cách độc đáo, Cartier không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm trang sức và đồ lưu niệm, mà còn với dòng sản phẩm nước hoa cao cấp.

    Từ khi ra đời vào những năm 1980, Cartier đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp nước hoa bằng những hương thơm tinh tế và độc đáo. Mỗi chai nước hoa Cartier không chỉ là một hương thơm mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ sự kết hợp tinh tế của các loại hương liệu chất lượng cao.

    Những mùi hương của Cartier thường mang đậm phong cách cổ điển và lịch lãm, đồng thời cũng không thiếu sự hiện đại và sáng tạo. Từ các loại hương dành cho nam giới đến những dòng sản phẩm dành cho phái đẹp, Cartier luôn mang đến sự đa dạng và độc đáo trong từng sản phẩm. Với chất lượng và uy tín đã được khẳng định qua nhiều năm, nước hoa Cartier luôn là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích hương thơm cao cấp.


    Website: https://www.cartier.com/en-us/home

    Cartier
    Cartier
    Cartier
    Cartier
  8. Top 8

    Lancôme

    Có thể nói đây là hãng nước hoa đại diện cho nước hoa nữ của Pháp. Vào năm 1935, một công dân người Pháp có tên là Armand Petitjean quyết định thành lập công ty cho riêng mình và mục đích của ông rất đơn giản, đó chính là tạo ra một thương hiệu làm đẹp có thể mang vẻ thanh lịch, sang trọng của nước Pháp đến với toàn thế giới. Hãng nước hoa Lancôme luôn tìm kiếm cho mình một vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng và từ đó cho ra đời những dòng nước hoa đặc trưng dành riêng cho phái nữ.


    Lancôme luôn đặt sự nữ tính lên hàng đầu đồng thời kết hợp một cách khéo léo với những quan niệm về cái đẹp luôn thay đổi theo thời đại để sáng tạo ra những dòng nước hoa không chỉ theo kịp thời đại mà còn để lại dấu ấn khó phai mờ, có khi là cổ điển, tinh tế, cũng có khi là hiện đại, phá cách nhưng dù ra sao thì Lancôme vẫn giữ riêng cho mình nét lịch lãm truyền thống của người phụ nữ Pháp. Những dòng nước hoa góp phần tạo nên thành công lớn của Lancôme đó là Tresor, La Vie Est Belle, Miracle, Hypnôse Pour Femme...

    Website:
    https://www.lancome-usa.com/

    Lancôme
    Lancôme
    Lancôme
    Lancôme
  9. Top 9

    Jean Paul Gaultier

    Jean Paul Gaultier là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp nước hoa, nổi bật với sự sáng tạo, phong cách độc đáo và cá tính mạnh mẽ. Thương hiệu này được biết đến với việc kết hợp giữa sự cá nhân và sự độc đáo trong từng sản phẩm nước hoa của mình.

    Jean Paul Gaultier không ngừng đem lại những bất ngờ và thách thức trong thế giới nước hoa, từ thiết kế chai nước hoa độc đáo đến hương thơm sáng tạo và phong cách. Mỗi sản phẩm nước hoa của Jean Paul Gaultier đều mang đậm dấu ấn của sự tự do và sự phá cách, từ hình dáng chai độc đáo đến mùi hương độc lạ.

    Các dòng nước hoa của Jean Paul Gaultier thường mang đến cảm giác mạnh mẽ, quyến rũ và nổi bật. Từ các dòng nước hoa dành cho nam giới với hương thơm nam tính và cuốn hút đến những loại nước hoa dành cho phái đẹp với mùi hương tươi mới và gợi cảm, Jean Paul Gaultier luôn đem lại sự đa dạng và phong phú trong sản phẩm của mình. Điều này đã giúp thương hiệu này chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ người tiêu dùng trên khắp thế giới.


    Website: https://www.jeanpaulgaultier.com/us/en/fragrances

    Jean Paul Gaultier
    Jean Paul Gaultier
    Jean Paul Gaultier
    Jean Paul Gaultier
  10. Top 10

    Kenzo

    Được khai sinh bởi một con người mang dòng máu Á Đông – nhà thiết kế người Nhật Bản Kenzo Takada, bởi thế sự tinh tế, quyến rũ và huyền bí đậm chất phương Đông là điều hoàn toàn thể hiện rõ trong từng mùi hương của hãng Kenzo. Tuy tuổi đời còn non trẻ nhưng nếu không nhắc đến Kenzo trong danh sách các thương hiệu nước hoa Pháp nổi tiếng trên thế giới thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn.


    Hương thơm thành công nhất của hãng mang tên Flower by Kenzo, được thiết kế theo cảm hứng từ cây anh túc, ra mắt năm 2000, chính chai nước hoa này đã giúp Kenzo khẳng định được chỗ đứng trong làng nước hoa thế giới. Kenzo luôn cống hiến để hướng tới một thế giới đa văn hóa, một thế giới của màu sắc và cái đẹp, với niềm rung cảm trước thiên nhiên, và cũng là một nguồn cảm hứng không bao giờ tắt. Cổ điển, tân thời, và một chút gì đó hư ảo, nước hoa Kenzo ra đời dựa trên cơ sở của những giá trị về cuộc sống, sinh lực, mang đến một trạng thái cân bằng tâm lý sâu đậm trong lòng người.

    Website: https://www.kenzoparfums.com/fr/en/home

    Kenzo
    Kenzo
    Kenzo
    Kenzo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy