Top 5 Thương hiệu nước mắm truyền thống Nha Trang

Hằng Nga 1598 0 Báo lỗi

Nhắc đến nước mắm truyền thống chúng ta không thể không nhắc đến nước mắm Nha Trang. Thương hiệu nước mắm Nha Trang được người tiêu dùng trên cả nước biết đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nước mắm 584 Nha Trang

    Gọi điện

    Nhắc đến nước mắm truyền thống Nha Trang không thể không nhắc đến thương hiệu nước mắm 584 Nha Trang. Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang tiền thân là doanh nghiệp Nhà nước thuộc Bộ Thủy sản, được thành lập năm 1977, với nhiệm vụ sản xuất nước mắm để cung ứng cho các địa phương trong nước. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nước mắm truyền thống đến nay thương hiệu nước mắm 584 Nha Trang đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Khi đến với Nha Trang người ta không thể không mua vài lít nước mắm 584 Nha Trang về làm quà cho người thân.


    Nước mắm 584 Nha Trang được sản xuất từ nguồn cá cơm của vùng biển Nha Trang. Nguồn nguyên liệu có ảnh hưởng rất lớn đến hương vị nước mắm, chính cá cơm của vùng biển Nha Trang đã mang đến hương vị đặc trưng của nước mắm 584 Nha Trang. Với sự nỗ lực không ngừng của công ty thì từ năm 2010 đến nay công ty đều đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1210 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8388 1176
    Email: info@584nhatrang.vn
    Website: https://584nhatrang.vn/
    Gọi điện
    Nước mắm 584 Nha Trang
    Nước mắm 584 Nha Trang
    Nước mắm 584 Nha Trang
    Nước mắm 584 Nha Trang

  2. Nhắc đến nước mắm Nha Trang chúng ta còn biết đến bởi nước mắm Hạnh Quyến. Được chế biến từ nguồn cá cơm cao cấp, hương vị đậm đà từ vùng đất biển Nha Trang. Tất cả các sản phẩm nước mắm do Hạnh Quyển sản xuất đều có kiểm định chất lượng sản phẩm, bao đổi trả hoặc hoàn tiền 100% nếu khách bị dị ứng trong quá trình sử dụng.


    Nước mắm Hạnh Quyến luôn mang đến tận tay người Việt những giọt nước mắm thơm ngon, chất lượng nhất. Ngoài hương vị, sự an toàn cũng là tiêu chí hàng đầu của Nước mắm Hạnh Quyến bằng việc nghiêm túc không sử dụng chất bảo quản và chất phụ gia.


    Tất cả sản phẩm được bán với giá niêm yết và được kèm quà tặng có giá trị đi kèm mỗi sản phẩm. Đây là một trong những món quà ưu thích của khách du lịch khi đến với Nha Trang. Với hương vị đậm đà khó quên của nước mắm Hạnh Quyến, các bà nội trợ vẫn luôn tin dùng nước mắm Hạnh Quyến cho những bữa ăn gia đình mình. Hãy thử trải nghiệm nước mắm Hạnh Quyến để có cảm nhận riêng cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Võ Thị Sáu, Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 839 679
    Giờ mở cửa: 07:00–19:00
    Gọi điện
    Nước mắm Hạnh Quyến
    Nước mắm Hạnh Quyến
    Nước mắm Hạnh Quyến
    Nước mắm Hạnh Quyến
  3. Nước mắm Chín Tuy là thương hiệu nước mắm nổi tiếng lâu đời ở Nha Trang. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành nghề thực phẩm và đặc biệt là nước mắm, sản phẩm của Chín Tuy - Nha Trang tự hào đã đứng hàng đầu về thương hiệu nổi tiếng tại Nha Trang và cả nước.


    Nước mắm Chín Tuy được chế biến từ cá cơm, nguồn cá từ vùng biển Nha Trang. Với phương pháp cổ truyền tại địa phương và qui trình sản xuất với một công thức riêng nên nước mắm Chín Tuy luôn có màu vàng rơm óng ánh và hương vị đậm đà. Nước mắm nhỉ cá cơm nguyên chất Chín Tuy được ủ từ cá cơm và muối biển từ 12 đến 15 tháng.


    Với hương vị đậm đà khó quên của Nước mắm Chín Tuy, đây là sản phẩm được các bà nội trợ ưa thích và vẫn luôn tin dùng Nước mắm Chín Tuy cho những bữa ăn gia đình mình thêm phần hấp dẫn hơn. Mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng cùng hương vị đậm đà đã làm nên tên tuổi của nước mắm Chín Tuy. Hiện nay, nước mắm Chín Tuy đã có mặt tại khắp các tỉnh thành để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng.

    Nước mắm Chín Tuy
    Nước mắm Chín Tuy
    Nước mắm Chín Tuy
    Nước mắm Chín Tuy
  4. Nước mắm Châu Sơn cũng là thương hiệu nước mắm lâu đời và nổi tiếng ở Nha Trang. Nước mắm Châu Sơn tin rằng nước mắm tại đây sẽ vô cùng quan trọng, vì̀ nó góp phần làm cho mỗi bữa ăn của mọi gia đình thêm ngon miệng, thêm đầm ấm và tràn đầy hạnh phúc trong hương vị quê nhà. Nước mắm nhỉ Cá Cơm Nha Trang - Châu Sơn được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu cá cơm Nha Trang theo phương pháp cổ truyền, sản phẩm mang hương vị đậm đà khó quên, uy tín và chất lượng.


    Những giọt nước mắm đầu tiên của nước mắm Châu Sơn được gọi là mắm nhỉ hay mắm cốt, những đợt sau gọi là mắm nhất, mắm nhì,…Nước mắm cốt có thể được sử dụng ngay hoặc có thể pha với các loại mắm nhất và mắm nhì để tạo ra những loại nước mắm chất lượng thấp hơn theo nhu cầu của người sử dụng. Nghề sản xuất nước mắm tại Nha Trang cũng là nghề sản xuất chính đem lại nguồn thu nhập và cuộc sống no đủ cho ngư dân nơi đây đồng thời cũng tạo ra được công ăn việc làm ổn định cho người lao động tại địa phương.


    Nước mắm Châu Sơn nhiều năm được Sở Y Tế Khánh Hoà chứng nhận luôn đạt Tiêu chuẩn cơ sở công bố. Hiện nay, nước mắm Châu Sơn được tin dùng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước nhờ chất lượng ổn định, hương vị thơm ngon và giá thành hợp lý.

    Nước mắm Châu Sơn
    Nước mắm Châu Sơn
    Nước mắm Châu Sơn
    Nước mắm Châu Sơn
  5. Top 5

    Nước mắm Ngọc Trang

    Gọi điện

    Nước mắm Ngọc Trang được nhiều người biết đến vì đã tham gia sản xuất nước mắm từ năm 1990 và trải qua nhiều thế hệ. Bí quyết để làm nên thương hiệu nước mắm Ngọc Trang chính là được chế biến từ nguồn cá cơm tươi lấy trực tiếp từ các thuyền đánh bắt. Muối để ướp cá cũng là loại muối ngon, lấy từ Hòn Khói, đây là loại muối ít tạp chất. Độ đạm và hương vị tự nhiên của nước mắm Ngọc Trang hoàn toàn xuất phát từ nguyên liệu cá cơm, nục, … tươi ngon. Nước mắm Ngọc Trang cũng là sản phẩm nguyên chất từ giai đoạn ướp muối và ủ cá, do đó không cần sử dụng các chất bảo quản mà vẫn đảm bảo thời hạn sử dụng lâu dài.


    Trong quá trình sản xuất, công ty không sử dụng hóa chất gợi mùi, tăng đạm, hoá chất độc hại nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Quy trình chế biến được kiểm soát chặt chẽ theo công nghệ hiện đại. Các sản phẩm nước mắm Ngọc Trang luôn đảm bảo đầy đủ các quy định hiện hành về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của Sở Y Tế Khánh Hoà


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Phan Bội Châu, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 740 903
    Website: https://nuocmamngoctrang.com/
    Gọi điện
    Nước mắm Ngọc Trang
    Nước mắm Ngọc Trang
    Nước mắm Ngọc Trang
    Nước mắm Ngọc Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy