Top 10 Thương hiệu nước xả vải được ưa chuộng nhất hiện nay

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 32515 1 Báo lỗi

Nước xả vải có công dụng chính là “làm mềm, mịn” vải và áo quần sau khi giặt với xà phòng. Các thành phần làm mềm vải trong sản phẩm sẽ len lỏi vào và tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Comfort

    Comfort là thương hiệu nước xả vải nổi tiếng trên toàn thế giới và được người tiêu dùng đánh giá cao. Comfort là sản phẩm nước xả vải của nhãn hiệu Unilever trong quảng cáo truyền thông của công ty này. Nhờ những chính sách quảng cáo đó mà Comfort đã được người tiêu dùng trên khắp thế giới biết đến. Comfort ra đời như việc thúc đẩy mọi người yêu bản thân, nhà cửa, cho không gian sống lúc nào cũng tràn ngập mùi hương, sạch sẽ cho tinh thần thư giãn hơn rất nhiều.Với hàng chục năm hình thành và phát triển cùng cái nôi công nghệ hiện đại hàng đầu của Unilever, Comfort đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn với hàng loạt các sản phẩm: nước giặt, bột giặt, nước xả,... được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng.

    Sản phẩm cũng như một số thương hiệu nước xả vải khác, Comfor được chưng cất từ những nguyên liệu thiên nhiên. Mỗi hương liệu cũng là một mùi hương quyến rũ khác nhau. Chúng được ra đời bởi công nghệ cắt bọt xà phòng tiên tiến và hạt lưu hương giúp tiết kiệm nước và quần áo thơm lâu hơn chỉ sau 1 lần xả.


    Một số sản phẩm của thương hiệu nước xả vải Comfort:

    • Comfort chăm sóc chuyên sâu một lần xả hương tươi mái.
    • Comfort chăm sóc chuyên sâu một lần xả hương bella - giải pháp giữ áo quần bền lâu.
    • Comfort chăm sóc chuyên sâu một lần xả hương sophia - giải pháp giữ áo quần bền lâu.
    • .....


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-xả-làm-mềm-vải-Comfort-Chăm-sóc-Chuyên-sâu-túi-3.8L-i.26947756.5657384313?

    Thương hiệu Comfort
    Thương hiệu Comfort
    Comfort
    Comfort

  2. Top 2

    Downy

    Downy là thương hiệu nước xả vải nổi tiếng toàn thế giới của nhãn hiệu P&G của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, nhà cửa tiện dụng, cao cấp và chất lượng. Qua 20 năm hình thành và phát triển không ngừng nghỉ, xây dựng nên thương hiệu Downy ngày càng lớn mạnh, với đa dạng các sản phẩm nước xả vải cao cấp, mang sứ mệnh đem những điều tuyệt vời nhất đến với khách hàng, Downy đã thành công khi các sản phẩm của họ đã có mặt ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới và được đón nhận nồng nhiệt.


    Nước xả vải Downy gồm nhiều hương thơm để các bạn tha hồ lựa chọn, trong đó các loại hương chủ đạo là: hương đam mê, hương huyền bí, hương tươi trẻ, hương cuốn hút...


    Nước xả vải Downy được nghiên cứu thành công trên công nghệ chuyển hương trong bộ sưu tập Downy nước hoa giúp đem lại hương thơm quyến rũ sau mỗi lần chạm nhẹ lên quần áo. Điều đặc biệt của công nghệ chuyển hương đó là sự kết hợp của hạt nước hoa kép cùng với sự di chuyển linh hoạt của quần áo làm quần áo thơm lâu và tỏa hương nhiều hơn. Nước xả vải Downy còn giữ cho màu quần áo luôn tươi mới và làm vải mềm mại hơn mỗi lần giặt.


    Một số sản phẩm của thương hiệu nước xả vải Downy:

    • Nước Xả Vải Downy Hương hoa đam mê
    • Nước xả vải Downy Mềm mại tinh khiết
    • Nước xả vải Downy Hương huyền bí
    • Nước Xả Downy cuốn hút
    • ...


      Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-Xả-Vải-Downy-Tinh-Dầu-Thiên-Nhiên-Nước-Hoa-Cao-Cấp-Túi-3L-i.148910286.4104524135?

      Thương hiệu Downy
      Thương hiệu Downy
      Nước xả vải Downy
      Nước xả vải Downy
    • Top 3

      D-nee

      D-neethương hiệu nước xả vải dành cho trẻ em có nguồn gốc từ Thái Lan là một trong những thương hiệu cao cấp về sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh và gia đình tại nước này. Được sản xuất quy trình nghiêm ngặt và công thức đặc biệt nước xả vải D-nee dành cho em bé đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da bé và lưu lại hương thơm dịu nhẹ bền lâu, giúp bé yêu thơm tho suốt cả ngày. D-nee có 4 loại dung dịch: màu xanh, màu hồng, màu trắng, màu tím hồng. Mỗi loại là một hương liệu mùi khác nhau.


      Nước xả vải D-nee được chế tạo bởi công thức đặc biệt đánh bật và ngăn chặn vết bẩn quay trở lại mà không gây kích ứng da. Thương hiệu D-nee dành riêng cho trẻ em nên dung dịch khi xả vải rất mềm mại và không hại quần áo hay làn da nhạy cảm của bé. Hương thơm dịu nhẹ làm trẻ cảm thấy thoải mái, không gây dị ứng như một số nước xả vải dành cho người lớn.


      Một số sản phẩm của thương hiệu nước xả vải D-nee:

      • Nước giặt xả Dnee 600ml
      • Nước giặt xả Dnee 960ml
      • Nước giặt xả Dnee 300ml
      • ...


      Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-xả-vải-D-nee-2800-ML.-Morning-Fresh-i.538143973.11154066903?

      Thương hiệu nước xả vải D-nee
      Thương hiệu nước xả vải D-nee
      Nước xả vải D-nee
      Nước xả vải D-nee
    • Top 4

      Hygiene

      Hygiene là thương hiệu nước xả vải nhập khẩu từ Thái Lan và đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nước xả vải Hygiene với hương hoa ly, hoa hồng và hoa violet đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng Việt. Hygiene không chỉ là nước xả vải dành riêng cho người lớn mà nó còn là nước xả vải dành cho cả trẻ em.


      Với công thức color bright giúp cho quần áo luôn mềm mại, hương thơm dễ chịu và giữ màu sắc của vải tuyệt đối. Công nghệ độc quyền của I.P. giúp sợi vải mềm mịn gấp 5 lần và an toàn cho làn da nhạy cảm. Công nghệ chiết xuất hương thơm 'Life Scent' độc đáo lưu giữ trọn vẹn hương thơm từ những cánh hoa còn tươi giúp vải vóc thơm ngát hương hoa từ thiên nhiên. Hương hoa bám trên từng sớ vải thơm ngát dài lâu suốt cả ngày.


      Một số sản phẩm của thương hiệu nước xả vải Hygiene:

      • Nước xả vải Hygiene Thái Lan gói nhỏ
      • Nước xả vải Hygiene Thái Lan thơm lâu đậm đặc các màu
      • ...


      Link đặt hàng: shopee.vn/-Quà-Tặng-Túi-nước-xả-vải-20ml-Hygiene-Thái-Lan-thơm-mát-hương-ngẫu-nhiên-i.64675099.12583357769?

      Thương hiệu Hygiene
      Thương hiệu Hygiene
      Hygiene
      Hygiene
    • Thương hiệu nước xả vải Lix ra đời vào năm 1972, tiền thân là Công ty Kỹ nghệ hóa phẩm Huân Huân. Hơn 40 năm phục vụ người tiêu dùng, Lix tự hào là một trong những thương hiệu chăm sóc nhà cửa hàng đầu Việt Nam và không ngừng có những bước phát triển vững chắc bằng cách nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã và thường xuyên giới thiệu cho ra thị trường những sản phẩm mới.


      Với phương châm “Chất lượng cao, giá cả hợp lý, khách hàng là trung tâm" chính là kim chỉ nam, cùng là bí quyết để Lix luôn hướng đến. Hiện tại, ngoài dòng sản phẩm nước giặt, danh mục Lix còn rất đa dạng với 10 nhóm sản phẩm khác như: Bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước xả vải, nước tẩy toilet, nước rửa tay, nước lau kính,...


      Nước xả vải Lix Soft với công nghệ hạt lưu hương mới cùng các thành phần thiên nhiên quần áo luôn mềm mại, mịn màng, ít bị nhăn, giúp bạn dễ dàng là ủi mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức. Sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong công việc giặt giũ hằng ngày, là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em nội trợ.


      Một số sản phẩm của thương hiệu nước xả vải Lix:

      • Nước xả vải LIX soft hương sớm mai
      • Nước xả vải LIX soft hương hoa hồng
      • ...


      Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-xả-vải-LIX-soft-hương-hoa-hồng-3.6-lít-LSH36-i.256682768.5934004692?

      Nước xả vải Lix Soft
      Nước xả vải Lix Soft
      Nước xả vải Lix Soft
      Nước xả vải Lix Soft
    • Top 6

      Kodomo

      Kodomo là một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về chăm sóc cho mẹ và bé, kodomo được tin dùng và nhanh chóng trở thành sản phẩm chăm sóc bé tốt nhất bao gồm: Nước giặt, nước xả vải, phấn rôm sảy, sữa tắm, dầu gội,…..Nước xả vải kodomo được sản xuất với 2 loại riêng biệt dành cho trẻ sơ sinh và dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Với những đặc tính từ thiên nhiên, nước xả vải kodomo giúp quần áo luôn mềm mại, thơm mát.


      Sản phẩm có công thức dịu nhẹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các thành phần an toàn cho làn da bé, giúp giữ cho vải thông thoáng gấp 4 lần, khiến quần áo mềm mại và thơm mát dài lâu và đặc biệt hơn là không gây kích ứng da ở trẻ.


      Một số sản phẩm của thương hiệu nước xả vải Kodomo:

      • Nước xả mềm vải Kodomo Original
      • ...


        Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-xả-mềm-vải-Kodomo-Original-(bình-1000ml)-0--i.66479488.1413212794?

        Thương hiệu Kodomo
        Thương hiệu Kodomo
        Kodomo
        Kodomo
      • Nước xả vải Orita với công thức đậm đặc chứa chất làm mềm giúp nuôi dưỡng vải và mang lại cho quần áo của bạn sự mềm mại không thể cưỡng lại, nhẹ như nhung, hương thơm dễ chịu, dễ dàng là ủi và lưu lại hương thơm sau khi giặt. Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ vải khỏi tia nắng mặt trời và phù hợp với tất cả các loại quần áo kể cả quần áo trẻ em.


        Nước xả vải Orita phù hợp với làn da nhạy cảm, kể cả da em bé được nhiều bà mẹ tại Việt Nam tin tưởng sử dụng. Sản phẩm không gây kích ứng da và bảo vệ quần áo bền lâu.


        Một số sản phẩm của thương hiệu nước xả vải Orita:

        • Nước xả vải Orita Fabric Softener Pink Blossom Hương Hoa Hồng
        • Nước xả vải Orita Fabric Softener Breezing Blue Hương Gió Xanh Mát


        Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-Xả-Vải-Orita-Hương-Gió-Xanh-Mát-Breezing-Blue-Fabric-Softener-500ml-i.193849872.20132208982?

        Nước xả vải Orita
        Nước xả vải Orita
        Nước xả vải Orita
        Nước xả vải Orita
      • Xuất phát từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, K–Mom là một trong những thương hiệu uy tín lâu đời chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc bé với các dòng sản phẩm chính như khăn ướt, nước giặt hay bình nước tập uống. Với các sản phẩm được sản xuất trong môi trường an toàn, khép kín, các nguyên liệu được kiểm chứng kỹ càng, đảm bảo an toàn với làn da của bé, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong một quá trình lâu dài, hỗ trợ cho quá trình chăm sóc bé trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với hàng loạt các đặc điểm nổi trội trên, K–Mom không chỉ phổ biến ở Hàn mà còn được chào đón ở rất nhiều các quốc gia khác cùng khu vực, mang đến hạnh phúc và an toàn cho hàng triệu em bé trên thế giới. Với những nỗ lực của mình, K–Mom đã, đang và sẽ trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng hàng đầu mà mỗi ông bố, bà mẹ đều mong muốn chuẩn bị cho những năm tháng đầu tiên của bé yêu.


        Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc được chiết xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, công thức làm mềm đặc biệt giúp làm mềm mại quần áo của bé một cách hiệu quả. Đồng thời sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng sẽ giúp quần áo của các bé thơm mát suốt ngày dài.


        Sản phẩm được trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt theo công nghệ của Hàn Quốc đã đạt được chứng nhận của Korea FDA và FDA Hoa Kỳ nên mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là một sự gợi ý không thể bỏ qua mà mẹ dành cho việc chăm sóc các bé yêu của mình trong những năm tháng đầu đời.


        Một số sản phẩm của thương hiệu nước xả vải K-Mom:

        • Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc dạng can
        • Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc dạng túi


        Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-xả-vải-sơ-sinh-hữu-cơ-K-Mom-Hàn-Quốc-thành-phần-tự-nhiên-quần-áo-luôn-mềm-mại-túi-1300ml-i.155108952.2336986585?

        Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
        Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
        Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
        Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
      • Stanhome là nhãn hàng tiên phong sản phẩm đạt tiêu chí dòng sản phẩm Care, sản phẩm được chuyên gia về độc tố kiểm nghiệm, kiểm nghiệm da liễu trên da nhạy cảm, da khô, viêm da cơ địa để đảm bảo lành tính cho người dùng theo tiêu chuẩn điều lệ an toàn Dermo-safe.


        Dung dịch xả vải đậm đặc Stanhome tác động sâu bên trong sợi vải với hiệu quả làm mềm sợi vải và giúp cho sợi vải bông tơi tuyệt vời. Với công thức chứa enzyme giúp ngăn ngừa và loại bỏ lớp lông xù trên bề mặt vải qua các lần giặt, với tác động giảm nếp nhăn giúp cho việc là ủi trở lên dễ dàng. Nước xả vải an toàn dịu nhẹ cho da nhạy cảm, làn da khô có thiên hướng viêm da cơ địạ. Lý tưởng dùng cho các sợi cotton, sợi cotton hỗn hợp.


        Một số sản phẩm của thương hiệu Nước xả vải Stanhome:

        • Nước xả vải cho da nhạy cảm Stanhome softener care
        • Nước xả vải dịu nhẹ cho da Stanhome pearly soft


        Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT30-giảm-đến-30K-đơn-299K-Nước-xả-vải-cho-da-nhạy-cảm-Stanhome-softener-care-1000ml-i.14104977.2295926373?

        Nước xả vải Stanhome
        Nước xả vải Stanhome
        Nước xả vải Stanhome
        Nước xả vải Stanhome
      • Pigeon được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1957 bởi Yuichi Nakata với mục đích đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ trên toàn thế giới bằng cách sản xuất một loạt các sản phẩm chất lượng cao, bền và thân thiện cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Kể từ đó, công ty đã phát triển nhanh chóng và thương hiệu Pigeon đã có mặt trên hơn 40 quốc gia, với các công ty con tại Singapore, Trung Quốc và Mỹ. Đến nay, Pigeon đã trở thành thương hiệu số một về sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé.


        Bên cạnh sản xuất núm vú và bình sữa, Pigeon còn sản xuất ty ngậm, ngậm nướu, tắm gội, máy hút sữa, đồ dùng vệ sinh em bé, nước xả vải… Pigeon liên tục cống hiến cho mẹ và bé những sản phẩm tốt nhất hỗ trợ quá trình phát triển của bé và sự chăm sóc bé của mẹ thông qua việc nghiên cứu sâu rộng về việc phát triển các sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới nhất và chất liệu tốt nhất Pigeon đã tạo được sự tin tưởng của các bà mẹ trên thế giới.


        Nước xả vải Pigeon được sản xuất từ nguyên liệu hỗn hợp các chất hoạt động bề mặt, hương liệu, màu thực phẩm và một số chất phụ gia khác được phép sử dụng trong danh mục cho phép của bộ Y tế Việt Nam, bao gồm: Quarternaly Ammmonium Salt, Polyoxyethylene Alkylether nonionic...giúp kháng khuẩn, khử mùi, chống nấm mốc trên quần áo. Thành phần Intense Softening tăng cường cho sợi vải mềm mại, bảo vệ độ bền của vải. Các hạt lưu hương có trong nước xả vải Pigeon giúp quần áo luôn trong tình trạng thơm ngát.


        Một số sản phẩm của thương hiệu nước xả vải Pigeon:

        • Nước xả vải Pigeon hương Hoa Hồng
        • Nước xả vải Pigeon hương Hoa Bianca
        • Nước xả vải Pigeon hương Hoa Mimosa
        • ...


        Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-Xả-Vải-Pigeon-Hương-Hoa-Mimosa-Hàn-Quốc-Khử-Mùi-Chống-Nấm-Mốc-Túi-2.1l-i.343853494.9181702434?

        Nước xả vải Pigeon
        Nước xả vải Pigeon
        Nước xả vải Pigeon
        Nước xả vải Pigeon




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy