Top 10 Thương hiệu ô tô tốt nhất dành cho phụ nữ hiện đại

  1. Top o Mercedes-Benz
  2. Top o Lexus
  3. Top o Chevrolet
  4. Top o Mini Cooper
  5. Top o Mazda
  6. Top o Nissan
  7. Top o Kia
  8. Top o Honda
  9. Top o Hyundai
  10. Top o Toyota

Top 10 Thương hiệu ô tô tốt nhất dành cho phụ nữ hiện đại

Đinh Thị Thu Thúy 654 0 Báo lỗi

Những thương hiệu xe hơi mà phụ nữ yêu thích được xếp hạng bởi nhiều tạp chí uy tín dựa trên quyết định mua hàng của họ và kết quả có thể khiến bạn ngạc nhiên. ... xem thêm...

  1. Top o

    Mercedes-Benz

    Chiếc xe phù hợp sẽ giúp chủ sở hữu cảm thấy hoàn hảo với nhu cầu hiện tại. Mặc dù các dòng xe hơi của Mercedes-Benz có giá rất cao, nhưng chúng là một số loại xe được tìm kiếm nhiều nhất, rất phù hợp với những người phụ nữ hiện đại có điều kiện kinh tế khá. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe trên thị trường, bạn nên xem xét việc mua một chiếc Mercedes-Benz. Một trong những điều bạn sẽ nhận được khi mua một chiếc xe Mercedes-Benz là một chiếc xe hiệu suất cao. Chiếc xe không chỉ có mã lực. Mercedes kết hợp cả hiệu suất và hiệu quả, điều mà bạn sẽ không có được ở hầu hết các loại xe hơi.


    Mọi thứ của chiếc Mercedes-Benz đều thể hiện sự sang trọng. Nó đi kèm với ghế da sang trọng và có những bổ sung ấn tượng nhất cho chiếc xe. Có ánh sáng theo tâm trạng, hệ thống xung quanh âm thanh chất lượng và bộ giảm xóc đủ tốt để bạn có thể lái xe trên địa hình gồ ghề mà không bị văng. Mercedes-Benz có những chiếc ghế hiện đại giúp cho việc di chuyển đường dài trở nên thoải mái và bạn có thể tăng tốc từ 0 lên 60 trong vòng chưa đầy 4 giây. Ngoài những tính năng này, nó còn tiết kiệm năng lượng và vượt qua bài kiểm tra ULEZ , vì vậy bạn không cần phải trông chừng xe giữa chuyến đi. Một điều khác mà bạn sẽ nhận thấy khi nói đến chiếc xe Mercedes của mình là nó an toàn. Một số túi khí được triển khai trong trường hợp xảy ra tai nạn và dây an toàn được thiết kế để phù hợp với những hành khách khác nhau.


    Website: https://www.mercedes-benz.com.vn/

    Mẫu xe nổi bật của Mercedes-Benz
    Mẫu xe nổi bật của Mercedes-Benz
    Mẫu xe nổi bật của Mercedes-Benz

  2. Top o

    Lexus

    Khi muốn tìm kiếm một trải nghiệm lái đáng kinh ngạc, các tính năng thông minh, thiết thực và vô số chi tiết đẹp tuyệt vời, có thể sẽ khó khăn khi phải chọn giữa một chiếc xe sang trọng và một chiếc xe khác. Lexus chắc chắn có thể xuất hiện đầu tiên trong tâm trí vì đây là một trong những thương hiệu xe hơi phổ biến trên thị trường hiện nay. Những người phụ nữ hiện đại nên mua một chiếc Lexus chủ yếu vì chất lượng được đảm bảo, Lexus được chế tạo bằng những vật liệu chất lượng cao và họ có một lịch sử nhất quán trong việc tinh chỉnh chiếc xe.


    Ngoài ra, Lexus là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo cho nhiên liệu giá cao ngày nay. Quan trọng nhất, bạn có thể tin tưởng vào hiệu suất chính xác, vẻ đẹp thực sự và tất nhiên là các tính năng an toàn. Lý do để mua một chiếc Lexus là tiết kiệm nhiên liệu do giá nhiên liệu trên toàn thế giới biến động trong vài năm qua. Rất ít nhà sản xuất ô tô có một lịch sử tinh chỉnh sâu rộng và nhất quán như Lexus. Chất lượng nhất quán, đặc biệt và hoàn toàn đáng tin cậy. Bạn không cần phải mạo hiểm đoán xem liệu chiếc Lexus của bạn có là một khoản đầu tư khôn ngoan hay không. Do đó, ngay cả việc mua một chiếc Lexus cũ cũng có thể mang lại lợi nhuận như mua một chiếc mới. Hơn nữa, những năm tháng sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất của động cơ hoặc cách xử lý của ô tô.


    Website: https://www.lexus.com.vn/

    Mẫu xe nổi bật của Lexus
    Mẫu xe nổi bật của Lexus
    Mẫu xe nổi bật của Lexus
  3. Top o

    Chevrolet

    Những mẫu ô tô Chevrolet có rất nhiều lợi ích, tính năng và giá trị sẽ khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải thốt lên vì trải nghiệm tuyệt vời. Khi bạn mua một chiếc ô tô hoặc xe tải Chevrolet, bạn đang bước vào một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng. Chevy đã sản xuất xe từ năm 1911. Họ sản xuất động cơ của riêng mình và có một dòng xe được thiết kế bền bỉ và lâu dài. Bao gồm trong phạm vi sản phẩm của nó là một dòng xe nhỏ gọn, hạng trung và hạng sang cũng như SUV và xe bán tải hạng nhẹ và hạng nặng. Chevrolet cũng sản xuất xe điện Volt và Bolt EV bên cạnh một loạt xe hiệu suất cao bao gồm Corvette và mẫu xe Camaro.


    Chevrolet nổi tiếng trên thị trường và đã tung ra thị trường nhiều loại xe ô tô và xe tải trường tồn với thời gian. Với những chiếc xe nổi tiếng như Corvette dưới sự bảo trợ của mình, Chevrolet là một thương hiệu mà người tiêu dùng hướng đến vì độ tin cậy, hiệu suất và tuổi thọ. Bạn chắc chắn sẽ có chiếc ô tô hoặc xe tải Chevy đó trong nhiều năm tới. Chevrolet là một cái tên nổi tiếng trong ngành được người tiêu dùng yêu thích. Họ biết rằng họ có thể tin tưởng vào Chevy trong việc cung cấp và cung cấp một phương tiện phù hợp với phong cách sống của họ với nhiều chức năng, sự tiện lợi và nâng cấp công nghệ.


    Website: https://www.chevrolet.com/

    Mẫu xe nổi bật của Chevrolet
    Mẫu xe nổi bật của Chevrolet
    Mẫu xe nổi bật của Chevrolet
  4. Top o

    Mini Cooper

    Mini Cooper là một thương hiệu xe hơi đúng với tên gọi của nó với những chiếc xe nhỏ và nhỏ nhắn. Nó được sản xuất bởi British Motor Corporation cho đến năm 2000, lúc đó thương hiệu đã đổi chủ. Với việc BMW hiện đang sở hữu thương hiệu này, nó đã tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong thế giới xe hơi nhưng thành công chủ yếu đến từ những người mua là phụ nữ. Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ có khả năng mua Mini Cooper cao hơn 18% so với nam giới. Mặc dù có thể nói những chiếc xe này chắc chắn trông nhỏ và “dễ thương”, nhưng chúng lại thiếu thiết kế thể thao và sang trọng để thu hút người tiêu dùng nam giới. Ví dụ, ở Chine, 80% chủ sở hữu Mini là phụ nữ, điều mà công ty đang cố gắng cân bằng bằng một phương pháp tiếp thị cân bằng hơn.


    Xét cho cùng, Mini Cooper là một thương hiệu ô tô có thiết kế nhỏ nhắn, chạy rất tiết kiệm nhiên liệu và được phụ nữ mua chủ yếu vì nhiều lý do. Chiếc xe Mini Cooper có thể tăng tốc nhanh chóng và thực sự dễ dàng đỗ ở hầu hết mọi nơi. ới bán kính quay vòng hẹp, MINI Cooper có thể rẽ mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Một điều quan trọng nữa là chiếc xe này có giá rất phải chăng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó rẻ hơn hoặc thậm chí có thể cho chiếc xe đầu tiên của mình, thì đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sở hữu kích thước nhỏ, chiếc xe này được thiết kế để có nội thất rộng rãi. Vì vậy, ngay cả khi nó trông rất nhỏ, chỉ cần biết rằng ngay cả những người lái xe cao cũng có thể ngồi thoải mái. Những chiếc MINI Cooper không cần bảo dưỡng định kỳ vài tháng một lần như nhiều loại xe khác. Trên thực tế, bạn có thể đi hai năm trước khi kiểm tra nó.


    Website: https://minicooper.vn/

    Thương hiệu ô tô Mini Cooper
    Thương hiệu ô tô Mini Cooper
    Mẫu xe Mini Cooper nổi bật
  5. Top o

    Mazda

    Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi iSeeCars.com, phụ nữ có khả năng mua xe Mazda cao hơn 21% so với nam giới. Mazda cũng là thương hiệu ô tô nhận được giải thưởng 'Thương hiệu xe hơi tốt nhất' sáu lần liên tiếp nhờ hiệu suất tuyệt vời và nội thất cao cấp. Những mẫu xe được đánh giá cao như Mazda3 2020, Mazda6 và MX-5 Miata chắc chắn là những mẫu xe chất lượng đáng để nhắc tới. Mazdas được biết đến với thiết kế sang trọng và tinh tế. Cả bên ngoài lẫn bên trong, những chiếc Mazda đều nổi bật nhờ vẻ ngoài sang trọng và chúng thường được so sánh với các thương hiệu xa xỉ về cách họ kết hợp vẻ đẹp với chức năng.


    Tuy nhiên, không giống như các thương hiệu hạng sang, Mazda mang đến vẻ ngoài bóng bẩy, phong cách và trải nghiệm lái thú vị với mức giá phải chăng. Sự kết hợp giữa khả năng chi trả và sự tinh tế làm cho xe Mazda trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện có. Mazda tạo ra một số mẫu xe phong cách, hiệu quả và thú vị nhất trên thị trường. Nếu bạn muốn một chiếc xe mang lại cho bạn giá trị đồng tiền tốt nhất thì nên chọn Mazda. Mái che nắng, cộng với khả năng tự động tắt đèn pha nếu bạn quên khiến đây trở thành một chiếc xe có nhiều tính năng tiện lợi và an toàn, giúp nâng tầm nó lên trên đối với những người mua là phụ nữ đang tìm kiếm một chiếc xe an toàn và đáng tin cậy.


    Website: https://mazdamotors.vn/

    Mẫu xe nổi bật của Mazda
    Mẫu xe nổi bật của Mazda
    Mẫu xe nổi bật của Mazda
  6. Top o

    Nissan

    Nissan luôn là một công ty luôn phấn đấu để trở thành người tiên phong trong phong cách ô tô và là một trong những thương hiệu ô tô tốt nhất dành cho phụ nữ hiện đại. Không một chiếc xe nào của Nissan có thể bị gọi là nhàm chán, từ lưới tản nhiệt nhìn trực diện của các mẫu Nissan Altima hiện tại đến dòng Z bóng bẩy và thể thao, đến những chiếc Armadas và Titans to lớn và lực lưỡng cho đến chiếc xe địa hình thú vị Xterra, mọi chiếc xe Nissan đều được đặc biệt và phong cách. Nissan cố gắng đảm bảo rằng những người lái xe đi qua Brentwood được hỗ trợ bởi một số nâng cấp công nghệ xe mới nhất trong ngành. Công thái học, thiết kế và kỹ thuật đóng vai trò là bản thiết kế nền tảng cho bất kỳ loại xe Nissan nào.


    Nissan là thương hiệu xe hơi đã cam kết biến tuyên bố an toàn là trên hết trở thành hiện thực. Đội ngũ các nhà thiết kế và sản xuất phương tiện của họ đã lắp đặt các tính năng an toàn cao cấp trên tất cả các loại xe hơi, SUV và xe tải của họ. Chúng bao gồm kiểm soát lực kéo, kiểm soát ổn định, túi khí phía trước và thậm chí cả camera chiếu hậu. Xe Nissan nói chung được chế tạo lâu bền và sẽ yêu cầu bảo dưỡng tối thiểu để tiếp tục vận hành trơn tru. Nissan là một trong những công ty hàng đầu trong ngành cung cấp các phương tiện tiết kiệm nhiên liệu cho người lái xe của họ. Hầu hết các xe của họ có thể dễ dàng đạt được mức tiêu hao MPG kết hợp hơn 20 dặm/gallon, do đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian tới trạm xăng.


    Website: https://www.nissanvietnam.vn/

    Mẫu xe nổi bật của Nissan
    Mẫu xe nổi bật của Nissan
    Mẫu xe nổi bật của Nissan
  7. Top o

    Kia

    Với hơn một nửa số người mua là phụ nữ, Kia là thương hiệu thống trị đối với những người phụ nữ. Xe Kia cho khả năng vận hành vượt trội trong thời gian dài. Những chiếc xe này đã được thử nghiệm theo thời gian và cho chất lượng truyền động đạt yêu cầu cũng như hoạt động trong thời gian dài mà không gặp sự cố bảo dưỡng hay hỏng hóc. Xe Kia xếp hạng cao về tính hiệu quả. Trên thực tế, đội ngũ kỹ sư của hãng đã nỗ lực rất nhiều để cải thiện quãng đường đi được và giảm lượng khí thải Carbon Dioxide. Những xếp hạng ngang bằng hoặc tốt hơn so với số liệu trung bình của các nhà sản xuất hàng đầu.


    Xe Kia được thiết kế để tích hợp hầu hết các tính năng mà khách hàng yêu cầu. Kiểu dáng không chỉ có chức năng mà còn hấp dẫn để xem. Trên thực tế, kiểu dáng khiến Kia trở nên hấp dẫn hơn nhiều đối thủ cũ. Những chiếc xe Kia trông thực sự đẹp, và những người phụ nữ hiện sẽ cảm thấy tuyệt vời khi lái những mẫu xe tốt của hãng. Vẻ ngoài luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc lựa chọn của khách hàng trong thời điểm này. Ô tô Kia cung cấp chế độ bảo hành 7 năm kể từ lần đầu tiên được thực hiện vào năm 2007, tạo ra sức hút rất tốt đối với người dùng và chứng tỏ sự tự tin của công ty đối với các mẫu mã đa dạng của mình. Xe Kia có giá hợp lý và mang lại giá trị tuyệt vời cho đồng tiền của bạn.


    Website: https://kiavietnam.com.vn/

    Mẫu xe nổi bật của Kia
    Mẫu xe nổi bật của Kia
    Mẫu xe nổi bật của Kia
  8. Top o

    Honda

    Là một trong những thương hiệu ô tô tốt nhất dành cho phụ nữ hiện đại, Honda đã giành được rất nhiều giải thưởng chứng tỏ chất lượng của nó. Một số giải thưởng uy tín nhất mà thương hiệu này đã dành được là Giải thưởng nhà sản xuất xe hơi và người lái xe hàng đầu, Lựa chọn an toàn hàng đầu, Nhà sản xuất ô tô xanh nhất, Thương hiệu không sang trọng tổng thể tốt nhất,...đó là bằng chứng lớn nhất khẳng định Honda là một trong những thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Lý do đầu tiên và quan trọng nhất để mua một chiếc ô tô đến từ thương hiệu Honda là danh tiếng về thiết kế những chiếc xe bền bỉ. Những chiếc xe đó hoạt động cực kỳ tốt, lâu dài và tiết kiệm nhiên liệu. Nếu bạn lựa chọn mua một chiếc xe Honda mới, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi biết rằng mỗi xu bỏ ra đều đáng giá. Cũng nên biết rằng chi phí bảo trì thường xuyên hàng năm của Honda gần như thấp nhất. Honda có rất nhiều mẫu xe giá hợp lý với thiết kế và kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn không cần phải chi cả một gia tài để có được một chiếc xe đáng tin cậy và tốt. Tất cả chúng ta đều mong đợi giá trị tốt cho mỗi đồng tiền chúng ta chi tiêu, đây chính xác là những gì Honda cung cấp cho khách hàng là phụ nữ. Đây cũng là một lý do khiến họ chọn mua xe của thương hiệu này nhiều.


    Website: https://www.honda.com.vn/

    Mẫu xe nổi bật của Honda
    Mẫu xe nổi bật của Honda
    Mẫu xe nổi bật của Honda
  9. Top o

    Hyundai

    Ngày nay có rất nhiều thương hiệu bán nhiều loại ô tô khác nhau và một trong những thương hiệu phổ biến nhất là Hyundai. Thương hiệu Hàn Quốc đã gây bão trên toàn thế giới bằng cách cung cấp các loại xe chất lượng cao mà những người phụ nữ hiện sẽ yêu thích. Hyundai có rất nhiều loại xe từ nhiều sở thích, sở thích, mong muốn và nhu cầu khác nhau. Hyundai luôn nghĩ đến suy nghĩ của bạn khi họ tạo ra những chiếc xe của mình. Nếu bạn muốn xe nhỏ hơn, họ có i10 để lựa chọn. Nếu bạn muốn một số xe sedan cỡ nhỏ, họ có điểm nhấn thì nên lựa chọn dòng Elantra. Nếu bạn muốn một chiếc sedan cỡ trung, họ có sonata.


    Nhiều người có thể mô tả Hyundai như một con thú đẹp và thanh lịch với vẻ ngoài thể thao hơn. Dù biết là vậy nhưng lý do khiến nhiều người gắn bó với Hyundai suốt những năm qua không chỉ vì vẻ ngoài mà còn bởi các tính năng an toàn và độ tin cậy của xe. Nếu bạn muốn điều đó thì bạn chắc chắn nên mua một chiếc Hyundai. Một trong những lý do khiến Hyundai được phụ nữ hiện đại yêu thích là vì xe của họ được làm bằng vật liệu chất lượng cao và cảm giác lái thoải mái. Có một số loại xe sẽ gây đau lưng sau khi lái xe dài và liên tục, nhưng Hyundai dường như hiểu được điều đó và đã nỗ lực hết mình để tạo ra một chiếc xe thực sự thoải mái.


    Website: https://vn-hyundai.com/

    Mẫu xe nổi bật của Hyundai
    Mẫu xe nổi bật của Hyundai
    Mẫu xe nổi bật của Hyundai
  10. Top o

    Toyota

    Điều khiến Toyota nổi bật giữa hàng loạt thương hiệu ô tô dành cho phụ nữ hiện đại ngày nay chính là nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai thế giới và là công ty lớn thứ chín về doanh thu. Hàng triệu người trên thế giới coi thương hiệu Toyota là tiêu chuẩn vàng cho ô tô. Bạn có thể coi độ tin cậy và chức năng của phương tiện của họ là điều hiển nhiên. Họ đã giành được sự tin tưởng thông qua việc sản xuất các phương tiện chất lượng cao và dịch vụ xuất sắc trong nhiều năm.


    Chất lượng sản phẩm không giảm nhiều nhưng hiện nay cạnh tranh khốc liệt và không còn tình trạng độc quyền như thời gian qua. Tuy nhiên, trong bất kỳ danh sách bảng xếp hạng ô tô nổi tiếng đều có thể tìm thấy một vài mẫu xe Toyota góp mặt. Vẫn còn rất ít nhà sản xuất ô tô có thể phù hợp với nhiều lựa chọn ô tô mà họ có trong đội xe của mình và hàng trăm giải thưởng như của thương hiệu Toyota. Phụ tùng luôn sẵn có là một trong những lý do quan trọng nhất để mua Toyota . Bạn chắc chắn không muốn mua một chiếc ô tô và sau đó đợi hàng tháng để có một bộ phận có thể thay thế từ nước sản xuất trong trường hợp bạn cần sửa chữa. Thương hiệu Toyota ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới bất chấp nhiều thương hiệu khác cạnh tranh.


    Website: https://www.toyota.com.vn/

    Mẫu xe nổi bật của Toyota
    Mẫu xe nổi bật của Toyota
    Mẫu xe nổi bật của Toyota




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy