Top 13 Thương hiệu phở nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Nhu NG 8970 0 Báo lỗi

Nếu có dịp về thăm Hà Nội, bạn nhất định sẽ được giới thiệu những ẩm thực nổi tiếng ở nơi đây, và một trong số đó là món Phở Hà ... xem thêm...

  1. Phở 10 Lý Quốc Sư là thương hiệu phở nổi tiếng ở Hà Nội được khẳng định từ lâu đời, món phở này thu hút người thưởng thức từ hình ảnh, màu sắc bắt mắt cộng thêm hương vị hòa quyện trong đó. Mùi vị phở ở đây vô cùng tinh tế, là sự kết hợp của thịt bò vừa mềm vừa ngọt, bánh phở dai mềm không bị bở, và nước dùng vừa đậm đà vừa rất thơm được chế biến từ công thức gia truyền ở đây. Còn chần chờ gì nữa mà không đến thử món phở nổi tiếng này ngay.


    Món phở Phở 10 Lý Quốc Sư nóng hổi ăn kèm với rau sống và quẩy khiến nhiều người mê mẩn ngày nào họ cũng phải ghé qua một lần. Ở đây chế biến nhiều món phở khác nhau như: Phở bò tái, bò chín hay tái nạm gầu, khách hàng đến đây sẽ có được nhiều sự lựa chọn. Món phở thơm ngon, nóng hổi với tiếng tăm từ lâu đã thu hút rất nhiều khách thập phương và khách nước ngoài khi đến du lịch ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 10 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3825 7338
    • 40 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 6660 6268

    Website: http://pho10lyquocsu.com/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở 10 Lý Quốc Sư
    Phở 10 Lý Quốc Sư
    Phở 10 Lý Quốc Sư
    Phở 10 Lý Quốc Sư

  2. Top 2

    Phở Bát Đàn

    Phở Bát Đàn từ xưa đến nay ngon nổi tiếng khắp Hà Nội, nơi đây hình ảnh mỗi buổi sáng cảnh tượng xếp hàng để chờ những bát phở nóng hổi không còn là điều lạ lẫm. Vào những ngày thứ 7 và chủ nhật quán phở rất đông, bạn phải đợi xếp hàng thì mới được thưởng thức được món ăn đó, nhưng đảm bảo sự chờ đợi của bạn là không mất công vì sức hấp dẫn của món phở bò đã trở thành thương hiệu này. Nó là tô phở đặc trưng cho một nét truyền thống ẩm thực Hà Nội, vị béo ngậy, thơm phức khắp khu phố, còn nước dùng thì trong veo với những miếng thịt bò tươi hồng, mềm mịn được tẩm ướp theo công thức riêng đã hòa quyện tạo nên một món ăn độc đáo.


    Vì thường ngày quán rất đông nên khi bạn đến đó thì nên chỉ có 1 người đi mua phở còn những người còn lại phải nhanh chóng tìm được chỗ ngồi và giữ chỗ. Nếu đến muộn có khi bạn phải ra về mà vẫn chưa được thưởng thức nó, vì thế nếu muốn đến ăn Phở Bát Đàn thì bạn cần thật sự lưu ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 18:00 - 20:30

    Phở Bát Đàn
    Phở Bát Đàn
    Phở Bát Đàn
    Phở Bát Đàn
  3. Hình thành từ hơn 30 năm cho đến nay, Phở Thìn Lò Đúc luôn khẳng định tên tuổi của mình nhờ món phở bò tái lăn. Món phở ở đây đặc trưng với nước dùng béo ngậy từ sự kết hợp của thịt bò tái, ngọt thơm với gừng và tỏi, nước dùng không trong như những món phở ở nơi khác. Nó là tô phở đặc trưng cho một nét truyền thống ẩm thực Hà Nội, vị béo ngậy, thơm phức khắp khu phố.


    Mặc dù cách làm này sẽ làm cho món phở trở nên ngậy làm cho người ăn nhanh ngán, nhưng đối với Phở Thìn Lò Đúc trong suốt nhiều năm hoạt động nhờ sự khác biệt đó với công thức riêng của mình đã làm cho người thưởng thức phải ngây ngất. Món phở ở đây nức tiếng gần xa mà ai cũng muốn đến thử 1 lần, nếu kết hợp thêm quẩy ăn cùng thì ngon tuyệt vời, chính vì vậy từ sáng đến tối quán mở cửa là khách cứ kéo đến đông nghịt. Các thực khách còn chần chờ gì nữa mà không đến thử món phở Phở Thìn Lò Đúc nổi tiếng này ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 598 182

    Email: phothin1979hanoi@gmail.com

    Website: https://phothin13loduchn.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phothin13loduchn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Thìn Lò Đúc
    Phở Thìn Lò Đúc
    Phở Thìn Lò Đúc
    Phở Thìn Lò Đúc
  4. Khác hẳn với những món phở truyền thống khác, Phở gánh Hàng Chiếu đặc trưng và trở thành thương hiệu lâu đời nhờ cách phục vụ và địa điểm phục vụ. Đến đây, thực khách sẽ phải ngồi tại vỉa hè, với việc tự phục vụ là chính, món phở này nổi tiếng với tên gọi phở gánh.


    Người ta thường nói ăn ở vỉa hè không sang trọng, không đảm bảo nhưng đối với món phở này từ lâu đã được mọi người đón nhận bởi hương vị, cái nét riêng mà nó đem lại, đó là hương vị của Hà Nội xưa, hương vị của nét văn hóa ẩm thực lâu đời. Món phở ở đây có hương vị thơm ngon, đậm đà với nước dùng ngọt thanh, thơm phức, bánh phở dẻo dẻo còn thịt thì mềm. Tọa lạc ở ngã tư Hàng Đường, Hàng Chiếu, gánh phở Phở gánh Hàng Chiếu này rất dễ nhận diện với ánh đèn màu tráng và 2 dãy bàn ghế nhựa. Quán thường mở vào 3 giờ sáng và rất đông khách nên thời gian chờ khá lâu từ 35 phút - 45 phút để được thưởng thức tô phở nóng hổi, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Chợ Gạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 064 220

    Email: phoganhhanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phoganhhangchieu

    Giờ mở cửa: 03:30 - 10:00

    Gọi điện
    Phở gánh Hàng Chiếu
    Phở gánh Hàng Chiếu
    Phở gánh Hàng Chiếu
    Phở gánh Hàng Chiếu
  5. Top 5

    Phở gà Châm - Yên Ninh

    Phở gà Châm - Yên Ninh dù không có từ lâu đời như những món phở truyền thống khác, nhưng nó cũng đã không ngừng phát triển để trở thành một nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của người Hà Nội. Phở ở đây nổi tiếng không kém, nó tạo nên thương hiệu Phở gà Châm - Yên Ninh được du khách gần xa biết đến. Cách trang trí ở đây cũng gọn gàng, chỗ ngồi thuận lợi cho việc di chuyển và được dọn dẹp sạch sẽ. Hơn nữa, phở ở đây mặc dù có giá đắt đỏ nhưng chính ngày.


    Giá một bát phở ở đây cao nhưng bù lại lượng thịt lại nhiều, đủ để bạn ăn đã miệng. Thịt gà mềm dẻo, miếng thịt thái dày, bánh phở mềm, mướt. Nước dùng ninh bằng xương gà trong veo, thanh ngọt, thơm nức mũi làm nhiều người 'mê mẩn'. Quán sạch sẽ, thoáng mát, có vỉa hè cho khách để xe. Không gian quán rộng rãi, tầng 2 có thêm điều hòa cho những ngày trời nóng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn không để khách phải chờ lâu. Phở gà Châm - Yên Ninh có tiếng lâu đời ở Hà Nội dù đắt đỏ nhưng vẫn được đông đảo thực khách lựa chọn bởi hương vị gà ngon, không lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 - 68 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

    Phở gà Châm - Yên Ninh
    Phở gà Châm - Yên Ninh
    Phở gà Châm - Yên Ninh
    Phở gà Châm - Yên Ninh
  6. Top 6

    Phở Vui

    Gọi điện

    Phở Vui nằm trên phố Hàng Giày thuộc khu vực phố cổ của Hà Nội. Phở Vui chuyên về món Phở Bò với nhiều món như: Tái, chín, tái nạm, tái gầu, sốt vang, bắp bò, gân bò trần cho thực khách có nhiều lựa chọn khi đến đây, còn đối với khách quen thuộc họ có thể dễ dàng đổi món để tránh bị ngán. Phở Vui bằng những công thức và bí quyết riêng của mình đã tạo ra những tô phở mềm, có nhiều thịt và hành tây, hành lá, ăn vừa miệng, tạo cho người thức một cảm giác thú vị và vui vẻ như chính cái tên ở đây.


    Thương hiệu Phở Vui cũng giống như Phở Nhớ và Phở Sướng là những thương hiệu phở nổi tiếng ở đất Hà thành và có cái tên độc, lạ. Phở Vui lại mang nét đặc biệt riêng với nước dùng béo ngậy, đậm đà, thịt thơm mềm rất vừa miệng người ăn. Vị béo ngậy, thơm phức khắp khu phố, còn nước dùng thì trong veo với những miếng thịt bò tươi hồng, mềm mịn được tẩm ướp theo công thức riêng đã hòa quyện tạo nên một món ăn độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 596 126

    Giờ mở cửa: 06:00 - 01:00

    Gọi điện
    Phở Vui
    Phở Vui
    Phở Vui
    Phở Vui
  7. Top 7

    Phở Nhớ

    Gọi điện

    Tại con phố Huỳnh Thúc Kháng, người Hà Nội ngày ngày truyền tai nhau về món phở truyền thống mang cái tên đặc biệt "Phở Nhớ", không chỉ vì cái tên độc đáo mà món phở này cũng có một câu chuyện thú vị về nó (khi đến thưởng thức món phở này thì chắc chắn bạn sẽ được nghe chính người ở đây kể về nó). Phở là món ăn truyền thống của Việt Nam, khi nhắc đến không ai là không ngậm ngùi nhớ lại những cảm giác chìm đắm trong bát phở ngon tuyệt ấy.


    Phở Nhớ trở thành thương hiệu phở dân tộc nổi tiếng xa gần, ngay cả du khách nước ngoài đến đây cũng đều biết và ghé qua để thưởng thức nó. Món phở nhớ có hương vị riêng, là sự hòa quyện giữa nước phở thơm và ngọt với sợi phở dẻo, dai, miếng thịt mềm ngọt được xếp ngay ngắn đẹp mắt. Khách hàng khi đến thưởng thức món phở ở đây sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè tùy theo ý thức. Còn chần chờ gì nữa mà không đến thử món phở nổi tiếng này ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 936 666

    Fanpage: www.facebook.com/phonho27ahtk/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Nhớ
    Phở Nhớ
    Phở Nhớ
    Phở Nhớ
  8. Top 8

    Phở sướng

    Gọi điện

    Phở Sướng - một cái tên độc đáo nhưng cũng rất quen thuộc đối với người dân Hà Nội, khi trước Phở Sướng có tên là phở Thắng Lợi do một thời gian ngưng hoạt động cho đến ngày nay đã nổi tiếng và trở thành thương hiệu với cái tên phở Sướng. Phở Sướng là cái tên mà người chủ ở đây trước kia muốn tạo ra sự mới lạ, sự tò mò của khách hàng đối với nơi đây, đồng thời cũng tạo sự vui vẻ và cảm giác thật sướng khi đến ăn phở ở đây.


    Phở Sướng tuy là nơi có diện tích không lớn nhưng với thương hiệu lâu năm và chất lượng của món phở ở đây mà vẫn có được lượng khách đến mỗi ngày vẫn tấp nập. Phở sướng lấy hương vị của nước dùng làm điểm nhấn riêng của mình, nước dùng ở đây ngọt và thanh nhưng vẫn cho ta cảm giác đậm đà vị của thịt và xương. Thịt bò được dùng cho món phở cũng được sử dụng loại tốt nhất, cho ta cảm giác mềm mại đậm đà khi ăn, thịt gầu hay thịt nạm đều rất chất, nạc nhưng không bị khô khan mà thịt lại rất mềm, thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36B Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 487 739

    Email: tienten9x@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pg/phosuongcomuoi/posts/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Gọi điện
      Phở Sướng
      Phở Sướng
      Phở Sướng
      Phở Sướng
    • Phở Cuốn Hưng Bền là thương hiệu phở đã có từ lâu đời, khác với những loại phở nước thì đây là món phở được làm theo một công thức khác. Phở cuốn này không cần nước dùng nhưng cần có nước chấm, đây cũng là bí quyết là cái tạo ra sự riêng biệt cho món phở này. Phở cuốn này là thành quả của sự khéo, sáng tạo của con người được biến tấu từ món phở truyền thống. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn không để khách phải chờ lâu. Phở có tiếng lâu đời ở Hà Nội dù đắt đỏ nhưng vẫn được đông đảo thực khách lựa chọn bởi hương vị ngon, không lẫn vào đâu được.


      Đến Phở Cuốn Hưng Bền nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức một món phở cuốn đặc biệt được người người ca tụng, một hương vị đậm đà của mảnh đất Hà thành. Bánh phở ở đây dai mềm, các nguyên liệu khác thì đầy đặn và tất cả đều tươi ngon, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đặc biệt là nước chấm phở cuốn được pha rất vừa ăn, có một vị riêng biệt tạo nên nét độc đáo cho món ăn này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 118 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3829 2040 & 0916 764 141 & 0968 797 210

      Fanpage: www.facebook.com/phocuonhungben/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Phở Cuốn Hưng Bền
      Phở Cuốn Hưng Bền
      Phở Cuốn Hưng Bền
      Phở Cuốn Hưng Bền
    • Top 10

      Phở Bản

      Gọi điện

      Phở Bản là quá phở được đặt theo tên của chủ quán, dù không phải là có từ lâu đời như những món phở truyền thống khác, nhưng phở Bản ngày nay đã trở thành một địa chỉ có tiếng ở đất Hà thành với thương hiệu “phở gà chặt” độc đáo với sự khác biệt lớn với các quán phở khác. Nó là tô phở đặc trưng cho một nét truyền thống ẩm thực Hà Nội, vị béo ngậy, thơm phức khắp khu phố, còn nước dùng thì trong veo với những miếng thịt mềm mịn được tẩm ướp theo công thức riêng đã hòa quyện tạo nên một món ăn độc đáo.


      Phở ở đây được nêm nếm rất vừa ăn, từng miếng thịt gà được chặt khá vừa vặn sau khi được luộc chín tới nên nó không bị dai hay bã, vì thế tô phở gà vừa ngon lại đẹp mắt với độ ngon giòn và béo ngậy của lớp da gà. Nước dùng Phở Bản ở đây cũng là điểm nhấn tạo nên thương hiệu cho nơi này. Cách pha chế cẩn thận, theo một bí quyết riêng đã làm cho tô phở trở nên hấp dẫn, khi ăn cũng không bị lấn át đi vị thịt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 172 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 2213 0330

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

      Gọi điện
      Phở Bản
      Phở Bản
      Phở Bản
      Phở Bản
    • Phở Mạnh Cường nằm tại cơ sở 23 Hàng Muối, Hà Nội là một địa điểm nổi tiếng thỏa mãn vị giác của mọi thực khách. Với hương vị truyền thống và chuẩn vị Hà Nội, quán mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không chỉ là nơi thưởng thức món phở ngon, nhưng quán còn được đánh giá cao về tốc độ phục vụ nhanh chóng, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Quán Phở Mạnh Cường không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị đậm đà, mà còn bởi sự sạch sẽ và thoải mái trong không gian.


      Một trong những đặc trưng nổi bật của quán là bát phở bò đặc biệt. Món phở bò được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, thịt bò mềm mịn và nước dùng thơm ngon. Khi nếm một miếng thịt bò thơm ngon kết hợp với hương vị đậm đà của nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời của các thành phần. Đây là lý do tại sao món phở bò của Phở Mạnh Cường đã trở thành một niềm đam mê với mọi thực khách, ai ai cũng mê. Ngoài ra, quán còn có nhiều cơ sở khác tại Hà Nội, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và thưởng thức hương vị truyền thống chuẩn vị. Phở Mạnh Cường là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món phở ngon và muốn trải nghiệm ẩm thực đích thực của Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 Hàng Muối, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 142 023 & 0963 683 822

      Fanpage: www.facebook.com/phocuong23hangmuoi

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Phở Mạnh Cường
      Phở Mạnh Cường
      Phở Mạnh Cường
      Phở Mạnh Cường
    • Vũ Ngọc Vượng (người sáng lập ra hệ thống nhà hàng PHỞ NGỌC VƯỢNG) sinh trong gia đình có ba đời bán phở trong chính quê hương phở nổi tiếng nhất Việt Nam (thôn Vân Cù, xã Đồng Sơn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) với nghề bán phở từ những năm 1920. Xưởng sản xuất của gia đình Ngọc Vượng cung cấp bánh phở tươi hàng ngày cho rất nhiều tiệm phở lớn, nhỏ ở Hà Nội. Ngọc Vượng đã âm thầm học hỏi kinh nghiệm của ông, của cha và cả bà con họ hàng để mơ ước xây dựng một hệ thống nhà hàng PHỞ đúng theo lối truyền thống ngay tại Thủ đô Hà Nội. Vào năm cuối của thế kỷ XX, hệ thống nhà hàng Phở Ngọc Vượng với món phở bò gia truyền Nam Định đã được thực khách Hà Nội mến mộ ngay từ khi mới thành lập.


      Nếu đến với các quán Phở bò truyền thống khác thực khách phải xếp hàng chen chúc, ăn vội vàng trong không gian chật chội thì tại Phở Ngọc Vượng khách chỉ cần chọn món, tận hưởng không gian sạch sẽ & thư thả thưởng thức trọn vẹn hương vị phở xưa truyền thống. Thực đơn hấp dẫn của nhà hàng có tới hơn 150 món ăn chuẩn vị Việt Nam sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Phở Ngọc Vượng vẫn phục vụ đầy đủ các loại: phở nước- phở xào- cơm rang- lẩu bò. Có lẽ bởi độ ngon của mình mà Phở Ngọc Vượng còn thường xuyên tham gia các lễ hội ẩm thực lớn nhỏ và chương trình truyền hình. Phở Ngọc Vượng đã được vinh danh là top 10 thương hiệu Phở được yêu thích nhất năm 2020. Chương trình thường niên do Báo Tuổi Trẻ tổ chức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 94 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0796 268 989

      Email: phovietnv@gmail.com

      Website: http://phongocvuong.com/

      Fanpage: www.facebook.com/PhoNgocVuong

      Giờ mở cửa: 05:30 - 23:00

      Gọi điện
      Phở Ngọc Vượng
      Phở Ngọc Vượng
      Phở Ngọc Vượng
      Phở Ngọc Vượng
    • Top 13

      Phở Bò Việt Hòa

      Phở Bò Việt Hòa vẫn luôn được biết tới là đặc sản của Hà Thành, trải qua thời gian vị ngon đặc trưng vẫn được lưu giữ với các nguyên liệu đặc trưng như phở tái gầu, nạm, sốt vang, mặc dù biến tấu nhiều nhưng vẫn đem đến vị thơm hấp dẫn. Theo công thức nấu phở bò Hà Nội xưa nước dùng phải được nấu từ thịt bò siêu trong và ngọt. Phần bánh phở dẻo không nát, thịt mở gầu giòn nhưng không hề dai và có đầy đủ các nguyên liệu đi kèm khác. Đặc biệt, không thể thiếu 1 nguyên liệu để tạo vị ngọt cho món phở bò Hà Nội ngon đó chính là sá sùng.


      Phở Bò Việt Hòa có hương vị ngon chuẩn vị đặc sản. Trong đó nhân viên của quán siêu nhiệt tình phục vụ món ăn nhanh, nước dùng trong ngon hấp dẫn và siêu đậm đà nên phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Bên cạnh đó các bạn có thể order đồ uống ngay tại quán sau khi thưởng thức phở. Không gian quán tương đối rộng rãi sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tối ưu mang đến thiện cảm cho mọi thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48 Hàng Đồng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 17:00 - 23:00

      Phở Bò Việt Hòa
      Phở Bò Việt Hòa
      Phở Bò Việt Hòa
      Phở Bò Việt Hòa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy