Top 10 Thương hiệu quạt điều hòa tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Sunhouse
  2. Top 2 Boss
  3. Top 3 Kangaroo
  4. Top 4 Daikio
  5. Top 5 Midea
  6. Top 6 Gree
  7. Top 7 Panasonic
  8. Top 8 Rapido
  9. Top 9 Comfee'
  10. Top 10 Saiko

Top 10 Thương hiệu quạt điều hòa tốt nhất hiện nay

Vũ Thúy Quỳnh 2343 0 Báo lỗi

Trong những ngày hè nóng bức thì việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa ở trong nhà là một điều rất cần thiết và lý tưởng. Hiện nay, có nhiều thương hiệu quạt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sunhouse

    Thương hiệu Sunhouse, một thương hiệu kinh doanh đồ gia dụng, cáp điện Việt Nam, được thành lập vào năm 2000, liên doanh Hàn Quốc vào năm 2004. Sunhouse có hơn 450 nhóm sản phẩm và nổi tiếng với một số dòng sản phẩm: Bếp gas, nồi cơm điện, ấm siêu tốc,...


    Sunhouse với những sản phẩm có quạt làm mát tối ưu, có thể giảm đến 15 độ C so với nhiệt độ môi trường. Chế độ Ozone, cân bằng độ ẩm giúp bảo vệ hệ hô hấp, cho bạn sức khỏe tốt. Quạt Sunhouse có 3 cấp độ gió cùng chế độ đảo chiều tự động tiện dụng. Bình chứa nước dung tích 23 lít, điều khiển từ xa hiện đại, dễ thao tác.


    Tại sao bạn nên mua quạt điều hòa Sunhouse?

    • Giá thành rẻ: Không rẻ hơn quạt thông thường nhưng có giá thấp hơn rất nhiều so với máy lạnh, chỉ với 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu máy làm mát mang thương hiệu sunhouse cho căn phòng có diện tích trung bình 15-20 mét vuông rồi.
    • Động cơ đồng mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm điện năng: máy làm mát không khí sunhouse có cấu tạo khá đơn giản nên sẽ không tốn điện năng nhiều như máy lạnh.
    • Dễ dàng di chuyển nhờ bánh xe linh hoạt: Bạn có thể di chuyển đến bất kì vị trí nào trong nhà bạn nhờ bánh xe di động.
    • Có remote điều khiển từ xa rất thuận tiện, nhiều chế độ gió đáp ứng nhu cầu của bạn.


    Website: https://sunhouse.com.vn/

    Quạt điều hòa Sunhouse
    Quạt điều hòa Sunhouse
    Sunhouse
    Sunhouse

  2. Top 2

    Boss

    Boss là thương hiệu thuộc tập đoàn BTP Holdings, nổi tiếng về sản xuất gia dụng, dụng cụ nhà bếp. Quạt điều hòa Boss áp dụng công nghệ Nhật Bản và nhập khẩu từ Thái Lan, đảm bảo có chất lượng nên nhiều người dùng Đông Nam Á ưa chuộng.


    Tại sao bạn nên dùng quạt điều hòa Boss?

    • Quạt điều hoà Boss được sản xuất trên một dây chuyền tiên tiến cùng nhiều chức năng thông minh mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.
    • Dàn lạnh Cooling Pad gỗ sồi: Nhờ cấu tạo có tính chất giữ nước và tốc độ lan toả nước nhanh, dàn lạnh Cooling Pad gỗ sồi có khả năng làm lạnh nhanh, giảm nhiệt tối đa đến 15 độ C.
    • Chế độ tạo ion: Ion âm tạo ra từ quạt kết hợp với các hạt bụi trong không khí mang điện tích dương tạo thành phân tử khiến chúng rơi xuống đất. Nhờ đó, quạt điều hoà Boss không những có hiệu quả làm mát, tạo ẩm mà còn làm sạch không khí.
    • Chế độ gió đảo chiều: Khả năng chỉnh hướng gió đa chiều (trái - phải, lên - xuống) làm không gian mát nhanh hơn và đều hơn.
    • Cảnh báo mức nước thấp: Khi mực nước trong bình quá thấp, máy sẽ hiển thị trên màn hình điều khiển giúp bạn dễ dàng theo dõi và châm thêm nước khi cần thiết.
    • Hẹn giờ tắt: Sử dụng thích hợp vào ban đêm, giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon. Đồng thời, người dùng chủ động hơn về thời gian sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Quạt có chế độ hẹn giờ đến 8 tiếng.
    • Tự ngắt bơm khi cạn nước: Chức này vừa đảm bảo an toàn cho người dùng và cả sản phẩm. Nước trong bình cạn, máy bơm sẽ tự động ngắt nhưng quạt vẫn sẽ thổi gió.


    Website: https://quatboss.vn/

    Boss
    Boss
    Boss
    Boss
  3. Top 3

    Kangaroo

    Kangaroo, một trong những tập đoàn kinh doanh sản phẩm điện lạnh, đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam, đã cung cấp ra thị trường hơn 700 mô hình sản phẩm các loại. Kangaroo luôn khẳng định vai trò tiên phong mang đến những giá trị mới cho xã hội, dẫn dắt xu hướng sản xuất và tiêu dùng. Tự hào là một tập đoàn kinh tế tư nhân đầu ngành, Kangaroo cam kết luôn đồng hành cùng sự phát triển xã hội và trong mỗi gia đình.


    Tại sao bạn nên dùng quạt điều hòa Kangaroo?

    • Quạt điều hoà Kangaroo có thiết kế tiện lợi, đa dạng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau như ở nhà, văn phòng,...
    • Điều khiển từ xa tiện lợi: Ngoài nút nhấn hoặc vặn và bảng điều khiển trên thân máy, remote điều khiển từ xa giúp người dùng điều chỉnh các chức năng một cách chính xác mà không cần phải di chuyển quá nhiều.
    • Làm mát hiệu quả với 3 tốc độ gió: Nhu cầu sử dụng đa dạng của bạn được áp ứng nhờ quạt điều hoà Kangaroo được trang bị 3 tốc độ gió: thấp, trung bình, cao cùng chế độ gió thường và gió ngủ.
    • Tính năng hẹn giờ tắt: Tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khoẻ với tính năng hẹn giờ tắt tối đa đến 7.5 giờ.
    • Có van xả cặn khoang chứa nước: Xả bỏ nguồn nước dư và cặn bã bám trong khoang chứa, đảm bảo nước trong bình luôn trong sạch, tránh vi khuẩn phát triển, an toàn cho sức khỏe người dùng.
    • Có bánh xe di chuyển: Quạt trang bị 4 bánh xe bên dưới, giúp bạn di chuyển linh hoạt mọi nơi mà không tốn quá nhiều sức.


    Website: https://kangaroo.vn/

    Kangaroo
    Kangaroo
    Kangaroo
    Kangaroo
  4. Top 4

    Daikio

    Thương hiệu Daikio là thương hiệu có sản phẩm quạt điều hòa hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, dựa vào hiện tượng bốc hơi nước, bằng cách sử dụng tấm làm mát hạ nhiệt độ nước từ 28 độ C xuống 25 độ C, để làm mát không khí, tốt cho sức khỏe. Quạt điều hòa khiến bạn có cảm giác như đang đứng trên một cây cầu, hay đứng trước con sông, bờ hồ, những cơn gió thổi ngang qua, mang hơi ẩm từ dòng sông (do nước bốc hơi) cho bạn những làn gió mát mẻ và hít thở bầu không khí trong lành, cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên.


    Quạt điều hòa Daikio là một sản phẩm làm mát cao cấp sử dụng công nghệ Nhật Bản. Với tính năng làm mát nổi trội, quạt làm mát cao cấp Daikio không phun sương không tạo ẩm không làm hư hại thiết bị điện tử bàn ghế gỗ. Quạt có thể tiết kiệm điện năng 90% so với điều hòa, 100% đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Nhiệt độ làm mát từ 26-28 độ C, lọc sạch không khí, vệ sinh dễ dàng, di chuyển bất cứ đâu.


    Tại sao bạn nên mua quạt điều hòa Daikio?

    • Kiểu dáng của máy làm mát Daikio đơn giản, ít bị hỏng hóc, chi phí thay thế tấm làm mát cực rẻ, và đặc biệt là mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng với 2 chủng loại: Máy làm mát gia đình và máy làm mát công nghiệp.
    • Máy làm mát không khí Daikio hoạt động theo cơ chế sử dụng hơi nước để làm mát nên giúp hạ nhiệt độ xuống tới 5 độ C so với mức nhiệt độ thực tế, đem lại hiệu quả làm mát tốt hơn.
    • Không làm khô không khí như điều hòa.
    • Một số máy làm mát của Daikio được trang bị tính năng ion âm giúp không chỉ làm mát mà còn lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn vô cùng hiệu quả, giúp căn phòng của bạn trở nên sạch sẽ, không còn không khí ô nhiễm nữa.


    Website: https://quatdaikio.com/

    Quạt điều hòa Daikio
    Quạt điều hòa Daikio
    Daikio
    Daikio
  5. Top 5

    Midea

    Thương hiệu Midea với các sản phẩm quạt làm mát, tạo độ ẩm tối ưu. Quạt điều hòa Midea có chế độ gió tự nhiên và gió ngủ. Điều khiển từ xa hiện đại, tiện thao tác, thời gian hẹn giờ tối đa đến 7 tiếng. Tấm làm lạnh dày 40 mm giúp giữ hơi nước lâu hơn, làm mát hiệu quả hơn. Bên cạnh chức năng làm mát, quạt còn trang bị thêm chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng, tiết kiệm điện năng.


    Ngoài ra, Midea thiết kế bánh xe dưới để giúp bạn di chuyển quạt đến nơi khác sử dụng một cách đơn giản mà không tốn quá nhiều công sức. Quạt có thiết kế sang trọng đi kèm với màu sắc trang nhã góp phần làm tăng thêm nét tiện nghi cho gian phòng của bạn. Công xuất 55W vừa giúp bạn làm mát gian phòng như mong muốn vừa không tốn điện năng tiêu thụ quá nhiều. Đặc biệt, quạt trang bị remote điều khiển từ xa giúp bạn điều khiển quạt dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.


    Tại sao bạn nên mua quạt điều hòa Midea:

    • Giá thành rẻ: Nếu so sánh với các dòng quạt điều hòa nổi tiếng khác hiện đang có trên thị trường thì có thể nói quạt điều hòa Midea có giá rẻ hơn, giá khá mềm và phù hợp với điều kiện và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
    • Tiết kiệm điện năng: Quạt điều hòa Midea tiết kiệm điện năng hơn các dòng quạt điều hòa khác.
    • Làm mát trên diện rộng: Chế độ tản gió thông minh, đảo chiều từ trên xuống dưới, từ trái qua phải cùng động cơ hoạt động mạnh giúp cho không khí mát lạnh được thoát ra ngoài nhanh chóng.
    • Bảo vệ an toàn cho sức khỏe: Không bị sốc nhiệt khi ra ngoài như điều hòa.


    Website: https://www.midea.com/vn

    Quạt điều hòa Midea
    Quạt điều hòa Midea
    Midea
    Midea
  6. Top 6

    Gree

    Gree, thương hiệu điều hoà số 1 thế giới, thành lập năm 1991. Sau 30 năm phát triển, Gree đã mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh đa ngành gồm: Thiết bị gia dụng, thiết bị thông minh,... Sản phẩm Gree hiện đã có mặt trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.


    Tại sao bạn nên dùng quạt điều hòa Gree?

    • Quạt điều hoà Gree được sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với quy trình kiểm nghiệm gắt gao, chuyên nghiệp.
    • Tiết kiệm điện năng hiệu quả: Giảm hao phí điện năng hơn 13 lần so với điều hoà không khí thông thường nhờ vào mô tơ quạt làm từ đồng nguyên chất với khả năng dẫn điện cực tốt.
    • Chế độ tạo ion: Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trong 1 lần chạm trên bảng điều khiển với chế độ tạo ion.
    • Màn hình Led: Dễ dàng tuỳ chỉnh 4 cấp độ gió, 3 chế độ thổi gió thông qua màn hình led và quạt điều hòa cảm ứng hiện đại có thể điều khiển từ xa.


    Website: https://gree.com.vn/

    Gree
    Gree
    Gree
    Gree
  7. Top 7

    Panasonic

    Panasonic là một thương hiệu điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Vì vậy, có thể nói, chất lượng của thiết bị hãng này chắc chắn sẽ vượt trội so với các hãng khác. Với những tính năng tiện ích, công nghệ tân tiến làm cho quạt điều hòa Panasonic hoạt động rất hiệu quả làm lạnh và mát không khí nhanh chóng.

    Quạt điều hòa Panasonic được tích hợp tính năng đa dạng, độ ồn thấp khi vận hành, sử dụng dễ dàng với bảng điều khiển đơn giản là ưu điểm của các mẫu quạt điều hòa Panasonic, giá thành của quạt điều hòa cao so với sản phẩm cùng loại.


    Tại sao bạn nên dùng quạt điều hòa Panasonics?

    • Thiết kế chắc chắn, gọn gàng, độ bền cao, màu sắc kiểu dáng bắt mắt.
    • Làm ẩm không khí, không gây khô da.
    • Nhờ bộ lọc công nghệ ion giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây hại đến sức khỏe của bạn.
    • Giá thành sản phẩm phù hợp với công suất vận hành máy.
    • Tiết kiệm điện tối đa cho gia đình của bạn.
    • Làm mát tự nhiên không sử dụng khí ga hay hóa chất hóa học nào ngoài nước nên rất thân thiện với môi trường.


    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Quạt điều hòa panasonic
    Quạt điều hòa panasonic
    Panasonic
    Panasonic
  8. Top 8

    Rapido

    Rapido, thương hiệu đến từ Đức, trực thuộc tập đoàn Ferroli Italia. Rapido gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2015 sau khi Ferroli nhận thấy tiềm năng phát triển thị trường với những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.


    Tại sao bạn nên dùng quạt điều hòa Rapido?

    • Quạt điều hoà Rapido được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu trên dây chuyền hiện đại và được bảo hành bởi Ferroli Asean.
    • Tấm lọc không khí: Dễ dàng tiếp xúc, khử mùi hôi, khói độc,... bằng thiết kế tấm lọc than hoạt tính và lớp lọc nano bạc đặc biệt.
    • Tạo ion âm: Chùm ion được tạo ra nhờ công nghệ Ionizer Hàn Quốc sẽ bám vào bụi mịn, mùi hôi, nấm mốc,... mang điện tích dương, ion hoá và tiêu diệt chúng.
    • Tiếp nước dễ dàng: Ngoài cách tiếp nước vào bên hông như các quạt điều hoà thông thương, quạt điều hoà Rapido có thể tiếp nước bằng cách đổ từ trên xuống.


    Website: https://rapido.vn/

    Rapido
    Rapido
    Rapido
    Rapido
  9. Top 9

    Comfee'

    Comfee', thương hiệu đến từ Ý, được thành lập vào năm 2009. Các sản phẩm của Comfee' đang được bán tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, bao gồm hơn 20 quốc gia tại Châu Âu. Comfee' lấy cảm hứng từ lối sống và thái độ sống của thế hệ trẻ. Comfee’ hứa hẹn mang đến thiết bị gia dụng với thiết kế thời thượng kết hợp cùng công nghệ thông minh, hiện đại.


    Tại sao bạn nên dùng quạt điều hòa Comfee'?

    • Quạt điều hoà Comfee' đa dạng chức năng: Làm mát, tạo ẩm, lọc không khí. Trải nghiệm người dùng trở nên hoàn thiện hơn vì sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích.
    • Bình chứa nước lớn: Sử dụng được chế độ làm mát hơi nước liên tục, sử dụng thời gian dài mà không cần phải thêm nước thường xuyên.
    • Tự ngắt bơm nước khi cạn: Đảm bảo an toàn người dùng, bảo vệ động cơ trong trường hợp thiết bị hết nước khi đang hoạt động.
    • Đa chức năng: Ngoài làm mát, tạo ẩm, quạt điều hoà Comfee' còn có thể lọc không khí và chế độ hẹn giờ lên đến 24 giờ.


    Website: https://www.feelcomfee.com/vn

    Comfee'
    Comfee'
    Comfee'
    Comfee'
  10. Top 10

    Saiko

    Thương hiệu Saiko được trang bị hệ thống Speed Cooling, được nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu, nhằm tối ưu hóa hệ thống lưu thông gió không bị tiêu hao năng lượng và làm mát nhanh hơn 20%. Giàn mát được thiết kế 3D theo cấu trúc tổ ong áp dụng polyme thế hệ mới cho sự hấp thụ nước cao, chống ẩm cao, kháng nấm mốc và kéo dài tuổi thọ. Sản phẩm không chứa phenol, rất an toàn.


    Các linh kiện, máy bơm, motor đều được sản xuất chuyên dụng với độ bền cao. Hệ thống giàn mát được thử nghiệm 10000 giờ trong môi trường khắc nghiệt trước khi được trang bị vào quạt điều hòa Saiko. Động cơ được đúc nguyên khối, chống ăn mòn, chống thấm nước, chống tác động bên ngoài, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ sử dụng rất cao, 100% động cơ cuốn bằng dây đồng. Tiêu chuẩn chống thấm nước IP 54. Sản phẩm được trang bị hệ thống bánh xe tiện lợi để có thể di chuyển linh hoạt, không bị gắn cố định tại một vị trí như điều hoà. Bánh xe có tính năng chịu lực, ma sát cao và hệ thống khoá an toàn.


    Tại sao bạn nên mua quạt điều hòa Saiko?

    • Nguyên lí làm mát khác biệt cấu tạo máy phức tạp hơn các quạt điều hòa khác cho nên quạt điều hòa Saiko có khả năng làm mát tối ưu nhất.
    • Màng lọc không khí được trang bị cho Saiko giúp cho những bước làm sạch không khí hiệu quả hơn các quạt điều hòa hãng khác.
    • Khả năng làm mát diện tích lớn và nhanh chóng.
    • Mức giá hợp lí, phù hợp với phần lớn gia đình người Việt Nam.


    Website: https://saiko.com.vn/

    Quạt điều hòa Saiko
    Quạt điều hòa Saiko
    Saiko
    Saiko



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy