Top 8 Thương hiệu rau sạch uy tín nhất tại Việt Nam

Ngọc Anh 20895 3 Báo lỗi

Gần đây, nhiều thông tin về các loại rau bị nhiễm hóa chất liên tục được truyền thông cập nhật khiến người tiêu dùng mất niềm tin vào các sản phẩm nông nghiệp ... xem thêm...

  1. Top 1

    OrganicFood

    Gọi điện

    Ăn rau sạch hữu cơ là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi hóa chất độc hại. Chọn những sản phẩm bền vững là cách tuyệt vời để góp phần bảo vệ môi trường và hỗ trợ nông dân. Tận hưởng những bữa ăn ngon miệng và giàu dinh dưỡng cho bạn và gia đình là điều mà ai cũng mong muốn. Bạn có thể làm được tất cả những điều đó khi bạn mua hàng tại OrganicFood - thương hiệu rau sạch số 1 Việt Nam!


    OrganicFood là nơi bạn có thể mua được những loại rau sạch hữu cơ chất lượng cao, an toàn và tiện lợi. Bạn chỉ cần vào website của OrganicFood hoặc gọi điện thoại, bạn sẽ được giao hàng tận nhà trong vòng 24h. Bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi thưởng thức những loại rau của OrganicFood: xanh mướt, ngọt thanh, giòn ngon và giàu dinh dưỡng. Tất cả đều được canh tác theo phương pháp hữu cơ, không dùng hóa chất bảo quản hay thuốc trừ sâu. Công ty không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe của bạn mà còn góp phần bảo vệ môi trường và hỗ trợ nông dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Đường 16 Phú Mỹ Hưng, S1-2, Quận 7, TP. HCM
    • 93 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://organicfood.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 028 7307 1088
    Email:
    info@organicfood.vn
    Website:
    https://organicfood.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/organicfooddotvn/

    Gọi điện
    OrganicFood
    OrganicFood
    OrganicFood
    OrganicFood

  2. Top 2

    3SachFood

    Gọi điện

    Bạn có thể nghĩ rằng ăn rau là một điều đơn giản và bình thường, nhưng bạn có biết rằng rau sạch có thể làm thay đổi cuộc sống của bạn và gia đình? Rau sạch không chỉ giúp bạn bổ sung vitamin, khoáng chất và chất xơ cần thiết cho cơ thể, mà còn giúp bạn phòng ngừa nhiều bệnh tật nguy hiểm như ung thư, tim mạch, tiểu đường… Tuy nhiên, không phải tất cả các loại rau trên thị trường đều sạch và an toàn. Bạn cần phải chọn một thương hiệu rau sạch tin cậy và chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và người thân đó chính là 3SachFood.

    3SachFood là công ty cung cấp các sản phẩm rau sạch hữu cơ, được trồng theo tiêu chuẩn quốc tế và kiểm định bởi các tổ chức uy tín như USDA, EU, JAS, VietGap… Khi bạn mua rau sạch của 3SachFood, bạn sẽ được nhận hàng tận nhà trong vòng 24h, với những sản phẩm tươi ngon, giàu dinh dưỡng, không chứa hóa chất bảo quản hay thuốc trừ sâu. Bạn sẽ có cảm giác như đang ăn rau vừa hái từ vườn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình với 3SachFood - thương hiệu rau sạch uy tín nhất tại Việt Nam. Hãy trải nghiệm ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt. 3SachFood - Rau sạch cho cuộc sống khỏe mạnh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 124 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://3sach.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 1800 6034

    Email: hq@3sachfood.vn

    Website: https://3sach.vn/

    Fanoage: www.facebook.com/3SachFood/

    Gọi điện
    3SachFood
    3SachFood
    3SachFood
    3SachFood
  3. Top 3

    Organica

    Gọi điện

    Organica cũng là một thương hiệu nông sản hữu cơ mới tại Việt Nam. Phát triển từ năm 2013, Organica có một trang trại rộng hơn 1,8 ha tại Long Thành, Đồng Nai với sản phẩm chủ lực là các loại rau nhiệt đới, rau gia vị, cây ăn trái. Nông trại này đã được tổ chức Control Union cấp chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn của Liên Minh Châu Âu và Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ.


    Ngoài trang trại chính tại Long Thành, Organica còn liên kết với một số địa phương để hỗ trợ người dân phát triển nông nghiệp theo hướng hữu cơ nhằm nâng cao hiểu biết cộng đồng về thực phẩm sạch và giúp nông dân cải thiện cuộc sống. Không chỉ kinh doanh các mặt hàng tự sản xuất, Organica còn nhập khẩu các loại thực phẩm hữu cơ và thực phẩm tự nhiên từ các thương hiệu có uy tín đã đạt được các chứng nhận tiêu chuẩn về an toàn. Với mục tiêu hoạt động là mang đến cho người dân Việt Nam các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, Organica đang ngày càng tạo được lòng tin ở người tiêu dùng và chắc chắn thương hiệu này sẽ còn phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 130 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống của hàng: https://www.organica.vn/store

    Điện thoại: 0901 828 689

    Email: sales@organica.vn
    Website: https://www.organica.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thucphamhuucoorganica

      Gọi điện
      Organica
      Organica
      Organica
      Organica
    • Top 4

      Bác Tôm

      Rau Bác Tôm là một thương hiệu xuất hiện từ năm 2009 tại Hà Nội và đã đạt được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Hiện thương hiệu này đã có một chuỗi gần 30 cửa hàng trên hầu hết các quận của Hà Nội.

      Bác Tôm là doanh nghiệp kinh doanh các loại nông sản sạch do chính người nông dân Việt Nam sản xuất. Bạn có thể tìm thấy hầu như mọi loại mặt hàng tại đây, từ các loại thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản, rau củ hữu cơ, trái cây đặc sản của các vùng miền đến các sản phẩm chế biến như giấm, rau quả khô, miến, mật ong,... tất cả đều được đảm bảo về nguồn gốc và độ an toàn.


      Để đảm bảo chất lượng nông sản đến tay người tiêu dùng, rau Bác Tôm có hơn 80 nhân viên là các kỹ sư nông nghiệp nhiều kinh nghiệm trực tiếp tham gia giám sát và hỗ trợ tại các vùng sản xuất là nguồn hàng của Bác Tôm. Với những sản phẩm mới, Bác Tôm luôn cử người đến kiểm nghiệm và giám sát quy trình sản xuất trước khi đưa vào chuỗi cửa hàng. Nhờ cách làm này, rau Bác Tôm đã giữ vững được uy tín và niềm tin của khách hàng trong nhiều năm qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 50 Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Hệ thống của hàng: https://bactom.com/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 0911 008 006

      Email: cskh@bactom.com
      Website: http://www.bactom.com/
      Fanpage: www.facebook.com/raubactom/

        Bác Tôm
        Bác Tôm
        Bác Tôm
        Bác Tôm
      • Top 5

        BigGreen

        Gọi điện

        BigGreen là thương hiệu kinh doanh rau sạch hoạt động từ năm 2010 và có lượng khách hàng tăng đều từ 30-35%/năm. Tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc này là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm của BigGreen. Các nông trại liên kết với BigGreen đều thuộc những vùng rau nằm trong dự án phát triển rau an toàn của bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và đều đạt được chứng nhận Việt GAP cho nông sản sạch. BigGreen cũng thường xuyên cử cán bộ đến kiểm tra hoạt động sản xuất tại những vùng này để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Quy trình đóng gói và vận chuyển cũng được BigGreen giám sát kỹ càng.


        Do liên kết với nhiều vùng nông nghiệp khác nhau nên các mặt hàng tại BigGreen rất đa dạng, từ các loại rau củ quả phổ thông đến những loại rau ôn đới, nấm, rau mầm, trái cây đăc sản vùng miền; các loại thực phẩm tươi sống hoặc đã qua chế biến... Đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 111 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
        • Số 109E3 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
        • Ki ốt 30, HH1B ĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0829 295 998

        Email: nguyenphuong2912@gmail.com
        Website: http://biggreen.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Biggreen.com.vn/

        Gọi điện
        BigGreen
        BigGreen
        BigGreen
        BigGreen
      • Top 6

        Đà Lạt GAP

        Gọi điện

        Bắt đầu hoạt động từ năm 1997, Đà Lạt GAP là thương hiệu nông sản đầu tiên của Việt Nam đạt được chứng nhận Thực Hành Nông Nghiệp Tốt Quốc Tế (Global G.A.P). Trang trại rau của công ty có tổng diện tích là 15ha, nằm trên đường Nguyên Tử Lực, phường 8, Đà Lạt.


        Các loại rau của Đà Lạt GAP được sản xuất theo mô hình hiện đại, trang trại được trang bị nhà kính, hệ thống tưới nước tự động với nguồn nước ngầm được kiểm duyệt kỹ càng. Các loại thuốc bảo vệ thực vật được Đà Lạt GAP sử dụng đều có nguồn gốc hữu cơ và an toàn cho người tiêu dùng cũng như môi trường. Mỗi loại rau đưa ra thị trường đều được kiểm soát bằng mã số và khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc các sản phẩm này.


        Ngoài sản xuất các loại rau quả, Đà Lạt GAP còn có phòng thí nghiệm nuôi cấy và lai tạo các loại giống cây và cách trồng mới để nâng cao chất lượng nông sản của trang trại cũng như góp phần vào sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà. Mặt hàng chủ lực của công ty là các loại rau củ quả ôn đới: dâu tây, củ cải đỏ, cải xoăn,... Ngoài ra, Đà Lạt GAP cũng có các loại cây gia vị như thì là, quế, húng... rất đa dạng.


        Sản phẩm của Đà Lạt GAP chủ yếu đưa vào các nhà hàng lớn và chưa được phân phối rộng rãi trên thị trường toàn quốc nhưng bạn vẫn có thể mua được các loại nông sản sạch của thương hiệu này tại ba cửa hàng phân phối chính ở Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 403 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
        • 75 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3820 2720

        Email: cs@dalatgapstore.com
        Website: https://dalatgapstore.com/

        Gọi điện
        Đà Lạt GAP
        Đà Lạt GAP
        Đà Lạt GAP
        Đà Lạt GAP
      • Top 7

        VietGreenFood

        Gọi điện

        Nếu bạn muốn thưởng thức những bữa ăn sạch, ngon và bổ dưỡng cho gia đình mình, hãy đến với VietgreenFood - nơi cung cấp thực phẩm tươi sống, không chất kích thích, giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng tự nhiên. Đây là thương hiệu thực phẩm sạch được thành lập từ năm 2019 với phương châm “Tươi mỗi ngày khỏe mọi nhà”, đã chiếm được lòng tin của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước.


        Tại VietgreenFood, bạn sẽ tìm thấy đủ loại rau sạch canh tác theo phương pháp hữu cơ 100%, không dùng thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học. Rau được thu hoạch và giao tận nhà trong vòng 24h, đảm bảo tươi ngon nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn các loại thịt, trứng, hải sản chăn nuôi tự nhiên, gia vị, trái cây và các sản phẩm chế biến khác đều đạt chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất. Hãy để VietgreenFood lo cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng và dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 201 - 203 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
        • 14 Phố Tiểu Nam, Cảnh Viên 3, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0963 556 135
        Email:
        vietgreenfoodetc@gmail.com
        Website:
        https://vgfood.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/VietGreenFood2007/

        Gọi điện
        VietGreenFood
        VietGreenFood
        VietGreenFood
        VietGreenFood
      • Rau Cười Việt Nhật là thương hiệu thực phẩm hữu cơ vừa mới bắt đầu hoạt động từ năm 2015. Tuy nhiên, với tiêu chí cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm nông nghiệp hoàn toàn tự nhiên, không chất tăng trưởng hay hóa chất bảo quản, Rau Cười Việt Nhật đã có những bước tiến khá vững chắc và đang dần tạo được lòng tin ở người tiêu dùng.


        Các nông trại của Rau Cười Việt Nhật áp dụng mô hình sản xuất hữu cơ của Nhật Bản và được các kỹ sư từ chính Nhật Bản kiểm định. Ngoài nông trại chính rộng hơn 2000 mét vuông ở Đắk Lắk hiện tại, Rau Cười Việt Nhật còn liên kết với nhiều hộ gia đình địa phương để mở rộng diện tích sản xuất. Sản phẩm của các nông trại liên kết này cũng thường được lấy mẫu kiểm định để đảm bảo chất lượng.


        Do diện tích trồng trọt còn nhỏ và tất cả các khâu từ gieo giống đến khi đóng gói đều được thực hiện bằng tay nên giá các sản phẩm của Rau Cười cao hơn nhiều so với các thương hiệu rau quả hữu cơ khác, khoảng trên 100.000đ/kg. Hiện tất cả các sản phẩm của Rau Cười đã và đang có mặt trên các kệ rau trong các chuỗi siêu thị và hệ thống cửa hàng như: Hệ thống Aeon, Hệ thống Big C, Emart, Farmily Mart, COOP Xtra, Nam An Market, Ân Nam Gourmer,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 125/17 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0334 221 654
        Email: raucuoivietnhat@gmail.com

        Website: http://www.raucuoi.com/

        Fanpage: www.facebook.com/raucuoivietnhat/

          Gọi điện
          Rau Cười
          Rau Cười
          Rau Cười
          Rau Cười




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy