Top 10 Thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng nhất ở Việt Nam

  1. Top 1 Absolut Vodka
  2. Top 2 Hennessy
  3. Top 3 Johnnie Walker
  4. Top 4 Chivas
  5. Top 5 Moet & Chandon
  6. Top 6 Remy Martin
  7. Top 7 Martell
  8. Top 8 Cardhu
  9. Top 9 Bacardi Rhum
  10. Top 10 Ballantines

Top 10 Thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng nhất ở Việt Nam

Bùi Diễm Hoàng My 41851 0 Báo lỗi

Biếu quà Tết cho người thân là một truyền thống đáng trân trọng của Việt Nam. Bạn đang phân vân không biết dùng món quà nào để thể hiện tấm lòng của mình. Một ... xem thêm...

  1. Absolut Vodka là một thương hiệu vodka đến từ Thụy Điển, thuộc sở hữu của tập đoàn V&S và được sản xuất tại nhà máy ở gần Ahus, Scania, phía Nam Thụy Điển. Với hơn 400 năm truyền thống sản xuất, Absolut được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1879 bởi nhà sản xuất Lars Olsson Smith. Absolut chính là thương hiệu lớn thứ ba trên thế giới của dòng rượu này, chỉ sau Barcadi và Smirnoff. Absolut đã có mặt ở hơn 126 quốc gia trên thế giới.


    Absolut có hương thơm vô cùng thanh nhã của lúa mì và mạch nha quyện với mùi trái cây khô rất hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức Absolut Vodka với khá nhiều vị khác nhau, từ ngọt ngào, dịu nhẹ với orangina cho đến mạnh mẽ, nồng nàn với tonic và sprite.


    Tại Việt Nam, Absolut Vodka được sử dụng nhiều nhất theo cách uống thẳng truyền thống, ngoài ra còn dùng để pha cocktail nhưng khá ít. Những năm gần đây Absolut Vodka còn được người tiêu dùng Việt sáng tạo hơn là dùng để ngâm các loại thuốc dân tộc. Trong khi mọi người quá bận rộn và không có thời gian để mua được loại rượu nấu chuẩn ở quê nhà thì họ đã chọn Absolut Vodka, bởi đây là một loại rượu vodka khá nặng mà hương vodka lại khá chuẩn để có thể ngâm thành các loại rượu thuốc dân tộc.


    Một số dòng sản phẩm chính:

    • Absolut Vodka: Mang hương thơm dịu nhẹ của lúa mạch, hương vị thanh và đặc tính nhẹ của trái cây cùng với vị êm mượt vô cùng tinh khiết và đậm đà với phong cách cực kỳ dễ chịu.
    • Absolut Mandrin: Mang hương vị tinh tế của cam và quýt, hương thơm nồng đến từng giọt.
    • Absolut Apeach: Giàu hương vị chiết xuất từ đào tươi nhưng không quá ngọt như các loại rượu hương đào truyền thống khác.
    • Absolut Citron: Vị êm dịu, mượt mà tinh khiết cùng với hương thơm của trái chanh, lá chanh và hậu lại gợi nhớ đến một chút đắng của vỏ chanh.
    • Absolut Mango: Mang một hương vị tuyệt vời và mang lại một trải nghiệm Cocktail nhiệt đới hoàn toàn mới mẻ. Nó có vị êm mượt nhẹ nhàng cùng với hương thơm từ xoài chín mọng.
    • Absolut Kurant: Vị êm dịu pha với một chút vị chát của quả nho đen Hy Lạp. Hương vị đậm đà xem lẫn vị chát sẽ giúp làm nên một ly Cocktail thật hấp dẫn nếu biết cách kết hợp với Orangina, Tonic và Sprite.
    • Absolut Raspberri: Mang hương vị đặc biệt của quả mâm xôi - một trong những hương vị trái cây tự nhiên thuần túy nhất, làm tăng thêm hương vị khiến người uống có cảm giác như đang ở giữa thiên nhiên trong lành.


    Link tham khảo: https://www.absolut.com/en/

    Absolut Vodka là một thương hiệu rượu ngoại được yêu thích tại Việt Nam
    Absolut Vodka là một thương hiệu rượu ngoại được yêu thích tại Việt Nam
    Absolut Vodka có khá nhiều hương vị để lựa chọn
    Absolut Vodka có khá nhiều hương vị để lựa chọn

  2. Sau hơn 200 năm tồn tại và phát triển, Hennessy ngày càng làm nức lòng giới sành rượu cũng như người tiêu dùng trên khắp thế giới. Rượu Hennessy là một loại rượu mạnh được sản xuất tại vùng Cognac (Pháp), được chưng cất cẩn thận từ loại rượu nhẹ sản sinh trong quá trình lên men quả nho. Sau một thời gian ủ kín trong thùng gỗ sồi với các niên hạn khác nhau, rượu được đem ra pha trộn theo những công thức khác nhau rồi đóng chai và đưa đi bày bán trên khắp thế giới.


    Hennessy được biết là hãng sản xuất rượu hàng đầu thế giới, tiên phong trong việc trồng nho cũng như chưng cất thành rượu Cognac quý giá. Cho đến nay, Hennessy đã thể hiện được sự kế thừa của mình trong việc tuân thủ chặt chẽ các phương pháp cổ điển từ lâu đời. Sự tuân thủ truyền thống cũng như chất lượng giúp cho Hennessy vẫn duy trì được sự đồng nhất, giữ trọn được hương vị nồng nàn đặc trưng của sản phẩm.


    Rượu Hennessy thích hợp để sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng, làm quà biếu cho người thân, bạn bè và đối tác làm ăn.


    Một số dòng sản phẩm chính:

    • Hennessy XO (Extra Old):
      • Đây là sự pha trộn của hơn 100 loại rượu cốt khác nhau. Sự phối hợp của rượu 6 tuổi với rượu 12 - 20 tuổi. Hennessy XO là sự kết hợp giữa vị cay cay của gỗ sồi, mùi da thuộc mới cùng với mùi thơm của hoa và trái cây chín mọng. Mặc dù giá của nó khá đắt nhưng chất lượng lại rất đảm bảo.
    • Hennessy Extra:
      • Hennessy Paradis Extra được pha chế cầu kì từ hơn 100 loại rượu cốt hảo hạng nhất. Nó đã mở ra khuynh hướng cho phong cách tận hưởng lạc thú đầy tao nhã và lịch lãm. Nó thường được thưởng thức ở dạng nguyên chất trong ly pha lê hình hoa Tulip.
    • Hennessy VSOP (Very Superior Old Pale):
      • Đây là sản phẩm được đặt tên theo yêu cầu của vị vua George V của Anh Quốc vào năm 1817. Hennessy VSOP là sự pha trộn của khoảng 60 loại rượu nho cao tuổi Eau-De-Vie. Sự phối hợp nhuần nhuyễn của rượu 4 tuổi với rượu 12 - 20 tuổi. Hennessy có vị của mật ong, cam thảo, lá cây đinh hương cùng với vị ngọt mật của trái chín cây. Đây chính là đặc trưng của sự cân bằng hoàn hảo và kết thúc êm dịu.


    Link tham khảo: https://www.hennessy.com/en-us

    Thương hiệu rượu nổi tiếng Hennessy
    Thương hiệu rượu nổi tiếng Hennessy
    Một số sản phẩm của Hennessy
    Một số sản phẩm của Hennessy
  3. Johnnie Walker được tạo ra từ năm 1908 bởi họa sĩ minh họa tài năng Tom Browne, một chân dung của John Walker trong trang phục truyền thống. Trong logo ta có thể thấy hình ảnh người đàn ông đang sải bước đi về phía trước, điều này tượng trưng cho suy nghĩ của thương hiệu về việc luôn theo đuổi sự xuất sắc, hoàn hảo nhất.


    Mỗi một loại Johnnie Walker lại có một màu sắc cũng như nhãn hiệu khác nhau. Việc này có mục đích là để chỉ ra rằng các loại rượu khác nhau của thương hiệu này và vị trí của chúng phải được sử dụng vào những dịp khác nhau sao cho hoàn hảo nhất.


    Một số dòng sản phẩm chính:

    • Johnnie Walker Gold Label Reserve:
      • Đây là sự pha trộn đầy khéo léo giữa nhiều loại Whisky lâu năm, quý hiếm với nhau. Được lấy cảm hứng từ những hương vị lâu đời được lưu giữ bởi Alexander Walker. Và hơn hết nó được sản xuất tại một số rất ít những xưởng chưng cất rượu nổi tiếng nhất xứ Scotland với thời gian ủ từ rất lâu, khoảng 18 năm trở lên.
      • Mang hương trái cây nhẹ nhàng, tinh tế cùng với hương mật ong ngọt lịm và hương nồng ấm đầy mạnh mẽ của gỗ sồi và khói hòa quyện với hương vị êm dịu, thanh nhã mà lắng đọng với các vị: mật ong, quả hạch, vị cay cùng với vị kem nhẹ nhàng, êm ái làm say đắm lòng người.
    • Johnnie Walker Red Label:
      • Mang hình dáng chai vuông in hình ông già chống gậy đặc trưng có màu vàng nhạt, là sự kết hợp hoàn hảo từ 35 loại rượu Whisky thượng hạng. Điều này giúp cho Red Label trở thành một loại thức uống tuyệt vời để thưởng thức mỗi ngày.
      • Mạnh mẽ, trẻ trung, sống động với vị khói nhẹ nhàng cùng hương vanilla thơm ngọt pha lẫn với hương vị cay nồng của gỗ Sồi, là những điều người ta nói về sản phẩm này sau khi thưởng thức. Johnnie Walker Red chính là sự kết hợp tuyệt vời của niềm đam mê và cá tính mạnh mẽ.
    • Johnnie Walker X.R:
      • Đây là sản phẩm 21 năm tuổi đầy danh giá dành cho những sự kiện quan trọng hay những người trót đem lòng say mê loại whisky Scotland Johnnie Walker thượng hạng.
      • Được chế tác từ các loại whisky thượng hạng và được ủ trong những thùng gỗ sồi ít nhất là 21 năm cùng với sự hòa quyện hoàn hảo của mùi gỗ sồi lâu năm và hương vị vanilla phảng phất. Ngoài ra còn có sự ngọt ngào đến kỳ lạ của mật ong, cũng như sự lắng đọng rất lâu sau khi uống.
    • Johnnie Walker Platinum 18:
      • Được chế tác từ những loại whisky có độ tuổi ít nhất phải từ 18 năm tuổi trong kho tàng các loại rượu quý. Johnnie Platinum 18 năm tuổi mang đến cho rượu Johnnie Walker Platinum hương vị đậm đà, ngọt ngào của đa phần các loại whisky lâu năm cùng với hương vị Khói đặc trưng của thương hiệu rượu Johnnie Walker.
    • Johnnie Walker Double Black:
      • Đây chính là sự bổ sung mới nhất và phá cách nhất của Johnnie Walker vào mùa thu năm 2014. Nó có hương vị khói tự nhiên, hương gỗ sồi kinh điển cộng với một chút nhẹ nhàng của trái cây chín. Johnnie Walker Double Black là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua nhất là đối với những người đã trót say mê hương vị của người anh em Black Label.
    • Johnnie Walker King George V:
      • Ban đầu khi mới thưởng thức, King George V mang một hương thơm sâu sắc đặc trưng của khói, tiếp theo là vị hoa quả tươi ngọt (táo, lê, chuối) và gia vị phức tạp, phong phú như nho khô, quả sung, quế,...
      • Vòm miệng sẽ có sự trơn tru nhất định khi ta nếm cùng với vị ngọt trái cây phong phú trong quá trình thưởng thức chúng ta sẽ cảm nhận được vị ấm đi kèm hương vị tinh tế của gỗ đàn hương và vị khói. Đó quả là một hương vị đầy mạnh mẽ, phức tạp, phong phú nhưng mịn màng. Không chỉ mang vị của sự ấm áp tức thì mà nó còn kéo dài rồi kết thúc bởi vị đặc biệt của than bùn.


    Link tham khảo: https://www.johnniewalker.com/vi-vn/

    Thương hiệu danh giá Johnnie Walker
    Thương hiệu danh giá Johnnie Walker
    Một số sản phẩm của Johnnie Walker
    Một số sản phẩm của Johnnie Walker
  4. Top 4

    Chivas

    Chivas thuộc dòng rượu Whisky pha trộn của Scotland (Blend Scotch Whisky), được phổ biến rộng rãi trên thế giới, đây là sản phẩm chứa nhiều lớp Whisky lúa mạch và Whisky mạch nha khác nhau, được chưng cất từ nhiều vùng trải khắp đất nước Scotland. Sự pha trộn giữa các loại rượu Whisky với nhau đã tạo nên thương hiệu rượu Chivas Regal rất riêng.


    Mỗi loại rượu Chivas đều có một công thức duy nhất để pha trộn và là sự lựa chọn kỹ lưỡng của nhiều loại Whisky để phối trộn ăn ý với nhau để đưa đến sự khác biệt về hương vị, độ êm mượt và độ cân bằng cho từng loại rượu. Công thức pha trộn này chính là bí quyết gia truyền của nhà Chivas được truyền lại cho các chuyên gia pha trộn kế nghiệp mỗi đời.


    Chivas có chất lượng cao, mẫu mã sang trọng cùng với giá cả hợp lý nên luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá khá cao và cũng là nhãn hiệu rượu Scotch Whisky bán chạy số 1 tại Việt Nam.


    Một số dòng sản phẩm chính:

    • Chivas 12:
      • Chivas 12 là kết quả hoàn hảo của sự pha trộn các loại Whisky với nhau, với độ tuổi trưởng thành của rượu trong những thùng gỗ sồi ít nhất là 12 năm. Nói theo một cách khác thì Chivas 12 là sự pha trộn hài hòa giữa truyền thống lâu đời với sự hiện đại của đất nước Scotland để tạo ra một loại rượu Whisky pha trộn có thương hiệu nổi tiếng thế giới.
      • Rượu Chivas 12 là khởi nguồn của dòng rượu Chivas, mang hương vị đặc trưng của dòng rượu Chivas Regal. Với hình dáng chai thủy tinh tròn cổ điển thuôn dài từ trên xuống dưới, sau đó phình to ra, Chivas 12 có màu vàng hổ phách rực rỡ, hương vị đầy ngọt ngào, quyến rũ, lan tỏa hương vị của mạch nha, socola, cây thạch nam đốt, mật ong và trái cây vườn thơm mát.
    • Chivas 18:
      • Trong các loại rượu Chivas Regal, Chivas 18 luôn biết cách mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm vô cùng đáng giá bởi vì đây là một loại Whisky với nguyên liệu ban đầu là các hạt ngũ cốc và mạch nha tốt nhất, được lựa chọn một cách kỹ càng bằng tay, sau đó chúng mới được chưng cất, ủ riêng biệt trong những thùng gỗ sồi trong một thời gian nhất định. Cuối cùng, các loại rượu Whisky này được hòa trộn với nhau theo một công thức riêng để tạo nên Rượu Chivas 18.
      • Chivas 18 là dòng sản phẩm tầm trung được đầu tư kỹ lưỡng nên có chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Chivas 18 với dáng chai tròn cổ điển thuôn từ dưới lên trên có màu da cam rực rỡ cùng với hương thơm từ socola, cam, chanh, gia vị khác và một ít vị khói đã mang đến một hương thơm ngát rất khác biệt.
    • Chivas 25:
      • Đây là dòng Whisky hiếm có được pha trộn từ những loại rượu Whisky thượng hạng nhất, được sản xuất với số lượng có hạn và được đánh số se-ri riêng trên mỗi chai. Chivas 25 có màu vàng hổ phách đặc trưng và mang hương thơm nhiều lớp của trái cây khô và kẹo bơ, socola đắng cùng một ít vị khó. Dư vị ấm áp kéo dài và đáng nhớ với một chút hương mai và đào.
      • Cụ thể, những hạt ngũ cốc và mạch nha ngon nhất và tốt nhất được chọn lựa và sau đó chúng được ủ riêng biệt trong những thùng gỗ sồi có tuổi trưởng thành từ 25 năm trở lên, cuối cùng những loại Whisky hảo hạng này được hòa trộn với nhau để tạo ra rượu Chivas 25.
    • Chivas 38:
      • Chivas 38 có vẻ ngoài thủ công vô cùng tinh xảo giống như đá Granite với cổ bình sứ được nạm vàng 24 cara, gợi nhớ tới chuôi của thanh gươm cổ Scotland. Mỗi bình sứ được bọc một cách cẩn thận trong một hộp nhung đỏ đầy tao nhã. Ngoài ra, Chivas 38 còn có thiết kế ổ khóa trên hộp, nắp mở ra từ phía trên giúp truyền tải được hình ảnh sang trọng và quý phái của sản phẩm.
      • Chivas 38 có hương vị phong phú và sang trọng chỉ có thể đến từ chất lượng tốt nhất, được pha trộn từ các loại rượu Whisky đã qua nhiều công đoạn lựa chọn tỉ mỉ. Đỉnh cao nằm ở hương thơm của gỗ cây tuyết tùng và hương hạnh nhân nghiền đặc trưng kết hợp cùng với hương thơm đến từ những thùng gỗ sồi đựng sherry lâu năm.
    • Chivas 62 Gun Salute:
      • Giám đốc thương hiệu cho biết: “Royal Salute là nhãn hiệu duy nhất sử dụng whisky tuổi từ 21 năm trở lên, dựa theo truyền thống của Chivas Brothers trong quá trình ủ whisky. Chúng tôi vui mừng khi đẩy xa ranh giới với sự ra mắt của Royal Salute 62 Gun Salute, dòng whisky duy nhất, cho một hỗn hợp chỉ sử dụng whisky được ủ ít nhất 40 năm. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy một sự khát khao thực sự từ chính những khách hàng của chúng tôi trông đợi sự đổi mới thú vị này, và chỉ Royal Salute 62 có được sự thuần túy, để nắm giữ vị trí "chỉ huy" này.
    • Chivas Revolve:
      • Hình dáng chai rượu đầy phá cách và lạ mắt. Đây là loại rượu Blended Scotch Whisky mịn có màu vàng hổ phách và mùi hương cân bằng của socola đắng, thạch nam đốt, táo đỏ và hạnh nhân nghiền và một ít vị khói.


    Link tham khảo: https://www.chivas.com/vi-VN

    Thương hiệu Chivas nổi tiếng (Sưu tầm: Sưu tầm)
    Thương hiệu Chivas nổi tiếng (Sưu tầm: Sưu tầm)
    Một số sản phẩm của Chivas (Nguồn: Sưu tầm)
    Một số sản phẩm của Chivas (Nguồn: Sưu tầm)
  5. Thương hiệu Moet & Chandon được thành lập từ năm 1743 bởi Claude Monet và hiện nay đang sở hữu hơn 1.000 ha vườn Nho. Mỗi năm Moet & Chandon cho ra đời khoảng 24 triệu chai Champagne.Tên của loại rượu Champagne này được đặt để kỉ niệm tình hữu nghị giữa Jean Remy Moet và Hoàng đế Napoleon Bonaparte - người đã duy trì mối quan hệ đặc biệt với các Công ty Moet và thăm Jean Remy Moet mỗi khi ông có dịp đến thăm vùng đất Champagne.


    Champagne Moet & Chandon còn là dòng rượu sâm-panh đầu tiên có được giấy phép của Hoàng gia Anh để cung cấp rượu Champagne cho nữ hoàng Elizabeth II.


    Một số dòng sản phẩm chính:

    • Champagne Moet & Chandon Rose Imperial:
      • Đây là loại Champagne pha trộn (Blend Champagne), được sản xuất từ 30 - 40% giống Nho Pinot Noir, 30 - 40% giống Nho Pinot Menniel và 30% giống Nho Chardonnay.
      • Loại Champagne này có màu vàng rơm thanh nhã cùng sắc hổ phách, có hương vị mạnh mẽ nồng nàn với vị trái cây điểm thêm hương vị của đào chín và một chút vị cay của vỏ cam sẽ lưu lại khá lâu trong vòm họng sau khi uống. Đó là một hương vị đầy thanh nhã và lịch lãm.


    Link tham khảo: https://www.moet.com/en-gb

    Thương hiệu rượu Champagne lâu đời Moet & Chandon (Nguồn: Sưu tầm)
    Thương hiệu rượu Champagne lâu đời Moet & Chandon (Nguồn: Sưu tầm)
    Một số sản phẩm của Moet & Chandon (Nguồn: Sưu tầm)
    Một số sản phẩm của Moet & Chandon (Nguồn: Sưu tầm)
  6. Remy Martin là hãng sản xuất rượu hàng đầu thế giới, tiên phong trong việc trồng nho và chưng cất thành rượu Cognac quý giá. Cho đến nay, Remy Martin luôn thể hiện được sự kế thừa truyền thống chưng cất của mình trong việc tuân thủ chặt chẽ các phương pháp cổ điển. Sự tuân thủ truyền thống và chất lượng giúp Remy Martin luôn duy trì được sự đồng nhất và giữ trọn được hương vị nồng nàn đặc trưng của sản phẩm.


    Remy Martin được biết đến là thương hiệu Cognac duy nhất chỉ sử dụng nho trồng ở hai vùng Grande Champagne và Petite Champagne để ủ rượu. Những vùng đất này có một loại đá phấn rất độc đáo phản chiếu ánh sáng giúp nho chín đến một độ hoàn hảo. Chỉ có rượu Cognac làm từ nho đến từ hai vùng đất này mới được công nhận là Fine Champagne Cognac.


    Một số dòng sản phẩm chính:

    • Remy Martin VSOP:
      • Đây là sự kết hợp hoàn hảo đầy đồng điệu của những hương vị mạnh mẽ, say đắm lòng người và không thể nào chối từ. Một chút phảng phất của vanilla hòa quyện cùng hương gỗ trầm ấm, một chút cảm giác trọn vẹn và ngọt ngào cùng hương trái cây thơm mát, đặc biệt là hương của mơ và đào chín đã làm nên hỗn hợp tuyệt vời này.
      • Tất cả sẽ lan tỏa nhẹ nhàng trong từng ngụm rượu. Người thưởng thức có thể tận hưởng vị nguyên chất, thêm đá hoặc sáng tạo các cách pha chế khác.
    • Remy Martin Extra:
      • Đây được xem là tinh hoa của dòng Champagne Cognac. Sản phẩm mang đến một trải nghiệm khó quên. Remy Martin Extra là một Cognac hiếm có và tinh tế. 

      • Remy Martin Extra có màu gỗ gụ cùng mùi thơm của hộp xì gà, cà ri và nghệ tây. Mùi hương thứ 2 đó là hoa thủy tiên, hoa quả khô, gỗ cây tuyết tùng và nhục đậu khẩu. Cuối cùng là cảm giác ấm áp, hài hòa với sự phức tạp cao.
    • Remy Martin Club:
      • Đây là loại rượu đầu tiên tổ hợp đầy đủ các dòng rượu Cognac được ủ bằng nguyên liệu của Nhà Remy Martin với tỉ lệ là 70% nho của vùng Grande Champagne và 30% từ nho của vùng Petite Champagne. Nó là kết quả của sự pha trộn sành điệu của các loại rượu chưng cất độ tuổi từ 5 đến 25 tuổi, trưởng thành trong thùng gỗ sồi trong hầm rượu đặc biệt của Remy Martin.
      • Remy Martin Club có hương vị phức hợp, ban đầu khi vào miệng là hương vanilla, hoa hồng và hoa nhài, sau đó tới vòm họng thì là mơ, hạnh nhân và hạt nhục đậu khấu. Tất cả đều được hòa quyện ăn ý vào nhau nhưng lại đem đến hương vị vô cùng hài hòa, hấp dẫn.
    • Remy Martin XO:
      • Đây là một "Bản giao hưởng" của hơn 300 loại rượu chưng cất từ 10 cho đến 37 tuổi. Nhờ đó đã tạo nên vô số các hương vị hảo hạng với một kết cấu phức tạp, độc đáo và phong phú.
      • Remy Martin XO có hương thơm của các loại hoa trắng (Đặc biệt là hoa nhài) kết hợp với mùi vị của quả mận ngọt, quả sung chín, cam tây, quế nghiền và quả phỉ mang đến dư vị mượt mà, phong phú và dài lâu.
    • Remy Martin Louis XIII:
      • Được hoàn thiện thành một loại rượu độc nhất vô nhị, pha chế từ hơn 1.200 loại rượu chưng cất được ủ trong thùng gỗ sồi Limousin từ 40 - 100 năm và tất cả đều là Grande Champagne (Vùng trồng Nho tốt nhất của làng Cognac).
      • Remy Martin mang hương vị của nhựa cây, mật ong, mận chín, kim ngân, gỗ sồi, da thuộc và chanh dây. Tất cả đã tạo nên một loại rượu Cognac hài hòa và uy tín nhất.


    Link tham khảo: https://www.remymartin.com/

    Thương hiệu hàng đầu thế giới Remy Martin (Nguồn: Sưu tầm)
    Thương hiệu hàng đầu thế giới Remy Martin (Nguồn: Sưu tầm)
    Sản phẩm của Remy Martin (Nguồn: Sưu tầm)
    Sản phẩm của Remy Martin (Nguồn: Sưu tầm)
  7. Top 7

    Martell

    Thương hiệu Martell khởi nguồn từ năm 1715. Martell là một trong những hãng rượu Cognac cổ xưa nhất (Chỉ sau Remy Martin) và nổi tiếng sản xuất rượu rất ngon tại vùng Cognac, Pháp. Martell luôn biết cách tạo ra dòng Cognac tinh khiết, mềm mại, không sử dụng lại cặn rượu để chưng cất. Phần lớn Martell được sản xuất từ nho vùng Borderies.


    Một số dòng sản phẩm chính:

    • Martell Cordon Bleu:
      • Martell Cordon Bleu được pha chế vào năm 1912. Nhờ hương vị hấp dẫn rất đặc trưng, Cordon Bleu đã chiếm được một vị thế rất riêng trong dòng Cognac cũng như thu hút một lượng lớn giới sành điệu thưởng thức.
    • Martell Noblige:
      • Noblige được lấy cảm hứng từ câu tục ngữ nổi tiếng của Pháp “Noblesse Oblige”, đây là thông điệp về nét văn hóa luôn cư xử đúng mực của các nhà quý tộc, dám đảm nhiệm những trọng trách xứng đáng với cương vị của mình. Đây là một bản cam kết mà Martell vinh dự được kế thừa và gìn giữ từ năm 1715 đến nay theo dấu ấn người sáng lập là Ông Jean Martell.
      • Martell Noblige có màu đồng đậm, uống rất êm dịu mang mùi hương của chanh và lê, vị của hoa được tạo ra do sự kết hợp của phần lớn các loại rượu chưng cất lấy từ nho ở tỉnh Bordeaux (Pháp). Đây là một loại Cognac nam tính và thanh lịch.
    • Martell XO:
      • Martell XO là sự biểu trưng đặc sắc của cảm hứng và tầm nhìn của ông Jean Martell. Nó là sự kết hợp xuất sắc của 4 vùng sản xuất rượu Cognac nổi tiếng của Pháp. Vị rượu mạnh mẽ và lưu lại lâu sau khi uống là đặc điểm lưu ý của loại rượu này.
      • Rượu Martell XO có màu vàng hổ phách đặc trưng với những điểm nhấn màu đồng sậm và màu gụ cùng với mùi của tiêu đen, ngò và dâu tằm đỏ hòa với hương vị trái cây phong phú như vả, quả óc chó, hạnh nhân, sáp ong và gỗ trầm hương. Dư vị dài lâu và mềm mại.
    • Martell VSOP:
      • Martell Vsop là loại rượu êm dịu, hương vị phức hợp tinh tế. Trên nhãn chai còn có chạm trổ Huy chương vàng và chân dung của vị vua Louis XIV, vị vua trị vì triều đại Pháp khi Martell ra đời vào năm 1715.


    Link tham khảo: https://www.martell.com/vi-vn/

    Thương hiệu cổ xưa Martell (Nguồn: Sưu tầm)
    Thương hiệu cổ xưa Martell (Nguồn: Sưu tầm)
    Các sản phẩm của Martell (Nguồn: Sưu tầm)
    Các sản phẩm của Martell (Nguồn: Sưu tầm)
  8. Top 8

    Cardhu

    Cardhu là dòng rượu Whisky mạch nha của Scotland (Single Malt Scotch Whisky). Điểm nổi bật của rượu Cardhu là sự cân bằng, êm mượt với hương vị trái cây rất phong phú như táo, lê, dâu tây, dứa,... và thoáng vị khói.


    Cardhu luôn là trung tâm của các bữa tiệc sang trọng và cũng là nhãn hiệu rượu Whisky mạch nha chinh phục được nhiều thực khách sành điệu trên toàn thế giới trong suốt lịch sử phát triển hơn 200 năm qua.


    Một số dòng sản phẩm chính:

    • Cardhu 12:
      • Cardhu 12 được Diageo nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và là một loại Whisky mạch nha có độ cân bằng, êm mượt và thoảng hương vị của táo, lê cùng một ít vị khói.
    • Cardhu 18:
      • Cardhu 18 được đựng trong chai thủy tinh mang phong cách cổ điển, sang trọng với nút chai được làm từ gỗ sồi. Đặc trưng điển hình của dòng Whisky mạch nha vùng Speyside này là cực kỳ dễ chịu, vị êm mượt, ngọt dịu, không quá cầu kỳ nhưng luôn tròn đầy hương vị.
      • Rượu Cardhu 18 là sản phẩm tinh tế và cao cấp nhất của thương hiệu Cardhu, có mang một chút hương vị tự nhiên và phong phú của nhiều loại trái cây như: lê, táo, mận, anh đào và dứa. Hương thơm nhẹ của socola và hoa hồng dại, phảng phất hương của gỗ sồi và một ít vị khói.


    Link tham khảo: đang cập nhật

    Thương hiệu Cardhu (Nguồn: Sưu tầm)
    Thương hiệu Cardhu (Nguồn: Sưu tầm)
    Một trong những sản phẩm của thương hiệu Cardhu (Nguồn: Sưu tầm)
    Một trong những sản phẩm của thương hiệu Cardhu (Nguồn: Sưu tầm)
  9. Thương hiệu Bacardi Rhum là do một nhà buôn rượu người Tây Ban Nha tên là Don Facundo Bacardi Massó di dân từ Catalonia (Tây Ban Nha) đến thành phố Santiago (Cuba) sáng lập ra. Vào thời điểm ấy, rượu rum chỉ là một loại rượu rẻ tiền, uống rất gắt và mạnh, không có chút mùi vị gì cả. Rhum lúc ấy được biết đến là dòng rượu chuyên dùng cho các cướp biển và không có một tiệm sang nào bán cả. Nhưng đến nay Bacardi đã là một thương hiệu rượu rất nổi tiếng bán chạy nhất trên thế giới.


    Một số dòng sản phẩm chính:

    • Rhum Bacardi Gold:
      • Rhum Bacardi Gold là sự kết hợp của 14 loại rượu Rhum khác nhau và được ủ ròng từ 3 đến 5 năm để tạo nên một hương vị ngon nổi bật đem đến cho người thưởng thức một cảm giác ngọt ngào từ một loại rượu Rhum cao cấp.
      • Bacardi Gold Rhum có màu vàng hổ phách rực rỡ, mùi mạnh mẽ với hương vanilla, lê, caramel, chuối và hương gỗ sồi. Đây là loại Rhum rất thích hợp cho việc pha chế và làm bánh.
    • Bacardi Superior:
      • Bacardi Superior là một trong những loại Rhum trắng có chất lượng vượt trội nhất. Rượu Bacardi Superior được ủ ròng ở trong thùng gỗ sồi trong thời gian khoảng 3 năm.
      • Bacardi Superior có màu trong suốt cùng hương vanilla, hạnh nhân và trái cây miền nhiệt đới. Đây là loại rượu có vị ngon nổi bật đem đến cho người thưởng thức một cảm giác ngọt ngào của rượu Rhum cao cấp.


    Link tham khảo: https://www.bacardi.com/

    Thương hiệu rượu Rhum nổi tiếng đến từ Cuba (Nguồn: Sưu tầm)
    Thương hiệu rượu Rhum nổi tiếng đến từ Cuba (Nguồn: Sưu tầm)
    Sản phẩm đa dạng của Bacardi (Nguồn: Sưu tầm)
    Sản phẩm đa dạng của Bacardi (Nguồn: Sưu tầm)
  10. Ballantines là thương hiệu rượu Whisky pha trộn của đất nước Scotland. Nó là kết quả của sự lựa chọn và pha trộn một cách tỷ mỷ các loại rượu Whisky lúa mạch và Whisky mạch nha khác nhau được chưng cất từ nhiều vùng khắp đất nước Scotland. Mỗi loại rượu Ballantin đều có một công thức pha trộn riêng.


    Rượu Ballantines là sản phẩm hội tụ đầy đủ nét đặc trưng thuần túy nhất của Scotland. Nó có màu nước vàng sáng cùng hương vị phong phú, tinh tế và tao nhã. Đây được coi là hương vị thỏa mãn những ai có phong cách sống trẻ trung và hiện đại.


    Một số dòng sản phẩm chính:

    • Ballantines Finest:
      • Có màu vàng sáng lộng lẫy và hương vị không thể nhầm lẫn đến từ hỗn hợp pha trộn của các loại rượu Whisky , mạch nha và ngũ cốc được lựa chọn tỉ mỉ, có độ tuổi trưởng thành trong những thùng gỗ sồi ít nhất là 3 năm.
      • Rượu Ballantines Finest chính là khởi nguồn của dòng rượu Ballantines, mang hương thơm ngọt ngào của chocola, thạch nam đốt, táo đỏ, mật ong và trái cây thơm mát. Điểm nổi bật của Ballantines Finest chính là sự cân bằng, êm mượt của rượu với các hương vị phảng phất trên nền của socola đắng, táo đỏ, hạnh nhân nghiền và vani...
    • Ballanties 12:
      • Ballantines 12 là loại Whisky phong phú, trơn mượt và phức tạp, được pha trộn từ các Single Malt và các Whisky ngũ cốc đã được chọn lựa đặc biệt.
      • Rượu Ballantines 12 có màu vàng hổ phách và hương vị mật ong, socola, táo đỏ và vani. Đây chính là dòng rượu chủ lực tạo nên doanh thu cùng thương hiệu rất nổi tiếng Ballantines.
    • Ballantines 17:
      • Ballantine 17 có chất lượng rất tốt, độ tin cậy cao và giá thành hợp lý, phù hợp với tất cả và đáp ứng được những tiêu chí của các Khách hàng khó tính nhất. Ballantines 17 thể hiện tất cả những hương vị thuần túy nhất của dòng rượu Whisky pha trộn của Scotland.
      • Với màu vàng hổ phách, hương vị của trái cây và gỗ sồi đã tạo nên sự độc đáo riêng đưa Ballantines 17 trở thành một trong những loại Whisky cổ điển được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam và thế giới.
    • Ballantines Christmas Reserve:
      • Đây là dòng Whisky pha trộn đặc biệt với chất lượng cao, được sản xuất với số lượng có hạn hàng năm và cũng được bán ra trong khoảng thời gian rất giới hạn.
      • Dòng rượu không công bố tuổi là thể loại Blend Scotch Whisky đầu tiên với ghi chú quen thuộc theo mùa, mang hương vị sang trọng của mùa Giáng sinh như hương gỗ sồi ngọt ngào, trái cây khô, nho khô và quế.
    • Ballantines 30:
      • Nằm trong số những dòng Whisky cổ điển tinh tế và đắt tiền, tối thượng trong phân khúc Scotch Whisky siêu sang trọng.
      • Màu vàng đậm cổ xưa của rượu Ballatines 30 kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng mùi trái cây sấy khô cộng với vị tròn đều, mạnh mẽ của mật ong, hoa cỏ và trái cây tạo nên một Ballantines 30 rất hiếm có và không tìm thấy ở đâu khác. Đây chính là một loại rượu Whisky siêu sang trọng, hiếm có và độc quyền.


    Link tham khảo: https://www.ballantines.com/en/

    Thương hiệu Ballantines (Nguồn: Sưu tầm)
    Thương hiệu Ballantines (Nguồn: Sưu tầm)
    Các sản phẩm của thương hiệu Ballantines (Nguồn: Sưu tầm)
    Các sản phẩm của thương hiệu Ballantines (Nguồn: Sưu tầm)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy