Top 7 Thương hiệu sáp thơm tốt nhất hiện nay

Marco Dino 22139 1 Báo lỗi

Bạn đang khó chịu với một căn phòng còn mùi vôi vữa, một chiếc xe hơi vương mùi da, nệm, một chiếc tủ mới nặc mùi vẹc-ni? Bạn muốn tìm sáp thơm để loại bỏ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sáp thơm Ambi Pur

    Ambi Pur là một thương hiệu sản phẩm làm mát không khí thuộc sở hữu của tập đoàn P&G đến từ Tây Ban Nha. Ngoài khả năng khử mùi, sáp thơm Ambi Pur còn có khả năng hút ẩm, chống mốc rất tốt ở những nơi như phòng ngủ, tủ quần áo, tủ giày,... Các sản phẩm của Ambi Pur thường có mùi hương trong lành, dễ chịu, giúp thư giãn, xả stress, tạo tinh thần thoải mái, phấn khởi, tăng năng suất làm việc.


    Thành phần:
    Chất tạo gel, hương thơm, chất tạo màu,...


    Công dụng:

    • Sáp thơm Ambi Pur là sản phẩm hữu hiệu giúp bạn đánh bay những mùi hôi khó chịu do ẩm mốc, mùi thức ăn, hay những mùi hôi khác trong không gian nhà bạn.
    • Sáp thơm giúp khử sạch hoàn toàn mùi hôi và trả lại bầu không khí trong lành, thoáng mát cho gia đình bạn.
    • Sáp thơm giúp hút ẩm, khử mùi, chống mốc rất tốt ở những nơi như trong phòng ngủ, phòng làm việc, tủ áo, tủ sách, tủ giày hoặc những nơi ẩm mốc.
    • Không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại.

    Hướng dẫn sử dụng: Xé màng ở phần đáy, kéo hộp để hương thơm tỏa ra. Điều chỉnh lên/ xuống để tăng/ giảm nồng độ hương thơm.

    Sáp thơm Ambi Pur
    Sáp thơm Ambi Pur
    Sáp thơm Ambi Pur
    Sáp thơm Ambi Pur

  2. Top 2

    Sáp thơm Pure Aroma

    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sáp thơm khác nhau. Tuy nhiên, một trong những sản phẩm sáp thơm được nhiều chị em tin dùng đó là sáp thơm Pure Aroma. Sáp thơm Pure Aroma được sản xuất bởi công ty Hando tại Việt Nam. Hiện tại, dòng sản phẩm này có các mùi hương như: hương Black Ice; hương Peach (Đào); hương Pineapple (Dứa); hương Vani.


    Thành phần: Fragrance, Sodium Hydroxide, Methyl Paraben, Maleic Acid, Diethylene Glycol.

    Công dụng:

    • Sáp thơm Pure Aroma giúp khử nhiều mùi hôi, ẩm mốc, khói thuốc lá,… khiến không gian trở nên thơm mát, mang lại không khí trong lành, dễ chịu.
    • Hương thơm thiên nhiên dễ chịu, không quá nồng hay hắc nhờ được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên. Ngoài chức năng làm thơm mát căn phòng còn có thể làm vật dụng trang trí.
    • Thành phần an toàn, không chứa chất độc hại.
    • Sáp thơm Pure Aroma có thể sử dụng để trong phòng ngủ, tủ quần áo, phòng làm việc, phòng khách, đặc biệt khi sử dụng trong xe hơi bạn sẽ thấy dễ chịu với những chặng đường xa.

    Hướng dẫn sử dụng: Mở nắp hộp nhựa, bỏ lớp trắng bạc bảo vệ bên trong rồi đóng nắp hộp bên ngoài lại, tháo bỏ lớp tem trên nắp hộp và đặt vào nơi mình muốn.

    Pure Aroma
    Pure Aroma
    Pure Aroma
    Pure Aroma
  3. Top 3

    Sáp thơm Glade

    Glade là dòng sản phẩm khử mùi thuộc công ty SC Johnson & Son đến từ Mỹ được biết đến trên khắp thế giới. Các sản phẩm sáp thơm của Glade chủ yếu là các mùi hương hoa tự nhiên, nhẹ nhàng, được chế tạo theo công thức đậm đặc giúp tỏa hương liên tục trong 30 ngày. Sáp có mùi hoa dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn, có thông tin thành phần, hướng dẫn sử dụng đầy đủ, rõ ràng, nắp có thể đóng mở linh hoạt khi cần thiết.


    Thành phần: Nước, Hydrogenated Castor Oil 60 Ethoxylate, Gellan Gum, Calcium Chloride Dihydrate, hương thơm và màu.


    Công dụng:

    • Hương thơm cỏ hoa thơm mát tươi mới từ Glade Floral giúp bạn thư giãn hơn sau những căng thẳng.
    • Sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt chứa đựng hạt dầu tự nhiên với chức năng giữ hương thơm lâu.
    • Công thức hương thơm đậm đặc giúp toả hương liên tục đến 30 ngày.
    • Thiết kế nắp trượt để điều chỉnh độ toả hương.

    Hướng dẫn sử dụng: Mở lớp vỏ theo bao bì dấu cắt. Kéo nắp hộp lên cao nhất có thể. Điều chỉnh hương thơm bằng cách trượt nắp hộp tuỳ theo nhiệt độ phòng và không gian phòng. Sáp thơm phải được đặt theo chiều thẳng đứng trên mặt phẳng.

    Sáp thơm Glade
    Sáp thơm Glade
    Sáp thơm Glade
    Sáp thơm Glade
  4. Top 4

    Sáp thơm Renuzit

    Renuzit là thương hiệu của công ty General Inquiries của Mỹ - chuyên cung cấp các sản phẩm nước xịt thơm, sáp thơm,... với các thành phần được chiết xuất từ hương thơm cỏ hoa thiên nhiên cùng màng tỏa hương sử dụng công nghệ mới sẽ mang đến hương thơm dịu nhẹ phù hợp với mọi không gian sống. Sáp thơm phòng Renuzit với các thành phần chiết xuất từ hoa cỏ thiên nhiên cùng thiết kế nhỏ gọn dễ dàng đặt để trong mọi không gian sẽ giúp mang lại cho bạn hương thơm tươi mới và ngập tràn hương sắc.


    Thành phần: Nước, hương liệu, gel base, Neoleon, chất phụ gia.


    Công dụng:

    • Sáp thơm phòng Renuzit được chiết xuất từ hương thơm cỏ hoa thiên nhiên cô đặc trên 96% cùng màng tỏa hương sử dụng công nghệ mới sẽ mang đến hương thơm nhẹ nhàng, sâu lắng và tinh tế cho không gian sống của bạn.
    • Chất hoạt tính bề mặt và hương thơm sẽ giúp hút ẩm, khử mùi hiệu quả cho căn phòng, tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng mát.
    • Với 10 mùi hương khác nhau bạn có thể tùy ý lựa chọn mùi hương theo sở thích của mình và trải nghiệm nhiều mùi hương khác nhau để tạo nên sự thú vị và tươi mới cho không gian sống.
    • Thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích và dễ sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng: Mở lớp vỏ theo đường cắt. Kéo nắp lên trên và điều chỉnh theo mức độ mùi hương mong muốn. Đặt sáp thơm theo hướng thẳng đứng ở những nơi muốn sử dụng như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, xe hơi,…

      Sáp thơm Renuzit
      Sáp thơm Renuzit
      Sáp thơm Renuzit
      Sáp thơm Renuzit
    • Top 5

      Sáp thơm OASIS

      Sáp thơm đuổi muỗi OASIS là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan, được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Earth Nhật Bản. Với chiết xuất tinh dầu Lavender, OASIS là giải pháp thông minh giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi muỗi cũng như làm tươi mới không gian sống nhà bạn.


      Thành phần: Nước, Carrageenan (chiết xuất Tảo biển), PEG 40 Hydrogenated Castor Oil, Laureth-12, Propylene glycol, Dibutylhydroxytoluene, Chloromethylisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Plant extract (natural extract), Hương thơm,...


      Công dụng:

      • OASIS không chỉ là sáp thơm đem đến hương thơm dễ chịu cho không gian mà nó còn có tác dụng xua đuổi côn trùng, đặc biệt là muỗi.
      • Chiết xuất từ các loại cây cỏ vừa có hương thơm dễ chịu, vừa có tác dụng xua đuổi muỗi.
      • Thành phần an toàn, lành tính với cả em bé.
      • Thiết kế độc quyền theo phong cách Nhật Bản của OASIS đem lại sự sang trọng cho không gian của bạn.
      • Phù hợp sử dụng với các không gian thường xuyên có muỗi như dùng làm sáp thơm phòng vệ sinh, sáp thơm phòng ngủ, phòng bếp.

      Hướng dẫn sử dụng: Mở lớp vỏ theo đường cắt. Kéo nắp lên trên và điều chỉnh theo mức độ mùi hương mong muốn. Đặt sáp thơm theo hướng thẳng đứng ở những nơi muốn sử dụng như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, xe hơi,…

      Sáp thơm OASIS
      Sáp thơm OASIS
      Sáp thơm OASIS
      Sáp thơm OASIS
    • Top 6

      Sáp thơm Ami

      Ami là một thương hiệu sáp thơm thuộc công ty TNHH Á Mỹ Gia đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của công ty này được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức, liên tiếp nhiều năm liền từ năm 2008 đến nay. Sáp thơm Ami được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn với sức khỏe, thường được sử dụng làm thơm các phòng trong gia đình cũng như trong các văn phòng giúp bạn có được không gian thơm mát.


      Thành phần: Nước, Carrageenan, Hydrogen Caster Oil Ethoxylate, tinh dầu tự nhiên, chất bảo quản và màu.


      Công dụng:

      • Sáp thơm Ami chứa tinh dầu thơm tự nhiên, giúp khử mùi và lưu hương lâu.
      • Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, sáp thơm Ami đặt ở bất kỳ không gian nào cũng mang đến phong cách chuyên nghiệp, hiện đại.
      • Chứa tinh dầu thơm tự nhiên, giúp khử mùi và lưu hương dài lâu, không tạo cảm giác khó chịu, đau đầu như những loại sáp thơm khác. Đem lại hương thơm nồng nàn đem lại bầu không khí tươi mới và thư giãn.
      • Với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, sản phẩm có thể đặt ở bất cứ đâu trong không gian phòng gia đình như: phòng bếp, phòng khách, phòng vệ sinh, phòng làm việc...

      Hướng dẫn sử dụng: Tháo lớp nhựa bên ngoài, kéo nắp hộp lên và để vị trí khô thoáng, nếu phòng nhỏ bạn chỉ cần tháo nắp tròn nhỏ phía trên là đủ.

      Sáp thơm  Ami
      Sáp thơm Ami
      Sáp thơm  Ami
      Sáp thơm Ami
    • Top 7

      Sáp thơm Hanvit

      Sáp thơm Hanvit là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm giúp mang đến hương thơm tươi mát tự nhiên cho mọi không gian trong nhà như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, hàng lang và toilet. Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái. Đặc biệt sản phẩm còn thích hợp để dùng trong ô tô với chức năng khử mùi. Sản phẩm có ba mùi hương thiên nhiên để khách hàng chọn lựa gồm: hương cafe, hương đào, hương gió biển.


      Thành phần: Tinh dầu thơm tự nhiên, chất làm trong, hương nước hoa…


      Công dụng:

      • Khuếch tán hương thơm, khử mùi hiệu quả mang đến hương thơm quyến rũ tự nhiên, tươi mát cho không gian phòng khách, phòng ngủ, tủ quần áo, nhà tắm, nhà bếp, xe hơi…
      • Sản phẩm có thành phần tự nhiên và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nên được chứng minh là an toàn với sức khỏe người sử dụng.
      • Hương thơm ngàn hoa, hương thơm cổ điển mang đến sự nồng nàn, quyến rũ cho không gian, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà tắm, bếp, ô tô…

      Hướng dẫn sử dụng: Lột vỏ bao theo dấu cắt sẵn. Kéo nắp lên tới khi nghe một tiếng nấc. Tùy theo nhiệt độ phòng và sự thông thoáng gió, trượt nhẹ nắp hộp để điều chỉnh hương thơm theo ý muốn.

      Sáp thơm Hanvit
      Sáp thơm Hanvit
      Sáp thơm Hanvit
      Sáp thơm Hanvit



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy