Top 14 Thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay

Phương Bùi 43027 0 Báo lỗi

Sử dụng serum để dưỡng trắng da là phương thức làm đẹp được phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Serum là tinh chất dạng lỏng, nó thẩm thấu vào da một cách nhanh ... xem thêm...

  1. Shiseido được biết đến như thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản với nhiều sản phẩm dưỡng da chất lượng. Serum là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, Shiseido được đánh giá là thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


    Tinh chất dưỡng da Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot tích hợp công nghệ ReNeura +TM và SAKURA- Bright System, đây là giải pháp đa năng cho làn da tươi sáng, trẻ trung hơn. Sản phẩm giúp cải thiện đốm nâu và làn da không đều màu, giải quyết tận gốc nguyên nhân gây thâm nám.


    Đặc điểm nổi bật của dòng serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu Shiseido:

    • Dưỡng da làm sáng da, chuyển biến rõ rệt trong vòng 1 tuần.
    • Cải thiện, tinh chỉnh làn da, khắc phục tình trạng đốm đen, xỉn màu và không đồng đều.
    • Ngăn ngừa nám da, da sáng rạng ngời thấy rõ nhờ SAKURA-Bright System.
    • Làn da bạn mịn màng hơn, sáng bóng hơn.
    • Công thức mượt như lụa thấm nhanh vào da, cho da láng mịn với hiệu ứng giữ ẩm đến 24 giờ.


    Nếu bạn đang tìm một loại serum tốt mà hợp túi tiền thì Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot của Shiseido là lựa chọn khá ổn.


    Website: https://www.shiseido.com.vn/

    Gian hàng Shopee chính hãng: https://shopee.vn/shiseido_officialstore


    Thương hiệu Shiseido
    Thương hiệu Shiseido
    Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot
    Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot
  2. Thương hiệu Laneige luôn được đánh giá cao nhờ công nghệ hiện đại và hiệu quả của sản phẩm. Mỹ phẩm của Laneige đều rất toàn cho người sử dụng. Làn da của phụ nữ Châu Á thường hơi xỉn màu và không được trắng sáng nhất là ở những vùng nắng nóng quanh năm như Việt Nam. Đánh vào đặc điểm này, Laneige cho ra đời sản phẩm serum dưỡng trắng da Laneige White Dew Original Ampoule.

    White Dew Original Ampoule Essence chứa hàm lượng tinh chất dưỡng ẩm và dưỡng trắng cao, giúp làm sáng những đốm nâu và làm sáng da mang đến 1 màu da sáng toàn diện. Sự kết hợp giữa chiết xuất Cỏ Bạch Thảo và giúp công nghệ làm trắng da tự nhiên và giúp làn da trông đều màu hơn.


    Đặc điểm nổi bật của dòng serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu Laneige:

    • Giúp làm trắng sáng da từ thành phần dưỡng trắng tự nhiên
    • Giúp dưỡng ẩm làm trắng với nước đường từ thực vật
    • Giúp làm trắng dịu nhẹ.


    Laneige White Dew Original Ampoule với công thức cải tiến dưỡng trắng tự thực hoàn toàn mới giúp làn da trắng sáng như sữa. Với dòng serum trên Laneige được tín đồ làm đẹp công nhận là một trong những thương hiệu serum dưỡng trắng tốt nhất hiện nay.


    Website: https://www.laneige.com.vn/
    Gian hàng Shopee chính hãng:
    https://shopee.vn/laneigevn_officialstore

    Thương hiệu Laneige
    Thương hiệu Laneige
    White Dew Original Ampoule Essence
    White Dew Original Ampoule Essence
  3. Phụ nữ Việt Nam thường có làn da tối màu, chưa kể những đốm nâu, tàn nhang hay những vết thâm do mụn để lại... làm cho chị em kém tự tin. Giải pháp cứu nguy cho làn da chính là Serum Vitamin C. Tuy nhiên, vitamin C lại có một nhược điểm “chí mạng” đó là rất dễ bị oxy hóa. Chính vì vậy, chị em phụ nữ phải bảo quản thật kỹ và sử dụng nhanh trước khi sản phẩm đổi màu. Khắc phục những nhược điểm và tối ưu công dụng vốn có của vitamin C, Serum Dưỡng Trắng Da Diệu Kỳ Sắc Ngọc Khang là một giải pháp hoàn hảo dành cho chị em mong muốn có làn da trắng sáng.


    Serum Dưỡng Trắng Diệu Kỳ Sắc Ngọc Khang tự hào sánh vai cùng các thương hiệu mỹ phẩm Serum Vitamin C nổi tiếng trên thế giới khi chứa tinh chất Vitamin C thế hệ mới VC-IP từ Nhật Bản, giúp tăng cường khả năng làm trắng sáng, đều màu da, nhanh chóng đánh bay các vết thâm mụn chỉ sau từ 3 tuần sử dụng.


    Vitamin C khá kén chọn cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, công thức Serum Sắc Ngọc Khang sử dụng Vitamin C thế hệ mới VC-IP, giảm thiểu tối đa nguy cơ kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm. Đồng thời, em serum này còn bổ sung dầu Jojoba và Squalane giúp kháng viêm, kháng khuẩn và kiểm soát dầu nhờn, giúp ngăn ngừa các tác nhân gây mụn & kích ứng. An toàn sử dụng trên mọi loại da.


    Thành phần của sản phẩm:

    • Vitamin C thế hệ mới VC-IP (Nhật Bản):
      • DƯỠNG TRẮNG DA: Theo cơ chế ức chế hoạt động của men tyrosinase. Từ đó ngăn cản việc sản xuất melanin quá mức, giúp làm mờ các vết thâm mụn, sạm nám.
      • GIẢM NẾP NHĂN: Vitamin C thúc đẩy tổng hợp collagen, giúp tái cấu trúc nền da, đẩy nhanh quá trình làm lành những tổn thương ở da.
      • CHỐNG OXY HÓA, VÁ LÀNH THƯƠNG TỔN: Vitamin C giúp "dọn dẹp" các gốc tự do và ngăn ngừa tổn thương DNA gây ra bởi tia UV trong ánh nắng mặt trời.
      • Không chỉ phát huy hiệu quả vượt trội hơn dạng Vitamin C thông thường, VC-IP còn có khả năng chống oxy hóa cao, vì vậy chị em không còn lo sản phẩm bị sẫm màu, mất tác dụng bởi môi trường bên ngoài.
    • Dầu Jojoba (Châu Mỹ): Có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và giúp tái cấu trúc nền da.
    • Dầu Squalane (Nhật Bản): Làm dịu da và dưỡng ẩm, ngoài ra còn bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV.

    Điểm khác biệt của Vitamin C Sắc Ngọc Khang VC-IP:

    Tên khoa học của VC-IP là Ascorbyl Tetraisopalmitate được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Sở dĩ Sắc Ngọc Khang chọn loại Vitamin C này vì rất nhiều ưu điểm:

    • VC-IP hoà tan trong dầu nên dễ dàng thẩm thấu qua lớp lipid trên bề mặt da. Nhờ đó có khả năng thấm nhanh và sâu vào nhiều tầng của da, phát huy tác dụng nhanh chóng và tối ưu; đồng thời không gây bết rít như các loại Serum Vitamin C khác.
    • Có nghiên cứu chứng minh hiệu quả rõ ràng: Theo nghiên cứu của Nikko Nhật Bản, VC-IP nồng độ 3% cho kết quả mờ vết thâm, sáng da sau 3 tuần sử dụng. Serum Dưỡng Trắng Diệu Kỳ Sắc Ngọc Khang sử dụng nồng độ hơn 8%, nồng độ này vừa giúp làm mờ các đốm nâu nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn, êm dịu ngay cả khi sử dụng trên da nhạy cảm.
    • VC-IP rất bền vững dưới tác động của môi trường: Nếu như một số loại vitamin C khác bị chuyển màu (do dễ bị phân hủy dưới tác động của nhiệt độ, ánh sáng, không khí…) thì VC-IP gần như vẫn giữ được màu sắc ban đầu trong suốt quá trình sử dụng và không cần phải bảo quản trong tủ lạnh.
    • VC-IP mang lại hiệu quả vượt trội hơn: Nhanh chóng chuyển thành dạng ascorbic acid có tác dụng trên da, mang lại hiệu quả làm trắng ưu việt.

    Công dụng của sản phẩm:

    • Làm mờ những vùng da thâm mụn, sạm nám, xỉn màu, kích hoạt sắc da trắng khỏe, đều màu chỉ sau từ 3 tuần sử dụng
    • Chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa
    • Khôi phục & tái tạo kết cấu da, giúp da mịn màng căng mọng
    • Dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm
    • Ngăn chặn tác hại của tia UV

    Tại sao nên sử dụng Serum Vitamin C của Sắc Ngọc Khang để trị thâm mụn, trắng da?

    • Vitamin C thế hệ mới từ Nhật Bản, ưu việt hơn, dưỡng trắng tối đa, không lo oxy hóa
    • Bao bì tránh ánh sáng, nhiệt độ, không khí… giúp bảo vệ tối đa dưỡng chất
    • Giá cả hợp lý, được nghiên cứu công thức và thử nghiệm sản phẩm phù hợp vs làn da của phụ nữ Việt
    • Thương hiệu Sắc Ngọc Khang với bề dày lịch sử gần 13 năm, uy tín, chất lượng
    • Tất cả góp phần tạo nên một sản phẩm dưỡng trắng an toàn, chất lượng, phù hợp với mọi làn da phụ nữ Việt Nam.
    • Hơn cả 1 lọ serum dưỡng trắng, Serum Dưỡng Sáng Da Diệu Kỳ Sắc Ngọc Khang chính là “chân ái” trong hành trình thăng hạng nhan sắc của chị em chúng mình.

    Cách dùng:

    • Sau bước sữa rửa mặt và nước hoa hồng, cho 2 - 3 giọt serum ra tay và xoa đều lòng bàn tay để serum bắt đầu ấm lên
    • Áp serum lên mặt, vỗ nhẹ và massage mặt khoảng 1 - 2 phút để serum thẩm thấu sâu vào da
    • Có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm để khóa lớp serum lại, ngăn serum không bị bay hơi
    • Dùng đều đặn cả sáng và tối để đẩy nhanh hiệu quả

    Giá bán:

    Sản phẩm hiện có 2 dung tích, đa dạng để chị em lựa chọn:

    • Chai 20ml: 370.000Đ
    • Chai 30ml: 489.000Đ

    Để biết thêm thông tin về Serum Vitamin C Sắc Ngọc Khang: https://sacngockhang.com/serum-duong-trang-lp3/

    Công ty Cổ phần Đầu tư Dược phẩm HTP

    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Hotline: 1900 6033

    Website chính thức: https://sacngockhang.com/

    Facebook: m.me/sacngockhang.

    Gian hàng Shopee chính hãng: https://shopee.vn/sacngockhang_official

    Gọi điện
    Serum Dưỡng Trắng Diệu Kỳ Sắc Ngọc Khang
    Serum Dưỡng Trắng Diệu Kỳ Sắc Ngọc Khang
    Serum Dưỡng Trắng Diệu Kỳ Sắc Ngọc Khang
    Serum Dưỡng Trắng Diệu Kỳ Sắc Ngọc Khang
  4. Top 4

    Serum NNO VITE

    Serum NNO VITE là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Thái Lan được phân phối bởi công ty MegaWecare có tuổi đời hơn 25 năm tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.


    Tuy là một serum C mới nổi trên thị trường nhưng NNO VITE được cộng đồng làm đẹp đón nhận và cónhiều phản hồi tích cực trong thời gian gần đây bởi hiệu quả dưỡng trắng an toàn và hiệu quả làm sáng da của nó.


    Điểm ưu việt của serum C này chính là chứa dẫn xuất Ascorbyl tetraisopalmitate - 1 dạng este củaVitamin C tan trong dầu, có tính ổn định cao hơn vitamin C tinh khiết (dạng L-AA) rất nhiều lần.Ascorbyl Tetraisopalmitate được kiểm nghiệm có thể chuyển hóa sang absorb và thẩm thấu vào da nhanhnhất trong các dạng vitamin C hiện nay (theo nghiên cứu của Clinics in Dermatology, 2008).


    Thành phần chính:

    • Dẫn xuất vitamin C (Ascorbyl tetraisopalmitate): Dẫn xuất dạng tự nhiên tan trong dầu, dễ thẩm thấu và thẩm thấu sâu vào da. Đây là dạng lipid hoạt hóa của Vitamin C có pH trung tính không gây kích ứng. Có công dụng ức chế sự gia tăng quá mức hắc tố melanin, giúp cải thiện tông da trắng sáng và đều màu.
    • Bisabolol thiên nhiên (chiết xuất từ cúc La Mã): Có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và chống kích ứng da, làm lành tổn thương bề mặt da. Kích thích thay mới lớp biểu bì, cải thiện tình trạng da, giúp da luôn tươi mới
    • Vitamin E thiên nhiên (Tocopheryl acetate): Là chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi sự tấn công của gốc tự do. Làm giảm tiến trình lão hóa của da. Giúp ngăn ngừa, cải thiện xuất hiện nếp nhăn trên da. Kết hợp cùng vitamin C giúp tăng tính ổn định cho sản phẩm và tăng cường khả năng chống oxy hoá.

    Serum NNO VITE có công dụng:

    • Dưỡng trắng và giúp da căng bóng, mềm mịn.
    • Cải thiện các vùng da tối màu, giúp làm sáng và đều màu da sau 2-4 tuần.
    • Ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hoá: sạm nám, khô ráp, chảy xệ sau 4-8 tuần.
    • Làm mờ vết thâm mụn, đốm nâu, tàn nhang.

    Đặc biệt serum C NNO VITE có packaging khá độc đáo dạng viên đặt trong vỉ kín, có thể giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn, tránh tình trạng dễ oxy hoá so với với một số vitamin C hiện nay, và một viên đủ cho 1 lần sử dụng vô cùng tiện lợi. Đây là một sản phẩm đáng thử dành cho các chị em muốn sử dụng vitamin C để cải thiện tông da một cách an toàn, vì sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm.


    Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

    Chi tiết sản phẩm xem tại: https://nangmega.vn/collections/uu-dai-nno-vite?utm_source=NNOVFB&

    Fanpage: https://www.facebook.com/SerumNNOVITEVN
    Website: https://nnovite.com.vn/

    Serum NNO VITE
    Serum NNO VITE
    Review Serum NNO VITE
  5. Estee Lauder là 1 trong những tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Mỗi khi nhắc đến thương hiệu này thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến Advanced Night Repair serum – sản phẩm đình đám nhất của hãng, đã đưa Estee Lauder trở thành một trong những thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


    Dòng serum Advanced Night Repair serum này chứa nhiều lợi khuẩn giúp giảm mức độ mẫn cảm của da cũng như tăng cường "tấm màn" bảo vệ da hỗ trợ da hồi phục một cách nhanh chóng và tối ưu. Đồng thời, các dưỡng chất trong serum giúp làn da được nuôi dưỡng chuyên sâu, sau một thời gian sử dụng da sẽ trở nên sáng mịn, rạng rỡ như ngọc trai.


    Đặc điểm nổi bật của dòng serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu Estee Lauder:

    • Các dưỡng chất trong serum giúp làn da được nuôi dưỡng chuyên sâu, sau một thời gian sử dụng da sẽ trở nên sáng mịn, rạng rỡ như ngọc trai.
    • Mùi của serum giống như mùi chất lên men nhưng nhẹ nhàng, không quá nồng gây cảm giác dễ chịu.
    • Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery không chứa các chất tạo mùi, phù hợp cho các làn da nhạy cảm.


    Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery là loại serum phù hợp với mọi loại da.


    Website: https://www.esteelauder.com.vn/

    Thương hiệu Estee Lauder
    Thương hiệu Estee Lauder
    Advanced Night Repair serum
    Advanced Night Repair serum
  6. Thương hiệu SK-II ban đầu có tên là Serect Key, sau đó được đổi tên thành Serect Key II (SK-II), là tập đoàn mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản. Đối với các tín đồ làm đẹp thì SK-II là thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


    Thương hiệu SK-II đã phát triển dòng sản phẩm làm trắng thế hệ mới nhất GenOptics nhằm đem đến cho bạn làn da trắng rạng rỡ, không có dấu hiệu thâm nám trong tương lai.


    Đặc điểm nổi bật của dòng serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu SK-II:

    • Serum Genoptics Aura Essence với thành phần chính chứa thành phần chất Genoptics Aura Cocktail, D-Merano độc quyền.
    • Với công thức Soft Aura White Cocktail ức chế việc sản sinh melanin-nguyên nhân chính gây sạm da, kết hợp với tinh chất Pitera độc quyền, cung cấp dưỡng chất để làn da khỏe mạnh, giúp bạn cải thiện rõ rệt sắc tố làn da, để lộ làn da rạng rỡ trắng hồng từ sâu bên trong.
    • Điểm khác biệt của và dòng dưỡng trắng da Genoptics Aura Essence SK-II mới là ở ống nhỏ giọt, ống này được thiết kế đặc biệt, nó sẽ tự làm đầy thân ống với 1 liều lượng chuẩn, đủ cho bạn có thể thoa đều khắp da mặt, đồng thời đó cũng lượng serum vừa đủ tốt nhất cho mỗi lần sử dụng.


    Dòng serum Genoptics Aura Essence là một trong những sản phẩm đình đám nhất hiện nay bởi chất lượng vượt trội với nhiều tính năng ưu việt như: dưỡng trắng tối ưu, chống lão hóa, dưỡng ẩm, chống nắng. Nếu thường xuyên sử dụng, bạn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng tuyệt vời. Giá của dòng serum này khá đắt, tuy nhiên so với chất lượng thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.


    Website: https://sk-ii.vn/

    Thương hiệu SK-II
    Thương hiệu SK-II
    Thương hiệu SK-II
    Thương hiệu SK-II
  7. Kiehl's ngoài việc được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thì còn được biết đến là thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay. Nhắc đến serum của thương hiệu này thì không thể bỏ qua Clearly Corrective Dark Spot Solution.


    Với tác dụng xóa thâm mụn, giảm nám, làm trắng và đều màu da, sản phẩm này giải quyết được vấn đề mà mọi loại da đều gặp phải. Đối với da dầu vào mùa hè thì sau khi sử dụng toner chỉ cần nhỏ vài giọt serum và thoa đều khắp mặt thì sau khi ngủ dậy bạn đã có làn da trắng sáng mà không cần quá nhiều bước dưỡng da cầu kỳ.


    Clearly Corrective Dark Spot Solution mang đến nhiều công dụng cho làn da:

    • Giảm tối đa sự xuất hiện của đốm nâu và làm sáng các vết sẹo thâm do mụn gây ra
    • Sử dụng hàng ngày giúp mang lại làn da tươi sáng rạng ngời
    • Công thức chứa Hoạt chất C, chiết xuất Bạch Dương Trắng và hoa Mẫu Đơn giúp cải thiện độ rạng rỡ cho da
    • Được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu an toàn với da
    • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

    Theo thời gian, sản phẩm Clearly Corrective Dark Spot Solution giúp giảm và làm mờ các vết thâm mụn, đốm nâu, da không đều màu và giúp tươi sáng hơn.


    Website: https://kiehls.com.vn/

    Thương hiệu Kiehl's
    Thương hiệu Kiehl's
    Clearly Corrective Dark Spot Solution
    Clearly Corrective Dark Spot Solution
  8. Thương hiệu Caudalíe tuy chỉ mới phổ biến trong thời gian gần đây nhưng hiệu quả sản phẩm của Caudalíe đã được nhiều chị em công nhận. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất đó là serum Vinoperfect Radiance. Đây là một trong những sản phẩm luôn được đánh giá tốt về khả năng làm đồng đều màu da, không chỉ có tác dụng với các vết thâm, dòng serum này của Caudalíe còn chữa được các vết nám trên da.


    Đặc điểm nổi bật của dòng serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu Caudalíe:

    • Serum Vinoperfect Radiance có chất chống oxy hóa, nó bảo vệ làn da của bạn đặc biệt chống lại các gốc lão hoá tự do.
    • Là sự lựa chọn lý tưởng cho sự kết thúc của đốm nâu và ngăn ngừa sự xuất hiện của những đốm nâu mới vì nhiều lý do khác nhau do mang thai, điểm sẹo, do tuổi tác, ánh sáng mặt trời, sự mất cân bằng nội tiết tố.


    Vinoperfect Radiance chứa nhiều thành phần thiên nhiên an toàn, nhẹ dịu sản phẩm này thích hợp với mọi loại da và sẽ giúp da bạn trắng sáng rõ rệt qua từng ngày. Có thể nói Caudalie là một trong những thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


    Thương hiệu Caudalíe
    Thương hiệu Caudalíe
    Vinoperfect Radiance
    Vinoperfect Radiance
  9. Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm chứa nhiều thành phần thiên nhiên và an toàn với mọi loại da. Nhắc đến Innisfree thì không thể không nhắc đến dòng serum The Green Tea Seed, sản phẩm đã đưa hãng trở thành một trong những thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


    The Green Tea Seed với hàm lượng trà xanh tinh khiết cao, sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn, giảm nhờn, mụn, ngăn chặn sạm nám và đem lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong. Chính vì vậy sản phẩm này vẫn luôn là "best seller" của hãng từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại.


    Đặc điểm nổi bật của dòng serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu Innisfree:

    • Tinh chất Green Tea Seed Serum 4.0 với công thức trà xanh cải tiến, tăng cường củng cố hàng rào bảo vệ và dưỡng ẩm chuyên sâu, cho làn da mọng nước chuẩn Hàn.
    • The Green Tea Seed sử dụng công nghệ dưỡng ẩm kép có tác dụng là hỗ trợ cung cấp ẩm vào sâu bên trong da, tinh dầu của hạt trà xanh thế hệ mới sẽ giúp tạo nên một lớp rào cản ngăn ngừa tình trạng thoát ẩm ra ngoài đồng thời lớp màn chắn sẽ kháng khuẩn và chống oxi hóa cho da.


    Website: https://www.innisfree.vn/

    Link shopee: https://shorten.asia/w2y6YC5G
    Link lazada:
    https://shorten.asia/8afZ8eed

    Thương hiệu Innisfree
    Thương hiệu Innisfree
    The Green Tea Seed
    The Green Tea Seed
  10. Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc với nhiều sản phẩm dưỡng da chất lượng, hiệu quả vượt trội. Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, chủ yếu là các loại thảo mộc quý hiếm nên mỹ phẩm của hãng thích hợp với mọi loại da. Sản phẩm nổi bật của Sulwhasoo là dòng serum Sulwhasoo Snowise Brightening.


    Sulwhasoo Snowise Brightening Serum có chứa tinh chất bạch sâm giúp tăng độ đàn hồi cho da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, ẩm mượt, đồng thời tinh chất cỏ lau trong serum còn hỗ trợ tuần hoàn máu, đem lại cho bạn làn da sáng hồng rạng ngời.


    Đặc điểm nổi bật của dòng serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu Sulwhasoo:

    • Thành phần dưỡng trắng saponin từ Bạch Sâm được cấp bằng sáng chế độc quyền của Sulwhasoo cùng chiết xuất polysaccharide mang đến làn da bừng sáng rạng rỡ.
    • Kiểm soát và ức chế sự hình thành melanin mang lại làn da trẻ trung, cải thiện tông da sáng khỏe và đều màu.
    • Kết cấu dạng gel giàu ẩm tối ưu hóa khả năng hấp thu các dưỡng chất. Tinh chất dễ dàng dàn trải đều lên khắp bề mặt da tối ưu hóa hiệu quả dưỡng trắng.


    Sản phẩm này đã khiến nhiều người biết đến Sulwhasoo và xem đây là một trong những thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


    Website: sulwhasoo.com/vn/

    Thương hiệu Sulwhasoo
    Thương hiệu Sulwhasoo
    Sulwhasoo Snowise Brightening Serum
    Sulwhasoo Snowise Brightening Serum
  11. Viện nghiên cứu Vichy tại Pháp đã khám phá ra công thức dưỡng da hoàn toàn mới với sự kết hợp giữa 15% Vitamin C nguyên chất và Hyaluronic Acid có nguồn gốc tự nhiên cho làn da sáng và săn chắc hơn chỉ sau 10 ngày sử dụng. Serum dưỡng trắng sáng da Vichy Lifactiv Vitamin C chính là giải pháp giúp da bạn nhanh chóng phục hồi, cải thiện các dấu hiệu lão hóa.


    Đặc điểm nổi bật của dòng serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu Vichy:

    • Cung cấp vitamin C và các dưỡng chất cần thiết cho da.
    • Dưỡng ẩm và phục hồi da.
    • Làm trắng sáng da hiệu quả.
    • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

    Serum sẽ giúp cho bạn có làn da trắng sáng mịn màng, cấp ẩm, chống lại quá trình lão hóa da, trả lại cho bạn làn da đều màu, trẻ trung và tự tin hơn. Đây chính là loại serum dưỡng trắng da lấy trọn được niềm tin của chị em phụ nữ.


    Website: https://www.vichy.com.vn/


    Serum dưỡng trắng sáng da Vichy Lifactiv Vitamin C
    Serum dưỡng trắng sáng da Vichy Lifactiv Vitamin C
    Serum dưỡng trắng sáng da Vichy Lifactiv Vitamin C
    Serum dưỡng trắng sáng da Vichy Lifactiv Vitamin C
  12. Serum Vitamin C Melano rất hiệu quả trong việc làm mờ thâm mụn, ngăn ngừa tàn nhang, giảm sự sản sinh sắc tố melanin. Ngoài ra, Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.


    CC Rohto với các thành phần chính gồm: vitamin C , vitamin E, dipotassium glycyrrhizinate, isopropyl metyl phenol vậy nên có chức năng bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.


    Đặc điểm nổi bật của dòng serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu CC Rohto:

    • Rohto đã thành công khi chiết xuất được Vitamin C tinh khiết kết hợp với vitamin E dưới dạng serum có thể thấm sâu lớp đáy của thượng bì để phát huy hiệu quả ngăn sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin. Hỗ trợ cải thiện tình trạng thâm do mụn để lại, ngăn ngừa mụn mới xuất hiện.
    • Bổ sung vitamin E, duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da, da mất nước. Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da, làm sáng da từ bên trong.
    • Đồng thời thành phần cũng là một chất chống oxy hóa mạnh nên chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, do đó cũng giúp duy trì làn da tươi trẻ.


    Với bảng thành phần như vậy thì có thể tác dụng chính mà Serum CC Melano mang lại cải thiện tình trạng thâm do mụn và dưỡng sáng da hiệu quả.


    Link shopee: https://shorten.asia/7jsauCPM

    Rohto vitamin C Melano CC
    Rohto vitamin C Melano CC
    Rohto vitamin C Melano CC
    Rohto vitamin C Melano CC
  13. By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum xuất xứ từ Hàn Quốc chứa tinh chất vitamin C có tác dụng làm mờ đốm đỏ, vết thâm mụn cũng như thúc đẩy quá trình sản xuất collagen giúp làn da sáng và đàn hồi tốt hơn. Vitamin C21.5 Advanced Serum là phiên bản nâng cấp của sản phẩm Pure Vitamin C20 nổi đình nổi đám một thời.


    Đặc điểm nổi bật của dòng serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu By Wishtrend:

    • By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum giúp phục hồi và cân bằng để bổ sung độ ẩm cho da, giảm thâm, nám, tàn nhang hiệu quả, làm đầy sẹo lõm, phục hồi sẹo, hỗ trợ trong việc làm trắng sáng da, làm đồng đều màu da, se khít lỗ chân lông, hạn chế mụn đầu đen, trẻ hoá và nuôi dưỡng làm da khỏe từ bên trong.
    • By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum chỉ chứa 10 thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như Ascorbic Acid, Hippophae Rhamnoides Water, Sodium Lactate.... Do vậy, những bạn có làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng tinh chất dưỡng da này mà không lo bị kích ứng hay nổi mụn.


    By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum là một sản phẩm đáng để thử nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng.


    Website: https://wishtrend.vn/

    By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum
    By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum
    By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum
    By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum
  14. Serum dưỡng sáng da White Beauty Serum từ thương hiệu Senka giúp giảm sắc tố melamin, vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang, đồng thời hỗ trợ mang lại làn da sáng mịn, trong mướt và ẩm mịn.


    Serum dưỡng sáng da White Beauty Serum sử dụng công nghệ "Natu-ence" độc quyền từ Shiseido giúp nâng cao hiệu quả của các thành phần dưỡng da tự nhiên từ Nhật Bản, không chất tạo màu, không hương liệu an toàn cho da. White Beauty Serum giảm sắc tố Melanin, vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang trên da mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và trắng sáng. White Beauty Serum với công thức dịu nhẹ, an toàn cho mọi làn da.


    White Beauty Serum mang đến rất nhiều công dụng:

    • Giúp giảm sắc tố melamin, vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang
    • Giúp dưỡng da sáng mịn, trong mướt, mềm mịn & ẩm mượt
    • Giúp mang lại hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài
    • Thành phần chứa tinh chất hoa anh đào, ngải cúu, tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong cùng Hyaluronic Acid giúp tăng khả năng dưỡng da sáng mịn, trong mướt.


    Sản phẩm với công thức dịu nhẹ, an toàn cho mọi làn da. Hãy thử ngay bạn nhé.


    Website: https://senkavietnam.com.vn/

    Serum Senka White Beauty
    Serum Senka White Beauty
    Serum Senka White Beauty
    Serum Senka White Beauty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy