Top 8 Thương hiệu son môi Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. Top 1 3CE
  2. Top 2 Black Rouge
  3. Top 3 Innisfree
  4. Top 4 Bbia
  5. Top 5 Espoir
  6. Top 6 The Face Shop
  7. Top 7 Etude House
  8. Top 8 Skinfood

Top 8 Thương hiệu son môi Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Thương Hiền 82918 2 Báo lỗi

Là xứ sở làm đẹp hàng đầu châu Á và thế giới, Hàn Quốc luôn được biết đến là đất nước về làm đẹp và các sản phẩm làm đẹp và make up rất nổi tiếng như phấn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    3CE

    3 Concept Eyes, hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc là 3CE. Thương hiệu này được biết đến là một thương hiệu trang điểm của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Hàn Quốc StyleNanda, đây là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc. 3CE không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm make up và dưỡng da của mình như phấn mắt, phấn phủ, cọ, kem dưỡng... Mà son 3CE nay cũng trở thành một biểu tượng rất thịnh hành trong giới làm đẹp.


    Bởi thịnh hành tại Châu Á nên các màu trên bảng màu son 3CE thích hợp với làn da phụ nữ Việt và style makeup thời thượng, thay đổi theo xu hướng. Bên cạnh những tone màu phù hợp sử dụng hàng ngày, 3CE còn tung ra các màu son nude tự nhiên mang phong cách Tây Âu, thích hợp cho những cô nàng cá tính, yêu thích khám phá và làm mới bản thân.


    Gian hàng chính hãng tại Shopee: https://shopee.vn/3ce.official.vn

    Son 3CE
    Son 3CE
    Son 3CE
    Hoang Bac 2017-04-03 21:17:33
    Mjh muon mua son 3ce ty mua oi dau nj

  2. Top 2

    Black Rouge

    Black Rouge ra mắt năm 2016 nhanh chóng gây được dấu ấn sâu sắc trong cộng đồng làm đẹp với các sản phẩm như kem nền, mascara, kẻ mắt,… Tuy nhiên, dòng sản phẩm đưa cái tên Black Rouge đến gần hơn với người dùng thì không thể không nhắc đến các dòng son môi rất đình đám.


    Các bộ sưu tập son của Black Rouge được ra mắt liên tục và đều gây được ấn tượng lớn, có thể nhắc đến như: Rose Velvet Lipsticks, Mousse Blending hay Air Fit Tint... Điểm chung của nhưng bộ sưu tập này là bao bì được đầu tư thiết kế theo hướng tối giản, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút và bắt mắt. Chất lượng sản phẩm được Black Rouge cực kì chú trọng. Và kế đến, chắc chắn phải kể đến bảng màu đa dạng của các dòng son, được nghiên cứu và pha màu vô cùng kĩ lưỡng, phù hợp với làn da châu Á nên các màu son thường thiên đến sự tươi sáng, tôn da.


    Gian hàng chính hãng tại Shopee: https://shopee.vn/blackrouge_officialstore

    Black Rouge
    Black Rouge
    Black Rouge
    Black Rouge
  3. Top 3

    Innisfree

    Innisfree được biết tới là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2000, trực thuộc Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc. Hơn nữa đây cũng là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được chứng nhận từ tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp, ý tưởng thương hiệu của Innisfree nhấn mạnh vào thiên nhiên, đặc biệt liên quan đến đảo Jeju - Hàn Quốc. Tháng 10 năm 2016, Innisfree chính thức có mặt tại Việt Nam và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ tín đồ làm đẹp.


    Son Innisfree từ lâu đã nổi tiếng là một trong những dòng sản phẩm được các tín đồ làm đẹp châu Á ưa chuộng nhất. Với giá thành phải chăng, màu son tươi tắn, trendy, thành phần hoàn toàn từ tự nhiên. Với các đặc điểm trên, không khó để son Innisfree chiếm được cảm tình của hầu hết các cô nàng trẻ tuổi. Một thỏi son Innisfree có giá thành khá bình dân, vì thế nó không phải là một món đồ trang điểm quá xa xỉ với giới học sinh, sinh viên và những người có thu nhập ở tầm trung.


    Một số dòng son nổi bật của thương hiệu Innisfree có thể kể tới như: Son lì Innisfree Airy Matte Lipstick; son dưỡng có màu Innisfree Simple label Lip Color Balm...


    Gian hàng chính hãng tại Shopee: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

    Innisfree
    Innisfree
    Innisfree
    Innisfree
  4. Top 4

    Bbia

    Bbia là thương hiệu son môi nổi tiếng có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Hãng từ lâu đã rất nổi tiếng trong giới mê son với thiết kế Bbia vỏ đỏ, Bbia vỏ xanh thì thương Bbia không còn xa lạ gì với tín đồ làm đẹp. Với thiết kế vỏ mạ vàng, sáng bóng cầm trên tay thì xinh xắn, sang trọng như một món đồ trang sức chứ không đơn giản là một thỏi son nữa.


    Về chất son thì khỏi bàn luôn, siêu mịn và siêu siêu thì đánh màu nào lên chuẩn màu đấy và đặc biệt là khi ăn uống xong son vẫn còn trôi một ít ở trong lòng môi, dù sao thì trông cũng cực xinh luôn, không sợ ăn thả ga xong thì kém sắc nhé!
    Hơn nữa, Bbia còn thu hút được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp bởi bảng màu phong phú của mình từ những tông màu rực rỡ như đỏ tươi, cam đỏ, hồng sen đến những tông màu trầm ấm cho cô nàng ưa dịu dàng như cam đất, hồng đất...


    Những dòng son nổi bật nhất của thương hiệu Bbia có thể kể đến như: Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5; son tin bóng Bbia Glow Lip Tint...


    Gian hàng chính hãng tại Shopee: https://shopee.vn/bbia_officialstore

    Bbia
    Bbia
    Bbia
    Bbia
  5. Top 5

    Espoir

    Espoir là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở Kim Chi thu hút được sự theo dõi của các tín đồ mê son khắp châu Á và trên toàn thế giới. Nếu chỉ tính mỗi hệ thống Store của Espoir đã có đến hơn 20 cửa hàng khác nhau phân bố trong nước. Đấy là còn chưa kể đến văn phòng đại diện của thương hiệu còn phân bố tại nhiều quốc gia trên thế giới. Vì thế mà Espoir không cần cường điệu về thông tin cũng có thể lấy lòng khách hàng.


    Đúng với tên gọi "no wear" của mình, son đánh lên rất nhẹ cảm giác như mình không đánh son môi vậy. Xét về thiết kế, các mẫu son có thiết kế đơn giản và bắt mắt. Xét về chất lượng thì phải nói rất xuất sắc, chất son lì, mịn, không gây khô môi, độ bám từ 4 - 5 tiếng. Espoir được đánh giá là dòng son có khá nhiều ưu điểm khi xuất hiện ra thị trường, Nếu cho lên bàn cân so sánh với các dòng son cao cấp thì Espoir thực sự có chất lượng tương đương với các dòng son cao cấp, nhưng giá thành của dòng son Espoir này lại cực kỳ phải chăng, không quá đắt đỏ như các hãng son nổi tiếng thế giới.


    Các sản phẩm son nổi bật của thương hiệu Espoir có thể kể tới như: Son dưỡng Espoir Nowear Glow Lip Balm Cranberry; son tint bóng Espoir Couture Lip Tint Shine...


    Gian hàng chính hãng tại Shopee: https://shopee.vn/espoir_officialstore

    Espoir
    Espoir
    Espoir
    Espoir
  6. Top 6

    The Face Shop

    The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn quốc được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây cũng là một công ty con của LG Household & Health Care thuộc tập đoàn LG. Từ những ngày đầu thành lập, The Face Shop đã cam kết rằng các sản phẩm được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, luôn tôn trọng quy luật cân bằng của tự nhiên và thẩm thấu vào da hiệu quả mà không làm tổn hại đến làn da người sử dụng.


    Son thỏi collagen The Face Shop được xem là sản phẩm làm nên tên tuổi của The Face Shop với tính năng 2 trong 1. Đây là thỏi son dành cho những cô nàng lười biếng hoặc không có nhiều thời gian chăm sóc bờ môi của mình. Chỉ cần thoa một lớp mỏng nhẹ đã có làn môi lên màu tự nhiên nhưng cũng vô cùng ẩm mượt, căng bóng. Còn son tint lì nhà The Face Shop có màu sắc tươi trẻ, rạng rỡ giúp nâng tông da thần kỳ. Son The Face Shop phù hợp với mọi loại da và là sự lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.


    Một số dòng son nổi tiếng của thương hiệu The Face Shop đang được ưa chuộng như: Son lì The Face Shop Rosy Nude Ink Sheer Matte Lipstick; son môi The Face Shop Rouge Powder Matte;...


    Gian hàng chính hãng tại Shopee: https://shopee.vn/thefaceshop_officialstore

    The Face Shop
    The Face Shop
    Son The Face Shop
    Son The Face Shop
  7. Top 7

    Etude House

    Etude House chắc hẳn đã quá quen thuộc với những tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc rồi. Đây là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn nổi tiếng Amorepacific Corporation, được thành lập vào năm 1995. Đặc biệt Etude trong tiếng Pháp nghĩa là “học hành, nghiên cứu”. Hãng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm, làm đẹp đa dạng, phong phú. Ngay từ khi ra đời, Etude House nhanh chóng nghi điểm với khách hàng nhờ những dòng sản phẩm bắt mắt, hiện đại với mẫu mã dễ thương. Hãng cũng rất nổi tiếng với thế mạnh các dòng sản phẩm trang điểm gồm: Son môi, phấn má, phấn mắt,…


    Tuy nhiên, son môi vẫn là dòng sản phẩm thế mạnh của hãng, đặc biệt với dòng son hình que kem gần đây, được xem là dòng son tint nổi tiếng nhất của hãng. Nhìn chung, son Etude House đều có bảng màu nhẹ nhàng, ngọt ngào và chất son vô cùng mềm mịn. Đồng thời còn chứa nhiều dưỡng chất và vitamin. Nhờ đó, giúp đôi môi luôn được cấp ẩm, căng mọng đồng thời không gây khô môi hay bết dính. Son có mùi hương dịu nhẹ từ hoa quả nên không quá nồng, tạo cảm giác ngọt ngào khi sử dụng.


    Một số dòng son nổi bật của thương hiệu Etude House mà bạn nên biết như: Son tint Etude Drawing Eye Brow New; son dưỡng Ginger Sugar Essential Lip Balm...


    Gian hàng chính hãng trên Shopee: https://shopee.vn/etude.vn

    Etude House
    Etude House
    Etude House
    Etude House
  8. Top 8

    Skinfood

    Mỹ phẩm Hàn Quốc Skinfood là thương hiệu được thành lập tại quê nhà của mình ở xứ sở Kim Chi vào năm 1957. Cho đến nay, thương hiệu mỹ phẩm Skinfood này đã có lịch sử hình ảnh và phát triển hơn 60 năm trên thị trường. Với biểu tượng Angel – Thiên thần trên logo của mình mà Skinfood cam kết sẽ là thiên thần hộ mệnh cho làn da của bạn. Với khẩu hiệu chính là "Special food for the skin to eat”, bạn có thể kiểm chứng trên tất cả sản phẩm. Thêm nữa, các sản phẩm chăm sóc da của Skinfood cũng đều được nghiên cứu, sản xuất từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho làn da.


    Những người yêu mỹ phẩm Hàn hiển nhiên không thể không biết đến Skinfood, thế mạnh là những dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Nổi bật là những dòng son của Skinfood, luôn có một độ dưỡng tốt để giữ cho đôi môi luôn mềm mượt. Còn về son màu, Skinfood cũng có nhiều dòng phổ biến từ son lì, son kem, son dưỡng,... Màu son không quá đậm mà khá là tự nhiên, thích hợp cho trang điểm hằng ngày.


    Các sản phẩm son môi nổi bật của thương hiệu Skinfood gồm có: Son dưỡng Avocado Moisturizing Stick Lip Balm; son môi Vegan Forest Bare Water Glossy & Moisturizing Lip Tint...


    Gian hàng chính hãng trên Shopee: https://shopee.vn/skinfood_official.vn

    Skinfood
    Skinfood
    Skinfood
    Skinfood




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy