Top 10 Thương hiệu son môi nổi bật nhất hiện nay

Nguyễn Cao Bảo Trân 8461 0 Báo lỗi

Son môi là người bạn không thể thiếu của bất kỳ người phụ nữ nào. Lớp trang điểm không hoàn chỉnh nếu không có son môi phù hợp. Từ màu tự nhiên và màu nude đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chanel

    Chanel là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đồng thời là một thương hiệu thời trang đầy cảm hứng. Vì vậy, Chanel cũng dẫn đầu trong thế giới son môi. Son môi của Chanel có kết cấu dạng kem giống như son dưỡng môi giúp dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn và giữ màu môi trường lâu trôi. Những thỏi son Chanel có thiết kế thanh lịch và tinh tế, phù hợp với túi xách sang trọng của bạn. Bao bì màu đen bóng được dập nổi chữ C mang tính biểu tượng của thương hiệu Chanel đem lại cảm giác như một kho báu trang điểm.


    Hơn nữa, son môi của thương hiệu Chanel có siêu sắc tố và có nhiều màu sắc bao gồm son môi màu sáng và bộ sưu tập màu đỏ tía đậm khiến chúng phù hợp cho mọi dịp. Các dòng son Chanel cũng tương thích với mọi loại da và mọi tông da. Từ các loại son lì dưỡng ẩm không bao giờ bị nứt, giòn hoặc bong tróc cho đến các loại son satin siêu mềm mượt như kem, những thỏi son vượt thời gian này đều xứng đáng với mức giá của chúng. Dải màu đa dạng, bao gồm dải màu nude, sáng, đỏ và đậm sẽ khiến trái tim của bất kỳ người yêu son môi nào loạn nhịp.


    Son môi Chanel phổ biến nhất:

    • Rouge Allure Velvet Luminous Matte Lip Color
    • Chanel Rouge Coco Ultra Hydrating Lip Color
    • Bộ sưu tập Luminous Matte Lip Color Tri
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://www.chanel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chanel/
    Thương hiệu son môi Chanel
    Thương hiệu son môi Chanel
    Thương hiệu son môi Chanel
    Thương hiệu son môi Chanel

  2. Top 2

    Maybelline

    Maybelline là thương hiệu trang điểm cao cấp và đáng tin cậy được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới. Maybelline cũng cung cấp một loạt các loại son môi. Cho dù bạn muốn son lì. son môi dạng lỏng hay màu môi bán lì, Maybelline đều có tất cả. Maybelline nổi tiếng với những dòng son siêu lì lâu trôi. Son môi trường của nó cũng có khả năng chống chuyển đổi môi trường. Do đó, sau 5-10 phút để son khô lại, màu son của Maybelline sẽ kéo dài trong 10-16 giờ mà không bị lẫn hay mờ mịt.

    Son của thương hiệu Maybelline mang lại màu môi sắc nét, rực rỡ và đôi môi mềm mại, mịn màng. Được kết hợp với một loại dầu chăm sóc da, màu sắc gợi cảm mang lại cảm giác phong phú và thoải mái với công thức son môi dạng kem lì này, có 30 sắc thái cực kỳ bắt mắt. Cho dù bạn đang tìm kiếm một thỏi son có màu sắc nổi bật hay sử dụng hàng ngày, bộ sưu tập son môi của Maybelline đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ngoài ra, Maybelline cũng là một trong những thương hiệu son môi giá cả phải chăng nhất cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và cao cấp.


    Son môi Maybelline phổ biến nhất:

    • Maybelline New York Color Sensational Satin Lipstick
    • Son môi dạng lỏng Maybelline Superstay Matte Ink
    • Maybelline Lip Studio Color Jolt Intense Lip Paint
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://www.maybelline.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MaybellineVN/
    Link mua:
    https://shopee.vn/maybelline_officialstore
    Thương hiệu son môi Maybelline
    Thương hiệu son môi Maybelline
    Thương hiệu son môi Maybelline
    Thương hiệu son môi Maybelline
  3. Top 3

    MAC Cosmetics

    MAC Cosmetics được cho là một trong những thương hiệu di sản, có mặt khắp nơi trong ngành làm đẹp thế giới từ rất lâu. Mỹ phẩm của thương hiệu luôn được các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp sử dụng. MAC cũng là một thương hiệu trang điểm có màu son cho mọi tông da. Và hầu hết các sắc thái của thương cũng phù hợp với làn da trắng, trung bình và nâu. Ngoài ra, Mac tạo ra các sắc thái môi đỏ tươi nhất cũng lâu trôi. MAC cung cấp dải màu đa dạng với hơn 150 sắc thái của son môi truyền thống cộng với gần 40 sắc thái của son môi dạng lỏng.

    MAC Cosmetics
    cũng được biết đến với các hành động thân thiện với môi trường khi tạo ra các sản phẩm không độc ác. Nó cũng bắt đầu tái chế Mac và quay trở lại Mac để bảo vệ trái đất mẹ của chúng ta. Hơn nữa, Mac còn là một trong những thương hiệu trang điểm đắt giá nhất thế giới. Nhưng các sản phẩm của Cosmetics có hiệu quả về chi phí vì chúng có thể được sử trong một thời gian dài. Theo nhóm thương hiệu, cứ mỗi giây, MAC Cosmetics lại bán được một thỏi son trên toàn thế giới.


    Son môi MAC Cosmetics phổ biến nhất

    • MAC Matte Lipstick in Velvet Teddy
    • Son môi MAC Cremesheen
    • Son môi MAC Retro Matte Ruby Woo
    • Son môi Viva Glam
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Email: macsupport@vn.estee.com
    Website: https://www.maccosmetics.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/maccosmeticsvietnam/

    Link mua: https://www.lazada.vn/shop/mac1626106933/

    Thương hiệu son môi MAC Cosmetics
    Thương hiệu son môi MAC Cosmetics
    Thương hiệu son môi MAC Cosmetics
    Thương hiệu son môi MAC Cosmetics
  4. Top 4

    Lancome

    Lancome là một thương hiệu làm đẹp sang trọng nhằm mục đích kết hợp các giá trị và sự thanh lịch của Pháp với xu hướng hiện đại. Lancome nổi tiếng cung cấp nhiều loại sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, bao gồm cả dòng son môi nổi tiếng của họ. Son môi của họ có nhiều sắc thái và lớp hoàn thiện khác nhau, từ đậm và tươi sáng đến tinh tế và tự nhiên. Công thức được thiết kế để mang lại sự lâu trôi và cảm giác thoải mái trên môi.


    Son môi của Lancome cũng được làm giàu với các thành phần dưỡng chất giúp giữ cho đôi môi mềm mại và ngậm nước. Son môi của Lancome khiến bạn trông tươi tắn và nước da của bạn trông sáng hơn. Hơn nữa, son môi Lancome cũng có nhiều hình dạng và chủng loại khác nhau. Một điều cụ thể về màu son của nó là chúng lướt nhẹ nhàng trên môi, làm cho đôi môi trông ngậm nước và mang lại một lớp nền lâu trôi. Cho dù bạn đang tìm kiếm màu đỏ cổ điển hay màu nude thời thượng, bộ sưu tập son môi của Lancome luôn có thứ dành cho tất cả mọi người.


    Son môi Lancome phổ biến nhất:

    • Son Kem L'Absolu Rouge Lancome
    • Lancôme L'Absolu Rouge màu Crushed Rose
    • Son môi Lancome L'Absolu Rouge Intimate
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://www.lancome.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lancome.vn/

    Link mua: https://www.lazada.vn/shop/lancome/

    Thương hiệu son môi  Lancome
    Thương hiệu son môi Lancome
    Thương hiệu son môi Lancome
    Thương hiệu son môi Lancome
  5. Top 5

    DIOR

    Dior, giống như Chanel, là một nhà mốt cũng sản xuất đồ trang điểm thời trang và chất lượng cao. Hãng đã ghi tên mình vào danh sách những thương hiệu son môi tốt nhất vào năm 2023 khi cho ra đời những thỏi son lì mang đến cho phái đẹp một “diện mạo mới”, mới lạ và cuốn hút. Bộ sưu tập son môi của Dior mang đến nhiều sắc thái và lớp hoàn thiện phù hợp với mọi phong cách và dịp. Từ những màu đậm và rực rỡ đến những tông màu tinh tế và tự nhiên, những thỏi son này được thiết kế để mang lại màu sắc và độ ẩm lâu dài. Công thức sang trọng lướt nhẹ nhàng và đồng đều, để lại đôi môi mềm mại.


    Cho dù bạn đang tìm kiếm màu đỏ cổ điển hay màu nude thời thượng, bộ sưu tập son môi của thương hiệu Dior luôn có sản phẩm dành cho tất cả mọi người. Với bao bì đẹp mắt và các thành phần chất lượng cao, thương hiệu này là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm sự sang trọng trong quy trình trang điểm của mình. Dior Rouge Liquid Lip Satin là dòng son được yêu thích nhất của thương hiệu này. Dior có hơn 15 sắc thái và tạo ra 3 loại cấu hình môi trường; Mờ, kim loại và sa tanh. Hơn nữa, tất cả các màu son của Dior đều có độ sắc nét cao và không thấm nước, giúp lớp trang điểm của bạn kéo dài trong vài giờ.


    Son môi Dior phổ biến nhất:

    • Rouse Dior Liquid Lip Stain
    • Dior Addict Stellar Halo Shine
    • Dior Couture Color Comfort
    • Dior Rouge Matte Metal Color
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://www.dior.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dior/
    Thương hiệu son môi DIOR
    Thương hiệu son môi DIOR
    Thương hiệu son môi DIOR
    Thương hiệu son môi DIOR
  6. Top 6

    NYX Professional Makeup

    Kể từ khi ra mắt năm 1999, NYX Professional Makeup đã trở thành một thương hiệu nổi bật không chỉ trong lĩnh vực trang điểm mà còn trong toàn bộ ngành mỹ phẩm. NYX cung cấp một loạt các sản phẩm trang điểm chất lượng cao và thân thiện với túi tiền trên toàn thế giới. NYX có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời cho mọi bước trong quy trình trang điểm của bạn, từ kem lót và kem che khuyết điểm đến mascara và son môi. Rất ít thương hiệu dược phẩm mang đến những sản phẩm son môi có sắc tố đậm, lâu trôi và sáng tạo như NYX.

    Được biết đến với công thức sắc tố và ứng dụng dễ dàng, son môi NYX Professional Makeup là thương hiệu mà mọi người đều hướng tới. Bạn có thể tìm thấy son môi, chì kẻ môi và nhiều sản phẩm dành cho môi khác trên NYX ngoài các sản phẩm trang điểm mắt và mặt khác như phấn nền, phấn mắt và bút kẻ mắt. Hơn nữa, NYX Professional Makeup sản xuất các sản phẩm thuần chay và không độc hại. Cho dù bạn là người mới sử dụng thương hiệu này hay chỉ muốn làm mới túi đồ trang điểm của mình, NYX Professional Makeup sẽ cung cấp cho bạn những thỏi son môi chất lượng nhất.


    Son môi NYX Professional Makeup phổ biến nhất:

    • Lip Lingerie Push-Up Long-Lasting Lipstick
    • Nyx Frappuccino
    • Nyx Tea Rose
    • Liquid Suede Cream Lipstick
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://www.nyxcosmetics.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nyxcosmetics/
    Thương hiệu son môi NYX Professional Makeup
    Thương hiệu son môi NYX Professional Makeup
    Thương hiệu son môi NYX Professional Makeup
    Thương hiệu son môi NYX Professional Makeup
  7. Top 7

    Covergirl

    Covergirl là một thương hiệu dược phẩm tuyệt vời. Son môi của thương hiệu được thiết kế để có một hoàn thiện mờ trên đôi. Hơn nữa, có một vài sắc thái lấp lánh là tốt. Cùng với son môi còn có một loại kem dưỡng ẩm môi có thể được sử dụng để ngăn ngừa tình trạng khô môi do son lì gây ra. Covergirl cung cấp nhiều loại son môi phù hợp với mọi màu da và sở thích. Son môi của họ được pha chế với các thành phần chất lượng cao mang lại màu sắc và độ ẩm lâu dài. Từ những màu sắc đậm và tươi sáng đến những sắc thái tinh tế và tự nhiên, Covergirl luôn có những loại son môi phù hợp với nhiều người.


    Son môi của Covergirl có nhiều loại hoàn thiện khác nhau, bao gồm mờ, sa tanh và bóng, để mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Cho dù bạn đang tìm kiếm màu đỏ cổ điển hay màu nude thời thượng, bộ sưu tập son môi của Covergirl đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Màu môi của son môi Covergirl không chuyển khi bạn ăn hoặc uống. Ngoài ra, một ứng dụng duy nhất là đủ để cung cấp cho đôi môi của bạn một sắc thái lâu dài. Covergirl là một thương hiệu trang điểm thân thiện với môi trường.


    Son môi Covergirl phổ biến nhất:

    • Melting Pout Matte Liquid Lipstick
    • Covergirl Outlast All Day Two-Step Lipcolor
    • Covergirl Continuous Color Lipstick Midnight Mauve
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://www.covergirl.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/covergirl
    Thương hiệu son môi Covergirl
    Thương hiệu son môi Covergirl
    Thương hiệu son môi Covergirl
    Thương hiệu son môi Covergirl
  8. Top 8

    Revlon

    Revlon là một thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và chăm sóc tóc. Đây cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất son môi đáng tin cậy. Son môi của Revlon có nhiều màu sắc và sắc thái khác nhau. Son môi của họ có nhiều sắc thái và lớp hoàn thiện khác nhau, từ mờ đến bóng, và được thiết kế để phù hợp với các tông màu da và sở thích khác nhau. Son môi của Revlon được biết đến với công thức lâu trôi, giữ được hàng giờ mà không bị nhòe hay phai màu.


    Son môi của Revlon cũng được làm giàu với các thành phần dưỡng ẩm giúp giữ cho đôi môi mềm mại và ngậm nước. Hơn nữa, Revlon tạo ra những sắc thái độc đáo của son môi mà bạn sẽ không thường thấy trên thị trường. Cho dù bạn đang tìm kiếm một màu đỏ đậm hay màu nude tinh tế, Revlon đều có một loại son giúp bạn có được đôi môi hoàn hảo. Một trong những sắc thái như vậy là Lime Green Conga Lime được sản xuất vào những năm 1970. Son môi của nó cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái trên môi.


    Son môi Revlon phổ biến nhất:

    • Revlon Super Lustrous Lipstick in Kiss Me Coral
    • Revlon Color burst In Hazelnut
    • Revlon Ultra HD Matte Lipcolor
    • ColorStay Ultimate Suede Lipstick
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://www.revlon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/revlon/

    Link mua: https://shopee.vn/revlon_official_store

    Thương hiệu son môi Revlon
    Thương hiệu son môi Revlon
    Thương hiệu son môi Revlon
    Thương hiệu son môi Revlon
  9. Top 9

    Fenty Beauty

    Rất ít người không biết đến thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Rihanna. Cũng giống như giọng hát của Rihanna, những dòng son môi của cô ấy rất đặc biệt. Fenty Beauty là một trong những thương hiệu son môi bán chạy nhất và giá cả phải chăng. Rihanna đặt mục tiêu làm cho son môi trở nên thoải mái vì cô ấy nghĩ rằng việc trang điểm không bao giờ giống như một bộ đồng phục. Fenty Beauty cung cấp nhiều loại son môi phù hợp với mọi tông da. Son môi của họ có sắc tố cao và lâu trôi, mang lại vẻ ngoài táo bạo và rực rỡ kéo dài cả ngày.


    Son môi của thương hiệu Fenty Beauty cũng được bổ sung các thành phần nuôi dưỡng giúp giữ ẩm và ngậm nước cho môi. Hơn nữa, Fenty Beauty cung cấp nhiều loại son môi phù hợp với mọi tông da từ sáng đến tối. Son môi của Fenty Beauty có nhiều dạng khác nhau, bao gồm mờ, satin và bóng, cho phép người dùng lựa chọn lớp son môi hoàn hảo cho vẻ ngoài như mong muốn của mình. Với bộ sưu tập son môi của Fenty Beauty, người dùng có thể có được một đôi môi hoàn hảo và tuyệt đẹp, bổ sung cho phong cách độc đáo của họ.


    Son môi Fenty Beauty phổ biến nhất:

    • Gloss Bomb Universal Lip Luminizer
    • Icon Velvet Liquid Lipstick
    • Fenty Beauty Stunna Lip Paint
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://fentybeauty.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fentybeauty
    Thương hiệu son môi Fenty Beauty
    Thương hiệu son môi Fenty Beauty
    Thương hiệu son môi Fenty Beauty
    Thương hiệu son môi Fenty Beauty
  10. Top 10

    NARS Cosmetics

    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có mỹ phẩm NARS trong danh sách những thương hiệu son môi tốt nhất năm 2023. NARS Cosmetics nổi tiếng với việc tạo ra những loại son môi đặc biệt. Thương hiệu được bắt đầu với một bộ sưu tập gồm 12 thỏi son và hiện có khoảng 60 thỏi. Son môi có các loại hoàn thiện mờ, trong suốt và sa tanh với một loạt các sắc thái để lựa chọn, có một màu cho mọi dịp và màu da. Hơn nữa, chúng được làm từ các thành phần dưỡng ẩm và chiết xuất trái cây mang lại cho chúng cảm giác ẩm mượt và đặc như kem.


    Son môi của NARS Cosmetics là lựa chọn phổ biến cho những ai đang tìm kiếm màu son chất lượng cao, lâu trôi. Công thức mịn và dạng kem, giúp bạn dễ dàng sử dụng và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Son môi cũng có sắc tố cao, mang lại màu sắc đậm và rực rỡ kéo dài trong nhiều giờ. Cho dù bạn đang tìm kiếm một màu đỏ cổ điển hay màu nude thời thượng, son NARS là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ tín đồ trang điểm nào


    Son môi NARS Cosmetics phổ biến nhất:

    • Son Môi Nars Rouge À Lèvres Audace
    • Son môi Nars Satin
    • Nars Velvet Gloss Lip Pencil
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://www.narscosmetics.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NARSCosmeticsVietnam/

    Link mua: https://www.lazada.vn/shop/nars-flagship-store/

    Thương hiệu son môi NARS Cosmetics
    Thương hiệu son môi NARS Cosmetics
    Thương hiệu son môi NARS Cosmetics
    Thương hiệu son môi NARS Cosmetics



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy