Top 8 Thương hiệu sữa bột cho trẻ em được ưa chuộng tại Việt Nam

Tú Anh 3562 0 Báo lỗi

Thương hiệu là một trong những tiêu chí được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn sữa. Thương hiệu uy tín sẽ mang lại sự an tâm về chất lượng cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Abbott - Mỹ

    Gọi điện

    Abbott được thành lập từ năm 1888 là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất đưa ra các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao như dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán, điều trị và đặc biệt phải kể đến các sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em.


    Cho con một tương lai tươi đẹp nhất có thể bắt đầu từ sự chăm sóc tốt nhất. Bằng việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng tiên tiến và nâng cao tiêu chuẩn dinh dưỡng trên khắp thế giới Abbott đang giúp các bậc cha mẹ nuôi dưỡng tiềm năng của con mình ngay hôm nay nhằm tối đa hóa sức khỏe của các con suốt cuộc đời. Cung cấp cho thế hệ tương lai các chất dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.


    Dòng sản phẩm sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của hãng sữa Abbott rất được các bà mẹ tin dùng lựa chọn cho trẻ nhờ chất lượng vượt trội và sự đa dạng về chủng loại, giá thành. Hiện nay, dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Abbott có 3 loại chính là Pediasure, và đặc biệt là dòng sản phẩm sữa bột Similac. Các sản phẩm sữa của Abbott dành cho trẻ em nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 1519

    Email: info@abbottnutrition.com.vn

    Website: https://www.family.abbott/vn-vi/similac/home.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/similacvietnam/

    Gọi điện
    Sản phẩm sữa của Abbott.
    Sản phẩm sữa của Abbott.
    Abbott - Cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ nhỏ.
    Abbott - Cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ nhỏ.

  2. Top 2

    Enfa - Mỹ

    Gọi điện

    Thêm một hãng sữa tại Mỹ là Enfa, Enfa là dòng sản phẩm của thương hiệu Mead Johnson hàng đầu thế giới về dinh dưỡng, đặc là sữa bột dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các nguồn sữa Enfa được sản xuất trong quy trình khép kín, nghiêm ngặt cùng công thức vượt trội, Enfa đã tạo ra một bước đột phá mới trong ngành thực phẩm dinh dưỡng trẻ em.


    Với mong muốn phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng và tiên tiến để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Enfa đã tạo ra các sản phẩm để phù hợp cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi, từ 6 - 12 tháng, từ 1 - 3 tuổi, cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Đặc biệt, Enfa còn cho ra đời sản phẩm sữa bột Nutramigen AA LIPIL, công thức sữa được phát triển dựa trên nền a-xít amin không gây dị ứng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


    Các sản phẩm sữa bột Enfa đang được ưa chuộng trên thị trường như Enfa mil A+ Gentle care Brain Plu, Enfa grow A+4 Vanilla 360˚ Brain Plus, Enfa mil A+ Lactofree Care, Enfa mil A+,… Tuy là dòng sản phẩm tốt nhưng giá tiền của Enfa khá cao, phù hợp với các gia đình có điều kiện khá giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P401, Lầu 4 - Tòa nhà Metropolitan, số 235, Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

    Điện thoại: 1900 6602

    Email: lien-he@enfa.com.vn

    Website: https://www.enfa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/EnfaSmartClubVN

    Gọi điện
    Enfa - Nuôi dưỡng khởi đầu cho trẻ tốt nhất
    Enfa - Nuôi dưỡng khởi đầu cho trẻ tốt nhất
    Sữa Nutramigen LGG- dĩnh dưỡng đặc biệt cho trẻ dị ứng đạm sữa bò.
    Sữa Nutramigen LGG- dĩnh dưỡng đặc biệt cho trẻ dị ứng đạm sữa bò.
  3. Sữa Aptamil là một trong những sản phẩm thuộc nhãn hàng Milupa của tập đoàn Danone – Pháp, tập đoàn dinh dưỡng trẻ em số 1 Châu Âu, đặc biệt được sử dụng nhiều tại khu vực Tây Âu - hãng có bề dày kinh nghiệm với hơn 100 năm chuyên sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé.


    Aptamil mang đến công thức Pronutra (+TM) - công thức tiên tiến nhất của tập đoàn Danone đã được nhận giấy chứng nhận khoa học, cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho bé yêu giúp tăng sức đề kháng, phát triển thị giác và não bộ, hỗ trợ tiêu hóa một cách hiệu quả đồng thời cung cấp dinh dưỡng giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và có hệ xương vững chắc.


    Aptamil là loại sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất nhờ các đặc tính đặc biệt. Immunortis, một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ giúp trẻ bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công. Nhờ vậy, các dòng sữa mang thương hiệu Aptamil đang được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C10, 39 khu nhà ở tại PK18A, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiểng, Nhà Bè, TP HCM

    Điện thoại: 1800 585 806

    Email: careline@aptaclub.com.vn

    Website: https://www.aptaclub.com.vn/vi.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/AptaclubVietnam/

    Gọi điện
    Aptamil - Sữa công thức có đặc tính giống sữa mẹ nhất.
    Aptamil - Sữa công thức có đặc tính giống sữa mẹ nhất.
    Sản phẩm sữa Aptamil.
    Sản phẩm sữa Aptamil.
  4. Top 4

    XO - Hàn Quốc

    Gọi điện

    Thương hiệu sữa XO là sản phẩm của tập đoàn Namyang, Hàn Quốc, tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu của Hàn Quốc. Hiện các sản phẩm của Namyang được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương.


    Namyang đã phát triển sản phẩm sữa đặc chế phù hợp cho lứa tuổi từ 0 - 3 tháng tuổi, từ 0 - 6 tháng tuổi, từ 6 - 12 tháng tuổi và 1 - 3 tháng tuổi. Ngoài ra sữa XO còn có dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc chế cho trẻ từ 2 - 15 tuổi, sản phẩm phù hợp với trẻ biếng ăn, kém tiêu hóa.


    Sữa XO không sử dụng đường, không sử dụng chất bảo quản, phụ gia thực phẩm và hương liệu. Sữa XO sử dụng bột sữa nguyên chất, được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp hút chân không đóng gói với khí Nitơ để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm.


    Sữa XO là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ trên thế giới bởi cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp phát triển về mặt trí thông minh, chiều cao và thể lực. Sữa bột XO của Hàn Quốc, dòng sữa bột cho trẻ em hàng đầu hiện nay, đã và đang rất được các bé và các mẹ Việt nhiệt liệt đón nhận và tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 028 5410 4484

    Email: info@namyangi.com.vn

    Website: http://namyangi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/XoMomBabyClub

    Gọi điện
    Sữa Imperial Kid XO hương vani 800g (2 - 15 tuổi)
    Sữa Imperial Kid XO hương vani 800g (2 - 15 tuổi)
    Sữa XO dành cho trẻ từ 3- 6 tháng tuổi.
    Sữa XO dành cho trẻ từ 3- 6 tháng tuổi.
  5. Top 5

    HIPP - Đức

    Gọi điện

    Sữa bột HIPP là thương hiệu nổi tiếng của Đức, là dòng sản phẩm sữa chinh phục được các mẹ các bé tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ thành phần dinh dưỡng cực kỳ khoa học. Hiện đang được phân phối bởi Công ty TNHH Thương Mại Vạn An.


    Được mệnh danh là thương hiệu đi đầu trên thế giới về chất lượng Organic, tất cả các nguyên liệu làm nên các sản phẩm HiPP đều được kiểm soát chặt chẽ từ cây trồng đến khi thu hoạch. Dấu chứng nhận Organic của HiPP đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp tốt nhất, vượt xa các tiêu chuẩn khắt khe của Liên Minh Châu Âu.


    Không những thế HiPP còn nổi tiếng bởi những nhà khoa học trình độ cao và tâm huyết để đưa ra những dòng sản phẩm có dinh dưỡng ngày càng tối ưu cho trẻ, chất lượng của HIPP vượt qua được những đòi hỏi khắt khe nhất, trải qua hơn 600 cuộc kiểm tra cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người tiêu dùng. Các dòng sữa HiPP nổi bật là HiPP Bio, HiPP Conbiotic, HiPP Junior... So với các thương hiệu sữa khác chất lượng sữa HiPP tốt và giá thành rẻ nên được nhiều bà mẹ ở Việt Nam tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu B2, đường công nghiệp 4, khu công nghiệp Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội
    • Lô 11, đường 5a, khu công nghiệp Tân Tạo, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 701 516

    Email: hippvn@gmail.com

    Website: https://www.vanan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chobeandam.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé từ 6 tháng trở lên.
    Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé từ 6 tháng trở lên.
    Sữa HiPP dành cho các lứa tuổi.
    Sữa HiPP dành cho các lứa tuổi.
  6. Top 6

    Morinanga - Nhật Bản

    Sữa bột Morinanga được sản xuất bởi công ty Morinaga, một công ty sữa có tiếng lâu năm tại Nhật Bản và cũng là 1 trong 10 hãng sữa hàng đầu trên thế giới. Sữa Morinaga nội địa Nhật với thành phần dinh dưỡng giống như sữa mẹ.


    Đặc biệt sữa chứa Lactulose và Raffinose là 2 loại đường mát nuôi dưỡng các lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ quá trình hấp thu dinh dưỡng và đào thải chất dư thừa ra ngoài tốt nên không gây gây nóng và giảm tuyệt đối tình trạng táo bón giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Ngoài ra, sữa có vị thơm mát tự nhiên giống sữa mẹ giúp bé dễ uống và nhanh quen vị sữa hơn các dòng sữa khác

    Sữa Morinaga của nhật còn được các mẹ trao tặng một cái tên khác là "sữa rau", vì nó mát và thích hợp với nhiều bé. Sữa Morinaga rất chú trọng về chiều cao và cân nặng của trẻ, các bé uống sữa này sẽ không bú, nhưng bù lại thì sẽ không lo con táo bón, và còn tràn đầy hy vọng là nó sẽ tăng trưởng đồng đều cả chiều cao lẫn cân nặng.


    Tại Việt Nam, Morinaga cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ và bé với 2 dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt là Hagukumi cho bé 0 - 6 tháng và Chilmil cho bé 6 - 36 tháng. Để thuận tiện cho những buổi đi chơi, du lịch, ... Morinaga còn có sản phẩm dạng thanh thay thế cho những hộp to,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1060 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 091 643 4429

    Email: info@morinangamik.com.vn

    Website: http://morinagamilk.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/morinagavn

    Sữa Morinaga dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi.
    Sữa Morinaga dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi.
    Sữa dạng bột và dạng thanh của
    Sữa dạng bột và dạng thanh của
  7. Top 7

    Meiji - Nhật Bản

    Gọi điện

    Công ty Meiji được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất sữa bột cho trẻ em lâu đời bậc nhất tại Nhật Bản và Châu Á. Được thành lập năm 1917, sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, Meiji đã khẳng định được giá trị thương hiệu số 1 với dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra những sản phẩm chất lượng cao, Meiji hiện được phân phối tại Việt nam bởi Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội.


    Là chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc trẻ nhỏ, Meiji luôn lắng nghe tâm tư khách hàng, từ đó đem đến những sản phẩm có giá trị riêng biệt cùng với nguồn kiến thức, thông tin chính xác nhằm hỗ trợ cho việc nuôi con nói riêng và góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người Việt Nam nói chung.


    Sữa Meiji là loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa, chống táo bón hiệu quả, đồng thời bổ sung đầy đủ DHA giúp bé phát triển toàn diện. Sữa Meiji số 0 dành riêng cho bé từ sơ sinh- 12 tháng, Meiji số 9 là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi. Ngoài sản phẩm sữa bột truyền thống, Meiji còn thiết kế dạng thanh cô đặc rất thuận tiện cho bạn khi mang đi xa, đi du lịch hoặc đi nội ngoại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26/26 Vương Thừa Vũ , Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội - 024 3568 2815
    • 60-62 Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh - 028 3810 9661/62

    Điện thoại: 1800 6026

    Email: cskh@meijimilk.com.vn

    Website: https://www.meijimom.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/meijimilk.jp/

    Gọi điện
    Sữa bột Meiji.
    Sữa bột Meiji.
    Sữa Meiji dạng thanh.
    Sữa Meiji dạng thanh.
  8. Top 8

    Sữa bột Vinamilk Optimum Gold

    Gọi điện

    Sữa công thức Optimum Gold là sản phẩm sữa bột cao cấp cùng hãng với các dòng sữa Dielac, Alpha, Pedia, Grow Plus… Tất cả đều là sản phẩm của Công ty CP Sữa Việt Nam – Vinamilk. Tại Việt Nam, Vinamilk vẫn luôn là hãng sữa chiếm thị phần nhiều nhất, dẫn đầu thị trường tại nhiều phân khúc.


    Dòng sữa Optimum Gold được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Châu Âu nghiên cứu kỹ lưỡng và ứng dụng nhiều cải tiến. Đây là dòng sữa công thức kết hợp từ sữa bột truyền thống và công nghệ sản xuất hiện đại của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới DSM ( Thụy Điển), tập đoàn sữa Châu Âu Arla Foods ( Đan Mạch) và tập đoàn dinh dưỡng vàng lớn nhất Đan Mạch – Chr Hansen.


    Hiện tại, dòng sữa Optimum Gold có 6 loại đó là: Optimum Gold step 1 (cho trẻ từ 0 đến 6 tháng), Optimum Gold step 2 (cho trẻ từ 6 đến 12 tháng), Optimum Gold step 3 (cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi), Optimum Gold step 4 (cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi), sữa Optimum Comfort (cho trẻ từ 0 đến 12 tháng hay bị nôn trớ và trào ngược) và sữa uống dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    số 10, đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM
    Điện thoại: 028 5415 5555
    Email: vinamilk@vinamilk.com.vn
    Website: https://www.vinamilk.com.vn/vi
    Fanpage: www.facebook.com/vinamilkofficial

    Gọi điện
    Sữa bột Vinamilk Optimum Gold
    Sữa bột Vinamilk Optimum Gold
    Sữa bột Vinamilk Optimum Gold




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy