Top 12 thương hiệu sữa lớn nhất Thế Giới

Huyền Trang 14142 0 Báo lỗi

Sữa ngoại nhập ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng cao và sự đa dạng mẫu mã. Có rất nhiều thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nestlé

    Tập đoàn Nestlé là công ty hàng đầu trên thế giới về Thực phẩm và Đồ uống có trụ sở đặt tại Vevey, Thụy Sĩ thành lập vào năm 1866. Với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu, hiện tập đoàn này đã đã có mặt tại 191 nước trên toàn thế giới, với trên 2000 thương hiệu sản phẩm.

    Nestlé có văn phòng tại Việt Nam vào năm 1912 cung cấp các sữa và các sản phẩm từ sữa, bên cạnh đó còn có các sản phẩm cà phê nước tinh khiết, kem, thực phẩm cho trẻ em:

    • KitKat: là bánh xốp mang hương vị sô-cô-la vô cùng quyến rũ
    • Bánh ăn sáng Nestlé KOKO KRUNCH: Được làm từ những loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, KOKO KRUNCH càng thêm hấp dẫn với vị sô cô la.
    • Các sản phẩm MAGGI: bao gồm các sản phẩm như Nước tương MAGGI, Dầu hào MAGGI, hạt nêm MAGGI ...
    • Sữa MOM&me: Sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
    • Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng CERELAC
    • NestléNAN Kid 4: Giúp hỗ trợ miễn dịch cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi.
    • Nestlé GẤU Complete: mỗi ngày giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, cho trẻ cơ hội vui chơi và khám phá thế giới xung quanh.
    • Nestlé MILO: với Protomalt là chiết xuất dinh dưỡng vượt trội từ mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao...
    • Trà Chanh NESTEA
    • Nestlé NESVITA
    • Nước khoáng LaVie
    • NESCAFE là một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu trên toàn thế giới.
    • ...

      Tại thị trường Việt Nam giá các sản phẩm sữa bột dao động trong khoảng 160.000 - 600.000 VNĐ.

      Thương hiệu Nestle
      Thương hiệu Nestle
      Một sản phẩm của tập đoàn Nestle
      Một sản phẩm của tập đoàn Nestle

    1. Lactalis tập đoàn có trụ sở tại Mayenne, Pháp được thành lập vào năm 1933. Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, chế biến sữa, các sản phẩm sữa chất lượng dinh dưỡng cao.


      Doanh thu của hãng đạt gần 20 tỷ USD tạo công ăn việc làm cho hơn 50.000 người và 75% trong số đó là người ngoại quốc. Tổng sản lượng sữa công ty đạt được lên tới hơn 15 tỷ lít sữa. Hiện nay, các sản phẩm sữa cho trẻ em của tập đoàn đã có mặt tại Việt Nam.

      Thương hiệu sữa Lactalis
      Thương hiệu sữa Lactalis
      Sản phẩm của Lactalis
      Sản phẩm của Lactalis
    2. Top 3

      Danone

      Tập đoàn dinh dưỡng đa quốc gia Danone có trụ sở ở thành phố Paris, Pháp thành lập vào năm 1919. Doanh thu của hãng trong đạt hơn 17 tỷ USD và cung cấp sản phẩm cho hơn 130 quốc gia trên toàn Thế Giới.


      Đây là tập đoàn có các sản phẩm bán chạy số một Châu Âu, mỗi ngày có tới khoảng 70 triệu người sử dụng các sản phẩm của Danone. Một sản phẩm của Danone khá quen thuộc với người tiêu dùng trong nước đó là sữa Dumex.

      Giá các sản phẩm sữa bột Dumex của Danone tại thị trường Việt Nam dao động trong khoảng từ 200.000 - 600.000 VNĐ.

      Thương hiệu sữa Danone
      Thương hiệu sữa Danone
      Sản phẩm của Danone
      Sản phẩm của Danone
    3. Fonterra là tập đoàn đa quốc gia cung cấp các nguyên liệu sữa có quy mô lớn nhất ở New Zealand dù ra đời khá muộn vào năm 2001. Doanh thu của hãng là hơn 13 tỷ USD, hiện tại Fonterra cung cấp khoảng 30% tổng kim ngạch sữa xuất khẩu trên toàn Thế Giới.


      Hiện nay công ty cung cấp việc làm cho vô số người lao động, hoạt động kinh doanh trên 100 quốc gia. Hiện Fonterra đẵ có mặt để cung cấp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam.

      Thương hiệu sữa Fonterra
      Thương hiệu sữa Fonterra
      Giới thiệu sản phẩm thương hiệu sữa Fonterra
      Giới thiệu sản phẩm thương hiệu sữa Fonterra
    4. Công ty đa quốc gia Dairy Farmers cung cấp sữa và sản phẩm từ sữa ra đời năm 1900 và đặt trụ sở tại thành phố Melbourne, Australia.


      Doanh thu của công ty đạt hơn 13 tỷ USA. Tới thời điểm hiện tại các sản phẩm của công ty vẫn chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Tại thị trường Australia giá 1l sữa của Dairy Farmers có giá khoảng 3 - 5 USD.

      Thương hiệu sữa Dairy Farmers
      Thương hiệu sữa Dairy Farmers
      Sản phẩm của Dairy Farmers
      Sản phẩm của Dairy Farmers
    5. FrieslandCampina là kết quả của việc hai công ty Royal Friesland Foods và Campina sát nhập vào năm 2008. Đây là công ty sữa lớn của thế giới, với doanh thu đạt hơn 12 tỷ USD. Công ty FrieslandCampina Việt Nam thành lập từ năm 1995 chiếm tới hơn 15% thị phần sữa trên thị trường.

      Giá các sản phẩm sữa bột của FrieslandCampina có giá từ 77.000 - 370.000 VNĐ. Sữa nước có giá 26.000VNĐ/lốc 180ml.

      Thương hiệu sữa FrieslandCampina
      Thương hiệu sữa FrieslandCampina
      Sản phẩm của FrieslandCampina
      Sản phẩm của FrieslandCampina
    6. Top 7

      Arla

      Arla là công ty thực phẩm đa quốc gia có trụ sở tại thành phố Aaryhus, Đan Mạch thành lập vào năm 2000. Hiện nay công ty sử dụng hơn 18.000 người lao động và có doanh thu lên tới hơn 10 tỷ USA. Ngoài cung cấp các sản phẩm sữa công ty còn có các sản phẩm như kem, pho mát, các thực phẩm lên men từ sữa...


      Sản phẩm khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt của tập đoàn là sản phẩm sữa Milex. Giá sữa Milex 900g có giá khoảng 450.000VNĐ, dòng sản phẩm Baby & Me Oganic 800g có giá 750.000 VNĐ.

      Thương hiệu sữa Arla
      Thương hiệu sữa Arla
      Sản phẩm sữa Arla
      Sản phẩm sữa Arla
    7. Top 8

      Saputo

      Saputo là công ty đa quốc gia chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sữa, các sản phẩm từ sữa và kem. Công ty được thành lập vào năm 1954 có trụ sở tại Montréal, Canada.


      Sản phẩm sữa của công ty đứng trong top 20 hãng sữa hàng đầu Thế Giới với doanh thu đạt hơn 8 tỷ USA. Hiện nay Saputo vẫn chưa đưa các sản phẩm của mình tấn công thị trường Việt Nam.

      Thương hiệu sữa Saputo
      Thương hiệu sữa Saputo
      Sản phẩm của Saputo
      Sản phẩm của Saputo
    8. Dean Foods là công ty sữa lớn thứ 9 Thế Giới được thành lập vào năm 1925 và có trụ sở tại Dallas, Texas, Mỹ. Doanh số của công ty lên tới hơn 8 tỷ USA.


      Trong thời gian hoạt động gần 100 năm công ty có tới 50 nhãn hiệu sữa trên toàn Thế Giới và cung cấp việc làm cho hơn 17.000 lao động. Hiện nay Dean Foods chưa cung cấp các sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam.

      Thương hiệu sữa Dean Foods
      Thương hiệu sữa Dean Foods
      Sản phẩm của Dean Foods
      Sản phẩm của Dean Foods
    9. Top 10

      Yili

      Yili là một công ty sữa có trụ sở tại thành phố Hồi Hột, Nội Mông, Trung Quốc được thành lập vào năm 1993. Doanh thu năm của công ty lên tới hơn 9 tỷ USA. Đây cũng là nhà tài trợ chính thức cho Olympic Bắc Kinh năm 2008 và là một thương hiệu sữa nổi tiếng Trung Quốc.


      Sản phẩm sữa nước của Yili từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam và niêm yết với giá 25.000 VNĐ/1l nhưng sau gặp khủng hoảng về kinh doanh nên đã âm thầm rút lui.

      Thương hiệu sữa Yili
      Thương hiệu sữa Yili
      Sự kiện ra mắt thương hiệu sữa Yili
      Sự kiện ra mắt thương hiệu sữa Yili
    10. Được thành lập vào năm 1984, New Image International là một trong những Tập đoàn đi đầu trong ngành công nghiệp sản xuất sữa trên toàn thế giới, là người tiên phong trong sản xuất sản phẩm của ngành y tế, đã và đang bán hàng trực tiếp trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.


      Là một trong 80 doanh nghiệp có doanh số bán hàng trực tiếp lớn nhất. Các sản phẩm do Tập đoàn New Image International là những sản phẩm chú trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng, bảo vệ và thúc đẩy đem lại những hiệu quả cực kỳ tốt cho sức khỏe của con người trên toàn thế giới.


      Trụ sở chính của Tập đoàn được đặt tại New Zealand, New Image International đến với khách hàng và người tiêu dùng trên toàn thế giới thông qua một lượng lớn các nhà phân phối ngày càng tăng và phát triển mạnh trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện nay đã có rất nhiều các Công ty đại diện độc lập đã và đang cung cấp những sản phẩm uy tín và chất lượng đặc biệt là sữa non alpha Lipid đến với tay người tiêu dùng như: Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Nam Phi, Đài Loan và bây giờ Thái Lan và Ấn Độ…

      Thương hiệu New Image
      Thương hiệu New Image
      sản phẩm sữa non của New Image
      sản phẩm sữa non của New Image
    11. Top 12

      Purelac

      Purelac là một trong những thương hiệu sữa tốt nhất thế giới với nguồn sữa chất lượng, chuẩn sạch được sản xuất bởi công ty NZ Pure Dairy Product tại New Zealand.


      Trong đó gồm những sản phẩm được nhiều mẹ bỉm tin dùng như Purelac Royal+ step 1, 2, 3 phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để bé yêu tăng trưởng toàn diện.

      Sữa Purelac
      Sữa Purelac
      Sữa Purelac
      Sữa Purelac




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy