Top 8 Thương hiệu sữa tươi tiệt trùng nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. Top 1 Vinamilk
  2. Top 2 Nutifood
  3. Top 3 TH True MILK
  4. Top 4 Dutch Lady
  5. Top 5 Love'in Farm (LIF)
  6. Top 6 Dalat Milk
  7. Top 7 Mộc Châu
  8. Top 8 Nestle

Top 8 Thương hiệu sữa tươi tiệt trùng nổi tiếng nhất Việt Nam

Tran Thao 38407 3 Báo lỗi

Thị trường sữa tươi tiệt trùng hiện nay rất đa dạng khiến người tiêu dùng hoang mang trong khâu chọn lựa. Và phân vân không biết nên chọn sữa tươi tiệt trùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinamilk

    Gọi điện

    Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, có mặt trên nhiều quốc gia. Thương hiệu sữa tươi Vinamilk đang đứng đầu về sản lượng bán ra trong tất cả các mặt hàng sữa tươi tại Việt Nam.


    Sữa tươi Vinamilk lấy từ những nông trại bò sữa trong nước với dây chuyền sản xuất hiện đại. Sản phẩm không chỉ giàu dưỡng chất tự nhiên, vitamin D3, A, C giúp hỗ trợ miễn dịch, được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng UHT, sau đó làm lạnh nhanh giúp tiêu diệt hết vi khuẩn có hại, các loại nấm men, nấm mốc, giúp giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng và mùi vị tự nhiên và không sử dụng chất bảo quản.


    Hiện nay, Vinamilk có các loại sữa tươi tiệt trùng như: sữa tươi tiệt trùng tách béo Vinamilk 100%, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk, sữa tươi tiệt trùng Twin Cows. Ngoài ra còn có các sản phẩm khác rất tốt như sữa chua, sữa cho các bé với nhiều hương vị khác nhau,...


    Với nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế, đến nay Vinamilk có 10 trang trại bò sữa trải dài khắp đất nước với quy mô lớn. Toàn bộ giống bò sữa đều được nhập từ Úc, Mỹ và New Zealand về, cung cấp khoảng 750 tấn sữa mỗi năm. Vinamilk hiện đang đặt ra mục tiêu đứng vào top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới trong một vài năm tới. Ngoài những giải thưởng uy tín trong nước, Vinamilk còn nhiều lần được xướng tên trong các hội nghị và lễ trao giải quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    số 10, đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 5415 5555
    Email:
    vinamilk@vinamilk.com.vn
    Website:
    https://www.vinamilk.com.vn/vi
    Fanpage:
    www.facebook.com/vinamilkofficial

    Gọi điện
    Sữa tươi Vinamilk
    Sữa tươi Vinamilk
    Sữa tươi Vinamilk
    Sữa tươi Vinamilk
    Chính Tỵ Phong 2017-03-23 11:20:28
    be trai 3 tuoi mà chiêu cao cân nạng thap coi nen uong sua tuoi ket hợp với bột gì
    Tran Thao 2017-03-23 13:32:17
    Nếu vậy thì bạn có thể dùng sữa tươi để làm sữa bí đỏ cho bé, thay đổi khẩu vị mà thơm ngon, bổ dưỡng nữa. Một vài lưu ý khi cho bé uống sữa tươi là không nên cho bé uống bụng đói, hoặc là trước bữa cơm đâu nha. Bạn nên cho bé ăn ít gì đó rồi hãy uống sữa, như vậy sẽ có lợi hơn. Bé nhà mình được hai tuổi được 13 kg nè, thích uống sữa tươi hơn sữa bột nữa

  2. Top 2

    Nutifood

    Gọi điện

    Nutifood là một trong ba công ty sữa lớn nhất Việt Nam, trong quá trình xây dựng thương hiệu Nutifood luôn không ngừng cải tiến sản phẩm và chất lượng nhằm nâng cao giá trị thương hiệu và vươn tầm quốc tế.


    Nutifood là công ty hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, và được người tiêu dùng Việt Nam liên tục bình chọn vào top 5 hàng Việt Nam chất lượng cao tương đương với hàng nhập ngoại. Để có được điều đó, Nutifood đã đầu tư xây dựng nhà máy tại khu công nghiệp Bình Dương với dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Đức, Thụy Điển,... đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Với hệ thống phân phối chuyên nghiệp mở rộng khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, công ty chiếm được thị phần cao nhất về sữa bột nguyên kem trong rất nhiều các sản phẩm như: Dr Luxia, sữa tiệt trùng NutiFood,Tummy, sữa chua Nuti, Nuti Vita cacao lúa mạch, Nuti sữa tươi 100%, sữa đặc có đường Nuti, Sữa đậu nành Nuti, Nuti IQ Bột ăn dặm, Nuti IQ Gold, NuVita, NuVita Grow, Pedia Plus GrowPLUS+,…Các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa của công ty đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của cộng đồng và góp phần vào sự phát triển toàn diện về thể chất của người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281-283 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3826 7999
    Email:
    nutifood@nutifood.com.vn
    Website:
    https://nutifood.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nutifoodvietnam

    Gọi điện
    Sữa tươi Nuti 100%
    Sữa tươi Nuti 100%
    Sữa tươi Nuti 100%
    Sữa tươi Nuti 100%
  3. Top 3

    TH True MILK

    Mặc dù gia nhập vào Việt Nam khá trễ so với các anh lớn trong ngành sữa Việt Nam nhưng Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH vẫn tạo được lòng tin cho khách hàng và nằm trong top đầu những công ty sữa nổi tiếng tại Việt Nam.


    TH True Milk đã cho ra đời sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH True MILK, được làm từ sữa tươi nguyên chất tại trang trại TH và không sử dụng chất bảo quản trong khâu sản xuất. Trong sữa có nhiều vi dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, D, B1, B2, canxi... tốt cho xương và hệ miễn dịch.


    Sử dụng công nghệ đóng gói bao bì hiện đại nên sản phẩm được an toàn và giữ vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng, hương vị thơm ngon tự nhiên. Ngoài việc hạn chế tối đa sử dụng đường, sản phẩm mới TH đã cho ra đời hai loại hương vị là nguyên chất và ít đường để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.


    Đặc biệt mỗi con bò ở đây được đeo thẻ chip ở chân để giám sát chặt chẽ về sức khỏe, sự thoải mái và sản lượng sữa. Các sản phẩm chính: sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi công thức và sữa chua tự nhiên. Hệ thống cửa hàng có mặt khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Mặc dù mới cung cấp các sản phẩm sữa ra thị trường từ năm 2010 nhưng đến nay công ty đã vinh dự được đứng trong đội ngũ: “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 166 Đường Nguyễn Thái Học, Quang Trung, Vinh, Nghệ An
    • Tầng 2 - tòa nhà BAC A BANK số 09 Đào Duy Anh, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • Tháp B, tầng 6 - tòa nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 18005 45440
    Email:
    chamsockhachhang@thmilk.vn
    Website:
    https://www.thmilk.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thmilk/

    Sữa Tươi Tiệt Trùng Th True Milk
    Sữa Tươi Tiệt Trùng Th True Milk
    Sữa tươi TH true MILK
    Sữa tươi TH true MILK
  4. Top 4

    Dutch Lady

    Gọi điện

    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn FrieslandCampina. FrieslandCampina đã trở thành tập đoàn đa quốc gia thuộc 5 công ty sữa lớn nhất hành tinh. Tập đoàn hiện hoạt động tại 34 nước, với 18.645 nông dân thành viên, cung cấp gần 30.000 tấn sữa trên toàn thế giới mỗi ngày.


    Khởi nguồn tại Hà Lan từ năm 1871, Dutch Lady luôn đồng hành và hỗ trợ các bà mẹ khắp thế giới xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình. Công ty sữa này được sở hữu bởi các gia đình nông dân Hà Lan với hơn 7 thế hệ có chuyên môn và niềm đam mê về sữa. Điều này đồng nghĩa với việc đây không chỉ là việc kinh doanh thuần túy, nó còn là công việc của cả gia đình và họ luôn đảm bảo mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm sữa chất lượng tốt nhất.


    Mỗi sản phẩm của Dutch Lady khi được đưa ra thị trường đều phải trải qua một quá trình nghiêm ngặt từ khâu đầu vào chọn lọc, vận chuyển sữa tươi nhanh chóng trong “20 phút vàng” từ nông trại đến nơi làm lạnh để bảo toàn nguồn dưỡng chất và đảm bảo tỷ lệ tạp trùng ở mức thấp nhất, mang đến nguồn sữa tươi an toàn tinh khiết vượt chuẩn 11 lần cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Bình Hòa, Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại:
    065 0375 4422
    Email: cskh@frieslandcampina.com
    Website: https://www.dutchlady.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dutchladyvn

    Gọi điện
    Sữa tươi Dutch Lady
    Sữa tươi Dutch Lady
    Sữa tươi Dutch Lady
    Sữa tươi Dutch Lady
  5. Top 5

    Love'in Farm (LIF)

    Love'in Farm là một trong những dòng sữa tươi tiệt trùng được nhiều người sử dụng hiện nay, được sản xuất trong mô hình khép kín. Điều đó có nghĩa đầu vào là nguồn sữa tươi sạch kết hợp với việc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm định kỳ. Nhờ vậy, sữa tươi tiệt trùng Love’in Farm luôn tươi ngon, tự nhiên và giàu dưỡng chất.


    Thương hiệu Love'in Farm của Công ty Cổ phần sữa Quốc tế (IDP) luôn luôn phát triển vì nhu cầu ngày càng cao của hàng triệu gia đình Việt. Được sản xuất và đóng gói trong vòng 24h tại Úc và nhập nguyên hộp về Việt Nam, sữa tươi LIF giữ trọn 100% giá trị dinh dưỡng của sữa tươi tự nhiên Úc với giá hợp lý cho người tiêu dùng với mong muốn dùng sữa ngoại chất lượng cao mà hợp túi tiền.


    Sữa tươi tiệt trùng LiF giàu dinh dưỡng tự nhiên từ những cô bò tự do trên đồng cỏ thung lũng Goulburn. Sữa được sản xuất và đóng gói nguyên hộp trong vòng 24 giờ tại Úc. Sản phẩm có 2 loại không đường và ít đường trong hộp 1 Lít và 250ml tiện dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15 đường Tây Hồ, Phhường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 217 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP HCM
    • Lô C2-2-1 khu công nghiệp Tây Bắc, Củ Chi, TP HCM

    Điện thoại: 19006 33571

    Website: https://idp.vn/lif/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/lofchonyeuthuong/

    Sữa tươi Love'in farm
    Sữa tươi Love'in farm
    Sữa tươi Love'in farm
    Sữa tươi Love'in farm
    Đường Hẹp 2020-10-22 15:40:50
    tận hưởng bóng đá, tận tại bongdalu
  6. Top 6

    Dalat Milk

    Sữa Dalat Milk với khát vọng chiếm trọn niềm tin của khách hàng dành cho sản phẩm Dalatmilk. Đội ngũ nhân viên làm việc ngày đêm với mong muốn không ngừng nỗ lực đưa thương hiệu Dalatmilk lên tầm cao mới và trở thành niềm tự hào của người Việt.


    Kiên trì con đường từ đồng cỏ đến ly sữa sạch, nghiêm túc, chân chính hướng đến môi trường thân thiện với sự sinh tồn của tự nhiên và con người. Cống hiến vì sức khỏe cộng đồng và sự phát triển trí tuệ, thể chất của thế hệ trẻ tương lai.


    Sữa Dalatmilk là sữa tươi nguyên chất mới vắt, được xử lý bằng công nghệ hiện đại ở nhiệt độ từ 72 độ C - 90 độ C trong thời gian rất ngắn chỉ 15 - 30 giây. Sau đó, sữa được làm lạnh rất nhanh chóng xuống 4 độ C và đóng gói bao bì. Sữa tươi tiệt trùng có ưu điểm nổi trội là giữ được hầu hết các khoáng chất, vitamin có trong sữa. Bên cạnh đó, còn có hương vị thơm ngon được khá nhiều người lựa chọn với sản phẩm vô cùng chất lượng. Dalat Milk cam kết luôn cung cấp những sản phẩm sữa chất lượng cao nhất Đông Nam Á và tự hào là những con người góp phần mang lại giá trị dinh dưỡng thật sự cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11A, Cô Giang, Phường 9, TP Đà Lạt
    • Đường O, Mỹ Giang 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
    • Nhà máy tại xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3364 1641

    Email: infor@dalatmilk.vn

    Website: http://dalatmilk.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DalatmilkFarm/

    Dalat milk
    Dalat milk
    Dalat milk
    Dalat milk
  7. Top 7

    Mộc Châu

    Gọi điện

    "Thảo nguyên xanh – sữa mát lành” chính là khẩu hiệu của sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu. Với những cánh đồng cỏ xanh bất tận, trang trại bò sữa được nuôi tại đây với quy mô lớn, tất cả mọi khâu đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu rất giàu vitamin A, B1 và vitamin B2. Sữa cũng có một hàm lượng nhất định về canxi, chất béo,chất đạm. Công nghệ chế biến khép kín châu Âu càng giúp sản phẩm có sự uy tín hơn với người tiêu dùng. Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu còn rất đa dạng nhiều hương vị giúp người tiêu dùng không bị ngán có thể thay đổi thường xuyên.


    Với nhiệm vụ chính là chăn nuôi bò sữa, cung cấp con giống bò sữa, sản xuất chế biến các sản phẩm từ sữa và sản xuất thức ăn chăn nuôi, mục đích của Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu là thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng về các sản phẩm sữa trên toàn quốc. Các dòng sữa chính Mộc Châu là: sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng. Ngoài ra còn có các loại bánh sữa như bánh sữa nguyên chất, váng sữa, bơ tươi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La

    Điện thoại: 024 3736 8114

    Email: cskh@mcmilk.com.vn

    Website: https://mcmilk.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mocchaumilk/

    Gọi điện
    Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu
    Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu
    Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu
    Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu
  8. Top 8

    Nestle

    Gọi điện

    Nestle là thương hiệu thực phẩm và đồ uống nổi tiếng toàn cầu với đa dạng sản phẩm. Hơn 150 năm nay, Nestle đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, có giá trị dinh dưỡng cao và sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle là một trong số đó.


    Trong sữa hộp Nestle có chứa các thành phần chính như sữa bột tách kem, dầu bơ, đường, nước và cung cấp các dưỡng chất cần thiết như: canxi protein, vitamin A, B3, B6, B9 và D. Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng, cùng với các sản phẩm sữa khác của nhà Nestle giúp cung cấp dinh dưỡng, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé, kích thích trí não, giúp bé thông minh và nhớ nhanh hơn. Ngoài ra sữa còn phù hợp với những bé cần tăng cân do giàu năng lượng và hấp thụ dưỡng chất.


    Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle được sản xuất từ 100% sữa tươi nguyên chất, giàu canxi tự nhiên, hàm lượng protein vượt trội và đặc biệt không thêm đường nhân tạo, tốt cho sữa khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3911 3737
    Email:
    consumer.services@vn.nestle.com
    Website:
    https://www.nestle.com.vn/vi
    Fanpage:
    www.facebook.com/giadinhnestle

    Gọi điện
    Hộp sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk 1L
    Hộp sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk 1L
    Sữa tiệt trùng hương trái cây Nestlé hộp 180ml
    Sữa tiệt trùng hương trái cây Nestlé hộp 180ml



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy