Top 15 Thương hiệu thời trang đồ bộ mặc nhà nổi tiếng nhất ở Việt Nam

  1. Top 1 Winny
  2. Top 2 Wonnerful
  3. Top 3 Paltal và Selina
  4. Top 4 Sunfly
  5. Top 5 Vincy
  6. Top 6 Gia Hồi
  7. Top 7 Jubbie
  8. Top 8 Mommy
  9. Top 9 Việt Thắng
  10. Top 10 Emwear
  11. Top 11 Janet
  12. Top 12 Zam
  13. Top 13 Karoll
  14. Top 14 Bambi
  15. Top 15 Felice

Top 15 Thương hiệu thời trang đồ bộ mặc nhà nổi tiếng nhất ở Việt Nam

Nguyễn Thuỳ Linh 96029 1 Báo lỗi

Những bộ quần áo mặc nhà luôn được săn đón bởi tính thoải mái và đơn giản. Vì vậy, nếu muốn tìm hiểu những thương hiệu thời trang đồ bộ mặc nhà nổi tiếng nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Winny

    Winny là thương hiệu thời trang tiên phong dành riêng cho phụ nữ. Xuất hiện trên thị trường từ đầu những năm 2003 đến nay Winny đã có hệ thống phân phối khắp cả nước với hàng trăm cửa hàng, đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cho phái đẹp. Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Winny có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và tinh tế mang một nét đặc trưng riêng. Winny đã có một số dòng sản phẩm cho phái đẹp như đồ dạo phố, đồ ngủ, nội y đem đến nhiều lựa chọn cho mọi khách hàng. Winny là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đồ mặc nhà dành cho phụ nữ. Giữa số ít thương hiệu thời trang Việt lúc bấy giờ, Winny tự tin khẳng định mình là một thương hiệu uy tín, chất lượng, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang mặc nhà của phái đẹp.


    Tới năm 2021, Winny cho ra mắt nhãn hiệu mang tên Wonner by Winny với mẫu mã và màu sắc trẻ trung, chất liệu đặc biệt hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi với mức giá phải chăng. Qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Winny đánh dấu sự thành công với 25 showrooms và hơn 120 đại lý bán lẻ tại các tỉnh, thành phố lớn, đồng thời, trở thành hãng thời trang mặc nhà cho phụ nữ có độ phủ lớn nhất cả nước. Với những nỗ lực để hoàn thiện và thay đổi không ngừng, Winny mong muốn sẽ luôn là một người bạn đồng hành tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam hiện đại, trở thành giải pháp toàn diện với các giá trị tiên phong: Chất liệu tốt, kiểu dáng thoải mái, tiện dụng và đa dạng mẫu mã.

      Website: https://winny.com.vn/

      Winny thương hiệu đã được khẳng định
      Winny thương hiệu đã được khẳng định
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Winny
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Winny

    • Wonnerful là nhãn hiệu quen thuộc được giới chị em truyền tai nhau biết đến từ nhiều năm nay. Với sự
      khác biệt về thiết kế, chất lượng vải tốt cùng những xu hướng cập nhật thời trang khá nhanh đã giúp Wonnerful nhanh chóng chiếm được tình cảm của chị em phụ nữ. Các sản phẩm của Wonnerful được phân phối tới những đại lý của cửa hàng thời trang trong cả nước đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em về một sản phẩm mặc nhà thời trang, chính hãng và chất lượng cao. Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Wonnerful có chất lượng cao nhưng giá lại khá bình dân chính là ưu điểm của sản phẩm được ưa chuộng tin dùng nhất hiện nay.


      Bộ đồ mặc nhà wonnerful là nhãn hiệu thời trang mặc nhà quen thuộc được nhiều chị em biết tới từ nhiều năm nay. Bộ đồ wonnerful luôn cho ra mắt những bộ sưu tập với nhiều kiểu dáng khác biệt, được thiết kế và thể hiện trên nhiều chất liệu khác nhau như bộ đồ cotton, bộ đồ lanh, bộ xuân hè, bộ thu đông… Là sản quần áo mặc nhà cao cấp nên đây là những sản phẩm có nhiều ưu điểm mà các sản phẩm thời trang giá rẻ không có được hoặc đặt được chất lượng tương xứng. Sản phẩm được sản xuất phong phú đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Chất liệu để sản xuất cũng khá là đa dạng như vải cotton, vải lanh, vải thô, vải lụa.


      Fanpage: https://www.facebook.com/Wonnerful/

      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Wonnerful
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Wonnerful
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Wonnerful
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Wonnerful
    • Đây là hai dòng sản phẩm của công ty thời trang Nguyên Dung có mặt tại Việt Nam từ năm 1990, nổi tiếng hàng đầu về đồ mặc nhà góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ và làm cho người phụ nữ ngày càng “đẹp hơn và quyến rũ hơn”. Mỗi sản phẩm được xuất ra là cả sự tâm huyết của Paltal trong đó. Các thiết kế của Paltal luôn thể hiện giá trị và nét đẹp một cách tinh tế, luôn “mềm, mịn, mát” theo cảm nhận của hàng triệu người tiêu dùng cả nước. Paltal luôn bắt nhịp cùng sự năng động của thị trường dẫn đầu xu hướng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm đa dạng của mọi lứa tuổi.


      Paltal được thành lập từ năm 1999, là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thời trang mặc nhà, các sản phẩm chất lượng của Paltal giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, và giúp khách hàng Đẹp hơn & Hạnh phúc hơn. Paltal với thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động với họa tiết que kem xinh xắn trên nền chất liệu cotton tươi tắn
      Kết hợp đồng điệu các màu sắc nổi bật được trang trí ở phần cổ áo và túi áo mang lại sự khỏe khoắn và vô cùng thời thượng cho mọi quý cô


      Website: https://paltal.vn/

      Paltal - đẹp hơn và quyến rũ hơn
      Paltal - đẹp hơn và quyến rũ hơn
      Paltal và Selina
      Paltal và Selina
    • Top 4

      Sunfly

      Thương hiệu thời trang Sunfly ra đời từ khát vọng vươn lên, ý chí và niềm tin của các thành viên sáng lập cùng anh em cộng sự công ty TNHH Minh Hương P.N.D với mong muốn xây dựng thương hiệu thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam có thiết kế đa dạng, trẻ trung, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý. Với niềm tin vững mạnh, Sunfly luôn muốn khẳng định uy tín và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, tự hào là sản phẩm 100% do chính bàn tay và khối óc của con người Việt tạo dựng và phát triển. Thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, Sunfly tự hào là thương hiệu trong top đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam với hệ thống phân phối trên 70 showroom và đại lý chính thức khắp cả nước.

      Được xây dựng trên sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, từng sản phẩm của Sunfly đều được thổi hồn nét quyến rũ, tươi trẻ, tự tin, tràn đầy sức sống trên nền chất liệu vải rất đa dạng từ vải dệt kim Cotton + Spandex đến các chất liệu hot trend như lụa co giãn độc quyền,Linen,Thô kate hay vải nhung chất lượng cao cấp được đặt hàng riêng tại các nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam hoặc từ các nhà cung cấp hàng đầu Thế giới, cộng với quy trình khép kín từ thiết kế - sản xuất - phân phối được đầu tư một cách chuyên nghiệp và bài bản, đạt tiêu chuẩn theo qui trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO. Đội ngũ nhân sự tại công ty luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng đầu vào, có năng lực cao, tâm huyết, luôn nghiên cứu và tìm tòi các giải pháp, công nghệ mới để ứng dụng cải tiến sản phẩm, vượt mọi thách thức để vươn tới những đỉnh cao, chân trời mới.

      Website: https://sunfly.com.vn/

      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Sunfly
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Sunfly
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Sunfly
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Sunfly
    • Top 5

      Vincy

      VINCY là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007, VINCY luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên. Tự hào với chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, các thiết kế của VINCY đã có mặt tại tủ đồ của rất nhiều phụ nữ Việt. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt khiến mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Không chỉ đề cao giá trị thẩm mĩ, VINCY luôn mong muốn tất cả phái đẹp khi khoác lên người những thiết kế thời trang phải cảm thấy thoải mái và tự tin nhất mọi nơi, mọi lúc.

      Không phải ngẫu nhiên mà suốt hơn 10 năm qua VINCY vẫn luôn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng người Việt. Chúng tôi không đơn giản chỉ là thương hiệu may mặc, chúng tôi còn muốn mang đến nhưng trải nghiệm thời trang tuyệt vời nhất đến tất cả mọi người! Thời trang mặc nhà cao cấp Vincy dành cho phái nữ được làm từ 100% chất liệu vải cotton dễ thấm hút mồ hôi, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Các dòng sản phẩm của Vincy nhanh chóng được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ sự chất lượng cao, màu sắc tinh tế, văn hóa đẹp, kiểu dáng sắc sảo và giá thành tốt. Vincy có nhiều dòng sản phẩm như đầm kate, bộ sooc kate, bộ thun, bộ lửng… Với nhiều màu sắc đẹp cùng với những thiết kế tươi trẻ họa tiết sọc, caro hoặc hoa văn trang nhã sẽ khiến bạn gái xinh tươi đến bất ngờ.

      Website: http://www.vincy.com.vn/

      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Vincy
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Vincy
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Vincy
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Vincy
    • Với khoảng thời gian gần 20 năm có mặt trên thị trường may mặc, Gia Hồi đã và đang trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng ưa thích, lựa chọn. Nhờ sự tín nhiệm của người tiêu dùng, sản phẩm mặc nhà Gia Hồi đã đạt được và giữ vững danh hiệu HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO trong 6 năm liền: 2011, 2012, 2013, 2014, 2015, 2016. Với tầm nhìn dài hạn và phát triển bền vững, ngay từ xuất phát điểm Gia Hồi đã tập trung đầu tư và không ngừng cải tiến hệ thống sản xuất, hệ thống máy móc tối tân nhất nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đến từng chi tiết.


      Gia Hồi đã và đang trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng ưa thích, lựa chọn. Các sản phẩm của Gia Hồi được thiết kế như một giấc mơ quen thuộc mà khác lạ, đem lại vẻ duyên dáng, tươi trẻ trong từng sản phẩm. Nhờ sự tín nhiệm của người tiêu dùng, sản phẩm mặc nhà Gia Hồi đã đạt được và giữ vững danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm qua. Sản phẩm đa dạng như: Bộ - Đầm mặc nhà dành cho nữ, bộ đầm mặc nhà cho trẻ em, váy - quần thể thao, Polo nữ, T'Shirt nữ, Polo nam, T'Shirt nam... Từng sản phẩm đều được chăm chút để đạt được tối đa sự hài hòa về màu sắc, đồng điệu về chất liệu, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

      Website: https://giahoi.com.vn/collections/mac-nha-xuan-he

      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Gia Hồi
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Gia Hồi
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Gia Hồi
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Gia Hồi
    • Top 7

      Jubbie

      Người con gái khi có gia đình thường sẽ bận rộn và tất bật hơn vì phải lo cho gia đình, lo cho cuộc sống, họ quên mất đi sự chăm chút về bản thân mình. Thông thường người phụ nữ chỉ ăn mặc đẹp, trang điểm khi ra đường mà lại ít quan tâm đến bản thân mình khi về nhà hay ở trong bếp. Họ không biết rằng hình ảnh người phụ nữ cực kì đẹp khi tự tay chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Chắc chắn người chồng của bạn sẽ không muốn nhìn thấy người phụ nữ của mình xuề xòa khi ở nhà, đó cũng là lí do khiến nhiều gia đình không hạnh phúc. Mang sứ mệnh làm đẹp cho người phụ nữ, với câu sologan: "Đẹp hơn trong mắt người thân" từ đó Jubbie đã ra đời.

      Thương hiệu thời trang mặc nhà Jubbie
      luôn nỗ lực không ngừng để truyền tải thông điệp đến các cô gái: "Sự đầu tư cho thời trang được bắt đầu từ ngay những khoảnh khắc khi các cô gái ở chính ngôi nhà của mình". Thương hiệu Jubbie ra đời từ niềm đam mê và sự yêu thích kinh doanh của gia đình Jubbie. Jubbie mang lại một hơi thở mới cho thời trang mặc nhà giúp bạn gái duyên dáng và thoải mái trong mọi khoảnh khắc tại không gian ấm cúng gia đình. Với chất liệu vải sợi thun cotton, thun spandex… Tất cả đều bằng sợi 100% cotton nhằm mang đến sự thoáng mát, thoải mái cho những sinh hoạt hàng ngày.

      Website: https://www.jubbievn.com/

      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Jubbie
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Jubbie
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Jubbie
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Jubbie
    • Top 8

      Mommy

      Phụ nữ mỗi ngày luôn cố gắng để bản thân luôn luôn xinh đẹp và rạng rơ dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng vậy. Ngoài thời gian đi làm thì những lúc ở nhà vẫn luôn phải chỉnh chu và rạng rỡ, để làm được điều đó thì đồ ngủ sẽ giúp bạn gọn gàng hơn, trẻ trung hơn nữa đấy. Ngay cả khi bạn bầu bí, bạn vẫn cần xinh đẹp phải không nào? Thời trang đồ bộ Mommy sẽ giúp bạn.


      Trẻ trung, thời trang giá thành hợp lý là sứ mệnh mà thương hiệu thời trang mặc nhà Mommy hướng tới. Mommy vốn nổi tiếng với thương hiệu quần áo dành cho bà bầu với mẫu mã và chất lượng không cần bàn cãi, và đa dạng mẫu mã quần áo thời trang mặc nhà. Thời trang mặc nhà của Mommy không chỉ đem lại lại cho bạn nét quyến rũ, trẻ trung mà còn cả sự tự tin, năng động và cá tính.

      Website: http://mommy.vn/

      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Mommy
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Mommy
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Mommy
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Mommy
    • Top 9

      Việt Thắng

      Thương hiệu thời trang Việt Thắng chắc hẳn còn xa lạ với các chị em phụ nữ nhưng thời trang gia Đình Việt Thắng đã được ra đời từ năm 2007 rồi đấy. khởi nguồn của Thời Trang Gia Đình Việt Thắng chỉ một cửa hàng bán vải lanh nhỏ, về sau này, thương hiệu Thời Trang Gia Đình Việt Thắng đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng bán lẻ và đại lý phân phối khắp Hà Nội. Các sản phẩm từ Công ty đều được làm từ chất liệu vải lanh thoáng mát, dễ chịu về mùa hè vài vải nỉ ấm áp về mùa Đông. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi từ các bé gái, bé trai, các chị em chúng mình đến các bà các mẹ.Ngoài quần áo may sẵn, Thời Trang Gia Đình Việt Thắng còn có cả những mẫu vải lanh cho các chị em lựa chọn và may cho mình những bộ cánh lung linh nữa.

      Thời Trang Gia Đình Việt Thắng
      là thương hiệu kết hợp hai thế mạnh của ngành may mặc Việt Nam: nguồn vải lanh chất lượng tốt và kỹ thuật sản xuất khéo léo để tạo ra những sản phẩm may mặc có giá cả phải chăng với người tiêu dùng Việt Nam. Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, đến nay Thời Trang Gia Đình VT đã có các dòng sản phẩm: Mùa hè với dòng sản phẩm thế mạnh làm từ vải lanh (rayon), đặc biệt là bộ đồ mặc nhà truyền thống. Ngoài ra Thời Trang Gia Đình VT cũng đã phát triển dòng sản phẩm cotton khi ứng dụng vào các sản phẩm bộ đồ mặc nhà. Mùa đông với dòng sản phẩm làm từ nỉ, cotton, len ấm áp. Vải lanh hoa, vải lanh màu, vải chéo...


      Website: https://thoitrangvietthang.vn/

      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Việt Thắng
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Việt Thắng
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Việt Thắng
      Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Việt Thắng
    • Top 10

      Emwear

      Thời trang là về thứ xuất phát từ bên trong bạn Những gì bạn mặc, âm nhạc bạn nghe và những nơi bạn đến - dù bạn thể hiện bản thân - đó là tận hưởng sự thoải mái và cảm giác xinh đẹp. Điều đó cho thấy bạn thực sự là ai. Và đó là lý do EmWear ở đây để hỗ trợ bạn. Bởi vì, cũng như bạn, chúng tôi yêu thích những phong cách thời trang đẹp như lụa mang nét riêng. "Hãy ăn mặc để gây ấn tượng với bản thân, cảm thấy tự do và tận hưởng cuộc sống thông qua cách thể hiện táo bạo."


      Ra đời vào năm 2016, Emwear được biết đến sau chương trình Shark Tank mùa 1 - 2017. Emwear ghi dấu ấn bởi những thiết kế nổi bật thiên về chất liệu lụa cao cấp được nhập khẩu từ các nước Đông Nam Á. Các sản phẩm của Emwear có giá thành tầm 800.000 - 1500.000 VND. Phù hợp với thị hiếu và mức thu nhập của những phụ nữ ở các thành phố lớn, các thiết kế của Emwear cũng rất được lòng giới showbiz nói chung và phụ nữ trẻ có thu nhập cao.

        Website: https://emwear.vn/

        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà EmWear
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà EmWear
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà EmWear
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà EmWear
      • Top 11

        Janet

        Janet là thương hiệu thời trang mặc nhà đặc biệt cho thần dân công sở. Với khả năng tích hợp tối ưu, Janet mang đến sự đa dạng về chất liệu, phong phú về mẫu mã, form dáng, đặc biệt rất linh hoạt khi sử dụng. Tất cả các sản phẩm đều trải qua các bước kiểm nghiệm tiêu chuẩn về chất liệu, màu nhuộm và form dáng, kỹ thuật may đạt chuẩn hàng VNXK, hãng KHÔNG sử dụng lụa phi bóng hay cotton poly gây bí nóng, phần lớn chất liệu được nhập khẩu theo đơn đặt hàng nên các sản phẩm có tính độc quyền cao

        Janet
        với 3 dòng sản phẩm là Basic (thời trang mặc nhà truyền thống, form tôn dáng), Fashion (tích hợp thiết kế thời trang, sẵn sàng cùng bạn đi bất cứ đâu), Free (thoải mái bất ngờ, mặc sướng hơn không mặc). Đặc biệt các chất liệu đa dạng từ lụa Thái Tuấn, lụa IC, lụa nhập nguyên kiện Hàn Quốc, lụa nhập nguyên kiện Nhật Bản, thô nhập nguyên kiện Malaysia, Tol mát lạnh, Xô (dòng vải xuất khẩu dành cho trẻ em), Linen nhập nguyên kiện, thô mặt lụa, Tici, cotton dệt kim, cotton dệt thoi… Là thương hiệu mới nhưng sở hữu loạt khách hàng là người nổi tiếng, người mẫu, hoa hậu, hoa khôi, doanh nhân…


        Website: https://janet.com.vn/

        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Janet
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Janet
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Janet
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Janet
      • Top 12

        Zam

        ZAM Luxury là thương hiệu thời trang thiết kế số một chuyên về dòng sản phẩm đồ ngủ cao cấp, sử dụng chất liệu Satin thượng hạng mềm, mịn, mát. Bắt nguồn từ mong muốn tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt, ZAM luôn hướng đến sự thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn vô cùng lịch sự qua từng sản phẩm, từng sản phẩm đều chứa đựng tâm huyết của đội ngũ sản xuất, ZAM hy vọng mỗi khi trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi, có thể rũ bỏ những bộ đồ công sở gò bó, thay vào đó để từng thếp Satin nâng niu và vỗ về làn da, để các quý cô luôn cảm nhận được sự thoải mái trong chính căn nhà thương yêu.

        Là một thương hiệu mới nhưng gây dấu ấn mạnh mẽ bởi được các diễn viên sử dụng trong bộ phim quốc dân “Về nhà đi con”. Thiết kế chủ đạo của Zam là các mẫu pijama trên nền lụa satin mềm mượt. Với hệ thống 9 cửa hàng trên toàn quốc: Điện Biên, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, ZAM luôn nỗ lực mang đến sự thoải mái đến gần nhất với các quý cô. Ngoài ra, ZAM còn đồng hành cũng với các diễn viên, MC nổi tiếng: Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Diệp Chi, Hoàng Kim Ngọc... trong các bộ phim gây tiếng vang: Về nhà đi con, Những ngày không quên,...

        Website:
        https://zamluxury.com/

        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Zam
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Zam
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Zam
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Zam
      • Top 13

        Karoll

        Karoll là nhãn hiệu quen thuộc được giới chị em truyền tai nhau biết đến từ nhiều năm nay. Với sự khác biệt về thiết kế, chất lượng vải tốt cùng những xu hướng cập nhật thời trang khá nhanh đã giúp Karoll nhanh chóng chiếm được tình cảm của chị em phụ nữ. Các sản phẩm của Karoll được phân phối tới những đại lý của cửa hàng thời trang trong cả nước đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em về một sản phẩm mặc nhà thời trang, chính hãng và chất lượng cao. Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Karoll có chất lượng cao nhưng giá lại khá bình dân chính là ưu điểm của sản phẩm được ưa chuộng tin dùng nhất hiện nay.


        Thuơng hiệu bộ đồ mặc nhà Karoll mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây, tuy là hãng thời trang mặc nhà ra đời sau nhưng cũng từng bước dựng được sự tin tưởng của ngưởi sử dụng bởi mẫu mã hoàn toàn mới, chất lượng đảm bảo. Đồ bộ mặc nhà Karoll đa dạng mẫu mã từ bộ cộc tay hay bộ dài tay, bọ quần áo short… đa dạng trong chất liệu sử dụng như coton, vải lanh, vải lụa, vải thô nên bạn rất dễ lựa chọn. Sản phẩm đẹp nhưng có mẫu mã đẹp giá thành phù hợp ở mức vừa phải, sản phẩm không bị nhăn, phai màu như các hàng giá rẻ mua ở chợ.

        Website: https://karoll.vn/

        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Karoll
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Karoll
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Karoll
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Karoll
      • Top 14

        Bambi

        Nhà thiết kế Nguyễn Thu Yến với kinh nghiệm 20 năm trong ngành hàng thời trang tại Việt Nam, cơ hội tiếp cận với xu hướng thế giới bằng những trải nghiệm của bản thân tại các nước bạn đã thấm nhuần trong chị cả về tư duy lẫn thẩm mỹ thời trang. Từ tình yêu thời trang, từ những mong muốn của bản thân với những thiết kế kinh điển hơi hướng Pijama để rồi chị đã mạnh bạo đưa lụa vào tinh thần Pijama cho khách hàng trong nước được trải nghiệm và như một tuyên ngôn thời trang của mình từ 2013 cho đến nay. Nhà thiết kế Nguyễn Thu Yến là một trong số ít người đưa lụa và công nghệ in trên lụa sớm nhất ở Việt Nam cho dòng sản phẩm mặc nhà, cho những người yêu thời trang được tiếp cận với sự mềm mại, tha thiết của lụa. Thành công ngoài mong đợi của sản phẩm lụa mang cảm hứng từ pijama đã tạo nên vị trí nhất định của thương hiệu Bambi by Yen tại Việt Nam hiện nay.


        Sự ghi nhận cũng như đánh giá của những khách hàng, đại lý theo cả chặng đường phát triển là một dấu ấn rõ nét và khẳng định không cần chứng minh nhiều, điều đó chính là con số, là độ phủ rộng thương hiệu và sản phẩm lụa Bambi by Yen cho đến nay. Cơ hội của khách hàng yêu lụa, yêu thích Bambi by Yen được viết tiếp bởi sự lan toả và phát triển với nhiều dòng sản phẩm khác nhau trên nhiều ứng dụng khác nhau từ lụa, chẳng hạn như sự ra đời của YenAntelier. Với slogan “Gọi dậy yêu thương” Bambi mong muốn thức tỉnh tình yêu của chị em với chính bản thân mình, những trang phục đẹp măc tại nhà, chị em không chỉ tự tin về chính mình mà còn chiếm trọn tình yêu từ một nửa thế giới. Khi đó, từ tình yêu chính bản thân mình, mỗi người phụ nữ sẽ nhận được tình yêu thương, hạnh phúc ngọt ngào. Trong thời gian tới, BAMBI mong muốn phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn nữa tại thị trường miền Nam và các tỉnh trên cả nước bằng hệ thống chi nhánh lớn mạnh để giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng sản phẩm mang thương hiệu BAMBI.

        Website: http://dongubambi.com/

        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Bambi
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Bambi
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Bambi
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Bambi
      • Top 15

        Felice

        Ra đời vào năm 2005, Felice là hãng thời trang mặc nhà khà nổi tiếng. Felice - Thương hiệu thời trang mặc nhà nữ cao cấp với nhiều năm đồng hành cùng chị em phụ nữ trong công cuộc mặc đẹp. Ưu tiên số một về chất lượng và thiết kế, các sản phẩm mặc nhà nữ của Felice luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của phái đẹp thuộc nhiều lứa tuổi và là địa chỉ mua sắm không thể bỏ qua của chị em. Chinh phục được khách hàng với những sản phẩm của mình. Felice mang tới cho khách hàng những sản phẩm vô cùng chất lượng. Những sản phẩm của Felice có tính ứng dụng cao, vô cùng trẻ trung và hợp với thị yếu số đông hiện nay.


        Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh với nhãn hàng Thời trang mặc nhà Felice với bề dày hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Felice đã và đang từng bước chinh phục và làm hài lòng các tín đồ thời trang bằng những sản phẩm tinh tế, đẳng cấp, tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước với các lĩnh vực chính: Thời trang công sở, thời trang mặc nhà, thời trang trẻ em, thời trang xuất khẩu. Với xưởng sản xuất được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng tổ hợp kỹ thuật gồm những nhà thiết kế chuyên nghiệp, năng động với những thiết kế hàng đầu tại Việt Nam và Italia, Felice đã mang đến những sản phẩm sang trọng, hiện đại, có tính ứng dụng cao với nhiều đối tượng thời trang trong nước và quốc tế.


        Website: https://felice.vn/collections/thoi-trang-mac-nha-nu

        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Felice
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Felice
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Felice
        Thương hiệu đồ bộ mặc nhà Felice




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy