Top 11 Thương hiệu thời trang cho giới trẻ nổi tiếng nhất ở Sài Gòn

  1. Top 1 Ananas
  2. Top 2 Stradivarius
  3. Top 3 Uniqlo
  4. Top 4 Cotton:On
  5. Top 5 Dottie
  6. Top 6 Pull&Bear
  7. Top 7 Goût De Jun
  8. Top 8 Secodee
  9. Top 9 KIDO STUDIOSWEAR
  10. Top 10 Libé
  11. Top 11 Ceci Cela

Top 11 Thương hiệu thời trang cho giới trẻ nổi tiếng nhất ở Sài Gòn

Anh Trang 25210 0 Báo lỗi

Thời trang đã là một phần không thể thiếu đối với mỗi người và đặc biệt là đối với giới trẻ. Những thương hiệu thời trang dưới đây đã có một quá trình dài xây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ananas

    Gọi điện

    Ananas là thương hiệu thời trang tổng hợp với các danh mục sản phẩm đa dạng như: áo thun, tất, mũ, balo, giày... Đặc biệt, giày của Ananas luôn làm cho các bạn trẻ cảm thấy thích thú với những mẫu thiết kế mới lạ, năng động. Thương hiệu đã không ngừng cải thiện hình ảnh của mình để đưa thương hiệu đến gần với các bạn trẻ và cho đến bây giờ, Ananas đã tạo được cho mình một vị trí nhất định trong lòng giới trẻ Sài Gòn. Ananas còn mang tới cho các bạn trẻ một thế giới đầy sắc màu, là một bức tranh sống động về cuộc sống sôi nổi. Các bạn hãy rinh ngay một bé Ananas để làm sặc sỡ thêm tủ đồ của chính mình nhé!


    Hơn nữa, là một thương hiệu trẻ, Ananas luôn tìm cho mình sự đổi mới từ nhiều khía cạnh nên thương hiệu này còn tổ chức những cuộc thi để tìm kiếm tài năng thiết kế phù hợp với thiên hướng của thương hiệu này. Chính vì vậy, các bạn trẻ có đam mê về hội họa và thiết kế cũng có thể tìm kiếm cho mình những sân chơi mới lạ giúp các bạn được thỏa sức thể hiện tài năng. Hãy đến với Ananas để tô thêm những mảng màu rực rỡ cho tuổi trẻ của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 386/4 Đ. Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3, TP HCM
    • 418 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, TP HCM
    • 87 Đ. Nguyễn Trãi, P, Quận 1, TP HCM

      Điện thoại: 0963 429 749

      Email: info@ananas.vn

      Website: https://ananas.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Ananas.vietnam

      Giờ mở cửa: 09:00–22:00


      Gọi điện
      Ananas
      Ananas
      Ananas
      Ananas

    • Top 2

      Stradivarius

      Stradivarius là một thương hiệu thời trang được phát triển vào năm 1994 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Thương hiệu thời trang này hiện nay đã có mặt trên 62 quốc gia và có 925 cửa hàng trên toàn thế giới. Với hình ảnh trẻ trung, năng động, Stradivarius đã gây ấn tượng rất mạnh đối với giới trẻ và đặc biệt là với những tín đồ yêu thời trang. Thương hiệu thời trang này luôn đem đến những mẫu thiết kế rất đa dạng từ trẻ trung, nổi loạn cho đến dịu dàng và cổ điển.


      Khoác trên mình một món đồ của Stradivarius, người ta không thể không dành cho thương hiệu này một lời khen vì sự tuyệt vời của những bộ trang phục mà thương hiệu đã đem lại, nó đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái nhưng vẫn toát lên khí chất của phái nữ. Với phương châm "Fashion trends made with love", thương hiệu đã luôn dành tâm huyết cho tất cả những sản phẩm của mình để khi đến tay khách hàng thì đó là một sản phẩm tốt nhất. Bằng sự độc đáo trong thiên hướng sáng tạo, Stradivarius hiện nay đã trở thành một thương hiệu nổi bật, không thể không biết đến của những bạn trẻ chốn Sài thành. Nếu bạn là một tín đồ cuồng thời trang thì đừng bỏ qua thương hiệu tuyệt vời này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: Tầng 2, Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

      Email: socialmedia@stradivarius.es

      Website: www.stradivarius.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/stradivas/

      Giờ mở cửa: 09:30–21:30

      Stradivarius với phong cách trẻ trung. nổi loạn
      Stradivarius với phong cách trẻ trung. nổi loạn
      Stradivarius với phong cách dịu dàng, cổ điển
      Stradivarius với phong cách dịu dàng, cổ điển
    • Top 3

      Uniqlo

      Gọi điện

      Nhắc đến thời trang bền vững, tối giản, thân thiện với môi trường và mang theo dáng vẻ sang trọng, tinh tế, không ai là không nghĩ ngay đến thương hiệu Uniqlo. Uniqlo là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, có mặt tại khắp các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam, đặc biệt là tại TP HCM. Những thiết kế của Uniqlo có gam màu trầm, dịu mắt làm chủ đạo, như màu trắng, be, đen, nâu,....cùng hầu hết các kiểu dáng tuy đơn giản nhưng vừa thanh lịch, sang trọng, lại vừa năng động, gọn gàng. Các trang phục cho Uniqlo bán ra thường được đông đảo những ai đi theo phong cách tối giản chọn lựa, bởi chỉ một món đồ riêng lẻ như chiếc áo sơ mi, ta có thể kết hợp được với nhiều loại váy, quần khác nhau, tại nhiều sự kiện, thời điểm riêng biệt. Có thể nói, thời trang Uniqlo mang tính ứng dụng cao và tối ưu hóa tủ đồ của mọi người.


      Chưa dừng lại ở đó, các sản phẩm của Uniqlo được làm từ các chất liệu tốt, bền, thân thiện với môi trường và có độ bền bỉ cao. Một món sản phẩm của Uniqlo, tuổi thọ có thể lên đến rất nhiều năm và chính nhờ thiết kế tối giản, dễ kết hợp nên cũng không thể lỗi thời, thua kém xu hướng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm:

      • 45 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
      • 67 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
      • SC Vivo City, 1058 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP HCM

      Điện thoại: 0283 535 1182

      Email: mails@vnenews.uniqlo.com

      Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

      Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam

      Giờ mở cửa: 10:00–22:00

      Gọi điện
      Uniqlo
      Uniqlo
      Uniqlo
      Uniqlo
    • Top 4

      Cotton:On

      Gọi điện

      Cotton:On là thương hiệu thời trang & phụ kiện dành cho giới trẻ. Ra mắt năm 1991, Cotton:On trở thành một trong những điểm đến thời trang nổi tiếng toàn cầu với mạng lưới hơn 600 cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó có thành phố Hồ Chí Minh. Cotton:On đưa đến làn gió mới trong cộng đồng thời trang với các xu hướng mang đậm dấu ấn cá nhân, cùng bạn thể hiện phong cách riêng biệt tạo nên nhiều sự khác biệt tích cực và truyền cảm hứng thời trang đến với cộng đồng. Các sản phẩm tại Cotton:On có phong cách chủ đạo là sự đơn giản, năng động, trẻ trung, thoải mái và mang những gam màu trung tính, dịu mắt, dễ dàng kết hợp. Tuy hướng đến sự tối giản nhưng các mặt hàng tại Cotton:On vẫn dẫn đầu xu thế thời trang của giới trẻ, thường xuyên cập nhật những nguồn cảm hứng mới, theo kịp nhịp điệu thời trang nhưng vẫn giữ được chất riêng, không bị hòa tan, trộn lẫn và đại trà.


      Hơn hết, Cotton:On nổi tiếng không chỉ bởi những thiết kế thanh lịch, tối giản mà còn bởi chất lượng cao trong mỗi sản phẩm từ chất vải đến từng đường kim, mũi chỉ. Đến với các cửa hành Cotton:On tại TP HCM, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng, tinh tế và những bộ quần áo chất lượng, toát ra vẻ sành điệu và thời thượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 145 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

      Điện thoại: 1900 3038

      Website: https://www.acfc.com.vn/new-collection.html

      Fanpage: https://www.facebook.com/cottononvietnam

      Giờ mở cửa: 09:00-22:00

      Gọi điện
      Cotton:On
      Cotton:On
      Cotton:On
      Cotton:On
    • Dottie là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong của người Việt trẻ. Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.


      Với các quý cô yêu thích style đơn giản, trong sáng, thanh lịch thì Dottie chính là một sự lựa chọn thích hợp. Dottie luôn cập nhật thường xuyên các bộ sưu tập, xu hướng mới nhất nên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp cho mình. Một điểm cộng nữa là shop cũng thường xuyên có những ưu đãi giảm giá cho khách hàng nên các bạn có thể tha hồ mua sắm trong những đợt như vậy mà không quá lo về giá cả.


      Không cố gắng chạy theo tất cả các xu hướng và có gu thời trang độc lập, Dottie luôn là một nét chấm phá riêng trong bức tranh thời trang nhiều sắc thái của thời trang thiết kế Việt. Dottie còn là điểm dừng chân quen thuộc cho các cô nàng tìm kiếm những nét đột phá trong thời trang công sở nhưng vẫn giữ được sự trang nhã và lịch sự cần có.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm:

      • 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3 - TPHCM
      • 170 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1
      • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1

        Điện thoại: 0938 244 006

        Email: wecare@dottie.vn

        Website: https://dottie.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Với các quý cô yêu thích style đơn giản, trong sáng, thanh lịch thì Dottie chính là một sự lựa chọn thích hợp
        Với các quý cô yêu thích style đơn giản, trong sáng, thanh lịch thì Dottie chính là một sự lựa chọn thích hợp
        Dottie còn là điểm dừng chân quen thuộc cho các cô nàng tìm kiếm những nét đột phá trong thời trang công sở nhưng vẫn giữ được sự trang nhã và lịch sự cần có
        Dottie còn là điểm dừng chân quen thuộc cho các cô nàng tìm kiếm những nét đột phá trong thời trang công sở nhưng vẫn giữ được sự trang nhã và lịch sự cần có
      • Top 6

        Pull&Bear

        Một cái tên sáng giá tiếp theo được xướng tên trong danh sách này chính là Pull&Bear (P&B), một thương hiệu được thành lập tại Tây Ban Nha. Pull&Bear (P&B) là một nhà bán lẻ quần áo và phụ kiện, được ra mắt vào năm 1986 với tên gọi New Wear, S.A và cho đến hiện nay là Pull&Bear. P&B luôn chú trọng đến sự trẻ trung và hơi hướng thành thị, nhanh chóng bắt kịp các xu hướng mới, chính vì vậy nên thương hiệu này thu hút đông đảo nhiều tín đồ trên khắp thế giới, đặc biệt là cộng đồng những người trẻ tuổi. Do đối tượng hướng đến là những người trẻ nên thương hiệu Pull&Bear luôn có sự kết hợp đa dạng những xu hướng mới trên thị trường, khiến các mẫu thiết kế chính là những bức tranh đa sắc màu. Thời trang của P&B tuy đi theo nhịp điệu thời đại nhưng luôn giữ được triết lý riêng của mình, chính là sự chất lượng và đáp ứng nhanh nhu cầu của đại đa số nên thương hiệu này đã và đang có được niềm tin từ khách hàng trên khắp thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 72 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

        Website: https://www.pullandbear.com/es/

        Fanpage: https://www.facebook.com/pullandbear/

        Giờ mở cửa: 09:30–22:00

        Pull&Bear
        Pull&Bear
        Pull&Bear
        Pull&Bear
      • Top 7

        Goût De Jun

        Gọi điện

        Chắc hẳn các tín đồ thời trang tại TP HCM, sẽ không thể nào không biết đến thương hiệu Goût De Jun. Đây là thương hiệu thời trang rất đỗi quen thuộc với giới trẻ Sài Thành ngày nay bởi những bộ quần áo có sự kết hợp hài hoà, đầy tinh tế giữa sự nữ tính, điệu đàng và sự phá cách, cá tính, tôn vẻ đẹp chất riêng đúng như chính câu slogan của cửa hàng. Goût De Jun thiết kế cho các nàng đa dạng những mẫu quần áo từ nhiều phong cách, màu sắc, cũng như theo từng tính chất sự kiện, mục đích khác nhau. Những bộ sưu tập của Goût De Jun được ra mắt thường xuyên, mức độ bắt kịp xu hướng thời trang nhanh chóng và phù hợp với từng mùa, từng khí hậu, thời tiết đặc trưng. Đa phần các khách đạt được sự hài lòng với chất lượng của những sản phẩm tại Goût De Jun từ chất liệu vải tốt đến sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết.


        Goût De Jun sở hữu không gian cửa hàng sự sang trọng, thanh lịch và sành điệu. Tại đây còn bày bán những mặt hàng thời trang khác như phụ kiện, túi xách, giày dép, nón để các nàng tha hồ chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa điểm:

        • 01 Trần Quang Diệu, Phường 14, Q.3, TP HCM
        • 26 Lý Tự Trọng (The New Playground), Phường Bến Nghé, Q.1

        Điện thoại: 0563 427 327

        Email: goutdejun@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/goutdejun
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Goût De Jun
        Goût De Jun
        Goût De Jun
        Goût De Jun
      • Top 8

        Secodee

        Gọi điện

        Secodeelà một trong những cửa hàng thời trang đang được yêu thích thời gian gần đây. Secodee là nơi quy tụ vô vàn mẫu quần áo cá tính, phá cách, vô cùng sành điệu và thời thượng. Bất kỳ xu hướng nào đang được ưa chuộng, bạn đều có thể tìm thấy chúng tại chuỗi cửa hàng của thương hiệu này một cách dễ dàng. Khách hàng đến với Secodee tại bất kỳ thời điểm nào trong năm đều phải cảm thán rằng cửa hàng này chỉ có hơi thở mùa hè bởi những bộ quần áo đầy đủ màu sắc, cực kỳ sặc sỡ và năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nữ tính.


        Ưu điểm nổi trội nhất mà Secodee sở hữu, bên cạnh chất lượng tốt và mức độ thẩm mỹ cao của những bộ trang phục chính là giá thành phải chăng, nếu không muốn nói là “rẻ vô đối”, phù hợp với các nàng học sinh, sinh viên mong muốn sở hữu những bộ cánh thật cá tính và ấn tượng. Không gian tại Secodee được đánh giá là hiện tại, rộng rãi với 2 tầng, thường khiến khách hàng phải choáng ngợp trước sự đồ sộ của số lượng quần áo. Đội ngũ nhân viên tại Secodee còn thể hiện sự chuyên nghiệp, chất nghệ thuật, có tâm với nghề và tôn trọng trải nghiệm khách hàng khi chọn cách tỉ mỉ sắp xếp các trang phục theo từng khu theo từng màu sắc, nhận được vô số lời khen ngợi, hài lòng từ những người từng đến cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm:

        • 51 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
        • 35 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

        Điện thoại: 0356 686 741

        Email: secodee@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/secodee.official?mibextid=LQQJ4d

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Secodee
        Secodee
        Secodee
        Secodee
      • Top 9

        KIDO STUDIOSWEAR

        Gọi điện

        KIDO STUDIOSWEAR là một trong những shop bán quần áo đang được các bạn trẻ Sài Thành quan tâm hiện nay bởi tốc độ bắt kịp xu hướng nhanh "đến chóng mặt", luôn sẵn sàng phục vụ đa dạng mọi phong cách cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, từ nhỏ đến lớn, từ các cô bé học sinh, sinh viên đến các cô nàng công sở,... Các sản phẩm tại KIDO STUDIOSWEAR thường được đánh giá cao về độ chất lượng từ vải đến từng đường kim mũi chỉ cũng như tính thẩm mỹ, có sự đơn giản, tinh tế và thanh lịch.


        KIDO STUDIOSWEAR đã và đang nhận được tình yêu thương, tín nhiệm của nhiều khách hàng khi có phần lớn người đã mua quần áo tại đây trong suốt nhiều năm liền bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng cao của các sản phẩm. Từng bộ quần áo tại KIDO còn được đặt tên một cách tỉ mì, sáng tạo, cho thấy được tâm huyết của đội ngũ nhân viên và sự tôn trọng đối với trải nghiệm của khách hàng. Đến với KIDO STUDIOSWEAR, bạn sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra vô cùng xứng đáng với những món đồ đẹp mắt, đạt chất lượng cao, từ đó nâng tầm giá trị bản thân. Ngoài ra, KIDO STUDIOSWEAR có không gian cửa hàng rộng rãi, sạch đẹp cùng cách bày trí hiện đại và tinh tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm:

        • 49B Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
        • 10A Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM

        Điện thoại: 0981 057 957

        Email: recruit@kidostudiowear.com

        Website: https://kidostudiowear.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/kidostudiowear

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        KIDO STUDIOSWEAR
        KIDO STUDIOSWEAR
        KIDO STUDIOSWEAR
        KIDO STUDIOSWEAR
      • Top 10

        Libé

        Gọi điện

        Nhắc tới đồ thiết kế Việt Nam không ai là không biết tới Libé. Không chỉ là thương hiệu tiên phong, Libé còn vượt qua bản thân khởi đầu là một cửa hàng thời trang giá rẻ mà bứt phát trở thành thương hiệu có chỗ đứng trong làng thời trang. Libé là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Sài Gòn với mức giá bình dân, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những thiết kế có tính ứng dụng cao, trẻ trung, gần gũi mà giá cả lại phải chăng.


        Libé mang trong mình hơi thở của tuổi trẻ phóng khoáng và năng động. Các thiết kế của Libé đa số là những item basic như áo thun, quần shorts, những mẫu đầm dáng suông hoặc một chút cách điệu theo xu hướng minimalism. Dù là thương hiệu thời trang thiết kế bình dân nhưng Libé vẫn luôn tích cực khẳng định tên tuổi bằng cách đầu tư về hình ảnh và truyền thông. Sau 3 năm thành lập có thể nói Libé đã thành công tại thị trường Việt Nam. Libé cũng là một trong những thương hiệu tận dụng tốt nhất mạng xã hội Instagram để tiếp cận khách hàng của mình.


        Những mẫu áo, quần, chân váy có giá từ 250.000 - 500.000 VND. Các kiểu đầm có giá nhỉnh hơn một xíu, dao động trong khoảng từ 500.000 - 650.000 VND. Đặc biệt, các set đồ được mix&match cực hợp mốt là “món đặc sản” của thương hiệu này với giá cả set chỉ tầm 400.000 - 650.000 VND.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm:

        • 26 Lý Tự Trọng, Lầu 1 ,Phường Bến Nghé Quận 1, TPHCM
        • 52 Nguyễn Trãi, Lầu 1, Q.1, TPHCM
        • 65 Tú Xương, Quận 3, TPHCM

        Điện thoại: 0909 408 169

        Email: support@libe.clothing

        Website: https://libeworkshop.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/libeworkshop/

        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

        Gọi điện
        Libé mang trong mình hơi thở của tuổi trẻ phóng khoáng và năng động
        Libé mang trong mình hơi thở của tuổi trẻ phóng khoáng và năng động
        Các thiết kế của Libé đa số là những item basic như áo thun, quần shorts, những mẫu đầm dáng suông hoặc một chút cách điệu theo xu hướng minimalism
        Các thiết kế của Libé đa số là những item basic như áo thun, quần shorts, những mẫu đầm dáng suông hoặc một chút cách điệu theo xu hướng minimalism
      • Top 11

        Ceci Cela

        Gọi điện

        Ceci Cela - một thương hiệu thời trang mang đến cho các cô nàng những thiết kế rất riêng vừa nữ tính, dịu dàng, vừa trẻ trung, năng động, nhưng vẫn có chút gì đó kiêu sa, quyến rũ thể hiện phong cách riêng cho người mặc. Không chỉ có chuỗi cửa hàng trong Sài Gòn mà còn có sự mở rộng ở Đà Nẵng, Cần Thơ, tuy nhiên giá của các mẫu thiết kế mang thương hiệu này cũng khá phù hợp cho nhiều bạn trẻ và vẫn mang lại cảm giác “đồ hiệu”.


        Những bộ trang phục của Ceci Cela được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên trẻ luôn nắm bắt được những xu hướng thời trang mới nhất, và liên tiếp ra các mẫu quần áo mới để “chiều lòng” các nàng. Ceci Cela luôn biết đưa ra những thiết kế độc đáo, tinh tế cùng với việc sử dụng những chất liệu vải mềm mịn, nhẹ nhàng luôn làm hài lòng các bạn nữ. Với các mẫu thiết kế của Ceci Cela, bạn có thể dễ dàng sử dụng trong mọi trường hợp từ đi chơi, hẹn hò đến đi học, đi làm. Cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hậu mãi và giá cả hợp lý, Ceci Cela đã trở thành thương hiệu quen thuộc cho giới trẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm:

        • 55 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, TP HCM
        • 50 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP HCM
        • 29 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

        Điện thoại: 0932 581 851

        Email: CECICELA.VN@GMAIL.COM

        Website: https://www.cecicela.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Cecicela.vn/

        Giờ mở cửa: 10:00–22:00

        Gọi điện
        Ceci Cela
        Ceci Cela
        Ceci Cela
        Ceci Cela




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy