Top 10 Thương hiệu thời trang công sở nữ nổi tiếng nhất hiện nay

  1. Top 1 Elise
  2. Top 2 Ivy Moda
  3. Top 3 Chic-Land
  4. Top 4 Eva de Eva
  5. Top 5 K&K Fashion
  6. Top 6 Marc Fashion
  7. Top 7 NEM Fashion
  8. Top 8 Evy
  9. Top 9 Citi Mode
  10. Top 10 Odessa

Top 10 Thương hiệu thời trang công sở nữ nổi tiếng nhất hiện nay

Khánh Bình Đinh Xuân 137240 2 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thời trang công sở đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của các chị em văn phòng. Tuy nhiên, nếu muốn tìm cho mình thương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elise

    Gọi điện

    Elise là một thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam, được thành lập vào năm 2010. Elise tập trung vào thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang nữ, bao gồm váy, đầm, quần áo, áo khoác và phụ kiện. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm có phong cách thanh lịch, sang trọng và đồng thời đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc, luôn sử dụng các chất liệu cao cấp và các kỹ thuật sản xuất tiên tiến để tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng và đẳng cấp.

    Elise
    luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đảm bảo tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu tốt nhất và được chế tác bởi những nghệ nhân tài năng. Tuy nhiên, mặc dù Elise đã gặt hái được nhiều thành công và sự yêu mến của khách hàng, thương hiệu này vẫn giữ cho mình sự khiêm tốn và tập trung vào việc sáng tạo và phát triển để mang lại những sản phẩm thời trang tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Elise cũng có chính sách dịch vụ hậu mãi tốt, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo sự hài lòng cho họ.

    Với sự phát triển nhanh chóng trong những năm qua, Elise đã có mặt trên khắp các trung tâm mua sắm và các đại lý phân phối ở Việt Nam. Ngoài ra, thương hiệu này cũng đã mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia khác, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á và châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 265 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
    • Số 116 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 176 Phan Đăng Lưu, P3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Xem thêm tại hệ thống cửa hàng: https://elise.vn/maplist

    Điện thoại: 1800 2091

    Email: support@elise.vn

    Website: https://elise.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

    Instagram: https://www.instagram.com/elise_fashion

    Shopee mall: shopee.vn/elise_official

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/eliseofficial

      Gọi điện
      Elise
      Elise
      Elise
      Elise

    • Top 2

      Ivy Moda

      Gọi điện

      Ivy Moda là một thương hiệu thời trang nữ được thành lập tại Việt Nam vào năm 2007. Thương hiệu này được biết đến với sự đa dạng và phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại, tinh tế và đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng.

      Ivy Mod
      a luôn tìm cách cập nhật xu hướng mới nhất trong thế giới thời trang để tạo ra những bộ sưu tập đẹp và thời trang cho các cô gái trẻ. Với tiêu chí chất lượng và sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Ivy Moda đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, Ivy Moda cũng thường xuyên hợp tác với các nghệ nhân và các thương hiệu thời trang khác để tạo ra các bộ sưu tập đặc biệt và mang tính sáng tạo cao. Đặc biệt, thương hiệu cũng có chương trình xã hội mang tên "Bước chân yêu thương" nhằm giúp đỡ các em nhỏ khó khăn tại Việt Nam. Chương trình này đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều khách hàng.

      Ivy Moda
      cung cấp các sản phẩm từ áo sơ mi, váy, quần, đầm, trang phục thể thao và phụ kiện. Các sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành thời trang, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ngoài ra, thương hiệu còn có một hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc, giúp cho việc mua sắm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 47 Thái Hà, Đống Đa, TP. Hà Nội
      • 248 - 250 Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • 142 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
      • Xem thêm tại hệ thống cửa hàng: https://ivymoda.com/page/cuahang

      Điện thoại: 024 6662 3434

      Email: saleadmin@ivy.com.vn

      Website: https://ivymoda.com/

      Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda/

      Instagram: https://instagram.com/ivy_moda

      Shopee mall: shopee.vn/ivymoda

      Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/ivy-moda

        Gọi điện
        Ivy Moda
        Ivy Moda
        Ivy Moda
        Ivy Moda
      • Chic-land là một thương hiệu thời trang được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Chic-land mang đến những sản phẩm thời trang phù hợp với phong cách trẻ trung, hiện đại và đa dạng cho khách hàng. Thương hiệu này có các sản phẩm từ quần áo, phụ kiện đến giày dép và túi xách, phù hợp với thị hiếu của chị em dân công sở.

        Với phương châm "Chất lượng đặt lên hàng đầu", Chic-land sử dụng các chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất. Ngoài ra, Chic Land cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất của thế giới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu này cũng có các bộ sưu tập đặc biệt, được hợp tác cùng các nghệ nhân và các thương hiệu thời trang khác.

        Hiện nay, Chic-land đã và đang trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống cửa hàng trải dài khắp các thành phố lớn và mạng lưới phân phối trên toàn quốc. Chic Land cũng có sự hiện diện trên các sàn diễn thời trang lớn tại Việt Nam và thường xuyên đồng hành cùng các chương trình giải trí và sự kiện thời trang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 293-295 Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm, Hà Nội
        • 147-149-151 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
        • Xem thêm tại hệ thống cửa hàng: https://chicland.vn/pages/showrooms

        Điện thoại: 0966 433 323

        Email: fashion@chicland.vn

        Website: https://chicland.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/thoitrangchicland/

        Instagram: https://instagram.com/chiclandfashion

        Gọi điện
        Chic-Land
        Chic-Land
        Chic-Land
        Chic-Land
      • Top 4

        Eva de Eva

        Gọi điện

        Eva de Eva là một thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam được thành lập vào năm 2007. Tên gọi của thương hiệu được lấy từ tên của chủ sở hữu là Eva Nguyễn Bình. Thương hiệu mang đến cho khách hàng những bộ sưu tập thời trang sang trọng, tinh tế và đầy phong cách.

        Sản phẩm của Eva de Eva rất đa dạng, từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố, trang phục dự tiệc hay đám cưới. Thương hiệu này được biết đến với các thiết kế sang trọng, thanh lịch và tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ đến trung niên. Các sản phẩm thường được làm từ các chất liệu cao cấp, được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Đặc biệt, Eva de Eva nổi tiếng với những bộ váy dạ hội và váy cưới với thiết kế tinh tế, độc đáo và được chăm chút tỉ mỉ.

        Thương hiệu này luôn chú trọng đến chi tiết thiết kế, từ cắt may đến các họa tiết trang trí, để tạo nên những sản phẩm thời trang đẳng cấp và độc đáo. Ngoài ra, Eva De Eva cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất của thế giới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

        Eva de Eva
        sử dụng các chất liệu cao cấp và thiết kế độc đáo để tạo nên những sản phẩm đẳng cấp và đem lại sự tự tin cho người mặc. Hiện nay, Eva de Eva đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam và có cửa hàng tại nhiều thành phố lớn trong nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 241 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
        • 132-134 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Xem thêm tại hệ thống cửa hàng: https://evadeeva.com.vn/blogs/he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 1800 1732

        Email: online.evadeeva@gmail.com

        Website: https://evadeeva.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/evadeeva.com.vn

        Instagram: https://www.instagram.com/evadeeva.official

        Shopeemall: https://shopee.vn/evadeeva.official

        Lazadamall: https://www.lazada.vn/shop/eva-de-eva-official-store

          Gọi điện
          Eva de Eva
          Eva de Eva
          Eva de Eva
          Eva de Eva
        • Top 5

          K&K Fashion

          Gọi điện

          K & K Fashion là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp dành cho nam và nữ. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2005 và đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam.

          K & K Fashion
          tập trung vào việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang đa dạng, từ trang phục công sở, trang phục thể thao đến trang phục dự tiệc. Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất với chất liệu cao cấp và được thiết kế bởi các nhà thiết kế tài ba, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và phong cách. K&K Fashion luôn cập nhật xu hướng mới nhất và mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với chất lượng sản phẩm cao cấp và giá cả hợp lý.

          Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, K & K Fashion sử dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Thương hiệu này cũng có các cửa hàng trên toàn quốc và cung cấp sản phẩm trực tuyến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với phương châm "Chất lượng đặt lên hàng đầu", K & K Fashion cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm và dịch vụ của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 259 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
          • 520 Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
          • Xem thêm tại hệ thống cửa hàng: https://www.kkfashion.vn/cua-hang

          Điện thoại: 028 3622 2999

          Email: sales@kkfashion.vn

          Website: https://www.kkfashion.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/kkfashion.vn

          Instagram: https://instagram.com/kkfashion.vn

          Shopeemall: https://shopee.vn/kk.fashion

          Lazadamall: https://www.lazada.vn/shop/kk-fashion

            Gọi điện
            K&K Fashion
            K&K Fashion
            K&K Fashion
            K&K Fashion
          • Top 6

            Marc Fashion

            Marc Fashion là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1963 bởi Marc Bohan - một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang sang trọng, đa dạng từ quần áo, giày dép, túi xách đến phụ kiện và được yêu thích và đánh giá cao bởi các nhà phê bình thời trang cũng như người yêu thời trang trên toàn thế giới.

            Với mục tiêu mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho người mặc, Marc Fashion luôn sử dụng các chất liệu cao cấp như lụa, chiffon, ren, len, da thật, vàng trắng hoặc vàng và các loại đá quý khác để tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp và độc đáo. Thương hiệu này nổi tiếng với các thiết kế thời trang sáng tạo, độc đáo và mang tính nghệ thuật cao, kết hợp giữa chất liệu thô, sọc đan, hoa văn và các chi tiết rườm rà, mang đến phong cách thời trang đầy cá tính và hiện đại. Các sản phẩm của Marc Fashion bao gồm các thiết kế cho cả nam và nữ, từ quần áo hàng ngày đến trang phục dành cho sự kiện đặc biệt.

            Thương hiệu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và thường xuyên ra mắt các bộ sưu tập mới theo xu hướng thời trang hiện đại, tạo nên phong cách riêng biệt và đẳng cấp cho người mặc. Hiện nay, Marc Fashion đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp được yêu thích trên thế giới và có nhiều cửa hàng trên khắp các châu lục.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
            • 971 Luỹ Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
            • Xem thêm tại hệ thống cửa hàng: https://marc.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

            Điện thoại: 19006 36940

            Email: marcsalesonline@gmail.com

            Website: https://marc.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/marcfashion/

            Instagram: https://instagram.com/marcfashionvn

            Shopeemall: https://shopee.vn/marc.fashion

            Lazadamall: https://www.lazada.vn/shop/marc1629966707

            Marc Fashion
            Marc Fashion
            Marc Fashion
            Marc Fashion
          • Top 7

            NEM Fashion

            Gọi điện

            NEM Fashion là một thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam, được thành lập vào năm 2002. NEM được biết đến với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, thể hiện qua các bộ sưu tập đa dạng bao gồm áo vest, váy, quần, áo khoác, phụ kiện và đặc biệt là những bộ đồ công sở. Một điểm đặc biệt của Nem Fashion là sự chú trọng đến việc kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo ra những sản phẩm thời trang vừa truyền thống vừa tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, thương hiệu cũng thường xuyên hợp tác với các nhà thiết kế tài năng và các nghệ nhân để tạo ra những sản phẩm độc đáo và đẳng cấp.

            Với phương châm "Thời trang - Niềm đam mê", NEM đã không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu đã và đang đầu tư rất nhiều vào quá trình nghiên cứu, phát triển, sản xuất và chăm sóc khách hàng để đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

            Với hơn 20 năm kinh nghiệm và sự phát triển liên tục, NEM đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu cũng đã mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước ASEAN.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 360 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            • Số 156 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
            • Số 13 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
            • Xem thêm tại hệ thống cửa hàng: https://nemshop.vn/pages/he-thong-cua-hang

            Điện thoại: 024 6290 9098

            Email: nemcskh@stripe-vn.com

            Website: https://nemshop.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official/

            Instagram: https://www.instagram.com/nemfashion.official/

            Shopee mall: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

            Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store/

              Gọi điện
              NEM Fashion
              NEM Fashion
              NEM Fashion
              NEM Fashion
            • Top 8

              Evy

              Evy là một thương hiệu thời trang nữ đến từ Việt Nam, được thành lập vào năm 2013, chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp. Danh mục sản phẩm đa đạng, phong phú bao gồm: quần áo, phụ kiện cho đến giày dép.

              Evy
              được biết đến với những thiết kế tinh tế, trẻ trung và đa dạng phong cách, mang đến sự tự tin, năng động và quyến rũ cho phái đẹp. Các sản phẩm của Evy thường được làm từ chất liệu cao cấp như lụa, chiffon, ren và cotton, với các chi tiết thêu, đính kết hoa văn tinh tế để tạo ra các sản phẩm thời trang chất lượng cao.

              Với phương châm "Tôn vinh nét đẹp của phụ nữ", Evy luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và thường xuyên nghiên cứu và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để mang đến những sản phẩm đa dạng và độc đáo cho khách hàng. Evy Fashion được đánh giá cao bởi khách hàng và các chuyên gia trong ngành thời trang. Thương hiệu này đã nhận được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi thời trang quốc tế và đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường khác nhau trên toàn thế giới. Ngoài ra, thương hiệu cũng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và đảm bảo tính bền vững trong sản xuất. Các sản phẩm của họ thường sử dụng nguyên liệu và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 42 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
              • Số 40 Trưng Nhị, Hà Đông, Hà Nội
              • Xem thêm tại hệ thống cửa hàng: https://evy.com.vn/showroom.html

              Điện thoại: 0964 890 166

              Email: thoitrangcongsoevy@gmail.com

              Website: https://evy.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/evy.com.vn/

              Evy
              Evy
              Evy
              Evy
            • Top 9

              Citi Mode

              Gọi điện

              Citi Mode được thành lập vào năm 2015, chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ, có thể kể đến như quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện.


              Citi Mode được biết đến với các thiết kế trẻ trung, sành điệu và thời thượng, phù hợp với phong cách thời trang hiện đại. Những sản phẩm của Citi Mode thường có màu sắc tươi sáng và họa tiết độc đáo, đặc biệt là các hoa văn và chấm bi. Thương hiệu này luôn tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu thị trường. Citi Mode sử dụng các chất liệu cao cấp như lụa, satin, chiffon và cotton để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt và thoải mái cho người mặc.


              Citi Mode thường xuyên ra mắt các bộ sưu tập mới theo xu hướng thời trang hiện đại, tạo nên phong cách riêng biệt và đẳng cấp cho khách hàng. Hiện nay, Citi Mode có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam. Thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại châu Á và được yêu thích bởi nhiều người tiêu dùng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Số 16, Ngõ 25, Võ Văn Dũng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
              • Xem thêm tại hệ thống cửa hàng: https://citimode.vn/he-thong-showroom/

              Điện thoại: 0984 196 426

              Email: sales@citimode.vn

              Website: https://citimode.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/citimode.vn/

              Shopeemall: https://shopee.vn/thoitrangcongso.citimode

              Lazadamall: https://www.lazada.vn/shop/citi-mode-fashion

                Gọi điện
                Citi Mode
                Citi Mode
                Citi Mode
                Citi Mode
              • Odessa là một thương hiệu thời trang Việt Nam, được thành lập vào năm 2014. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang nữ, bao gồm đầm, váy, quần áo và phụ kiện thời trang.

                Odessa
                có phong cách thiết kế đa dạng, từ những thiết kế cổ điển đến những thiết kế hiện đại và năng động. Các sản phẩm của Odessa được thiết kế với chất lượng cao và chi tiết tỉ mỉ, sử dụng các chất liệu cao cấp như lụa, chiffon, cotton và ren để tạo ra những sản phẩm thời trang đẹp và thoải mái cho người mặc.

                Odessa đã có sự phát triển và mở rộng mạng lưới bán hàng của mình tại nhiều thành phố lớn ở Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích và tin dùng bởi phụ nữ Việt Nam. Odessa luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thoải mái cho người mặc lên hàng đầu, với phương châm "sự đơn giản là chìa khóa cho sự hoàn hảo". Thương hiệu này thường xuyên ra mắt các bộ sưu tập mới theo xu hướng thời trang hiện đại, tạo nên phong cách riêng biệt và đẳng cấp cho người mặc. Hiện nay, Odessa đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và được rất nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm của Odessa mang đến cho người mặc sự tự tin và phong cách tinh tế, là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích thời trang cao cấp.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • Số 195 Quang Trung, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội
                • Số 119 Núi Đôi, thị trấn Sóc Sơn, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
                • Xem thêm tại hệ thống cửa hàng: https://odessa.vn/he-thong-cua-hang

                Điện thoại: 0949 868 898

                Email: shoponline@Odessa.vn

                Website: https://odessa.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/odessa.vn/

                Instagram: https://instagram.com/thoitrangcongso.odessa

                  Gọi điện
                  Odessa
                  Odessa
                  Odessa
                  Odessa




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy