Top 8 Thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường

  1. Top 1 H&M
  2. Top 2 Uniqlo
  3. Top 3 Levi's
  4. Top 4 Birkenstock
  5. Top 5 Kowtow
  6. Top 6 Amour Vert
  7. Top 7 Stella McCartney
  8. Top 8 Matt & Nat

Top 8 Thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường

Laa Lee 2870 0 Báo lỗi

Vấn đề bảo vệ môi trường vẫn đang là một trong những vấn đề quan trọng của thời đại ngày nay. Một cuộc sống thân thiện với môi trường là điều mà tất cả mọi ... xem thêm...

  1. Top 1

    H&M

    H&M chắc chắn không phải cái tên quá xa lạ đối với những ai yêu thích thời trang, thế nhưng không phải ai cũng biết H&M là thương hiệu thời trang đang cố gắng hết sức nhằm bảo vệ, nâng cao ý thức con người về môi trường sống và hướng tới sự phát triển của thời trang bền vững.


    Tất cả các sản phẩm của H&M đều tuyệt đối nói không với việc thử nghiệm trên động vật. Thậm chí, bạn không thể tìm ở H&M bất kì sản phẩm nào có sử dụng lông thú. Chất liệu xanh mà H&M hướng đến là loại vải cotton hữu cơ từ thực vật. Dòng sản phẩm H&M Conscious Colletion (thời trang có ý thức) là bộ sưu tập luôn cháy hàng của H&M mỗi dịp được lên kệ.


    Các thiết kế của thương hiệu này thì đa dạng, phong phú cho mọi độ tuổi, giới tính, từ nhẹ nhàng đến sang trọng, hay đơn giản đến phá cách. Hầu như H&M đều có thể đáp ứng người tiêu dùng về chất lượng, thời trang và môi trường.


    Gần đây, H&M còn phát động phong trào ''Thu gom quần áo cũ''. Hoạt động này của H&M nhằm mục đích giúp tạo ra một sự đổi mới cho các sản phẩm quần áo đã qua sử dụng. Và khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi tham gia thực hiện hoạt động ý nghĩa này. Bạn chỉ cần mang những quần áo cũ không sử dụng đến các cửa hàng của H&M, sau đo sẽ được nhận những phiếu giá vô cùng tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng H&M chung tay tạo nên một môi trường thân thiện nào!

    Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html
    Fanpage: www.facebook.com/hmvietnam

    Gian hàng trưng bày của H&M
    Gian hàng trưng bày của H&M
    H&M - thương hiệu thời trang thân thiện môi trường
    H&M - thương hiệu thời trang thân thiện môi trường

  2. Top 2

    Uniqlo

    Uniqlo là một thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản được rất nhiều người ưa chuộng về chất lượng cũng như giá cả vô cùng phải chăng. Các dòng sản phẩm của Uniqlo đáp ứng đủ mọi đổ tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Uniqlo luôn hướng đến áp dụng công nghệ tân tiến để cải thiện chất liệu vải giúp người tiêu dùng có thể mặc thoải mái trong bất kỳ hoàn cảnh nào từ nóng bức đến giá lạnh, đi chơi thể thao hay đi làm văn phòng.


    Uniqlo thường xuyên mở ra các chiến dịch phát động người mua lựa chọn các sản phẩm mang tính thiết yếu, bảo vệ môi trường. Đồng thời, khuyến khích khách hàng tham gia các chương trình quyên góp, đổi sản phẩm cũ lấy các mã giảm giá vô cùng hấp dẫn. Uniqlo đặt ra mục tiêu sử dụng tối đa các vật liệu tái chế để thiết kế sản phẩm.

    Các sản phẩm hiện tại của Uniqlo cũng đã đang áp dụng các công nghệ hướng tới phát triển thời trang bền vững. Tiêu biểu như dòng áo khoác lông vũ tái chế được lấy lông vũ cũ đã được lọc sạch và kiểm tra chi tiết. Nhựa tái chế thì được sử dụng cho áo thun, quần short,... Đó là những đóng góp vô cùng tích cực của Uniqlo giúp môi trường sạch đẹp, thân thiện hơn.

    Website: http://www.uniqlo.com/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam

    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
  3. Top 3

    Levi's

    Với những ai đam mê đồ jean chắc chắn không thể bỏ qua Levi's. Trải qua rất nhiều năm phát triển, thương hiệu này vẫn trường tồn với thời gian và ngày càng vươn mình với thế mạnh về jean trên toàn thế giới. Mỗi thiết kế của Levi's đều rất đơn giản nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời. Chất vải mềm, co giãn giúp bạn thoải mái vận động, dù giặt nhiều lần cũng không bị phai màu, xù lông hay giãn, rách quần.


    Điều mà Levi's thành công hơn nữa chính là đã áp dụng các nguyên tắc bảo vệ môi trường, tiêu chuẩn sức khỏe con người vào việc sản xuất các sản phẩm của mình. Levi's đã tiết kiệm nước bằng cách sử dụng công nghệ Water Less, tận dụng các nắp chai và bóng golf không còn sử dụng thay vì dùng quá nhiều nước để giặt xả.


    Ngoài ra, quá trình thiết kế, thành phẩm cũng được thương hiệu này rút ngắn quá trình, thời gian những vẫn đảm bảo đạt năng suất và chất lượng tốt nhất. Levi's cũng rất chi tiết trong từng thiết kế khi tạo thêm một chiếc tag nhắc nhở người dùng sử dụng đồ jean một cách tốt nhất. Người tiêu dùng sẽ biết cách giặt xả sao cho đồ jean luôn bền đẹp mà vẫn giảm tác động gây hại môi trường.

    Website: https://levi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Levis.Vietnam

    Levi's
    Levi's
    Levi's
    Levi's
  4. Top 4

    Birkenstock

    Birkenstock là một thương hiệu giày dép được nhiều người trên thế giới ưa chuộng bởi chất lượng bền bỉ của nó. Điều đặc biệt hơn là thương hiệu này hướng đến sự bảo vệ môi trường. Vậy nên, các nguyên liệu mà Birkenstock sử dụng đều có nguồn gốc thiên nhiên, dễ dàng tái chế, sử dụng và nói không với da, lông của động vật.


    Dù là dùng các nguyên liệu tự nhiên nhưng Birkenstock luôn có cách nghiên cứu hiện đại để mọi công đoạn thiết kế trở nên hoàn hảo nhất. Từ gia công, chế tác đến đóng gói, vận chuyển, bảo quản đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Điều này để đảm bảo các sản phẩm của thương hiệu này đến tay người tiêu dùng được hoàn thiện và chất lượng nhất.


    Hơn nữa, cũng chứng minh rằng Birkenstock rất coi trọng vấn đề giữa thời trang và môi trường, họ luôn muốn sản phẩm của mình phát triển, được nhiều biết đến và góp một phần nhỏ vào sự nghiệp thời trang bền vững. Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm một đôi giày, dép phù hợp thì hãy nghĩ ngay đến Birkenstock. Chắc chắn mọi mẫu mã, kiểu dáng của thương hiệu này sẽ không làm bạn thất vọng. Nó phù hợp với mọi độ tuổi, mỗi mùa và nhu cầu của mỗi người.


    Website: http://www.birkenstock.com/
    Fanpage: www.facebook.com/birkenstock

    Birkenstock
    Birkenstock
    Birkenstock
    Birkenstock
  5. Top 5

    Kowtow

    Thương hiệu thời trang Kowtow gây chú chú ý với phong cách tối giản (minimalism). Nhà mốt này cam kết sử dụng vải cotton hữu cơ 100% chất lượng cao đã được cấp chứng nhận. Kowtow có riêng một chuỗi cơ sở trồng bông và sản xuất vải cotton ở Ấn Độ để đảm bảo được nguồn cung vải tự nhiên cho mình, điều này thật tuyệt vời vì đã tạo nên những điều tích cực trong công nghệ may chính là hướng đến môi trường thân thiện.


    Các thiết kế của Kowtow tuy đơn giản nhưng lại rất dễ phối đồ, tạo điểm nhấn riêng biệt. Các đường cắt tinh tế cùng màu sắc hợp mốt cũng là điểm cộng cho quần áo của thương hiệu này. Giá cả cũng rất phải chăng giúp khách hàng yên tâm mua được đồ tốt mà vừa túi tiền.


    Đặc biệt, Kowtow thường xuyên tổ chức các chương trình gây quỹ từ thiện. Gần đây phải kể đến Together Tees với ý nghĩa đặc biệt. Toàn bộ doanh thu của việc bán áo này sẽ được Kowtow quyên góp cho tổ chức phi lợi nhuận New Zealand Red Cross nhằm giúp đỡ gần 40 trẻ em và thanh niên để có đồng phục đến trường. Kowtow luôn muốn hướng đến một cộng đồng vì môi trường, vì con người, mong muốn góp một phần nhỏ bé từ thời trang để giúp ích được nhiều hơn nữa trong xã hội.

    Website: https://nz.kowtowclothing.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kowtowclothing

    Phong cách tối giản mà đẹp của Kowtow
    Phong cách tối giản mà đẹp của Kowtow
    Thời trang Kowtow
    Thời trang Kowtow
  6. Top 6

    Amour Vert

    Amour Vert là thương hiệu thời trang bình dân luôn đi đầu trong các phong trào bảo vệ môi trường. Ngay trong tên hãng đã thể hiện được tôn chỉ sống gần gũi với thiên nhiên rồi (Amour Vert trong tiếng Pháp có nghĩa là “tình yêu xanh”).


    Với giá thành khá rẻ, mẫu mã đơn giản nhưng đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ dàng hoạt động, Amour Vert nhanh chóng chinh phục trái tim của những cô nàng năng động, cá tính. Hơn thế nữa, chất lượng của Amour Vert cũng rất tuyệt vời. Bạn sẽ không cần lo ngại chất vải sau một thời gian sử dụng sẽ bị ngả màu hay sờn rách.


    Các nhà thiết kế của thương hiệu này đã nghiên cứu về chất liệu vải, các hoạt chất sử dụng để lên màu vải một cách tốt nhất mà không gây hại môi trường hay ảnh hưởng đến sức khỏe của người mua. Điều đặc biệt là họ đã sử dụng bột gỗ trong quá trình thành phẩm đảm bảo vẫn giữ được chất liệu của quần áo mà còn rất dễ phân hủy, không tạo thành rác thải ra ngoài môi trường.


    Những bộ sưu tập của Amour Vert khi được tung ra thị trường rất được lòng khách hàng bởi ý nghĩa, phong cách được gửi gắm vào trong từng thiết kế. Amour Vert tập trung vào các thiết kế họa tiết hoa, lá rất hòa hợp với thiên nhiên mà vẫn theo kịp xu hướng thời trang bây giờ.

    Website: https://amourvert.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AmourVer

    Amour Vert
    Amour Vert
    Amour Vert
    Amour Vert
  7. Top 7

    Stella McCartney

    Được sáng lập bởi con gái cưng của cựu danh ca nổi tiếng nhóm nhạc Beatle Paul McCartney, Stella McCartney cũng là một trong những thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường được ưa chuộng. Nổi bật trên làng thời trang bởi các thiết kế trẻ trung, bắt mắt và siêu cá tính.


    Hãng thời trang xanh này sẵn sàng chinh phục khách hàng mà không cần phải sử dụng đến các loại vải da thuộc hay nguồn chất liệu da thú. Bởi lẽ điều này cũng mang một phần tính cách của nhà thiết kế Stella. Cô là một nhà thiết kế tài năng, cô cũng rất yêu động vật và thực hiện chế độ ăn chay lành mạnh. Thỉnh thoảng bạn cũng có thể đọc được một số bài viết của Stella về quyền trẻ em, phụ nữ nữa đó.


    Những điều này càng tạo thêm thiện cảm và tăng thêm phần giá trị cho các thiết kế của Stella McCartney. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút đến từng chi tiết, lựa chọn nguyên liệu an toàn, thân thiện với môi trường như vải tái chế, len hữu cơ. Các đường cắt may tinh tế, cung phu nhờ vào công nghệ tiên tiến và tối giản nhất. Các sản phẩm túi của thương hiệu này cũng khẳng định sẽ thay thế các loại nhựa độc hại, khó phân hủy bằng các chất liệu hữu cơ.

    Website: https://www.stellamccartney.com/gb/en/
    Fanpage: www.facebook.com/stellamccartney

    Stella McCartney
    Stella McCartney
    Một dòng sản phẩm túi cho phụ nữ của Stella Mccartney
    Một dòng sản phẩm túi cho phụ nữ của Stella Mccartney
  8. Top 8

    Matt & Nat

    Matt & Nat là một tân binh mới trong ngành thời trang bền vững được thành lập vào năm 1995. Với sứ mệnh tôn vinh nét đẹp tự nhiên và phong cách cá nhân, Eleganzo không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà là một phong cách sống hiện đại. Tên của thương hiệu này được viết tắt từ cụm từ Material & Nature có nghĩa là “vật liệu và thiên nhiên”.


    Nổi tiếng bởi các sản phẩm túi xách, giày dép làm từ nguồn nguyên liệu tái chế, hoàn toàn nói không với da lông động vật. Các đường cắt may rất tỉ mỉ, không sờn rách hay bong tróc. Việc dùng các nguyên liệu thân thiện với môi trường làm cho sản phẩm của Matt & Nat thêm phần giá trị, bền bỉ theo thời gian. Thậm chí thương hiệu này còn luôn đi đầu trong việc tổ chức các phong trào tình nguyện làm sạch môi trường và luôn khuyến khích các nhân viên hướng đến việc ăn chay.

    Các mẫu túi xách của thương hiệu này khá đa dạng, đầy đủ kích cỡ, màu sắc thời trang phù hợp cho các cô nàng công sở, nhẹ nhàng hay cá tính. Về giày dép của Matt & Nat là các thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Tuy nhiên, chính sự tối giản trong thiết kế đã giúp bạn khi phối quần áo với giày dép trở nên dễ dàng hơn. Giày dép mang lên chân khá nhẹ nhàng giúp bạn thoải mái vận động, tự tin sải bước.

    Website: https://mattandnat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mattandnathandbags

    Sản phẩm túi của Matt & Nat
    Sản phẩm túi của Matt & Nat
    Thương hiệu Matt & Nat
    Thương hiệu Matt & Nat




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy