Top 9 Thương hiệu tinh dầu thiên nhiên tốt nhất Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 38645 9 Báo lỗi

Tinh dầu thiên nhiên là sản phẩm được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, được sử dụng để làm đẹp và rất tốt cho sức khỏe. Mỗi loại tinh dầu đều có hương thơm và ... xem thêm...

  1. Top 1

    IDANGCAP

    Gọi điện

    Công ty Xuất nhập khẩu Quốc tế Idangcap Vietnam là đơn vị nhập khẩu tinh dầu chính ngạch hàng đầu tại Việt Nam. Thấu hiểu được những lo lắng của khách hàng về những sản phẩm tinh dầu kém chất lượng đang bày bán tràn lan trên thị trường nên Công ty Idangcap quyết định phát triển dòng tinh dầu chất lượng cao cấp, phù hợp với điều kiện tiêu dùng tại Việt Nam nhằm mang đến những sản phẩm an toàn và tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. IDANGCAP VIETNAM tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu tinh dầu thiên nhiên cao cấp và máy khuếch tán tinh dầu chính hãng tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời, đẳng cấp và duy nhất cho khách hàng qua những sản phẩm hương thơm thiên nhiên thuần khiết được tuyển chọn gắt gao từ nhiều nước có nền công nghiệp hương thơm lừng danh trên thế giới. Đến với idangcap Vietnam Quý khách hàng sẽ được đắm chìm trong cảm xúc của hương hoa, của cỏ cây, của thảo mộc…và những trải nghiệm không bao giờ phai.


    Ưu điểm:

    • Công ty Idangcap Vietnam là đối tác chiến lược, nhập khẩu tinh dầu chính ngạch từ các nhà sản xuất tinh dầu cao cấp, hàng đầu của Ấn Độ - Cường quốc tinh dầu Số 1 trên thế giới.
    • Hương thơm tinh dầu thuần khiết thiên nhiên, tinh dầu cao cấp được sản xuất bằng phương pháp hiện đại nhất trên thế giới, loại bỏ hoàn toàn những tạp chất, mùi nồn và gắt mà những phương pháp chưng cất thủ công không thể làm được.
    • Nhà cung cấp tinh dầu cho Idangcap Vietnam đạt đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới.
    • Idangcap Vietnam là một trong số rất ít những công ty nhập khẩu tinh dầu chính ngạch tại Việt Nam.
    • Sản phẩm đã được công bố chất lượng tại cơ quan quản lý nhà nước.
    • IDANGCAP VIETNAM không kinh doanh các loại tinh dầu có thành phần không tự nhiên, tinh dầu cắm que có chất ổn định mùi, tinh dầu nước hoa có các thành phần chất lưu hương không tốt cho sức khỏe.

    Công dụng:

    • Thanh lọc, tiêu diệt các loại vi khuẩn và mùi hôi khó chịu phản phất trong không khí.
    • Giúp thư giãn tinh thần, điều hòa và cân bằng cảm xúc nhanh chóng.
    • Là liều thuốc an thần tự nhiên giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.
    • Làm sạch răng miệng, giúp hơi thở dễ chịu và thơm tho hơn.
    • Nhỏ vài giọt tinh dầu trà xanh vào ngâm quần áo giúp quần áo thơm và tránh ẩm mốc.
    • Hương thơm thanh khiết, nhẹ nhàng, chống say tàu xe hiệu quả.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 633-635A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 650 318 & 0981 649 817

    Website: https://idangcap.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TinhDauNguyenChatNhapKhau

    Shopee: https://shopee.vn/idangcap

    Gọi điện
    IDANGCAP VIETNAM – THƯƠNG HIỆU TINH DẦU CAO CẤP HÀNG ĐẦU VIETNAM
    IDANGCAP VIETNAM – THƯƠNG HIỆU TINH DẦU CAO CẤP HÀNG ĐẦU VIETNAM
    IDANGCAP VIETNAM – THƯƠNG HIỆU TINH DẦU CAO CẤP HÀNG ĐẦU VIETNAM
    IDANGCAP VIETNAM – THƯƠNG HIỆU TINH DẦU CAO CẤP HÀNG ĐẦU VIETNAM
    Chi Linh 2020-12-22 01:04:16
    Tôi mua 2 lọ tinh dầu của công ty quốc tế idangcap được tặng cái máy khuếch tán bảo hành 1 năm luôn dùng rất tốt. Tôi thích nhất mùi trà trắng và sà chanh của công ty idangcap
    Henry Trần 2019-10-16 20:00:02
    đang dùng hãng này. tinh dầu thơm ok nhất tu truoc tơi gio minh mua. nhân viên tư vấn đung vấn đề mih hỏi. chia se cho ai cần.
    Trương Thanh Linh 2019-10-14 19:46:55
    Tinh dầu trà trắng và tinh dầu sả chanh của idangcap rất thơm, nhân viên tư vấn nhiệt tình và có giấy tờ công bố chất lượng sản phẩm nên chỉ mua chỗ này. Cám ơn đã tặng mình cái máy

    Ngọc Tiên 2019-10-13 19:39:55
    minh mua sa chanh và đàn hương bên này đươc tăng máy xông xài tốt lắm. review cho chị em tham khao nhé
  2. Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà là đơn vị định hướng sản xuất các mặt hàng hóa dược phẩm và cung cấp các dịch vụ đặc thù, phụ trợ cho các ngành kinh tế khác. Để đạt được mục tiêu đó Lam Hà đã đầu tư chuyên sâu vào các sản phẩm hóa chất và công nghệ bảo tồn các di vật văn hóa. Trong đó phải kể đến nhóm sản phẩm nước cất và tinh dầu chất lượng cao được các doanh nghiệp công nghệ, phòng thí nghiệm, bệnh viện, công ty dược phẩm, sản xuất thuốc thú y trên khắp cả nước tin dùng. Cơ sở cũng đã tập trung nghiên cứu công nghệ bảo tồn các di tích, di vật văn hóa, đã công bố hàng chục công trình khoa học trên các tạp chí khoa học chuyên ngành, đã thực hiện bảo quản phục chế hàng nghìn di vật khảo cổ học tại các bảo tàng trên toàn quốc.


    Ưu điểm:

    • Đội ngũ cán bộ công nhân được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sáng tạo, có trách nhiệm cao, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tinh tuý.
    • Các sản phẩm của Lam Hà đều đạt chứng nhận y tế, quý khách hàng có thể an tâm sử dụng.

    Mỗi loại tinh dầu sẽ mang đến tác dụng khác nhau, có thể kể đến một số loại công dụng như:

    • Tinh dầu sả chanh: có tác dụng kích thích, sát trùng nên được dùng làm thuốc giải cảm, chữa đau bụng, đau dạ dầy, đau nhức đầu, ho, eczema và các bệnh đau nhức xương.
    • Tinh dầu bạch đàn chanh có khả năng thanh lọc bầu không khí, giúp làm giảm mệt mỏi, mang đến tinh thần phấn chấn, thư thái, minh mẫn. Có khả năng hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh đường hô hấp như: hen suyễn, ho, viêm phế quản, viêm xoang…
    • Tinh dầu đàn hương có hương thơm kích thích cảm xúc rất tốt, giúp xua tan căng thẳng
    • Tinh dầu cỏ xạ hương có tác dụng khử phong giải biểu, hành khí giảm đau. Do đó, thường được dùng để chữa trị cảm mạo, đau đầu, ho, bụng trướng lạnh đau, kinh nguyệt không đều, bạch đới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 86 ngõ 101, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3625 0718 & 0975 031 904

    Website: https://www.lamha.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TinhDauLamHa/

    Gọi điện
    Tinh dầu Lam Hà
    Tinh dầu Lam Hà
    Tinh dầu Lam Hà
    Tinh dầu Lam Hà
  3. Green Aroma là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam chuyên cung cấp các loại tinh dầu chất lượng được nhập khẩu, được chứng nhận Kosher của Châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Với 30 cửa hàng tại các TTTM trải dài 12 thành phố lớn, Aroma luôn chinh phục những vị khách sành điệu, hiểu biết đến người bắt đầu biết đến giá trị của tinh dầu vốn đã có từ hàng ngàn năm chỉ dành cho giới quý tộc.


    Ưu điểm:

    • Đặc biệt hơn, từ nguồn tinh dầu 100% tinh khiết nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Bỉ, và nhà máy của Bỉ đặt tại Ấn Độ.
    • Kết hợp kinh nghiệm hơn 30 năm của các nghệ nhân người Pháp, Aroma có nhóm hàng thủ công theo bí quyết thành phần từ tinh dầu thảo mộc, không chứa hoá chất, màu, chất định hương…, bảo đảm phát huy tối đa hiệu quả của các thành phần thiên nhiên cho sức khoẻ và chăm sóc, làm đẹp theo liệu pháp hương thơm aromatherapy.

    Công dụng:

    • Chống lo âu và trầm cảm. Thay thế thuốc giảm dị ứng tự nhiên. Giúp giảm bớt các triệu chứng PMS (hội chứng tiền kinh nguyệt).
    • Giảm triệu chứng mất ngủ. Tăng cường sức khỏe cho làn da. Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa .
    • Thúc đẩy sức khỏe tim mạch. Có thể giảm đau khớp. Tốt cho trẻ em, chống ung thư.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: Lầu 8, 89 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6651 6777
    Website: https://greenaroma.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/greenaromavn

    Gọi điện
    Tinh dầu GreenAroma
    Tinh dầu GreenAroma
    Tinh dầu GreenAroma
    Tinh dầu GreenAroma
  4. Tinh dầu thiên nhiên Oleo là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên nguyên chất phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Đây là những sản phẩm đã được sản xuất ưu việt, được quản lý, kiểm soát chặt chẽ theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế, từ nguyên liệu đầu vào, đến chế biến, đóng gói, lưu kho, xuất xưởng, vận chuyển và phân phối đến người tiêu dùng cuối cùng. Với phương châm hoạt động “Hoàn hảo về chất lượng, đảm bảo về uy tín” và niềm tin vững chắc vào sự phát triển của ngành tinh dầu. Tinh dầu Oleo đã và đang nỗ lực không ngừng hoàn thiện quy trình làm việc, tích cực tìm kiếm thêm những sản phẩm mới đáp ứng tối đa lợi ích cho khách hàng.


    Ưu điểm:

    • Đây là những sản phẩm đã được sản xuất ưu việt, được quản lý, kiểm soát chặt chẽ theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế, từ nguyên liệu đầu vào, đến chế biến, đóng gói, lưu kho, xuất xưởng, vận chuyển và phân phối đến người tiêu dùng cuối cùng.
    • Với phương châm hoạt động “Hoàn hảo về chất lượng, đảm bảo về uy tín” và niềm tin vững chắc vào sự phát triển của ngành tinh dầu. Tinh dầu thiên nhiên Oleo đã và đang nỗ lực không ngừng hoàn thiện quy trình làm việc, tích cực tìm kiếm thêm những sản phẩm mới đáp ứng tối đa lợi ích cho khách hàng.

    Công dụng:

    • Giúp tăng cường khả năng bảo vệ: tinh dầu hoa oải hương, khuynh diệp, trà.
    • Tạo không khí tươi mát: Tinh dầu thông, chanh, sả…Những loại tinh dầu này giúp bạn tẩy rửa, khử mùi và làm sạch ngôi nhà của mình với những mùi hương thơm mát.
    • Xua đuổi côn trùng: tinh dầu bạc hà, cỏ xạ hương, cỏ chanh, sả… sẽ giúp bạn xua đuổi những loại côn trùng đáng ghét như gián, kiến, muỗi…
    • Phòng và chữa các bệnh như: cảm cúm, nhức mỏi, xương khớp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:

    • 5 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    • 117 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 098 213 45 35
    Website: https://oleo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Oleo.vn/

    Tinh dầu hoa oải hương Oleo
    Tinh dầu hoa oải hương Oleo
    Tinh dầu hoa nhài Oleo
    Tinh dầu hoa nhài Oleo
  5. Trong vòng 10 năm qua Hương Sắc Việt được biết đến như là một thương hiệu tinh dầu nổi tiếng tại Việt Nam. Hương Sắc Việt cũng là thương hiệu được chọn sử dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống SPA, Resort, Hotel 5 sao cao cấp khắp Việt Nam. Hương Sắc Việt liên kết với các nhà sản xuất tinh dầu nổi tiếng khắp thế giới điều này giúp cung cấp sản phẩm chất lượng cao và chi phí thấp ra thị trường. Hương Sắc Việt luôn giữ cam kết cung cấp tinh dầu với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng để duy trì thương hiệu số 1 của mình.


    Ưu điểm:

    • Tinh dầu Hương Sắc Việt cung cấp các sản phẩm được chiết xuất có thành phần từ tự nhiên, cực kỳ nhiều chủng loại và nhiều công dụng.
    • Không chỉ đơn thuần là sản phẩm dùng để tạo hương thơm cho không gian, tinh dầu còn có khả năng trị liệu như massage, dưỡng tóc, dưỡng da, cải thiện tinh thần,…
    • Trong thị trường tinh dầu thiên nhiên Việt Nam, thương hiệu Hương Sắc Việt là cái tên nổi bật nhất, những sản phẩm tinh dầu của Hương Sắc Việt rất đa dạng từ dầu nguyên chất, dầu nền đến dầu dùng cho massage, trị liệu, giảm căng thẳng,…

    Công dụng:

    • Tinh dầu Hương Sắc Việt có nhiều công dụng với tâm trí, được coi là giải pháp trị liệu bằng hương thơm vô cùng hiện đại.
    • Hương bạc hà giúp tinh thần tỉnh táo, minh mẫn, hương cam giúp trấn tĩnh tinh thần, hương lavender giảm căng thẳng, hương quế giúp chống buồn nôn, say xe,... Chính vì thế sử dụng loại tinh dầu treo xe thích hợp sẽ giúp người trên xe có tâm trạng tốt hơn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:

    • 18/75/1 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, Tp. HCM
    • 58 đường số 15, P. Tân Kiểng, Quận 7, Tp. HCM

    Điện thoại: 0962 878 808 & 0982 757 667
    Website: https://tinhdaulachampa.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhdauthiennhienHSV/

    Gọi điện
    Tinh dầu cam, gừng của Hương Sắc Việt
    Tinh dầu cam, gừng của Hương Sắc Việt
    Sản phẩm tinh dầu bạc hà của thương hiệu Hương Sắc Việt
    Sản phẩm tinh dầu bạc hà của thương hiệu Hương Sắc Việt
  6. Được thành lập năm 2007 từ sự đam mê mùi hương và các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. L'aturelle đã nghiên cứu, tìm tòi, chọn lọc và đưa vào thị trường Việt Nam những tinh tuý của thiên nhiên trên khắp thế giới. Tất cả các loại tinh dầu nguyên chất của L'aturelle đều được nhập từ những vùng sản xuất tinh dầu nổi tiếng trên thế giới như Pháp, Ấn Độ, Bungari, Italia... bằng các phương pháp chiết xuất truyền thống và tiên tiến như : chiết xuất bằng hơi nước, CO2, trích ly… tại các nhà máy hiện đại. Đồng thời phát triển những loại nguyên liệu từ Việt Nam phù hợp với tiêu chuẩn thế giới. Nguyên liệu để chưng cất tinh dầu được lựa chọn rất khắt khe, nguyên liệu phải được trồng một cách tự nhiên, không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật. Nguyên liệu phải dược thu hoạch vào thời điểm đúng nhất trong ngày, trong năm để giữ được mùi hương và tính chất hóa học tốt nhất khi chưng cất. L'aturelle không dùng nguyên liệu tái chế để sản xuất tinh dầu mà được chiết xuất từ 100% là hoa và thảo mộc thiên nhiên.


    Ưu điểm:

    • Khởi đầu chỉ với dòng tinh dầu nguyên chất và những mùi thơm nguyên bản không pha trộn.
    • Cho đến nay, L'aturelle đã phát tiển các dòng sản phẩm dầu massage và dầu nền, mỹ phẩm chăm sóc mặt, chăm sóc cơ thể với xuất xứ hoàn toàn từ thiên nhiên.
    • Dòng sản phẩm phụ trợ như đèn ngủ đốt tinh dầu, chân đốt tinh dầu nến, hoa khô hương thơm tinh dầu... giúp cho việc thưởng thức mùi thơm thêm phần hứng thú, đa dạng và thật tiện lợi.

    Công dụng:

    • Tinh dầu tràm giúp tránh gió, phòng cảm lạnh.
    • Tinh dầu tràm phòng và trị ho, khò khè, long đờm.
    • Tinh dầu tràm phòng đầy hơi, trướng bụng, khó tiêu, ợ chua.
    • Tinh dầu tràm phòng và trị muỗi đốt, côn trùng cắn.
    • Tinh dầu tràm kháng khuẩn, giữ không khí trong lành.
    • Tinh dầu tràm giúp giảm đau – dùng xoa bóp khi bị nhức mỏi xương khớp, massage cơ bắp sau khi vận động mạnh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 LK A11 Embassy Garden, Khu ngoại giao đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Hà Nội.
    • 178 Trần phú, thành phố Hội An, Quảng Nam.
    • 124/1 Trần thị lý, Vĩnh điện, Điện bàn, Quảng Nam.

    Điện thoại: 088 814 46 66
    Website: http://laturelle.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1763355140456609/

    Tinh dầu hoa hồng Laturelle
    Tinh dầu hoa hồng Laturelle
    Tinh dầu hoa hương nhu trắng
    Tinh dầu hoa hương nhu trắng
  7. Công ty TNHH Tinh Dầu Thiên Nhiên Queen Oils được thành lập năm 2017, là thành viên Tập Đoàn HA GROUP, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tinh dầu. Queen Oils là một trong những công ty phân phối Tinh Dầu Thiên Nhiên hàng đầu, lớn và chuyên nghiệp nhất thị trường Việt Nam đến thời điểm hiện tại. Tinh dầu Queen Oils được chiết xuất 100% thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ.


    Ưu điểm:

    • Queen Oils mang đến giải pháp mùi hương hoàn toàn mới dành riêng cho đối tượng doanh nghiệp kinh doanh từ tinh dầu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.
    • Queen Oils tin tưởng vào giá trị của thiên nhiên, mang lợi ích của thiên nhiên vào trong từng sản phẩm.
    • 100% tinh dầu được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất uy tín bậc nhất tại Ấn Độ.
    • Tất cả sản phẩm của Queen Oils đều đươc kiểm định chất lượng từ Tổng cục tiêu chuẩn đo lượng chất lượng Việt Nam.

    Công dụng:

    • Face Oil dễ dàng thẩm thấu qua lỗ chân lông, dưỡng ẩm và chống lão hóa.
    • Face oil còn tăng cường độ đàn hồi da bằng cách bổ sung “sức mạnh” cho lớp màng lipid sẵn có, gắn kết các tế bào trên bề mặt da, giúp da khỏe, bớt nhạy cảm và mịn mướt.
    • Dùng khóa ẩm kết hợp với các loại Serum và Nước dưỡng: Serum và kem dưỡng thường chứa các thành phần dễ bay hơi nên da hấp thu kém hơn Dầu dưỡng da. Việc sử dụng kết hợp với Face Oil sẽ hạn chế bay hơi và tăng mức độ hấp thu của da.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0969187722 & 0987279279
    Website: https://www.queenoils.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhdauthiennhien.QueenOils/

    Tinh Dầu Thiên Nhiên Queen Oils
    Tinh Dầu Thiên Nhiên Queen Oils
    Tinh Dầu Thiên Nhiên Queen Oils
    Tinh Dầu Thiên Nhiên Queen Oils
  8. Nếu bạn đã từng sử dụng tinh dầu chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua thương hiệu tinh dầu thiên nhiên HAKU Fram. Với nguồn gốc đến từ Nhật Bản, HAKU Farm được rất nhiều khách hàng phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm cũng như những chính sách, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn. Tại HAKU Farm, tinh dầu đa dạng về chủng loại như bưởi, sả chanh, quế, hương nhu,… Cũng như những dòng tinh dầu được ưa chuộng khác trên Thế Giới như tinh dầu oải hương, tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu hoa hồng,…


    Ưu điểm:

    • Với phương châm và mong muốn “cung cấp sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nhất đến tay người tiêu dùng” những sản phẩm tinh dầu của HAKU Farm đều là tinh dầu nguyên chất 100%, được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt.
    • Yếu tố nguyên chất luôn ở hàng đầu.
    • Được chứng nhận an toàn với sức khỏe.
    • Giao hàng nhanh trong 60 phút.

    Công dụng:

    • Làm sạch vi khuẩn trên tay.
    • Đuổi các loại côn trùng.
    • Khử mùi hiệu quả.
    • Giảm viêm và sát trùng vết thương.
    • Giảm mụn trứng cá, làm sạch da.
    • Làm dịu tình trạng viêm da.
    • Hỗ trợ điều trị 1 số bệnh như vảy nến, á sừng.
    • Làm sạch da đầu và chân tóc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: 75 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 130 938
    Website: https://hakufarm.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hakufarm/

    HAKU Farm - Tinh Dầu Thiên Nhiên
    HAKU Farm - Tinh Dầu Thiên Nhiên
    HAKU Farm - Tinh Dầu Thiên Nhiên
    HAKU Farm - Tinh Dầu Thiên Nhiên
  9. Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực tinh dầu thiên nhiên & các sản phẩm liên quan, Nada Oils tự tin là một trong những thương hiệu dẫn đầu về tinh dầu bán lẻ tại Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm đa dạng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chăm sóc cho gia đình của nội trợ như khử mùi - đuổi muỗi - ngủ ngon - cải thiện tài vận...


    Hiện nay, Nada Oils đã có hơn 70 cửa hàng, đại lý trên khắp các khu vực miền Trung và Nam. Mỗi cửa hàng của Nada Oils đều được đặt tại các trung tâm thương mại lớn của khu vực như Vincom, Co.op mart, Aeon, BigC, Lotte,… giúp khách hàng có thể sờ nắm, trải nghiệm sản phẩm tận tay.


    20 loại tinh dầu được Nada Oils cung cấp gồm: Sả Chanh, Sả JaVa, Tràm, Quế, Gừng, Trâm Hương, Chanh Sần, Hoa Hồng, Lài, Trà Trắng, Sen Trắng... tất cả đều là hàng hóa có chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và được NaDa cho đi kiểm định thành phần hoạt chất để 1 lần nữa xác định chính xác nồng độ các hoạt chất trong từng loại tinh dầu đạt chuẩn đem lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng. Đảm bảo rằng sản phẩm trước khi đến người tiêu dùng phải trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt. Chất lượng hoàn hảo được kiểm chứng bởi Quatest 3.


    Những sản phẩm dịch vụ Nada Oils đang cung cấp:

    • Tinh dầu nguyên chất 100% từ thiên nhiên. Thương hiệu độc quyền Nada được kiểm định COA, QC an toàn, thành phần tự nhiên, có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người già. Với hơn 20 mùi đủ mùi hương từ các loại cỏ cây.
    • Máy khuếch tán tinh dầu, máy phun tinh dầu, máy xông tinh dầu chính hãng. Từ các thương hiệu hàng đầu, bảo hành chính hãng tối thiểu 12 tháng.
    • Đèn xông tinh dầu bằng gốm Bát Tràng cao cấp. Sử dụng sức nóng từ điện hoặc nến.
    • Lều xông hơi di động Xạ Hương, một sản phẩm thủ công cao cấp nhất trong thị trường lều xông hơi.
    • Các sản phẩm bổ sung: Lá xông hơi thiên nhiên, Bột ngâm chân thảo mộc.
    • Nada cũng là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ sửa chữa đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu trên toàn quốc. Giá thành tốt & bảo hành sử dụng.

    Lấy sự yêu thương khách hàng làm nền tảng, đến với Nada Oils bạn sẽ được:

    • Tư vấn tận tâm, thân thiện, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao giúp bạn sở hữu những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.
    • Qua khâu kiểm định, tất cả sản phẩm bạn mua đều là hàng chính hãng, có chất lượng tốt nhất & giá thành tốt nhất mà không nơi nào có thể đem đến.
    • Đặc biệt, sau khi mua hàng, nếu có thắc mắc hay bất kỳ sự hỗ trợ nào, bạn sẽ được hỗ trợ thường trực, nhiệt tình 24/7.

    Các sản phẩm của Nada Oils chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng, cả về thiết kế bao bì lẫn chất lượng sản phẩm. Được biết, Nada Oils cũng đã và đang là đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên cho các hệ thống cửa hàng spa, khách sạn, beauty salon…nổi tiếng trong cả nước.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Trụ sở chính: 1/18 Huỳnh Lan Khanh, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Hệ thống 70+ cửa hàng: http://nadaoils.vn/he-thong-cua-hang/

    Hotline (tư vấn bán hàng): 0866 472 444

    Hotline (tư vấn bảo hành): 0906 842 444

    Email: hotro@nadaoils.vn

    Website: www.nadaoils.vn | www.tinhdaunada.com

    Facebook: https://www.facebook.com/nadaoils.vn

    Gọi điện
    Nada Oils
    Nada Oils
    Nada Oils
    Nada Oils
    Bonnie Chu 2020-12-18 12:13:49
    Co.opmart Rạch Giá có 1 cái, đi vào 2 cổng trái và phải đều thấy NaDa nhé mọi người.
    Gia Bảo 2020-12-17 16:25:54
    Hên sao có lần vào Big C Bình Dương mua đc chai tinh dầu, xe hơi giờ mùi dễ chịu vô cùng
    Van Hung 2020-12-17 16:13:44
    tinh dầu NaDa uy tín. Chất lượng rất tốt

    Gilly Vũ 2020-12-17 15:14:15
    Mình có mua tinh dầu sả chanh ở Nada Oils. Giá không quá cao nhưng mùi hương hơn hẳn những thương hiệu khác mình đã sử dụng. Sẽ ủng hộ lâu dài (y)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy