Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Ngô Minh Thùy 1092 0 Báo lỗi

Cùng với sự năng động của các bạn trẻ thành phố Đà Nẵng, hàng loạt các hệ thống trà sữa đã ồ ạt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho mọi người. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fatea

    Gọi điện
    Fatea chắc không xa lạ gì với các bạn trẻ tại Đà Nẵng, đặc biệt là các bạn ở Cẩm Lệ, bởi ai cũng ấn tượng với cái giá và chất lượng của nó. Bàn về độ ngon thì nó cũng giống như những quán trà sữa full topping thạch thôi nhưng bàn về giá và chất lượng sự thân thiện của chủ quán thì mình đề cao nha. Các bạn muốn uống ngọt hay thêm gì thì cô cũng dễ chịu hết. Cũng bởi quán có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải chờ lâu mới đến lượt. Nếu như có dịp, bạn hãy ghé đến đây thưởng thức nhé.

    Với nhiều hương vị khác nhau sẽ không khiến bạn nhàm chán, nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích. Nếu bạn là một bạn trẻ chuộng các quán vừa ngon vừa rẻ thì đây là một gợi ý cực kỳ thích hợp với nhu cầu của bạn, trà sữa Fatea vốn dĩ không xa hoa nhưng lại đốn tim nhiều học sinh sinh viên ở Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng có lẽ chính vì hương vị đặt trưng của các món tại quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Hoan, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 631 519
    Email: fateadng@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fatea.dng
    Gọi điện
    Fatea
    Fatea
    Fatea
    Fatea

  2. Top 2

    Trà Sữa MiuMiu

    Gọi điện
    Đến với Trà Sữa MiuMiu, bạn không chỉ trải nghiệm hương vị trà tuyệt hảo mà còn lựa chọn thỏa thích vô vàn thức uống thơm ngon, đặc sắc. Khi bước vào quán, bạn có thể cảm nhận được mùi thơm của trà thoang thoảng khắp nơi. Sự kết hợp độc đáo vị trà sữa thơm béo, trân châu dai dai và dừa nướng giòn tan, sẽ đem đến trải nghiệm cực kì thích thú và tuyệt vời. Trà Sữa MiuMiu hiện đang là một trong những quán trà sữa được nhiều người yêu thích với công thức pha chế độc đáo cùng hương vị riêng biệt và những thiết kế độc đáo.

    Trà Sữa MiuMiu rất được ưa chuộng, bởi giá thành cực kỳ rẻ mà chất lượng cao, vào giờ cao điểm thì khá là đông khách. Ở đây chủ yếu là tự phục vụ nên bạn đừng ngạc nhiên khi không thấy ai đem trà sữa lên giúp bạn nhé. Ghé Trà Sữa MiuMiu để thưởng thức hương vị tuyệt vời này các bạn nha. Thực đơn quán vô cùng phong phú, đa dạng, trân châu dẻo dai vừa phải cùng nhiều loại topping ngon vô cùng rất đáng để bạn nếm thử. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay để nhâm nhi ly trà sữa cùng bạn bè nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Diệp Minh Châu, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0975 612 661
    Fanpage: https://www.facebook.com/miumiuteaDN/
    Gọi điện
    Trà Sữa MiuMiu
    Trà Sữa MiuMiu
    Trà Sữa MiuMiu
    Trà Sữa MiuMiu
  3. Top 3

    Bay Coffee & Tea

    Gọi điện
    Bay Coffee & Tea là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng yêu thích và ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với danh sách đồ uống phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Bay Coffee & Tea để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Trà sữa của quán rất ngon, uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem béo.

    Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé. Ở Bay Coffee & Tea, hot nhất có lẽ là trà sữa trân châu đường đen với hương vị quen thuộc. Vốn được biết đến là một trong những best-seller tại Bay Coffee & Tea, vậy nên trà sữa trân châu đường đen vẫn luôn giữ được vị trí ưu tiên trong lòng fans. Hương vị béo ngậy của sữa thơm của vị trà, đậm đà của trân châu đường đen luôn là sự kết hợp hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Mạc Đăng Doanh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 913 741
    Email: Baycoffeeandtea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaycoffeeandteaHoaxuanDanang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bay Coffee & Tea
    Bay Coffee & Tea
    Bay Coffee & Tea
    Bay Coffee & Tea
  4. Top 4

    Cheese House Coffee & Tea

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng tại Đà Nẵng đó chính là Cheese House Coffee & Tea. Đơn vị luôn mang đến cho quý khách hàng của mình những ly trà sữa thơm ngon và chất lượng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán khá thân thiện và nhiệt tình, không gian trang trí cũng khá đẹp và sạch sẽ nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái nếu đến cửa hàng để thưởng thức các loại nước uống.


    Trà sữa tại đây được khách hàng đánh giá rất tốt. Trà sữa thơm, béo, đậm đà, topping rất đa dạng và phong phú. Đơn vị luôn đảm bảo an toàn, vệ sinh để có những thức uống ngon miệng cho khách hàng. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Cheese House Coffee & Tea. Ngoài những ly trà sữa thơm ngon, tiệm còn có nhiều món thức uống khác như: cà phê, đá xay, trà trái cây, sinh tố, sữa chua... Chính vì sự đa dạng của thực đơn và nhân viên nhiệt tình, cùng với sự đảm bảo vệ sinh của quán đã thu hút được nhiều khách hàng ghé đến để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 456 855
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cheese House Coffee & Tea
    Cheese House Coffee & Tea
    Cheese House Coffee & Tea
    Cheese House Coffee & Tea
  5. Top 5

    Trà Sữa Coffit

    Gọi điện

    Trà Sữa Coffit là thương hiệu trà sữa ở Sài Gòn, nhưng hiện nay đã mở rộng chi nhánh ở nhiều tỉnh thành và đã xuất hiện tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, niềm đam mê trong công việc phát triển các hương vị của trà sữa, trà trái cây,... đã tạo nên điểm nhấn trong lòng thực khách. Đơn vị còn xây dựng thương hiệu bằng việc tìm kiếm những hương vị mới mẻ, đặt trưng để tạo cảm hứng cho khách hàng khi thưởng thức các món tại đây.


    Menu của Trà Sữa Coffit có rất nhiều món để thực khách có thể lựa chọn. Trà sữa tạo đây thơm ngon, đậm vị, không bị ngọt gắt. Trà sữa của quán với đa dạng các loại topping bạn có thể thoải mái chọn lựa như: Trân châu trắng, thạch phô mai, thạch thủy tinh, trân châu đen... Đặc biệt, trân chân ở đây mềm, độ dai vừa phải, không quá cứng. Nhân viên của tiệm thì phục vụ nhiệt tình, lên đồ uống nhanh tránh tình trạng khách hàng phải chờ đợi lâu. Ngoài trà sữa ra quán còn có các loại trà trai cây để đáp ưng nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng còn có nhiều đợt khuyến mãi để tri ân khách hàng. Tiệm có nhận ship tận nơi cho khách nên rất thuận tiện và được nhiều khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Trọng Tấn, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 425 486
    Website: http://coffit.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/coffitdanang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Coffit 
    Trà Sữa Coffit 
    Trà Sữa Coffit 
    Trà Sữa Coffit 
  6. Top 6

    Kong MilkTea

    Gọi điện

    Trong số các quận quen thuộc của Đà Nẵng, thì Cẩm Lệ là nơi tập trung nhiều hàng quán ăn uống nổi tiếng của Đà Nẵng. Tiêu biểu trong số này chính là Kong MilkTea. Quán thu hút khách hàng với hàng loạt những ly trà sữa thơm ngon. Bên cạnh trà sữa, Kong MilkTea còn cung cấp nhiều loại thức uống độc đáo, phù hợp với khẩu vị của mọi người.


    Giá cả của tiệm vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Đơn vị luôn đảm bảo sự cẩn thận, công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "Đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Kong MilkTea chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị đồ uống thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt dễ chịu. Kong MilkTea chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1079 Tôn Đản, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 585 368
    Email: Phamtuancong2192@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kongmilkteafood/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Kong MilkTea
    Kong MilkTea
    Kong MilkTea
    Kong MilkTea
  7. Top 7

    Cái Xe Trà Sữa

    Cái Xe Trà Sữa tọa lạc tại một vị trí thuận lợi tương đối dễ tìm. Cửa hàng được thiết kế với phong cách vô cùng đẹp, không gian thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Đây là một trong những quán trà sữa nên dành thời gian đến để cảm nhận về không gian, thức uống, chất lượng phục vụ…


    Trà sữa đang là thức uống ưa thích của các bạn trẻ thế nên đây là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ Đà Nẵng ghé đến. Nguyên liệu trà dùng để pha trà sữa tại Cái Xe Trà Sữa là những lá chè tươi được thu hoạch đúng thời điểm và được chọn lựa, sàng lọc kỹ càng trước khi được chế biến thành trà, tạo nên chất lượng cho ly trà sữa chất lượng cho khách hàng. Trà sữa của quán vô cùng đa dạng và phong phú với các loại topping như: Trân châu đen, trân châu trắng, flan, poping, thạch khoai môn, thạch socola, pudding trà xanh, thạch con cá... Ngoài những ly trà sữa của tiệm thì bạn có thể thưởng thức những ly đá xay thơm ngon vào những ngày hè oi bưc để xua đi cái nóng ngày hè. Nếu có thể bạn hãy đến quán để thưởng thức các món nước ở đây và trải nghiệm chất lượng dịch vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Tôn Đản, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Cái Xe Trà Sữa
    Cái Xe Trà Sữa
    Cái Xe Trà Sữa
    Cái Xe Trà Sữa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy