Top 10 thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất Hà Nội

Huế Nguyễn 601 0 Báo lỗi

Trà sữa từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc của học sinh, sinh viên và các tín đồ ưa thích đồ ngọt. Ngày nay, với sự phát triển ... xem thêm...

  1. Là một trong những thương hiệu trà sữa được ưa chuộng tại Đài Loan. Năm 2017 là tròn 4 năm Ding Tea phát triển tại Việt Nam với menu gần 100 hương vị khác nhau đáp ứng mọi độ tuổi khách hàng tại Việt Nam. Đây cũng là loại trà có hương vị khác biệt nhất, đủ tiêu chuẩn và là thương hiệu đồ uống duy nhất để đưa vào giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010. Quán mang màu nền đen chủ đạo, có đa dạng không chỉ các loại trà sữa mà còn có các loại đồ uống nóng, trà trái cây... thu hút khách hàng tuổi teen.

    Là một thương hiệu trà sữa xuất hiện sớm nhất, lâu đời nhất tại Việt Nam, DingTea đã trở thành một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất ở Hà Nội và có độ phủ sóng rộng khắp. Hiện nay, trà sữa DingTea có 49 chi nhánh trải khắp Hà Thành và con số này đang không ngừng tăng lên trong khoảng một vài năm trở lại đây. DingTea Chùa Láng là một trong những cơ sở được yêu thích nhất trong toàn hệ thống, là điểm đến quen thuộc của các bạn sinh viên quanh khu vực Nguyễn Chí Thanh, Chùa Láng, Trần Duy Hưng thường xuyên lui tới. Với mức giá tầm trung, không gian tuy nhỏ mà lượng nhân viên đông, gần chục bạn, thái độ phục vụ khá được. Trà sữa DingTea có menu vô cùng phong phú cho khách hàng lựa chọn dựa trên 3 hương vị chính là Green Tea (trà xanh), Black Tea (trà đen), Milk Tea (trà sữa).


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:

    • 5 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 306 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 1C Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    • ...

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi/
    Website:
    dingtea.vn

    Giá: từ 25.000-65.000 đồng

    Trà sữa DingTea
    Trà sữa DingTea
    Trà sữa DingTea
    Trà sữa DingTea

  2. Một trong những thương hiệu trà sữa Đài Loan thơm ngon bậc nhất được du nhập đầu tiên vào Hà Nội phải kể đến cái tên Tocotoco. Với vị ngọt thơm dịu đặc trưng, vị trà với vị sữa hòa quyện đạt đến độ chuẩn, cùng màu sắc bắt mắt của các loại nguyên liệu ăn kèm luôn đảm bảo về chất lượng – Trà sữa Tocotoco đang dần khẳng định được vị trí trong lòng các thực khách. Thương hiệu có hệ thống trà sữa lớn nhất tại Hà Nội, Toco Toco được yêu thích nhờ thực đơn vô cùng... hoành tráng và phong phú với các loại đồ uống nhiều vị khác nhau. Thiết kế quán mang gam màu tươi sáng, gần gũi, thân thiện. Toco Toco hiện đang là một thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội và được lòng giới trẻ. Đây là một địa chỉ uy tín và an toàn cho giới trẻ đam mê loại đồ uống này.


    Với hệ thống 12 cửa hàng trải dần trên khắp thành phố Hà Nội, bất cứ ai đã ghé qua thưởng thức trà sữa tại đây thì không sao có thể quên được về cả không gian lẫn hương vị đặc trưng của loại thức uống “vạn người mê” này. Điểm ẩn tượng về không gian của chuỗi cửa hàng này đó chính là sự ấm cúng, gần gũi, tràn ngập ánh sáng thật bắt mắt, bao mệt mỏi dường như tan biến khi bước vào không gian nơi đây, khi được thưởng thức một cốc trà sữa thơm dịu, mát lành cực sảng khoái, cảm nhận một hương vị không trộn lẫn ở bất cứ đâu. Tocotoco luôn “khoác lên mình” một vẻ trẻ trung, hiện đại, không quá sáng trọng nhưng cũng thật lịch thiệp, luôn giữ hương thơm nhẹ nhàng mà khiến bất cứ thực khách nào đã ghé qua cũng đều yêu thích.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ
    :

    • 137 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    • 50 Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • 188 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • ...

    Website: https://tocotocotea.com/

    Giá tham khảo: 37.000đ - 50.000đ

    Trà sữa Toco Toco
    Trà sữa Toco Toco
    Trà sữa Toco Toco
    Trà sữa Toco Toco
  3. Được thành lập từ năm 2004, Feeling Tea tự hào là thương hiệu tiên phong mang trà sữa đến với mọi người. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Feeling Tea đã trải dài khắp Bắc, Nam với các cửa hàng đều được sự yêu thích và đón nhận của khách hàng. Thương hiệu Feeling Tea không chỉ là nơi thường xuyên lui tới của các teen Hà Nội mà còn là nơi quen thuộc đối với cả người lớn nhờ hương vị đặc biệt của trà sữa ở đây. Feeling Tea có menu kết hợp giữa đồ uống với đồ ăn nhanh càng làm các tín đồ ăn vặt mê tít! Không gian của các cơ sở Feeling Tea khá là nhỏ, thường lên 2-3 tầng, cơ sở Giảng Võ cũng vậy, order đồ ở tầng 1 chỉ có 1 số bàn đơn, chủ yếu khách lên tầng 2 ngồi, ở đây trang trí khá đơn giản nhưng cảm giác thoáng mát với tông màu sáng chủ đạo. Lượng khách đến Feeling Tea khá đông bởi giá cả ở đây rất phù hợp với túi tiền học sinh.


    Đây là thương hiệu trà sữa lâu đời bậc nhất ở Hà Nội và dần đã trở nên quá quen thuộc với các thế hệ học sinh, sinh viên thủ đô. Không gian của quán khá đơn giản với màu cam chủ đạo vừa thưởng thức trà sữa lại được tĩnh tâm suy nghĩ mọi chuyện. Hiện tại mức giá của Feeling Tea được xem là khá hấp dẫn chỉ khoảng 30k/ly. Tính đến nay, thương hiệu trà sữa nổi tiếng này đã có mặt ở trên thị trường được hơn 10 năm. Và chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đối với bất kỳ tín đồ trà sữa nào. Hai sản phẩm Trà sữa và Hạt trân châu đã được Sở Y tế Hà Nội cấp ISO Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:

    • 122 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
    • 100 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 48 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...

    Hotline: 0982.294.133

    Website: http://feelingteaonline.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/trasuafeelingtea/

    Giá tham khảo: 30.000-60.000đ

    Gọi điện
    Trà sữa Feeling Tea
    Trà sữa Feeling Tea
    Trà sữa Feeling Tea
    Trà sữa Feeling Tea
  4. Không phải là thương hiệu trà sữa mang tầm quốc tế như các thương hiệu trà sữa kể trên nhưng trà sữa 172 vẫn được giới trẻ Hà thành quan tâm và chào đón. Quán trà sữa bình dị,đơn giản là quầy nhỏ và những chiếc ghế nhựa nhưng vẫn đông khách. Nhắc đến 172 Triệu Việt Vương, chẳng ai là không biết đến quán trà sữa luôn nằm yên vị ở góc phố này. Trải qua bao nhiêu năm tháng suốt từ năm 2002 cho đến bây giờ, trà sữa 172 Triệu Việt Vương vẫn luôn là tụ điểm hội họp của giới trẻ Hà Nội. Ở đây có nhiều vị trà sữa, kèm theo menu sinh tố, nước ép, sữa chua, thạch rau câu... vừa thanh mát lại bổ dưỡng. Theo cảm nhận của nhiều người thì trà ở đây không bị ngọt quá, trân châu có độ dai vừa phải, hơi mềm một chút.


    Quán trà sữa 172 Triệu Việt Vương bắt đầu mở cửa từ năm 2002, và sau gần 20 năm, đến nay quán vẫn có chỗ đứng vững vàng trong lòng những người yêu trà sữa chân chính. Quán được trang trí với màu sơn xanh lá cây nổi bật, cực kỳ đẹp mắt. Trà sữa 172 Triệu Việt Vương ngày đó có mức giá khoảng 15K với nhiều vị trà sữa đa dạng. Ngoài ra quán còn phục vụ cả các loại nước ép, sinh tố, sữa chua, thạch… Trà sữa của quán không quá ngọt, trân châu dẻo dai hơi mềm một chút. Được cái trà sữa nhà làm nên đảm bảo hợp vệ sinh và tốt cho sức khỏe. Hiện trà sữa 172 Triệu Việt Vương vẫn là thương hiệu trà sữa được nhiều giới trẻ “săn lùng”. Mức giá đồ uống sau gần 20 năm đã tăng lên gấp đôi, nhưng chất lượng thì cũng được nâng tầm lên rất nhiều so với ngày trước.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 172 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN

    Điện thoại: 024 3976 1317

    Facebook: https://www.facebook.com/172trieuvietvuong/

    Thời gian mở cửa: 9:00 - 21:00
    Giá cả:
    20.000đ - 50.000đ

    Gọi điện
    Trà sữa 172
    Trà sữa 172
    Trà sữa 172
    Trà sữa 172
  5. Bumba là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc Việt Nam. Nguyên vật liệu được kiểm duyệt và nhập khẩu từ Singapore và Đài Loan. Là thương hiệu đại diện cho sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lí. Không chỉ vậy Bumba đã đăng ký bản quyền thương hiệu và logo để in vỏ cốc trà sữa và thực đơn đồ uống tại mọi cơ sở. Chiếc logo của thương hiệu trà sữa Bumba rất dễ nhớ, gây ấn tượng cho khách đến bởi sự đáng yêu và màu sắc bắt mắt. Dòng chữ Bumba được thiết kế độc đáo hoàn toàn trên nền màu nâu. Chỉ từ những điểm đơn giản như vậy thôi mà Bumba nhanh chóng được nhiều người biết đến, yêu thích và xuất hiện tại tất cả các tỉnh thành. Một điểm cộng của Bumba đó chính là giá thành rẻ hơn nhiều hãng trà sữa khác trên thị trường.


    Hầu hết những nguyên liệu Bumba nhập về để chế biến trà và các loại đồ uống cho khách hàng đều nhập khẩu từ xứ sở trà sữa Đài Loan hoặc Singapore. Ưu điểm nổi bật để Bumba nổi tiếng như ngày nay chính là dùng hoàn toàn thành phần có nguồn gốc rõ ràng, không có hại cho sức khỏe khách hàng. Không chỉ vậy Bumba đã đăng ký bản quyền thương hiệu và logo để in vỏ cốc trà sữa và thực đơn đồ uống tại mọi cơ sở. Thương hiệu trà sữa Bumba nằm trong danh sách yêu thích nhất nhờ vào chất lượng và hương vị trà thơm ngon. Một điểm cộng của Bumba đó chính là giá thành rẻ hơn nhiều hãng trà sữa khác trên thị trường. Trà sữa Bumba - thương hiệu trà sữa mang phong cách takeaway với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Đài Loan tốt cho sức khỏe, menu đồ uống đa dạng cùng phong cách phục vụ tận tâm đang được lòng giới trẻ hiện nay.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 44 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Điện thoại: 024 3782 4605

    Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ

    Gọi điện
    Trà sữa Bum Ba
    Trà sữa Bum Ba
    Trà sữa Bum Ba
    Trà sữa Bum Ba
  6. Gong Cha một thương hiệu trà sửa nổi tiếng tại Đà Loan, nay đã có mặt tại Việt Nam. Đưa tới cho người tiêu dùng một loại thức uống tuyệt hảo, khiến rất mọi người say mê. Gong Cha không chỉ là cái tên làm mưa làm gió tại thị trường Đài Loan. Nó đã và đang khẳng định được vị trí của mình tại Việt Nam. Gong cha – thương hiệu trà sữa hàng đầu tại Việt Nam và đang được giới trẻ đón nhận một cách tích cực. Tên gọi Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là Trà cung đình. Thời xưa, các loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc ngự dùng. Ngày nay, Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà tốt nhất cho thực khách, cũng như chính tên gọi của thương hiệu.


    Kể từ khi được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Gong Cha được công ty TNHH Golden Trust chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/10/2014. Trải qua ba năm hoạt động, công ty TNHH Golden Trust – đơn vị nhượng quyền độc quyền của Gong Cha tại Việt Nam, đã đưa thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3201 2828
    • Park 3 – Park Hill, Khu đô thị Times City, Số 25, Ngõ 13, Lĩnh Nam, P.Mai Động, Q.Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3204 9000
    • Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2221 0298
    • 56 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3756 8989

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vietnam.GongCha/
    Website:
    http://gongcha.com.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 AM - 10:30 PM

    Giá tham khảo: 40.000đ - 80.000đ

    Gọi điện
    Trà sữa Gong Cha
    Trà sữa Gong Cha
    Trà sữa Gong cha
    Trà sữa Gong cha
  7. Bobapop là thương hiệu trà sữa Đài Loan có giá thành khá hợp lí, hương vị thơm ngon được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với ưu điểm về vị trí quán, không gian bài trí cũng như thái độ phục vụ tốt là điểm hút khách của Bobapop Chùa Láng dù khu vực này có khá nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng “đóng quân”. Bobapop mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, thoải mái từ chỗ ngồi, không khí trong quán, nhân viên phục vụ đến đồ uống tất cả đều ở mức hoàn hảo. Với sự đầu tư công phu và tỉ mỉ từ logo cho đến phong cách phục được training rõ ràng tạo nên một thương hiệu vô cùng chuyên nghiệp, Bobapop Chùa Láng đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Menu của Bobapop vô cùng phong phú, hấp dẫn vị giác, nhiều hương vị và đầy tính sáng tạo như trà con gái, trà sủi bọt, trà xanh Tiger Đào, trà đặc biệt, kem tuyết, trà tươi,…


    Các hương vị trà sữa ở đây rất vừa phải và hợp vị với đa số người uống. Không quá đậm vị trà, nhưng cũng không quá nhạt. Đặc biệt ở BoBaPop, trà sữa không ngừng được sáng tạo từ mùi vị mà ngay cả tên gọi. Những cái tên như: trà con gái, trà sủi bọt… có lẽ sẽ khá lạ với nhiều người. Nhưng chất lượng thì đảm bảo luôn tuyệt vời. Điểm thu hút của Bobapop chính là không gian rộng rãi, thoải mái, thêm vào đó là giá thành vô cùng phù hợp với sinh viên. Quán được bày trí vô cùng đẹp hứa hẹn sẽ trở thành không gian “sống ảo” siêu ngầu nếu bạn ghé qua. Đây cũng là thương hiệu ổn định và có chất lượng khá tốt so với các thương hiệu trà sữa lớn và có tiếng tại Việt Nam. Quán cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trên fanpage, các chương trình khuyến mại cũng rất hấp dẫn khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 226 Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 024.2238.996
    • 9 Đại Cồ Việt,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024.66587838
    • 61 Hàng Lược Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm - 0968603588
    • 5B7 Phạm Ngọc ThạchĐống Đa, Hà Nội - 024.6662.6800
    • ...

    Điện thoại: 083 834 1690

    Website: http://bobapop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/

    Giờ mở cửa: 09:00 AM - 10:00 PM

    Giá tham khảo: 23.000đ - 48.000đ

    Gọi điện
    Trà sữa BoBaPop
    Trà sữa BoBaPop
    Trà sữa BoBaPop
    Trà sữa BoBaPop
  8. Đài Loan vốn được xem là cái nôi của trà sữa – món thức uống kể từ khi xuất hiện đã làm bao người mê mẩn. Và Tiger Sugar ra đời càng kích thích niềm đam mê uống trà sữa của giới trẻ. Bởi chỉ ở Tiger Suger mới có thức uống sữa tươi đường đen đặc trưng được tạo ra để gợi lên hương vị hoài cổ của thức uống truyền thống đất nước Đài Loan. Công thức bí truyền, hương vị thơm ngon dễ gây nghiện đã giúp Tiger Sugar trở thành thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất nhì đất nước Đài Loan. “Cơn sốt” Tiger Sugar đã phủ sóng tại Taiwan, HongKong, Singapore, Philippines, Malaysia, ThaiLand... Sau khi càn quét toàn châu Á, trà sữa tiếp tục đổ bộ và lan tỏa đến NewYork nước Mỹ. Tính đến hiện tại Việt Nam là quốc gia thứ 12 Tiger Sugar lần đầu đặt chân đến để cung ứng cho thị trường Việt Nam.


    Lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 8/2018, Tiger Sugar Delivery đã tạo nên cơn sốt mới về một thức uống “mới co-ong” với tên gọi cực lạ “đường nâu trân châu sữa tươi” khiến các fan trà sữa đổ gục. Siêu phẩm chứa lượng vitamin vô cùng dồi dào, là chất chống oxi hóa giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen, không thể thiếu cho làn da căng mịn và mái tóc mượt mà. Uống Đường nâu sữa mà đẹp từ trong ra ngoài thế này thì ghé thường xuyên thôi. Tiger Sugar Delivery đã thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu đồ uống được yêu thích và săn đón hàng đầu của giới trẻ Việt – những người năng động, trẻ trung và đầy cảm hứng. Trải qua 1 năm phát triển, Tiger Sugar Delivery đã từng bước thành công khi phủ sóng với hơn 40 cửa hàng tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 44 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline:
    03.444.23.999 – Zalo: 0934.434.449
    Website
    : https://tigersugar.com.vn
    Email:
    tigersugarvn@gmail.com / marketing@tigersugar.com.vn
    Facebook:
    # Tiger Sugar – Instagram: #tigersugarvn

    Gọi điện
    Trà sữa Tiger Sugar Delivery
    Trà sữa Tiger Sugar Delivery
    Trà sữa Tiger Sugar Delivery
    Trà sữa Tiger Sugar Delivery
  9. Trong những ngày hè nóng bức, được thưởng thức ly trà sữa mát lạnh đến từ thương hiệu trà sữa mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Koi Thé chính xác là thương hiệu trà sữa xuất xứ từ Đài Loan, tuy nhiên Koi Thé không phải là cái tên đầu tiên của thương hiệu trà sữa này. Tên ban đầu của Koi Thé ngay tại Đài Loan đó chính là 5 Lan chứ không phải là Koi như hiện tại. Cái tên Koi Thé chỉ trở thành thương hiệu trà sữa nổi tiếng châu Á khi du nhập và phát triển tại Singapore. KOI Thé (KOI) là một trong những thương hiệu được đông đảo bạn trẻ ưa thích. Có chất lượng đáng khen nhưng dung tích khá "khiêm tốn", trà sữa KOI khiến người hảo ngọt vẫn thường thèm thuồng sau khi thưởng thức xong một suất.

    Bởi, uống một ly "thì chưa đủ đô" mà hai ly thì chắc chắn hết tiền. Nay, sự góp mặt của trà sữa khổng lồ với dung tích 720ml vào ngày 6/4 làm người hâm mộ của KOI vô cùng thích thú. Bên cạnh chất lượng, điểm khiến hãng trà sữa này được nhắc tới thường xuyên nhất có lẽ là... giá tiền. Một ly trà sữa KOI size S không quá lớn, chưa cao tới một gang tay nhưng thường sẽ lên đến hơn 50 nghìn đồng. KOI Thé là một thương hiệu trà sữa Đài Loan rất nổi tiếng, gần đây đã du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" trong giới trẻ nói chung và hội những người yêu thích thức uống thơm ngon này nói riêng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • T145-1, TTTM AEON MALL Hà Đông, Tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội -(+84) 024-7307-5188
    • L1-K16, TTTM Vincom Megamall Ocean Park, Xã Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội - (+84) 024-7032-7088
    • ...

    Website: http://www.koithe.com/

    Email: vietnam@koicafe.com

    Facebook: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/

    Gọi điện
    Trà sữa Koi Thé
    Trà sữa Koi Thé
    Trà sữa Koi Thé
    Trà sữa Koi Thé
  10. Chago là một trong những thương hiệu trà sữa ngon nhất Hà Nội có xuất xứ từ Đài Loan và đã tồn tại trên thị trường trà sữa Việt Nam được nhiều năm. Chago trong tiếng Hóa có nghĩa là trà cổ. Chính vì lẽ đó mà nó mang theo hương vị truyền thống, đậm chất cổ xưa. Có thể nói, ChaGo Tea & Caf’e rất được giới trẻ Hà Thành yêu thích vì những ly trà sữa mang đậm vị trà tự nhiên hòa quyện với vị béo ngậy của sữa và những viên chân trâu dai dai tạo nên một món đồ uống lôi cuốn đến giọt cuối cùng. Đặc biệt hơn nữa Chago Tea & Caf'e vinh dự là người đi tiên phong đem sản phẩm Trà sữa sợi QQ vào Việt Nam và đã gây lên cơn sốt và được giới trẻ Hà Nội cũng như một số tỉnh thành phố như: Thanh Hóa, Vinh - Nghệ An, Việt Trì - Phú Thọ, Vĩnh Yên yêu thích.


    Trong suốt quá trình phát triển, Chago luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, Chago sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều qua kiểm định chất lượng, đều công bố chất lượng sản phẩm của Bộ y tế Việt Nam. Để tạo nên những ly trà sữa độc đáo như vậy, tất cả nguyên liệu đều được Chago Tea & Caf’e nhập khẩu qua con đường chính ngạch và được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng. Không chỉ trà sữa, menu của Chago Tea & Caf’e còn có các loại trà kem chese, trà lattea, trà trái cây,… hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng và phong phú.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Chago 278C Tân Mai – Hoàng Mai. Hotline: 0243.698.8000
    • Chago 346 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên. Hotline: 0243.655.5678
    • Chago 328 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân. Hotline: 0242.283.3777
    • Chago 08 Nguyễn Khánh Toàn gần ngã tư Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy. Hotline 0242.216.2636
    • Chago 34 Trần Phú – Hà Đông. Hotline: 0243.236.3363
    • Chago 16 Yên Lãng – Láng Hạ - Đống Đa. Hotline: 0243.728.1666
    • Chago 37 Tôn Đức Thắng - Đống Đa: Hotline: 0242.265.8777
    • Chago 125 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng. Hotline: 0243.201.1427
    • ...

    Hotline: 1900 0203
    Email us:
    cskh@chagovietnam.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/ChagoteaandcafeHaNoi/

    Gọi điện
    ChaGo Tea & Caf’e
    ChaGo Tea & Caf’e
    ChaGo Tea & Caf’e
    ChaGo Tea & Caf’e



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy