Top 8 Thương hiệu TV LED tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Sony
  2. Top 2 LG
  3. Top 3 Samsung
  4. Top 4 Panasonic
  5. Top 5 Sharp
  6. Top 6 Toshiba
  7. Top 7 TCL
  8. Top 8 Casper

Top 8 Thương hiệu TV LED tốt nhất hiện nay

Tran Thao 424 0 Báo lỗi

Không có gì là đáng ngạc nhiên khi dòng TV LED đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những lợi ích do dòng TV này mang lại. TV LED thực chất là TV LCD sử dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sony

    Là một thương hiệu quen thuộc trong thị trường Việt Nam, Sony đã đưa ra dòng sản phẩm TV LED gặt được nhiều thành công lớn và tạo được một vị trí vững chắc. Có thể nói đây là thương hiệu đồ điện tử, đồ điện máy được đông đảo người tiêu dùng ưa thích hiện nay.


    Những ưu điểm của TV LED Sony là màu sắc trung thực, tươi tắn, đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp mắt để người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn. Mẫu TV LED BRAVIA 32R402A của Sony có được mức giá đặc biệt ưu ái, chỉ 5,9 triệu đồng. Bên cạnh đó, Sony BRAVIA KDL-42W674A là dòng TV bán chạy nhất của Sony ở phân khúc 42'' đang có giá bán 12.9 triệu đồng. Các vùng đèn LED sáng hoặc tối một cách độc lập cho chi tiết vùng sáng và tối chân thực. Ngoài ra, âm thanh ăn khớp với hình ảnh mang đến trải nghiệm xem đắm chìm khiến người xem có thể cảm thấy thỏa mãn hơn khi xem TV.


    Link mua hàng chính hãng: https://www.dienmayxanh.com/tivi-sony

    Sony KDL-32EX340 32
    Sony KDL-32EX340 32" BRAVIA Ultra Slim LED TV
    TV LED Sony
    TV LED Sony

  2. Top 2

    LG

    Cùng với Sony, LG cũng là một trong những thương hiệu TV LED hàng đầu hiện nay đến từ xứ sở Kim Chi. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng LG luôn được đánh giá cao và đi đầu về thương hiệu trong thị trường Việt Nam. Ưu điểm của sản phẩm là màu sắc tươi sáng, rực rỡ, hình ảnh lôi cuốn, sống động và chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Thời gian bảo hành đến 2 năm nên tạo được sự an tâm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm

    .
    LG
    cũng có nhiều mẫu được người tiêu dùng quan tâm trên thị trường, tiêu biểu là TV LED LG 32 inch với mức giá 5,2 triệu đồng, và TV LED LG 3D 42 inch xấp xỉ 8 triệu đồng. Tivi LG sở hữu đường viền thanh mảnh đẹp mắt, tổng thể hài hòa cùng gam màu đen mạnh mẽ làm tăng thêm sự tinh tế cho không gian giải trí của bạn. Chân đế hình chữ V ngược vững chắc, giúp bạn có thể thoải mái đặt tivi ở vị trí nào bạn muốn. Bộ xử lý chỉnh hình ảnh, tắt chế độ làm mịn chuyển động tự động để trả lại các hiệu ứng hình ảnh chuyển động nguyên vẹn, đầy đủ. Nhờ đó, người xem sẽ được thưởng thức khung hình tivi với nội dung theo tiêu chuẩn điện ảnh, cảm nhận được chất nghệ thuật sáng tạo mà các đạo diễn muốn truyền tải.


    Link mua hàng chính hãng: https://www.dienmayxanh.com/tivi-lg

    Tivi LED HD LG 32LN541B
    Tivi LED HD LG 32LN541B
    TV LED LG
    TV LED LG
  3. Top 3

    Samsung

    Nếu đề cập đến vấn đề mẫu mã TV LED thì có lẽ hãng Samsung sẽ đứng vị trí đầu bảng. Samsung không ngừng và không ngừng thiết kế tạo ra những mẫu mã hàng đầu và đang khiến cho người tiêu dùng phải say mê. Một điều không bàn cãi ở đây là số lượng người sử dụng TV LED của hãng này đang chiếm phần đông. Họ yêu sản phẩm này ở chỗ công nghệ LED của Samsung là cực đỉnh nên người tiêu dùng cứ an tâm mà trải nghiệm sản phẩm.


    Chẳng hạn, mẫu Smart TV LED Samsung 40" có giá 8,2 triệu đồng và mẫu LED 32" có khoảng giá 4,2 - 4,6 triệu đồng. Với mẫu mã đẹp mắt, giá cả hấp dẫn, TV LED Samsung cũng là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình. TV Samsung được thiết kế chủ đạo tông màu đen mạnh mẽ cùng giải pháp ẩn dây cáp giúp dây nguồn, dây mạng,... sắp xếp gọn gàng, thích hợp không gian nhỏ như phòng khách, phòng ngủ. Bên cạnh đó tivi còn kết hợp công nghệ Quantum HDR tối ưu độ tương phản và chi tiết hình ảnh trong mọi điều kiện sáng. Với sự tích hợp này, màn hình chấm lượng tử của Samsung có thể đạt độ sáng lên tới 1000 nit và có dải màu rộng nhờ vậy giúp hiển thị hình ảnh HDR được đẹp và có độ sáng vượt trội hơn.


    Link mua hàng chính hãng: https://www.dienmayxanh.com/tivi-samsung

    Samsung Joy LED TV
    Samsung Joy LED TV
    TV LED Samsung
    TV LED Samsung
  4. Có một sự thật là các dòng sản phẩm của thương hiệu Panasonic khá kén người dùng nhưng một khi đã sử dụng thì sẽ rất hài lòng và yêu thích. Về sản phẩm TV LED của thương hiệu này luôn được người tiêu dùng thích thú và khá hài lòng. Không chỉ có TV LED mà những dòng sản phẩm khác của Panasonic cũng khiến bạn phải suy nghĩ. Hiện nay, các mẫu TV LED của Panasonic cũng khá đa dạng nên cũng có nhiều mức giá để người tiêu dùng lựa chọn. Dòng TV LED thông thường có mức giá từ 4,9 triệu đến 9,9 triệu đồng.


    Tivi Panasonic với đường viền thanh mảnh, chân đế được vát cong tinh tế sẽ là điểm nhấn nội thất đắt giá cho không gian phòng khách nhà bạn. Bạn có thể bố trí đặt tivi Panasonic ở phòng khách hoặc phòng làm việc, phòng sinh hoạt chung đều phù hợp, trên bàn ở phòng khách hay treo tường trên phòng ngủ. Màu sắc tự nhiên, sống động nhờ công nghệ Color Pro+. Bên cạnh đó, tivi còn được tặng kèm remote thông minh có trang bị tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt, giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần tốn thời gian nhập liệu trên remote tivi.


    Link mua hàng chính hãng: panasonic.com/vn/consumer/home-entertainment/viera-tv.html

    Tivi LED Panasonic TH-42A410V
    Tivi LED Panasonic TH-42A410V
    Panasonic
    Panasonic
  5. Top 5

    Sharp

    Điểm nhấn của dòng sản phẩm TV LED Sharp là về độ sáng của hình ảnh và chất lượng màu sắc. Công nghệ màu sắc Quattron có khả năng tái tạo màu vàng một cách rõ rệt, cung cấp một phạm vi chuyển màu rộng lớn hơn nên màu sắc cho ra hoàn toàn tự nhiên, kết quả màu sắc chính xác và đa dạng hơn. Đối với những nơi khó kiểm soát được độ sáng của môi trường xung quanh thì chiếc TV LED Sharp sẽ là một ứng cử viên sáng giá. Vì vậy, nếu muốn tận hưởng các công nghệ hiện đại cùng giải trí đẳng cấp thì TV LED Sharp là một sự lựa chọn cực kỳ thông minh.


    Tivi Sharp được thiết kế kiểu dáng hiện đại, chân đế chắc chắn có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng, kết hợp với tông màu đen chủ đạo tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng nhà bạn. Tivi Sharp hỗ trợ cung cấp các cổng kết nối USB, HDMI giúp bạn kết nối tivi với các thiết bị ngoài như đầu đĩa, dàn máy, laptop… để mở rộng thế giới giải trí của mình.


    Link mua hàng chính hãng: https://vn.sharp/tivi

    TV led Sharp
    TV led Sharp
    TV LED Sharp
    TV LED Sharp
  6. Top 6

    Toshiba

    Nhìn chung thì TV LED Toshiba có mức giá thấp hơn rất nhiều so với các đối thủ khác nhưng vẫn không thua kém về chất lượng và mẫu mã. Vì vậy, đây cũng là sự lựa chọn ưu ái của nhiều gia đình. Toshiba cũng có nhiều mẫu sản phẩm không chỉ đẹp mắt về thiết kế kiểu dáng nhằm thu hút sự lựa chọn đa dạng của người tiêu dùng. Ở mức màn hình LED 32", tivi của Toshiba trên thị trường với giá thành rẻ nhất với chỉ 3.9 triệu đồng, còn phiên bản 39" chỉ có giá 6,7 triệu đồng và sự dao động ở các địa điểm bán là không nhiều.


    Tivi LED Toshiba có kích thước màn hình 32 inch, cho hiển thị hình ảnh ở độ phân giải HD, đồng thời tính năng tăng cường tối đa độ nhạy sóng (Auto Signal Booster) mà tivi mang đến còn giúp cải thiệt tín hiệu sóng yếu giúp cho ra hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp. Bên cạnh đó, chức năng tinh chỉnh độ tương phản Contrast Booster còn giúp giữ nguyên độ sáng của màu sắc, cho hình ảnh sáng mà không bị chói mất màu. Với 1 cổng HDMI mà tivi mang đến, bạn sẽ dễ dàng trình chiếu nhiều nội dung giải trí từ các thiết bị bên ngoài như laptop hay đầu thu. Bên cạnh đó, nếu bạn đang lo lắng chẳn may chiếc tivi bị hỏng hóc phải sửa chữa phức tạp thì cũng đừng quá lo lắng, bởi vì tivi có trang bị 1 cổng USB dùng sửa chữa, qua đó chỉ cần thợ kỹ thuật kết nối cáp chiếc tivi sẽ được chỉnh sửa lại hệ thống mà không cần phải tháo rời tivi ra.


    Link mua hàng chính hãng: https://tiki.vn/tivi/c5015/toshiba

    Toshiba LED HD 29
    Toshiba LED HD 29" 29PB200
    TV LED Toshiba
    TV LED Toshiba
  7. Top 7

    TCL

    Tivi LED TCL sở hữu thiết kế thanh mảnh và sang trọng với viền mỏng, kết hợp cùng chân đế hình chữ V úp ngược vững chắc, giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt, tạo nên tổng thể hài hòa nhưng không kém phần sang trọng. Với chân đế và viền bằng kim loại tông màu xanh khác biệt so với những dòng tivi trước đó sẽ là điểm nhấn chính cho không gian nhà bạn. Android tivi có công nghệ Dolby Atmos cho hiệu ứng âm thanh độc lập ở từng kênh riêng biệt, không gian bao phủ với hiệu ứng giả lập âm thanh đa chiều. Nhờ đó mang đến trải nghiệm âm thanh điện ảnh tại nhà một cách sống động, tuyệt vời.


    Hình ảnh hiển thị sắc nét của tivi LED TCL gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K. Tivi TCL sở hữu công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot bổ sung hàng tỷ tinh thể nano lượng tử, mang lại gam màu và độ sáng được nâng cao, nhờ đó màu sắc hiển thị tinh khiết, tái tạo màu sắc chi tiết hơn cho bạn những trải nghiệm xem thật đã mắt. Tivi TCL được trang bị công nghệ Dolby Vision với khả năng tăng cường hiển thị giữa vùng sáng và vùng tối được rõ ràng hơn, mang cả thế giới điện ảnh Hollywood về nhà giúp cho bạn trải nghiệm hấp dẫn trên từng thước phim với chất lượng cao nhất. Ngoài ra, màn hình hiển thị đảm bảo được độ tương phản rõ nét của từng điểm ảnh nhờ công nghệ HDR10+.


    Link mua hàng chính hãng: https://www.dienmayxanh.com/tivi-tcl

    TV TCL
    TV TCL
    TV TCL
    TV TCL
  8. Top 8

    Casper

    Là công ty đa quốc gia với các chi nhánh và mạng lưới phân phối tại nhiều quốc gia Đông Nam Á và được vận hành bởi những tổ chức, cá nhân có kinh nghiệm, Casper đang từng bước trở thành Thương hiệu hàng đầu trong khu vực. Toàn bộ sản phẩm Casper phân phối tại thị trường Việt Nam được sản xuất/lắp ráp tại các nhà máy ở thành phố Rayong và Prachinburi và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Từng sản phẩm được kiểm soát theo quy chuẩn chặt chẽ của hãng và đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.


    Tivi LED Casper với chế độ hiển thị HDR có khả năng giúp hình ảnh được tái tạo chân thực, đồng thời tăng độ tương phản vùng tối và vùng sáng, giúp bạn thưởng thức được những khung hình ấn tượng và có chiều sâu hơn. Màn hình sáng rực rỡ, nhìn rõ dù trong môi trường nhiều ánh sáng nhờ công nghệ Super Brightness. Với công nghệ Dolby Audio được trang bị trên chiếc tivi Casper này, có khả năng loại bỏ hầu hết các tạp âm và tạo hiệu ứng âm thanh phát ra từ nhiều hướng. Kết hợp với tổng công suất loa 20W, giúp bạn thưởng thức những chương trình giải trí, xem phim với âm thanh sống động và mạnh mẽ.


    Link mua hàng chính hãng: https://www.dienmayxanh.com/tivi-casper

    Casper
    Casper
    Casper
    Casper



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy