Top 10 Thương hiệu USB tốt nhất hiện nay

Oanh Hoang 2291 0 Báo lỗi

Ngày nay các thiết bị nhớ ngoài như đĩa, USB ngày càng nhiều. Với số lượng đa dạng phong phú, thương hiệu nhiều khiến người mua hàng không khỏi băn khoăn. Để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kingston

    Thành lập năm 1987, Kingston Technology, nhà sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới đến từ Mĩ được người tiêu dùng lựa chọn là thương hiệu bộ nhớ hàng đầu thế giới với hơn 50% thị phần, qua điều tra của các công ty nghiên cứu độc lập. Là một công ty cung cấp giải pháp lưu trữ toàn diện, Kingston có thể nhanh chóng cung cấp các giải pháp sáng tạo, chất lượng cao với thời gian ngắn hơn từ nghiên cứu đến thực hiện.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Sở hữu ưu điểm vượt trội về tốc độ đường truyền, đọc và ghi dữ liệu tốc độ cao.
    • Dung lượng bộ nhớ lớn, cho khả năng kết nối và tương thích thiết bị tối ưu, lưu trữ thông tin hiệu quả.
    • Mức độ an toàn và bảo mật dữ liệu cao.
    • Độ bền cao, tính năng chống sốc, chống va đập hiệu quả, nâng cao tuổi thọ USB.

    Kingston luôn dẫn đầu về sự đa dạng và nhỏ gọn trong thiết kế USB, liên tục cập nhật để đáp ứng xu hướng và thói quen của người dùng. Điểm chung của thương hiệu này là thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo bên cạnh, truyền tải dữ liệu nhanh.


    Website: https://www.kingston.com/vn

    Kingston
    Kingston
    Kingston
    Kingston

  2. Top 2

    SanDisk

    SanDisk được thành lập vào năm 1988, là một thương hiệu của Hoa Kỳ chuyên sản xuất các sản phẩm bộ nhớ flash bao gồm: Thẻ nhớ, USB flash (Ổ cứng di động), SSD,.. và được Western Digital mua lại vào năm 2016. Một lợi thế lớn của SanDisk xuất phát từ quyền sở hữu của công ty nhiều bằng sáng chế trong công nghệ NAND Flash và kinh nghiệm vô giá trong các lĩnh vực điều khiển thiết kế vi mạch (micro-controller) của thẻ nhớ, USB flash và ổ SSD.

    Ưu điểm nổi bật:

    • USB SanDisk sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn giúp người dùng có thể mang theo một cách dễ dàng.
    • USB Sandisk có khả năng tương thích ngược, vì vậy bạn có thể cắm USB này vào bất cứ cổng USB 2.0 hay 3.0 nào.
    • Có dung lượng lưu trữ đa dạng theo từng mẫu mã, đủ để lưu trữ các tệp quan trọng hay các tệp yêu thích, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng để hỗ trợ cho một số tiện ích khác như: Cài đặt windows, reset mật khẩu trên windows…
    • Có khả năng truyền tải phim 4K trong khoảng thời gian chưa đầy 15 giây hay sao chép 1.000 ảnh chỉ với 25 giây.

    Bên cạnh các sản phẩm USB thì SanDisk còn sản xuất thẻ nhớ micro sd cho điện thoại di động, thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số và máy quay phim, thiết bị kỹ thuật số audio/video, ổ đĩa USB Flash, bộ nhớ nhúng cho các thiết bị di động và ổ cứng SSD trạng thái rắn cho các máy tính.


    Website: www.westerndigital.com/brand/sandisk

    SanDisk
    SanDisk
    SanDisk
    SanDisk
  3. Top 3

    Transcend

    Transcend được thành lập vào năm 1988 bởi ông Chung-Won Shu, Peter, có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan. Ngày nay, Transcend đã trở thành một thương hiệu hàng đầu toàn cầu về lưu trữ kỹ thuật số, đa phương tiện và các sản phẩm công nghiệp với 13 văn phòng trên toàn thế giới.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Các sản phẩm USB do Transcend sản xuất thiết kế nhỏ gọn, người dùng dễ dàng bỏ vào ba lô mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi.
    • Chuẩn USB 2.0 - 3.1 cho tốc độ kết nối và truyền tải dữ liệu nhanh. Một số model được trang bị tính năng chống thấm nước hiện đại. Loại bỏ tối đa khả năng hư hỏng, đem lại thời gian sử dụng lâu.
    • USB Transcend này có khả năng tương thích với hầu hết các hệ điều hành, các hãng máy tính từ laptop đến desktop. Bạn chỉ cần kết nối với cổng USB trên máy tính, hệ thống sẽ tự động nhận diện và mở nội dung ngay lập tức.
    • Dung lượng đa dạng từ 8GB cho đến 128GB phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, giúp việc lưu trữ dữ liệu thuận tiện hơn rất nhiều.

    Transcend sở hữu hơn 2000 sản phẩm, bao gồm: bộ nhớ, thẻ nhớ flash, ổ flash USB, máy nghe nhạc, đầu đọc thẻ, ổ cứng,... đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu liên quan đến bộ nhớ. Ngoài ra, hãng còn tạo ra các xu hướng bằng cách phát triển các thiết bị ngoại vi mới, công nghệ cao hiện đại.


    Website: https://us.transcend-info.com/

    Transcend
    Transcend
    Transcend
    Transcend
  4. Top 4

    Corsair Survivor

    Tiếp tục một cái tên không thể bỏ qua đó chính là Corsair Survivor. Đặc điểm chung các USB thuộc hãng Corsair Survivor nổi tiếng với độ chắc chắn vì gần như có thể chịu đựng va đập và không hề bị hỏng gì khi chìm 200 mét môi trường nước.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Đây là thương hiệu đặc trưng với độ bền cực kì cao, khi mà các USB của hãng này có thể chịu đựng lực ép ở độ sâu 200m dưới nước mà vẫn không hề bị hỏng hóc gì.
    • Phần lớn các sản phẩm của hãng có 3 mức dung lượng chính là 16/32/64GB, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, giúp việc lưu trữ dữ liệu thuận tiện hơn rất nhiều.
    • Tốc độc đọc dữ liệu khoảng 85MB/s và tốc độ ghi là 70MB/s cho mức dung lượng 64GB.

    Đặc biệt, thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm Corsair Flash Survivor Stealth, đây có lẽ là ổ USB flash chắc chắn nhất mà bạn có thể mua. Nó cung cấp khả năng chống va đập và hiệu suất chống thấm nước lên đến 200 mét, nhờ vào ống bọc bằng nhôm bền với con dấu EPDM (cao su ethylene propylene diene monomer).


    Website: https://www.corsair.com/

    Corsair Survivor
    Corsair Survivor
    Corsair Survivor
    Corsair Survivor
  5. Top 5

    Lexar

    Lexar là công ty con của tập đoàn Micron, nhà sản xuất bộ nhớ flash hàng đầu ở Mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nền công nghiệp thiết bị lưu trữ. Longsys, một tập đoàn chuyên sản xuất và thiết kế các thiết bị lưu trữ flash của Trung Quốc, đã mua lại Lexar vào năm 2017 và phát triển cho đến hiện nay.


    Ưu điểm nổi bật:

    • USB Lexar cho khả năng truyền dữ liệu, hình ảnh, video,… với tốc độ lên đến 150MB/s. Không chỉ truyền tin nhanh, điều quan trọng nữa là nó cũng được đánh giá cao về tính an toàn.
    • Đây là một giải pháp bảo mật cao cấp, bảo vệ các tài liệu tốt hơn trước việc bị đánh cắp hay bị xóa, mất. Những tập đã bị xóa cũng có thể phục hồi lại một cách đơn giản trong trường hợp cần.
    • Sản phẩm có kích cỡ rất nhỏ gọn, nằm gọn trong lòng bàn tay và dạng nắp trượt trong suốt bảo vệ đầu USB khỏi trầy xước. Ngoài ra, nó cũng có thể tương thích ngược với các thiết bị USB 2.0.

    USB Lexar được biết đến là một giải pháp bảo mật cao cấp, cho phép bạn bảo vệ các tệp ở trạng thái an toàn. Chắc chắn đây là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia kỹ thuật số, người chỉnh sửa video và những người dùng khác có nhu cầu lưu trữ dữ liệu trong cuộc sống hiện nay.


    Website: https://www.lexar.com

    Lexar
    Lexar
    Lexar
    Lexar
  6. Top 6

    Samsung


    Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử và công nghệ, bao gồm cả các sản phẩm USB. Công ty cung cấp nhiều loại USB khác nhau, từ các USB thông thường cho máy tính cá nhân đến các USB OTG (On-The-Go) dùng cho điện thoại di động và thiết bị di động khác.


    Các sản phẩm USB của Samsung thường được đánh giá cao về độ bền, tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng, thiết kế sang trọng và tiện dụng. Ngoài ra, Samsung cũng cung cấp các công nghệ bảo mật để bảo vệ dữ liệu của người dùng và tính năng kháng nước vô cùng tốt. Tốc độ truyền tải rất mạnh, phù hợp với hầu hết máy tính và hệ điều hành.


    Samsung cung cấp nhiều loại USB nổi tiếng như: Samsung BAR Plus, Samsung FIT Plus, Samsung DUO Plus, Samsung T5 Portable SSD. Tất cả các sản phẩm này đều được đánh giá cao về độ bền, tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng, thiết kế sang trọng và tiện dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm USB phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng người là rất quan trọng.


    Website: https://www.samsung.com/vn

    Samsung
    Samsung
    Samsung
    Samsung
  7. Top 7

    HP

    HP cũng là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ, bao gồm cả các sản phẩm USB. Thương hiệu cung cấp nhiều loại USB khác nhau, được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Sản phẩm có chất lượng đáng tin cậy, đảm bảo tốc độ truyền dữ liệu nhanh và ổn định. HP cũng chú trọng đến khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, đảm bảo rằng người dùng có thể sử dụng USB trên nhiều thiết bị mà không gặp vấn đề.


    Một số loại USB chất lượng có thể kể đến như HP x796w, HP V250w, HP x760w. Ưu điểm của USB HP là tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng, độ bền cao, thiết kế đẹp và chắc chắn, tính năng bảo mật tốt. Điều thú vị là hệ thống chipset và bo mạch được thiết kế bên trong USB có tuổi thọ hơn gấp hai lần so với USB các dòng khác.


    Website: https://www.hp.com/vn-vi/home.html

    HP
    HP
    HP
    HP
  8. Top 8

    Toshiba

    Toshiba là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ và điện tử. Công ty cung cấp các sản phẩm USB, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu truyền dữ liệu và lưu trữ của người dùng. Các sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo tốc độ truyền dữ liệu nhanh và ổn định. Toshiba cũng chú trọng đến khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, từ máy tính cá nhân đến các thiết bị di động.


    Một số USB tốt nhất của thương hiệu này có thể kể đến như Toshiba TransMemory U202, được nhiều người tin dùng bởi tính năng bảo mật và thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Toshiba TransMemory EX-II cũng được đánh giá cao với tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng và dung lượng lớn. Ngoài ra, dòng sản phẩm Toshiba Canvio Ready cũng được đánh giá là một trong những dòng USB chất lượng nhất với tính năng bảo mật tốt và thiết kế nhỏ gọn.


    Website: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn

    Toshiba
    Toshiba
    Toshiba
    Toshiba
  9. Top 9

    Apacer

    Apacer cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị lưu trữ như USB, thẻ nhớ, ổ cứng di động với chất lượng đảm bảo và tính năng ưu việt. Dòng sản phẩm USB của thương hiệu này được đánh giá cao về tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng, độ bền và thiết kế hiện đại, độc đáo.

    Một trong những dòng USB nổi tiếng của Apacer đó chính là Apacer AH330. Sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và rất nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Với dung lượng lên đến 64GB, Apacer AH330 cũng đáp ứng được nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng. Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm USB khác như Apacer AH356, Apacer AH180, Apacer AH190, Apacer AH552. Tất cả các sản phẩm đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và chất lượng đảm bảo.

    Website: https://www.apacer.com/en

    Apacer
    Apacer
    Apacer
    Apacer
  10. Top 10

    PNY

    PNY là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm USB với tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng, độ bền cao và thiết kế đẹp. Dòng sản phẩm USB của thương hiệu này được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo và tính năng ưu việt.


    PNY cung cấp nhiều loại sản phẩm USB được ưa chuộng như PNY Turbo, PNY Elite-X Fit, PNY Pro Elite, PNY Duo-Link. Một trong những dòng USB nổi bật đó chính là PNY Turbo. Sản phẩm này được thiết kế với tốc độ truyền dữ liệu nhanh lên đến 10 lần so với USB 2.0, với dung lượng lên đến 256GB, đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng.


    Ngoài ra, PNY còn cung cấp các sản phẩm USB nhỏ gọn và tiện lợi như PNY Elite-X Fit với thiết kế nhỏ gọn và tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng. Trong khi PNY Pro Elite cũng được đánh giá cao về tốc độ và độ bền, thì PNY Duo-Link có tính năng đa năng, giúp người dùng dễ dàng truyền dữ liệu giữa các thiết bị khác nhau.


    Website: https://www.pny.com/consumer/view-all-products/usb-flash-drives

    PNY
    PNY
    PNY
    PNY



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy