Top 10 Thương hiệu vest cưới ấn tượng nhất tại Hà Nội

Quỳnh Trang Phạm 25358 2 Báo lỗi

Bao giờ cũng thế, việc lựa chọn một bộ vest cưới đẹp cho các anh chàng cũng được xem là một khâu chuẩn bị đòi hỏi nhiều sự đầu tư vào thời gian và tiền bạc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Venesto

    Gọi điện

    Venesto là địa điểm chọn vest cưới được yêu thích nhờ các mẫu thiết kế mang đậm phong cách Ý với kiểu dáng thon gọn hiện đại, lịch lãm và quan trọng hơn, giá cả phải chăng. Điều đặc biệt trong những bộ suit nam dành cho chú rể hướng tới phong cách Ý này là loại vải tuýt si pha len giúp trong quá trình sử dụng không bị nhăn, xù, vẫn đứng dáng nhưng lại nhẹ nhàng đúng đặc trưng Vest Ý. Venesto đem đến lựa chọn về số đo, kích cỡ phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau cùng với dịch vụ veston may sẵn và may đo đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn.

    Một chi tiết nhỏ nhưng được đánh giá cao trong mỗi sản phẩm của Venesto là phần vải thừa dưới nếp vải được để dành ra khá nhiều. Đây là yếu tố chỉ có thể thấy ở các thương hiệu cao cấp, nó giúp cho người mặc có thể chỉnh sửa lại kích cỡ khi thân hình có thay đổi đôi chút, cả tăng hoặc giảm cân mà vẫn có thể mặc vừa, fit với bộ vest.

    Venesto
    còn được biết đến là thương hiệu đồng hành cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam và nhiều người nổi tiếng trong nhiều năm. Từ những lứa cầu thủ U20 Việt Nam Venesto tự hào là thương hiệu duy nhất tài trợ veston, đến CLB Hoàng Anh Gia Lai, CLB Hà Nội, cầu thủ Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn, Văn Hậu, Xuân Trường, giúp các cầu thủ luôn tự tin xuất hiện trước thế giới…

    Giá cho mỗi bộ vest cưới tại đây dao động từ khoảng: 2.000.000 đ - 3.800.000 đ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Store tại Hà Nội:

    • 27 Quán Thánh, Hà Nội - 0981 398 996
    • 188 Tây Sơn, Hà Nội - 0973 541 918

    Store tại TP. Hồ Chí Minh:

    • 224A Hồ Văn Huê, P9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0909 329 862

    Hotline đặt hàng: 0981 398 996
    Website:
    https://venesto.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Venestomenswear/

    Gọi điện
    Venesto
    Venesto
    Venesto
    Venesto
  2. Với ưu thế xuất thân từ làng nghề may veston có lịch sử từ những năm 1920, thương hiệu thời trang Vest Cavino là đơn vị chuyên sản xuất mặt hàng thời trang cao cấp theo dây truyền ngày càng hiện đại hơn. Cavino luôn hướng tới sự chỉn chu và khắt khe trong từng sản phẩm của mình, chính vì vậy nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tập đoàn luôn tin tưởng lựa chọn công ty để may đo cá nhân trong các cửa hàng bán lẻ, và may đồng phục veston cho doanh nghiệp.

    Tiền thân là thương hiệu Cavino, tới năm 2018 công ty ra mắt thương hiệu Anzedo với mục tiêu mở rông hệ thống cửa hàng may đo veston cao cấp trên toàn quốc cũng như phát triển ra thế giới để mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm giá trị và dịch vụ tối ưu nhất.


    Dịch vụ tại thương hiệu thời trang Vest Cavino:

    • Bán sẵn vest nam vest cưới tại hệ thống cửa hàng:
      • Sản phẩm được công ty sản xuất sẵn dành cho người từ 45kg - 90kg mặc
      • Giá thành: Từ 1.650.000vnđ - 5.000.000vnđ (khách hàng may đo theo mã hàng bán sẵn giá không đổi)
    • May đo thiết kế theo yêu cầu:
      • Vải được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ Ialy, England, Ấn Độ, Japan…
      • Giá thành:
        • Từ 1.850.000vnđ - 3.000.000vnđ
        • Từ 3.000.000vnđ - 7.000.000vnđ (những dòng vải tiêu biểu như: Kevinlli, Super Len, Lord & Taylor, Marzoni, Calvino...)
        • Từ 7.000.000vnđ - 20.000.000vnđ (những dòng vải cao cấp như: Luiciano, LLi Cerruti, Drapers…)
    • May đồng phục:
      • May đo đồng phục cho doanh nghiệp, tập đoàn, trường học, ngân hàng, hành chính nhà nước…
      • Thiết kế may mẫu mẫu đồng phục theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí
    • Sản xuất số lượng theo đơn: Xin vui lòng liên hệ 0982 462 860 để nhận tư vấn trực tiếp

    Quy trình may đo:

    • B1: Lấy số đo qua 18 chỉ số đo chi tiết của khách hàng
    • B2: Thời gian từ 3 - 5 ngày khách hàng sẽ được thử trực tiếp sản phẩm để thợ may điều chỉnh làm sao khách hàng ưng ý nhất.
    • B3: Hoàn thiện sản phẩm khách hàng đã được điều chỉnh và bảo hành trọn đời sản phẩm sau khi khách đã kết thúc quá trình may đo.

    Ngoài ra, thương hiệu thời trang Vest Cavino còn cung cấp dịch vụ may đo 24 - 48h và may đo tại nhà theo yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Dịch Vụ 2, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội
    • 186 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • 71 Hùng vương, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 44 Quang Trung, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • Kanagawa-ken, Yokohama-shi, Minami-ku, Takane-cho 4-23-6-102

    Điện thoại: 0865 659 596
    Website:

    • www.anzedo.vn
    • www.cavino.vn

    Facebook: www.facebook.com/CAVINO.VN

    Gọi điện
    Thương hiệu thời trang Vest Cavino
    Thương hiệu thời trang Vest Cavino
    Thương hiệu thời trang Vest Cavino
    Thương hiệu thời trang Vest Cavino
  3. Top 3

    Adam Store

    Gọi điện

    Những tín đồ thời trang thứ thiệt của Hà Thành hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Adam Store. Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc, trải qua hơn nhiều năm định hình phong cách và phát triển, Adam Store ngày nay đã phát triển vững mạnh, làm thay đổi quan niệm vest chỉ đẹp khi đi đặt may của nam giới tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm mà Adam mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng.


    Trang phục vest cưới may sẵn của thương hiệu này luôn được đánh giá cao bởi thiết kế hoàn hảo tôn lên từng đường nét nam tính và vẻ đẹp hình thể của chú rể cùng chất liệu cao cấp cũng như độ bền và độ ứng dụng cao trong cuộc sống. Adam Store ghi dấu ấn đối với công chúng bằng hình ảnh những chàng người mẫu hoàn hảo diện trên mình những bộ vest lịch lãm, sang trọng đầy cuốn hút.


    Hệ thống phân phối của Adam Store hiện nay phát triển với hơn 50 cửa hàng trên 33 tỉnh thành toàn quốc, trở thành bạn đồng hành với hơn 200.000 chú rể, hơn 100.000 doanh nhân, người nổi tiếng trên cả nước và nước ngoài. Đặc biệt, với những thành tựu đã đạt được, Adam Store hiện được đánh giá là thương hiệu chiếm thị phần vest may sẵn lớn nhất tại thị trường Việt Nam, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 9 Thanh Niên, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6686 6661
    • Số 360 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6651 9696
    • ...
    • www.facebook.com/adamstore.hn/

    Điện thoại: 0938 888 835

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: adamstorevn.com

    Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: shope.ee/2fedzp9qPZ

    Lazada: www.lazada.vn/shop/adam-store-official

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  4. Top 4

    Chương Tailor

    Gọi điện

    Được sáng lập vào năm 1968 bởi "Nghệ Nhân Ngành May" - ông Dương Văn Chương, Chương Tailor được biết đến là một nhà may lâu đời và nổi tiếng tại Việt Nam. Doanh Nghiệp Tư Nhân May Mặc Chương cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xuất khẩu thành công mặt hàng comple, veston sang thị trường Pháp, vốn là một thị trường khó tính đòi hỏi rất cao cả về chất lượng lẫn tính mỹ thuật.


    Qua hơn nửa thế kỷ không ngừng nâng cấp chất lượng và phát triển mẫu mã, cho đến hiện tại Chương Tailor đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong ngành may đo veston cao cấp. Với uy tín đã gầy dựng bao năm, nhà may Chương còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều ngôi sao tại Việt Nam chẳng hạn như: ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Lê Hiếu, danh Hài Tuấn Beo, danh ca hải ngoại Thanh Hà,... Chương Tailor thật sự là thương hiệu hàng đầu được showbiz Việt tin dùng.


    Với những thiết kế chuẩn, mang đậm cá tính và phong cách riêng của Chương Tailor, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề về ngoại hình của mình. Bên cạnh đó, chất liệu các mẫu vải cũng được Chương Tailor vô cùng quan tâm và liên tục cập nhật những mẫu vải mới nhất, thời trang nhất, bắt nhịp với thời trang Thế Giới và các mẫu vải nhập đều có xuất xứ rõ ràng, trong đó một số thương hiệu nổi tiếng được nhập từ Anh, Ý như: Zegna, Cerruti, Dormeuil, Loro Piana, Inizio.... tất cả để tạo nên những sản phẩm mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị "thượng đế'' thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 103 - 105 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3736 8166
    • Số 28 Cửa Bắc,.Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 024 3628 6666
    • ...
    • chuongtailor.com.vn/home/store

    Email: chuong103@gmail.com

    Website: chuongtailor.com.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Chuongtailor28CuaBacHaNoi
    • www.facebook.com/SUITCAOCAP
    Gọi điện
    Chương Tailor
    Chương Tailor
    Chương Tailor
    Chương Tailor
  5. Top 5

    Remmy

    Gọi điện

    Cùng với Adam Store, Remmy là một trong số ít những cái tên làm mưa làm gió trên thị trường vest cưới và đồ Âu tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Ra đời từ năm 2008 dưới hình thức kinh doanh online, trải qua hơn nhiều năm phát triển, CEO trẻ Phạm Thanh Sơn đã đưa Remmy trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới với vị thế vững chắc trên thị trường.


    Khách hàng mà Remmy hướng tới là những người trẻ hiện đại, yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của thương hiệu được thể hiện qua chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ, thiết kế store, chế độ hậu mãi... Đây cũng là thương hiệu được những bạn trẻ nổi tiếng như Bê Trần, Ba Duy, ca sĩ Trọng Hiếu... lựa chọn.


    Đến với Remmy, các bạn sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang vest cưới thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, Remmy còn nhận thiết kế vest theo yêu cầu khách hàng. Nếu quý ông mong muốn sở hữu một bộ suit đủ trang nhã và lịch sự để tự tin diện trong đám cưới của mình, nhưng cũng đủ đảm bảo tính thời trang để khiến quý ông nổi bật trong đám đông trong những bữa tiệc thì suit Remmy này chính là dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 225 Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 456 699
    • Số 444 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 024 6652 4888
    • Số 48 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 2265 9888

    Điện thoại: 0942 421 111

    Email: son@remmy.vn

    Website: remmy.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.remmy.vn/

    Gọi điện
    Remmy
    Remmy
    Remmy
    Remmy
  6. Top 6

    NTQ Luxury

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những thương hiệu chuyên về đồ âu công sở và vest cưới, NTQ Luxury luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả. Với chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, bạn có tò mò về quy trình quản lý và bán hàng tại NTQ Luxury hay không? Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu về bí mật quản lý của doanh nghiệp NTQ Luxury.


    Vốn nổi tiếng là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vest cưới, vest nam đồng thời cũng là đơn vị đi tiên phong trong việc khẳng định, tạo dựng phong cách vest đẹp, trong suốt thời gian qua NTQ Luxury đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. NTQ Luxury luôn mang tới những bộ vest cưới với phong cách hiện đại, trẻ trung được thiết kế đơn giản, lựa chọn màu sắc nhã nhặn với những tông màu trung tính, tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho cánh mày râu.


    Với bề dày kinh nghiệm và sự cảm nhận tinh tế về chất liệu từng loại vải của đội ngũ những thợ may tài giỏi, đầy tâm huyết, đảm bảo rằng NTQ Luxury sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm được cắt may vô cùng đẹp, tỉ mỉ, mang tính thời trang, cũng như sẽ làm bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy, các đấng mày râu còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay NTQ Luxury để có thể sở hữu cho mình bộ vest cưới ấn tượng và đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 149 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 390 681

    Email: thoitrangntq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ntqluxury

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    NTQ Luxury
    NTQ Luxury
    NTQ Luxury
    NTQ Luxury
  7. Top 7

    Seven Uomo

    Gọi điện

    Seven Uomo là thương hiệu thời trang nam với nhiều thiết kế mang tính ứng dụng cao, phù hợp với thị trường tiêu dùng trong nước. Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Hà Nội đã chọn đây là cái tên thể hiện toàn bộ tinh thần của mình với "Uomo" trong tiếng Ý có nghĩa là một chàng trai lịch thiệp và phong thái lãng mạn, con số 7 biểu trưng cho 7 điều tối thượng của một quý ông: gia đình, người phụ nữ họ yêu, bạn bè, sự nghiệp, danh vọng, đạo đức và 1 bộ vest thể hiện con người họ.


    Sự đầu tư sức sáng tạo và tâm huyết của Seven Uomo dành cho mỗi bộ vest cưới được cảm nhận dễ dàng thông qua chất liệu, thiết kế, phom dáng, đường nét của sản phẩm. Các chú rể hay cánh mày râu tới đây để không chỉ lựa chọn 1 bộ đồ ưng ý mà còn được định hình thêm phong cách của mình. Với chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng sự tỉ mỉ đến từng đường kim, Seven.Uomo hứa hẹn mang lại sự quý phái, sang trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    Luôn đẩy mạnh tiêu chí khách hàng là thượng đế nên Seven Uomo đặc biệt chú trọng đến phom dáng cũng như đường may và chất liệu. Seven Uomo luôn cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập vest cưới cùng vest công sở với nỗ lực mang đến cho phái mạnh những sản phẩm chất lượng nhưng vẫn mang đậm tính thời trang và phong cách sang trọng lịch lãm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 34 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 363 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 87 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0362 577 777 & 024 7305 6677 & 0982 324 656

    Email: hr.sevenuomo@gmail.com

    Website: sevenuomo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SevenUomo/

    Gọi điện
    Seven Uomo
    Seven Uomo
    Seven Uomo
    Seven Uomo
  8. Top 8

    Dezi

    Gọi điện

    Nếu đã từng có cơ hộ tham gia các triển lãm cưới lớn tại Hà Nội, chắc hẳn bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ với thương hiệu Dezi. Cái tên Dezi bắt nguồn từ "Desiderio" trong tiếng Ý, có nghĩa là "khao khát" và "Design" trong tiếng anh có nghĩa là "thiết kế", thể hiện khát khao trở thành thương hiệu thiết kế Việt đẳng cấp nhất. Dezi sử hữu những công thức may đo hoàn hảo mang đặc trưng của phong cách Italy, giúp quý ông trở nên lịch lãm, đồng thời vẫn tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ.


    Dezi là thương hiệu được nhiều quý ông lựa chọn bởi những bộ suit mang form dáng chuẩn mực giúp tôn lên nét nam tính, sang trọng của người mặc. Thương hiệu hướng tới những trang phục mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng bằng việc "khắt khe" trong từng khâu sản xuất. Mỗi bộ suit tại Dezi được cắt may từ những mẫu vải hảo hạng: Vải pha len cao cấp nhập khẩu từ Ý, Ấn Độ,Vải Úc Dolce & Taylor. Mỗi bộ suit ở Dezi đều được cắt may và thiết kế tỉ mỉ bởi đội ngũ thợ may lành nghề nhất.


    Dezi luôn cung cấp tới thị trường không chỉ những bộ vest may sẵn cao cấp mà còn đáp ứng được nhu cầu may đo của nam giới với mức giá vô cùng hợp lý. Thương hiệu chú trọng tới phom dáng chuẩn mực để tôn lên nét nam tính của người mặc, đồng thời lựa chọn những loại vải pha len cao cấp để mang tới những bộ vest hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 59 Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội
    • Số 52 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0939 998 668

    Email: ceo.dezi@gmail.com

    Website: dezi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dezi.vn/

    Gọi điện
    Dezi
    Dezi
    Dezi
    Dezi
  9. Top 9

    Vest Nguyễn

    Gọi điện

    Vest Nguyễn là một trong những địa chỉ của làng nghề may vest tại Phú Xuyên ở khu vực ngoại thành Hà Nội và hiện đã có cơ sở tại trung tâm thành phố. Sự tinh tế trong từng kiểu dáng và sự kết hợp một cách hài hòa của những gam màu lạnh, nét trẻ trung pha lẫn nam tính trong những chiếc áo vest của cửa hàng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tự tin trong công việc cũng như thể hiện được sự lịch lãm, trang trọng, thanh lịch trong một buổi tiệc, dạo chơi hay trong ngày vui trọng đại của mình.


    Ngoài ra, Vest Nguyễn cũng được biết đến là một công ty uy tín, chuyên nghiệp về mảng may đồng phục và hiện là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều các công ty, tập đoàn lớn như FLC, Sunshine, Tập đoàn Hà Đô, Tập Đoàn Toji, Tập đoàn CenLand, Viện Kiểm Định Vacxin Trung Ương, Ngân hàng Liên Việt Postbank VP…..và rất nhiều các tập đoàn, doanh nghiệp, trường học, ủy ban… Đây là một lựa chọn không tồi để chú rể có thể diện lên mình bộ vest cưới ấn tượng nhất.


    Đến với thời trang Vest Nguyễn bạn được gì?

    • Mẫu mã áo vest nam đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Khách hàng có thể mua sẵn hoặc may đo tại Vest Nguyễn.
    • Thử đồ thoải mái với sự tư vấn của các chuyên gia thời trang lâu năm và chuyên nghiệp
    • Nhiều chế độ hậu mãi giảm giá cho khách hàng khi tới lần hai hay khách hàng lâu năm.
    • Giá thành sản phẩm hợp lý cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Một trong những đơn vị may vest nam Hà Nội chuyên nghiệp và lâu năm được nhiều khách hàng tin tưởng
    • Với đội ngũ thiết kế và thợ may đã có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, Vest Nguyễn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu may đo của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 35 Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số11 Chính Vân, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội

    ĐIện thoại: 0981 296 966

    Email: thoitrangnamnguyen@gmail.com

    Website: vestnguyen.com

    Fanpage: www.facebook.com/vestnguyen.com.vn

    Gọi điện
    Vest Nguyễn
    Vest Nguyễn
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  10. Top 10

    Vest Andy

    Gọi điện

    Khi bạn muốn chọn cho mình bộ đồ vest cưới vừa vặn nhất, tiêu chí về kích thước, chất liệu và phong cách cá nhân nên được đưa lên đầu. Tuy nhiên, thương hiệu của bộ đồ vest đó cũng không kém phần quan trọng. Mỗi một thương hiệu là một sự khẳng định về đẳng cấp và phong cách của chính bạn. Và một thương hiệu vest cưới tại Hà Nội cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích đó chính là Vest Andy.


    Andy là thương hiệu thời trang may sẵn dành riêng cho nam giới, được ra mắt tháng 7 năm 2017. Tại Vest Andy có các mẫu suit hot nhất, trẻ trung và vô cùng phong cách luôn được cập nhật, khiến các chú rể rất dễ dàng có thể lựa chọn được trang phục yêu thích. Mỗi một sản phẩm được khách hàng sử dụng phải thật chất lượng trong từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh tế cho người dùng. Bên cạnh các sản phẩm may sẵn công nghiệp, Andy mong muốn hướng đến nhiều hơn về giá trị thủ công và các sản phẩm may đo chất lượng cao.


    Tại Vest Andy có các loại vest như: Vest công sở, vest hàn quốc, vest cưới, vest chú rể, quần âu,... Tại Vest Andy hi sinh sự thoải mái để tối đa hóa các đường cắt tôn dáng và các nét đẹp hình thể của người mặc. Vì vậy, những ai đang tìm kiếm một bộ vest cưới ấn tượng với chất lượng cao cấp thì Vest Andy là địa chỉ bạn nên ghé tới. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 317 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 136 669 & 0982 186 863

    Email: andystorehn@gmail.com

    Website: andy.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VestnamAndy/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vest Andy
    Vest Andy
    Vest Andy
    Vest Andy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy